☆, 038. Giao ra quyền quyết định
Tô Bân bị quan ở trong xe chỗ nào đều không đi được, hắn lúc ấy sử dụng di động trừ bỏ gọi điện thoại, phát tin nhắn cũng chỉ có một ít thực yếu công năng, cũng không giống hiện tại trí năng di động còn có thể ngoạn cái trò chơi trước võng đến cho hết thời gian.
Hơn nữa mấu chốt nhất một chút đúng, Tô Bân đến bây giờ đều còn không biết Allen số điện thoại di động! Cho nên, hắn chỉ có thể nhìn chằm chằm Robert cái ót tự hỏi nhân sinh, mà giờ khắc này Tô Bân cũng chỉ có thể mãn đầu óc địa nghĩ Allen... Là một hạng người gì.
Tô Bân đêm qua đã bị kích thích rất đại, vẫn luôn không đi tế tư Allen vì cái gì chính là ALL một vấn đề này.
Bởi vì Dương Thành Triết phía trước đã nói với Tô Bân "Allen sẽ không nói trung văn", cho nên làm cho Tô Bân theo bản năng địa cho là mình phát như vậy thiếp mời tuyệt đối sẽ không làm cho đương sự nhìn đến, khả Allen chẳng những thấy được, xem hiểu, hoàn rất sớm liền liền biết mình hoài nghi hắn là quỷ hút máu sự !
ALL sớm nhất một lần phát thiếp thời gian, là tốt nhất cuối tuần hắn theo D thị trở về khởi cái kia buổi tối... Nói cách khác, này nửa tháng tới nay, Allen đối với mình sở hữu thăm dò nết tốt vi đều hiểu rõ vu tâm! Nguyên lai mặc kệ là tỏi nhung bông cải cũng hảo, vẫn là mã tiên thảo nước hoa cũng hảo, Allen đều chính mình Tô Bân ở đề phòng hắn.
... Bao gồm Allen lần đó đem mình đổ ở trong phòng tắm ép hỏi đổi phòng gian sự, nói không chừng cũng là cố ý hiểu lầm !
Tô Bân tế tư cực khủng, nhịn không được ô mặt...
Hắn đột nhiên còn muốn đến Allen cường điệu hắn không thích trên người mình có tỏi hương vị cũng muốn cầu chính mình cần tắm rửa linh tinh sự...
A, người nầy thật sự yêu ghét kém QAQ!
Hôm nay hoàn nói cái gì bồi chính mình trên đường phố mua quần áo, nếu là hắn tốt nhất chu có cái kia không, đã sớm cùng Dương Thành Triết đổi hảo phòng, cũng sẽ không khiến cho chính mình hiện tại như vậy khứu...
Chuyện này Tô Bân còn không có dám cùng Trần Tiểu Điềm nói, phỏng chừng về sau cũng sẽ không, như vậy sỉ nhục bí mật hắn nhất định phải đưa trong quan tài đi Q_Q!
Nghĩ nghĩ, Allen sẽ trở lại, thấy Tô Bân bị quan ở trong xe vẻ mặt rối rắm bộ dáng, nhất thời cười đến vẻ mặt thoải mái.
Đối với nhất trương khuôn mặt tươi cười, Tô Bân có nhiều hơn nữa nghẹn khuất, cũng tuyên bố đi ra, chỉ có thể ở bên trong tâm yên lặng phun tào... Kẻ này là một ý xấu biến thái!
Allen lên xe hậu, Tô Bân lập tức nói: "Ngươi làm cho Robert trong chốc lát tại kia cái hối phong thủ khoản cơ tiền cho ta đình một chút xe, ta muốn khứ thủ một chút tiền!"
Allen nhìn hắn một cái, nghiêm túc nói: "Michael, ngươi nhược có việc cầu người, cần nói như vậy, 'Có thể hay không kính nhờ ngài làm cho Robert ở hối phong thủ khoản cơ tiền đình một chút xe', ngươi nguyên bản như vậy, đối Robert mà nói quá mức thô lỗ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Bị trai thẳng phòng kế bên ngắm trúng làm sao giờ
RomanceTựa : Bị trai thẳng phòng kế bên ngắm trúng làm sao giờ Tác giả : Hi Hoà Thanh Linh Thể loại : đam mỹ, hiện đại, thẳng bài loan, trung nhị, mỹ công manh thụ, tiểu bạch văn, 1v1 _______________ Cái gì? Yêu cầu bạn cùng phòng nhất định là khác phái lu...