Phần 8

448 9 0
                                    

CHƯƠNG 71

Mãng Lạc nhìn đám người Tiểu Tứ Tử, có chút giật mình, hắn trước hết là nhìn Tiểu Tứ Tử, nghe nói đó chính là Công Tôn Cẩn, là con của Triệu Phổ. Mãng Lạc mở to hai mắt, một câu cũng không nói được. Hắn nguyên bản nghĩ đến đứa con mười sáu tuổi của Triệu Phổ hẳn cũng là một đại anh hùng rồi đi. Vốn, đầu tiên hắn nhìn trúng Tiêu Lương, nghĩ đó mới là con Triệu Phổ, trong lòng không khỏi tán thưởng, quả nhiên là hổ phụ không sinh khuyển tử a. Lại thấy sau lưng Tiêu Lương mang theo mã trảm đao thật lớn, nếu không phải hiện tại tâm sự nặng nề, thật đúng là muốn cùng hắn so vài chiêu. Nhưng là sau khi nghe ngóng mới biết được, Tiểu Tứ Tử mới là con Triệu Phổ a......

Mãng Lạc nhìn lên nhìn xuống, oa nhi này thật sự rất đáng yêu a, da thịt phấn nộn, còn trắng trẻo mập mạp, này tiểu bộ dáng...... Biết công phu sao?

Tiểu Tứ Tử thấy Mãng Lạc cũng đang quan sát chính mình, mí mắt giật giật, có chút không được tự nhiên, quay qua nhìn Tiêu Lương, mấy ảnh vệ vội nói, "Mãng đại ca, đây là Tiểu Tứ Tử, là tiểu vương gia của chúng ta."

"Nga..." Mãng Lạc gật gật đầu, hỏi, "Các ngươi tới là muốn tra án trộm ngọc trong hoàng cung sao?"

"Đúng." Mọi người đều gật đầu.

Mãng Lạc lấy ra trong ngực một viên ngọc châu đưa qua, "Ngọc châu trong hoàng cung quả thực là do ta trộm đi, bất quá, người không phải là ta giết."

"Ngọc châu này có chút gì đó không thích hợp a." Mục Phương tiếp nhận ngọc châu nhìn nhìn, lắc đầu, "Đây là giả!"

"Khỏa ngọc châu giả kia là do ngươi trộm về?" Tiểu Tứ Tử giật mình.

Mãng Lạc gật đầu đáp, "Nếu như ta đoán không sai, chuyện này hẳn là có người đã đánh tráo ngọc châu, chờ lúc ta đến trộm, thì đã là ngọc giả, mặt khác...... Cung nữ cũng có thể là do người nọ giết, rồi vu hãm ta."

Mọi người nghe xong hai mặt nhìn nhau, Mục Phương nói, "Mãng Lạc, ta quả thực tin nhân phẩm của ngươi, nhưng cái gọi là phá án thì phải có chứng cớ. Nếu không có chứng cớ xác thực, ngươi vẫn là nghi phạm. Ngươi nghĩ xem có người nào có khả năng vu hãm ngươi không, như vậy chúng ta mới có thể dễ dàng điều tra!"

Mãng Lạc có chút khó xử lắc lắc đầu, đem khỏa ngọc châu giả kia cho Tiểu Tứ Tử, "Ta trộm ngọc châu là vì Tiểu Muội, nếu nó là giả thì ta tuyệt đối sẽ không lấy. Ta muốn ngọc châu là vì cứu người, ta sẽ không vô duyên vô cớ giết người. Mãng Lạc ta đời này không thương tổn người yếu, huống chi là một cung nữ trói gà không chặt."

Tiểu Tứ Tử nghiêm mặt nghe Mãng Lạc nói xong, cảm thấy nhân phẩm Mãng Lạc quả thực không tồi, hắn không giống như là đang nói dối, nhưng là...... Là ai muốn hãm hại hắn đây?

"Một chút manh mối để điều tra cũng không có, thật sự là rất khó điều tra a." Tiêu Lương lầm bầm.

"Ta nói..." Hoa Phi Phi bên cạnh đột nhiên hỏi, "Nếu hung thủ là muốn hãm hại Mãng Lạc, vì sao lại lấy đi ngọc châu?"

Mọi người nghe hắn hỏi xong, đều sửng sốt, xoay mặt nhìn hắn.

Mục Phương chau mày, "Ý của ngươi là, hung thủ cũng muốn có ngọc châu...... Nếu ngọc châu đó quả thực là Hải Long Nhãn, hắn cũng không muốn cho Mãng Lạc có được nó!"

ngốc ngốc tiểu thần bộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ