Chapter 3 – My hidden treasures
Drear Kaname,
(sa hindi pa po nakakakilala kay Kaname. Ehem ehem…. Diary po yan ni Amy.. heheh Oh my I really love Kaname-sama Ayan nga, basahin biyo na ang When You SaY Nothing at All para din a kayo maguluhan sa dalawang to..)
Alam mo ba’t di ko sinagot agad si Kev?
Alam ko hindi mo alam! Ano ka? Ako? Di joke lang… I love you kaname ko! Heheh
Seryoso na…. di ko siya sinagot kasi…… I just realized it that time yng feelings ko sa kanya. Di ko naman alam na magnanakaw pala ng heartbeat yang si extraordinary creature eh.. hay.. alam mo kasi, akala ko simpleng crush lang. na after ilang weeks, pag may nakita akong bagong cute na papabol,,, mawawala na lang eh. Pero hindi ko pa rin siya sasagutin. I’ll make sure my feelings first as well as his bago ako magcommit. Naks, anseryoso no?
P.S.: masarap pa rin yung kinain kong ice buko kanina lalo na’t libre na, dalawang piraso pa! hahaha! Oh.. tulolaway ka no? haha
Opo, yun na naman an gang kabaliwan ko sa diary ko. Buti naman at naiintindihan ako ng Kaname my labs ko. Hehehe parang natatawa ako kapag binabasa ko diary ko. Pero off topic siya.
*Araw na may pasok
“Argh… ansarap talaga pagvacant time no? kain time na, jamming time pa!” sabi ko kay Kev habang pabalik kami ng classroom mula sa canteen
“Oo nga. Makakapagrelax na naman ang utak ko” sabi naman ni Kev.
Dun kami dumiretso sa lumang stage na katabi ng room namin….. na ginawang tambayan na namin para hindi makaistorbo ng klase.
Aisht… nangangati yug mgaa daliri ko maggitara, kaso, hindi ako makakagitara ngayon. Alam niyo kasi, masyado akong pakealamera. Nakita ko na parang kumapal yung dulo ng mga daliri ko, eh nawili ako kakakagat eh, ayun, kapag maggigitara ako, masakit.. So T_T huhuhuhuhuh,,,, pahinga muna ang lola.
“Am, tapos ka na na ba sa project natin sa computer? Yung networking diagram?” tanong ni Kev na kaatabi ko ngayon sa stage taz…………………. Wala lang.. Nakaupo lang.
“Di pa. Bukas na laang, total sabado naman, madali lang naman yun” sabi ko sabay kagat sa siopao.
*cough* *cough* Napaubo si Kev. Ewan, baka nabulunan ng sariling laway.
“MADALI Am?!!!! MADALI!?” nanlaki naman mata ng takteng E.C.
“UNLI! Sige ulitin mo pa! Sarap pakinggan eh, gandang music!” sarcastic kong sabi. Padala ko kaya to sa Pluto? Asan na nga ba yung flying dustpan ko ng mapabook ko na ang flight neto!
“Alam mo ba Am na din a ko magkandaugaga sa paggawa ng project nay an!”
“So ano aang gusto mong ipahiwatig? Ha!”
“Am *insert puppy eyes* tulong please”
Saktong magsasalita na ko at nagbell na.
“Tara na Am, sabado naman bukas. Punta na lang ako sa bahay niyo!”
Hindi na ko nakaimik. Andyan naa yung teacher eh. Ah bahala na! Di siya pupunta! Joke lag yun.,,,…. Joke! Capital J-O-K-E…
*Kinabukasan*
Matapos kong gawin ang project ko’y nagfb na lang ako. Total hapon naman at tapos na kong maghugas ng pinggan. WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!! May bagong kanta ang bandang “Pluto Puto Kuto”….. di Yan pala… Yung Paramore pala. So ayun, pinakinggan ko at pinanood ang music video. AHAHAH!! I LOVE THIS BAND!!!!! Waaah! Ng biglang……………………..
BINABASA MO ANG
Runaway Heartbeat
Novela Juvenil"There's something about you, that everytime I see your smile, my world freezes and causes my heart to stop beating. Ikaw ang pinakabaliw na tao sa mundo. Pano ba naman, nainlove ka sa isang tulad ko. Pero, nainlove ka nga ba o trip trip lang dahil...