Mê (đại thúc thụ) - Đọa Thiên

1.2K 4 0
                                    

Mê [ nhất ] by đọa thiên

by amy phát biểu cho 2006-12-8 5:59:00

Cái chêm

“Ngạt trúc ra hảo” Dùng để hình dung tô gia con tuyệt không vì quá!

Ai có thể nghĩ tới cái kia gương mặt hoàng hoàng gầy teo, dáng người tượng cây gậy trúc, tuyệt không thu hút tô lão sư có thể sinh ra như vậy cái hại nước hại dân lam nhan họa thủy đến.

Theo đứa nhỏ thượng vườn trẻ bắt đầu, xinh đẹp tinh xảo tượng Thiên Sứ giống nhau gương mặt đưa tới vô số người chú ý ánh mắt. Mà cùng lúc đó, đối mặt lão sư, hàng xóm nhóm nghi ngờ, hảo tính tình tô lão sư luôn cười cười nói đứa nhỏ bộ dạng tượng mẹ nó, nhưng là theo từng may mắn gặp qua tô thái thái nhân nhớ lại tái nhớ lại, như thế nào cũng tưởng không ra một cái bình thường bình thường mập mạp con gái + một cái bình thường bình thường gầy yếu nam giáo sư, hai người gien có thể phối trí ra như vậy tốt đẹp giống đến.

Có vẻ đến có vẻ đi, không ra kết luận mọi người có lẽ chỉ có vỗ đùi, dùng đột biến gien tài năng giải thích này không có một hợp lý hiện tượng nguyên nhân .

Đương nhiên, cũng từng có một loại đồn đãi thịnh hành nhất thời -- tức tô gia kia quá mức thưởng mắt con không phải tô vĩ nghị loại. Nhưng này nhất lời đồn rất nhanh lại bị khởi xướng giả chính mình phủ định , nghe nói này người già chuyện ước chừng suy nghĩ ba ngày ba đêm, vẫn là nghĩ không ra sẽ có cái gì xuất sắc nhân vật tự nguyện làm một cái tư sắc bình thường, thiếu thiện khả trần con gái bên ngoài đối tượng, ở phía trước đề không thể thành lập điều kiện hạ, trinh thám ra kết luận đương nhiên cũng không chính xác. Cho nên tô gia kia theo bên ngoài đến tính cách đều cùng phụ thân tướng bội tới cực điểm đứa nhỏ, ở hộ tịch bản thượng rành mạch viết là tô gia đích truyền cốt nhục này một chuyện thật chưa bao giờ sửa đổi.

Bất quá, trước mắt đồng dạng nghi ngờ xuất từ cầm trong tay cảnh quan chứng hắc chế phục nam sĩ trong miệng, này ý tứ hàm xúc có thể to lắm không giống nhau .

“Tô vĩnh kì quả thật là ngươi con sao?”

Cảnh quan tiên sinh vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu vẻ mặt ở gầy yếu trung niên nam tử cùng xinh đẹp thiếu niên trong lúc đó qua lại nhìn quét , một bộ giải quyết việc chung sắc mặt rất nhiều vẫn là nhịn không được lắm mồm hỏi nhiều một câu.

“Cái kia, a kì lần này làm cái gì sao?”

Đối này tình hình sớm thấy nhưng không thể trách. Đệ ra sổ hộ khẩu sau, tô vĩ nghị lấy nhất quán khiêm tốn thái độ, hảo tính tình hỏi chính mình kia thượng cảnh cục mau thành gia thường cơm rau dưa con lại làm cái gì “Hảo” Sự.

“Nga, cũng là không xem như hắn trực tiếp trách nhiệm.”

Hồ nghi cầm sổ hộ khẩu luôn mãi đối chiếu, xác nhận người này chính là kia bất tuân thiếu niên hợp pháp gia đình người giám hộ sau, cảnh quan tiên sinh thế này mới nguyện ý đem tình hình thực tế cáo chi.

“Chỉ là chúng ta khu trực thuộc một khác danh thiếu niên ngụy chấp...... A, nghe nói hắn là tô vĩnh kì đồng học, đêm qua ở nhà cát cổ tay tự sát. Chúng ta hoài nghi này cùng nhau tự sát chưa toại sự kiện cùng ngươi con có liên quan. Sự tình là như vậy, ngụy chấp cùng bọn họ ban một cái nữ đồng học vẫn cảm tình tốt lắm, đại khái là gạt lão sư cùng đại nhân luyến ái quan hệ. Nhưng là sau lại tô vĩnh kì sáp nhập khiến cho tên kia nữ đồng học cùng ngụy chấp cảm tình vỡ tan, vì thế hắn nhất thời luẩn quẩn trong lòng liền nổi lên phí hoài bản thân mình ý niệm trong đầu, may mắn bị nhân phát hiện sớm, cứu giúp lại đây bây giờ còn ở lưu viện quan sát.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mê (đại thúc thụ) - Đọa ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ