Chap 1 : Thói quen của Baek những kí ức đau buồn của Chanyeol

133 4 2
                                    

           Vào một buổi sáng tinh mơ ở một phòng của ai đó vang lên tiếng thét dữ dội xé tan bầu không khí tĩnh mịch:

_ BAEKHUYN !!!! Con có dậy không hả ?!! Có biết mấy h rồi không hả ? Dậy mau cho umma . Mới ngày đầu năm học mà đã vậy rồi ! CÓ DẬY MAU KO HẢẢ ???

         Ngày nào cũng vậy ở biệt thự nhà họ Byun luôn phát ra tiếng gọi náo động trời đất và vì thế mà họ chẳng cần đồng hồ báo thức.

_ Ummaaa..... cho con .....xin 5' nữa .... umma ... ưm ....~Baek lúc này ms lấp ló bàn tay nhỏ nhắn ra khỏi chăn bông ấm vẫy vẫy ra hiệu cho bà Byun rồi rụt búp tay nhỏ nhắn vô cái chăn đang chùm kín đầu.

_ E hèm . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .~ bà Byun hắng giọng rồi nở nụ cười nói vs giọng nghiêm chỉnh :

_ Bây giờ ta đếm từ 1-3 , nếu con ko dậy thì ta sẽ cắt hết đồ ăn vặt của con trog tuần này . Bắt đầu nhé

..... e hèm ..... Một .......Ha ~ Bà chưa đếm đến hai nó đã bật dậy ra khỏi chăn vì nó biết chỉ cần cắt đồ ăn vặt 1 ngày thôi đã ko chịu đc chứ huống chi là 1 tuần nên đã chạy đến chỗ bà vừa đấm bóp vừa mát - xa vai, cổ rồi nói :

_ Umma ơi , umma iu quý , umma xinh đẹp ,con đã dậy rồi umma đừng cắt đồ ăn vặt của con nhá! Chẳng phải umma rất thương baeknie sao ? ....... ( èo baek nịnh umma kìa , dẻo miệng quá )

_ Được rồi ......~ bà kéo đôi tay của baek đag mát - xa trên vai của bà xuống rồi nhéo má nó 1 cái , nói tiếp :

_ Ta biết , ta biết là con gái cưng của ta rất ngoan . Mau mau thay đồ rồi xuống ăn sáng , appa con đag chờ ở dưới nhà đó !

_ Nea , umma ~ Nó đáp lại dõng dạc rồi đưa tay len đầu chào như kiểu chào trog quân đội . Bà lắc đầu mỉm cười nhẹ rồi bước xuống lầu để chuẩn bị dùng bữa ság .Tuy đã 18 tuổi đầu nhưg nó cứ nhắng nhít , nghịch ngợm như đứa trẻ lên 10 .

Chưa đầy 5' sau , nó bước xuống lầu nổi bật vs bộ đồng phục của trg . Cái áo trắng đi liền vs đầm xòe kẻ ca-rô ngắn dành cho học sinh nữ,viền đen ở tay áo , cổ áo lam bật lên làn da trắng nõn , chiếc cà-vạt tối màu ngắn lửng lơ toát lên vẻ tinh nghịch ,mái tóc bồng ánh tím xõa ngang lưng , đôi mắt bồ câu kẻ eyes nhẹ , cánh môi hồng đào tự nhiên quyến rũ , ... tất cả vẻ đẹp rực rỡ đều hội tụ ở con ng này . Sau khi dùng bữa sáng xong , nó đc tài xế Kim đưa đến trg học SM - một trg học danh tiếng ở Seoul .

_________Cùng thời điểm đó tại biệt thự nhà họ Vương _______

_ Cộc ... cộc ... cộc ... Cậu Park , đã 6h sáng rồi , cậu nên dậy đi ạ . Ông chủ nói hôm nay cậu sẽ nhập học vào trg SM , ngài ấy nói đã sắp xếp mọi thứ xong xuôi . Hôm nay cậu sẽ đến trg ~ Quản gia già đứng trước cửa phòng kính cẩn .

_ Tôi biết rồi , 5' nữa tôi sẽ xuống ngay . Câu nói lạnh lùng từ trog phòng đáp lại , đó ko ai khác chính là Park Chanyeol - Con nuôi của chủ tịch tập đoàn Vương thị .

[Longfic] Tình cờ , anh yêu em !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ