Tướng công, người ta là đạo sĩ - Ngư Soái

1.1K 2 3
                                    

Tướng công, người ta là đạo sĩ

Tác giả: Ngư Soái

Bần đạo một cái 21 thế kỷ tiểu đạo sĩ thế nhưng xuyên.

Nhưng là xuyên sẽ xuyên ! Để làm chi đem ta xuyên thành nữ ?

Nữ liền nữ , để làm chi tuyển khối này thân thể?

Áp liền áp , để làm chi muốn áp ta?

Đáng thương tiểu đạo sĩ rít gào . Tặc ông trời! Gia cùng ngươi thế bất lưỡng lập.

Văn cảnh ca ca ẩn tình đưa tình: thiên tiên muội muội, đời này ngươi chỉ có thể là của ta thê.

Tiểu Bảo đồng hài đáng thương hề hề: ô ô ~ tiểu giáp ~ ta xem của ngươi thân mình, ta phải cho ngươi phụ trách.

"Ngọc nhi muội muội" mạnh mẽ bá đạo: là ngươi nói thích của ta. Hiện tại ăn làm mạt tịnh . Muốn chạy? Không có cửa đâu!

Bần đạo: ô mặt lệ bôn trung ~~~o(>_<)o ~~

Này văn tiểu bạch, thiên lôi, không vui chớ nhập!

1

1, bần đạo xuyên . . .

Nhất:

Màn ảnh nhắm ngay linh châu thành tối đại tửu lâu —— túy tiên lâu lý vừa nói thư tiên sinh chính vẻ mặt kích động tại 'Luận' hắn trong miệng võ lâm. Dưới đài mọi người đồng dạng cũng là vẻ mặt kích động.

"Nói đương kim võ lâm lấy chính phái đứng đầu hiên viên môn, ma giáo đứng đầu Phạm Thiên cung, thế gia đứng đầu Liên Hoa cốc hạc lập võ lâm tam đỉnh.

Hiên viên môn đệ nhất vị môn chủ hiên viên liệt lấy tự nghĩ ra võ công 《 cửu long rít gào 》 thành tựu hiên viên môn ba trăm năm qua sừng sững võ lâm không ngã chi thần nói. Đương nhiệm môn chủ hiên viên văn hiện năm đã bốn mươi có nhị, dưới gối chỉ phải nhất tử Hiên Viên Văn Cảnh.

Nói sau này Hiên Viên Văn Cảnh là có tiếng mỹ nam tử, tao nhã nho nhã, thân hình tuấn gầy, dài thân ngọc lập, ái mộ nữ nhân của hắn nhiều đếm không xuể. Bất quá một lòng nghiên cứu võ học hắn trước mắt còn chưa có phương diện này lo lắng. Nghe đồn hắn từng dùng "Sáng trong hề giống như khinh vân chi tế nguyệt, phiêu phiêu hề nếu hồi phong lưu tuyết." Đến so sánh Phạm Thiên cung, cung chủ chi nữ phạm thiên tiên. Dẫn tới võ lâm ngàn vạn cô gái tan nát cõi lòng không thôi.

Phạm Thiên cung đương nhiệm cung chủ Phạm Vu Trạch, nghe đồn hắn đã gần đến mà đứng, nhưng là này yêu mị càng sâu từ trước. Mười ba tuổi xuất đạo đến nay, chỉ cần là gặp qua người của hắn, mặc kệ nam nữ đối này thiên nhân chi tư, niệm niệm khó quên. Trước mắt có thể ở trong tay hắn luận bàn siêu 100 chiêu còn khoẻ mạnh người, trừ bỏ hiên viên liệt cũng chỉ có trong truyền thuyết "Chỉ tiện uyên ương không tiện tiên" trước Liên Hoa cốc cốc chủ liên thần dật.

Phạm Vu Trạch cùng muội muội Phạm Thanh Nhã sinh hạ nhất nữ phạm thiên tiên. Nghe nói phạm thiên tiên mỹ mạo so chi này phụ càng sâu chi, nhưng thấy qua này tư mạo người lại ít ỏi không có mấy. Cũng có "Có thể mỗi ngày tiên, cuộc đời này là đủ" cách nói xưng nhờ lập tức thiếu nam nhóm tiếng lòng. Chỉ tiếc không biết vì sao theo vài năm trước mà bắt đầu có "Thiên tiên một lòng cầu phật, vô tình cùng thế tục" nghe đồn, khiến cho chúng võ lâm thặng nam cảm khái ngàn vạn.

Tướng công, người ta là đạo sĩ - Ngư SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ