Izumin viết một lá thư gửi cho cơ sở ngầm của mình ở thượng ai cập. Lúc trước hắn nói với asisu là để menfuisu cho hắn. Lúc đó hắn đã lên kế hoạch phá hoại nước phụ thuộc của ai cập để khiến menfuisu rời đi một thời gian ,đồng thời đẩy người của hắn vào các vị trí ở thượng ai cập. Không phải người dân thượng ai cập đều tôn thờ carol sao? vậy hắn sẽ cho họ phản bội lại chính người mà họ tôn thờ. Izumin nở nụ cười lạnh.
Roy gấp gáp chạy vào " Hoàng tử có chuyện rồi, hoàng tử phi "
Chưa kịp nói hết thì izumin đã chạy đi. Đến chổ asisu hắn lo lắng vọt vào thì bất ngờ trước cảnh tượng trước mắt. Asisu vẫn ngoan ngoãn nằm trên giường nhưng xung quanh nàng xuất hiện rất nhiều thực vật. Dây leo quấn quanh cột giường, gần giường cũng mọc lên rất nhiều thực vật khác nhau. Giường của asisu như một thế giới khác.
Một lúc sau izumin mới lấy lại tinh thần " Roy đây là sao? "
" Bẩm hoàng tử lúc ngài ra ngoài thì tự dưng bên giường của hoàng tử phi xuất hiện dây leo, lúc đầu thần không để ý nhưng sau đó nó phát triển rất nhanh còn mang theo hạt giống của các cây khác khiến chúng phát triển. Thần đã chặt bớt nhưng chúng vẫn liên tục mọc lên thần không biết làm sao" roy lo lắng nói
" Phòng được xây bằng đá mà làm sao cây phát triển được? " izumin không tin tưởng lắm. Hắn nhớ carol kể hoàng đế minosu bị bệnh là do thực vật trong phòng quá nhiều. Hắn tiến lên định bồng asisu đi chổ khác thì các dây leo bắt đầu tấn công hắn. Izumin lùi ra sau khó hiểu nhìn đám thực vật trước mắt ,nhưng khi tiếp xúc với chúng thì izumin có cảm giác chúng sẽ không làm hại asisu.
Để chắc ăn izumin ra lệnh cho roy kiểm tra đám thực vật này. Roy do lúc đầu bị hoảng nên vẫn chưa chú ý đến đám thực vật sau khi kiểm tra hắn vô cùng kinh ngạc " Thưa hoàng tử những cây này có tác dụng an thần, dưỡng thai, chống cảm, sốt đều có tác dụng tốt với thái tử phi " thái tử phi không thể dùng thuốc, nhưng thực vật thì khác. Chúng đến từ tự nhiên nên sẽ không gây ảnh hưởng xấu.
Izumin nghe vậy thì yên tâm thở phào. Vợ của hắn thật đặc biệt không chỉ động vật thích nàng giờ cả thực vật cũng theo phe nàng. Hắn nhớ lại lúc nàng tỉnh thì các hoa sen trên sông nile đều nở rộ.
Izumin bước về phía trước muốn đến bên giường của asisu thì đám cây leo lại chặn lại. Izumin nhìn chúng, hắn làm một chuyện mà hắn nghĩ là ngu ngốc nhất trên đời đó là nói chuyện với cây " Ta muốn ở cạnh nàng, chăm sóc nàng " izumin vẫn không trông mong chúng nghe hiểu, nhưng cây leo đong đưa một hồi thì nhường đường cho izumin tiến vào.
Mọi người đều kinh ngạc kể cả izumin ,một lúc sau hắn phân phó " Các ngươi lui ra canh gác đi. Ta chăm sóc nàng được rồi " rồi cời giầy leo lên giường nhẹ nhàng ôm asisu vào lòng để nàng tựa vào ngực hắn. Asisu cảm giác được hơi thở quen thuộc thì an tâm , thói quen ôm lấy vòng eo của hắn. Đầu cọ vào ngực hắn một lúc mới thỏa mãn mĩm cười ngủ tiếp. Izumin vuốt mấy sợi tóc vướng trên mặt nàng.
Asisu ngủ đến sáng hôm sau mới chịu mở mắt. Izumin đã thức dậy từ lâu nhờ tác dụng an thần của đám thực vật mà mọi lo lắng, tức giận của ngày hôm qua cũng giảm bớt ,khiến hắn ngủ được một chút nhưng vẫn lo lắng cho asisu nên hắn dậy từ sớm. Asisu nằm trong lòng izumin cọ cọ mấy cái mới chịu mở mắt, thấy izumin ôn nhu nhìn nàng, theo thói quen hôn lên mặt izumin một cái " Buổi sáng tốt lành "
BẠN ĐANG ĐỌC
asisu nàng đứng lại cho ta !!!
Viễn tưởngxui xẻo bị tai nạn máy bay ,tỉnh lại thấy mình đang ở trong truyện nữ hoàng ai cập làm sao bây giờ. Giành lại mefuisu sao hay nói giỡn. Từ đây phát triễn hạ ai cập, trị tội đứa em ngu ngốc, tương lai của ta phải do ta nắm ai dám cản thì nên chuẩn bị...