Author: Thế Nhân
Buổi sáng tại ký túc xá một ngày.
(Đội trưởng, anh già rồi!)
~oOo~
Cấp trên rảnh rỗi đưa xuống một ý tưởng: "Các em sẽ cùng ở với nhau một ngày tại ký túc xá, không quản lý hay trợ lý hay staff gì ở cùng, không ai giúp đỡ hết. Để xem khả năng tự lập của các em ra sao." Chậc, thực ra đây chỉ là ý tưởng thôi, chưa chắc đã được thực hiện mà.
Anh Admin dịu dàng nói: "Các em đừng lo, đây không phải bắt buộc, nhưng nếu không tham gia thì anh sẽ đưa ảnh quần nhỏ của các em lên weibo." - Vậy là ba cậu bé nghe lời đồng ý tham gia sau khi mỗi đứa thụi vào bụng anh một cái.
Trước tiên là tới nơi ở sắp ở đã. Đó là một phòng trong ký túc xá của một trường đại học nhỏ, vì là trường đại học nhỏ nên phòng ký túc xá cũng chẳng hề lớn được. Trong phòng đủ kê một giường tầng ba bên trái, hai tủ vải bên phải, một khoảng bếp cùng tủ lạnh mini bên cửa sổ giữa, chừa lại chiều rộng còn hai bước chân, chiều đài 4.5m... Đội trưởng Vương Tuấn Khải gượng cười, Thiên Tỷ thầm buồn nhớ đệ đệ trên chiếc giường rộng, Nguyên Nguyên cười mừng với gian phòng ấm cúng. Cậu đáng yêu thật a!
- Được rồi! Giờ anh và Vương Nguyên sẽ xếp đồ vào tủ và quét dọn lại phòng. Thiên Tỷ, em xuống xem có chỗ nào có chợ hay gì đi rồi mua đồ ăn cho ngày mai. Được chứ?
Vương Tuấn Khải vuốt mồ hôi trên trán xuống rồi xắn tay áo phân công. Thiên Tỷ nãy giờ vẫn im lặng nhìn quanh căn phòng, nghe có người gọi mình mới chú ý lại. Xuống nhà mua đồ à... Cậu hơi do dự nhưng vẫn nói "Được!". Cũng vì vừa rồi có chút đi lạc không ngờ gặp đúng một nhóm fan, đã vậy không phải fan bình thường khiến cậu phải cuống chân lên bỏ chạy. Nghĩ lại có chút rùng mình.
- Em định làm gì thế Thiên Tỷ?
Thấy Thiên Tỷ hướng tới phía balo quần áo, Tiểu Khải tò mò ngó theo hỏi. Chỉ có Vương Nguyên nhanh ý hiểu được:
- Aii. Tiểu Thiên Thiên, cậu sợ gặp fan hả? Có định đeo tới mười cái khẩu trang thì cũng không thoát khỏi "thiên lý nhãn" của họ đâu a.
- Vậy cậu bảo giờ phải làm sao?
Dịch thiếu gia hiện tại chưa nghĩ ra nhiều giải háp. Cậu quay sang nhìn đại ca... Đáng buồn, mặt đại ca đang trong tình trạng "đao"... Vương Nguyên?
Vương Nguyên nhận được ánh mắt cầu trợ của hai người đành hất tóc nói:
- Cái này phải để tớ! Tớ đi mua đồ cho.
Thế rồi cậu sẵn tay mở balo của Thiên Tỷ lấy ra một chiếc quần thể thao, lấy thêm chiếc áo khoác, cuối cùng là đi giày của Vương Tuấn Khải, đội mũ bèo mình mang theo – có vẻ cậu đã tính đến trường hợp này từ sớm rồi. Và hình tượng của cậu bây giờ trông vô cùng lập dị, trông như một thằng nhóc câu cá vào mùa đông. Không sao hết! Xuất phát thôi. Vương Nguyên mạnh mẽ bước chân ra cửa, Thiên Tỷ thấy cũng vừa nhẹ lòng mà cũng hơi lo Vương Nguyên có thành công mua đồ với bộ dạng đấy không.
Mới năm phút, đại ca Vương Tuấn Khải chỉ vừa bỏ ra được ba chiếc áo, Thiên Tỷ chỉ vừa gấp lại được hai cái quần vừa rồi bị giũ ra thì thấy Vương Nguyên chạy về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TFBoys] Buổi sáng tại ký túc xá một ngày. (Đội trưởng, anh già rồi)
Fanfiction[Fanfic TFBoys] Author: Thế Nhân Buổi sáng tại ký túc xá một ngày. (Đội trưởng, anh già rồi!) Cấp trên rảnh rỗi đưa xuống một ý tưởng: “Các em sẽ cùng ở với nhau một ngày tại ký túc xá, không quản lý hay trợ lý hay staff gì ở cùng, không ai giúp đỡ...