IM IN LOVE WITH MY BESTFRIEND :)

119 3 0
                                    

BESTFRIEND. Oo hanggang mag bestfriend nalang siguro talaga kami ni Kenneth. -______-

Highschool palang kasi kami parekoy na ang tawag nya sa akin hanggang grumaduate nalng kami  ng highschool bestfriend pa rin kami ^____^ Oh diba Answeet??! Wew XD

.............................

"ARAAAYYYYY!!!!... Ba't ba nangbabato ka?? Ano na naman ba problema mo KEN !"

"HAHAHAHAH XD Parang di kana nasanay Kate ....Diba ganto naman tayo nung hayskul pa?"

"Oo pero lalong tumatagal eh sumasakit na ehh -_____________-"

("Oo lalong sumasakit pag di mo pa napapansin na may pagtingin ako sayong mokong ka!")

"Sorry na parekoy :)" --- Biglang hinalikan nya ako sa pisngi.. "__"

Ganito naman talaga sya ehh.. Napakulit pero ang sweet... Nakakainlove diba?? Hahayy...

KATE'S POV.

Ako nga pala si Kate. Simple at wala na akong masabi sa sarili ko. Bestfriend ak ng MVP sa basketball ng school namin. Walang ginagawa na maayos sa sarili kundi puro studies nalang at lihim na umiibig sa bestfriend kong si Kenneth -____-

"Tulala lang saking kwarto at nagmumuni-muni....Tsskkk nakoo sis mukhang malala na talaga ang tama mo sa bestfriend mo."

"Siguro. Baka. Maybe... ewan ko ba Sis Cher hindi ko nga alam kung anung gayuma ang pinainum ng bestfriend ko sa akin."

"Sis, kailan mo pa ba itatgo yang nararamdaman mo kay Kenneth?"

"Hanggang sa mamatay ako?" .... "Wait? Hanggang sa mamatay ako? Hahay tssss.... Parang hindi yata pwedi yun'"

 Naglakad-lakad ako sa oval ng school papuntang gym at pinanood ko si Kenneth at ang kanyang team na naglalaro. As usual yung mga girls ng school namin kinikilig pag nakakascore si Kenneth. Hayy.... Nakakaiingit ! Pffffffffffttttttttttt..........

"Parekoy ! supprotive ka talaga sa akin ah :D" 

"In your dreams parekoy ! Napadaan lang talaga ako nuh"

"Ashoossssssss.... Inlove ka na talaga sa akin parekoy"

O.O "Inlove na daw ako sa kanya?" "Wait.. Pano nya nalaman... Ay mali pano nya nahulaan..??? Hayy Ba't ang gulo ... maka softdrinks na nga lang...."

SA CANTEEN.

"Hi Kate... pwede ba kitang maka date tomorrow night sa acquaitance party natin?"

O___________O Ayy oo ! Bukas na pala yung Acquaintance Party namin nalimutan ko pala !..

Wait. Pero gusto ko si Kenneth yung magiging partner ko sa acquaintace -__________- hindi ko na nga sya na partner sa prom at graduation ball namin sa acquaintance pa hahay... Sabagay marami namang girls na mas maganda pa sa akin dun nalang sya  x__x

"Ahh... Cge sure Ian :) walang problema..."

"Thank you kate :) sige alis na ko may klase pa

ako"

"Sis.. may kadate ka naba sa acquiantance?"

"Oo sis si Ian."

"Si Ian? yung hearthrob ng photography club?"

"Oo sya nga sis Cher."

"Akala ko ba si Kenneth yung gusto mo?"

"Ewan ko sis ehh parang busy naman palagi yun ehh.. Tas madami na rin yung nanliligaw na maging kapartner sya."

KENNETH'S POV.

Ako nga pala si Kenneth. MVPlayer ng basketball namin. Gwapo,matalino at makulit. Simpatiko at habulin ng mga chicks. Wala pa akong girlfriend at isa lang ang gusto ko... Si KATE.

"Oh pare maron ka na bang ka Date sa Acquainrance bukas?"

"Wala pa nga pare eh.. Pero pare pwedi ba favor?"

"ano yun?"

"Balak ko sanang manligaw kay KATE bukas eh at gusto ko sa acquaintance party gaganapin. Halos mag dadalawang taon ko na tung tinatago ang nararamdaman ko sa kanya."

"Walang problema pre ! Ito gawin natin....."

---------------

Sa GYM.

"Sis.. Si Ian date ko :)"

"Sis nakita mo ba si Kenneth? Sya kasi ka date ko tonight."

O.O ! "Sis ! I hate you ! bakit sya pa naging partner mo! Ugh. -________-"

"Eh meron ka na daw ehh kaya ayun ako ang pinili nya :P"

-___________- Yung feeling na sira na ang gabi ko nang biglang..............

"Ladies and gentlemen... Nais kong ipakilala sa inyo ang ating MVP ng basketball team Mr. Kenneth Rosales with his performance tonight."

Tugtugtuggg... Bakit kinkabahan ako? Kakanta lang naman sya diba? o sasayaw.. -_-" Ahh ewan basta. 

 "This song is dedicated to the one I love.. matagal na kitang mahal simula ng highschool pa tayo. hindi ko lang talaga alam kung papaano ko sasabihin sayo to. I love you Kate. Will you be mine?:)"

"Yes I will always be yours :) I love you too bestfriend :)"

Kilig kilig naman ako. Kinantahan pa ako ng With a Smile =)

Hindi ko talaga maisip na mahal din pala ako ng bestfriend ko :) Yung parekoy thing na ginagawa nya sa akin eh may meaning na pala yun :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IM IN LOVE WITH MY BESTFRIEND :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon