CHAP 5: MẶT ĐỐI MẶT

3.7K 161 0
                                    


- " Tiếp theo, số 12 vào thi.."

Hani's pov

  Thình thịch ..... Thình thịch 

Tôi cố trấn tĩnh bản thân mình. " Cái mình cần bây giờ chính là sự bình tĩnh, nào, bình tĩnh nào ... Mày làm được mà Hân ơi " . Sau khi trấn tĩnh mình, cứ thế tôi đẩy cửa bước vào, trong này yên tĩnh đến lạ thường, khác hẳn với không khí ngoài kia ... Công nhận sợ thật !!!

   Trước mặt tôi bây giờ là 4 vị giám khảo. À không, là 16 chứ. Nhưng mà nhờ chuẩn bị tinh thần trước nên là tôi không có căng thẳng quá đâu. Trong khi các giám khảo đang cúi xuống xem hồ sơ của tôi, tôi liếc mắt nhìn về phía 12 chàng trai trong góc phòng. Lần đầu tiên trong đời tôi được đứng gần họ như thế. Con tim vừa mới trấn tĩnh lại bây giờ lại loạn nhịp vì mấy anh. Khác với những bộ quần áo bóng bẩy của các anh ở trên sân khấu, bây giờ họ mặc đơn giản và thoải mái hơn nhiều. Còn idol của tôi cũng ngồi ngay kia, nhìn tôi chăm chú khiến tôi nóng mặt.  Chỉ có điều, ánh mắt mà các anh nhìn tôi có chút lạ. Tôi chột dạ đưa tay lên mặt mình, chả nhẽ trên mặt có cái gì sao?  Hay chỉ là đánh giá thí sinh thôi nhỉ? Lén ngước mắt lên nhìn, đập vào mắt tôi là cái trợn mắt đầy đáng sợ của Lu-ge. Tôi lại chột dạ cúi đầu. Còn các thành viên khác.... tôi không chắc nữa.

  - " Xin mời số 12 giới thiệu về bản thân " - Tiếng nói vủa BoA sunbae-nim  làm tôi giật mình. 

  - " Annyonghaseo, tên thật của em là Lộc Hân, tên tiếng Hàn của em là Lu Hani , em vừa mới qua 16 tuổi theo tuổi Hàn, là người Việt gốc Trung, mang quốc tịch Việt Nam. "

  - " Được rồi, là người Việt Nam gốc  Trung Quốc chứ gì, tôi đã xem qua hồ sơ của bạn, khá là ấn tượng đấy. Suốt 9 năm đạt danh hiệu giỏi xuất sắc, thông thạo 4 thứ tiếng : Việt, Anh, Trung và Hàn. Sở trường là nhảy, cũng có thể hát. Biết chơi Guitar và Violin... " - Kim Young Min lật qua lật lại hồ sơ của tôi, mồm thì nói, tay thì lật giấy còn mắt ông ta thì xoáy thẳng vào mắt tôi, như kiểu ông ta đang cố thâu tóm mọi ý nghĩ trong tôi vậy. Ánh mắt đó làm tôi hơi run.
   
  Nhếch mép khi thấy biểu hiện của tôi, ông ta lại tiếp tục: " Theo tôi được biết thành tích học tập của bạn khá là tốt, thời còn đi học cũng đã đạt được nhiều thành tích mang tính quốc gia. Hơn nữa tuổi cũng rất còn trẻ, tại sao bạn lại bỏ cơ hội đó để đến một nơi xa xôi và đầy rẫy những khó khăn như vậy? " . Luhan nhìn tôi lo lắng. Còn các ban giám khảo còn lại thì chăm chú nghe. Đây cũng là câu hỏi để phỏng vẫn sao? Nó nghĩ ngợi, sau đó bình tĩnh trả lời.

-  Thưa ban giám khảo, những thành tích cháu đạt được đều là dựa vào sự cố gắng của cháu. Không có thứ gì là dễ dàng cả, mỗi việc đều có những khó khăn riêng. Hơn nữa ngay từ nhỏ, cháu đã được mẹ dạy nhảy múa và ca hát, cho nên cháu có niềm đam mê lớn với các môn nghệ thuật. Cháu không ngại khó khăn, cháu muốn được đào tạo chuyên nghiệp và ra mắt dưới một tư cách là một ca sĩ. 
 
  -  Được rồi Hani-ssi, cháu có thể cho ta biết tại sao cháu lại chọn Sm không?  - Lần này là chủ tịch lêng tiếng. Giọng nói trầm ấm bắt tai hơn nhiều so với giọng cứng nhắc của CEO.
  
   Câu này thì là câu hỏi phổ biến mỗi khi đi phỏng vấn rồi, giống trên phim ý, thế nên tôi trả lời khá lưu loát : " Chủ tịch Có thể nói là người đi đầu nền công nghiệp Idol, ngài đã cho ra mắt những nhóm nhạc, những ca sĩ tài năng và đã rất thành công, vì thế cháu tin rằng, Sm chính là lựa chọn tốt nhất để cháu rèn luyện và phát huy tài năng của mình ạ " . Tôi trả lời rất tự tin, đó chính là điểm mấu chốt. Tự tin chính là chìa khóa để tạo nên sự thành công.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ