Happy Birthday Oliver Lance Concepcion Posadas <3

70 0 0
                                    

Hi. Oliver MyLoves! Hoho. Happy Birthday! Wish you all the best! Good luck sa career mo love . Wala akong mabigay na gift sayo like Cake, mamahaling bagay, chocolates at iba pa. Wala naman kasi akong pera. Pero, sana kahit ito lang nagawa ko para sayo sana ma-appreciate mo, sana tanggapin mo yung gift ko sayo kasi ang kaya ko lang ibigay sayo support, love and care sana kahit yan lang kaya ko ibigay sana mapasaya kita. Haha. Corny ko noh! Sorry.

Alam mo ba di naman ako naging fan girl ng kahit na sino not until nakilala kita/kayo. Alam mo isang simpleng Bela Binalla lang ako . Pero one day yung isa kong friend nag kwento about Chicser daw eh hindi ko naman kayo kilala nun tapos pinanuod niya sakin yung video niyo tapos ikaw yung napansin ko tinanong ko yung name mo tapos nag search about sayo. Simula nun naging Fan mo/niyo na ako. Pero dahil friendly ako, my kilala ako na medjo close sainyo tapos nag kwento ako na crush kita tapos sabi ko bigay sayo number ko kaso ang ginawa niya binigay na lang niya number mo sakin . Simula nun nag loload ako every week ng 150 kasi my calls and text na. Lagi kitang tinetext pero kahit isang reply wala akong natangap sinubukan ko din na tawagan ka pero di mo sinasagot . Pero one day September 7, 2012 nag mall show kayo sa Sm Marikina nag aya yung friend ko na pumunta, pumayag naman ako kasi gusto kita makita. Wala kaming VIP ticket tapos sa baba naman puno na ng tao kaya no choice kami kaya sa taas kami tapos pag dating niyo nag sigawan na at tilian ako naman sinigaw ko yung pangalan mo . Sigaw ako ng sigaw sa pangalan mo pero di mo ako narinig kasi kahit lumingon, kumaway, at ngumiti hindi mo nagawa . Yung nakita namin yung mga VIP na nag papa-picture sainyo bumaba kami at pumila kasi nag papapasok pala kaso nasa my malapit kami sa dulo at my nanunulak eh dahil malas ata biglang nag salita yung announcer na 5min. na lang hindi na mag papapasok. Naiiyak na ako nun pero pinigilan ko kaso mapag laro ata talaga ang oras dahil nag salita ulit yung announcer na tapos na ang 5min. tatapusin na lang yung mga naka pasok. Tumulo na yung luha ko nun . Oh diba? Ang OA ko. Haha. After nun pag uwi ko nag try ako na tawagan ka pero di ka ma-contact kaya nag send na lang ako ng message sayo kaso ayaw mag send . Kaya tinext ko si Ate Pinky na kung pwede paki send sayo yung message ko kaya lang kinabukasan na niya na i-send tapos nag reply ka sabi mo "Paki sabi mahal ko din siya. Ano number niya?" Binigay ni Ate Pinky yung number ko sayo nag hintay ako ng text mo at tawag pero wala akong natatangap hangang ngayon . Sa tuwing may nag tetext sakin o tumatawag na anonymous number iniisip ko na ikaw yun. Hangang ngayon nag hihintay ako. Ang patient ko nuh? Gabi gabi Oliver umiiyak ako kasi bakit ganun? Feeling ko walang right time para mapansin mo ako? Kasi alam mo Right time lang pinang hahawakan ko. Araw araw tinitingnan ko picture at pinapanuod ko videos ng sayaw niyo sinasabi ko palagi "Mommy, daddy! Tingnan niyo boyfriend ko ang gwapo gwapo at ang galing sumayaw! The best talaga ang boyfriend kong si Oliver! " Minsan pag lumalabas kayo sa t.v papalakpak ako ng malakas hangang sa mamula ng sobra yung kamay ko at sisigaw ng "Go MyLoves! Go Oliver! Ang galing mo! Go Boyfie! " Tapos tutulo yung luha ko . I'm so of you . Ang layo mo na . Lumalabas kana sa t.v . Sobrang sikat kana. Ang taas mo na di na kita kayang abutin . Nakakaiyak . Ang gusto ko lang naman malaman mong nag eexist ang isang Bela Binalla . Kahit bestfriend lang Oliver kahit bestfriend lang masaya na ako. Mahal na mahal kita / namin. I love you so much Oliver to infinity and beyond walang katapusan hangang kamatayan. Gusto ko lang maging part ka ng buhay ko bago ako mamatay .

***

Pls. Help me para mabasa to ni Oliver . Comment plss. Thank you po.

@BelaBinalla

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Happy Birthday Oliver Lance Concepcion Posadas &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon