am a gangster

26 0 0
                                    

KIm pov.

Whooo!!!!

I love you kim!

I love you kam!

I love you both.!

Ang ganda nyong dalawa.

Hay malas ganyan talaga sila kada papasok kami ng kakambal ko. YEs! Tama kayo may kakambal ako halos same na same kame. Mas bata nga lng sya sa akin sabi ni mommy 1minute lang daw pagitan namin nga pala kaya ganyan yung mga students dito kasi sikat kami dito kase kami may ari ng school. ANg astig diba.. #^_^#

SIs!!!

BAkit sis. ??

AH nevermind.

GAnyan talaga yan pag may gustong sabihin na secret mag sasabi ng nevermind weird diba.

Ah sis can we talk???

Sabi sa inyo eh. GAnyan yan magkwekwento na sya hehehe.. baliw lng ang peg!!!

Pout!!

Ok!!

Sis kase may nag aaya sa akin ng laban sis kinakabahan ako kase first time ko palang maginh gangster pwede tulungan mo naman ako (pout)

Ahaha..!! YUn lng pala eh sure at sinu ba nag aaya sayo???

AHaha..!! NAkakatawa talaga tong kakambal ko masyadong inosente pa pero mahal ko sya!!!

AH sis yung gang ng black dragon eh!! ˋ﹏ˊ

ano??

NAku!! PAtay kase sila ang pinaka kinakatakutang gang aa buong pilipinas pag kadame dame namang ibang gang dyan bakit sila pa naku kaylangan resback ng kapatid ko baguhan palang kase ih.

OO sis kaya nha ako natatakot eh baka hindi na ako sikatan ng araw!!
AKo bahala sayo makikita mo pa ang araw chill ka lng dyan may tatawagan lng ako..

TAtawagan ko si ethan enriquez sya ang leader ng black dragon malakas ako sa kanya kase yung time na nangangailangan sila ng tulong tinulungan ki sila kaya dapat lang na pag bigyan nila ako.!

Calling mr. Enriquez.

Hello.??- sya.

Ah mr. Enriquez can we talk??-ako

HIndi paba tayo nag uusap! - sya

Anak naman ng tinola pilosopo bwisit!!

Gusto ko yung live - ako.

Gusto mo pa ata akong masolo no.
- sya.

Fuck you text ko na lng. Kung saan tayo mah kikita - ako.

Toot-toot.

BInaba ko na bago pa uli sya mag salita bwisit na lalaking yun kung wala lng akong kailangan eh sa totoo lng kaya naman namin yung mga yun eh kaso natatakor lng ako sa kapatid ko hello 3 na lng ang pamilya ko no wala na kase si papa ang aga kaming iniwan na baril kase sya gangster din papa ko eh..

Ai naku!! Itetext ko pa pala ang mokong .

OI lalaking mukang palaka sa mall tayo magkikita sa ****

Send....

am a gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon