~Chap 2~
-So love me like u do love love love me like u do....-Tiếng chuông báo thức nổi lên bài nhạc "love me like u do".
Cô gái với đầu tóc dãnh ra bị đánh thức bởi tiếng nhạc mở hết loa.
"Xoạc"
Sau khi VSCN xong cô mang thay đồ rồi đi học. Năm nay hoa anh đào nở rất nhiều và dưới những cánh hoa ấy là cô gái với mái tóc ngắn được cột gọn, chiếc áo tay dài được xoắn lên và chiếc váy màu xanh đen dài gần tới đầu gối. Mới khoảng 6h khi trường chỉ có vài người vào chơi bóng thì cô đã đến lớp và lau bảng rồi mở cửa sổ để phòng học thêm thoáng. Cô ngồi xuống chỗ và vẫn như thường lệ cô đeo phone vào và đắm chìm vào những bài nhạc thân yêu. Bỗng...
"Két"
Tiếng mở cửa làm cô giật minh và nhìn ra thì 1 cậu con trai với nụ cười tươi rói và ko ai khác chính là Khang tiến lại gần cô.
*ghé sát mặt* (chỉ còn 10cm nữa là sát thiệt á ._.). Nhưng mặt cô ko phải đỏ giống những đứa con gái khác mà là 1 khuôn mặt lạnh tanh và ko cảm xúc. Cậu cười rồi thầm:
-Cô gái này đúng là thú vị.
Cô ko quan tâm, nằm xuống bàn rồi nhắm mắt thưởng thức điệu nhạc sôi động có lúc lại là những bản opera trầm lắng. Chưa đưa lâu sau thì...
-Đau-cô cau mày rồi ngồi dậy bởi mới bị cậu Khang ấy nhéo má 1 cái mạnh 😂. Cô ngồi dậy thì cậu ấy hỏi:
-Nè bà tên gì ?
Cô ko nói gì mà nhìn ra cửa sổ, cậu thấy vậy nên cậu nói:
-Ko nói tui gọi bà là Mỡ á !?
Nhỏ nói:
-Tui tên Như còn nữa ông đoán đúng rồi, biệt danh tui là Mỡ.-Lần này câu nói của nhỏ dài hơn mọi lần tí nên cậu cứ cười (cười nhiều ng ta nói điên á =.=). Nhỏ nói xong và đương nhiên khuôn mặt ko cảm xúc ấy vẫn được trưng bày ra sau câu nói nhưng ai đoán đc trong lòng cua nhỏ là gì nào ?
"Reng"
Tiết 1 bắt đầu, nhỏ cất phone và nhìn qua thấy cậu cứ cười nên nói:
-Ông khùng hả ?
Nụ cười muốn tét miệng của cậu bỗng dừng lại và ngơ mặt ra:
-Tự nhiên nói tui khùng, tui có làm gì đâu ?!
Nhỏ cười nhẹ:
-Ừ thì.......ko làm gì đâu.
Lần đầu tiên thấy nhỏ cười dù chỉ là trong thoáng qua cậu cảm thấy lòng mình ấm áp khi thấy nụ cười của nhỏ.
--Trong tiết Toán--
-À.....ừm ông giỏi Toán ko ?-Nhỏ hỏi.
-Cũng tạm-Cậu trả lời rồi hỏi thêm-Chi vậy ?
-Tại.......tui ko giỏi môn Toán ông chỉ dùm đc ko ?-Nhỏ nói li ti trong miệng may là ngồi gần cậu nghe được và còn nhận ra vẻ ngại của nhỏ.
Cậu cười:
-Được thôi !
2 tiết Toán đã trôi qua và cậu cảm thấy vui khi hôm nay nhỏ nói nhiều hơn mọi lần và cái nhất là lần đầu thấy được nụ cười của nhỏ sau những lần nói chuyện lạnh tanh.
~To be continued~
YOU ARE READING
See You Again
RomanceDễ thương ư ? Ko ! Đáng yêu ư ? Ko ! Thích mặc váy ? Ko ! Đó là điều làm cho cô ấy khác những đứa con gái khác. Buổi gặp mặt định mệnh đầu tiên đã giúp tôi và cô ấy thành bạn. Về sau càng thân hơn và........đọc rồi sẽ biết ^^