Chap 1: Ác hay hủ?

537 15 2
                                    


Trong sân trường đang vô cùng rối loạn như tơ vò , vì đang có 1 cuộc chiến mới giữa 6 NỮ HOÀNG YÊU NỮ trong ngôi trường này , đây là 1 chuyện vô cùng bình thường trong ngôi trường này , thậm chí xảy ra như cơm bữa , các nữ hoàng ''yêu quý ''( tg : yêu quái chứ yêu quý cái quái gì !! 6 người lườm tg rách mắt ) thường khi chán hoặc có '' hàng mới '' thì sẽ tổ chức các cuộc thi đấu trong trường mà không ai dám ngăn cản , đơn giản vì gia thế của các cô gái đó thuộc hàng '' bom nguyên tử '' ( tg : chém gió nát cái nhà tg lun oy ) với 1 bên thì lạnh tanh như ''đá cục'' , bên kia thì nóng như ''que diêm'' , cả 2 bên luôn giữ khuôn mặt như ''boom nổ chậm'' thì thằng điên , hay điếc không sợ ''lụ đạn'' thì mới dám ngăn aaa , với lại hội trưởng hội học sinh Ma Kết cùng hội phó Xữ Nữ cũng là tên đầu đản nên nguyên cái hội học sinh thì ra ủng hộ , còn thầy cô còn chẳng dám ho he dù sắp vào giờ học mà nguyên cái trường đổ dồn ra sân nhảy loi choi như lũ khĩ , la hét ầm ĩ khắp lên ( tg : cái trường này '' bình thường '' dữ @_@)

- Hừ !! lần này các cô thua chắc nên dẹp đi cái hội háo sắc ác ôn kia đi ( tg : mi không háo sắc chắc !! ) !! CỪU không quan tâm lũ thú xổng chuồng khắp nơi đang hùa hét lên táng loạn như mấy tên trốn viện mà đôi mắt shappire cam chỉ nhìn vào 3 đối thủ của cô .
- Để xem !! THIÊN BÌNH không nhanh chậm nói - Lúc đó thua đừng khóc nhé '' CỪU BÔNG MÍT ƯỚT '' THIÊN BÌNH cố ý nhấn mạnh
- Ngươi !! .... Ngươi dám xem thường Bạch Dương này à !! Bạch Dương vừa nói vừa tính xông vao sáp lá cà với THIÊN BÌNH
- CỪU !! bình tĩnh , kệ họ , rồi họ sẽ thấy . CỰ GIẢI bình tĩnh nói cùng lúc kéo CỪU lại .
- Hừ !! các người sẽ phải trả giá cho việc xem thường tụi này !! SƯ TỬ gào lên.
- Ha ha !! '' MÈO CON à '' !! đừng tức khẻo nổi mụn đó !! XỬ NỮ cười nhếch miệng , nhấn mạnh như THIÊN BÌNH khiến cho SƯ TỬ lồng lộn lên ( tg : taz là chuyên gia nói sock như con ốc mừ !! )
- SƯ TỬ !! CỰ GIẢI bây giờ 1 tay xách 2 bên 2 con , 1 cừu điên , 2 mèo khùng đang khuôn mặt đỏ lên vì tức giận , khuôn mặt xinh đẹp nhăn nhúm lại .
- Thả ta ra !! để ta cho tụi nó 1 trận nên thân !! CỪU VÀ MÈO đồng thanh '' song kiếm hột mít '' ( tg : đang thèm mít TT^TT)
- Hừ !! thôi đấu võ mồm đi !! Ra đây đấu hay nói !! MA KẾT ta không chịu dựng được nữa liền lên tiếng khiến không gian như im lặng hoàn toàn ( tg : Kết nhi !! hay thật , hâm mộ ghê !! MK : hừ !! ta còn chưa xử tội ngươi tội không cho ta nói sớm aaaa !! tg : Ngươi muốn nói nhưng ta làm biếng viết , MK : @_@ )
1...2....3...& trôi qua trong im lặng và sau đó lũ kia lại tiếp tục nhảy loi choi và la hét , 1 bên hũ nữ , 1 bên ác nữ thật là tra tấn cái lỗ tai khinh khủng !!
- Ồ !! 8 giây im lặng đấy KẾT à !! XỮ NỮ khuôn mặt nhìn chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo cô đeo trên cổ thản nhiên nói .

- Ồ !! Vậy à , vậy tiểu thư có xem hiện giờ là mấy giờ rồi không ? Ma Kết giơ chiếc đồng hồ đeo tay màu vàng nâu , có thiết kế cổ điển nhưng không kém phần sang trọng của cô lên và lấy tay chỉ vào mặt đồng hồ .

XỮ NỮ vừa định nhòm lại ( tg : dù bà dòm roy nhưng pả chỉ lo tinh cái kim giây chứ đâu quan tâm tối cái kim giờ thế nào @_@)
- 7h30 !! mấy người đó lại trễ !! THIÊN BÌNH lên tiếng khi XỬ NỮ ngẩn cái mặt tức tối của mình lên , cô cũng giơ cái đồng hồ '' sói chán '' của mình ra và nở 1 nụ cười '' thiên thần '' ( tg : ớn quá !! mỗi lần bả nở nụ cười này là y như rằng....@_@)
( tg : ủa !! mà nãy h toàn khoe đồng hồ không vậy @_@ )

[Fanfic] [12 chòm sao] : Ác ma bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ