Ngài hạ tái đich văn kiện đến từ:www.27txt.com miễn phí cung cấp, thỉnh nhiều đi thăm này trang web nga!
Thứ nhất chương xuyên qua rồi, làm sao bây giờ?
Một gian tiểu Hắc trong phòng, một cái đầu đầy tóc bay rối, mặc toái hoa miên áo ngủ đich nữ nhân ngồi ở máy tính tiền.
Tái nhợt đich gương mặt, thật to đich ánh mắt lúc này dại ra địa nhìn máy tính màn hình, màn hình thượng chớp động quang mang ở nữ nhân trên mặt biến ảo, ở im ắng ban đêm có vẻ đặc biệt âm trầm.
Đánh cái hắt xì, nữ nhân thuận miệng mắng một câu,nn giọt, ai đang mắng ta, thân duỗi người, cảm giác xương cốt Kaka làm vang, chớp lên một chút cứng ngắc đich cổ, nữ nhân đứng dậy, mở ra cửa phòng, hướng dưới lầu đi đến.
Vào phòng bếp, theo băng tương lý xuất ra một mâm giáo tử, chỉ thấy giáo tử cư nhiên bao thành động vật tạo hình, chính là bởi vì đặt ở băng tương bên trong, lúc này bằng da có vẻ có chút cứng ngắc.
Mở ra lò vi ba chốt mở, phóng thượng lồng hấp, ở lồng hấp dưới phóng thủy, sẽ đem giáo tử đặt ở lồng hấp thượng, tuyển định thời gian, nữ nhân xoay người đến buồng vệ sinh, mở ra nước ấm khí, điều hảo thủy ôn.
Cởi quần áo, nữ nhân tựa hồ cảm giác có điểm lãnh, đem cổ co rút nhanh, hai chân kẹp chặt, giống nhau như vậy sẽ nhiệt chút, không có rèn luyện đich thân thể thoạt nhìn có chút mập mạp, nhìn kính trung đich chính mình, nhịn không được nhéo nhéo bên hông đich sẹo lồi, thở dài, mở ra nước ấm.
Thủy theo vòi phun thượng sái rồi xuống dưới, rất nhanh địa giặt sạch cái chiến đấu tắm, nữ nhân mặc vào ra ngoài đich quần áo, thuận tay đem mp4, cái chìa khóa còn có đã muốn thật lâu vô dụng, chỉ có thể lấy đảm đương đồng hồ báo thức đich di động đặt ở túi tiền lý, chuẩn bị đi mua chút món kho trở về, ăn xong giáo tử sau tái tiếp theo vừa ăn món kho biên đọc sách.
Sờ sờ trên đầu còn giọt thủy tóc, nữ nhân nghĩ nghĩ vẫn là cầm lấy điện trúng gió, cũng không biết là phủ bởi vì đụng đến thấp phát, đụng tới thủy đich duyên cớ, nữ nhân ở đem đầu cắm cắm vào nguồn điện khi, cư nhiên phát ra chợt lóe chợt lóe đich ngân quang, yếu điện giật rồi, đây là nữ nhân đich cái thứ nhất ý tưởng.
Nghĩ vậy, tính đưa tay lấy khai, ai biết thủ giống nhau bị dính vào đầu cắm thượng dường như, cư nhiên lấy không ra, hoảng sợ làm cho nữ nhân đich ánh mắt không khỏi trợn to, màu lam đich điện quang bao phủ ở nữ nhân trên người.
Toàn bộ nhà lầu đich điện áp tựa hồ bắt đầu không xong, ngọn đèn lóe ra, đột nhiên đăng toàn ám rồi xuống dưới, chờ một phút đồng hồ sau, điện áp lại khôi phục rồi bình thường, mà lúc này buồng vệ sinh đich nữ nhân cũng không thấy, bao gồm kia bộ điện trúng gió.
Uyển miệng cười lúc này đã muốn vẻ mặt dại ra, ai có thể nói cho nàng vì cái gì lúc này nàng hội tay cầm điện trúng gió, đứng ở mênh mông vô bờ đich thảo nguyên phía trên, ai có thể nói cho nàng, nhà nàng hiện tại nấu đich giáo tử làm sao bây giờ, ai có thể nói cho nàng, nàng ngày thường lý tức không thắp hương cũng không bái Phật, càng không cầu gì nhất chích thần ưng thuận xuyên qua đich nguyện vọng, vì cái gì nàng hiện tại hội đứng ở này không biết tên đich thảo nguyên thượng, thổi lạnh lạnh đich phong, nghe xa xa kia to rõ đich tiếng ca.