Sa May Duyan ( The Stranger Guy)

26 1 0
                                    

this is just through my imagination..... pero ung mga personalities po eh maybe true..

____   ___________________________

            HELLO po !! Di po ako kagalingan gumawa ng story  , peu pag poems okay pa .... ..  Gusto ko lang naman po matry .. nakakahiya kasi baka mabored po kau or ayaw niyo po uns story . . .  Think Positive na lang sa akin) ...  

            Ung mga characters p[o pala diyan ehh .... hmmmmm..  haha ... basta..

                                                      THIS IS IT !!!!

- - - - - - - - - - - - - - - - - START- - - - - - - - -

   Ako nga pala si Diana Mae Adrejilo .. high school student lang naman po ...ako minsan maingay , pero minsan gusto rin mapag-isa ,,. Marami rin akong iniisip just like my problems , minsan nga eh ung future ko ,... hahaha .. pero sa LOVE .. di ko pa nasusubukan mainlove , pwera na lang sa nagpatibok ng puso ko ngaun ,, ..

 - -- - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

           "hahayy....... hapon  nanaman ,,,, makapunta na nga sa tambayan ko .." -(cyempre tambayan ko lang naman eh sa DUYAN sa harap ng bahay namin ... ,maganda doon kasi walang tao tapos thimik ....)

      habang nasa DUYAN ....

swing !!!

text !!!

swing !!!!!!

   hanggang sa makatulog na ako ., . . hahahahaha . . sarap kasi ng hangin dito eh . . .kaya ayun . . natulog si Ganda ,,,. . hahah  . .

 Zzzzzzzzz!!!!!!!!!!!!!!!!

ZXzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!!!!!!!!!!!!

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 Sa pagtulog ko , may naramdaman akong may tumabi sa akin . . .....Naramdaman ko di ang paghawak niya sa aking mukha ......pero ako ,, patuloy pa rin sa pagtulog na parang wala lang ..

  "haaaayyyyy....."  -       kagigising ko lang ...bagong gising kumbaga ..hahha

   sabay tingin sa cellphone ...

"oooooppppppssss !!! 4:30 na pala ... makapasok ng nga sa bahay ..."  -         kausap ko lang naman ang sarili ko ....

_o_o_o_o_o_o_o_o_o_o_o_o_o_o_o_o_o-o_

"AAAAATTTTTTTEEEEEEE !!!!! "  -     Si Chloe nga pala pinsan ko ... maingay din katulad ko ... pero pag ako gusto mapag-isa eh ... ahm ahm .. wag ka na lang lumapit ... baka kung ano pa magawa ko sayo ... ahhahahah  ...

" OOOHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!  BAKIT !!!!??? problema mo ??? sakit naman sa tenga yang sigaw mo !! "   -   seyampre sigay ko din sakanya ... ahahah  ... siya naman ang nauna ehh ...

" Sino ung kasama mong lalaki kanina sa DUYAN ??? ang gwapo khit side view lang ohhh !! hahahha !! "  - chloe

" ha ???? kasama ???"   -   ako

" OO !1Sino un?? boyfriend mo no ate !!  hahahah   !!!!  "  -  chloe 

" duh ?? mag- isa ko nga lang doon eh . . ... sarap nga ng tulog ko ... "  -  ako

"wag ka nga !!! nakaupo pa nga sa tabi mo eh !! padeny deny ka kasing nalalaman ...  "  -   chloe

" kung ayaw mo maniwala eh di wag !!  ....  sarap ng tulog ng tao ehh . . ....papansin ka nanaman kasi ehh .. makaakyat na nga ..."  -  ako 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sa May Duyan ( The Stranger Guy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon