(Mặt trời mọc tiền, thỉnh chung kết) chỉ giả: Hạ khích
Bị chú:
Dương Dạ hắn lão ba( Nhóm) đích chuyện xưa mĩ cường niên hạ đại thúc thụ ngược tâm sinh tử( Thận nhập) bi kịch( Thận nhập)
☆, thứ nhất chương
" Ngươi kêu cái ma tên?"
Trước mắt đích nam hài hỗn huyết diện mạo, đại mà thâm thúy đích ánh mắt, đồng tử ở hôn ám đích ngọn đèn hạ phiếm trứ sâu kín đích ám lam, cao đĩnh đích mũi, lập thể đích hình dáng, giơ tay nhấc chân gian lạnh như băng thanh nhã, mê đắc ta rất muốn liền đích đem hắn áp thật, xem hắn đâu khôi khí giáp kiều ngâm uyển chuyển đích bộ dáng nhất định rất có thành tựu cảm.
Đại khái là quán bar rất ồn ào, nam hài không có nghe thanh, lạnh như băng đích dùng khóe mắt miết ta liếc mắt một cái, không nói chuyện, lại quay lại đi cầm lấy cái chén ngửa đầu quán đi xuống, đại chén đích bia ở hầu kết đích di động gian đi xuống hơn phân nửa, ngư long hỗn tạp các mầu nhân chủng gian hắn là tối trảo lòng người đích một cái.
Làm Canada mông đặc lợi ngươi thịgay [giới/vòng] trung hách hách nổi danh đích phong lưu tổng công, hắn cư nhiên có thể không điểu ta, có thể thấy được là cái tân nhân.
Nột, giao cho ta khai bao tốt lắm, ta sẽ làm cho hắn yêu tử loại này cảm giác đích.
Ta cười trong suốt đích bãi ra tối có mị lực đích tư thái, vừa định tái hỏi một lần, chỉ thấy nam hài buông đã muốn không đích tửu chén, tà mắt thấy xem ta, kia cao ngạo đích biểu tình tựa như là một con cao quý đích liệp khuyển đánh giá trước mắt đích con mồi hay không đáng giá hắn ra tay.
Ta chọn chọn khóe mắt, này nam hài có điểm ý tứ.
Lúc này nghe hắn thản nhiên nói:" Đi thôi."
Ta bị rung động đắc trừng lớn ánh mắt.
Thấy ta như thế, hắn không kiên nhẫn đích:" Không phải phải trên giường sao không, đi thôi."
...... Ta sờ sờ cái mũi, hiện tại đích thiếu niên đều này ma bôn phóng?
Cáo biệt một đám hồ bằng cẩu hữu, lãm trứ mĩ thiếu niên đích eo nhỏ đi ra quán bar, dưới tay có thể thực rõ ràng cảm giác được hắn đích bất mãn cùng khắc chế, ta buồn cười nói:" Đồ ăn điểu đi, còn dám này ma duệ, cẩn thận đắc tội nhân a."
Hắn lạnh lùng miết ta liếc mắt một cái, không chờ ta lái xe môn, chính mình mở ra ngồi trên phó người lái.
Ta thảo cái không thú, san san đích, đứa nhỏ này tính cách thực không thể yêu.
Bất quá làm419 đích quá đêm đối tượng, tư sắc vẫn là tuyệt đối đủ cách đích. Khởi chỉ là đủ cách, quả thực là rất đủ cách!
Châm chước một lát khai đến khách sạn, đối vu vừa mới kia ma trong nháy mắt dâng lên đích" Mang về gia đi" Đích ý niệm trong đầu một trận ác hàn.
Ta mang nam hài đều là đi khách sạn đích, đây là419, không phải tình nhân, thậm chí không phải giường bạn, không có cảm tình khiên bán, chỉ có thân thể dây dưa, các thủ sở nhu thôi. Ta cư nhiên hội sinh ra loại này nghịch thiên đích ý tưởng, quả nhiên là bởi vì gần nhất vội trứ đổi công tác chuyện tình, tiêu đầu lạn ngạch đích, ý nghĩ đều không rõ tỉnh.