Nam sắc hậu cung rất xinh đẹp 8

1.5K 21 6
                                    

Hơi hơi nâng tiệp, nhìn kia gần trong gang tấc hồng nhuận phong kiều đôi môi, nàng liếm liếm môi, có loại tưởng phác đi lên áp đảo xúc động, nhưng loại này xúc động lại bị nàng bất đắc dĩ ngăn chặn , bởi vì mỗi lần là nàng phác đi lên, nhưng bị áp thảm hề hề chân mềm luôn nàng được không?!

-- trừ bỏ người nọ sinh trung lần đầu tiên, còn lại , nàng tất cả đều là phía dưới "Chịu" A!

"Bệ hạ vì cái gì luôn không ngoan đâu ~ ngài cũng biết nô tài cho ngươi có bao nhiêu lo lắng sao......" Hắn khinh lâu nàng nhập hoài, vùi đầu thiển hôn trứ nàng như mây mái tóc, nghe nàng thơm mát mê người mùi thơm của cơ thể, thấp giọng nỉ non nói.

"Đừng nói là chính là một cái ma quật, ngay cả thương đế ta đều có thể ứng phó, ngươi đến tột cùng cần lo lắng chút cái gì?" Cận dài cung tủng tủng cái mũi, hai tay cũng lãm thượng hắn cổ, hai chân tự nhiên hoàn ở hắn tinh tế cũng không thất nhận tính trên lưng, nhanh kẹp lấy hắn thân hình như rắn nước trước mắt khó hiểu hỏi nói.

"Ngươi a, như thế nào sẽ không biết đâu, nô tài lo lắng với ngươi tưởng không giống với......" Hắn trêu tức trứ vươn phấn lưỡi liếm liếm của nàng tiếu mũi, sau đó ôm của nàng kiều mông hướng trên người càng gần sát vài phần.

Hiện tại trên cơ bản cận dài cung đã muốn nằm ở hắn trên người, hắn ôm sát của nàng eo nhỏ, cúi đầu ở nàng xương quai xanh thượng hạ xuống nhiều điểm hồng ngân, một bên lại lần nữa bài khai của nàng hai chân......

"Của ta bệ hạ......" Như thở dài bàn, hoa công công buông tha của nàng xương quai xanh, tiện đà hàm ở kia hai phiến trăm thường không nề dụ hoặc, thỏa mãn sa vào vu cặp kia thần thượng ngọt ngào tư vị.

"Ân?" Cận dài cung tuy rằng cảm thấy hắn trong lời nói có cổ quái, lại bị hắn lại lần nữa khơi mào tình dục, đầu óc dung không dưới đứng đắn sự tình, nàng vươn song chưởng ôm sát hoa công công sau cảnh, đón nhận hắn kia ôn nhu triền miên cắn nuốt.

"Đừng nữa rời đi ta ...... Dài cung...... Của ta bệ hạ......" Mê say trầm luân là như thế dễ dàng, bọn họ hai người đã muốn đem lý trí hết thảy quên đi, tiếp tục làm sâu sắc này hôn.

Lời lẽ, dây dưa, quay cuồng, quấn quanh, lửa nóng hôn, thiêu đốt toàn bộ lạnh lùng ban đêm.

Gió thu, thổi phù trứ nồng đậm kích tình, hà đường ánh trăng mê người túy.

Hôm sau, chờ hoa công công cùng cận dài cung mặc chỉnh tề xuất môn khi, liền nhìn đến hai tôn khí sắc không tốt, mắt túi thấu lục thạch điêu.

Vừa nghe đến y nha mở cửa thanh, hai tôn tây điêu thế này mới lần lượt sống lại, ánh mắt lộ ra quỷ dị mà chần chờ nhìn về phía hai người bọn họ nhân, mâu quang lóe ra.

"Cung."

Nguyệt 玠 玠 ngọc liên hinh mang phong tiến lên, ánh mắt không dấu vết nhìn quét liếc mắt một cái yêu mị nùng trang hoa công công, âm mĩ lông mi phúc hạ lược nhất đánh giá tính toán sau, liền xem nhẹ hắn tồn tại, thân thiết mà ấm áp đối với cận dài cung nghênh mặt mà cười, hắn lâm cho sáng sớm tươi cười như xuân lĩnh nở hoa, một mảnh nắng động lòng người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nam sắc hậu cung rất xinh đẹp - Tang Gia Tĩnh (NP-XK-End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ