Chapter 6

715 25 1
                                    

Pie POV.

Tôi vẫn còn nhớ hôm mình đi dạo cùng Kim. Tôi thực sự hạnh phúc.

Khi tôi ra khỏi nhà để đi đến trường, tôi đã nhìn thấy Kim đang nói chuyện vói dì của mình. Vì sao cậu ấy lại ở đây vào lúc này? Cậu ấy đang làm gì thế? Có chuyện gì sao?

- Nah. Pie _ Dì tôi nói.

Có chuyện gì với tôi à? Tại sao lại nhắc tới tên tôi chứ?

- Chăm sóc nó nhé Kim. _ dì tôi nói với Kim.

- Đừng lo lắng dì. Cháu sẽ chăm sóc cô ấy.

Tôi nhìn Kim một cách nghi ngờ. nhưng cậu ấy chỉ nhìn tôi và cười.

- Đi thôi Pie.

Lại nữa... Tôi lại cùng Kim đến trường, một lần nữa. Nhưng cậu aaysddax nói gì với dì tôi chứ? Kim lại gây rắc rối nữa sao?

Kim POV.

- Kim? Vì sao cậu lại ở nhà mình vào sáng sớm vậy? Cậu lại gây rắc rối gì sao? _ Pie hỏi.

- Hmm.... Không. Mean nói mình chở cậu đi học.

Tôi nói dối Pia. Thực ra Mean không hề bảo tôi chở Pie đi học. Tôi chỉ tìm đại một lí do để được chở cô ấy và cùng cô ấy đi học.

Aarrgh!! Cảm giác này là sao? Tôi đang bắt đầu thích nó? Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi gần Pie. Tôi luôn nghĩ đến nó khi tôi rời xa cô ấy. Tôi không biết và tôi cũng không hiểu cảm giác đó. Tôi sẽ đến thư viện bởi tôi còn một nhiệm vụ chưa hoàn thành.

- Tất cả là tại cậu đó Pie. Tại nghĩ về cậu nên mình đã quên nó. _ tôi càu nhàu.

Tôi phải hoàn thành tất cả mọi việc nhanh nhất có thể nếu không tôi sẽ bị đuổi ra khỏi lớp. Tôi đã hứa với bố là sẽ hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trên lớp.

Khi bước vào thư viện tôi gặp một người.

________________

- Jane? Tại sao cậu ở đây? Không nói...

- Chào Kim, cuối cùng thì tớ cũng có thể gặp cậu. Cậu thế nào?

- Cậu làm gì ở đây? Tại sao cậu vào được đây, Jane?

- Tớ là học sinh trong đợt trao đổi này Kim. Tớ đã chuyển trường. Tớ rất vui khi được gặp lại cậu.

Tôi không thể tin điều này, vì sao cô ấy lại đến đây. Vì sao cô ấy lại chuyển đến đây và đi học ở trường này?

- Xin lỗi Jane!! Mình có chuyện phải đi. _ Tôi rời khỏi Jane. Tôi không muốn gặp lại co ấy một lần nào nữa .

- Kim!!! _ ai đó hét tên tôi.

Hóa ra đó là Mean và Pie. Họ làm gì ở đây?

- Em muốn nói một chuyện Kim. Jane....

- Anh biết Mean. Anh đã gặp cô ấy ở thư viện. _ tôi nói và rời đi.

----------------------------------------

Pie POV.

Có chuyện gì với Kim thế? Jane là ai? Mối quan hệ giữa Jane và Kim là gì?

(Shortfic) Cậu ấy là của tôi (Tiaom)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ