Tên sách: [HP] thầm mến đến thiên hạ đều biết
Tác Giả: Ly Ky
Văn án:
Hái một đóa Margaret đi, tháo xuống nàng cánh hoa, khảo nghiệm tình yêu của ngươi.
Hắn thích ta, hắn không thích ta, hắn thích ta, hắn không thích ta...
Ngươi biết không, ta rất thích rất thích ngươi a.
Hướng về phía hoa hướng dương nói, ta thích ngươi, thích đến thiên hạ đều biết.
Ngôi thứ nhất, nữ chủ trong đầu có nhất bộ nguyên trứ 《 Harry Potter 》, khác không có gì cả.
Bình hành thế giới luận, hắc ma vương là toàn dân thần tượng, lão ma vương là Durmstrang giáo trường, cả ngày cùng Hogwarts giáo trường hợp lại tích hiệu.
Cái này cố sự trừ học tập, thầm mến, học tập, nói yêu thương ở ngoài, không có bất kỳ liêu —— trừ học tập, chính là thầm mến, nói yêu thương, thầm mến, nói yêu thương, cùng khôi địa kỳ.
Kỷ niệm ta Âu mỹ quyển mối tình đầu.
Nữ chủ cùng Cedric nhất giới, nam chủ mời xem nhân vật chính lan, cp đã định.
Nội dung nhãn: HP kỳ huyễn ma huyễn hoa quý vũ quý tình có chú ý
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Kathleen • Gibson, Oliver • Wood ┃ vai phụ: Claire • Portman, Cedric • Diggory ┃ cái khác: HP, ma pháp, điềm điềm mật mật nói yêu thương
==================
☆, chapter 01
Ta nghĩ, tại đây dạng tốt đẹp chính là thế giới —— ta là nói, 《 tiên tri nhật báo 》 thượng hắc ám công tước tuyên truyền ma pháp kênh "Đi vào Muggles" tiết mục, lão Đặng chuyên tâm giáo thư dục nhân có đôi khi châm chọc hạ chính mình học sinh không làm việc đàng hoàng, sau đó bị hồi châm chọc nhanh đi truy tiền nhậm hắc ma vương thế giới...
Cái đó và ta trong đầu bảy bản sách thật dày so sánh với, quả nhiên là có không đúng chỗ nào hình dạng.
Ta mặt trứng đau mà lấy hành lý, thấy rằng thế giới này không hề gì không tốt. Tuy rằng phần này mười một tuổi quà sinh nhật ta hoàn toàn không muốn, thế nhưng ta như trước có thể bình tĩnh mà đại đại liệt liệt ăn nước đường hãm bính hoa si ——
"Ôi hắc ám công tước quả thực suất bạo a ta là của hắn não tàn phấn."
Ôi, đây chính là nhân sinh hí kịch tính. Tại đây Malfoy gia đều ở đây Muggles giới có người ái mộ niên đại, ta thấy rằng trong đầu ta cái gọi là "Thế giới cũ hẳn là phát triển hình dạng" chỉ là một kêu JK Rowling viết tiểu thuyết.
Sờ sờ ta miêu, ta nghĩ trứ cái kia cùng nhà của ta muội muội lăn lộn cùng một chỗ mỗi ngày đều là Hỗn Thế Ma Vương Harry • Potter, cảm giác nếu như là vị kia Rowling nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HPĐN] Thầm mến đến thiên hạ đều biết
General FictionHái một đóa Margaret đi, tháo xuống nàng cánh hoa, khảo nghiệm tình yêu của ngươi. Hắn thích ta, hắn không thích ta, hắn thích ta, hắn không thích ta... Ngươi biết không, ta rất thích rất thích ngươi a. Hướng về phía hoa hướng dương nói, ta thích...