Ham Eunjung: Đứa con độc nhất của tập đoàn dầu khí JK lớn nhất Seoul. Là bạn của Hyomin và là người yêu của Jiyeon.
Park Jiyeon: Con út của tập đoàn địa ốc YM sở hữu các cao ốc trong nước và nhiều các chi nhánh khác ở Châu Á và là người yêu của Eunjung.
Park Soyeon: Con lớn của tập đoàn địa ốc YM. Là một người sôi nổi, quyết đoán trong công việc. Hiện đang điều hành một công ty có chi nhánh tại Nhật. Có tình cảm đặc biệt với một người.
Park Hyomin: Con thứ của tập đoàn YM. Là một người vui tươi, hòa đồng đôi khi lại hơi ngố, luôn yêu thương chị em của mình đặc biệt là cô em út Jiyeon.
Lee Qri: Chị họ của Eunjung là con gái cưng của tổng giám đốc công ty KK chuyên kinh doanh các loại trang sức và đá quý. Cô cũng có tình cảm đặc biệt với một người nhưng là đang trong giai đoạn chờ người đó thổ lộ.
CHAP 1
Bầu trời vừa chập tối trên con đường ngoại ô từ Busan tiến về Seoul, trời đổ mưa lất phất rồi ngày càng to dần, xe đi trên đường cũng vì thế mà trở nên thưa thớt. Hôm nay là ngày nghỉ của cả Eunjung và Jiyeon nên họ đã tạo cho mình một ngày vui chơi ở thành phố biển tương đối mát mẻ ở Busan. Giờ đây họ đang trên đường về và trời thì lại mưa không ngớt.
"Jung à, hay mình dừng lại nghỉ qua đêm rồi hãy đi tiếp, trời mưa to thế này nếu cứ tiếp tục đi liệu có ổn không?". Jiyeon nét mặt lo lắng tay nắm chặt lấy tay Eunjung hỏi.
"Em đừng lo, cũng gần vào tới trung tâm thành phố rồi, nếu không Hyomin sẽ lại mắng Jung vì tội lôi kéo em gái cưng của cậu ấy đi chơi suốt cả ngày đấy." Eunjung tươi cười đưa tay xoa lấy đầu Jiyeon.
Chiếc xe cứ thế lăn dài trên đoạn đường mưa, không biết có phải vì quá đa nghi hay không mà Eunjung luôn có cảm giác ai đó đang bám theo xe của cô mỗi lúc một gần. Từ gương chiếu hậu có thể nhìn thấy được một chiếc xe màu đen bóng nhoáng vẫn đang theo sát phía sau. Suy nghĩ nên làm một cái gì đó để cắt đuôi bọn chúng cô liền quay sang bảo Jiyeon.
"Yoenie, em hãy bám thật chặt vào thành xe nhé, Jung chuẩn bị tăng tốc đây, Jung lo là có kẻ đang theo dõi chúng ta, không biết chúng có âm mưu gì nhưng bây giờ Jung sẽ đánh lạc hướng của chúng."
Jiyeon ngoan ngoãn gật đầu rồi làm theo lời Eunjung. Ngay sau đó Eunjung nhấn ga chiếc xe liền lao đi trên con đường mưa trơn trợt , đến đoạn ngã ba cô quyết định rẽ trái nhưng khi đang cho xe quẹo qua với vận tốc nhanh thì bất ngờ có một chiếc xe tải chạy ngược chiều cô hoảng hốt thắng gấp, chiếc xe vì thế mà xoay vòng rồi lộn ngược lao xuống bờ vực bên cạnh.
Ngay sau khi sự việc xảy ra hai bên gia đình nhanh chóng có mặt ở bệnh viện Seoul nơi mà Eunjung và Jiyeon được đưa đến. Hiện giờ Hyomin đang đứng trước phòng cấp cứu của Jiyeon, đáng lẽ ra cả apma và chị gái Soyeon đều có mặt nhưng apma cô đang kí hợp đồng ở nước ngoài ngày mốt họ mới có thể trở về còn Soyeon chị cô lại đang ở Nhật cũng phải mất vài tiếng mới đến nơi. Bây giờ chỉ có một mình, tâm trạng thì rối bời không biết Jiyeon em cô nó ra sao mà mãi vẫn chưa thấy bác sĩ hoặc một cô y tá nào bước ra từ phòng cấp cứu để cô có thể hỏi thăm về tình trạng của con bé. Vò chặt đôi tay lại với nhau, đi lên rồi lại đi xuống trong lòng không khỏi lo lắng sốt ruột.
Eunjung nghe nói cậu ta cũng bị khá nặng, mong cho cả hai đều không bị gì nghiêm trọng, nếu mà có mệnh hệ nào cô cũng không biết phải làm sao. Mãi suy nghĩ bâng quơ, ánh đèn cấp cứu lúc này cũng vụt tắt cô vội vàng chạy đến hỏi han vị bác sĩ. Sau khi nghe vị bác sĩ trình bày, giờ đây cô thật sự đứng không vững khi hay Jiyeon em cô bị tổn thương về não rất nghiêm trọng, sẽ là một cuộc hôn mê sâu không biết khi nào mới có thể tỉnh lại. Hyomin vì quá đau đớn không kìm chế nỗi bản thân vừa khóc vừa quát vị bác sĩ.
"Các người làm ăn kiểu gì vậy hả, sao không chữa cho em ấy tỉnh lại đi chứ, em ấy còn trẻ như thế mà phải nằm đó suốt đời hay sao." Vị bác sĩ tội nghiệp chỉ biết cuối đầu im lặng, mọi người xung quanh đều không khỏi ái ngại nhìn cảnh tượng này. Hyomin cứ liên tục ghì lấy người bác sĩ mà trách mắng, bất ngờ có một bàn tay đã giữ chặt cô lại.