May mga fangirl talaga na kapag nagka boyfriend ka iiwan mo na ang kpop world..
Pero ako?
N-E-V-E-R kong iniwan.
Si Boyfriend nasa tabi ko lagi pag nag spazz ako sa Kpop.
Si Boyfriend ko na kahit na di nya gusto ang Kpop at wala syang maiintindiha imbes na mairita sya sakin pero ito inuunawa lang nya ako.
Si Boyfriend ko na pag kinikilig ako sa mga videos o korean drama na pinapanuod ko dahil andun mga bias ko pero imbes na magselos o magalit sya sakin pero ito hinahawakan pa nga nya kamay ko at sinusubuan pa ako ng popcorn.
Si Boyfriend ko na kahit na na-Op sya pag kasama ko mga kaibigan ko at nag uusap kami tungkol sa Kpop pero imbes na umalis sya sa tabi ko pero ito nanatali lang sya sakin at inaakbayan lang ako.
Si Boyfriend na every monthsary/anniversary namin o birthday ko imbes na mga couple ring o kahit anong pang couple na gift na ibigay sakin pero ito mga Kpop Merchandise yung binigay sakin.
Si Boyfriend ko na tanggap nyang kinabaliwan ko yung bias ko imbes na akusahan nya akong salawahan pero ito iniintindi lang ako.
Si Boyfriend ko na sinasamahan ako manood ng concert imbes na hinayaan nya lang ako sumama sa mga kaibigan ko pero ito at mahigpit na hinawakan nys yung kamay ko at nakikihalubilo sa mga co-Kpopper's ko.
Si Boyfriend ko na kahit di nya gusto kainin yung ramen imbes na umorder ng ibang pagkain pero ito nagpapasubo pa sakin.
ANG COOL NG BOYFRIEND KO RIGHT?
[Thank's for reading!]
BINABASA MO ANG
Fangirl with a Boyfriend
FanfictionIm a Kpop Fangirl.. And I have this cool Boyfriend who support my Kpop Addiction.