Sau khi thắng giải Holy Road , Shindou , Tenma và Tsurugi đã được chọn vào đội Inazuma Japan .
Shindou , có lẽ cậu đã quên lời hứa hôm ấy rồi , nhưng cậu biết không , tớ vẫn còn nhớ , tớ sẽ nhớ mãi , nhớ mãi... - Kirino thầm nghĩ
Nhưng không thể ngờ , đội Inazuma Japan thật sự quá yếu , trừ Tsurugi , Tenma , Shindou , hầu như những thành viên còn lại đều CHƯA BAO GIỜ ĐÁ BÓNG , còn nhiều điều không thể tưởng tượng nổi nữa ? !
Lúc trên không gian , khi nói chuyện qua màn hình , Kirino nghĩ tại sao lúc ở trái đất Shindou lại không chia sẻ bất kỳ điều gì với mình , mình có thể an ủi bạn ấy mà ? Hay là ... mình đã không còn quan trọng nữa ? Đối với Shindou , mình là ai ? Hàng ngàn câu hỏi trong đầu Kirino khi bên phía màn hình , Shindou chỉ nhìn thấy khuôn mặt Kirino cùng một nụ cười giả tạo , đầu Shindou bỗng như trống rỗng , thật khó hiểu...
Ngày qua ngày cứ thế , cứ thế , rồi Shindou trở về từ galaxy , Kirino đã chờ cậu ấy rất lâu ... Họ vô tình chạm mặt nhau khi đang đi về , Shindou cũng cảm thấy khó hiểu khi lúc trở về từ galaxy , Kirino im lặng khó hiểu, chỉ lặng lẽ cười ~
Shindou níu tay Kirino lại , không nói gì cả , chỉ nhìn nhau với ánh mắt khó hiểu ...
- " Nè , Shindou , rốt cuộc , tớ là gì với cậu ? ' - Kirino bỗng cất tiếng
Shindou có vẻ ngạc nhiên , rồi cậu ấy nhẹ nhàng lấy một cái kéo trong cặp , cắt đứt mái tóc của mình , chỉ còn tới gần cổ . Kirino tròn mắt nhìn ...
- Đối với tớ , Kirino là một người bạn từ nhỏ rất thân , người luôn động viên tớ mỗi khi buồn , người luôn sát cách cùng tớ và ... người đã cùng tớ hứa một lời hứa trẻ con . Tớ... đã thực hiện được nó rồi , chỉ còn cậu thôi , đồ-thất-hứa , tớ rất phấn khích khi thấy cậu cắt tóc ngắn đấy - Shindou cười .
Kirino thấy cay cay khóe mắt , cậu ấy đã khóc từ lúc nào ?
Tớ sẽ thêm một luật mới vào lời hứa 'Chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau tới khi tớ cũng thực hiện được nó' , móc nghéo lần nữa nào - Kirino đưa ngón út ra
Cả hai cậu đan tay nhau, rồi cười to lên ! Tenma và những người trong đội Raimon , Inazuma Japan chạy tới ' Các cậu làm gì thế , đá bóng một trận trước khi về chứ ! ' .
Có thể đó là điều Kirino luôn ước muốn , ' Đá bóng cùng nhau nào ! ' .
--------Lúc Kirino và shindou còn nhỏ----------------------------
- nè nè , Kirino ,tớ chắc chắn sẽ cùng cậu vào inazuma Japan , vô địch thế giới luôn ! - Shindou cười
- Đúng vậy , móc nghéo nào , nếu chưa làm được , phải để tóc dài mãi mãi đó ! - Kirino cười tinh ranh ~
THE END
BẠN ĐANG ĐỌC
inazuma eleven Fanfiction +
FanfictionGồm các DJ của những couple lộn xộn có tất cả các phần inazuma eleven , shounen ai nhé ~ Tớ k ổn với yaoi ~