Chap 1 : Trường học

12.4K 498 24
                                    

6.a.m

"Rengggg....g.....gggggg....." 

Trong một căn phòng của một biệt thự nào đó ở một khu phố nào đó, có một cậu con trai đang vùi mặt vào chăn ngủ "như chết" và không hề để ý đến tiếng "Rengggggggg...ggg" của cái đồng hồ mặt con thỏ ở bên cạnh ( í lêu con trai mà dùng đồng hồ hình con thỏ á :v)

"Rengggg....gggggg"

-Ai da ! Ngày nào mày cũng phá giấc ngủ của tao vậy?-Cậu thanh niên khó chịu với lấy cái đồng hồ đang kêu kia vừa tắt chuông vừa nguyền rủa. Tiếng chuông đồng hồ không còn kêu, cậu lại tiếp tục vui đầu vào chăn.

6.45 a.m

-Vương Nguyên à, con có dậy đi học không? Muộn giờ rồi đó!-Tiếng của một người phụ nữ vọng lên.

-Oáp....oáp...mấy giờ rồi ta...-Vương Nguyên ngáp ngắn ngáp dài với lấy cái đồng hồ.

-GÌ ĐÂY!KHÔNG THỂ NÀO!MUỘN!MUỘN!CHẾT RỒI!MUỘN HỌC RỒI!-Vương Nguyên luống cuống phi ngay vào nhà vệ sinh, vệ sinh cá nhân, thay quần áo, lại phi ngay xuống nhà.

-Mama mama, Thiên Tỉ với Chí Hoành có tới rủ con không?-Vương Nguyên nhanh chóng ngồi vào bàn ăn.

-Có đấy! 2 đứa nó đợi con lâu quá nên đi trước rồi! Mà này con, sắp vào học rồi đó, mau lên!-Bà Vương giục con trai.

-AAAAA! Thôi con đi trước nha mama,tạm biệt mama!-Vương Nguyên uống vội cốc sữa rồi chạy ra cửa.

-Này con trai, có cần bảo bác tài đèo đi không?-Bà Vương nói vọng ra.

-Dạ không cần đâu mama!Con đi đây!

Vương Nguyên vừa đi vừa chạy vừa không quên nguyền rủa 2 con người kia "vì tình bỏ bạn" mà đi trước để lão Vương ta đây phải đi một mình, được lắm, thù này nhất định phải trả.....

Đang chạy như bay thì Vương Nguyên té cái "RẦM"....

-Ui da ! Cái mông yêu quý của mình, sao ngày nào mày cũng "hun đất mẹ vậy"!-Vương Nguyên đứng dậy phủi phủi mông, mặt nhăn nhó.

-Á!Chết rồi, muộn mất rồi!-Cậu nhìn chiếc đồng hồ trên tay hét lên rồi co giò chạy tiếp.

Cổng trường học.

Vương Nguyên mặt méo xệch khi thấy cánh cổng to cao kia đã đóng lại, Vương Nguyên hậm hực, rõ ràng đã chạy nhanh hơn bình thường rồi mà vẫn bị muộn, đến nước này chỉ còn cách trèo cổng.

Đi ra phía sau, cậu quăng cặp vào trước rồi trèo lên. Vương Nguyên nhanh nhẹn hoạt bát lên mấy chuyện này không làm khó dễ cho cậu, thoắt cái cậu đã leo được vào trường rồi.

Đang nhẹ nhàng hết sức đi lại, cậu đụng ngay phải một tên con trai, tên này nhìn mặt lạnh lùng, đẹp trai, cao hơn cậu gần 1 cái đầu, Vương Nguyên mất 3 giây để định hình lại vì cái vẻ đẹp trai kia làm cậu "lao xao"....

-Này anh, đi đứng kiểu gì vậy?

-Kiểu gì?-Tên kia lạnh lùng đáp lại.

-Anh đi đụng vào tôi rồi đó!

-Vậy sao? Chứ không phải có tên nào đi học muộn trèo cổng vào rồi lén la lén lút đâm vào tôi à?

-Anh...sao anh biết tôi trèo cổng?-Vương Nguyên ngạc nhiên.

[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ