- Chap ngắn thông cảm vì mình đã thử 3 bản nháp khác nội dung với nhau mà chị chọn được cái này t.t
~o0o~
' Rầm '
Chiếc bàn bị xô ngã xuống , cả cô gái ngồi trên bàn cũng bị ngã xuống nhưng không bị gì chỉ hơi ê ê mông , rồi cô gái ấy đứng dậy phủi phủi mái tóc vàng nhạt của mình , rồi ưỡn ngực hất mặt làm lại bộ dạng ' hãnh diện ' của mình.
- Cô bị điên à ? - Samui nói với giọng đầy tức giận và phẫn nộ
- Hmm - Sayaka nhún vai
Chuyện là hồi nãy , Neji đang ra sức xin lỗi chuyện cũ vừa lúc Sayaka định xin lỗi chuyện cái mũi của anh và vô tình hai người quay qua chạm mặt rồi nói chuyện , Samui từ xa thấy vậy ghen bóng ghen gió tưởng Sayaka quyến rũ Neji thế là chạy lại cố tình ngồi lên bàn vặn mình ưỡn ngực kéo Neji lại , Sayaka rất ghét cái kiểu này nên kêu cô ta đi xuống , kêu hoài không xuống , Neji cũng kêu nhưng cô ta mặt dày không xuống là vì cô ta tưởng ở lớp vã lại trường này bác của cô ta là Hiệu trưởng mà ? Cho nên chẳng ai dám động đâu ! Nhưng cô ta sai lầm ngồi luôn khiến Sayaka bực mình đẩy ngã chiếc bàn.
- Cảnh báo mày , tránh xa Neji - kun của tao ra - Samui tức giận đi về phía Sayaka. Neji đang định đi ra thì bị Sayaka cản tay lại ý ' Để tôi ' nên cũng ngoan ngoãn đứng yên.
- Ai cho cô cái quyền cảnh cáo tôi vậy ? - Sayaka nghiêng đầu nhìn
- Mày ... mày tin ngày mai bị đuổi học không ? - Samui tức giận nằm lấy cổ áo của Sayaka - À há ! Báo sẽ đăng tin là '' Thiên kim tiểu thư Uchiha Sayaka bị đuổi học '' sẽ rất là vui đó !
- À , vậy sao ? - Sayaka khẽ cong môi - Thế với tin '' Uzumaki Danzo bị tước quyền Hiệu trưởng Trường Konoha chỉ vì cô cháu gái yêu quý dám nắm cổ áo Uchiha Sayaka '' thì tin nào hay hơn ? - Sayaka mỉa mai
' Bốp '
Samui tức giận tát Sayaka một cái rồi cong đôi đỏ chét lên cười nhạo.
' Bốp .. bốp .. bốp '
Tiếng vỗ tay khô khốc vang lên sau đám người chen chút xung quanh rồi một cô gái bước ra từ đám đông ấy ... đôi mắt xanh lục bảo kết hợp với mái tóc hồng nhạt ... Sakura cong đôi môi anh đào của mình lên.
- Đủ chưa ? - Sakura tuy không quan tâm tới điều mình nói nhưng vẫn cong môi lên
- G-Gì hả ? - Bị dáng vẻ của Sakura dọa run người Samui mấp mấy
- Có lẽ cô bị điếc - Sakura lắc nhẹ đầu cười khẽ
- Câm mồm đi , con khốn - Samui cố lấy lại dáng vẻ bình thuờng rồi đôi môi đỏ chét kia cong lên lộ ra một nụ cười nham hiểm , lấy tay chỉ chỉ Sayaka - Nhìn kĩ nhé , Uchiha Sayaka tôi còn xữ đẹp vậy ... Haruno Sakura chả là cái đếch gì - Ả nhún vai
Ừ , sỉ nhục vậy đủ rồi , không thể nhịn được nữa , Sayaka tự nhiên khẽ cúi thấp người , mái ngố phũ xuống che gần hết khuôn mặt đẹp hoàn mỹ ấy , khóe môi Sayaka nâng lên , Sayaka đứng thẳng người lại rồi chỉ thằng vào mặt Samui.
- Tôi sẽ trả cả vốn lẫn lời cho cô , trả lại những gì cô làm cho tôi và Sakura - Tuy đang cười nhưng nụ cười ấy là nụ cười ' đe dọa ' !
Sasuke thực chất là theo dõi cái này lâu rồi , cũng chẳng có ý định can hay gì đó , Sayaka vốn là người ghét khoe khoang nhưng hôm nay cô nói thế chắc chắc Samui sẽ không được yên ổn đâu , còn nụ cười ấy nữa , không cười thì thôi mà đã cười thì đảm bảo người xem không thể không thấy sợ, đó chính là nụ cười tử thần.
~o0o~
- Ở đây mình sẽ giới thiệu một chút về vấn đề trên là hồi Sakura còn học trung học ấy chuyên bị nhóm Karin ăn hiếp và đương nhiên có cả Samui. Có lần Karin thấy Sakura te tua quá nên bảo tha , Samui thường thấy Sakura nói chuyện với Neji nên nhất định không bỏ qua rồi dùng cây dao rọc giấy xẹt thẳng một phát khiến mái tóc hồng xinh đẹp với đi gần hết !
- Còn về phần quan hệ của Danzo với gia đình Naruto là hồi đó ông ngoại của Naruto rất giàu có mà lại đẹp trai nên đã bị mẹ của Danzo dụ dỗ chuốc thuốc mê và thế là Danzo được sinh ra trong hoàn cành tình một đêm. Dĩ nhiên ông ngoại Naruto rất yêu bà ngoại Naruto nên đã cho mẹ Danzo tiền để câu chuyện này chỉ còn là dĩ vãng nhưng ... bà ta không những cầm tiền đi mà còn đòi ông ngoại Naruto cho Danzo họ Uzumaki nữa chứ ! Thế là thành ra Uzumaki Danzo và là anh ghẻ của mẹ Naruto , chuyên lợi dụng ba Naruto nhưng cũng chẳng được gì .
~o0o~
- Nếu bạn đồng ý xữ đẹp Samui xin cho mình một vote một comment ủng hộ nahhhh ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SasuSaku ] Tình cảm học trò
Fanfiction☞ Author : HaliNguyen (HaliNguyễn - HaliNgân) ☞ Disclaimer : Các nhân vật trong Naruto thuộc về Kishimoto - sama còn fic và Uchiha Sayaka và Hishi Lili thì thuộc về mình , nếu các bạn muốn đem đi đâu xin hỏi mình 1 tiếng nhé. ☞ Pairings : SasuSaku...