Xin lỗi vì để mng chờ quá lâu, dạo này ta phải chuẩn bị cho một cuộc thi nên không có thời gian viết fic nhiều. Bây giờ ta đã thi xong rồi nên mng sẽ có fic đọc đều đều . Số ngày ra chap mới mình sẽ cố gắng ra nhanh hơn, mình chỉ quen với việc viết fic ngắn như 1,2 short fic nên đây là lần đầu mình thử viết long fic , nếu có gì chưa tốt mong mng hãy cmt góp ý cho mình. Mình sẽ cho ra thêm một long fic Hunhan nữa , nó có thể sẽ ra vào khoảng 1 tuần nữa, mong mng đón đọc fic và ủng hộ cho wordpress của mình . Kamsamita , mng ơi cmt cho mình lấy chút tinh thần nhé .....T.T
________________________
Chap 3 : EnjoyHôm nay là ngày diễn ra bữa tiệc chào mừng ngày ra mắt bộ phim mới của công ty MCM MEDIA . Park Chanyeol đang cặm cụi làm việc , nghe thấy tiếng gõ cửa của thư kí Jung có chút giật mình . Nhanh chân bước vào ,thư kí Jung cầm trên tay một số tài liệu , đôi chân nhanh chóng tiến đến bàn làm việc của Pank Chanyeol , miệng nhanh nhảy nói về một số hoạt động và tình hình của công ty .Park Chanyeol ngồi một bên tiếp nhận hết những gì thư kí Jung vừa nói, có chút hài lòng mà gật đầu.
-Và đây là hợp đồng với tập đoàn đá quý LC, mời tổng giám đốc xem .Nếu không có vấn đề gì, chúng ta sẽ trực tiếp kí với họ vào chiều mai , tôi đã báo cáo xong, tôi xin phép ra ngoài trước.
Thư kí Jung nhanh tay giải thích tất cả các hoạt động cũng như công việc mà Park Chanyeol sẽ làm trong hôm nay và ngày mai rồi nhanh chóng rời bước, nhưng khi đi đến của cô lại dừng lại như muốn nhắc cho Park Chanyeol điều gì đó.
-Tổng giám đốc, tới nay 6h ngài có buổi party tại khách sạn MEWTON ngài không nhớ sao .
Cái điều này chính là điều mà thư kí Jung muốn nói với tổng tài từ khi bước vào chứ không phải mấy bản hợp đồng kia , nhưng vì biết tổng tài của cô rất ghét những nơi ồn ào và đông người nên chần chừ mãi mới dám nói.
Về phần Park Chanyeol , khi nghe được lời nhắc của cô thư kí bỗng nhiên giật mình , anh khẽ liếc nhìn chiếc đồng hồ trên tay, cảm thấy mệt mỏi mà đưa tay lên xoa nhẹ hai chân mi , lúc này anh cảm nhận đầu mình đau nhức không thôi , cả ngày phải gắn mình với máy tình , khiến bộ não không khỏi muốn phát bệnh. Anh đã làm việc liên tục 6 tiếng liền, hôm nay còn phải tham gia buổi tiệc ra mắt phim của hai tên mặt mo Sulay , nghĩ tới thôi cũng cảm thấy nhàm chán rồi , nhưng anh có chút bất mãn . Park Chanyeol trước giờ vốn dĩ rất ghét đám đông , ngay cả khi làm tổng tài một công ty lớn như CBs , anh cũng rất hạn chế tham gia các buổi hoạt động của công ty , hầu như có buổi party khác đều cho người đi thay thế , nhưng điều kì lạ là anh lai muốn đi buổi party này . Một phần vì đây là ngày ra mắt phim của hai thằng bạn , một phần vì .......vì sao anh cũng chằng biết. Nhanh tay thu dọn đống tài liệu cất gọn gàng rồi nhanh chân bước ra ngồi .
Kéttttttttttttttttttttttttttttttttttt ........... Chiếc xe màu xanh lam sang trọng dừng lại ở một của tiệm quần áo cao cấp , phải nói là cực kì cao cấp , nhìn bề ngoài thôi cũng cảm thấy rất sang trọng rồi , những mẫu thiết kế được bày trí một cách thông minh , quần áo của mỗi malacanh được phối hợp rất hòan hảo , từ trang phục đến phụ kiện , và cả màu sắc trang phục nữa . Park Chanyeol tiêu soái bước vào , các nhân viên có chút ngạc nhiên , họ nháo nhào hết cả lên .Phải chăng họ đang gặp được thần tượng , họ thì thầm to nhỏ , khen lấy khen để anh , một cô nhân viên rụt rè bước ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI VỢ TRUNG HỌC -CHANBAEK
FanfictionLitter : NGƯỜI VỢ TRUNG HỌC -CHANBAEK Author :Chan Tiểu Qủy Face :Kai Củ Cải IGs :Kaicucai Note : Fic do #Cải viết yêu cầu không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép . Fic có đề cập đến tình cảm BOYXBOY , ai cảm thấy kì thị yêu cầu click back...