Hello High School
Lorry's POV
"Best , sunduin mo na ko please" Pagpipilit ko kay best . Syete kinakabahan kasi ako kaya eto makikisabay kay best . Mahal ko naman yun eh .
"Tinatamad ako e " Nakakainis naman ito . Nakita ng wala akong kilala sa papasukan namin eh.
Alam ko na !
"Bahala ka ! Huwag kang tatawag sa akin ah tas huwag mo na kong kakausapin . Hindi na tayo bestfriend ! " Sana gumana please :)
"Sige na nga , sabay na tayong pumasok " Yess ! Hahaha. di talaga ko neto matiis eh :D
"Hintayin kita ah . Ligo lang ako ." Kahit kailan maaasahan itong si best .
End Call .
Siya ang Bestfriend ko . Si Bryan Marquez . Siya talaga ang ultimate kapatid , tatay at bestfriend ko . Since birth kilala ko na ito . Hahaha . Nice nu ?
Di pa pala ako nagpapakilala . ^_^ Ako si Lorraine Quintana . You can call me Lorry . 13 yrs. Old .
Parents ko ? Nasa States sila with my kuya . Bunso ako samin nu . Nagtatrabaho sila but mahal ko sila . SOBRA !
Mag isa ako sa bahay . Oo may yaya ako , may maids at guards pero iba pa rin kapag family qng kasama mo . Hayyzz tama na nga dada :D
~
Oopps . Andyan na si Best .
"Nay . Papasukin niyo nga po si best . Salamat po " Ito ako ngayon kumakain ng breakfast .
"Best . Tara - . Kumakain ka pa lang ? "
"Ano pow ba *chum* *chum* "
(Yung Chum kapag nanguya sya :D)"Sige kumain ka na baka lalo kang pumayat . Tingting ka na nga eh . " Ayy . Apakasama neto naturingang bestfriend e . -_-
"Oo na .. Palibhasa kasi mataba ka . "Pero Joke lang yun . Ang totoo kasi hot yang si best .
"Gusto mo atang makita ? " bigla akong nabulunan . Syeta nasasabi nya yun sa hapag kainan .
Uminom agad ako , " Ang kapal . Huwag na uy . "
"Hahaha . Okay hahaha madali hahaha naman hahaha akong kausap hahaha " Ayy . Dalhin ko na kaya ito sa mental . Tssk
"Ayy . Nababaliw ka na ba ? "
"Oo baliw sayo !! " Ano daw ? Is it real ? May gusto ito sa akin ? Lorry wag kang mag assume .
"Natahimik ka . Joke lang yun nuh . Tara na pasok na tayo . Hahaha "
"Alam kong joke nu . Puro ka kasi biro . Oo na tara na "
~
"Tara best , punta tayo bulletin board . Ano kaya section natin ? " Pumunta na kami at Guess what ? Sec. 1 kami ni Best .
"Best magkaklase pala tayo oh . *turo*hahaha . Masaya ito " sabi niya . Naaneng nanaman ito .
"Oo nga kaya tara na."
Habang naglalakad kami papunta sa room namin .
"Grabe ang pogi niya . "
"Siya diba si Bryan Marquez ? "
"Oo siya . Tas kasama niya si Lorraine "
"Pre ang ganda talaga ni Lorraine"
Kilala nila ko ? Hahaha . Hindi naman sa famous pero marami akong likers sa facebook e. And MODEL pala kami ni best .
--
"Hi . Ako si Luis Geronimo " I don't care . Haha . Joke lang nu .
Mabait ito
"Hi ! Ako si Lorraine Quintana "
Bad News : Di ko katabi si Best .
Good News : May katabi akong pogi ."Kilala kita . Ikaw yung model . Sikat ka kaya "
"Ahh " Akward . Ang pogi niya . Hahaha .
Dumating na si Sir Lucas . Ano ba ginagawa tuwing first day ? Hahaha . Lam na this .
"Hi My name is Bryan Marquez . 12 yrs. old . I love being a guitarist and I love my bestfriend " sabay kindat sa akin ng lolo niyo .
"Uy . Bestfriend nga lang ba ? "
"Haha . Oo nga . "
"Akin si Bryan nuh . "
Ayan lang naman ang mga narinig ko galing sa mga kaklase ko -_-
Okay it's my turn now .
"Hi my name is Lorraine Quintana . I am 12 yrs. Old . I love music . "
"Ganda ni Lorraine "
"Pre akin na yan . "
"Mas maganda ko dyan nu . "
Etong babaeng ito eh kanina pa yan . Kontrabida e .
Yan na sya na ang magiintroduce . Grabe e ang kapal ng make up parang clown .
"Good morning . I am Patricia Ley Villafuerte . You can call me 'Ley' . I love boys . "
Chaka neto . Boys amputek . Anyway , I don't care . Pshh -_-
After introducing nagseating arrangement na kami .
Goodnews : Katabi ko ang bintana
Badnews : Di ko katabi si bestPero may katabi ako parang mayabang -_-
"Hi Lorraine " Bati niya sa akin -_ - Ayoko sa kanya . Pero mabait naman ako ^_^
"Hello"
"Kung di mo maalala yung name ko . I am Marco Lopez " Pogi kaya niya . Then ang pogi ng name niya kaso parang bad type sya tsaka parang playboy .
"Ah okay Marco . " Yun lang ang nasabi ko .
-
Pagkauwi ko sa bahay . Hilata agad sa kama . Ano kaya mangyayari sa akin ngayong high school life ?Hello Highschool
-
BINABASA MO ANG
When I Breaking Up with you
FanficForever ? Sus . Asa kayo kung mayroon niyan ! Infinity ? Di pa ko sure kung may ganyan ba . Basta ang alam ko lahat ay may KATAPUSAN . Hindi habang buhay ang ligaya dahil may kaakbay tayong kalungkutan . Ang masaklap nito ay iwan ka ng taong MAHAL...