156|15. 1
Tiết Tử Hiên phiên ngoại:
Bởi vì muội muội qua đời, tiết Tử Hiên biết chính mình là quái vật. Năm ấy hắn mười một tuổi, vì tham gia Chopin quốc tế đàn dương cầm đại tái, mỗi ngày đều đãi tại cầm phòng luyện tập. Hắn nhớ rõ bỗng nhiên có một ngày, mẫu thân xông tới, nức nở nói, "Tử Hiên, ngươi muội muội qua đời, đi xem nàng đi."
Hắn đi ra cầm phòng mới phát hiện trong nhà đã muốn bố trí hảo linh đường, bất mãn nhất tuổi muội muội nằm ở một ngụm tiểu trong quan tài, trên người bọc một cái mới tinh tã lót. Nàng sinh ra liền hoạn có dong huyết chứng, cứu trị mấy tháng cuối cùng vẫn là đi. Mẫu thân ghé vào linh đài thượng khóc rống thất thanh, tê tâm liệt phế hô muội muội danh tự, phụ thân hai mắt đỏ bừng yên lặng rơi lệ, biểu tình đồng dạng bi thống vạn phần. Tiết Tử Hiên sờ - sờ chính mình trái tim, lại phát hiện nó thực bình tĩnh. Hắn không thể cảm thụ bọn họ bi thống, cũng vô pháp dung nhập này gia đình. Khi bọn hắn vì muội muội bệnh bận trước bận sau khi, hắn thậm chí liên hỏi cũng không tưởng hỏi một câu.
"Ngươi hảo hảo xem xem nàng a! Ngươi kia là cái gì biểu tình? Chẳng lẽ ngươi liền không thương tâm khổ sở sao?" Mẫu thân hiển nhiên phát hiện hắn dị thường, đem thờ ơ hắn đặt ở tiểu tiểu quan tài thượng, khiến hắn cùng chết đi muội muội đối diện. Hắn hờ hững nhìn chằm chằm nàng, hốc mắt khô ráo, hồi lâu sau, mẫu thân buông tay, dùng một loại hoàn toàn mới, kỳ dị ánh mắt xem kỹ hắn.
An táng muội muội, mẫu thân dẫn hắn đi bái phỏng tâm lý thầy thuốc, từ nay về sau hắn bắt đầu dài đến năm năm trị liệu. Hắn chậm rãi tiếp thụ chính mình là không có đồng lí tâm quái vật sự thực, người như vậy không thể thể hội người khác cảm thụ, không rõ cái gì là bi thương, cái gì là vui sướng. Hắn đối này cười nhạt, bởi vì hắn biết, âm nhạc có thể khiến hắn cảm nhận được bi thương, cũng có thể khiến hắn cảm giác được sung sướng. Tại âm nhạc trong thế giới, hắn là đầy đủ.
Nhưng rất nhiều năm về sau, đương số mệnh người kia xuất hiện, hắn mới hiểu được cái gì tên là chân chính đầy đủ. Trước đó, hắn thế giới là hắc bạch sắc, tựa như khiêu dược đàn dương cầm kiện, sau đó, thế gian xinh đẹp nhất sắc thái theo hắn đến phân phân dũng - nhập hắn thế giới, đó là hắn chưa bao giờ lãnh hội quá sáng lạn và mĩ lệ.
Mẫu thân hoạn thượng u buồn chứng, thậm chí xuất hiện tự sát khuynh hướng, vì giúp nàng giảm bớt bệnh tình, phụ thân thu dưỡng một nữ anh. Nhưng là thực bất hạnh, tại nữ anh ba tuổi thời điểm, không ngờ kiểm tra ra tiên thiên tính trái tim - bệnh. Bởi vì Tiết gia đã muốn tử quá một nữ nhi, này nữ nhi vô luận như thế nào cũng không thể buông tha cho, vì thế, cha mẹ không tiếc hết thảy đại giới vi nàng trị liệu. Tiết Tử Hiên đã muốn hiểu được chính mình cùng thường nhân bất đồng, cũng học xong che dấu. Mặc dù hắn đối này muội muội không hề cảm tình, nhưng cũng miễn cưỡng tiếp thụ của nàng thân cận, vì thế nhiễm thượng mang bao tay thói quen, đó là hắn cuối cùng một tầng phòng vệ.
Đương nàng sáu tuổi khi triển lộ đàn dương cầm thiên phú, hắn bắt đầu con mắt xem nàng, nghĩ rằng nàng xuất hiện tại Tiết gia có lẽ là thiên ý. Hắn vui chỉ bảo sở hữu có thiên phú hài tử, cũng kì đợi bọn hắn trưởng thành, âm nhạc quốc gia cần càng nhiều người đi duy hộ, bởi vì đó là duy nhất có thể khiến hắn cảm nhận được tình cảm địa phương, là liên thông hiện thực thế giới cùng hắn nội tâm cầu. Nếu không có âm nhạc, hắn tựa như sống ở chân không lý, sớm muộn gì sẽ hít thở không thông tử vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái xuyên chi đánh mặt cuồng ma (Phong Lưu Thư Ngốc)
RomanceChỉ update từ chương 156 (thế giới 15, hoàng đế tướng quân và thế giới thực)