Trong khung cảnh u ám này, Vương Nguyên bật khóc nức nở. Cậu ngất đi lúc nào không hay. Mùi thuốc sát trùng xồng xộc vào mũi câu làm cậu tỉnh dậy.
''Đây là đâu?''-Nguyên vừa tỉnh dậy, ngơ ngác hỏi.
Cô y tá bên cạnh trả lời: ''Em trai! Đây là bệnh viện XYZ! Em ngất xỉu nên được đưa vào đây.''
''Còn Tuấn Khải! Khải Khải! Anh Khải của tôi đâu?'' (Của con hả Trôi =''=)
''Cậu ấy đang trong phòng cấp cứu, nghe các bác sĩ nói rằng rất nguy kịch đấy!'' (Bà y tá ác quá!)
Cậu hoảng hốt không cần biết gì cả mà cứ chạy, chạy, chạy đi đến phòng cấp cứu.
Tới nơi, cậu chỉ biết ngồi đó đợi. Câu lại thiếp đi.
''Nguyên Nguyên! Anh nhớ em lắm! Bảo bối của anh không được khóc vì nhớ anh nghe chưa! Không có anh bên cạnh, em phải tự chăm sóc mình, lúc ăn cơm phải chăm chú ăn cơm, lúc học phải chăm chú học,... đừng để anh phải lo lắng nhiều nghe chưa? Anh yêu em! Anh đi đây! Em ở lại vui vẻ nhé!''
''ANH KHẢI! KHẢI KHẢI! ĐỪNG ĐI''-Cậu bàng hoàng tỉnh giấc. Thì ra cậu chỉ mơ thôi. Trong mơ, cậu thấy anh lo lắng cho mình, anh hấp hối. Anh không nói gì cho mình, chỉ lo cho Nguyên Nguyên. Lòng Nguyên co thắt lại khi nghĩ đến chuyện anh sẽ không còn bên mình nữa.
--------------------------------------------Flashback------------------------------------------------
Phi vụ trên cánh đồng bồ công anh ở chap 1 bây giờ được tiết lộ tiếp ......Sau khi Nguyên và Khải hứa với nhau , bạn Khải Khải nhà ta vẫn chưa yên tâm......
''Nguyên Nguyên yêu anh không?''
''Yêu! Yêu chứ! Khải ca là nhất trên đời.''
''Vậy Nguyên Nguyên nhắm mắt lại đi!''
''Chi vậy Ca?''
''Em cứ nhắm lại.''
Nguyên nghe lời Khải, nhắm mắt lại.
''TÁ DA!''-Khải bỏ vào tay Nguyên một chiếc vòng đen 2 cọng.
''Gì vậy anh?'' -Nguyên cầm chiếc vòng lắc qua lại. =)))
''Đây sẽ là vòng ước hẹn của chúng ta. Năm nay chúng ta 8 tuổi, 10 năm sau, anh sẽ đám cưới với em nhé!''
''Woa! Đám cưới chắc vui lắm anh nhỉ? *.*''
''Ừ! Anh thấy đám cưới ai cũng vui hết''
''Anh nói Nguyên Nguyên nghe nè: Vòng này anh có 1 cái, Nguyên Nguyên có một cái. Sau này có chuyện gì xảy ra, Nguyên Nguyên chỉ cần chạm vào cái vòng này, gọi tên Khải ca thì anh sẽ dùng phép thuật xuất hiện kế bên Nguyên, ở đâu cũng sẽ về bên Nguyên cả. Nhớ Nguyên nhé!''
''A! Nguyên biết rồi!''
''Ha...ha...ha...h.ha! Hi...hi...hih....i...i!''. Tiếng cười trẻ con ngây thơ vang dội cả một góc vườn.
--------------------------------------------------End Flashback---------------------------------------------
- Nguyên Nhi , con về nhà nghỉ ngơi đi , bác sẽ ở đây trông Tiểu Khải ......Nó vẫn còn đang ngủ , chắc nó chỉ buồn ngủ nên mới đi ngủ lâu như vậy thôi ......Con yên tâm .....Tiểu Khải chỉ ngủ , chỉ là đi ngủ thôi ......- Lam Huyền gần như gục ngã , cố gắng giữ bình tĩnh để nói chuyện , vẻ đẹp hiền dịu hàng ngày bây giờ thay vào là khuôn mặt xanh xao , đôi mắt tham quầng vì mất ngủ ...... :'(
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải-Nguyên] Mãi Mãi Yêu Em
Fanfic.................................Dù em là nam anh vẫn yêu.............................. Author : KN (Bun); TK (VĐB) (ngưng hoạt động) Pairings: KaiYuan, XiHong (phụ), (Sẽ có thêm 1 số cặp đôi phụ nhằm thêm màu cho 2 cặp chính) Category : Longfic, HE...