Phần 9

499 8 0
                                    

CHƯƠNG 81

Đường Diệu Đình lúc này ăn khổ, bị Đường lão phu nhân đánh cho một trận, ước chừng nửa năm cũng chưa xuống giường được. Mặt khác, còn bị Tiểu Tứ Tử hạ dược, một kẻ dâm tặc lại không cương được, há còn mặt mũi gì nữa? Hắn đơn giản rời bỏ Đường môn, chạy về núi nhỏ phía nam Thục Trung, đóng cửa dưỡng bệnh không tiếp khách.

"Đường Diệu Đình đi rồi, hiện tại còn lại Đường Diệu Sơn, Đường Diệu Khuê cùng Đường Diệu An." Tiêu Lương nói với mọi người, "Ta thấy, phỏng chừng là muốn xuống tay với Đường Diệu An trước."

"Ân." Mãng Lạc gật gật đầu.

"Tiểu Lương Tử." Tiểu Tứ Tử nghĩ nghĩ, hỏi, "Ngươi đã điều tra ra, Đường Diệu Sơn giấu Hải Long Nhãn ở đâu chưa?"

"Chúng ta mấy ngày nay theo dõi hắn suốt ngày đêm." Thanh Ảnh thở dài, "Bất quá tên tiểu tử kia một chút động tĩnh đều không có. Hắn quả nhiên thâm tàng bất lộ, Hải Long Nhãn chắc chắn bị hắn giấu ở nơi bí mật. Chúng ta không dám tùy tiện lẻn vào điều tra, chỉ sợ đả thảo kinh xà."

"Như vậy không phải biện pháp a." Tiểu Tứ Tử xoa xoa Thạch Đầu, "Khi nào mới có thể phá xong án đây?"

"Tiểu Tứ Tử." Hoa Phi Phi nhìn hắn cười cười, "Làm gì mà gấp như vậy?"

Tiểu Tứ Tử trên mặt ửng hồng, nhỏ giọng nói thầm một câu, "Còn có thể không gấp sao, vội trở về thành thân a."

"Tiểu Vương gia." Lúc này, Hắc Ảnh vội vã chạy vào, "Bên ngoài có vài bộ khoái, nói là muốn bắt Mãng Lạc."

"Tới thực nhanh." Mục Phương nhíu mày, "Để ta ra ngoài giải quyết."

Nói xong, liền dẫn người ra ngoài. Hoa Phi Phi thân thể đã tốt, cũng theo ra ngoài. Tiểu Tứ Tử cùng Tiêu Lương liếc nhìn nhau, cũng đi ra.

Trước cửa Đường môn, có bốn năm người đang đứng, tướng tá vạm vỡ, tay cầm vũ khí, hướng bên trong ồn ào, "Đem Mãng Lạc giao ra đây!!!"

"Đúng vậy, hắn chính là Ô Đầu lão quái. Nhanh ngoan ngoãn theo chúng ta hồi kinh chịu tội!"

"Đường môn không được bao che khâm phạm triều đình!"

Đang ồn ào, liền thấy từ trong có vài người đi ra, mọi người nhất loạt ngẩng đầu, chau mày, "Nga...... Nguyên lai là Mục Phương Mục thần bộ, khó trách không cùng chúng ta nói chuyện."

Mục Phương nghe lời nói lạnh nhạt này, liếc mắt nhìn xuống, liền thấy lẩn trong đám người, có vài bộ khoái mà hắn từng gặp.

"Các vị, vụ án của Ô Đầu lão quái, ta vẫn đang điều tra, mời các vị trở về." Mục Phương đối bọn họ chắp tay.

Mấy bộ khoái liếc nhìn nhau, tựa hồ thực bất mãn, "Mục thần bộ, chúng ta đều biết ngươi là kim bài thần bộ. Bất quá, nếu biết Mãng Lạc chính là Ô Đầu lão quái, vì cái gì không áp giải người về kinh? Còn lưu lại Đường môn?"

Mục Phương cười nhẹ, "Chuyện này cùng các ngươi không quan hệ."

"Ngươi......!" Mấy bộ khoái liếc mắt nhìn nhau. Sau lại thấy Hoa Phi Phi đi ra, tựa hồ là xem náo nhiệt. Có một bộ khoái thấy hắn, liền chau mày, "Mục thần bộ, ngươi thế nào lại cùng một chỗ với yêu nhân này?"

ngốc ngốc tiểu thần bộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ