Chương 95: Tỉnh lại
Tiếng chém giết vang lên, âm thanh to rõ khi dũng sĩ Đại Cánh giết địch đi kèm với hỏa quang chiếu sáng bộ điều nhất trí tấn công vào thành. Những binh sĩ Việt Lỗ vừa tỉnh lại từ trong giấc mơ kia hiển nhiên rơi vào trạng thái ngỡ ngàng, tay vô lực nắm chuôi đao vung lên, chỉ một chút liền bị khí thế hung mãnh của dũng sĩ Đại Cánh mà hạ đao xuống đất. Đèn đuốc trong thành tựa hồ như thương lượng từ lúc nào đó mà cùng sáng lên, những binh sĩ chủ đạo của Việt Lỗ ở trong đã sớm bị binh sĩ Đại Cánh tiêu diệt chỉ còn lại những quân linh tinh. Các dũng sĩ hứng thú dâng caonâng đao hét lớn, mà Lăng Giản bị hơn mười người vây quanh lại nhíu chặt mày suy nghĩ gì đó. Binh sĩ Việt Lỗ có tổng cộng 3 vạn người, mà bất quá nãy giờ bị giết chỉ có mấy trăm mạng, như vậy thì những kẻ còn lại đâu?!
Suy nghĩ, thấy bách tính trong thành đều từ bên trong đi ra, trên người đều mặc y phục của bách tính bình thường. Nhưng mà một màn như vậy lại làm cho Lăng Giản có một loại cảm giác nguy hiểm, bách tính ra ngoài không có ai là phụ nữ và nhi đồng, hơn nữa, nàng tin tưởng không có người dân nào lại to gan mà đi ra ngoài xem cảnh chém giết như vậy. Dũng sĩ Đại Cánh trước giờ lấy tôn chỉ là không kinh động đến thường dân, đối với những bách tính đi từ thành ra này, các dũng sĩ bái họ một cái biểu thị áy náy đồng thời tỏ ý không làm phiền đến họ. Nhưng mà đương lúc cúi người này, những bách tính kia lại ở giây tiếp theo từ phía sau rút ra binh khí đâm tới những dũng sĩ đầy mặt ray rứt。
'Dân thường kia là binh sĩ Việt Lỗ !!! Tất cả cẩn thận !!!' Lâm Duẫn Nhi loạng choạng vọt tới xe, nàng minh bạch, biên cảnh thành này đã sớm biến thành một tòa thành trống không, trăm họ bên trong đã sớm bị quân Việt Lỗ thay thế, đây cũng chính là lý do tại sao không thấy quân doanh của Việt Lỗ ở bên ngoài thành. Nếu không có bách tính, nàng cũng đã không cần quản nhiều như vậy. Lâm Duẫn Nhi chụplấy cây đuốc bên người, cầm lấy hỏa lôi châm ngòi sau dùng sức ném về phía tòa nhà đằng xa, hỏa lôi vừa rơi xuống đất, tiếng nổ lại vang lên, đồng thời nghênh đón lấy một trận chém giết mới.
Lâm Duẫn Nhi ném mấy quả hỏa lôi thì đã cảm thấy thân thể không chịu được nữa, đơn giản phân phó nhiệm vụ này cho binh sĩ bên cạnh, chính mình thì lại đem tạc dược treo lên người để luận tiện ném đi. Mắt thấy 'bách tính' từ bốn phương tám hướng đi tới thật nhiều, dũng sĩ Đại Cánh chỉ có mấy trăm người liên tục bị đẩy lui, khí thế tăng vọt ban đầu đã biến thành coi thường cái chết, xung quanh không ngừng vang lên âm thanh của hỏa lôi và tạc dược, bọn họ chuẩn bị hy sinh ở nơi đây.
Tác dược từng cái nổ tung, hỏa lôi từng cái được ném ra, quân Việt Lỗ tụ tập lại một chỗ bị cho nổ tung. Mặt Lâm Duẫn Nhi đã biến thành màu than đen, ngoại sam nguyên bản màu trắng cũng bị nhuộm thành nhiều màu sặc sỡ. Lâm Duẫn Nhi thở hổn hển chống hai tay trên đầu gối nhìn cảnh chém giết hỗn loạn phía xa, nàng đang tìm kiếm, tìm kiếm tướng quân hiện tại nên xuất hiện của phe kia. Hỏa lôi trên xe ngày càng ít, mấy chục binh sĩ bảo hộ bên người Lâm Duẫn Nhi đã bị giết không còn lại bao nhiêu, Lâm Duẫn Nhi lau mồ hôi nhìn về phía trước, không phát hiện binh mã của Trịnh Tú Nghiên, chẳng lẽ thật sự phải chết chỗ này sao? Lâm Duẫn Nhi châm ngòi cái hỏa lôi cuối cùng, làm cho binh lính Việt Lỗ biến thành chia năm sẻ bảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cover] hồng bài thái giám (Yoonsic/Yoonkrys/Yoonhyun....Blabla)
Roman d'amourBởi vì " Hồng bài thái giám " của ss @OnliYoon bị del @@~ cho nên mình sẽ up lại ^^ Nhân vật đã được thay đổi theo ý mình, không giống của ss @OnliYoon Đã được ss ấy đồng ý nga. Mọi người không thích có thể không đọc. :D Văn án : Trung Quốc y học...