chương 34: hôn lễ của ragashu và mitamun

4.3K 139 11
                                    

Vừa ra khỏi địa phận của minoa, Izumin quan sát asisu một hồi mới lên tiếng " Asisu nàng biết nàng đang mang thai không? "

Asisu gật đầu. Izumin đen mặt " Vậy nàng còn xúc động như vậy? không phải ta đã dặn nàng là chuyện gì cũng phải bình tĩnh sao, nếu lỡ nàng lại ngất đi thì sao ". Binh lính xung quanh nhìn izumin với ánh mắt sùng bái không hổ là hoàng tử của bọn họ. Hoàng tử phi mạnh mẽ vậy mà cũng phải nghe lời hoàng tử của bọn họ thôi.

Asisu thấy izumin tức giận như vậy, trong lòng kêu không ổn. Đôi mắt chuyển động sau đó nàng vươn tay nắm áo hắn " Giờ ta đói bụng quá. Chàng có thể la ta sau được không? " Izumin nghe vậy thì gấp gáp " Sao nàng không nói sớm ,đi thôi ta kêu người chuẩn bị đồ ăn cho nàng " sau lưng hắn asisu cười trộm không ngừng. Binh lính vẫn bình thường nhưng trong lòng không ngừng rơi lệ. Hoàng tử anh minh thần võ của họ đâu rồi, sao ngài lại dễ bị lừa như vậy.

Về hitaito, izumin mới thông báo cho quốc vương và hoàng hậu việc asisu mang thai khiến hai người vui vẻ vô cùng. Quốc vương còn tổ chức tiệc chiêu đãi quan thần. Người dân biết tin cũng vui mừng không ngớt. Hitaito chìm ngập trong không khí vui mừng.

Nhưng ở thượng ai cập không được tốt như vậy, nô lệ nổi loạn, mùa màng bị bệnh dịch phá hoại, thần điện bị sập còn có tin đồn là carol không phải là con gái sông nile ,mà là thần chiến tranh phái xuống gieo rắc thảm họa. Người dân mới đầu còn không tin tưởng, nhưng sau khi suy nghĩ lại những chuyện đã xảy ra thì họ cũng dần tin tưởng. Đúng như mong muốn của izumin ,hiện tại chính người dân lật đổ niềm tin của mình. Khi menfuisu và carol trở về thì bị người dân bao vây

" Đả đảo hoàng phi carol. Xin hoàng đế phế xuất con gái sông nile đi "

" Con gái sông nile cái gì nàng là thảm họa thì có ,giết nàng tế thần linh để cầu thần linh che chở đi "

" Đúng vậy giết nàng ,giết nàng "

Carol bị sợ đến khóc, tại sao mọi người lại muốn giết nàng chứ, không phải lúc trước mọi người yêu quý nàng lắm sao, sao bây giờ lại thành ra như vậy. Menfuisu đen mặt ,nhờ sự bảo vệ của binh lính mới về được hoàng cung. Menfuisu lập tức triệu tập quan thần " Chuyện gì xảy ra, sao người dân lại kích động như vậy "

Imhotep vuốt chòm râu nói " Do bệnh dịch hoàng hành, nhiều thần điện bị sụp ,nên có tin đồn hoàng phi carol là tai họa chứ không phải nữ thần "

Menfuisu tức giận hất hết đồ trên bàn " Thật là nhảm nhí cho ta tra ai lan tin đồn này giết hết. Các ngươi mau tìm cách trấn an lòng dân " rồi tức giận đi ra ngoài.

Sau đó ở trên đường thường thấy các xác chết. Những người bị giết là những người nói xấu hoàng phi carol. Cách làm này cũng khiến các tin đồn dịu xuống nhưng người dân thì càng thêm sợ hãi.

" Hoàng đế menfuisu là một hôn quân "

" Chúng ta chạy về hạ ai cập đi, ở đó có nữ hoàng asisu che chở "

" Đúng vậy ,không hiểu sao lúc trước hoàng đế menfuisu lại bỏ rơi nữ hoàng để cưới carol tai họa này "

" Không về hạ ai cập được đâu, vì nữ hoàng asisu bị carol hãm hại lần trước nên hạ ai cập cấm người dân thượng ai cập chuyển về sống ở hạ ai cập rồi "

asisu nàng đứng lại cho ta !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ