Prologue

13 2 1
                                    


Biglang nag sigawan lahat ng tao sa kanilang nakita dahil sa pag sigaw ng isang babae.

"Ang landi naman netong babaeng to kala mo naman keganda ganda e mukhang kuko naman mas maganda pa nga yata kuko ko sayo e" sabi ko sa babaeng malandi. at pinuntahan ko siya, " hoy babae nakikita mo ba to"  sabay angat ng kuko sa kamay, " ang ganda noh mas maganda pa to sayo e mukha kakasing ingroans e" sabi ko sa malanding babae.

" and who are you to do that to me " sabi ni babaeng ingroan. what the heck ambobo naman neto malandi na, wala pang utak the heck pakamatay kana girl. at sa hindi inaasahang pangyayari nasapak ko siya ng wala sa oras dail sa napaka panget niya wahahah.

" ouch that's hurts " sabi ni babaeng patay na ingroan. wha the heck ano a wag na siyang mag english papatayan ko siya.

" hoy babaeng patay na ingroan wag ka ngang mag english mali mali pa grammar mo bisaya ka pa mag pronounce the heck f*ck yourself nigga" sabi ko nang napaka hard. kainis kasi ayoko ng ganong tao parang mga tae.

at biglang nag walk out si patay na ingroan hahah. yan nga ang nababagay sakanya pakamtay na siya noh i really hate her.

"why so rude Camille?" sabi ng kaibigan kong bitch. hays wala naman akong pakialam sa kanila e. mga plastik sila anong gaggawin ko. sabihin na nila ang gusto nilang sabihin.

" pano ako naging rude bea just saying the truth kung ano ba talaga sila" sabi ko sa kanila duhh.

Palaban na kung palaban kasi nga sinapak ko lang naman ang isang bitch dito sa school pakialam nila e ang landi e ayoko pa naman nun.

Bat ba ganun ayaw na ayaw nila yung ugali ko. kasi daw nananapak daw ako sa mga taong malandi nanlalandi at nagpapalandi. duhhh hindi ba nila alam nakakairita na kaya.
ayaw nila ako sa pagiging palaban, warfreak at relationship breaker. so what manigas kayo pakialam ko bowsa.

ako to im the real me im proud being myself pero bat ganon ayaw nila sa ugali ko kailangan ko bang magiba para lang sa ikabubuti nila hell no pero pano pag magulang ko na ang nagsabi shit naman oh pati ba naman magulang ko ayyyyy kainis naman.

"Being me is very hard but being someone else is very very hard" nasambit ko sa sarili ko.


--------------------------

hiiiiii ok lang po ba ang prologue sorry po sa mga mali sana po magustuhan niyo.

Vote and Comment po.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 08, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon