Nữ phụ thành vai chính
Tác giả: Cáp
Văn án
Có một loại xui xẻo gọi là —— xuyên thủng trong một quyển sách phát hiện mình không phải vai chính!
Không chỉ có không phải vai chính vẫn là một cái ác độc nữ phụ!
——— tương lai thế giới, ABO thiết lập.
Một cái cuồng ngạo túm Alpha đã yêu một cái nhu nhược Omega, thề muốn đem hắn cưỡng chế độc sủng, bất luận cái gì muốn phá hư bọn hắn cảm tình mọi người sẽ bị tàn nhẫn tiêu hủy.
Mà nàng chính là cái không có mắt nữ phụ, vẫn là ... Cái kia omega tỷ tỷ.
Tiêu nghi nước mắt sụp đổ quỳ xuống đất: Cầu buông tha! ! ! !
*
(*/ù╲ *) có hệ thống, nữ chính như cũ đi huyễn khốc lộ tuyến đấy.
Tổng thể tô tô tô tô tô, ngọt ngào ngọt ngào, tuyệt không hành hạ nữ chính, tối đa hành hạ nam chính ~☆
Nội dung nhãn hiệu: Nữ phụ cơ giáp ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Tiêu nghi, ngu nhân tiếu ┃ vai phụ: Tiêu tiểu tang, mạch cơ ┃ khác:
PS: Nguyên văn không đệ 31 chương, không phải thiếu
==================
☆, chương 1
Buổi tối mười một giờ, đại bộ phận người cái lúc này cũng bắt đầu làm thứ hai mộng rồi.
Đối với con cú mà nói, này giờ mới bắt đầu.
Tiêu nghi nằm ở trong chăn, tinh thần vô cùng phấn chấn xoát mở điện thoại trang mạng.
Ban ngày nàng tại xo trên mạng download một bản *. Thịt. Văn, chuyên môn giữ lại đêm nay làm ngủ trước sách báo.
Nói đến đây bản * văn, là lập tức chính lưu hành abo thiết lập, biết rõ cái gì là abo không? Trên thực tế nàng cũng không biết, cho nên mang tìm kiếm cái lạ tâm lý mở ra quyển tiểu thuyết này.
Trong bóng tối, màn hình điện thoại di động ám quang phóng tại tiêu nghi hơi có vẻ trên mặt tái nhợt.
... Chiếu xạ ra nàng dần dần biến thái mặt.
Mẹ kiếp! Quyển sách này nữ phụ vậy mà cùng nàng đụng tên! Cũng họ tiêu tiếng tăm nghi, là vai chính tiêu tiểu tang tỷ tỷ. Kỳ thật nữ phụ cũng không có gì, giống như trong tiểu thuyết nữ phụ tuy nói tâm địa không thế nào tốt, nhưng vì nổi bật cô bé lọ lem nữ chính đều thiết lập bạch phú mỹ thân phận, không có cảm tình còn có tiền không phải. Vấn đề mấu chốt ở chỗ đây là một bản * văn! Vẫn là một bản đam. Mỹ. Thịt. Văn!
Bịp bợm tìm đường chết nữ phụ có thể có kết cục tốt sao? Phải không thể!
Trong lúc nàng chứng kiến:
Cảnh ban đêm thâm trầm, bầu trời một ngôi sao tinh cũng không có. Tiêu nghi tuyệt vọng nhìn xem cái kia đài màu xám bạc cơ giáp tan biến tại trong thiên địa, nàng ... Bị vứt bỏ rồi. Che kín tro bụi trên mặt lưu lại hai hàng hối hận nước mắt, tiêu nghi nhìn mình bị lột bỏ tứ chi, ánh mắt như như người chết đờ đẫn ... Nhưng nhưng nhưng ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Nữ phụ thành vai chính - Cáp.
RomanceCó một loại xui xẻo gọi là —— xuyên thủng trong một quyển sách phát hiện mình không phải vai chính! Không chỉ có không phải vai chính vẫn là một cái ác độc nữ phụ! ——— tương lai thế giới, ABO thiết lập. Một cái cuồng ngạo túm Alpha đã yêu một cái nh...