CHAPTER 12- MUSIC CLUB

32 2 0
                                    




Dedicated to: Lowella Miranda and Sebastian Azano!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


LOWELLA:


Hay… 2nd day na… I forgot… concert day ng Music Club ngayon ah… tumakbo ako papunta sa Fifth Floor.. pra icheck ung mga tga Music Club kung prepared na sila…



Pagbukas ko ng pinto ng Club nila..




“Oi Pres!!”.. sigaw ni Rima at Micah..




“Oi oi… Prepared na ba ang lahat?”… tanong ko skanila..




“oo Pres okay na lahat.,..”.. sbi nmn nung Club Vice Pres. ng Music club na si Rhenzyll Villeza (Rhenzyll Villeza- 2nd Year Student)….



Paglabas ko ng Room… nakita ko sila Lester kasma mga kaibigan nya.. na pumasok sa JUDO Club…





Judo Club lahat sila?.. how nice .. magkakaibigan nga naman… pumunta ako… at kumatok..





“Bakit po?”.. tanong skn ni Seb.,.




“Ah wala nmn.. inform ko lang kau na later… sa Music Club Mini Concert invited lht”.. sbi ko.




“oi Lowella..!!”.. sigaw ni Les..




“Ay?...”.. un lng nsbi ko…




“Anong meron diyan?”.. tanong nya




“My Mini Concert daw mamaya Les”.. sbi ni Seb.




“Ahh geh geh Pres pupunta kmi dyan..”.. sbi ni Les




“Judo Club kau?”.. tanong ko nmn




“oo.. nagregister na kmi… “.. sbi nya ulit.. 







Makalipas ang limang oras.. magstart na ang Concert ng Music Club… dhl ako ang President.. dpt andun na ko.. kaya pumunta na ko sa Concert Area….




“..Okay.. Good Evening to Everyone… and Now.. Let us welcome the Music Club for their mini Concert…”… sbi ko… at nagsipalakpakan ang lahat…





Bumaba na ko ng stage…   para.. mkapagmuni-muni muna kung saan saan… habang naglalakad ako… nakita ko si Seb.. na nagiisa sa my School Lobby…  at lumapit ako..





“Hello.. nagiisa ka yata diyan?”.. tanong ko..




“Ah… wla lng… “.. sbi nya




“Ganun ba… “.. sbi ko.. at umupo ko sa my malapit sknya..






Lumipas ang kalahating oras na wlng kibuan saming dalawa… nakakahiya kasi eh… para bang my nararamdaman akong kakaiba… mya mya tumayo siya sa harap ko… at nilapit nya ung kamay niya skn..





“tara gala tayo?”… tanong nya skn.. tumango nalang ako…




Habang naglalakad kmi… nagkakwentuhan kmi…





“hehe,,, firstlove?”.. tanong nya skn..




“Oo.. bkt?.. sino kya?.. haha”.. pangaasar nya




School: Full of Riot! (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon