Part 1

445 3 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [ Nguyên Tịch. Tuổi mộng ] sửa sang lại phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

=================

Thư danh: Sát Phá Lang

Tác giả:priest

he[ tin ta =w=

Lại danh [ gián đoạn tính ngược cẩu kí ]

Ôn nhu hiền lành bệnh kiều niên hạ công vs phế sài điếc hạt thụ [ tin ta =w=

Phi chủ lưu hơi nước punk =w=

Chuyện trọng yếu nói ba lần:

Trước xuất trướng là công !

Trước xuất trướng là công !

Trước xuất trướng là công !

...... Nhưng tổng thể đến xem, văn này không phải chủ công văn =w=

Nội dung nhãn: Niên hạ ảo tưởng không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Quân, Trường Canh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Nông thôn cơ giáp tình yêu cố sự

Tấn Giang kim bài đề cử: Vẫn sinh hoạt tại biên thùy tiểu trấn Trường Canh, dù có thế nào cũng tưởng không đến, chính mình thân thế thế nhưng như vậy ly kỳ. Quả phụ không phải thân nương, tai điếc mắt mù tiểu nghĩa phụ biến hóa nhanh chóng thành uy chấn tứ phương An Định hậu, mà chính mình dĩ nhiên là lưu lạc dân gian Tứ hoàng tử. Trong một đêm, Trường Canh sinh hoạt phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, hắn tiểu nghĩa phụ "Thẩm thập lục" Cũng hoặc là Cố Quân hay không có thể vẫn thủ hộ tại hắn bên cạnh...... Năm nay priest lại một lực tác, tác giả hành văn lão luyện, nhân vật khắc họa nhẵn nhụi, tình tiết phập phồng lên xuống. Khai thiên lấy Trường Canh thân thế chi mê vi cắt vào điểm, đem kịch tình mang vào một tiểu cao triều, khiến độc giả thập phần hảo kì Trường Canh hoàng tử thân phận là thật là giả, cùng với "Tiểu nghĩa phụ" Cố Quân đến tột cùng có như thế nào một mặt. Theo kịch tình triển khai, Trường Canh hồi kinh về sau đem như thế nào cùng Cố Quân ở chung, cũng để người thập phần chờ mong !

==================

Lời dẫn cuồng phong nổi lên Vu Thanh bình chi mạt

☆, đệ 1 chương biên thùy

Biên thùy tiểu trấn Nhạn hồi thành trung có tòa "Tướng quân pha", đặt danh tự uy phong lẫm lẫm, thực ra chính là tiểu thổ bao, cổ trưởng liếc nhìn có thể vọng qua đỉnh dốc.

Tướng quân pha cũng không phải luôn luôn liền có, truyền thuyết đó là mười bốn năm tiền, Đại Lương đệ nhất thiết kỵ Huyền Thiết tam đại doanh Bắc phạt, dẹp yên Man tộc Thập Bát bộ lạc, khải hoàn về triều khi con đường Nhạn hồi thành, đem phế giáp để qua một bên nơi này, ngay tại chỗ lạc thành một ngọn núi nhỏ, sau này cát bụi đá mài, gió táp mưa sa, liền thành tướng quân pha.

Tướng quân pha là hoang pha, chủng cái gì không lâu cái gì, liên cỏ hoang cũng nợ phụng, yêu đương vụng trộm đều chưa che, trụi lủi tọa lạc nơi đây, cũng không biết có thể lấy đến làm điểm cái gì. Lão nhân đều nói đây là Huyền Thiết doanh sát nghiệt quá nặng, lệ khí bức người duyên cớ. Thời gian dài, có kia vài nhàn được không có việc gì hỗn hỗn liền coi đây là nguyên hình, bố trí một loạt biên thùy nháo quỷ truyền thuyết, dần dà, cũng liền không người nào hướng bên kia đi.

Sát phá langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ