[DN+ võng vương] Nguyệt Hoa không rơi

1.2K 40 8
                                    

Tác giả: Nhâm thủy lưu lâu

Văn án:

Yagami Raito chết.

Yagami Raito thua.

Chán ghét nhất hai chuyện đồng thời phát sinh. Không cam lòng, không muốn chết.

Vì thế nhàm chán đến cực điểm thần nói: Đây là du hý. Các ngươi là hay không có thể chân chánh thay đổi thế giới, ở nơi này phổ thông thế giới. Làm như đồng bạn, làm làm đối thủ, làm như người yêu. A, như vậy liền đến xem đi.

Nội dung nhãn: Thiên chi kiêu tử trùng sinh võng vương Tống Mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yagami Raito, L ┃ phối hợp diễn: Rikkai chúng, Atobe Keigo ┃ cái khác: Raito L Raito, chân hạnh chân

☆, chương thứ nhất: Hollow [hư] cùng thực

Ta đúng, ta chính là chính nghĩa, ta là tân thế giới thần ! Là ta mang đến là quang, còn có ai? Còn có ai có thể làm cho phạm tội dẫn giảm xuống bảy mươi phần trăm?! Là ta khiến thế giới này thoát khỏi hủ bại !

Cho nên ta làm sao có thể cứ như vậy chết đi? Thế giới này muốn ai tới cứu thục?! Cái kia kêu Ni Á tiểu quỷ liên quan L mặt nạ tư cách đều không có !

L...

"Nguyệt Quân, ngươi biết không? Tự tin chung điểm chính là tự đại a. Ta cùng Shinichi cá nhân lực lượng là yếu tiểu, vô luận cỡ nào cường đại người, tẫn bằng hắn một người thì không cách nào thay đổi thế giới . Thế giới này là như thế rộng lớn, là như thế phức tạp.

"Cho nên ta không ủng hộ Kira thực hiện đâu. Cho dù phát hiện ở thế giới đích xác tại hướng hảo phương hướng phát triển, nhưng đó cũng là tạm thời. Chỉ cần thế giới bản chất không biến một ngày nào đó còn sẽ biến thành nguyên dạng đi.

"Tiền tài, quyền lợi, cấp bậc, chủng tộc... Những điều này là do tạo thành phát hiện tại xã hội này hủ bại nguyên nhân. Kira tiêu trừ chỉ là mặt ngoài mà thôi. Trong mắt của ta, Kira chỉ là thích nằm mơ hài tử mà thôi. Nguyệt Quân cũng là nghĩ như vậy đi?"

Vì cái gì sẽ chợt nhớ tới này đó đâu?

L... Ryuzaki khi đó nở nụ cười đi, tại ta chết thời điểm.

Không, khi đó hắn, giống như... Khóc.

Tại sao muốn khóc đâu? Là tại đáng thương ta sao?

A, thật sự là châm chọc a. Hơn nữa như vậy khóc, vỏn vẹn chỉ là thủy châu từ trên mặt xẹt qua không tiếng động rơi lệ. A, như vậy lời nói, vì cái gì không cười đâu? Cười lời nói, ta liền sẽ không hối hận .

"Raito là ta duy nhất bằng hữu."

Sẽ không hối hận .

Chính là ta rốt cuộc hối hận cái gì đâu?

Ta sẽ không hối hận trở thành Kira, sẽ không hối hận lấy khởi Death Note. Ta từ không cảm thấy đó là bất hạnh. Nhặt được bút ký là ta cả đời này may mắn nhất một sự kiện. Ta bởi vậy trở thành Kira, bởi vậy gặp L, bởi vậy thực hiện giấc mộng.

Bởi vậy sát chết L, bởi vậy làm thương tổn thân nhân, bởi vậy chết đi, tới nơi này cái gì cũng không tồn địa phương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DN+ võng vương] Nguyệt Hoa không rơi (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ