CHAP 7.1 - NGỌT NGÀO VÀ CAY ĐẮNG

2.6K 176 4
                                    

Tiếng chuông báo hiệu tiết học mới reo lên. Baekhyun bực bội bước về chỗ của mình. Xoay người qua nhìn cái con người đang ngủ ngon lành kia, gõ gõ lên mặt bàn, Chanyeol ngẩng đầu lên nhìn cậu.

- Hả? Có chuyện gì.

- Sau giờ học, cậu đi với tớ ra thư viện kiếm tài liệu.

- Gì! Sao tớ phải đi chung với cậu.

- Cậu có muốn bị điểm 0 không hả? Không muốn thì phải nghe lời tớ.

- Hừ! Phiền phức.

- Cậu mới phiền phức á, tự nhiên phải chung nhóm với cậu. Hứ

- Chắc tớ muốn chung nhóm với cậu quá ha. Chanyeol bĩu môi.

- Cậu........

- Sao.....

- "2 em kia, làm gì trong giờ học của tôi đấy, có muốn ra ngoài không hả?"

Tiếng thầy giáo dạy hóa vang lên, cắt ngang màn đấu võ mồm của Chanyeol với Baekhyun. Cả 2 im re không dám hó hé nửa lời. Baekhyun tức tối, lấy chân mình đạp thẳng vào chân Chanyeol.

- Á......

Cả lớp ai cũng quay xuống nhìn cái con người vừa mới hét lên kia. Chanyeol vội vàng nói.

- A....không có gì đâu mà. Mọi người cứ học tiếp đi, haha.

Chanyeol ôm cái chân của mình, nhìn qua thấy Baekhyun đang ôm bụng cười "Hớ hớ" bên cạnh, chỉ muốn bay tới xé toặc cái miệng kia ra.

- Hên cho Baekhyun nhà cậu tớ đây đẹp trai, rộng lượng, không thèm đi đôi co với tên chân ngắn như cậu nhá, chứ không cậu chết chắc với tớ. Chanyeol thầm nghĩ.

Reng reng reng...........Tiếng chuông báo hết giờ vang lên. Baekhyun dọn xách vở vào cặp, xách lên vai rồi đi lên chỗ Luhan, đập vai cậu.

- Luhan à, cậu với Sehun ra quán trà sữa đối diện trường ngồi trước nha, tớ với Chanyeol ghé thư viện lấy tài liệu rồi đến sau.

- Ừ....mà hay là để tớ đi với cậu.

- Thôi....cậu mà đi với tớ là 2 tên kia thể nào cũng trốn về trước cho coi, tớ đi với Chanyeol được rồi mà.

Baekhyun vẫy vẫy tay tạm biệt Luhan, quay đầu lại nhìn Chanyeol ra hiệu
"Đi thôi". Chanyeol xách cái cặp đi 1 mạch ra ngoài cửa không thèm đợi Baekhyun luôn. Sehun thấy 2 người kia ra ngoài rồi, cậu nhanh nhẩu kéo Luhan ra khỏi lớp.

- A....bỏ tay tớ ra Sehun. Tớ tự đi được mà.

- "Tớ thấy cậu đi lề mề quá à, để tớ kéo đi cho nhanh." - Sehun cười mỉm nắm chặt tay Luhan kéo ra ngoài, không để cho Luhan phản kháng.

Chanyeol cứ đi 1 mạch, không thèm quan tâm Baekhyun ở đằng sau. Baekhyun nãy giờ phải đuổi theo cái tên chân dài kia muốn bở hơi tai, bực bội hét toáng lên.

[LONGFIC] CHANBAEK - LỚP TRƯỞNG À ! TỚ THÍCH CẬU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ