Chương 93: Vô đề

239 12 0
                                    

Chương 93: Vô đề

Lúc Trịnh Tú Nghiên nhìn thấy Lâm Duẫn Nhi, Lâm Duẫn Nhi đang ngồi trên lưng ngựa cùng Trịnh Tú Tinh. Thân thể Trịnh Tú Tinh không xương tựa vào Lâm Duẫn Nhi ở phía sau, mà Lâm Duẫn Nhi cũng vì sợ ngã từ trên ngựa xuống mà nắm lấy quần áo bên eo của Trịnh Tú Tinh, nhìn từ chính diện, cực kỳ giống hai người yêu nhau ngọt ngào ôm nhau cùng cưỡi ngựa. Bởi vì nhìn thấy Lâm Duẫn Nhi đến cùng hoàng muội của mình mà Trịnh Tú Nghiên đứng ngây người, nhìn vẻ mặt đầy hạnh phúc kia của Trịnh Tú Tinh, đáy mắt Trịnh Tú Nghiên lập tức xuất hiện một tia đau xót, sau đó như quyết định đượcgì đó rồi liền giương khóe miệng lên chào các nàng, nói: 'Ngưng Trần, tại sao ngươi đến đây? Vì sao không mang theo binh mã? Bên ngoài không giống như ở hoàng cung, ngươi bất ngờ đến đây như vậy, xảy ra điều gì nguy hiểm thì làm sao bây giờ!'

'Tỷ tỷ, lần này đến là tự nhiên muốn nhìn phong thái hiên ngang mang quân giết dịch của hoàng tỷ ngươi.' Trịnh Tú Tinh từ trên ngựa bước xuống cười nói, nghe thấy muội muội yêu thương của mình gọi một tiếng tỷ tỷ, Trịnh Tú Nghiên vốn nên vui vẻ lại có một loại xung động muốn khóc, nàng nhìn thấy Quyền Du Lợi ở phía sau, trực tiếp không để mắt đến Lâm Duẫn Nhi, liền nói với các nàng: 'Sư phụ, Ngưng Trần. Chắc hẳn mệt rồi, trước tiên vào trong doanh trướng hảo hảo nghỉ ngơi đi.'

'Cái kia. . . .' Lâm Duẫn Nhi thấy Tú Nghiên cố tình không nhìn mình vào mắt, không thể làm gì khác hơn là giơ tay lên giống như học sinh có vấn đề cần hỏi, nói: 'Du Lợi nàng là bởi vì cứu ta mà bị thương, trên người ta không có dược, chỗ của ngươi có dược cao hay không?' 'Sư phụ bị thương?' Trịnh Tú Nghiên sửng sốt nói: 'Sư phụ, theo ta vào trong trướng ta thay ngươi bôi thuốc.

'Cũng được.' Quyền Du Lợi nhìn Lâm Duẫn Nhi gật đầu, nàng hy vọng có thể đem tâm sự giấu trong lòng đã lâu nói rõ ràng với Trịnh Tú Nghiên. Có thể sẽ làm cho nàng khó tiếp thu, cũng có thể sẽ làm cho quan hệ của hai người rơi xuống điểm đóng băng. Nhưng nàng không hy vọng lại đi gạt Trịnh Tú Nghiên, hoặc là, nàng càng muốn cùng Tú Nghiên làm tỷ muội mà không phải là sư đồ.

Sau khi hai người họ rời đi, Lâm Duẫn Nhi gãi mặt nghi hoặc nhìn Trịnh Tú Tinh. Nàng không hiểu hai người kia là làm sao, tại sao Trịnh Tú Nghiên thấy mình trở về mà lại không để ý đến. Nàng mơ hồ cảm thấy là có quan hệ với Trịnh Tú Tinh, nhưng có một số việc ít nhất cũng phải hỏi cho rõ, không phải sao? Nàng như vậy tính là gì đây? Cố ý không nhìn đến mình?! Lâm Duẫn Nhi bĩu môi, không làm sao hiểu được đến cùng là tại sao Trịnh Tú Nghiên lại như vậy, đành phải mang Trịnh Tú Tinh về doanh trướng của mình mà nghỉ ngơi. Dù sao, hiện thời Trịnh Tú Nghiên cũng không sắp xếp nơi ở cho nàng。

'Lâm Duẫn Nhi, ta mệt quá, ngươi ôm ta ngủ có được hay không?' Trịnh Tú Tinh làm nũng nói, mệt, nàng đúng là mệt thật. Chỉ là sau khi nhìn thấy lăng giản liền không nhịn được muốn để nàng ôm mình mà ngủ, nàng yêu thích hương thảo dược trên người Lâm Duẫn Nhi, làm cho nàng có cảm giác yên bình. Từ sau khi Lâm Duẫn Nhi rời cung, ngày tháng của nàng liền trơ nên khó khăn, vốn tưởng rằng chỉ cần nửa tháng thì Lâm Duẫn Nhi sẽ trở về, ai ngờ lâu như vậy cũng chưa trở lại. Nhớ nhung lan tràn, cuối cùng nàng làm ra một sự tình mà chính nàng cũng cảm thấy giật mình, đó chính là xuất cung đi tìm Lâm Duẫn Nhi。

[BHTT][Cover] hồng bài thái giám (Yoonsic/Yoonkrys/Yoonhyun....Blabla)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ