Worried

80 1 0
                                    

(G-C's note! Bago niyo po basahin yung update. Basahin niyo muna toz haha thanks. Hi everyone:) alam ko hindi naman ganun kadami ang nagbabasa nito. Pero gusto kong magpasalamat sa lahat ng umabot hanggng sa point na to. Hindi ako nakapag focus sa story this past few weeks dahil sa busy sched. Preparing for college ee. So thank you everyone. Thank you sosososos much. Malapit na pong matapos ang SNPBILH 2-3 more chapters po. Thanks everyone :)
-------

|Kervin's POV|

"kuya where did you hide my phone ba? Baka nagloloko na sa palawan yung luke na yun! I need to text him"

"Awwe! Lil sister why? Mas pinipili mo na ba yung panget na maxford na yun kase saken na gwapo mong kapatid. Why klaud why?" Pff-- watching them makes me wanna puke. Damn zyron! Haha so gay nag drama pa ang g*go

"Kuya kervin help me please? I think kuya zyron lost his mind na!" Reklamo ni klaud, I shook my head.

"Sorry Princess. Busy" I told her kahit obvious naman na hindi ako busy.

"Bad! I hate you kuya kervin! Hey kuya zyron! Give me back my phone or else I'll force ate kierza na makipagdate kay third, gwapo pa naman nun!" Bigla naman sumimangot si zyron sabay bigay ng phone ni klaud. Haha weakness.

Bigla naman dumating si Dad kasama si Mom and a few maids na may dalang foods

"Wazup mamen! Yow yow yow! Mga junakis let's have meryendas!" Haha trying hard sa par r-rap si dad.

Bigla naman binatukan ni mom si dad.

"Awwe! Honey babes masakit yun !" Sabi ni dad sabay pout.

"Umayos ka nga xi! Act your age na! Masakit ba sorry na?"

Bigla naman nagseryoso ang mukha ni dad. Hala galit hahaha.

"Come here. Let's eat then matulog na" seryosong sabi ni dad sabay upo sa sa harapan ng picnic table

"But dad? I thought we're going to the ranch! I miss jj"  JJ is a horse.

"No but's! Sit down now!" Sigaw ni dad. Sht hindi na joke time si dad kaya agad kaming umupo.

"Xi honey" malambing na sabi ni mom.  "what" lang ang naging sagot ni dad

"What are you waiting for? Eat now!" Sigaw ni dad. Napayuko naman kami sabay kain, si mom naman nanahimik lang.

Tahimik lang kaming kumakain ng biglang.....

"Pfff--- hahaha! You should've seen your faces hahaha! Galing ko bang magseryoso? Sht pwede na akong hollywood actor! Mag a-apply nga ako bukas"

Napatingin naman kami kay dad sabay tawa.

"Honey samahan mo akong mag audition bukas ha?"  Biro ni dad kay mom. Nagpatuloy lang ang kwentuhan namin ng biglang

"Kervin"

Am I hallucinating? Narinig ko si think.   I excused my self para matawagan si think, tumayo naman ako at lumayo ng konti sa kanila.

"Sht sht sht!" Can't stop cursing. Bakit hindi niya sinasagot?

"Son your mouth " narinig ni mom na nagmura ako. Nakailang tawag na ko pero hindi pa din siya sumasagot

"Problem bro?" Tanong saken ni zyron.

"Si think kase. She's not answering my calls" sabi ko. Bigla naman akong binatukan ng g*go.

"Malay mo may ginagawa? Aba naman anong oras na ba sakanila niyan? Bro kung baga sa kanta "Magkabilang Mundo" muna kayo"

I smiled. Baka ng may ginagawa lang siya pero hindi ko talaga maalis sa pakiramdam ko yung kaba.

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon