Tình yêu thực sự-HxH

1.1K 4 1
                                    



Đệ 1 chương

"Thỉnh, giúp ta bảo trụ này đứa bé ——" đạm đạm  thanh âm phiêu phiêu đãng đãng  ở bên tai vang lên, ta rất kỳ quái. Này, là ai tại nói chuyện với ta a? Ta, phải chính tại chấp hành nhiệm vụ a! Ai nha, choáng , nên sẽ không là ta lại không tiểu tâm ngủ   đi, bất quá, được mau mau tỉnh lại, nếu như bị đội trưởng phát hiện, thiếu không được lại muốn nhất đốn ngoan phê . Nghĩ mở to mắt, lại phát hiện tựa hồ rất khó thành công. Hoặc giả nói là một loại rất kỳ quái  độn đau nhượng ta không biện pháp như vậy dễ dàng mở to mắt.

"Này đứa bé, nói cái gì đều muốn nhượng nàng cấp ta xoá sạch. Chúng ta gia tộc thừa nhận không được như vậy  sỉ nhục!" Nhất cái có chút bệnh tâm thần  giọng nữ bén nhọn  gào lên.

"Đủ ! Không muốn bức nàng . Nàng cũng không nghĩ . Chính là, đã đối phương đã cự tuyệt , như vậy, nàng nghĩ như thế nào liền tùy nàng đi." Nhất cái nghe lên tựa hồ có chút uể oải  nam nhân  thanh âm tiếp được  nữ nhân  phẫn khí.

"A! Tiểu thư! Ngươi tỉnh  a? Thực là quá hảo . Lão gia! Phu nhân! Tiểu thư tỉnh lại ." Nhất cái mang  kinh hỉ  thanh âm tại bên tai ta vang lên. Ta sững sờ  dán mắt vào nàng xanh thẫm sắc  mái tóc dài hòa màu nâu  nhãn tình.

"Ngươi, là ai? Nơi này, là nơi nào?" Ta, vì cái gì đến chỗ này ? Ta không phải tại chấp hành diễn tập nhiệm vụ  sao? Ta ngốc ngốc  chớp tròng mắt, nhìn trước mắt này hoa lệ  khu nhà cấp cao hòa một phòng sắc mặt bởi vì ta  lời nói mà đờ đẫn  mọi người.

N*********************

"Uy! Nghe nói  sao? Tiểu thư lần trước từ trên lầu ngã xuống tới  hậu mất trí nhớ  ni. Hiện tại cả ngày đều chỉ là ngốc ngốc  ngồi trong thư phòng ni. Hoàn toàn xem không ra trước kia hoạt bát hòa sáng sủa  a." Nhất người trung niên vú già có chút thở dài.

"Ai! Còn không phải bởi vì lần trước lão gia mang về tới  vậy người tuổi trẻ. Nghe nói tiểu thư  hài tử chính là hắn , kết quả, hắn cư nhiên đối phó chúng ta tiểu thư trước dâm sau bỏ a. Nam nhân a, thực là!" Khác nhất cái thán được càng thâm  một vài.

"Được, các ngươi đều đừng nói . Tiểu thư đã đủ đáng thương . Muốn là tái nhượng phu nhân nghe đến các ngươi nói lung tung này đó nàng lại muốn phát hoả ." Nghe nói vậy người tuổi trẻ hòa lão gia đạt tới  cái gì điều kiện, cho nên lão gia mới như vậy nhịn xuống . Bất quá, nghe nói, tiểu thư muốn bị tống đi .

Nhìn ngoài cửa sổ  bầu trời, ta trường thở một hơi. Ta vẫn là không biết chính mình là bởi vì cái gì mới chạy đến nơi đây . Hơn nữa, cư nhiên còn đi vào  người khác  thân thể lý. Như vậy, trước nghe đến  vậy cái thỉnh ta giúp nàng bảo trụ hài tử  thanh âm, hẳn là này cái thân thể  nguyên chủ nhân đi. Mất trí nhớ sao? Cũng tính đi. Bất quá, này cái thân thể  chủ nhân tựa hồ rất thông minh a. Mấy ngày nay, ta phát hiện này cái khổng lồ thư phòng trung  thư, chí ít có hơn phân nửa đều là này cái nghe nói mới 14  tiểu thư xem quá . Bất quá, chính mình rất không thói quen a. Hảo nghĩ ra đi động động thân thủ a! Bất quá, thôi đi, hiện tại  tình huống tựa hồ rất loạn a. Ta cũng không quá rõ ràng toàn bộ lạp, chỉ là từ bọn người hầu  nói nhỏ trung được đến  này vị tiểu thư bị mỗ cái hư hỏng nam nhân cấp lừa , rồi lại bỏ không được xoá sạch hắn  hài tử. Còn thực là, si tình a. Bất quá, nàng  kế mẫu tựa hồ phi thường tức giận, kiên trì nghĩ nhượng nàng xoá sạch  bộ dáng. Bất quá, chủ nhân tựa hồ chẳng hề tính toán ngăn cản chính mình đích thực nữ nhi. Nhưng là, ta  cảm giác là hắn tại tính toán cái gì  bộ dáng. Còn hảo, bọn hắn hảo tượng tính toán tống ta ly khai này tòa nhà ni. Cũng hảo, nhất người  lời nói, ta cũng tương đối hảo quen thuộc một chút hoàn cảnh đi. Này vị tiểu thư  thân thể điều kiện, vẫn là không sai . Có lẽ, ta có thể thử  luyện tập một chút trải qua thời gian dài ta sở thói quen  công phu hòa huấn luyện .

"Phải không? Vậy vị tiểu thư mơ tưởng vậy đứa bé? Bella tiên sinh không có phản đối sao? Ân, như vậy không quá hảo ni." Tóc đen người trẻ tuổi lẳng lặng  trắc  đầu suy nghĩ . Bên người hắn đứng  nhất cái đạm màu trà tóc ngắn, sinh liền nhất trương ánh mặt trời vậy chói mắt  búp bê mặt.

"Như vậy, đoàn trưởng có cái gì tính toán ni?" Thực có thú vị, vậy vị tiểu thư đều đã mất trí nhớ , cư nhiên cũng không có đồng ý xoá sạch vậy đứa bé a. Còn thực là ngoài ý muốn  chấp  ni.

"Đương nhiên là xử lý sạch a." Rất đơn giản không phải sao? Tóc đen  người trẻ tuổi đạm đạm  cười , cười được như thế vân đạm phong khinh, cười được như vậy tao nhã bình tĩnh. Phảng phất hắn chỉ là tại hòa bên cạnh  nhân thảo luận lúc ấy  thời tiết vậy  tự nhiên. Bình tĩnh  tàn khốc.

N***********************

Sững sờ  xem  ta phải ở mặt trên  ô tô. Xem  bị ngọn lửa cắn nuốt sạch  hài cốt, ta không biết nên làm hà tỏ vẻ. Chỉ có  chính là nhất ti tới tự vu trực giác  nhận định, này, tuyệt đối không phải ngoài ý muốn. Nếu như không phải ta ở trên đường thấy nhất người phụ nữ có thai đi được hảo tượng rất khổ cực  bộ dáng, mà yêu cầu hộ vệ thỉnh nàng lên xe  lời nói; nếu như không phải bởi vì ta thấy cửa hàng sách mà nghĩ ở bên trong tìm một vài dục anh thường thức  thư mà ly khai xe  lời nói; như vậy, ta hiện tại phải ngồi tại trên xe mình, sau đó hòa nó cùng nhau bị nổ bay, đốt sạch đi. Vô ý thức  bắt tay mò lên  cổ tay thượng  bao da. Ta trực giác  lấy ra điện thoại di động ném nó tiến  lửa cháy  trung. Sau đó tiểu tâm  nhìn xem chung quanh tựa hồ cũng không có nhân chú ý đến ta, mã thượng xoay người ly khai. Trước đến ngân hàng đem trên thẻ của bản thân  tiền toàn bộ chuyển đến khác nhất cái tân khai  phổ thông tài khoản lý. Chính ta thiêu hủy  vốn có  vậy tấm thẻ. Thay cho thân thượng  hoa lệ y phục. Ta một lần nữa vì chính mình mua  mấy bộ bình thường  y phục. Sau đó, mua nhất trương tàu bay phiếu, trực tiếp bay đi hòa ta nguyên bản định đi địa phương cách nhau thậm xa  khác nhất tòa thành thị. Sau đó, ta ở chỗ ấy thuê  nhất bộ tiểu xe buýt, đưa ta đến bên cạnh nó  thành thị, cũng tại vậy địa phương mua  nhất gian không đại  tiểu nhà trọ. Giấu mình  lên. Tuy rằng thực xin lỗi vậy vị không duyên cớ chết thảm  thai phụ. Bất quá, ta có lẽ phải vui mừng , bởi vì, ta, hiện tại, còn sống.

***********N****************N****************

Nói tới. Thẳng đến hài tử xuất sinh  hậu  một ngày nào đó, ta mới từ truyền hình tin tức lý được biết, ta hiện tại sở tại  thế giới, cư nhiên hòa ta từ trước xem quá  truyện tranh trùng điệp  lên. Là cái cực độ nguy hiểm  thế giới. Hoặc giả nói, kỳ thật cũng không quá nguy hiểm, chỉ cần không như vậy sai  mệnh trụ tại dễ dàng ra vấn đề  thành thị  lời nói. Nhưng là, này cũng chính nhắc nhở  ta, kỳ thật ta có thể đi khảo nhất thợ săn chứng . Chí ít như vậy  lời nói, ta liền không cần lo lắng nếu như tìm không đến công tác  lời nói hội miệng ăn núi lở, chí ít, có vậy cái  lời nói, rất nhiều công cộng phương tiện là có thể miễn phí . Ví dụ, quý được muốn chết  nhà trẻ. Thế là, đương ta  thân thể dần dần hồi phục  hậu, ta hoa  một vài tiền thỉnh  nhất vị trung niên nữ tính tới giúp ta chiếu cố tiểu hài tử, mà chính ta tắc bắt đầu có kế hoạch  nhặt lên ký ức trung  các loại huấn luyện lịch dạy học, nhượng này cái đã thuộc về ta  thân thể cường tráng lên. Sau đó, ta báo danh  một năm kia  thợ săn cuộc thi, vì  có thể nhượng chính mình  dưỡng tử đường xá không như vậy không thể biết, mà bước lên  trở thành thợ săn  đường.

Chiếu  thông tri đơn thượng cấp  đệ nhất điều nêu lên, ta ngoan thượng  thành lâm thành cảng đi hướng nhiều lợi cảng  thuyền. Hẳn là mệnh hảo vẫn là không hảo ni? Dù sao thuyền thượng  nhân vốn liền không nhiều. Kết quả, bất quá là nhất cái gió lốc đột kích, tối hậu bình thường xuống thuyền  liền chỉ có ta còn có nhất cái xem ra hòa ta không kém nhiều niên kỷ  người trẻ tuổi. Bất quá, thuyền trưởng là đơn độc tìm chúng ta tán gẫu , cho nên, ta không biết cũng không hứng thú biết hắn  danh tự. Chiếu  thuyền trưởng cấp  nêu lên, ta hướng về xem ra rất xa  vậy cây sam lớn đi. Xem tới, này là nhất điều cố định lộ tuyến. Bất quá, ta  thuyền hữu tựa hồ cũng không có đi giống như ta  lộ ni. Ta nhìn thoáng qua bối đạo mà đi  nhân, trắc  đầu nghĩ một chút, vẫn là chiếu  thuyền trưởng  chỉ thị đi  đi xuống.

Đối với ta  đến phỏng, hung hồ ly nhất gia cũng không có lộng ra ta nhớ được  như vậy thịnh đại  hoan nghênh thức. Chẳng qua, chúng nó trực tiếp công kích ta  cảm giác, nhượng ta cảm thấy chúng nó vẫn là làm điểm nhi cái gì náo kịch  hảo. Hảo không dễ dàng tại rốt cục thành công  đánh đến trong đó lưỡng chỉ  hậu, ta bị tuyên bố, này nhất quan hợp cách . Bị thân là hoa tiêu nhân  chủ nhân tống đến  cuộc thi  hội trường.

Kỳ quái  cảm giác, tuy rằng, giám khảo  đệ nhất hồi thí nghiệm cũng rất quái lạp. Mệt hắn nghĩ ra, nói cái gì mã số tương gần  lưỡng người tổ đội, lấy lưỡng cái ba chân  phương thức cướp lấy khác đội ngũ  hào bài. Đội ngũ lý bất luận người nào  hào bài bị đoạt đều đem coi là đội ngũ  mất cách, mà trước tập hợp đủ ngũ cái đội ngũ hào bài  đội ngũ liền tính thông quá . Mà ta  đội hữu là cái diện mạo không sai  bé trai. Ân, bất quá cũng không nhất định lạp, bởi vì hắn là vậy chủng búp bê mặt a. Suy đoán tái quá cái hai mươi ba mươi năm, chỉ cần bảo dưỡng được đương, hắn đều sẽ bị nhân đương thành mười mấy tuổi  nam hài tử tới xem đi. Nhưng là, vì cái gì hội như vậy thuận lợi ni? Chúng ta phải trước giờ đều không có gặp mặt qua a. Chính là hắn hòa ta  động tác cư nhiên hợp phách đến  nhượng nhân cảm thấy quỷ dị  trình độ a. Chúng ta là đệ nhất tổ hoàn thành nhiệm vụ thông quá thí nghiệm . Đứng tại giám khảo bên cạnh, ta một bên xem  còn chính tại trình diễn  huyết tinh tranh đoạt chiến, một bên suy nghĩ sao này cái nhượng ta thập phân ngột ngạt , không quá dễ dàng  vấn đề. Cảm giác chúng ta lưỡng cái liền hảo tượng giật dây rối gỗ một dạng phối hợp hòa hoàn mỹ vô khuyết a. Rối gỗ? Ân, phải chỉ là ảo giác đi. Ta xem nhẹ  vậy nhất ti nhượng chính mình không cảm giác thoải mái, đem ý nghĩ điều chỉnh đến trước mắt  tranh đoạt  thượng. Mà đứng tại sau thân ta  nam hài tử, chỉ là xem  một hồi tựa hồ đã buông tha cho suy nghĩ cái gì  ta, quỷ dị  dương  hạ khóe môi.

Thực không nghĩ đến, chẳng qua là cái thưởng ngũ trương hào bài  trò chơi, cư nhiên liền có thể giết ra như vậy hắc ám  nhân tính tới. Lần này tới trường thi  nhân tổng cộng có 677 nhân. Vốn là có nhất người chú định muốn nhất người một tổ . Chính là, đang đợi cuộc thi  thời gian lý cư nhiên liền có nhân náo khởi  sự, kết quả, tham gia đệ nhất hồi cuộc thi  nhân biến thành  674 nhân. Đến là vừa lúc thành đôi sổ . Nhưng mà chiếu  mỗi trong mười hai người phải sẽ có lưỡng người hợp cách  tỉ lệ tới tính  lời nói. Chí ít cũng hội có 112 người . Chính là, hiện tại cư nhiên cũng chỉ còn lại có  56 cái. Không sai. Cư nhiên đệ nhất hồi kiểm nghiệm ngay cả một phần mười đều không thừa lại . Này cái cuộc thi còn thực là, đủ tàn khốc  . Xem  một chút kế tiếp sắp sửa cùng nhau tham gia cuộc thi  nhân, thử  tìm kiếm  cùng ký ức trung  ấn tượng nhất trí  kiểu người. Khoan hãy nói, cư nhiên thực  nhượng ta phát hiện  lưỡng cái. Ân, nhất cái ục ịch tử, xem bộ dáng niên kỷ không tiểu thân thủ rất hảo, nhãn thần lại nhượng nhân khó mà bỏ qua  lóe ra. Hẳn là đông ba. Khác nhất cái, vậy cái khoa trương  mì ăn liền đầu hình, quái dị hình dạng  thổi mũi tên. Nghĩ nghĩ này tên gia hỏa có lẽ tại mấy năm sau cũng sẽ bị mỗ cái biến thái Game Over, liền hội cảm thấy hắn rất đáng thương . Khác liền không tái phát hiện . Ta thành thật  cùng tại giám khảo bên cạnh đi tới. Tận khả năng  giảm bớt thể lực  tiêu hao. Hiện tại, ta chính là đã có chút lo lắng . Này cái cuộc thi  tỉ lệ tử vong, trước ta tựa hồ xem nhẹ  nó a.

"Ai nha! Cư nhiên liền thừa lại các ngươi lưỡng cái  a. Như vậy, ta nghĩ hỏi một chút các ngươi, dã ngoại  sinh hoạt cảm giác ra sao a?" Xem  hòa ký ức lý ở trên tấm hình thấy  chẳng hề rất tương tự  lão nhân. Trong lòng ta có chút thở dài. Ân, họa thượng  Netero hội trưởng tựa hồ càng có khí chất một vài ni. Nửa tháng  từ lâm sinh hoạt, một bên tận khả năng  tránh né khác thí sinh  săn đuổi, một bên còn muốn nỗ lực  săn đuổi chính mình  mục tiêu. Có thể nói chẳng hề rất nhẹ nhàng. Bất quá, ta  thân thể trạng huống tại thích ứng  ta từ trước  vậy chút huấn luyện  hậu, như vậy  sinh hoạt đối phó ta tới nói đến cũng là không cái gọi là . Tới nơi này trước, ta tái thế nào  cũng là cái tại ngũ  quân dã chiến a. Này loại sinh hoạt xem như tiểu case lạp. Hơn nữa, bên này  rừng rậm lý thật sự chính là ô nhiễm thiếu thiếu, có thể ăn  đông tây nơi nơi đều phải. Phương tiện a.

"Còn có thể đi. Ta cũng thường tại dã ngoại luyện tập, cảm thấy còn có thể lạp." Ta nhẹ nhàng  nâng tay lau tập quán tính  đồ ở trên mặt  thuốc màu. Này là tiến vào từ lâm  hậu  tập quán tính hành vi. Đại khái là quanh năm suốt tháng xuống dưới, nhất thời quên  nơi này có thể không cần như vậy .

"A! Rất tốt." Nam hài tử xem  xem bên cạnh xem ra tựa hồ chẳng hề thế nào đặc biệt cường  nữ hài nhi. Thường thường tại từ trong rừng hoảng? Chẳng lẽ là nhận sai nhân ? Bất quá, cũng khả năng lạp, vậy vị đại tiểu thư phải không thể tại như vậy ngắn  thời gian  nội biến được như vậy cường . Hơn nữa, tam thứ cuộc thi lý chính mình hai lần hòa nàng đồng tổ, nàng đều không có nhận ra chính mình a. Tuy rằng nghe nói nàng mất trí nhớ . Chính là, hiện tại này cảm giác chẳng hề tượng là đang nói dối ni.

"Ân. Bất quá, tiểu cô nương, ta xem ngươi ở trong rừng ăn đông tây  thời điểm không chút do dự a." Netero hiếu kỳ  nhìn thoáng qua. Này nữ hài tử thế nào xem đều không tượng hàng năm ngốc tại từ lâm sinh hoạt  bộ dáng. Bất quá, nàng  hành vi lại là hòa nàng đã nói  không cái gì sai số. Vậy chủng tập quán tính  tự nhiên, không phải giả bộ tới , như vậy  lời nói khả liền nhượng nhân hiếu kỳ .

"Bởi vì ta nhận thức a. Vậy chút đông tây đều có thể ăn a." Còn hảo, tuy rằng danh tự tựa hồ đều không giống nhau . Bất quá, chí ít diện mạo đều còn không biến. Ta còn không đến mức ăn sai .

"Nga! Đã như vậy, dù sao đều đã chỉ thừa lại các ngươi lưỡng cái , liền nhượng các ngươi cùng nhau hợp cách đi." Thực là, không chịu trách nhiệm  phát biểu a. Ta lăng  một chút, quay đầu nhìn thoáng qua ta  ‘ đồng bạn ’.

"Ta không nghe lầm chứ." Ta cho rằng nhất định hội nhượng chúng ta đánh một trận, sau đó chọn nhất cái ni.

"Nếu như ta không nghe lầm, như vậy này vị tiểu thư nhất định cũng không nghe lầm." Hiệp khách cười  một chút. Xem tới, nói bất định thực  là nhận sai . Nàng  phản ứng rất bình thường.

"Không cao hứng sao?" Netero mò  râu mép híp mắt tiếu a a  hỏi.

"Không! Chính là bởi vì quá cao hứng . Cho nên nhất thời không phản ứng kịp." Ta cong lên khóe miệng. Hảo , hiện tại, ta chỉ cần tái nỗ lực  tìm cái giáo niệm  đem tứ đại sự tùy tiện học học, liền có thể an tâm  dùng thợ săn chứng hỗn ăn chờ chết . A, không đối phó, là hảo hảo  dưỡng vậy tiểu bảo bảo.

Đệ 2 chương

Nhìn xem tay lý  thợ săn chứng. Ân. 283 kỳ  a. A a, vậy vai chính nhóm bắt đầu chuyện xưa  thời gian còn tại tứ năm sau ni. Như vậy, vì  tận khả năng nhiều  tích lũy tiền, ta phải thừa dịp  này mấy niên an ổn trước đến vậy cái sung mãn ma lực  York hâm thành đi kiếm ít tiền. Liền xem như nhất cái thiên kim đại tiểu thư, ta cũng không thể có quá nhiều tiền ở trên tay . Trước ta chuyển ra credit thượng  tiền cũng bất quá là một vài tiền tiêu vặt bãi . Mà quá  hai năm  hậu  hiện tại, ta cũng không quá nghĩ trở về. Hoặc giả nói, ta liền tính nghĩ hồi, khả năng cũng trở về không được  ni. Ta  vậy cái ‘ ba ba ’ hảo tượng vào mấy tháng trước bị nhân ám sát . Mà vậy cái gia, hiện tại đã là kế mẫu  tài sản  đi. Ân. Không nghĩ chết được quá mạc minh kỳ diệu  lời nói, ta vẫn là thành thành thật thật  quá hiện tại  sinh hoạt đi. Quyết định chủ ý, ta mua  đường về  vé xe, tự ý ly khai  thợ săn cuộc thi  tối hậu hội trường.

"Moore thành? Muốn hay không trở về hòa đoàn trưởng nói một chút, đi xem xét xem ni? Tuy rằng, nơi nào xem đều chỉ là bộ dạng giống, bất quá, thực  khả năng có lưỡng người không tương quan giống nhau thành như vậy sao?" Hiệp khách xem  máy vi tính thượng  tin tức biểu hiện, nghiêng đầu  một hồi. Thu hồi chính mình  thợ săn chứng, tắt đi máy chủ đứng lên, cũng ly khai  này tiệm rượu.

"Ân. Năm nay  lưỡng người đều còn không sai. Vậy cái đã học hội niệm  tiểu tử, không phải vật trong ao a." Chỉ đáng tiếc mãn thân  mùi máu tanh, xem tới lại là nhất cái sát tinh a.

"Như vậy, hội trưởng, ngài cảm thấy vậy nữ hài tử ni?" Bí thư ngửa đầu nhìn vẻ mặt chính khí  hội trưởng.

"A! Không rõ ràng. Bất quá, tố chất không sai. Về phần có thể không thể phát ra quang mang, muốn xem chính nàng ." Có thú vị  tiểu cô nương.

************N*****************N********************

"Sư phụ! Ngươi không muốn tổng là khi phụ ta nhi tử." Nghe đến tự gia bảo bối  tiếng khóc, ta vẻ mặt ngột ngạt  ngồi xổm tại bên cạnh hắn hống hắn. Ta gia bảo bảo danh kêu thanh cuồng. A a, bởi vì ta tới bên này trước siêu cấp mê quỷ mắt cuồng đao lý  cuồng. Cho nên trực tiếp đem kinh tứ lang hòa cuồng  danh tự nhất sửa, trực tiếp an tại  ta gia nhi tử  thân thượng. Muốn nói tới. Ta hiện tại  này khuôn mặt bộ dạng là rất không sai lạp. Chính là, ta gia bảo bảo một chút cũng không tượng ta. Ân. Cũng sẽ không lạp, hắn  miệng tượng ta. Tiểu tiểu, nhuận nhuận , xem  liền rất khả ái  bộ dáng. Bất quá, nhãn tình hòa tóc đều là màu đen . Ân, ta  tóc cũng là hắc  lạp, bất quá, ta  nhãn tình là lục sắc . Không biết phải hay không là hài tử  ba ba nhãn tình là hắc . Bất quá, cũng không sao cả lạp. Dù sao hắn bộ dạng khả ái ta cũng rất có diện tử. Tái nói , ta gia bảo bảo năm nay ba tuổi, chính là tối hội làm nũng  niên kỷ, tái cộng thêm ta hòa sư phụ đối phó hắn sủng được có chút quá hỏa. Gây ra  hắn vừa có không hài lòng  sự tình liền khóc cái không hoàn  thói quen xấu. Mà tối gần, sư phó tựa hồ phát hiện  điểm này, đang cố gắng  mơ tưởng sửa lại. Chính là, thân là nhi tử  nương, ta khả không bỏ được. Vẫn là chờ hắn nhiều ít tái lớn hơn một chút, có thể nghe hiểu lời nói  thời điểm tái giáo hắn cái gì phải cái gì không nên đi.

"Jenny, ngươi như vậy hắn về sau hội càng tùy hứng . Hắn hiện tại đều biết ngươi không tại  thời điểm liền ngoan ngoãn , ngươi nhất trở về liền mã thượng làm nũng ." Thản á than thở. Chính mình thu này người đồ đệ  thời điểm, nàng cũng đã là hài nhi  nương . Tuy rằng nhất cái 16 tuổi  tiểu quỷ ôm  cái hai tuổi đại  bảo bảo tại chính mình hỏi  thời điểm nói là chính mình sinh đích xác thực cũng đỉnh đả kích nhân. Bất quá, căn cứ vào này hài tử rất nỗ lực, lại có thiên phú, tối trọng yếu  chính là tính cách rất hảo. Cho nên chính mình chiếu thu. Dù sao nàng vốn cũng thông quá  thợ săn cuộc thi thôi. Nàng gia  tiểu đông tây là thực hết sức khả ái lạp. Mà đến lúc này, tạo thành  trực tiếp hậu quả chính là chính mình cũng hòa hắn  nương cùng nhau quán  hắn. Kết quả, một ngày nào đó chính mình phát hiện, muốn là tái không hảo hảo quản giáo này cái tiểu quỷ, về sau hắn còn bất định bị sủng thành cái gì đức tính. Cho nên, hắn bắt đầu  khổ cực  đối phó tiểu quỷ  huấn luyện. Chính là, này tiểu đông tây cũng đủ tặc . Đồ đệ ra môn luyện công  thời điểm liền ngoan ngoãn nghe lời nói. Chính là, nhất nghe đến nàng bước vào gia môn, liền mã thượng lên tiếng khóc lớn  hướng quá khứ làm nũng chơi xấu. Thực là, không biết nói hắn cái gì hảo .

************N***************N*****************

"Ô! Hiệp khách, thấy người quen ?" Phân khắc tư nhìn thoáng qua chính nhìn chòng chọc  mỗ cái mang  tiểu hài tử dạo phố  nữ nhân xem  đồng bạn.

"Ân. Là hai năm trước cùng nhau cuộc thi  nhân ni. Không biết vậy đứa bé là của ai." Hiệp khách nhìn thoáng qua vậy cái xem ra trắng nõn nà  tiểu nam hài. Tóc đen, hắc mắt a. Ân. Bất quá, này cũng không thể thuyết minh cái gì đi.

"Muốn quá khứ đáp lời sao?"

"Không tất yếu. Chúng ta khoái không có thời gian . Muốn là đến muộn , đoàn trưởng chính là hội sinh khí  ni. Đi đi." Hiệp khách nhìn thoáng qua cười tít mắt  ôm  tiểu nam hài đi tiến bên đường nhất gian tiệm bánh ngọt  nữ nhân, xoay người ly khai.

"Chao ôi? Không phải đi? Sư phó a! Nhân gia ta còn không có đánh hảo cơ sở lạp. Không muốn đuổi ta ra đi thôi. Hơn nữa, ta còn muốn kiếm tiền a." Cái gì a. Ta mới không muốn đi cái gì tu luyện ni. Ta muốn quá phổ thông nhân  sinh hoạt lạp. Hơn nữa, ta muốn chiếu cố ta gia tiểu bảo bảo .

"Được. Ngươi nhất nha đầu gia , cả ngày tại đấu giá thị trường lý lắc lư. Lại là trường  không thiếu nhãn lực. Bất quá, ngươi kiếm như vậy nhiều tiền hoàn không đủ a. Hơn nữa, tiểu cuồng cũng đã đỉnh hiểu chuyện , ta tại gia giúp ngươi xem  hắn. Ngươi cấp một mình ta đến beta cánh đồng hoang vu  mai lợi cam tứ thế mộ huyệt đi cấp ta tu luyện, đem truyền thuyết trung  ma vương  ngọc cấp ta cầm lại tới. Bằng không, liền đừng trở về ." Thản á khoái bị chính mình  đồ đệ tức chết . Thế nào liền không gặp quá nàng như vậy không tranh khí . Lực lượng đủ cường, tiềm lực cũng cao, lại không có một chút tranh cường háo thắng  tâm tư. Nàng cho rằng thiên tài  danh hào là nói không  sao? Bất quá, nàng vậy cái năng lực còn thực là rất thú vị nhi . Cư nhiên có thể lộng ra như vậy  kiếm quang tới, không sai thôi.

Không cam không nguyện  thu thập đông tây. Sư phó thực  động khí  thời điểm ta là thật không dám phản kháng  lạp. Ai nhượng hắn rõ ràng liền vẻ mặt tùy tùy tiện tiện  đức tính lại ngoài ý muốn  cường được nhượng nhân nhút nhát ni. Ta hòa ta gia con trai bảo bối đều đáng thương tội nghiệp  nhìn đối phương, không bỏ  buông ra  lạp cùng một chỗ  tay. Ta nháy mắt mấy cái, vừa ngoan tâm quay đầu ly khai  gia. Chiếu sư phó mệnh lệnh đi lộng vậy cái gì đáng chết  ma vương  ngọc. Bất quá, nhi tử a! Vì nương  sẽ không bạc đãi ngươi . Trở về  thời điểm nhất định sẽ cho ngươi lộng cái siêu nhất lưu  lễ vật trở về !

************N**************N*******************

"Ô!" Ta lăng  một chút, nhìn xem đứng ngay trước mắt  nam nhân. Hoặc giả nói, xem ra vẫn là tượng đứa bé trai?"Hảo lâu không gặp. Hiện tại hỗn được còn không sai sao?"

"Xảo ngộ ni. Ta còn không sai. Tiểu thư ngươi ni? Đối phó , lần trước quên  hỏi ngươi  danh tự ni. Ta kêu hiệp khách." Hiệp khách thấy nàng thời cũng đỉnh kinh ngạc . Bất quá, không nghĩ đến nàng cư nhiên như vậy nhẹ nhàng  đối phó chính mình chào hỏi a.

"A! A a, quên  ni. Ta kêu phân ny ti, ngươi cũng có thể kêu ta Jenny lạp. Ta sư phó đều như vậy kêu ta." Hiệp khách? Choáng. Không xem ra. Đại khái là bởi vì hắn tuy rằng cười lên quả thật đỉnh hảo xem . Bất quá cũng không có thực  thời thời khắc khắc đều đang cười thôi. Cho nên nhất thời không có liên tưởng đến.

"Vậy, Jenny tới nơi này là?" Hiệp khách đạm đạm  dẫn đường  nàng  đề tài.

"A! Không cái gì lạp. Ta sư phó lạp, không phải đá ta ra nói cái gì ta quá lười, phải hảo hảo tu luyện một chút. Nhượng ta đi cánh đồng hoang vu tìm vậy cái gì tứ thế  mộ đem ma vương  ngọc lấy đi về cấp hắn lạp." Không sao cả  nhún vai. Hiệp khách thì thế nào, dù sao hòa ta cũng không quan hệ.

"Chao ôi? Thực  a. Vậy chúng ta cùng nhau đi. Ta hòa bằng hữu cũng muốn đi nơi đó a. Mang Jenny cùng nhau được không?" Hiệp khách dương  một chút mi. Còn thực là xảo a. Không biết nàng thấy đoàn trưởng có thể hay không nghĩ đến chút gì. Phân ny ti? A a, xem tới là thực  mất đi ký ức  a.

"Hiệp khách?" Phi thản nhìn thoáng qua này cái hảo tượng có điểm nhi quen mắt  nữ nhân. Bất quá, hắn thế nào mang ngoại nhân tham gia hành động?

"Đoàn trưởng. Này vị là ta hai năm trước đi khảo thợ săn chứng thời  đồng bạn. Kêu phân ny ti, nàng sư phó muốn nàng đến mai lợi cam tứ thế  mộ huyệt đi lấy ma vương  ngọc hành vi tu hành  kiểm tra. Chúng ta, có thể mang nàng cùng nhau đi." Hiệp khách cười tít mắt  giới thiệu  một chút bên cạnh  nữ nhân. Thấy đoàn trưởng tựa hồ nghĩ một lát nhi, nhẹ nhàng gật đầu. Hắn triều phân ny ti cười  gật đầu.

"Hắc hắc, vậy liền cám ơn các ngươi . Ân. Nhượng chính ta đi. Suy đoán ta sang năm cũng tìm không đến địa phương." Sa mạc hòa từ lâm khả không giống nhau. Hơn nữa, liền xem như từ lâm, ta vậy cũng là ở bên trong mê  chí ít hai năm trở lên  lộ, tài trí thanh đông tây nam bắc ."Đối phó . Này vị đoàn trưởng? Vậy cái, ta cũng như vậy kêu ngươi thích hợp sao?" Ân, đoàn trưởng a. Phải là Kuroro đi. Tam đại sắc đẹp một trong a. Liền như vậy thấy  a. Xem như may mắn đi. Bất quá, vì cái gì cảm thấy hảo tượng tại na xem quá a."Ân, kỳ quái nga! Ta có ở nơi nào thấy quá ngươi sao?"

"Phải không có đi. Phân ny ti tiểu thư vì cái gì như vậy hỏi?" Có nghĩ đến cái gì sao? Kuroro cười  một chút.

"Không cái gì lạp. Chỉ là cảm thấy hảo tượng xem  mãn nhãn thục  bộ dáng. Đại khái là bởi vì ngươi cũng là hắc nhãn tình đi. Ta gia nhi tử  nhãn tình cũng là hắc . Rất xinh đẹp nga." Nhắc tới ta gia vậy cái bảo bối, ta lập tức thần thái phi dương  lên.

"Chao ôi? Jenny đã có tiểu hài  sao? Xem không ra nga. Ngươi không nhiều đại đi." Hiệp khách rất giật mình  hỏi. Như vậy, lần trước thấy , quả nhiên là vậy đứa bé sao?

"Ân. Ta 14  thời điểm sinh . Bất quá ta hảo tượng mất trí nhớ . Không biết hài tử  ba ba là ai ni." Không mất trí nhớ, ta cũng không biết.

"Vậy lần tới muốn nhượng ta nhìn xem. Thực hết sức khả ái sao?" Hiệp khách vẻ mặt mong đợi  bộ dáng.

"Đương nhiên khả ái. Ta gia nhi tử tuyệt đối là thế giới thượng tối tối khả ái  bảo bối. Hơn nữa a, hắn siêu hội làm nũng , khả ái chết ." Tưởng tượng đến ta vậy khả ái  nhi tử, ta liền hai mắt tỏa ánh sáng. Ai muốn là dám hoài nghi ta nhi tử không khả ái, ta liều mạng với hắn.

Đệ 3 chương

"Uy! Vậy cái nữ . Sẽ không là cường hóa hệ  đi." Tín trường nhìn thoáng qua cư nhiên dùng tay đem quay lại đây  tảng đá lớn đập nát  nữ nhân. Xem ra rất nhỏ bé và yếu ớt  bộ dáng, này chủng quái lực.

"Không rõ ràng. Ta nhận thức nàng  thời điểm nàng sẽ không niệm." Hiệp khách là thực  có điểm nhi hiếu kỳ . Xem nàng  tính cách, tuy rằng vừa nhắc tới nàng  nhi tử liền mã thượng tính tình đại biến. Bất quá, tổng thể tới giảng cũng không có minh hiển  cường hóa hệ  đặc thù a. Xem tới, niệm này đông tây thực là kỳ diệu a. Nhìn xem đoàn trưởng thường thường  nhìn chòng chọc  nàng trầm tư  bộ dáng. Ân, tại nghĩ cái gì ni?

"Hắc! Nữ nhân, rất lợi hại a. Ra đi này hậu đánh với ta một trận, như thế nào?" Tổ kim rất hưng phấn.

"Không hảo! Đánh nhau đau quá. Hơn nữa, muốn là không tiểu tâm đánh đến mặt  lời nói, liền phá tướng ." Mới không muốn hòa thú nhân đánh nhau.

"Tổ kim, không muốn hồ nháo." Kuroro hợp thời ngăn cản  còn nghĩ tiếp tục  tổ kim.

"Tay thụ thương ?" Hiệp khách nhìn thoáng qua Jenny hơi hơi sưng đỏ  cánh tay.

"Ân. Xem tới ta tại cậy mạnh này phương diện quả nhiên vẫn là không được a. Thực hâm mộ cường hóa hệ  có thể tùy tiện đánh đều sẽ không ra tật xấu  thân thể nga." Tái thế nào luyện, thiên sinh thân thể  cường độ liền tương đối không chiếm ưu ni.

"Nga? Vậy, Jenny là cái gì hệ ?" Không phải cường hóa hệ? Cũng là, nàng trưởng thành như vậy, muốn thực là cường hóa hệ  lời nói, còn thực là đỉnh không thiên lý.

"Biến hóa hệ . Ta rất mơ tưởng cường hóa hệ a. Vì cái gì liền không phải ni? Buồn bực chết . Ta này cái chuyên nhất  hảo tính cách, thế nào chính là biến hóa hệ  ni?" Mỗi lần đều bị sư phó nói ta là có mới nới cũ. Ta không phải là thường thường  liền thích mua chút quần áo mới, tái đem cũ  ném  sao.

"A a, biến hóa hệ cũng rất hảo a." Hiệp khách nhìn xem hảo tượng thập phân để ý này vụ việc  nhân. Cường hóa hệ? Ân, nếu như là chiến đấu hình  lời nói, vậy đích xác là hảo hệ biệt. Bất quá, này cái, xem ra chẳng hề thập phân  hiếu chiến đi. Hơn nữa, biến hóa hệ muốn là dùng hảo  lời nói, chính là một chút cũng sẽ không so cường hóa hệ sai a.

"Mới không hảo ni. Ta gia sư phó chính là cường hóa hệ . Cái gì đặc thù kỹ năng đều không cần nghĩ. Liền quang đem niệm gia đến chiêu thức lý liền cường thật sự biến thái . Ta thật đáng ghét nghĩ phương pháp sử dụng a. Ta cũng mơ tưởng cường hóa hệ, đều có thể không cần đầu óc, hảo phương tiện a." Jenny  phát biểu trực tiếp nhượng hiệp khách hắc tuyến. Này là cái gì lý luận? Liền vì  tỉnh sự a.

"Như vậy, phân ny ti tiểu thư  năng lực là cái gì ni? Có thể nói sao?" Kuroro nhẹ nhàng quay đầu, đạm đạm  vấn đạo.

"Có thể a. Cũng không cái gì lạp. Bởi vì ta cũng rất lười phải nghĩ, cho nên liền học sư phó ." Nhẹ nhàng phất tay, trong tay ta nhiều  một phen như dao  niệm lưỡi dao. Bất quá hòa cụ hiện hóa ra  bất đồng, ta  không cần ngưng là xem không đến . Là thuần túy  niệm khí hình thành  lưỡi dao. Huy động hai cái, tùy  ta  động tác, tay lý  đao không quy tắc  thay đổi  quỹ tích hòa hình dạng. Súy  xuống tay. Ta nhún nhún vai. Này cái năng lực, kỳ thật chính là ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu lạp. Bất quá, dùng này cái  thời điểm, ta bình thường đều là hòa trường đao kết hợp lại dùng . Này cái phải không cần nói. Hơn nữa, năng lực khác cũng không cần  đi. Dù sao, na hội có nhân như vậy khả ái, tùy tiện liền đem chính mình  năng lực toàn nói cấp nhân biết a. Càng huống chi, biến hóa hệ  nhân bản chất liền thích nói dối. Ta không có nói dối đã xem như dị số .

"Kỳ quái  ý nghĩ." Tín trường nhìn thoáng qua vậy biến hóa quái dị  quỹ tích, ở trong lòng hơi hơi khởi  một vài chú ý. Tựa hồ, không quá hảo đối phó a.

"Thực hết sức kỳ quái sao?" Ta nhíu mày. Sư phó xem  này cái  thời điểm cũng nói ta là quái thai. Thực  có như vậy quái sao?

"Vậy cái, cần phối hợp vũ khí đi." Kuroro nhìn nàng một cái.

"Ân? Không cần cũng được a." Thực là, thông minh nhân. Chán ghét ni.

"Về sau phân ny ti tiểu thư có thể dùng vũ khí phối hợp thử xem. Ta cảm thấy như thế  lời nói, này cái sẽ phải càng có thú vị." Thực  không nhớ được  a. Hơn nữa, tính cách tựa hồ có chút không quá một dạng . Tuy rằng cũng đỉnh hoạt bát , bất quá, tựa hồ nhiều  chút gì. Kuroro quay đầu.

Xem  xem mắt tiền bóng lưng. Thực là lợi hại a. Cư nhiên liền chỉ là xem  một chút, liền phát hiện ta này cái  chính xác dùng pháp a. Còn thực là, nguy hiểm a. Xem tới, về sau muốn tận lực tránh  xa một vài ni. Ta còn nghĩ an an ổn ổn  đem tiểu hài tử nuôi lớn ni. Đã không biết tại sao tới đến nơi này, cũng không rõ ràng phải thế nào tài năng trở về. Như vậy, ta nhiều ít cũng muốn nhượng chính mình hoạt được nhẹ nhàng một vài.

********************N******************N***************

"Vậy cái, ngươi không sự đi." Ta nhìn xem chung quanh tối om  hoàn cảnh, thật không dám tùy tiện loạn động. Sớm biết ta liền không muốn loạn nhiều sự. Hảo tượng, nhân không cứu đến, kết quả, hắn tựa hồ bị ta rơi xuống  va chạm lộng thương   bộ dáng."Ta hảo tượng va vào thương  ngươi. Vậy cái, thương tại na ? Có thể nói sao?" Chỉ mong không phải cái gì quá lúng túng  địa phương, như vậy  lời nói, ta vẫn là có thể bổ cứu .

"Ân. Hảo tượng chỉ là đoạn  lưỡng điều xương sườn  bộ dáng. Phải không vấn đề." Kuroro nhắm mắt lại nói. Tuy rằng bị va vào đỉnh đau. Bất quá, này nữ nhân còn tính rất biết điều, vừa rơi xuống đất liền lập tức rời đi bên cạnh mình.

"Như vậy  lời nói, ta giúp ngươi xử lý một chút hảo ." Đánh  hạ búng tay, lộng ra cái niệm quang cầu. Này cái đông tây tuy rằng chẳng hề là như vậy dùng . Bất quá, này cái thời điểm cũng tạm nhường  đi. Đạm đạm  niệm quang  hạ, Kuroro tựa hồ đối phó ta  niệm quang cầu rất hiếu kỳ, bất quá, ta không nói, ngươi cũng không biết này là làm cái gì , liền đương thành là chiếu sáng dùng hảo . Duỗi xuất thủ, xem hắn không phản đối, ta kéo ra hắn  áo ngoài, tay phải nhẹ nhàng ấn tại hắn giữa ngực và bụng, tử tế  kiểm tra. Sau đó nhẹ nhàng thở ra. Quả nhiên, chỉ là đoạn  lưỡng điều xương sườn. Như vậy, chỉ cần dùng niệm kích thích một chút, phải liền được chưa. Còn hảo không đụng người ta ra cái gì nội thương tới.

"Này cũng là phân ny ti tiểu thư  năng lực." Cảm giác  một chút đột nhiên phụ  tại chính mình vết thương  niệm. Hảo tượng đã không sự  a.

"Không phải lạp. Này cái là ta sư phó nhất người bằng hữu  chiêu thuật. Ta là trích dẫn . Bất quá, trình độ không được, nhiều lắm cũng trị cái tiểu gãy xương cái gì . Lại là đối với ngẫu nhiên xuất hiện  tiểu ngoài ý muốn có thể hơi chút tự cứu một chút." Cho nên ta liền không khách khí  sao .

"A a. Phân ny ti tiểu thư còn thực là có thú vị." Trích dẫn? Muốn biết nghĩ trích dẫn cũng là muốn bản sự . Xem tới, này nữ nhân, rất có tiềm chất a. Đáng tiếc, tựa hồ không có cái gì lòng cầu tiến  bộ dáng.

"Đoàn trưởng! Jenny!" Các ngươi không sự đi. Thình lình xảy ra  đảo sụp dọa  ta nhảy dựng lên. Vô ý thức  xách  Kuroro liền hướng một bên nhảy. Không chú ý đến mấy ánh mắt chính bắt giữ  ta  hành động.

"Dọa chết . Ta còn cho rằng nơi này muốn sụp ." Thấy đứng  một loạt  sách tường đám người. Ta vô lực  ngồi xổm tại chỗ. Thiên a! Thực  là nhân dọa người dọa chết nhân a! Ta vừa rồi suýt tý nữa liền đem niệm quang đạn oanh ra đi . Còn hảo không quá xúc động. Bằng không, muốn là không lộng hảo chết  nhân. A, không dám nghĩ .

"Bất quá, Jenny  phản ứng hảo khoái a. Cư nhiên mang  đoàn trưởng còn có thể trốn tránh được như vậy khoái a." Không xem sai đi. Này nữ nhân vừa rồi vô ý thức  trung cư nhiên đối phó đoàn trưởng dùng xách ?

"A? Phải không? Ta còn cho rằng ta là chính mình trốn tránh ." Mang  đoàn trưởng? Có sao? Ta nghiêng đầu nhìn thoáng qua.

"Quả thật muốn cám ơn phân ny ti tiểu thư giúp ta một phen." Kuroro nhìn thoáng qua tựa hồ cả chính mình làm  cái gì đều không chú ý  nữ nhân. Dọa đến ? Bất quá, trên thân nàng vừa rồi  vậy cái niệm là thế nào hồi sự. Rất nguy hiểm  không khí a.

"Ha! Không cần." Thiên a! Ta là thế nào mang  hắn ? Ta chỉ nhớ được hảo tượng thuận tay trảo  cái gì. Đẳng đẳng? Trảo? Nên sẽ không đi? Không thể, ta không thể xách  đoàn trưởng đại nhân nhảy loạn . Nhất định là ta đoán sai . Nhất định phải. Ta sắc mặt không quá hảo  tự mình thôi miên.

Hiệp khách nhìn xem nghĩ một chút, tựa hồ liền sắc mặt đại biến, sau đó biến  lại biến, tối hậu hảo tượng minh hiển  tại tự mình thôi miên  nữ nhân. A a, phát hiện ? Không nghĩ thừa nhận? Thực là, có thú vị.

Đệ 4 chương

"Oa! Thực  cấp ta a! Vậy ta liền không khách khí . A a, gặp được hiệp khách thực là may mắn. Như vậy khoái liền có thể về nhà ." Thực hảo, cái gì đều không làm liền cầm đến  mục tiêu vật phẩm. Hắc hắc, ta quả nhiên là hảo nhân phẩm. A a, tiểu cuồng. Ngươi gia mẫu thân ta liền muốn về nhà  ha. Che miệng, ta cười được là vẻ mặt  đắc ý. Một chút cũng không chú ý bên cạnh mấy song mang  xem kĩ  ánh mắt.

"Như vậy, Jenny muốn hay không ta tống ngươi trở về? Thuận tiện đi nhìn xem ngươi  nhi tử như thế nào?" Hiệp khách cười  hỏi.

"Này cái a. Ân. Ngươi tới xem ta gia nhi tử là có thể lạp. Bất quá, vẫn là không muốn cùng với ta đi. Nếu như bị ta sư phó phát hiện ta làm càn, không biết lần tới lại muốn đem ta hướng na cái chim không bay qua  địa phương ném ." Nghĩ một lát nhi, vì  ta  đại hảo sinh hoạt, ta vẫn là cự tuyệt  hiệp khách nghĩ tống ta  ý đồ.

"Như vậy, chúng ta liền tống phân ny ti tiểu thư đến ngươi hòa hiệp khách gặp được  thành thị đi." Kuroro xem  một hồi.

"Ân. Vậy liền cám ơn ." Dương  khóe miệng, ta cười được mị thượng  nhãn tình. Chỉ có chính ta biết tại vậy song hơi hơi mị   nhãn tình lý hiện lên  phòng bị hòa, tính toán.

"Sai hảo nhiều. Ta bắt đầu không nhận ra. Mất trí nhớ  liền hội như vậy? Bất quá, nàng không phải tứ năm trước liền phải đã chết ? Vậy nữ nhân không phải rất xác định  nói, nàng đã chết  sao?" Phi thản xem  đã đi lên tàu bay  nhân ảnh.

"Ta hai năm trước nhận thức nàng  thời điểm tra  một chút. Vậy nữ nhân nói nàng tử vong  đồng thời, nàng xuất hiện tại nhất cái cách nhau sự cố địa điểm rất xa  cỡ trung thành thị lý, mua  nhất gian tiểu nhà trọ. Tiếp  chính là mấy tháng thời gian có như ẩn cư vậy  sinh hoạt. Sinh hạ hài tử  hậu, cũng là một dạng  sinh hoạt phương thức. Sau đó, đại khái hơn một năm về sau, cũng là hai năm trước, nàng tham gia  thợ săn cuộc thi. Tuy rằng trong đó ta có hoài nghi quá. Bất quá, nàng  thân thủ hòa rất nhiều thói quen đều khác biệt quá đại, vẫn không thể xác định. Hơn nữa, nàng nói quá nàng thường tại từ trong rừng sinh hoạt, rất thói quen vậy chủng ở lần ranh sinh tử hoạt pháp." Hiệp khách phiên  chính mình trước thu thập đến  tư liệu."Rất khó giải thích vì cái gì sinh  hài tử, ẩn cư hai năm  hậu nàng  sinh hoạt tập quán hành vi hình thức đều minh hiển thay đổi." Hơn nữa, liền tính mất trí nhớ, phải cũng sẽ không triệt để đến này chủng trình độ đi. Nàng liền chỉ có vừa mới thấy đoàn trưởng thời, hỏi một câu phải hay không là tại na gặp quá xem ra đỉnh quen mắt. Bất quá, vậy cũng không thể thuyết minh cái gì.

"Biết nàng hiện tại  trụ sở sao?" Kuroro nhìn xem đã cất cánh  tàu bay. Phải không? Biến hóa rất đại sao? Cũng là, tính cách hòa bản chất có điểm nhi không giống nhau  ni.

"Biết. Ta đặc ý hỏi quá nàng. Trước mắt nàng mang  hài tử trụ tại York hâm nàng sư phó gia lý." Hiệp khách cười  một chút."Hơn nữa, tuy rằng nàng cũng không có tại công tác, bất quá, tài sản không thiếu nga." A a, 100 nhiều trăm triệu ni.

"Phải không? Như vậy, không sự mà lại có hứng thú  cùng nhau đi nhìn xem đi." Kuroro cười  lên.

***********N**************N******************

"Tiểu cuồng! Mẫu thân trở về  nga!" Nhất cái nhẹ nhàng  giọng nữ tùy  mở cửa  chuông gió thanh cùng nhau truyền  tới đây. Nhất thân ảnh nho nhỏ lập tức bỏ lại tay lý chính tại ăn  bánh bích quy, phong một dạng quyển  quá khứ xông tới nhân  hoài bão.

"Mẫu thân hảo hư hỏng! Ra môn như vậy lâu đều không trở về. Tiểu cuồng hảo nghĩ mẫu thân nga ~!" Ngọt ngào  đồng âm mềm mại  hướng ôm  chính mình  nhân làm nũng. Vừa lòng  tiếp thu  hảo mấy cái sủng ái  hôn nhẹ.

"A! Tiểu cuồng bảo bối. Này tuyệt đối là ngươi  hiểu lầm. Mẫu thân thế nào bỏ được không trở về ni. Đều là công công đem nhân gia ném đến hoang sơn dã lĩnh đi  thôi. Hảo thôi! Tiểu cuồng không thể sinh mẫu thân  khí nga. Mẫu thân có mua lễ vật trở về nga." Trong suốt  mềm mại  giọng nữ, nửa hống nửa khuyên  lâu  tiểu nam hài đùa .

"Cái gì a! Này đao cũng quá trường  đi. Mẫu thân hư hỏng, so ta còn cao ." Tiểu nam sinh đứng trên mặt đất, ôm  một phen so hắn thân cao còn bộ dạng trường đao nhăn  khuôn mặt, xem  chính mình  mẫu thân.

"Na hội a! Mẫu thân chính là xem  này thanh đao quá hảo tài đặc ý mua xuống tới  nga. Hiện tại không thể dùng có thể đẳng tiểu cuồng trường cao thôi. Mẫu thân giáo tiểu cuồng đao thuật nga. Về sau nhượng ngươi biến được hảo kiêu ngạo  nga." Quỷ mắt cuồng đao a.

"Thực  sao? Chính là công công nói ta  tính cách dùng đao không phát triển a." Tiểu nam sinh rất thích tay lý vậy đem so chính mình còn cao  đao. Bởi vì mẫu thân liền dùng như vậy  vũ khí. Như ma ma .

"Mới sẽ không ni. Mẫu thân cam đoan, tiểu cuồng tuyệt đối có thể biến thành nhất cái hảo lợi hại  đao khách nga." Thiết! Ta gia nhi tử mới không nhượng sư phó loạn giáo ni. Tiểu cuồng  thân thể rất nhuyễn, chính là rất thích hợp bát đao thuật . Sư phó rõ ràng chính là nghĩ quải ta nhi tử.

"Chết nha đầu. Ta không phải nghĩ quải ngươi nhi tử. Chỉ là cảm thấy hắn không cần đao cũng có thể phát huy được càng hảo. Thực không biết ngươi vì cái gì như vậy chấp  vu đao?" Không hiểu nổi này nha đầu đầu óc lý nghĩ cái gì.

"Đương nhiên là bởi vì danh tự a. Cuồng chính là cái tương đương kiêu ngạo  đao khách  danh tự a. Ta gia nhi tử nhất định muốn so này cái danh tự càng cuồng mới được. Đúng không, tiểu cuồng." Xem  con trai bảo bối cười tít mắt  gật đầu. Ta thập phân  vừa lòng. Xem đi. Ta gia nhi tử tối ngoan .

"Đừng náo . Còn có a, tiểu cuồng, đi đem ngươi ma tống ngươi  nguy hiểm lễ vật thu lại. Này đông tây ngươi hiện tại cũng dùng không được. Jenny, ngươi có bằng hữu tới xem ngươi." Còn thực là thưa thớt, liền trước giờ không nghe Jenny đề quá nàng có vậy chủng  bằng hữu. Mãn thân  mùi máu tanh. Tới tự hắc ám thế giới  nhân.

"Chao ôi? Bằng hữu?" Ta chớp  hạ nhãn tình. Sau đó nghĩ đến khả năng là hiệp khách. Bất quá, không nghĩ đến hắn còn thực  chạy tới a. Hơn nữa, vì cái gì hội so ta còn sớm đến a?

"Ô! Jenny. Hảo lâu không gặp  ni. Ta vừa lúc có công tác đi qua bên này. Tới xem ngươi  nga." Hiệp khách triều bên này vẫy vẫy tay. Thực là có thú vị. Còn tại nghĩ thế nào cư nhiên đi trước  nhân lại còn muộn đến hảo mấy thiên. Nguyên lai chạy đi cấp nhi tử cấp lễ vật. Bất quá, tống nhất cái bốn tuổi tiểu nam sinh này chủng đông tây, thực mệt nàng nghĩ ra. Đao khách sao? A a, thực là, có thú vị a.

"A! Hiệp khách a. A a. Quả thật hảo lâu không gặp  ni. Ngại ngùng, mới tới nơi." Quả nhiên a.

"Đối phó . Ngươi nhi tử sao? Hảo khả ái nga." Bất quá, nàng không trở về trước một chút cũng xem không ra ni. Đều là an an tĩnh tĩnh  luyện kiến thức cơ bản hòa đọc sách. Rõ ràng liền tiểu tiểu  lại cứ thế bày ra nhất phó lão thành tương. Lại là vừa rồi  bộ dáng nhượng nhân cảm thấy tượng tại là nằm mơ. Này cũng kém đến quá xa  đi.

"Là đi. Ta gia nhi tử tối khả ái ." Ta để xuống áo khoác hòa đông tây, xoay người xem hướng sư phó."Sư phó, ta muốn mang tiểu cuồng đi ăn điểm tâm, ngươi muốn mang chút nhi trở về sao?" Tái xoay người."Muốn hay không đi món điểm tâm ngọt ốc. Ta hảo lâu không tại gia. Sư phó nhất định sẽ không nhượng tiểu cuồng ăn đồ ngọt ." Tuy rằng hắn bản nhân cũng thích ăn.

"Có thể. Ta không chán ghét ngọt ." Bất quá, đoàn trưởng hảo tượng không thích đi.

"Mẫu thân! Ta muốn ăn bánh ngọt black forest gateau, còn muốn hương vu trà sữa, còn muốn ăn ——" nhất nghe muốn đi món điểm tâm ngọt ốc, thanh cuồng mềm dẻo mềm dẻo mềm mại  thanh âm lần nữa tràn ngập  hiệp khách  lỗ tai. Xem  vậy trương phấn phấn  khuôn mặt quải  mong đợi  tươi cười  bộ dáng, còn thực là rất khó hòa Jenny không lúc ở nhà  bộ dáng liên hệ lên. Bất quá, vậy cái thời điểm xem ra lại là có mấy phân tượng đoàn trưởng.

"Ân, ân! Biết . Hảo . Tiểu cuồng muốn chính mình đi nga." Đặt nhi tử ở trên mặt đất, xem hắn biết điều  xuyên hảo chính mình  áo khoác. Ta ra hiệu hiệp khách có thể ra đi . Tam người cùng nhau triều ta hòa tiểu cuồng thường đi  ngọt phẩm ốc tiến quân.

"Ai nha! Còn cho rằng chỉ có hiệp khách tới  ni." Xem  xem đột nhiên xuất hiện  tam người. Ta chớp  hạ nhãn tình. Ân, ta gia nhi tử là khả ái. Bất quá, vì cái gì bọn hắn hội có hứng thú a. Cúi đầu xem  xem ta gia bảo bối vẻ mặt đề phòng  bộ dáng. Thực là hảo khả ái nga, dã thú vậy  trực giác a. Nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn  đầu. Xem  hắn ngửa đầu nhìn qua, ta cười  một chút. Sau đó xem hắn vẻ mặt kỳ quái  đánh giá  phía trước  mấy người, tối hậu dừng tầm mắt tại  phi thản thân thượng, nghĩ một lát nhi cư nhiên chính mình đi tới. Xem được ta đều sửng sốt. Này là, cái gì ý tứ?

"Mẫu thân, ta thích này cái thúc thúc, ngươi đem hắn lấy về nhà, cấp ta đương ba ba được không?" Thiên a! Giết  ta đi. Ta gia bảo bối thế nào hội nói ra như vậy khủng bố  lời nói a. Ta ngốc ngốc  nhìn chòng chọc  tựa hồ xanh cả mặt  mỗ nhân. Này cái, yên tâm, ta là sẽ không thú ngươi tích.

"Tiểu cuồng! Mẫu thân là không thể thú . Nữ sinh chỉ có thể lấy chồng. Nhớ kỹ  không?" Ân? Vì cái gì có hàn khí? Ta kỳ quái  ngắm  một chút.

"Nga! Vậy thôi. Lấy chồng, không phải liền muốn đổi họ ? Vậy ta không muốn ba ba . Có công công liền hảo ." Dù sao công công hòa người khác gia  ba ba làm sự tình không kém nhiều. Thanh cuồng cảm thấy chính mình thực là quá hiểu chuyện . Bang mẫu thân tỉnh  hảo nhiều phiền toái.

"A a. Tiểu cuồng thực là khả ái. Công công hòa ba ba mới không giống nhau ni. Ân, muốn ba ba a. Về sau có cơ hội, mẫu thân tái giúp ngươi tìm cái thích hợp  đi." Cũng là, tiểu hài tử, chỉ có mẫu thân không có ba ba còn giống như là có thiếu sót a. Xem tới, gả mình rớt cũng phải đề tiến nhật trình  a. Ta nghĩ, lấy ta hiện tại  tiền vốn, tìm nam nhân phải không tính quá khó đi.

"Bất quá, tiểu cuồng vì cái gì muốn chọn vậy cái thúc thúc a?" Ta nhìn thoáng qua sắc mặt còn rất tao  phi thản. Cũng là, mạc minh kỳ diệu  bị nhất đứa bé chỉ danh, thật sự chính là đỉnh khó chịu nổi  sự. Bất quá, ta gia tiểu cuồng như vậy khả ái, hắn có cái gì không cao hứng ? Nhưng là, vì cái gì hội chọn trung phi thản a, hiệp khách xem ra so hắn thích hợp đi?

"Bởi vì này cái thúc thúc xem ra không quá mệt mỏi." Ta choáng, sớm biết không hỏi . Phi thản khoái điên  đi. Suy đoán hắn hiện tại không phải tại nghĩ thế nào giết  chúng ta mẫu tử, chính là tại hối hận làm gì muốn chạy tới này địa phương.

Đệ 5 chương

"Nhất cái hắc rừng rậm, nhất cái ô mai thái mỏng, nhất cái mạt trà bánh ngọt, nhất khách ưu cách, nhất cốc hương vu trà sữa, nhất cốc lam sơn coffee, ân, các ngươi mấy vị, chính mình điểm sao?" Nói tới, bọn hắn hội điểm cái gì ni? Ăn bánh ngọt? Không quá thích hợp thôi. Vậy hội uống cái gì ni?

"Nhất ly coffee, gia nãi, không cần đường. Cám ơn." Kuroro mỉm cười  một chút, phục vụ sinh sắc mặt đỏ bừng  nhanh chóng ghi nhớ hắn điểm  đông tây.

"Ân. Vậy ta muốn kem đi. Này cái Hương Thảo  hảo tượng không sai, liền này cái đi." Hiệp khách cư nhiên điểm  kem? Tuy rằng hắn này diện mạo rất hợp thích.

"Thủy." Choáng. Phi thản, nhân gia hội khinh bỉ ngươi , thủy là không cần tiêu tiền .

"Ô mai phái." Chao ôi, nguyên lai mã kỳ cũng thích ăn đồ ngọt a.

"Như vậy, tạm thời liền này đó, phiền toái ngươi ." Bội hơi hơi trắc  phía dưới. Xem  phục vụ sinh ly khai, ta tập quán tính  quay đầu quét  bên ngoài nhất mắt. Sau đó quay đầu xem  tiểu cuồng hoảng  chân đẳng  bánh ngọt  bộ dáng.

"Phân ny ti tiểu thư  hài tử thực hết sức khả ái." Kuroro xem  xem, tựa hồ hòa chính mình có mấy phân tương tự  tiểu nam hài. Này đứa bé không quá tượng hắn  mẫu thân ni.

"Là đi. Tiểu cuồng, cám ơn thúc thúc a. Nhân gia tán ngươi  nga." Ta cười được nheo lại  nhãn tình, nhẹ nhàng vỗ vỗ cuồng  đầu. Được đến cuồng cổ quái  nhìn lại  hậu, ta cười  chớp  hạ nhãn tình.

"Cám ơn thúc thúc." Thanh cuồng nháy mắt mấy cái, làm ra nhất phó rất khả ái  biểu tình. Này đó nhân có cái gì vấn đề sao? Mẫu thân cư nhiên ra hiệu ta diễn kịch a. Bất quá, không sao cả lạp, dù sao bình thường cũng thường thường diễn cấp phụ cận  a di bà bà nhóm xem ."Thúc thúc kêu cái gì danh tự? Gia lý có thái thái sao?"

Rất hảo. Thấy bị dọa đến  mấy người, ta ở trong lòng bật cười. Ta gia tiểu hoang tưởng dọa người  thời điểm trước giờ sẽ không vung không chụp .

"Không có a. Tiểu bằng hữu vì cái gì như vậy hỏi ni?" Kuroro không có nói ra chính mình  danh tự. Bất quá, hắn lại là kỳ quái này đứa bé vì cái gì hỏi vậy vấn đề.

"Vậy thúc thúc gả cấp mẫu thân được không? Ngươi  nhãn tình là hắc , tương đối dễ dàng nhượng nhân tin tưởng là ta ba ba." Thanh cuồng thập phân nghiêm túc  mở to hai mắt, hướng về Kuroro chớp a chớp .

Hiệp khách sai điểm cười ra. Tương đối dễ dàng nhượng nhân tin tưởng. Thiên a, vốn chính là đoàn trưởng  được không a. Bất quá, này đối phó mẫu tử, thực là không biết nói cái gì hảo .

"Ngươi vừa rồi không phải tuyển  vậy cái thúc thúc sao?" Kuroro giơ lên  khóe miệng.

"Chính là hắn trừng ta." Nhăn  gương mặt, chu môi, thanh cuồng oai  đầu xem  phi thản.

"Hắn vậy là ngại ngùng . Bất quá, tiểu bằng hữu như vậy có mới nới cũ không hảo nga." Kuroro xem  chính hướng bàn thượng bãi điểm tâm  phục vụ sinh, triều nàng khe khẽ mỉm cười. Không ngoài ý  được đến nhất gương mặt đỏ bừng.

"Chính là, thúc thúc xem ra tương đối có mị lực a. A di nhóm thấy thúc thúc đều hội mặt hồng. Mẫu thân nói quá, như vậy chính là bởi vì đối với người khác phái  lực hấp dẫn rất đại  nguyên nhân. Cho nên, tuyển ngươi  lời nói, cùng nhau thượng phố  thời điểm hội thật sự nhiều ưu đãi, có thể tỉnh tiền." Thanh cuồng cũng xem  một chút đỏ bừng cả khuôn mặt  phục vụ sinh, rất thiên chân , rất nghiêm túc  nói lý do  một chút.

Một phen che tiểu cuồng  miệng. Xem  đã khoái hỏng mất  mấy cái con nhện, ta quyết định vẫn là dừng ở đây đi. Tái kích thích liền nguy hiểm .

"Xin lỗi, đừng coi là thật, tiểu hài tử nói lung tung." Ta cười cười xấu hổ.

"Không! Không quan hệ. Này hài tử rất có thú vị." Kuroro rất có hứng thú  xem  kéo xuống phân ny ti  tay, đã bắt đầu công kích trước mặt mình  bánh ngọt  tiểu nam hài.

"Bất quá! Jenny, ngươi đều không nghĩ quá tìm cái thích hợp  đối tượng sao?" Xem này cái tiểu nam sinh hảo tượng rất nghĩ cấp chính mình tìm cái ba ba  bộ dáng. Hiệp khách hiếu kỳ  hỏi  một chút.

"Này cái a. Nói tới ta cũng đỉnh kỳ quái . Bởi vì tiểu cuồng  ánh mắt rất cao. Bình thường rất khó được hắn đối phó na nam tính  đánh giá tương đối cao . Ta cũng không quá rõ ràng hắn là lấy cái gì tiêu chuẩn tuyển ba ba ." Chính ta đối phó lấy chồng hay không không cái gì tưởng pháp. Lại là tìm cái thích hợp tiểu cuồng  phụ thân tương đối trọng yếu.

Tuyển ba ba? Hiệp khách lăng  một chút. Này nữ nhân, là chiếu  chính mình nhi tử  yêu thích tuyển nam nhân ? Này còn, thực là nhượng nhân đầu đau  hảo mẫu thân ni.

"Thúc thúc! Ngươi ăn này cái sao?" Ngẩng đầu nhìn thoáng qua ngồi tại đối diện  Kuroro, thanh cuồng cũng cảm thấy kỳ quái. Này cái thúc thúc không gặp quá, hơn nữa, mẫu thân  ám hiệu thuyết minh này cái thúc thúc là phiền toái. Bất quá, cảm giác là lạ . Rất nghĩ xem hắn cười. Ân, bất quản , dù sao đỉnh thích hắn . Nhưng là, cũng thực  rất đáng sợ , hảo dọa người  khí thế nga. Hảo tượng mẫu thân hòa công công đánh nhau thời  cảm giác nga.

"Không cần. Cám ơn ngươi. Bất quá, tiểu bằng hữu rất thích ăn ngọt ?" Này đứa bé, không tượng chính mình ni. Bất quá, lại không quá đối phó, nơi nào có vấn đề ni? Kuroro tử tế  đánh giá  một chút đối diện nõn nà hồng hào khuôn mặt, khả ái biểu tình  tiểu nam sinh. Tới cùng là cái gì địa phương nhượng chính mình cảm thấy không đối phó ni?

"Ô! Này không phải Jenny sao? Thế nào? Lại mang tiểu cuồng ra ăn đông tây a! Nói tới, ngươi nhất nữ nhân mang đứa bé cũng không dễ dàng ni. Ai nha! Này mấy vị?" Nhất cái xuyên  khoa trương, đầy mặt thuốc màu  phụ nữ trung niên vẻ mặt kiêu căng  vút qua tới.

"Mẫu thân, tiểu cuồng đau bụng đau, muốn đi toilet." Thanh cuồng quay đầu xem hướng chính mình  mẫu thân. Thật đáng ghét này cái a di. Chính là mẫu thân không hứa chính mình ở bên ngoài bại lộ bản tính . Thực là, thật đáng ghét a. Muốn đi toilet giải quyết một chút dư thừa  áp lực mới được.

"A! Mẫu thân bồi ngươi đi sao?" Choáng. Này cái đại thẩm cái gì thời điểm tới không hảo. Ta gia tiểu cuồng tối thụ không được này nữ nhân . Khả ngàn vạn không muốn phá công a. Ta  tiểu tổ tông a.

"Ân, không cần . Tiểu cuồng chính mình có thể ." Nhảy xuống chỗ ngồi, thanh cuồng tam lủi lưỡng nhảy  liền chạy vào  toilet.

Kuroro xem  một hồi dương  hạ khóe miệng. Này cái tiểu quỷ, vẫn tại diễn kịch. Nếu như không phải này nữ nhân xuất hiện kịp thời, còn thực là xem không ra. Mới vài tuổi liền như vậy thuận tay a. Bất quá, hắn đối với nữ nhân này chán ghét được như vậy minh hiển còn thật làm cho nhân ngoài ý muốn a. Cấp  hiệp khách nhất cái ánh mắt, ra hiệu hắn đi toilet nhìn xem tiểu quỷ. Quả nhiên phát hiện ngồi tại chính mình đối diện  nữ nhân tại thấy hiệp khách ly khai chỗ  thời điểm trợn trắng mắt. A a, cư nhiên vẫn tại diễn kịch a. Thực là lợi hại  biểu diễn kỹ xảo a. Chỉnh nhân sao? Ác thú vị ni. Này đối phó mẫu tử.

**********N*************N***************

"Dựa vào! Ma , lão cô bà, xú nữ nhân! Trưởng thành như thế đã rất xin lỗi , cư nhiên còn không biết ngượng hóa ra vậy gương mặt hoa ra dọa người. Chính mình đều không gả ra được, còn không biết ngượng đối phó người khác  sự tình tam tam bát bát , sớm điểm đi chết  được !" Hiệp khách mới đẩy ra nhất điểm khe hở liền nghe thấy bên trong vậy cái quen thuộc  đồng âm phun ra liên tiếp  thô tục. Nhượng hắn suýt tý nữa liền như vậy tiến công đi. Nghe  một hồi, không thể không bội phục hắn là từ na học tới . Nhất cái bốn tuổi tiểu quỷ, cư nhiên mắng  lưỡng tam phút nhất con chữ đều không trọng a. Bất quá, vừa rồi xem hắn vẻ mặt tiểu thiên sứ dường như bộ dáng, hiện tại cư nhiên vẻ mặt âm trầm  soi gương mắng. Vậy nữ nhân bị nhân chán ghét thành như vậy cũng đỉnh không dịch a.

"Hiệp khách thúc thúc? Ngươi cũng tới toilet sao?" Phát hiện thân hậu  môn bị nhân mở ra  trong phút chốc, thanh cuồng vô ý thức  mị  hạ nhãn tình. Tối hảo không bị nhân phát hiện. Mẫu thân nói quá không thể nhượng nhân phát hiện chính mình tỳ khí không hảo này vụ việc . Chớp tròng mắt tiểu tâm  quan sát  đẩy cửa tiến tới  nam nhân.

"Ân. Tiểu cuồng không sự đi? Bụng còn đau không?" Ngồi xổm người xuống, hòa phía trước  đứa trẻ đối diện, xem  hắn trong trẻo  hắc nhãn tình. Thực là, cư nhiên một chút cũng xem không ra ni. Này cái tiểu quỷ, hảo hội diễn hí a. Này cái, là thiên sinh ? Vẫn là, vậy nữ nhân giáo ?

"Ân. Đã hảo . Hiệp khách thúc thúc có thể ôm ta một chút sao? Ta với không tới." Chỉ  một chút minh hiển so hắn  thân cao cao hơn rất nhiều  bồn rửa tay.

"Hảo a." Ôm khởi vừa mới từ phía trên kia nhảy xuống  tiểu quỷ. Nếu không phải mình chính mắt thấy, chính tai nghe đến, còn thực là tưởng tượng không ra, này đứa bé cư nhiên như vậy rõ ràng  hai mặt nhân cách.

**********N*************N***************

"Mẫu thân!" Trở lại chỗ ngồi thượng, thấy vậy nữ nhân đáng ghét đã không tại . Thanh cuồng bổ nhào vào Jenny bên cạnh, tiểu tay giữ nàng lại  ống tay áo, vẻ mặt đáng thương tội nghiệp  bộ dáng.

"Không sự lạp. Bụng còn không thư thái sao?" Ai nha! Xem tới là bị thấy  ni. Dù sao cũng không sao cả. Xem liền thấy  đi.

"Không đau . Mẫu thân, chúng ta về nhà được không? Ta nghĩ công công ." Vậy cái thúc thúc nhất định thấy . Rửa tay  thời điểm ở trong gương thấy hắn  tươi cười, nhượng nhân sợ hãi ni.

"Ân." Ngẩng đầu xem đối diện."Như vậy, hiệp khách hòa mấy vị, muốn cùng nhau trở về sao?" Phải, sẽ không đi.

"Không được. Chúng ta còn có khác sự tình. Liền không nhiều quấy rầy ." Này cái tiểu quỷ tại hòa vậy nữ nhân giao lưu cái gì?

"Vậy chúng ta liền trước cáo từ ." Ôm khởi thanh cuồng, đến quầy hàng vậy biên tính tiền, nhân tiện lấy đi trước đó đính hảo  sư phó muốn  điểm tâm. Ta ly khai  tiệm bánh ngọt.

"Mẫu thân! Ta hảo tượng bị thấy . Bọn hắn có tức giận hay không a?" Vậy mấy cái thúc thúc hảo tượng đều rất đáng sợ  bộ dáng a.

"Này cái a! Không biết nga. Bất quá, thôi. Phát hiện liền phát hiện đi. Chúng ta lại không đem bọn hắn như thế nào thôi." Ta nghĩ  hạ, tối hậu cũng lười phải nghĩ nhiều . Ôm  chính mình nhi tử hôn một cái."Bất quá, tiểu cuồng  tỳ khí thực  muốn tận lực sửa nga. Ngươi quá ái phát hoả . Muốn biết không thể tùy thời gắng giữ tỉnh táo  lời nói, rất dễ dàng chết  nga." Ở bên tai nhi tử nói nhỏ. Không phải ta tại hắn như vậy tiểu  thời điểm liền giáo huấn hắn cái gì. Chính là, như vậy  thế giới. Ta hi vọng hắn có thể bình an trường đại, an ổn sinh hoạt. Cường đại, là tất yếu .

"Tại diễn kịch . Vậy cái tiểu quỷ." Hiệp khách vân vê  hạ trán, duỗi tay cầm quá đã hóa  không kém nhiều  kem, tự nhiên  nuốt vào.

"Ta giết  bọn hắn." Vậy nữ nhân. Căn bản chính là nàng ra hiệu  đi. Phi thản  hàn khí nháy mắt nhượng chung quanh  độ ấm giảm xuống  không thiếu.

"Không toàn phải." Mã kỳ xem  nhất điểm bàn thượng còn không ăn xong  vậy mấy miếng bánh ngọt. Chớp  hạ mắt.

"Phải không? Na bộ phận?" Kuroro dương  hạ mi. Bất quá, hắn đều suýt tý nữa liền bị vậy cái tiểu quỷ lừa quá khứ  ni. Thực là tốt đẹp  biểu diễn kỹ xảo.

"Hắn, hảo tượng thích đoàn trưởng." Vậy cái tiểu nam sinh xem đoàn trưởng  thời điểm nhãn thần rất do dự.

"Phải không?" Kuroro  động tác đốn  một chút."Đi đi." Đứng lên, Kuroro rất rõ ràng thân hậu  mấy người đã cùng tại phía sau hắn . Đẩy cửa ly khai, hướng về cùng vậy đối phó mẫu tử tương phản  phương hướng ly khai  York hâm.

Thời gian liền như vậy lại một lần nữa giao thoa mà quá.

Đệ 6 chương

"Sư phụ? Ngươi thực  muốn đi? Vậy đứa bé, vậy đứa bé chúng ta không thể thuyết phục hắn đi." Thu được thợ săn hiệp hội  tin tức, mà sư phụ thấy Kurapika  tư liệu hậu liền nói muốn giáo vậy đứa bé. Ta có chút vô lực. Không hi vọng hắn trở thành ta  sư đệ ni. Bởi vì, hắn hội đi làm nguy hiểm  sự tình, mà ta hòa sư phụ cuối cùng đều khó có khả năng làm được coi như không nhìn thấy ni.

"Không thể thuyết phục cũng phải thử một chút. Báo thù. Trừ  hư không, là cái gì đều không có ." Sư phó  nhãn thần đột nhiên biến được thật xa. Ta có điểm nhi không quá thói quen. Này là không quen thuộc  mặt, không nghĩ thấy như vậy  sư phó.

"Vậy, sư phó ngươi muốn phát thệ, tuyệt đối sẽ không giáo hắn không dùng  đông tây." Tuy rằng ngươi tối hậu vẫn là hội bởi vì tâm đau hắn mà giáo hắn chế ước thuật đi. Ai! Trừ niệm sao? A a, ta là biến hóa hệ  a, nghĩ luyện thành hữu dụng  trừ niệm thuật, muốn lãng phí hảo nhiều vô cố gắng đi. Bất quá, vì  ta khả ái  sư đệ, liền làm khó một lần chính mình đi. Ngươi  chế ước, là không thể vĩnh viễn mang ở trên người , vậy hội hại chết ngươi.

"Ân. Ta biết . Bất quá, ngươi cư nhiên cũng nghĩ đi giáo nhân  a." Thản á nhìn thoáng qua Leo lực  tư liệu. Thực không nghĩ đến, chính mình  lười đồ đệ cư nhiên lại chọn này người. Tuy rằng tư chất so sánh với hắn vậy mấy người đồng bọn sai  một chút, bất quá, vậy loại tính cách. Khó được hợp  Jenny vậy nha đầu  chụp  a.

"Ân. Ta thích này cái từ  tính tình. Khó chịu được nhượng nhân vui vẻ ni." Không khả ái  tính cách. Tiểu cuồng cũng rất thích ni.

"Ân. Ta muốn này cái thúc thúc đương ba ba." Thanh cuồng rất cao hứng  chỉ  mẫu thân tay lý  tư liệu. Thượng diện tả , hắn so mẫu thân liền tiểu nhất điểm điểm ni. Vừa lúc.

"Ngươi này cái tiểu quỷ. Nơi nơi cấp ngươi ma tìm lão công. Tiểu tâm na thiên tìm đến nàng khó chịu  đập ngươi nga." Bất quá, này cái tiểu quỷ chọn nhân  ánh mắt thực hết sức quái. Hai năm trước liền chọn trung vậy chủng nguy hiểm nhân vật. Không nghĩ đến hai năm hậu cư nhiên chọn trúng này chủng cực phẩm hảo nam nhân  loại hình nga.

"Mẫu thân mới sẽ không sinh khí ni. Tuy rằng còn không gặp mặt. Chính là, ta cam đoan này cái thúc thúc tuyệt đối chính là cái nhẫn nhục chịu khó  hảo ba ba." Thanh cuồng lâu  chính mình vậy đem vẫn là so chính mình cao một chút  trường đao. Tuy rằng vẫn là không có đao cao, bất quá, hắn hiện tại đã có thể thuận lợi  bát đao  ni.

"Hảo . Như vậy! Tùy thời bảo trì liên lạc nga. Khả không muốn cấp ta ngoạn nhi mất tích nga." Nhẹ nhàng đạn  thanh cuồng nhất ký, xem  hắn bất mãn  chu môi. Thản á triều chính mình  đồ đệ giao đãi đạo.

"Ân. Như vậy, sư phó tái kiến." Tam người cùng nhau đi ra khỏi nhà, sau đó tại nơi cửa chính mỗi người đi một ngả.

**************N**************N**************

"Ba ba, ngươi hảo đần nga! Mẫu thân nói được đều hảo rõ ràng  ni. Ngươi hảo nhiều tạp niệm nga. Muốn là ngươi còn học không được, ta liền không muốn ngươi đương ba ba ." Thanh cuồng ngồi xổm tại Leo lực bên cạnh dốc hết sức  đả kích  hắn.

"Tiểu cuồng, ngươi không phải cũng luyện sẽ không sao?" Này cái tiểu quỷ, thực hết sức hiểu được thế nào đả kích nhân. Bất quá, không đương hắn  lão ba chính mình là không cái gì ý kiến lạp. Sư phó cũng nói không muốn lý hắn .

"Vậy không phải tiểu cuồng luyện sẽ không nga. Là mẫu thân nói tiểu cuồng còn tiểu, không cần như vậy đã sớm đặc ý đi luyện niệm . Đẳng chính nó thức tỉnh liền hảo . Bất quá, ba ba ngươi hảo đần. Ngươi nhất định được tại hai năm  nội thức tỉnh nga! Mẫu thân nói, quá  hai mươi tuổi  hậu tái tập niệm, niệm lực  tổng sản lượng hội thụ ảnh hưởng nga. Ngươi được châm dầu nga. Ngươi đều khoái 19 ." Thanh cuồng vẻ mặt ta rất lo lắng ngươi  biểu tình ngồi xổm tại Leo lực  bên cạnh.

"Tiểu cuồng. Ngươi như vậy đả kích Leo lực, hắn hội càng luyện càng không lòng tin ." Ta than thở. Tiểu cuồng thực hết sức thích Leo lực. Rất thích khi phụ hắn."Leo, ngươi không cần nghe hắn nói lung tung. Ngươi  tiến độ đã rất không sai . Chiếu  chính mình  tiết tấu, chậm rãi tới đi." Hôm trước vừa mới được đến tin tức, nói là tiểu Kiệt hòa Killua đã ly khai bầu trời đấu kỹ trường . Mà sư phụ cũng điện báo thông tri ta Kurapika cũng đã ly khai . Hơn nữa, hắn tới cùng vẫn là giáo  hắn vậy cái chế ước thuật. Như vậy, hiện tại, Leo lực  tiến độ hảo tượng là này nhất kỳ  thí sinh lý chậm nhất  . Ta đến là không quá để ý, ta bắt đầu giáo hắn niệm vốn cũng tương đối trễ, hơn nữa, Leo lực bản thân quả thật là cái tạp niệm rất nhiều  nhân. Liền tính hiện tại ta cưỡng ép mở ra hắn  tinh khổng, cũng chưa chắc chính là đối phó hắn hảo. Còn không như nhượng hắn chậm rãi học hội thu nhiễu tinh thần. Như vậy đối phó hắn  tâm trí cũng có ưu đãi.

"Sư phó, ta thực  có thể học được hội sao?" Tối gần trừ  mỗi ngày đúng hạn đọc sách ôn tập ở ngoài, chính là ấn  sư phó cấp  huấn luyện lịch dạy học tại làm cơ sở luyện tập. Tuy rằng chính mình cũng rõ ràng cảm giác đến thực lực  tăng lên, chính là, vẫn là không cảm giác được sư phó trước đề cập tới  niệm lực a.

"Đương nhiên có thể. Ngươi có này cái tài năng. Cũng có này cái tư cách. Vẫn là nói, ngươi đã buông tha cho ngươi  cuối cùng thí nghiệm  ni?" Xem  tựa hồ rất mê hoặc  Leo lực. Ta cười  lên. Này người thực  thật thú vị. Nói hắn kiên định đi, hắn lại tổng là thiếu thốn tự tin. Nói hắn mềm yếu ni? Vào thời điểm mấu chốt, hắn lại thường thường hội làm ra chút ngoài dự đoán mọi người  hành động vĩ đại. Hảo ngoạn nhi  gia hỏa.

*** *** *** *** ***

"Oa! Ba ba! Ngươi hảo lợi hại nga. Ta có cảm giác đến trên thân ngươi  khí biến  nga." Thanh cuồng vui vẻ  vây  đang cố gắng thu nhiễu chính mình niệm  Leo lực nhảy tới nhảy lui.

"Cuồng! Không muốn náo. Tiểu tâm hại đến Leo lực nga." Thực là, tiểu cuồng còn nhận định Leo lực . Này câu ba ba còn thực là kêu thực .

"Sư phó. Này cái, chính là niệm sao?" Leo lực hiếu kỳ  xem  bên cạnh mình  khí.

"Quả thật. Bất quá, ngươi còn muốn tiếp tục nỗ lực nga. Ngươi  quấn quít chính là không quá xinh đẹp nga. Muốn luyện đến viên hoa như nước chảy bình thường nga. Bằng không liền không chuẩn ngươi đi York hâm tìm ngươi  bằng hữu nga." Nhẹ giọng cười  uy hiếp hắn. Tuy rằng biết này một lần hắn cũng chỉ là hữu kinh vô hiểm, bất quá vẫn là ở trong lòng than thở. Ta  sư đệ a! Vì  ngươi, ngươi  bằng hữu nhóm chính là trực tiếp thành  con nhện  mục tiêu  a. Hi vọng ngươi —— thôi, liền tính ta hi vọng ngươi cũng vẫn là nhất định hội đi làm đi.

"Là!" Leo lực cao hứng phấn chấn  tiếp  luyện công đi . Mà Jenny tắc ôm  thanh cuồng ra đi ăn đông tây.

*************N***************N*******************

"Mẫu thân! Chúng ta cũng đi York hâm được không? Ta nghĩ ba ba ." Leo lực vừa mới thượng tàu bay, thanh cuồng liền đáng thương tội nghiệp  vọng  Jenny.

"Ngươi nga! Thực kỳ quái Leo lực tới cùng là cái gì địa phương mê hoặc ngươi này cái có mới nới cũ  tiểu đông tây . Thế nào đều hảo mấy tháng , liền chỉ gặp ngươi càng lúc càng ngấy  hắn  a." Này cái tiểu đông tây, còn thực là lần đầu xem hắn như vậy luyến  nhất người ni. Đương nhiên, thân là hắn nương thân  ta ngoại trừ.

"Không biết a. Mẫu thân, đẳng ba ba  cuối cùng thí nghiệm kết thúc , ngươi gả cho hắn được không?" Thanh cuồng rất nghiêm túc  xem  mẫu thân.

"Cuồng hỉ hoan Leo lực?" Như vậy chính thức a.

"Ân. Cuồng muốn Leo lực đương ba ba." Thanh cuồng tiếu mị mị  lạp  Jenny  ống tay áo. Mẫu thân đáp ứng  a. Thực hảo.

"Hết cách với ngươi. Bất quá, Leo lực khả không nhất định sẽ lấy mẫu thân nga. Nhân gia còn rất tuổi trẻ nga. Mẫu thân đã lão  nga." Xoa bóp hắn hưng phấn  khuôn mặt, này cái tiểu đông tây, khó được có nhượng hắn chấp   nhân ni.

"Vậy! Mẫu thân! Chúng ta hiện tại liền đi York hâm truy ba ba, được không? Ta muốn đi xem  hắn, miễn cho hắn bị khác nữ nhân thưởng đi ." Thanh cuồng rất có nguy cơ ý thức  thúc giục  Jenny. Nói tới. Này trận hắn đều đặc ý tại rất nhiều nhân  địa phương gọi Leo lực ba ba, đuổi đi không thiếu nghĩ hòa mẫu thân thưởng ba ba  nữ nhân ni.

"Thôi. Tuy rằng vốn không định đi. Vậy, ngươi muốn ngoan ngoãn nghe lời nói nga. Nếu không mẫu thân liền không gả Leo lực  nga." Này cái tiểu quỷ. Càng lớn càng tinh. Tới cùng tượng ai a. Ta phải không có hắn như vậy quá phận đi.

***********N*************N***************

"Mẫu thân!" Thanh cuồng hiếu kỳ  hướng về nhất cái phương hướng nhăn  hạ mi.

"Thế nào ?" Phát hiện cái gì  sao? Thanh cuồng  cảm giác có thời điểm rất khó lý giải.

"Vậy biên. Vậy địa phương phía dưới có người. Hắn, còn không chết." Bất quá, cũng khoái . Hảo nhược  khí tức nga.

Đào mở thổ, ta sững sờ  xem  hố lý  nhân. Không phải nói giỡn đi. Này cái vóc người! Này khuôn mặt. Này người, hẳn là tổ kim đi. Đẩy  hắn chuyển người lại. Quả nhiên, phía sau lưng thượng giương nanh múa vuốt  con nhện hình xăm. Ta than thở. Cư nhiên, không có chết sao? Cường hóa hệ  sinh mệnh lực quá cường  nguyên nhân sao? Vẫn là ta khả ái  sư đệ xuống tay  thời điểm mềm lòng  ni?

"Mẫu thân, muốn cứu hắn sao?" Mẫu thân do dự  a. Bình thường không phải không phân hảo hư hỏng nhất loạt cứu  tái nói  sao?

"Cứu đi. Đã đều đã đào ra ." Ai! Bất quá, thương tại trái tim, hội rất phí khí lực a. Nghĩ  hạ, ta vẫn là duỗi xuất thủ ấn tại hắn chỗ lồng ngực nhắm mắt lại vận khởi niệm lực.

Này cái năng lực là mẫu thân từ nhất cái đại thúc nơi đó học . Nghe nói là cái cứu nhân  hảo phương pháp. Bất quá, mẫu thân bình thường đều không quá dùng này cái , nói là không cái gì trọng thương dùng này cái lãng phí. Như vậy, hiện tại này cái đại thúc phải hay không là thương hết sức trọng a? Thanh cuồng nhìn trước mắt rõ ràng thấy rõ  các loại thủ thuật dụng cụ trống rỗng tung bay  bộ dáng, nhìn chòng chọc  nhắm mắt lại  mẫu thân an tĩnh  xem .

Đệ 7 chương

"Cuồng! Ta ngủ  bao lâu ?" Ai, không thích hợp  năng lực quả nhiên rất phí lực. Ta xoa xoa hơi có chút đau  đầu. Này cái thuật quá phí đầu óc . Còn hảo ta hiện tại học  chính là y thuật, bằng không, còn thực là không biện pháp đem này cái thuật phát huy ra tới. Bất quá, tổ kim phải cũng khoái tỉnh  đi.

"Mẫu thân ngủ  lưỡng thiên . Này cái đại thúc hảo tượng không sự . Chúng ta muốn chờ hắn tỉnh lại sao?" A! Tối hảo ba ba còn không có bị khác nữ nhân lừa đi.

"Ân. Chúng ta chờ hắn tỉnh đi. Cứu đều cứu , tổng yếu cứu đến tối hậu đi. Còn không phải ngươi loạn phát hảo tâm?" Nếu không ngươi phát hiện hắn không chết, chúng ta na chi phí như vậy nhiều khí lực, hiện tại lại không bình tĩnh . Nhi tử a. Xem tới ngươi xác định vững chắc hòa ngươi lão ma ta một dạng. Là cái biến hóa hệ .

"Mẫu thân! Ba ba tại phụ cận." Thanh cuồng nhìn thoáng qua gánh vác  vậy cái còn không tỉnh  đại thúc  mẫu thân nhất mắt.

"Phải không? Vậy chúng ta đi tìm hắn đi." Kỳ quái . Thế nào hội tại này loại địa phương a? Cùng tại đã hướng về vừa rồi chỉ   phương hướng cùng quá khứ  thanh cuồng, ta còn thực là có điểm nhi hiếu kỳ .

"Ba ba!" Thanh cuồng nhất thấy Leo lực liền nhào tới. Không chút nào đem nơi này không thật là khéo  không khí đương thành nhất hồi sự.

"Sư phó? Các ngươi, thế nào tới ? Vậy người là ai a?" Leo lực xem  quải tại trên thân mình  khả ái bé trai, tái ngẩng đầu nhìn xem chính gánh vác  người nam nhân cao to  Jenny. Có điểm nhi lăng.

"Cuồng nói cái gì cũng muốn cùng đi theo. Kết quả hai ngày trước cuồng tại vậy đầu nhi phát hiện này cái còn có khí nhi  nhượng ta cứu hắn, chậm trễ  điểm nhi thời gian. Kết quả lại ở chỗ này đụng tới ngươi ." Chỉ  chỉ thân thượng  tổ kim. Chăm chú nhìn đối diện  Kuroro. Là như vậy a. Nhìn xem Leo lực bên cạnh  mấy người. Đã kết thúc  sao? Bất quá, thanh cuồng còn thực là rất thích Leo lực ni.

"Hắn! Còn sống?" Kurapika xem  bị mắt tiền này cái xinh đẹp ôn nhu  nữ tính gánh vác ở trên vai  nam nhân. Chính mình, không phải đã giết  hắn  sao? Tâm lý hơi hơi phát run.

"Ân. Bất quá, muốn là cuồng không có phát hiện hắn  lời nói, hắn hiện tại liền tuyệt đối là chết  ." Muốn nhận hắn sao? Thôi, hắn hiện tại này cái bộ dáng, vẫn là đừng thêm loạn .

"Thúc thúc vì cái gì không khóc ra ni?" Thanh cuồng quải tại Leo lực  thân thượng xem  vậy cái bộ dạng hảo xinh đẹp  thúc thúc, chớp  hạ nhãn tình, hắn xem ra rất chật vật  bộ dáng.

"Tiểu cuồng." Leo lực vỗ vỗ thân thượng  tiểu nam sinh. Này tiểu gia hỏa có thời cảm giác chuẩn được dọa người a. Hòa sư phó thực là hảo tượng.

"Ba ba! Một mình ngươi ở bên ngoài không có hoa tâm đi. Muốn là có khác  nữ nhân tìm tới cửa, ta giết  các nàng nga." Thanh cuồng rất nghiêm túc  nhìn chòng chọc  Leo lực  nhãn tình.

"Chao ôi? Leo lực, ngươi cái gì thời điểm sinh  nhi tử a. Cư nhiên đều như vậy đại  a." Killua xem  quải tại Leo lực thân thượng  xinh đẹp hài tử. Thực  là của hắn? Không thể đi. Hắn sao có thể sinh được ra như vậy xinh đẹp  hài tử a. Hơn nữa, xem này hài tử  công phu, phải so Leo lực lợi hại, chỉ xem hắn dám bối  một phen so chính mình còn cao  đao nơi nơi chạy liền biết công phu không sai.

"Không phải ta . Là ta sư phó . Bất quá, tiểu cuồng tổng gọi ta ba ba. Ta cũng không biện pháp a." Chính ngươi là động thủ đánh không lại hắn, nói chuyện nói không lại hắn, liền chỉ hảo tùy hắn  là xong.

"Mẫu thân đã đáp ứng chờ ngươi  cuối cùng thí nghiệm kết thúc hậu gả cấp ngươi nga. Ba ba, ngươi muốn châm dầu nga. Bằng không mẫu thân xem thượng người khác, ngươi liền không lấy được lão bà ." Thanh cuồng hai chân câu trụ Leo lực  eo, không ra đôi tay dùng lực  điểm  Leo lực  đầu, đùa đến tiểu Kiệt hòa Killua cùng nhau cười  lên.

Kuroro xem  đối diện vậy cái hẳn là chính mình nhi tử  tiểu quỷ, quải tại vậy cái vô luận từ na xem đều rất phổ thông  nam nhân thân thượng một ngụm nhất câu ba ba  kêu   bộ dáng, cư nhiên sinh ra  một loại mạc minh kỳ diệu  cảm giác. Xem  xem vậy nữ nhân. Không có đặc biệt thích  cảm giác, không có đặc biệt phản cảm  giác, liền chỉ là xem  chính mình  nhi tử mỉm cười . Đối với nàng mà nói, chỉ cần vậy cái tiểu quỷ vừa lòng liền hành đi. Quên  sao? A a. Nhìn xem phái khắc. Trái ngược  lữ đoàn a! Phái khắc, hi vọng ngươi không muốn nhượng ta lần nữa thất vọng ni. Xoay người xem  đứng tại chính mình đối diện cười nham nhở   nam nhân. Xem  hắn từ trên lưng kéo xuống vậy giả dối  trung thành, tâm lý thở dài nhẹ nhõm một hơi ni. Nếu như hắn vẫn là đoàn viên còn thực là không hảo xử lý  ni.

***********N***************N*****************

"Sư phó, ngài thực  muốn đi con nhện  trụ sở tống này cái trở về?" Kurapika té xỉu tiền nói ra này cái bị sư phó cứu sống  nam nhân là con nhện  một thành viên. Killua lúc ấy liền muốn giết  hắn, bất quá sư phó lại ngăn cản . Mà là muốn đem này nam nhân đưa trở về.

"Đúng a! Tuy rằng bọn hắn không phải hảo nhân. Bất quá, như là đã cứu , chí ít liền không thể nhượng hắn vào lúc này chết tại bên cạnh ta. Muốn biết vì  cứu hắn, ta chính là ngủ  lưỡng thiên tài tỉnh lại." Phí  hảo nhiều  niệm a.

"Chính là, tùy tiện ném nơi nào liền hảo , dùng không  đặc ý tống quá khứ đi. Rất nguy hiểm ." Leo lực vẫn là rất lo lắng. Sư phó xem ra rất nhỏ bé và yếu ớt  bộ dáng ni.

"Này cái a! Ta nghĩ phải không vấn đề đi. Vừa rồi các ngươi thay người  địa phương. Đối diện vậy người nam  ta có gặp qua một lần, là cùng với ta thông quá thợ săn cuộc thi  đồng bạn  đồng bọn. Nghe hiểu được sao?" Nói cách khác, vậy người, ta đã sớm nhận thức.

"Sư phó ngươi nhận thức hắn? Ngươi biết hắn là con nhện?" Leo lực nhất thời gian kích động  lên.

"Thế nào khả năng. Ngươi đều chưa từng nghe qua lữ đoàn  lời đồn sao? Ta muốn là biết ngươi cảm thấy ta còn có thể sống sao? Bất quá, hiện tại bắt đầu liền biết  a. A a, hảo tượng tự tìm phiền toái  a." Phải ha. Sớm biết liền không muốn quá hiếu kỳ ni.

"Sư phó! Ta đi liền hảo . Ngươi vẫn là không muốn đi ." Như vậy  lời nói càng không thể nhượng sư phó đi .

"Ngươi nga! Ta là ngươi sư phó. Muốn là ta đều không thể đi, ngươi đi liền càng là nhất con chữ . Không cần lo lắng . Ta cũng không phải đi đá vùng đất . Hơn nữa, các ngươi  sự tình, ta lại không phần. Ngươi liền hảo hảo giúp ta xem  tiểu cuồng liền hảo. Vào tuổi của hắn quá hiếu động. Ta sợ hắn nơi nơi chạy loạn ni." Oai  phía dưới. Này tên gia hỏa, thực là khả ái.

"Leo lực, vậy cái, là ngươi sư phó? Thực kỳ quái, nàng như vậy lợi hại, ngươi thế nào còn như vậy sai a?" Killua nhìn thoáng qua gánh vác  vậy người cao to nhảy xuống tàu bay  nữ nhân. Hảo lợi hại  niệm lực. Cư nhiên là Leo lực  sư phó a.

"Ta cũng rất kỳ quái ni. Bất quá, sư phó giáo nhân rất có kiên nhẫn. Hơn nữa, chẳng những là niệm, cũng có giáo ta rất nhiều chữa bệnh thượng  đông tây ni." Leo lực xem  vậy ở trong đêm đen hết sức dễ thấy  thiểm  ngân quang  niệm cánh. Này là sư phó  lực lượng sao? Hắn chưa từng thấy quá a.

"Này cái tiểu quỷ vẫn kêu ngươi ba ba. Vậy hắn ba ba ni?" Killua quay đầu xem  nằm ở trên ghế ôm  trường đao ngủ   tiểu nam sinh.

"Tiểu cuồng có nói quá. Nói là hắn xuất sinh trước sư phó hảo tượng gặp được ngoài ý muốn, đánh mất  ký ức, cho nên chính nàng cũng không biết tiểu cuồng  ba ba là ai . Bất quá, tiểu cuồng là cái điển hình  có mới nới cũ  tiểu quỷ, rất khoái liền hội đối phó ta đánh mất hứng thú  đi." Bất quá, muốn là thực  có thể đương hắn ba ba cũng rất hảo a. Chí ít tiểu cuồng rất khả ái.

"Phải sẽ không đi. Hắn không phải từ ngươi bắt đầu cùng  nàng mẫu thân học tập bắt đầu liền vẫn gọi ngươi ba ba?" Này cái tiểu quỷ, mơ tưởng cái đối phó hắn mẫu thân ôn nhu  ba ba đi. Killua không biết vì cái gì chính là có thể như vậy xác định.

"Leo lực không phản đối sao?" Tiểu Kiệt nhìn thoáng qua cười tít mắt  vọng  vậy tiểu hài nhi  Leo lực.

"Ân. Rất khó giải thích. Bất quá, các ngươi vẫn là tiểu quỷ, không muốn quản đại nhân  sự." Leo lực hơi hơi có điểm nhi quẫn.

"Này đứa bé rất thích ngươi." Ngươi cũng rất thích hắn, còn có hắn  mẫu thân. Hoàn luật mỉm cười  một chút. Bất quá, vậy cái nữ tính, cũng không có đặc biệt thích hoặc là chán ghét  cảm giác, nàng  cảm tình chẳng hề tại Leo lực  thân thượng ni. Như vậy, thực  hảo sao?

************N*************N**************

"Ân. Ta tới  không phải lúc sao?" Ta xem  xem nằm ở trên mặt đất  phái khắc nặc đạt. Quả nhiên, là như vậy  a. Bất quá, Kuroro vào thời điểm kia quay đầu xem hướng ngươi  thời điểm, cũng là hi vọng ngươi như thế làm đi. Hi vọng ngươi cuối cùng vẫn là lấy lữ đoàn vì thuộc về sao? Tàn khốc  nam nhân ni. Thực là đáng tiếc nhất mỹ nhân .

"Ta có thể hỏi một chút Jenny, ngươi gánh vác   là cái gì sao?" Hiệp khách lăng  một chút. Chỉ  chỉ Jenny thân thượng  nam nhân.

"Hẳn là các ngươi  nhân đi. Ta hòa nhi tử tới đây thời phát hiện hắn không chết cho nên liền thuận tiện duỗi  xuống tay. Bất quá, hảo tượng thương  tương đối trọng, còn không tỉnh lại. Nhưng là, chúng ta còn muốn về nhà, cho nên chỉ hảo tống trở về cấp các ngươi chính mình chiếu cố ." Đem tổ kim đặt ngang ở trên mặt đất, ta oai  một chút đầu.

"Nữ nhân, chúng ta có thể tin tưởng ngươi không có gian lận sao?" Phi thản đạm đạm  nhìn lướt qua đột nhiên xông vào trụ sở  nữ nhân, nàng là từ chỗ nào biết nơi này ?

Nhìn xem đã bị ngăn trở  đại môn, ta than thở. Này tính cái gì? Hảo tâm bị sét đánh? Vẫn là nói ta về sau đều tối hảo không muốn làm hảo sự? Ân, là nói bất định nhượng ta châm chích tương đối giảo hư hỏng  nhân đều không muốn làm hảo sự đi. Oai  đầu cười khổ  đảo qua chung quanh  nhân, ta rút ra trường đao nắm ở trong tay. Ai! Ta thực  thật đáng ghét đánh nhau a. Bất quá, điện thoại? Nhìn xem tựa hồ không có ngăn cản ý tứ  con nhện bầy, ta thu hồi đao, đem điện thoại nối thông. Nhưng là, vì cái gì? Chính là Kuroro? Hắn là cái gì thời điểm biết ta  số điện thoại ? A! Hiệp khách sao? Ta biên nói chuyện biên đảo qua đứng ở một bên  nhân, nhăn  hạ mi. Vấn đề, hảo đại a.

"Ân, ấn điện thoại lý nói , các ngươi  đoàn trưởng tựa hồ vẫn tin tưởng ta  nhân cách . Cho nên, hiện tại, ta có thể đi  sao?" Nghe ngữ khí, không nghe ra có cái gì không bình thường  cảm giác. Hắn, chẳng lẽ thực  một chút cũng không để ý chính mình  niệm lực bị phong ấn? Nói tới, muốn là đổi thành ta đại khái hội tức điên. Đã thói quen  có như thân thể nhất bộ phận  đông tây liền như vậy đột nhiên biến mất , này là hội nhượng nhân sinh ra có như nửa người bị kéo mở  không thích cảm .

"Quả thật là đoàn trưởng  thanh âm." Bong ra từng mảng liệt phu  lời nói nhượng chung quanh ta  áp lực tiểu  không thiếu. Bất quá, hắn còn thực là lợi hại a. Nên sẽ không vậy người nói cái gì hắn đều nghe thật sự rõ ràng đi.

Nhún vai."Này nam nhân đại khái hội có mấy thiên không thể hành động. Bất quá, xem hắn này cái bộ dáng, sẽ phải so ta mong muốn  càng hảo phục hồi. Nhượng hắn tại có thể động trước tối hảo không muốn gào to rống lớn, như thế làm hội ảnh hưởng hắn  thân thể, đối phó hắn mơ tưởng  không ưu đãi." Xoay người, lướt qua bên cạnh  con nhện đẩy ra bọn hắn trụ sở  đại môn đi  môn đi. Không có lập tức rời đi, mà là đứng tại vậy đống hoang tàn phía trước ngửa đầu xem thiên, hơi hơi thở dài. Này đó nhân, thôi, không quan hệ tới ta đi. Ta hiện tại tối trọng yếu  là nhất định muốn trong vòng nửa năm luyện thành có thể chặt đứt chế ước  chiêu thuật, vì  ta vậy tên đần độn sư đệ  mệnh  nghĩ.

"Đoàn trưởng nói  cái gì?" Phi thản xem hướng bong ra từng mảng liệt phu.

"Không có cái gì đặc biệt . Chỉ là nói cám ơn nàng cứu  tổ kim, còn hỏi  phái khắc  sự. Sau đó liền chỉ nói một câu chúng ta hội nhượng nàng ly khai . Liền mất." Bong ra từng mảng liệt phu vẫn không nhúc nhích  ngồi tại chỗ.

"Đoàn trưởng không có lộ ra hắn  hành tung sao?" Hiệp khách nhăn  hạ mi.

"Không có." Bong ra từng mảng liệt phu lắc đầu.

"Phải không? Vậy đem tổ kim tống đến phía sau đi đi." Hiệp khách ngồi xổm tại tổ kim bên cạnh kiểm tra  một chút, quay đầu nhìn xem các đồng bạn.

**************N*****************N*******************

"Mẫu thân, ngươi đều không để ý vậy cái a di hòa ba ba nói chuyện sao?" Ngửa đầu xem  khó được mặc vào lễ phục  mẫu thân, đối với ba ba hòa vậy cái kêu hoàn luật  a di lưu ở trong nhà xem  Kurapika không có cùng nhau tới tham gia đấu giá hội hắn rất không vui vẻ.

"Có cái gì quan hệ? Vậy cái a di là Kurapika  bạn tốt a." Tiểu đông tây, na tới như vậy đại  máu ghen a. Đi tại tiểu Kiệt hòa Killua  thân hậu, ta đều có thể rõ ràng  thấy Killua run lên run lên  bờ vai.

Tiểu Kiệt hòa Killua đột như kỳ tới  xoay người liền chạy làm ta giật cả mình. Đột nhiên ngẩng đầu mới phát hiện hiệp khách cư nhiên liền đứng tại bên cạnh ta. Quay đầu tái xem, nơi xa bị phân khắc tư hòa phi thản một trước một sau ngăn chặn  lưỡng người thiếu niên, lắc lắc đầu, than thở."Nên nói xảo ngộ sao?"

"Hiệp khách thúc thúc xuyên như vậy hảo soái. Thực đáng tiếc ta đã tìm đến ba ba , bằng không, ngươi hiện tại xem ra cũng rất hợp thích ." Thanh cuồng nhìn thoáng qua hai năm trước liền gặp quá  thúc thúc, chớp  hạ nhãn tình. Mẫu thân  bằng hữu tựa hồ đều là diện mạo không sai  nhân ni.

"Phải không? Tiểu cuồng đã tìm đến ba ba  a. Hắn bộ dạng thế nào a?" Hiệp khách lăng  một chút. Này cái tiểu quỷ, hắn nói  ba ba là?

"Rất khốc, rất săn sóc, rất ôn nhu, rất nghe lời nói!" Thanh cuồng nghiêng đầu  một hồi.

"Phải không? Vậy thực là không sai ni." Nghe lời nói? Phải, không phải đoàn trưởng đi."Jenny hòa vậy lưỡng đứa bé nhận thức?" Hiệp khách nhìn thoáng qua chính tại nói chuyện  tứ người.

"Ân. Bọn hắn là ta đồ đệ  bằng hữu. Ta lần này tới York hâm chính là tiểu cuồng nhất định phải cùng  ta đồ đệ, mới mang hắn tới ." Mò  nhi tử  tóc. Này cái tiểu quỷ a. Ngươi cấp ngươi lão ma ta tuyển nam nhân  tiêu chuẩn tới cùng là cái gì a? Ngươi biết hay không ngươi phía trước phía sau, cấp ta tại trong lữ đoàn chọn  mấy cái ? Thực là, nói ngươi cái gì hảo nga.

"Như vậy a. Như vậy, không quấy rầy các ngươi. Chúng ta cũng chỉ là tới nhìn xem đấu giá hội , tái kiến." Thấy các đồng bạn tựa hồ đã nói xong rồi, hiệp khách triều Jenny cười  một chút. Trực tiếp ly khai .

"Mẫu thân, hiệp khách thúc thúc hảo tượng rất nôn nóng." Hiệp khách  bên tai truyền tới hắn quen thuộc  mềm mại  đồng âm. Tâm lý chần chờ  một chút, chậm dần  bước chân.

"Là đi. Hiện tại này loại tình huống, cũng xem như bình thường đi. Bất quá, tiểu cuồng không thể nói lung tung nga. Chúng ta cũng có chính mình muốn làm  sự nga." Jenny  ngữ khí lý tựa hồ có chút vô nại? Nàng tại vô nại cái gì?

"Mẫu thân tối lợi hại . Nhất định có thể thành công . Tiểu sư thúc  sự cũng không phải mẫu thân  sai, là công công không đúng rồi." Thanh âm càng lúc càng tiểu. Ân, đã ly khai  sao? Hiệp khách tại góc khuất  địa phương nhẹ nhàng quay đầu nhìn thoáng qua các nàng  phương hướng.

"Có vấn đề?" Phi thản xem hiệp khách.

"Không phải cái gì vấn đề. Bất quá, vậy cái tiểu quỷ  cảm giác rất mẫn tuệ." Nôn nóng sao? Chính mình đều không quá chú ý ni.

"Bất quá, vậy cái đại tiểu thư cư nhiên có thể nhất người đem tiểu hài tử mang đến như vậy đại, còn biến được rất lợi hại thôi." Phân khắc tư nhìn thoáng qua. Hoàn mỹ  phòng ngự. Liền tính không tận lực cũng tùy thời bảo trì  chuẩn bị chiến tranh  trạng thái a.

"Vậy là cần phải vậy." Lại là vậy lưỡng cái tiểu quỷ, còn kém xa lắm ni.

"Bất quá, Jenny mặc lễ phục  bộ dáng rất xinh đẹp a. Hòa bình thời  cảm giác đều không giống nhau ." Bình thường xem ra còn tượng đứa bé lớn, hiện tại lại là rất có nữ nhân  phong tình  a. Hiệp khách chớp  hạ nhãn tình.

"Không quan hệ tới chúng ta." Đoàn trưởng tới cùng nghĩ thế nào xử lý này nữ nhân hòa vậy cái tiểu quỷ? Hai năm trước cư nhiên liền như vậy buông tay . Thực là cổ quái. Phi thản nhìn thoáng qua cất bước đi về phía đại sảnh đi.

Đệ 8 chương

"Này cái, phải nói là xảo ngộ sao?" Bất quá là tới tìm ta gia vậy cái trước mắt đang đứng ở quá độ sinh động niên kỷ  tiểu bảo bối, lại nhượng ta tìm đến  tối gần hành tung bất minh  nhất cấp Boss, nên nói là vận khí hảo, vẫn là vận khí sai a. Xem tới, về sau muốn cấm chỉ tiểu cuồng tổng hướng đống hoang tàn bên này chạy .

"Mẫu thân! Là ta tìm đến hắc nhãn tình thúc thúc  nga. Bất quá, thúc thúc  cảm giác biến  a. Cảm giác áp bách biến tiểu  a." Súy  ta  cánh tay. Ta gia tiểu cuồng cư nhiên vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi  biểu tình. Đương nhiên hội biến tiểu, niệm đều mất, hắn  cảm giác áp bách có thể không biến tiểu sao.

"Này cái a! Là bởi vì thúc thúc không có tận lực nghĩ thăm dò chúng ta a." Tùy tiện nói xạo quải quá khứ. Này loại sự tình, vẫn là, không muốn nơi nơi nói lung tung  hảo. Ai biết, hiện tại có nhiều ít nghĩ hắn chết  nhân tại truy hắn a.

"Mẫu thân, ba ba phải hay không là tan học ?" Thanh cuồng đột nhiên nghĩ đến cái gì, vui vẻ  rung  chính mình mẫu thân  tay.

"Ân. Cho nên ta mới tới tìm ngươi trở về nga." Này tiểu gia hỏa đối phó Leo lực còn thực là chung tình a. Ta thế nào liền xem không ra Leo lực nơi nào như vậy hấp dẫn hắn a.

"A! Vậy ta trở về . Mẫu thân hòa hắc nhãn tình thúc thúc tán gẫu ha." Này cái thúc thúc tuy rằng cũng rất thích, bất quá, vẫn là ba ba tương đối hảo. Thanh cuồng nghĩ như thế, thế là nhảy dựng nhất vọt  chạy đi .

"A! Thực không biết Leo lực rốt cuộc na tới như vậy đại  mị lực. Cư nhiên đem ta gia nhi tử hồn nhi đều câu đi , tái như vậy ta đều muốn ăn đồ đệ mình  dấm ." Xem  thanh cuồng bóng lưng, ta lầm bầm lầu bầu.

"Hài tử  phụ thân?" Kuroro cười  lên.

"Không phải. Tuy rằng ta cũng không biết hài tử  phụ thân là ai . Bất quá, Leo nhất định không phải, hắn chính là còn nhỏ hơn ta hai tuổi ni." Hơn nữa, vậy tên đần độn, muốn thực là hắn  hài tử, hắn đâu có thể nào hội có như vậy tự nhiên  phản ứng a. Đã sớm lòi .

"Bất quá, thanh cuồng rất thích hắn đi." Vậy người nam . Xem quá ni. Bất quá, thực nghĩ không thông, tới cùng có cái gì đáng giá vậy cái tiểu quỷ như vậy xem trung hắn a.

"Quả thật. Đối với ta gia vậy cái điển hình có mới nới cũ  tiểu gia hỏa tới nói, đây là hắn lần đầu đối phó ta hòa sư phó ngoài ra  nhân như vậy chung tình. Xem tới Leo cùng hắn rất hợp phách." Xem  hắn một hồi."Ngươi  niệm?"

"Bái ngươi đồ đệ hòa hắn  bằng hữu nhóm ban tặng ni." Kuroro nhướng nhướng mày.

"Ngươi phải biết có trừ niệm sư này chủng nghề nghiệp đi." Này cái đống hoang tàn. Đã nhất tháng  a. Như vậy, hắn, đã tìm đến ? Bất quá, nơi này là York hâm  chính đông phương hướng sao? Muốn hay không cáo tố Leo lực? Thôi, vẫn là nhượng hắn nhiều hoạt mấy thiên đi. Hắn  trình độ, liền tính Kuroro hiện tại không có niệm, ta cũng hoài nghi, Leo phải hay không là có thể đối phó được  hắn.

"Buông tha cho giết  ta  ý nghĩ ? Ngươi còn thực là khiến người ngoài ý. Không sợ ta giết  ngươi khả ái  đồ đệ?" Rất minh hiển, nàng thậm chí liên tận lực ẩn tàng  tâm tư đều lười phải hoa sao? Hiện tại chính mình cư nhiên đã nhược đến nước này  a.

"Ân? A! Thất lễ ." Thực là! Ở trước mặt người ta nghĩ này loại chuyện, rất thương nhân a. Bất quá, phải hay không là bởi vì cảm thụ không đến hắn  uy hiếp, mới khiến cho ta vô ý thức  quên  này loại sự tình a. Phải, sẽ không đi. Bất quản hắn hiện tại có nhiều yếu, con nhện cũng vĩnh viễn đều sẽ không biến  đi."Đối phó , hiện tại không địa phương trụ đi. Muốn hay không đi ta gia? Ta gia là tam thất, có thể phân ngươi nhất căn phòng nga." Bất quá, hiện tại đặt hắn ở bên người xem , phải tương đối hảo cầm chắc một vài sự tình ni. Tối thiểu, hắn ly khai  thời điểm, cũng là ta phải đi tìm Kurapika  thời gian .

"Phương tiện sao? Ngươi đồ đệ sẽ phải đi ngươi gia đi." Này nữ nhân đang suy nghĩ gì? Thế nào hội đề xuất như vậy buồn cười  chủ ý.

"Ân? Leo? Hắn sẽ không đi ta gia a." Hắn vì cái gì muốn đi ta gia a?"Bất quá, không sao cả lạp. Ta cũng chỉ là tùy tiện đề một chút. Nếu như ngươi tạm thời còn hội lưu ở chỗ này  lời nói, ta hội thường tới tìm ngươi tán gẫu . Nói tới, ngươi hiện tại  cảm giác tương đối hảo." Không có như vậy đại  sát khí, nhiều ít nhượng nhân yên tâm không thiếu. Chỉ là tính toán  lời nói, còn tại có thể tiếp thu  phạm vi  nội. Dù sao không có năng lực  hắn, suy đoán cũng rất không có khả năng đánh với ta lên. Như vậy nhiều hảo, an toàn a.

Kuroro xem  không chút để ý  liền tại trước mặt mình lộ ra phía sau lưng  nữ nhân. Này là đệ nhị thứ, lần trước là hai năm trước, nàng ôm  chính mình  hài tử ở trước mặt mình xoay người ly khai. Lần này là đối phó  đối với nàng mà nói không hề nguy hiểm tính đáng nói  chính mình xoay người ly khai. Là tin tưởng chính mình sẽ không động thủ? Vẫn là nói, nàng vốn liền thiếu căn cốt? Bất quá. Biến hóa hệ  nhân, hội ra như vậy  ô long sao? Vô ý thức  che miệng, nheo lại  nhãn tình.

*************N********************N*****************

"Ô ~" hài hước  thanh âm, anh tuấn lại sung mãn tà khí  dung mạo. Xem  an nhiên ngồi trong đống hoang tàn  nam nhân, lên tiếng chào hỏi.

Xem  tây sách, Kuroro cười . Là ni, này nam nhân, không phải vừa lúc có thể lợi dụng sao? A a, rất hảo  giao dịch ni. Hơi hơi dương  xuống tay. Chỉ xuống trước mắt mình  máy chơi game. Ngày hôm qua, vậy nữ nhân không có thấy này cái, nói bất định hội rất hối hận đi.

"Phải không? Như vậy, ta liền giúp ngươi đi ~" tây sách hơi hơi  dương  khóe miệng, tùy ý  trương dương  hắn  cuồng phóng.

"Cám ơn." Không hề ý nghĩa  trí tạ, từ Kuroro mỉm cười   miệng lý đổ xuống mà ra.

"Jenny, không ngăn cản sao? Vẫn là nói, ngươi  vậy cái, đã?" Thản á có chút lo lắng  nhìn phía xa.

"Không có. Bất quá, liền tính hắn tìm đến  đại lý giả, trừ niệm sư không phải như vậy dễ dàng liền tìm được . Hơn nữa, ta luyện  không phải trừ niệm, mà là trảm phá." Khép  hạ nhãn tình. Này chiêu thức, sử dụng giả hòa bị sử dụng giả thiết yếu là song phương đều hoàn toàn tự nguyện  tình huống mới có thể. Sư phó nói hắn hội giúp ta thuyết phục Kurapika một lần nữa cùng  hắn đệ nhị thứ tu luyện. Mà có  lần này kinh nghiệm  Kurapika phải sẽ không cự tuyệt đi. Nhưng là! Ai! Thôi, chí ít trước đem này cái trình độ  chiêu thức hoàn thành đi."Sư phó, nhớ được ta nói quá  nga. Nhất định muốn hoàn toàn tự nguyện nga. Ngươi không thể bức hắn. Nếu không, hội chết ." Ta không phải chân chính  trừ niệm sư, cưỡng ép bài trừ chế ước nhận lấy  hạn chế rất không tầm thường a. Không tin tưởng ta, không tự nguyện đứng tại dưới đao của ta, ta là không biện pháp thành công .

"Ta biết . Vậy trong này liền giao cấp ngươi . Hắn thực  sẽ không ly khai nơi này? Tại tìm đến trừ niệm sư trước?" Thản á vẫn là hỏi .

"Ta cũng không biết. Bất quá, so sánh với nơi nơi loạn đi, hắn hiện tại lưu ở chỗ này đối phó hắn càng có lợi. Biết con nhện  nhân, cũng không có ít đến nhất cái đều không có ." Nhẹ nhàng  nhắm mắt lại. Rất kỳ quái, thời gian dài xem  Kuroro  thời điểm, tựa hồ hội sinh ra một loại lưu luyến  cảm giác. Này, hẳn là ảo giác đi. Ta còn không có tự ngược đến nghĩ theo đuổi này chủng nguy hiểm phần tử. Hơn nữa, ta gia tiểu bảo bối đều giúp ta tuyển  Leo lực  ni.

"Như vậy nói  lời nói. Tiểu cuồng vẫn là rất thích Leo lực a. Thực là ngoài ý muốn a. Xem tới, nói bất định, ngươi thực  sớm muộn hội gả cấp hắn  ni. Tiện nghi vậy tiểu tử ." Thản á thấy Jenny có chút ngoài ý muốn  tươi cười, không khỏi nhíu nhíu mày.

"Ta cũng rất kỳ quái, hắn tới cùng là thế nào giúp ta chọn . Bất quá, Leo lực  nhân phẩm đích xác là khó được  hảo." Tuy rằng dung mạo bình thường. Bất quá, vậy tựa hồ chẳng hề tính cái gì. Bất quá, như vậy, đối phó hắn không quá công bình a.

"Hắn biết ngươi thân thể  sự tình sao?" Tại lo lắng?

"Ta không nói quá." Tiểu cuồng nói không nói quá ta là không rõ ràng lạp. Bất quá, nhân gia nhất cái đại nam sinh, tổng không làm cho nhân gia giúp ta dưỡng hài tử, lại không biện pháp sinh nhất cái thuộc về hắn  hài tử đi. Đáng tiếc, này cái thân thể, suy đoán đều khó có khả năng tái có sinh sản  khả năng tính  ni."Bất quá, hiện tại không phải nghĩ này loại sự tình  thời điểm đi. Ta đi trước . Sư phó cũng sớm điểm trở về đi." Ta vẫn là nghiêm túc tu luyện, đi hoàn thành ta  chiêu thức hảo .

Đệ 9 chương

"Thúc thúc, ngươi cả ngày liền như vậy ngồi  sẽ không rất nhàm chán sao?" Thanh cuồng rất tự nhiên  bảo trì  nhất cái khoảng cách an toàn, ngồi xổm tại ly Kuroro không xa  địa phương.

"Còn hảo đi. Bất quá, tối gần khó được có như vậy thanh nhàn  thời gian, cho nên liền lười phải động ." Rất tự nhiên  hành vi a. Xem tới này đứa bé bị cũng phải rất hảo ni. Hơn nữa, vậy thanh đao, hiện tại đã là gánh vác ở trên vai  sao?"Vì cái gì muốn gánh vác  đao ni? Ngươi trước kia không phải bối   sao?" Bất quá, hiện tại xem ra, đao tựa hồ sẽ không cao hơn hắn lại là thực .

"Như vậy xem ra tương đối kiêu ngạo. Mẫu thân nói, ta có thể tùy chính mình cao hứng, nghĩ thế nào hòa nó chung sống đều được." Mẫu thân  gió thổi tuyết tổng là giấu ở công công tống nàng  di động không gian lý. Chính mình tương đối thích như vậy gánh vác  đao, xem ra khốc khốc , tương đối soái.

"Bất quá, nói bất định như vậy càng hảo. Như vậy, phải rất hảo bát đao đi." Kuroro nhìn trước mắt này cái siêu cấp hội diễn hí  hài tử. Hiện tại, tựa hồ không tại diễn kịch  ni.

"Chao ôi? Thúc thúc cũng như vậy cảm thấy? Bất quá, mẫu thân nói ta như vậy quá mưu lợi hội hạn chế về sau  tiến bộ, cho nên đều không hứa ta liền như vậy tùy tiện bát đao ." Nhăn  hạ mi. Chính là, mẫu thân nói  luôn luôn đều không sai, chính mình phải khắc chế . Bởi vì, biến được càng cường, tài năng bảo hộ đến mẫu thân ni.

"Ngươi mẫu thân nói được không sai ni. Bất quá, thời gian cũng không sớm , ngươi, phải hay không là phải trở về  ni?" Ai nha, lại có nhân đuổi tới nơi này tới  a. Này đứa bé, nên nói hắn rất gặp xui sao?

"Các ngươi nghĩ làm gì?" Thanh cuồng lăng  một chút. Vừa rồi tuy rằng có cảm giác đến có không quá hảo  khí tức tiếp cận, chính là, cư nhiên là như vậy nhiều nhân sao? Đem bờ vai thượng  đao để xuống, tay trái cầm vỏ đao, lẳng lặng  đứng vững tư thế.

"Nga nha! Kuroro đã lưu lạc đến muốn dựa vào nhất tiểu hài tử bảo hộ  sao? A a a." Không dễ nghe  bén nhọn thanh âm, nhượng Kuroro không tự giác  nhăn  hạ mi. Chính mình thực  đã đến  như vậy  kiểu người cũng dám tìm tới cửa  trình độ  a. Này còn, thực hết sức nhượng nhân khó chịu a. Bất quá, này đứa bé, thấy này loại trường hợp  đệ nhất phản ứng cư nhiên không phải chạy trốn sao?

"Ngươi, không phải phải trở về ? Hiện tại, hẳn là ngươi ba ba tan học  thời gian  đi." Kuroro nhìn xem cơ hồ mỗi ngày đều hội chạy đến tìm chính mình tán gẫu  tiểu nam sinh. Này đứa bé, tựa hồ đối phó chính mình rất cảm thấy hứng thú. Bất quá, đối phó vậy người nam  càng mê muội ni.

"Hiện tại, bọn hắn khả năng nhượng ta đi sao? Hơn nữa, ta rất thích hắc nhãn tình thúc thúc a. Mẫu thân nói quá, chính mình mơ tưởng  đông tây muốn dựa vào chính mình bảo hộ." Ta mơ tưởng , phải nhờ vào chính ta  lực lượng bảo trụ. Vô ý thức  càng khẩn  một chút tay trái. Khoát lên cán đao thượng  tay phải hơi hơi nội hoạt, bước chân nhẹ nhàng  trượt ra, làm ra  sớm đã không biết luyện qua nhiều ít hồi  khởi thủ thế.

Xinh đẹp mà hoàn mỹ  tư thái. Xem tới là đã luyện đến thuần thục  trình độ  ni. Bất quá, hắn  thân cao, hòa vậy thanh đao, vẫn là không đầy đủ a. Niên kỷ quá tiểu, hòa thiên phú cao thấp không quan hệ ni. Kuroro đạm đạm  xem  đứng ở trước người mình bãi túc giá thức, lại vẫn có chút khí thế không túc  tiểu nam sinh. Thích sao? Nguyên lai, hắn thực  thích chính mình a. Hơn nữa, rất thông minh, này đó nhân, liền tính biết rõ này đứa bé không hề quan hệ tới mình cũng sẽ không thả hắn đi đi.

************N****************N**************

"Ngươi! Ngươi là ai? Ngươi biết ngươi cứu  cái gì nhân sao? Bị hắn giết chết  vô tội sinh mệnh có nhiều ít sao?" Khàn khàn  thanh âm lý thấu  hoảng hốt. Xem  chung quanh vừa mới còn sinh long hoạt hổ  đồng bạn hiện tại cư nhiên đều đã trở thành nhất đôi không hề sinh khí  cục thịt nhi, nghĩ không sợ hãi cũng rất khó.

"Vậy quan hệ gì tới ta? Ta lưu ý  là ta  hài tử. Ta đảo nghĩ hỏi một chút mãn miệng nhân nghĩa  các ngươi. Này đứa bé có giết quá bất kỳ nhất cái vô tội  sinh mệnh sao? Các ngươi đã có thể sát hại như vậy  hắn. Vậy ta, nhất cái bảo hộ hài tử  mẫu thân, vì cái gì không thể giết  các ngươi ni? Nguyên nhân rất đơn giản. Bởi vì các ngươi nghĩ giết chết ta  nhi tử." Giơ lên tay, chí ít ta có nhượng bọn hắn làm cái minh bạch quỷ.

"Nha đầu. Khoái tống thanh cuồng đi bệnh viện. Hắn  thương rất tao." Thản á ôm  đã hôn mê  thanh cuồng vội vã  xem  chính mình  đồ đệ.

"Hảo!" Thuận tay xách lên Kuroro. Hắn thương  cũng không nhẹ. Bất quá, bất quản này nam nhân có nhiều đáng chết, xem tại hắn vừa rồi thay tiểu cuồng chắn  trí mệnh  nhất đao, này hồi, liền thuận tiện đi.

"Ta  máu, không hành? Ta là tiểu cuồng  mẫu thân, vì cái gì hội không hành?" Ta ngốc ngốc  xem  nói với ta ta  nhóm máu hòa tiểu cuồng không xứng đôi không thể truyền máu  thầy thuốc.

"Này vị nữ sĩ. Tuy rằng chúng ta sẽ không hoài nghi các ngươi  thân tử quan hệ. Nhưng là, ngài  nhóm máu quả thật hòa hài tử  chẳng hề xứng đôi, hoặc giả, ngài thỉnh ngươi trượng phu tới nghiệm hạ máu, hắn phải có thể vì hài tử truyền máu." Thầy thuốc cũng rất vô nại. Bất quá, này hài tử  nhóm máu quá đặc thù . Bọn hắn này chủng cỡ trung thành thị  kho máu lý bình thường là sẽ không chứa đựng này chủng huyết tương .

"Ta tới thử thử đi. Ta cũng không nghiệm quá máu, có thể thỉnh các ngươi nghiệm một chút sao?" Đã xử lý hảo miệng vết thương  Kuroro từ phòng cấp cứu lý đi ra.

"Ngươi?" Thản á lăng  một chút, sau đó nhăn  hạ mi. Jenny vẫn đều không có chú ý quá sao? Này nam nhân ——

"Kuroro?" Ta cũng có chút giật mình. Chớp  hạ mắt, xem  hòa y tá cùng nhau ly khai  nhân, hắn thế nào hội cảm thấy hắn  nhóm máu hội hòa tiểu cuồng một dạng ni?

"Thầy thuốc. Này vị tiên sinh quả thật hòa vậy đứa bé  nhóm máu một dạng, có thể bang hắn truyền máu." Y tá phấn chấn  vung vẫy tay lý  kiểm tra đơn.

"Như vậy, này vị tiên sinh, thỉnh hòa chúng ta tới đây. Nếu như cảm thấy choáng váng đầu thỉnh mã thượng báo cho chúng ta. Ngài cũng mới vừa vặn bị tập kích quá, thân thể phải cũng còn rất suy yếu." Thầy thuốc lộ ra  tươi cười. Vậy đứa bé xinh đẹp, phải rất thụ gia nhân sủng ái đi. Còn hảo có như vậy  hảo nhân nguyện ý chủ động giúp đỡ.

Thản á nhăn lại tới lông mày. Tuy rằng vào lúc này này nam nhân cứu  thanh cuồng, hắn phải phi thường cảm tạ hắn . Chính là, hắn vì cái gì hội cảm thấy chính mình  nhóm máu phải hòa tiểu cuồng một dạng? Hắn không phải nói không có nghiệm quá máu sao? Hắn vừa rồi  thái độ quá kỳ quái . Jenny không có vậy thứ rơi lầu sự kiện trước  ký ức, không biết hài tử  phụ thân là ai. Như vậy, hài tử  phụ thân ni? Hắn, phải biết hoài  chính mình hài tử  nữ nhân là ai đi. Thản á  nhãn thần lẳng lặng  cùng  hòa thầy thuốc cùng nhau ly khai  Kuroro, tâm lý có chút trầm trọng.

**********N***********N**************

"Mẫu thân. Đau quá nga. Ta còn giống như là rất nhược a." Tỉnh lại  thanh cuồng, tinh thần rất không sai. Điều này làm cho ta rốt cục dám yên tâm  thở ra . Bất quá, này cái tiểu đông tây, thực là biết thế nào nhượng nhân lo lắng hắn. Thực là, dọa chết ta .

"Ngươi này cái tiểu bại hoại. Biết hay không ta khoái bị ngươi dọa chết ? Giáo ngươi muốn chính mình bảo hộ chính mình thích  đông tây là nhắc nhở ngươi thời thời khắc khắc đều nhớ được biến được càng cường, không phải nhượng ngươi biết rõ thực lực của chính mình không đủ còn chạy đi sính anh hùng ." Nếu không hắn hiện tại thương thật sự trọng, thực nghĩ hảo hảo phạt hắn nhất đốn. Hắn tới cùng hiểu hay không chính mình là tại diêm vương điện  ngưỡng cửa quay vòng a.

"Ân. Mẫu thân, ta sai . Không muốn khóc. Ta nhất định hội càng nỗ lực, biến được hảo cường, biến được có thể bảo hộ mẫu thân ." Hảo mệt mỏi nga. Thanh cuồng vừa nói vừa lại ngủ  quá khứ.

"Ngươi có đứa con tốt." Kuroro đứng tại Jenny  thân hậu. Không quá rõ ràng vì cái gì chính mình vậy thời hội bảo hộ này cái tiểu quỷ. Là nhân hắn trước bảo hộ  chính mình sao? Còn có, vì cái gì muốn truyền máu cấp hắn? Muốn biết, này nữ nhân một khi bình tĩnh trở lại, đại khái liền hội hoài nghi chính mình hòa này đứa bé  gian  quan hệ  đi. Bất quá, làm đều làm . Hiện tại nghĩ cũng là bạch nghĩ  a. Cư nhiên hội làm như vậy đần  sự tình a.

"Cám ơn ngươi. Lần này nếu không ngươi, tiểu cuồng có lẽ hội chết. Nếu như không để ý lời nói, tạm thời trụ tại ta gia đi. Ta nghĩ, vậy chút nhân phải không đến mức sẽ tìm đến vậy nhi ." Ta đứng lên, quay đầu, đối mặt  Kuroro. Này một lần, là bởi vì thực  nghĩ cảm tạ hắn mới thỉnh hắn . Bất quá, nếu như hắn vẫn là cự tuyệt, ta cũng sẽ không kiên trì chính là .

"Như vậy  lời nói, ta liền quấy rầy ." Tại này nữ nhân  bên cạnh, sẽ phải tương đối an toàn đi. A a. Cư nhiên tổng cộng liền ra  lưỡng đao liền giết  vậy chút nhân a. Thực là không nghĩ đến, nàng  lực công kích rất cường a. Xem tới, hội diễn hí  chẳng những là tiểu quỷ a.

Đệ 10 chương

"Như vậy, thực  có thể sao?" Thản á có chút lo lắng đồ đệ. Lại không dám nói với nàng ra chính mình  suy đoán. Dù sao, vậy đứa bé, không nên có như thế nhất người phụ thân .

"Sư phó, không cần lo lắng lạp. Hắn hiện tại niệm lực toàn vô, sẽ không có cái gì nguy hiểm tính lạp. Hơn nữa, phóng ở bên người, cũng tương đối hảo phán đoán thời gian. Sư phó, ngươi hiện tại phải đi Kurapika vậy biên . Hảo hảo nói chuyện với hắn một chút. Tùy thời chờ ta  điện thoại đi." Một chiêu đó, đã hoàn thành . Hiện tại, liền đẳng Kuroro rời đi  thời điểm .

"Chính mình tiểu tâm." Thản á nhẹ nhàng vỗ vỗ đồ đệ hết sức nhỏ  vai. Hắn này người đồ đệ duy nhất  khuyết điểm chính là không có tranh đấu tâm.

*** *** *** *** ***

"Mẫu thân, hắc nhãn tình thúc thúc kiêng ăn." Xem  Kuroro dường như không có việc gì  đẩy ra hai bên  cà chua, thanh cuồng chớp  hắn vậy đối phó xinh đẹp  hắc nhãn tình cử đưa tin.

"A a. Vậy thanh cuồng có hay không kiêng ăn?" Này cái tiểu quỷ. Nhãn tình hảo tiêm a.

"Không có. Ba ba nói tiểu hài tử kiêng ăn hội trưởng không cao." Tuy rằng ba ba  mặt bộ dạng tương đối thất bại. Không vươn người cao vẫn là rất xuất sắc .

"Phải không? Thực ngoan. Hảo . Ăn hảo  liền đi xem sách. Ngươi không phải nói muốn trực tiếp khảo đến trung học sơ cấp đi niệm thư sao? Còn không khoái đi nỗ lực?" Mò  hắn mềm mại  tóc. Tiểu cuồng còn thực là rất mê tín Leo lực a. May mắn vậy tên đần độn không có giáo hắn một vài có hay là không.

"Như vậy đơn giản  đông tây mẫu thân đều giáo quá , không cần xem cũng không quan hệ lạp." Hơn nữa, hắc nhãn tình thúc thúc nói  chuyện xưa so đọc sách hảo ngoạn nhi.

"Ngươi cái tiểu bại hoại. Mới nhiều đại liền bắt đầu kiêu ngạo ? Muốn biết kiêu ngạo hòa kiêu ngạo khả không phải đồng giải nga. Ngoan ngoãn đi xem sách. Bằng không một hồi  điểm tâm nhỏ không cấp ngươi ăn." Này tiểu gia hỏa hảo tượng đối phó Kuroro rất có hảo cảm a. Còn hảo hắn không tính toán đem ba ba nhân tuyển đổi thành hắn.

"Hắn, không kiêng ăn?" Kuroro nhìn xem chính mình cái khay thượng  cà chua.

"Ngươi nghe hắn thổi đi. Hắn chọn được so ngươi khả lợi hại nhiều . Bất quá, ta làm  thời điểm hội đặc ý mơ hồ rớt hắn  tầm mắt, nhượng hắn tìm không đến. Cho nên hắn cũng đều ăn hết . Như vậy  lời nói, xem ra. Ngày mai ngươi  cơm, cũng muốn phí chút công phu  ni." Thực không nghĩ đến, này nam nhân, cư nhiên hội kiêng ăn a. Thực là, dự liệu ở ngoài.

"Không cần. Dù sao ta bộ dạng đủ cao ." Kuroro vô ý thức  nhăn  hạ mi. Này nữ nhân coi hắn như tiểu quỷ sao?

"A! Không phải coi khinh ngươi lạp. Bất quá, trên thân ngươi có thương, kiêng ăn  lời nói, đối phó miệng vết thương phục hồi cũng không hảo a. Ngươi hiện tại  thân thể trạng huống tương đối đặc thù thôi." Nếu như ngươi có niệm  lời nói, ta mới lười phải quản ngươi ăn cái gì ni.

"Như vậy a. Vậy cám ơn ." Nhìn thoáng qua đoán ra trong lòng mình suy nghĩ  nữ nhân. Này nữ nhân, trực giác mẫn tuệ, đầu óc rõ ràng. Công lực cũng rất cao. Duy nhất  khuyết điểm liền ở chỗ nàng cũng không có cái gì tranh đấu tâm. Lần trước sở dĩ hội như vậy thống khoái  giết  tất cả nhân, cũng bất quá là bởi vì thấy nhi tử thụ thương tổn sinh mạng khí  đi. Nên xử trí như thế nào các nàng ni? Này nữ nhân hòa vậy cái tiểu quỷ.

*** *** *** *** ***

"Thúc thúc, vì cái gì ngươi hảo tượng rất không thích vậy cái quốc vương ni? Ta cảm thấy hắn rất hảo a." Hắn rất ái hắn  thê tử ni. Tuy rằng đại giới là hơi lớn.

"Vì cái gì hội cảm thấy hắn hảo ni? Không thấy hắn rất ngu xuẩn sao? Bị nhất nữ nhân lừa cái gì đều không thừa lại, tối hậu còn chết tại chính mình buông tha cho hết thảy mới bảo toàn tiếp tục  nữ nhân tay lý. Không phải rất đần sao?" Này cái tiểu quỷ, vì cái gì hội thích như vậy  nhân ni? Này chủng ngu xuẩn  bạch si.

"Là rất ngu xuẩn lạp. Nhân ngốc đến hắn vậy chủng trình độ đã có thể xem như tội lỗi . Bất quá, hắn không phải rất khả ái sao? Vì  chính mình thích  đông tây liều thượng  tất cả a! Ta cũng có chính mình thích  đông tây, cho nên ta rất bội phục hắn điểm này a! Ta đại khái liền làm không được hắn như vậy  triệt để. Bởi vì, đại khái tại ta phát hiện vậy nữ nhân lừa ta  thời điểm, ta khả năng liền sẽ không tái thích nàng . Mẫu thân cũng nói ta là điển hình  có mới nới cũ, trở mặt ni." Cho nên, mới rất hâm mộ này chủng từ đầu tới cuối, liền tính biết rõ chính mình bị nhân lừa, bị người lợi dụng lại vẫn là ngây ngốc  kiên trì  chính mình  tưởng pháp. Cho rằng chỉ cần tận lực liền có thể được đến  đứa ngốc a.

"Phải không?" Có mới nới cũ sao?

"Ân. Bất quá a. Mẫu thân cũng rất có mới nới cũ ni. Công công tổng hội bị mẫu thân khí được vẻ mặt lục lục ." Hoặc giả nói, mẫu thân vậy cái phải kêu làm thay đổi thất thường đi. Thanh cuồng tiếu mị mị  ngồi tại Kuroro  đùi thượng hoảng  chính mình  chân."Thúc thúc, ngươi  thương còn không hảo sao?" Trên thân mình  thương đều đã hảo được không kém nhiều  ni.

"Ân. Thúc thúc  hồi phục tốc độ hảo tượng rất chậm." Này cái tiểu quỷ  hồi phục tốc độ thực hết sức khoái. Cường hóa hệ? Không thể đi. Này loại tính cách, hẳn là biến hóa hệ đi.

"Cuồng! Không muốn ngồi tại Kuroro  thân thượng, hội đụng tới hắn  miệng vết thương ." Nhìn thoáng qua lại chà đến Kuroro thân thượng  nhi tử, ta thực hết sức vô lực. Không phải ngay từ đầu còn hiểu được giữ một khoảng cách sao? Hắn hiện tại đối phó Kuroro càng lúc càng giống hắn đối phó Leo lực  bộ dáng . Nhượng nhân lo lắng a. Chính là, lại không thể đối phó  Kuroro gọi nhượng hắn đừng câu dẫn ta gia nhi tử này loại lời nói.

"Ân. Vậy ta đi tìm ba ba ngoạn nhi . Mẫu thân, ba ba ngày hôm qua nói hôm nay muốn mang ta đi ăn điểm tâm. Ta giúp ngươi mang về tới được không?" Thanh cuồng nhảy xuống Kuroro  đùi, nhảy đến Jenny bên cạnh.

"Hảo a! Không muốn quá khi phụ Leo. Tối gần hắn chính là rất đáng thương ." Lại muốn ôn tập, lại muốn gia tăng tu luyện, còn muốn mỗi ngày bồi tiểu cuồng ngoạn nhi.

"Biết. Tiểu cuồng hội bang ba ba ôn tập . Ba ba hảo đần nga." Cười  quơ lấy phóng tại ngưỡng cửa  trường đao, đội mũ, thanh cuồng chính mình chạy ra đi tìm Leo lực ngoạn nhi.

"Hắn hảo tượng rất thích ta." Bất quá, lại thủy chung không có đề quá nhượng ta đương hắn  ba ba ni. Hai năm trước tại tiệm bánh ngọt diễn kịch  thời điểm không tính.

"Quả thật." Hai năm trước  một lần gặp mặt, tiểu cuồng tựu tựa hồ đối phó Kuroro rất có hứng thú.

"Ngươi đều sẽ không nghĩ quá muốn đi tìm hắn  phụ thân sao?" Vậy cái gia, phải còn có vậy nữ nhân tại đi. Hiện tại  ngươi, phải rất dễ dàng liền có thể được đến mơ tưởng  đáp án, không phải sao?

"Thực  là không nghĩ quá. Khả năng là bởi vì đã quên mất , cho nên liền không đặc biệt để ý ." Bất quá, biết thì đã có sao ni? Đã hắn tại ta tiếp nhận này cái thân thể trước cũng đã vứt bỏ , như vậy cho dù ta đi tìm cũng không có ý nghĩa đi. Hơn nữa, vậy thứ nổ mạnh, rất có vấn đề a.

"Phải không? Bất quá, một mình ngươi đem tiểu hài tử giáo như vậy hảo, rất lợi hại a." Kuroro cười  nói.

"Na hội a! Kỳ thật đều là sư phó tại giáo . Ta chỉ biết dung túng hắn hồ nháo bãi ." Ta thích sủng hài tử, cho dù biết rõ rành rành có thời điểm không nên cũng hội đi sủng hắn ."Đối phó , ngươi thân thể hiện tại còn không đủ hảo, khoái đi nghỉ ngơi đi." Chỉ xuống khách phòng, ta cười với hắn  hạ.

"Không phải đi! Cả ngày như vậy nằm  là nhất chuyện rất khổ cực a. Nếu như ngươi không vội có thể hòa ta ra đi đi đi sao?" Kuroro xem  xem gian phòng  môn. Nguyên lai phổ thông nhân bị thương là như vậy khổ cực  nhất vụ việc a. Đã đã sớm quên  không có niệm trước là ra sao nhượng chính mình sống sót  .

"Ân. Cũng hảo. Vậy chúng ta ra đi đi đi hảo . Đối phó , trước bồi ta đi hạ thành phố thư viện đi. Ta muốn tìm mấy quyển sách." Tuy rằng chiêu thuật đã hoàn thành . Bất quá, ta vẫn là tính toán tá mấy chân tướng quan nội dung  thư trở về nghiên cứu một chút. Dù sao, đệ nhất cái vì ta thử chiêu  nhân chính là ta  tiểu sư đệ, ta được tận khả năng  nắm chắc một vài.

"Có thể. Vậy, ngươi đi thay quần áo đi. Ta ở chỗ này chờ ngươi." Kuroro lần này cười thật sự chân thành, chân thành đến nhượng ta trong nháy mắt lăng  một chút. Thực là, lợi hại  biểu diễn kỹ xảo.

*** *** *** *** *** *** *** ***

Có chút kỳ quái vì cái gì ta hòa Kuroro  quan hệ hội biến thành hiện tại như vậy. Ân, tới cùng là thế nào biến thành như vậy  ni? Tựa hồ, hảo tượng, không cái gì ấn tượng . Trước là đi  thư viện, sau đó trên đường tùy tiện  tản  một lát bộ, trở lại gia  hậu vốn chỉ là tại phòng khách một bên uống trà một bên nói chuyện phiếm . Vì cái gì liêu  liêu  liền cho tới giường đi lên  ni? Ân —— bất quá, đều đã như vậy , hiện tại mới nghĩ, tựa hồ cũng có điểm nhi muộn . Còn hảo, ta liên hài tử đều có , đúng là phủ hòa nam giới sinh ra một đêm tình này loại chuyện chẳng hề là rất mẫn cảm. Bằng không, còn thực là việc phiền toái nhi a.

"Nghĩ cái gì? Hối hận ?" Kuroro nhìn bên cạnh  nữ nhân một hồi mê mang  oai phía dưới, một hồi có điểm nhi ngột ngạt  nhăn nhíu mi, tối hậu cư nhiên cấp chính mình không thể nề hà  buông tiếng thở dài. Nàng như vậy, rất thương nhân a.

"A? Không phải lạp. Chỉ là đối phó này chủng phát triển có điểm nhi kỳ quái. Chúng ta này chủng tổ hợp, không phải rất quái sao?" Ngươi là cường đạo, ta là quan binh.

"Phải không? Bất quá, ta lại là rất cao hứng có thể phát triển trở thành như vậy ni." Kuroro lẳng lặng  nhìn chòng chọc  nàng. Này nữ nhân đã sinh  nhất đứa con của mình . Không nghĩ đến chính mình cũng hội có lại một lần nữa ôm ấp đã từng vứt bỏ  đồ chơi  nhất thiên a. Bất quá, cảm giác còn không sai.

"Như vậy sao? Thôi. Đương thành ngoài ý muốn đi. Ân, đã lúc này . Ta được nhanh một chút đi nấu cơm . Ngươi liền tái nhiều nằm một chút đi. Người bệnh tiên sinh." Ly khai bên cạnh hắn. Này nam nhân, vì  cái gì mà ôm ấp ta ni? Bất quá, không thể không nói hắn là người tình tốt. Tuy rằng miệng đầy nói dối lại ngoài ý muốn hết sức biết dỗ nữ nhân vui vẻ.

Kuroro có chút ngoài ý muốn. Cư nhiên không có mắc bẫy ni. Ký ức trung, nàng hẳn là cái rất thích lãng mạn  đồng thoại nữ nhân đi. Mất đi ký ức  ảnh hưởng? Vẫn là nói, có  hài tử  hậu, nữ nhân liền hội thay đổi ni?

Đệ 11 chương

"Mẫu thân! Ba ba tống ta trở về nga." Thanh cuồng  thanh âm lý thấu  hưng phấn. Ta từ phòng bếp duỗi xuất đầu xem  cùng với hắn tiến tới  Leo lực, cũng không quá để ý phòng khách lý còn ngồi  nhất một nhân vật nguy hiểm.

"Leo, cám ơn ngươi đưa hắn trở về. Muốn cùng nhau ăn cơm sao?" Thấy Kuroro, Leo lực  sắc mặt đột nhiên nhất biến, sau đó lại cưỡng chế hạ kích động  tình tự.

"Không được. Sư phó, ta có chút sự muốn thỉnh giáo ngươi. Có thể tiến phòng bếp sao?" Leo lực vỗ vỗ quải tại trên người hắn  thanh cuồng. Đi vào phòng bếp.

"Ân. Vừa lúc, tới giúp ta rửa rau. Một mình ta tới  lời nói hảo chậm. Tiểu cuồng, đi tắm rửa thay quần áo, một hồi liền có thể ăn cơm ." Đối phó nhi tử giao đãi, ta triều Leo lực gật đầu.

"Sư phó. Vì cái gì hắn hội ở chỗ này?"

"Ta cũng là ngoài ý muốn tại đống hoang tàn vậy biên phát hiện hắn . Hoặc giả nói là thanh cuồng phát hiện  hắn, mà ta tại tìm thanh cuồng  thời điểm gặp được . Lần trước thanh cuồng thụ thương, vừa lúc bị hắn cứu  nhất mệnh. Cho nên, ta dẫn hắn đến trong nhà tới, nhượng hắn dưỡng thương. Mặt khác, ngươi phải rõ ràng, hiện tại  trạng huống hạ, giữ hắn ở bên người xem , đối phó chúng ta phải càng hữu ích xử." Tổng so nhượng hắn nơi nơi hoảng có thể tới được yên tâm chút.

"Tiểu cuồng tựa hồ rất thích hắn." Leo lực dựa vào  phòng bếp  môn nhìn ra phía ngoài  ngồi tại Kuroro bên cạnh  đứa trẻ, trong phút chốc sinh ra một loại bọn hắn lưỡng cái là phụ tử  ảo giác.

"Quả thật. Ta cũng rất phiền não. Tiểu cuồng  này loại tính cách rốt cuộc là nơi nào di truyền tới  a! Hắn tựa hồ đối phó nguy hiểm  sự vật có chủng thiên sinh  mê luyến." Tuy rằng đối phó nhượng hắn an tâm  sự vật càng thêm mê luyến.

"Sư phó, nếu không, ta mang tiểu cuồng đi ta vậy biên trụ đi." Nhượng tiểu cuồng hòa vậy nam nhân cùng một chỗ, hảo nguy hiểm  bộ dáng. Bất quá, muốn là tiểu cuồng không ở đây, sư phó tựa hồ cũng hội có nguy hiểm a. Leo lực mặt nhăn nhăn  ngồi xổm tại vậy nhi biên rửa rau biên ưu sầu.

"Chao ôi? Ba ba, thực  không cùng nhau ăn cơm a! Tiểu hoang tưởng hòa ba ba cùng nhau ăn mẫu thân làm  cơm a." Thanh cuồng không khoan dung, không buông tha  quải tại Leo lực thân thượng, nói cái gì cũng không xuống dưới. Hắn chính là phí  hảo nhiều khí lực mới đem ba ba quải về nhà tới . Hôm nay nói cái gì cũng được cùng nhau ăn cơm.

"A! Vậy cái, tiểu cuồng. Ngươi trước xuống dưới. Ta ăn. Ta ăn còn không được sao?" Leo lực vô nại  trợn trắng mắt. Hắn chính là cầm tiểu cuồng nhất điểm biện pháp cũng không có. Đại khái là kiếp trước khiếm này tiểu gia hỏa  tiền quá nhiều  đi.

Kuroro mặt thượng đang cười, tâm lý lại lãnh băng  nhìn chòng chọc  hòa thanh cuồng thân mật  ngồi cùng một chỗ  Leo lực. Hắn vừa rồi từ phòng bếp ra  hậu, tiểu cuồng liền vẫn ngấy tại bên cạnh hắn, thậm chí liền chỉ là đối phó  Leo lực giới thiệu  nhất câu cùng chính mình tương quan  lời nói. Này loại cảm giác rất kỳ quái. Nhưng là, hắn thập phân  không thích thấy chính mình này nhi tử hòa vậy nam nhân đãi cùng một chỗ  bộ dáng.

*** *** *** *** ***

Hiếu kỳ  ngắm  Kuroro nhất mắt. Hắn tại sinh khí sao? Cảm giác thượng tựa hồ hẳn là như vậy. Bất quá, ta cũng không quá xác định. Thực  có nhân sinh khí  thời điểm cũng có thể như vậy lý trí hòa thân sĩ sao? Hơn nữa, hắn ngồi đối diện tại hắn đối diện  Leo lực cư nhiên không có chút  sát ý, hảo lợi hại  khống chế lực a. Suy đoán muốn là chính ta là không biện pháp làm được . Muốn biết, hắn hiện tại đến mức này, Leo lực nhưng cũng là cùng phạm tội một trong ni. Đương nhiên rồi, hắn hiện tại liền tính nghĩ giết  Leo lực suy đoán cũng chỉ biết phản bị Leo giết, càng huống chi, ta này cái tại ngũ  sư phó còn ở chỗ này ni.

"Ba ba, ta nói với ngươi nga! Ngươi được cùng hắc nhãn tình thúc thúc học nga. Thúc thúc kể chuyện xưa  trình độ cao hơn ngươi nhiều . Tuy rằng vẫn là không sánh bằng mẫu thân, nhưng là so với chỉ biết chiếu niệm  ngươi tới chính là cường rất nhiều nga." Ngồi tại Leo lực  đùi thượng, vừa ăn chính mình  cơm, một bên không thành thật  ngửa đầu nói chuyện.

"Thanh cuồng? Bella, ngươi muốn là tái không hảo hảo ăn cơm, ta muốn sinh khí  nga." Than thở, ta xoa xoa trán. Này tiểu gia hỏa thực là, như vậy hưng phấn, hắn nhạc cái gì nhiệt tình a? Thực là, còn thực là thích Leo lực thích vô cùng  ni. Hôm nay cư nhiên không có quấn quít  Kuroro . Cũng hảo, dù sao Leo lực cũng nhạc được nhượng hắn gây sức ép.

"Biết , mẫu thân." Lè lưỡi, thanh cuồng luôn luôn biết mẫu thân muốn là sinh khí  lời nói, chính mình liền thực  thảm . Ngoan ngoãn  ngồi tại Leo lực  đùi thượng bắt đầu chuyên tâm ăn cơm. Bất quá, vẫn là thường thường  đưa mắt đối phó bàn thượng  nhân ngắm tới ngắm lui, một hồi lại cúi đầu nghĩ một hồi, sau đó tái ngắm ngắm, tiếp  lại nhíu mày lại nháy mắt . Cũng không biết hắn tại cân nhắc chút gì đó này nọ.

Kuroro hiện tại cũng rất bội phục mình  khống chế lực. Hắn kỳ thật là rất nghĩ giết  Leo lực tới hả giận . Bất quá, hắn cư nhiên có thể như thế lễ phép  hòa hắn ngồi cùng bàn ăn cơm tối xong, lại như vậy có tính kiên nhẫn  xem  hắn hòa chính mình  nhi tử ngoạn náo cùng một chỗ, tối hậu xem  hắn hống  hắn  nhi tử ngủ , đưa hắn đến sau gian phòng mới hòa Jenny đạo biệt ly khai. Thực hết sức không thư thái. Tuy rằng vậy đứa bé cũng hảo, vậy nữ nhân cũng hảo, hắn đều cũng không thèm để ý, chính là, vậy là hắn  đông tây. Xem  có nhân đối phó chính mình  sở hữu vật có điều nhìn thấy, thực , nhượng hắn rất nghĩ giết người. Đi qua ôm tựa hồ có chút giật mình  nữ nhân. Xem  nàng trong suốt  nhãn tình từ phía trước lấy một loại hơi hơi giơ lên  phương hướng xem  chính mình, tâm lý lại có điểm nhi mong đợi lên. Có cái gì đều có thể đãi  sao? Nhất cái chính mình đã sớm không mơ tưởng  cũ đồ chơi. Ôm nàng, chẳng qua là bởi vì hiện tại  chính mình cần nàng tạm thời  giữ gìn đi.

Lật người, nhìn thoáng qua nhắm mắt lại lại cũng không có ngủ   nam nhân. Ta có chút kỳ quái  nhăn  hạ mi. Ban ngày  thời điểm đã rất quái . Buổi tối liền càng quái . Hắn tựa hồ vẫn đều rất sinh khí. Bất quá, vậy cái chẳng hề quá có thể xác định, bởi vì, chính ta sinh khí  thời điểm không phải như thế , mà bên cạnh khác nhân sinh khí  thời điểm đều rất minh hiển. Cho nên ta cũng không xác định vậy chủng phán đoán phải chăng chính xác. Bất quá, Leo lực ly khai  hậu hắn mới thực  có điểm nhi kỳ quái . Vì cái gì dùng vậy loại phương thức ôm  ta ni? Nhượng ta cảm thấy hắn hảo tượng là tại ôm  một dạng hắn thích  đồ chơi  cảm giác. Mà vậy chủng minh hiển mà kỳ quái  tham muốn chiếm hữu lại là thế nào nhất hồi sự a! Mạc minh kỳ diệu  cảm giác ni. Bất quá, tuy rằng biết rõ hắn nhân không như thế nào, bất quá, hắn  hành vi phương thức lại là rất có mị lực. A! Muốn là sư phó biết ta cư nhiên hòa hắn ngủ đến cùng nhau đi , vẫn không thể tức điên ? Ân. Ta cũng phải hơi chút đứng đắn một chút . Vẫn là hòa hắn tránh xa một chút nhi đi. Dù sao, sớm muộn hội cùng hắn vì địch. Vì  ta vậy khả ái  tiểu sư đệ. Đứng dậy ly khai giường, tuy rằng đem ta  giường nhượng cấp hắn tựa hồ không cái gì tất yếu. Bất quá, hắn vẫn nhắm mắt lại ni, tuy rằng biết hắn cũng không ngủ, bất quá như vậy đánh thức tái đuổi nhân cũng không quá hảo, nhượng cấp hắn ngủ ngon . Xem tới, hôm nay muốn đọc sách đến trời đã sáng ni. Mặc quần áo tử tế, nhẹ chân nhẹ tay  ly khai phòng gian. Trực tiếp đến thư phòng đi xem sách .

Kuroro lật người, nằm thẳng tại trên giường nàng, xem  một lần cả căn phòng  bố trí. Đơn giản lại chẳng hề đơn điệu, sắc thái trong sáng lại cũng không có đã từng  vậy chủng thiếu nữ  mộng ảo cảm. Từ này căn phòng xem ra liền tượng là lưỡng người hoàn toàn bất đồng một dạng. Mà nàng hết sức nhiều phản ứng hòa hành vi phương thức cũng nhượng hắn cảm thấy nàng hòa từ trước hoàn toàn  không giống nhau. Thậm chí liền hảo tượng là lưỡng người một dạng. Bất quá, vậy đứa bé  tồn tại cũng hiểu được  chứng thật, nàng, chính là đã từng vậy cái nhượng nhân có chút phiền chán  thiên kim tiểu thư. Hiệp khách cũng từng nói qua, nàng tại thợ săn cuộc thi  thời điểm biểu hiện  hoàn toàn không tượng nhất cái đã từng  thiên kim tiểu thư. Không đến hai năm  thời gian, là không thể nhượng nhất người thay đổi  như thế triệt để , liền tính nàng mất đi ký ức cũng hẳn là một dạng . Chính là, nàng hiện tại  thực lực nên thế nào giải thích ni? Nàng học niệm tứ niên, thực lực đã không so hắn  các đồng bạn kém bao nhiêu . Tuy rằng có khả năng là bởi vì nàng  sư phó thực lực siêu tuyệt, chính là vậy loại khả năng tính chẳng hề quá đại. Nàng hiện tại còn không túc  cũng là đối phó địch  kinh nghiệm hòa trí địch vu chết  quyết tâm. Mà chính mình hiện tại lại là thế nào nhất hồi sự? Vì cái gì tổng là hội đối phó nàng sinh ra một loại mạc minh kỳ diệu  cổ quái cảm giác? Rõ là. Hảo phiền!

*** *** *** *** *** *** ***

"Thúc thúc, nếu để cho ngươi tới đương ta  ba ba, ngươi có thể hay không nghe ta hòa mẫu thân  lời nói ni?" Thanh cuồng rất nghiêm túc  ngồi tại Kuroro  đùi thượng phiên  trong tay mình  thư. Một bên xem một bên hỏi.

"Vì cái gì như vậy hỏi ni?" Kuroro  tay đốn  một chút, ngẩng đầu xem  ngồi tại trên chân mình  hài tử  cái ót.

"Ngày hôm qua ta đặc ý đem ba ba mang về tới a. Còn rất dụng tâm  xem  một chút. Ta tổng cảm thấy ba ba vẫn là tối hảo  nhân tuyển, chính là thúc thúc hòa mẫu thân ngồi cùng một chỗ  bộ dáng cũng thật thưởng thức tâm vui mắt a! Bất quá, thúc thúc phải sẽ không là nhất cái rất ngoan  ba ba nhân tuyển ni. Cho nên ta liền nghĩ hỏi một chút ngươi a! Nói bất định ngươi hội thích nghe mẫu thân  lời nói a." Mẫu thân tối trọng yếu! Có thể đương mẫu thân trượng phu hòa chính mình ba ba  nhân nhất định muốn ngoan ngoãn nghe lời nói mới được.

"Vậy thực là đáng tiếc  ni. Ta tương đối thích chiếu chính mình  hứng thú hành động ." Như vậy sao? Ngươi cấp chính mình tuyển phụ thân, cấp ngươi mẫu thân tuyển ba ba  tiêu chuẩn còn thực là ngoài ý muốn  đơn giản a! Nghe lời nói a! Hảo minh xác  tiêu chuẩn a! Mị  hạ nhãn tình, Kuroro đột nhiên phát hiện, này cái vẫn bị hắn đánh giá vì không nơi nào hòa chính mình giống nhau  hài tử, tựa hồ, vẫn là hòa chính mình có chút ngoài ý muốn  chỗ tương tự .

"Quả thật rất đáng tiếc. Kỳ thật đơn liền diện mạo  lời nói, thúc thúc phải tối thích hợp đương ta ba ba . Ngươi cũng là song hắc ni." Mẫu thân  nhãn tình xem ra hảo ấm áp, chính mình  nhãn tình thế nào xem cũng ấm áp không lên ni. Bất quá, mẫu thân nói vậy là bởi vì ta còn không trường đại, rất đa tình tự cũng đều không hiểu được biểu hiện, về sau ta  nhãn tình phải cũng có thể nhượng nhân xem ra cảm thấy rất ấm áp. Nhưng là, xem  hắc nhãn tình thúc thúc  nhãn tình nhượng ta có điểm nhi đối phó vị lai không cái gì mong đợi . Hắn  nhãn tình xem ra chỉ làm cho nhân cảm thấy hắn rất tao nhã hòa kiên quyết. Chẳng hề hội nhượng nhân cảm thấy ấm áp a.

"Song hắc? Hảo có thú vị  hình dung. Bất quá, tiểu cuồng không thích song hắc sao?" Tóc đen mắt đen sao?

"Đúng a! Ta thích mẫu thân  nhãn tình. Xem ra hảo ấm áp  nhan sắc. Ta  nhãn tình thế nào xem đều chỉ là lượng lượng , một chút cũng sẽ không ấm áp . Nhưng là, tiểu Kiệt ca ca rõ ràng cũng là song hắc, nhãn tình xem ra liền rất nhiệt tình. Chính là, mẫu thân nói hắn vậy cái là thiên sinh  di truyền tính cuồng nhiệt. Ta trường đại  hậu, nàng hội giáo ta thế nào nhượng ta  nhãn tình xem ra ôn ôn . Nhưng là, thúc thúc a! Thấy ngươi giống như ta  nhãn tình, ta có chút hoài nghi mẫu thân đang gạt ta. Một chút cũng không ấm áp thôi." Nói bất định liền được là thiên sinh  di truyền tính cuồng nhiệt mới hội nhượng nhãn tình xem ra ấm áp .

"Ấm áp? Có cái gì công dụng sao?" Kuroro xem  xoay người, trắc ngồi tại trên chân mình  hài tử. Ấm áp? Hắn không có kinh nghiệm, không quá hiểu.

"Đương nhiên hữu dụng. Mẫu thân nói , biểu tình càng ôn nhu càng có thể dễ dàng  đánh động hắn nhân, do đó sử rất nhiều sự tình đều biến đắc ý ngoại  dễ dàng nga. Muốn là đến  cao cấp cảnh giới, liền tính ngươi bán người , đối phương đều còn hội cảm kích  giúp ngươi đếm tiền ni." Này chính là rất trọng yếu . Mẫu thân nói nàng  mục tiêu chính là muốn hướng về như thế  phương hướng đi tới. Mà hành vi mẫu thân  nhi tử, hắn đương nhiên cũng nhất định muốn hướng về như thế  trình độ nỗ lực . Cho nên, có nhất song ấm áp  nhãn tình rất trọng yếu.

Kuroro ngốc  một chút. Không phải đi! Mơ tưởng nhất song ấm áp  nhãn tình, liền chỉ vì  sử ngươi vậy đã rất hảo  biểu diễn kỹ xảo bay lên đến càng hảo trình độ sao? Mánh khoé bịp người? Kẻ lừa đảo? Bán người  còn muốn nhân gia cảm kích  giúp ngươi đếm tiền sao? Còn, thực là khiến người ngoài ý  rộng lớn theo đuổi a. Này đối phó mẫu tử, nên nói là lợi hại? Vẫn là đáng sợ? Kuroro có chút nghi hoặc  chớp  chớp nhãn tình.

Đệ 12 chương

Ly khai  a! Thời gian quá được còn thực là khoái ni. Đã tháng ba  sao? A a, hắn lưu ở trong nhà cũng có khoái nửa năm  thời gian  ni. Thực là ngoài ý muốn  không chào mà đi ni. Cũng là, hắn muốn là thực  cáo biệt mới không bình thường. Thôi, đã hắn ly khai , như vậy, chính mình cũng muốn xuất hành  ni. Đứng lên, xem  dần dần đi xa  nhân ảnh. Tới tiếp hắn  nhân, là tây sách đi. Vẫn là tìm  hắn a! Hi vọng các ngươi  quyết đấu là lấy lưỡng bại câu thương là kết cục.

"Mẫu thân! Chúng ta muốn ra môn  sao?" Thanh cuồng ôm  trường đao, đứng ở bên cạnh mẫu thân. Hảo đáng tiếc, hắc nhãn tình thúc thúc thực  ly khai  a.

"Tiểu cuồng cũng muốn cùng ? Ta còn tính toán đưa ngươi đến Leo vậy biên đi ni." Quay đầu xem  xem lại trường  nhất tuổi  nhi tử. Hắn hảo tượng rất chật vật. Là thực hết sức để ý Kuroro đi.

"Ba ba nói hắn cũng muốn đi. Trường học vậy biên không phải còn tại nghỉ phép sao?" Tháng tư mới khai giảng ni.

"Hảo đi. Đi tìm hắn, chúng ta hừng đông liền ly khai." Khép  hạ nhãn tình, cười  cười. Vỗ vỗ nhi tử  đầu.

"Ân. Ta cũng nghĩ tiểu sư thúc . Tiểu sư thúc bộ dạng hảo xinh đẹp. Mẫu thân cũng thích đi." Hắc hắc, mẫu thân tối thích xinh đẹp  đông tây ni. Nhân cũng là một dạng.

"Thông minh lanh lợi  tiểu quỷ. Khoái đi."

*** *** *** *** *** ***

"Kurapika, ngươi nguyện ý tin tưởng ta, thụ ta nhất đao sao?" Ta  tay phủ ở trên chuôi đao, nghiêm túc  hỏi.

"Là . Ta nguyện ý tin tưởng ngươi. Động thủ đi." Ta không quá rõ ràng sư phó là ra sao thuyết phục hắn . Bất quá, hiện tại hắn nguyện ý trừ khứ vậy đạo trói buộc, cũng là hảo sự. Càng lâu, đối phó hắn  hạn chế lại càng lớn. Thừa dịp  còn có cơ hội, hắn có thể trọng đầu tái tới một lần.

"Giãy thoát đi! Phân kim đoạn ngọc." Dùng này cái từ hành vi gợi ý ngữ, là ta nhất thời tâm huyết dâng trào. Ta  này chiêu nói toạc ra thập phân  rác rưởi. Chỉ có thể chặt đứt niệm lực  hạn chế. Cũng là nói là chuyên môn dùng để phá trừ niệm lực chế ước . Không có khác bất kỳ  tác dụng. Bất quá, chính là như vậy cái không cái gì dùng  chiêu thuật, lại còn có  nhượng nhân ngột ngạt  yêu cầu. Không phải chân tâm thụ ta trảm kích giả, vô pháp trừ niệm, vậy cái thời điểm, này nhất đao, khả chính là trảm nhân  đao . Không thể nói dối, không thể cưỡng chế, nhất định phải là chân tâm cam nguyện thụ ta này đao mới được. Nói trắng ra là, không phải phi thường tín nhiệm ta  nhân, là không biện pháp thành công . Cho nên, mới nói, này tuyệt đối là rác rưởi chiêu thuật. Trên đời này hội có mấy người tùy tiện tin tưởng biến hóa hệ  nhân nói  lời nói a. Tuy rằng ta luôn luôn cũng không có nói dối  thói quen.

"Như vậy? Liền kết thúc ?" Leo lực  tay còn cầm chết khẩn. Vừa rồi sư phó chém xuống đi  thời điểm, hắn đều khoái dọa chết . Bất quá, đao cư nhiên liền như thế từ Kurapika  thân thể thượng xuyên  quá khứ, cái gì sự tình cũng không có phát sinh.

"Đúng a! Kurapika. Hiện tại, ngươi phải làm  là cùng  sư phụ tái lần nữa bắt đầu ngươi  niệm lực tu hành. Tạm tiến nhượng chính mình tỉnh táo lại. Một lần nữa suy xét một chút cái gì mới là ngươi tối trọng yếu , tối không thể mất đi . Không muốn làm nhượng lại hối hận  quyết định. Nhớ được, ngươi, chẳng hề là nhất người. Ngẫu nhiên cũng hồi quay đầu nhìn xem thân hậu đi." Thu hồi đao. Ta nhìn thoáng qua Leo lực, triều sư phó gật đầu, kéo thanh cuồng, đứng lên."Ngươi hòa Leo trước tâm sự, ta hòa sư phó mang tiểu gia hỏa ra đi thấu cái khí."

"Leo lực ngươi biến cường ." Hoàn mỹ  quấn quít. Hảo bình tĩnh  khí tức. Kurapika hơi hơi nhắm mắt lại. Lại là chính mình toàn thân  khí đều hỗn loạn không kham .

"Kurapika. Sư phụ trước trùng hợp gặp được  bị phong  niệm  Kuroro.  hậu, vì  xem  hắn vẫn giữ hắn tại chính mình gia thời. Chúng ta lần này ra, chính là sau khi hắn ly khai. Hắn, liền sắp tái nhậm chức ." Leo lực xem  xem bạn tốt, khép  hạ nhãn tình, vẫn là trực tiếp nói  ra.

"Phải không?" Là bởi vì sợ chính mình bị thiệt thòi sao? Cư nhiên vẫn đem vậy nam nhân xem ở bên người sao? Chính mình tựa hồ trừ  nhượng nhân lo lắng, cũng không có thành công  làm xảy ra chuyện gì ni.

"Trọng đầu bắt đầu đi. Chúng ta đều đang chờ ngươi. Tiểu Kiệt hòa Killua nhất định cũng là một dạng ." Kurapika vẫn là rất mê mang đi. Sư phó đặc ý nhượng chính mình lưu lại. Chính là, hắn cũng không biết phải đối phó hắn nói chút gì a. Diệt tộc  cừu. Không phải như vậy dễ dàng liền có thể bị thay đổi  a.

"Hảo! Ta hội . Cũng hội nhớ kỹ Jenny  lời nói . Ta hội nhớ được bên cạnh ta tổng có các ngươi ở đây." Kurapika nhắm lại hai mắt. Tái mở to hậu kiên định  nói. Là , không thể tái xúc động , không thể tái sai, không thể tái mất đi . Chính mình, thực , thua không nổi .

"Vậy ta liền yên tâm ." Còn hảo, chỉ cần hắn nguyện ý tạm thời tỉnh táo lại, như vậy, cơ hội, về sau còn có được phải.

"Liền muốn trở về ?" Thản á xem  đồ đệ nhẹ nhàng  phủ  tay lý  trường đao. Tựa hồ đang suy nghĩ gì  bộ dáng.

"Ân. Tạm thời hội lưu ở chỗ này đi. Ta nghĩ nhượng thanh cuồng ở bên này học. Nơi này  giáo dục tiểu học sẽ phải tương đối đủ nhất điểm." Tuy rằng là tính toán trực tiếp nhượng hắn niệm trung học lạp. Bất quá, nguyên lai vậy chủng hơi chút xa xôi  tiểu địa phương, vẫn là có chút giáo dục không đủ toàn diện đi.

"Phải không? Vậy ta ngày mai mang Kurapika ly khai. Trước  căn nhà liền cấp ngươi trụ hảo . Đi  thời điểm trực tiếp xử lý sạch đi." Thản á tùy ý  nói .

"Vậy liền không khách khí . Vừa lúc ta còn tại mơ tưởng đến cái gì địa phương đi tìm căn nhà ni." Sư phó chọn căn nhà  trình độ luôn luôn không thấp. Hoặc giả nói, mạnh hơn ta không thiếu.

"Ngươi, không sự đi. Hòa vậy người nam  trụ cùng một chỗ." Vậy người, phải không có đem Jenny như thế nào đi. Hơn nữa, Jenny không có đi nghĩ hắn hòa tiểu cuồng  quan hệ đi.

"Không sự a! Hơn nữa, hắn hiện tại đã ly khai , về sau liền không cái gì quan hệ  thôi." Bất quá, tiểu cuồng tựa hồ có điểm nhi không quá cao hứng. Thực là, thế nào tổng là thích phiền toái  đông tây a. Tiểu hài tử phải hay không là đều như vậy a.

"Vậy liền hảo. Chúng ta quá khứ đi. Bọn hắn tựa hồ nói chuyện không kém nhiều ." Xem  xem vậy biên Leo lực  biểu tình tựa hồ nhẹ nhàng xuống dưới  bộ dáng, thản á đứng lên.

"Mẫu thân, chúng ta bất hòa ba ba cùng nhau trở về sao?" Xem công công đi , thanh cuồng phóng xuống tay lý  cái cốc. Vì cái gì a, hắc nhãn tình thúc thúc đi , mẫu thân cũng không nhượng hắn hòa ba ba cùng nhau. Rất nhàm chán a.

"A a, Leo này cái học kỳ bắt đầu liền muốn tiến viện y học , đối phó nghĩ đương thầy thuốc  hắn tới nói, từ giờ trở đi mỗi một phút đều rất trọng yếu nga. Ngươi cũng không nghĩ chính mình lựa chọn  ba ba rất kém cỏi nhi đi. Cho nên, ngoan ngoãn  không muốn đi náo hắn tương đối hảo nga." Thực là phiền toái  tiểu đông tây. Bất quá, thanh cuồng tùy hứng  bộ dáng cũng rất khả ái a.

"Như vậy sao? Vậy được rồi." Thanh cuồng nhíu mày, bất quá vẫn là ngoan ngoãn  tiếp thu  mẫu thân  an bài. Hắn, quả thật mơ tưởng cái rất xuất sắc  ba ba. Nhất cái có thể nổi bật lên khởi hắn tối ái  mẫu thân  ba ba.

*** *** *** *** *** *** *** ***

Đông nhờ Luke nước cộng hoà xuất hiện biến dị con kiến  sự tình đã tại hiệp hội truyền ra . Hảo nhiều  thợ săn đều đã tiếp đến  hiệp hội  thông tri chạy tới vậy cái càng lúc càng nguy hiểm  địa phương. Mà ta, lại vào lúc này tiếp đến  tới tự sư phụ  điện thoại.

"Sư phụ? Ta không cần đi sao? Ân. Chính là, a, là , ta biết. Hảo . Cái gì? Không muốn đi! Chao ôi? Sư phụ, hảo lạp, ta biết , ân. Sẽ không đi . Lão nhân gọi điện thoại ta cũng không đi. Có thể ? Hảo đi. Vậy, tái kiến ." Khép lại điện thoại, quay đầu nhìn xem bên ngoài  sắc trời. Này thế giới tới cùng thế nào  ni? Căn cứ hiệp hội đối phó được đến  đã  con kiến mảnh vụn  nghiên cứu, phát hiện này chủng đáng sợ  sinh vật lại có trải qua nhân vi cải tạo  vết tích. Nhân loại, rốt cuộc đều đang làm những gì a! Khó được thực  muốn đem chính mình đều diệt tuyệt rớt  hậu mới hiểu được phản tỉnh sao? Bị dục vọng  nước lũ nuốt hết  thảm thương tộc đàn. Thôi, ta ở chỗ này tái thế nào than thở, đã phát sinh  sự thật cũng sẽ không biến này lui hồi nguyên trạng . Hơn nữa, ta tựa hồ cũng chính là vậy cái ngu xuẩn chủng tộc trung  một thành viên ni.

"Mẫu thân phát sinh cái gì sự  sao? Tối gần  tin tức đều thật quỷ dị nga. Ba ba ở trong điện thoại cũng liên tiếp  yêu cầu ta tuyệt đối không thể nơi nơi ngoạn nhi." Thanh cuồng ngồi ở trên ghế sofa sát hắn  trường đao, một bên sát một bên xem  Jenny.

"Này cái a! Quả thật ra  rất đáng sợ  sự ni. Vừa mới sư phó cũng gọi điện thoại muốn ta không thể tùy tiện tiếp thu hiệp hội  cắt cử ni. Còn nói chí ít tam tháng  nội, yêu cầu ta không làm bất kỳ công tác thành thật  đãi ở trong nhà ni." Vốn còn nghĩ, có lẽ có thể đến NGL đi làm thủ hạ . Bất quá, bị cấm chỉ  cũng hảo. Ta muốn là đi  lời nói, tiểu cuồng nhất định cũng hội muốn cùng  đi. Hắn còn quá tiểu , vậy chủng đông tây vẫn là thôi đi. Vì  ta gia nhi tử tốt đẹp tương lai. Ta vẫn là buông tha cho nghĩ đi thử xem tay  tưởng pháp đi. Tuy rằng ta khó được có chiến đấu muốn. Bất quá, vẫn là nhi tử càng trọng yếu.

Đệ 13 chương

"Nên nói hảo lâu không gặp sao?" Kỳ quái , hắn chạy bên này làm gì a? Hơn nữa, hiện tại  tạo hình hảo quái, thân hậu cư nhiên nhiều  nhất chỉ đỏ như máu  nhãn tình. Ân, xem ra hảo đáng sợ nga.

"Hướng phân ny ti tiểu thư nghe ngóng chút sự tình ni." Này cái đông tây  chủ nhân, muốn xử lý một chút ni.

"Chao ôi? Ta có biết cái gì sự tình là ngươi nghĩ biết mà không được phương pháp  sao?" Bát  một chút rơi xuống  tóc rơi, ta trắc  đầu xem  hắn  mặt. Nói tới, như vậy  hắn, xem ra hòa không có niệm  thời điểm khác biệt hảo đại, liền chỉ là một loại lực lượng bãi , hội nhượng nhân sinh ra như vậy đại  sai biệt sao? Hảo kỳ quái  cảm giác. Ân. Vẫn là không có lực lượng thời điểm cảm giác càng hảo chút. Như vậy, liền hi vọng hắn hòa tây sách đánh xong  hậu, lại một lần nữa biến được không lực lượng hảo .

"Đích xác, nếu như có thể  lời nói, ta có thể hỏi một chút ngươi sư phó hiện tại  vị trí sao?" Hừ! Nàng đến nơi đây  hậu, nàng  sư phó hòa vậy người thiếu niên liền tất cả mất tích . Về phần nàng  vậy người đồ đệ, liền hỏi  tất yếu đều không có. Này chủng cực bí  tin tức, là không thể tiết lộ cho hắn .

"Thực đáng tiếc, này cái ngươi hỏi sai nhân . Bất quá, đối với phía sau ngươi  vậy cái đông tây ta đến là có biện pháp lộng không nó. Chỉ là, cần cực đại  phong hiểm." Vốn cũng là tính toán bang hắn triệt để giải quyết một chút vậy cái chế ước , đáng tiếc, ta không thấy hắn hội tin tưởng ta a.

"Nga? Ngươi có thể tiêu trừ nó?" Này nữ nhân liền hội trừ niệm? Vậy chính mình còn thực là ngoài ý muốn  bỏ gần tìm xa  a.

"Có thể. Bất quá, chế ước  có điểm nhi quá hỏa. Ngươi thiết yếu có giao sinh mệnh mình đưa cho ta, chân tâm tín nhiệm ta  quyết tâm. Nếu không ta  đao chính là ngươi  đoạt mệnh  lưỡi dao." Cho nên, có thể không thể hòa phía sau ngươi  nhãn tình nói tái kiến, xem  không phải ta, là chính ngươi.

"Như vậy sao? Đối phó , tiểu cuồng ni?" Kuroro xem  một chút gian phòng. Khác gian phòng hắn cũng trước xem quá , cũng không có vậy cái tiểu quỷ.

"Trọ ở trường. Muốn cuối tuần mới trở về." Tìm tiểu cuồng? Không phải mơ tưởng bắt cóc uy hiếp đi, như thế rất không phẩm nga.

"Phải không? Không thấy hắn, có điểm thất vọng ni. Như vậy, ta hội nghĩ nghĩ ngươi  đề nghị ." Kuroro xoay người từ cửa sổ ly khai, xem  hắn ly khai  thân ảnh, ta khẽ thở dài một cái. Vì cái gì, không đi môn ni? Vẫn là nói có  năng lực  hậu, đi môn  lời nói xem ra hội tương đối xấu mặt?

"Ra đi. Khó được có ngươi như vậy thành thật đi môn  cao thủ ni. Rất lâu không gặp ."

"Ngươi  cảm giác biến mẫn tuệ . Ngươi sư phó thỉnh ta tới xem ngươi phải hay không là có nghe lời nói tại gia." Yellmi đứng bên cạnh cửa. Vừa rồi vậy cái, là Kuroro đi. Nhận thức  sao?

"Nếu như ngươi bị ai  niệm chế ước  lời nói, có thể làm được ta lời vừa mới nói  thụ ta nhất đao sao?" Này người chỉ là ở bên cạnh sư phó  thời điểm xem quá một lần. Không rõ ràng sư phó hòa Zoldyck gia là như thế nào  quan hệ, có như thế nào  tấm màn đen, chỉ là biết, này cái gia tộc cũng hảo, này người cũng hảo, chỉ có thể vì hữu, không thể vì địch. Nhưng là, đem lần này tính cùng nhau, ta tổng cộng cũng xem quá hắn hai lần. Yellmi? Zoldyck.

"Có thể. Ngươi là người đáng giá tín nhiệm." Rất kỳ quái  nữ nhân. Tuy rằng nhìn như phức tạp, nhưng có thời lại ngoài ý muốn hết sức đơn giản. Thực  là thay đổi thất thường  biến hóa hệ sao? Có thời tổng cảm thấy nàng so cường hóa hệ  nhân còn đơn giản a.

"Cám ơn. Ngươi cũng không có đi sao? Không nghĩ? Vẫn là không bị cho phép?" Này người, sẽ phải rất nghĩ đi đi. Hắn  bảo bối đệ đệ hiện tại chính là giãy thoát  hắn  niệm lực chế ước  ni.

"Thực lực không đủ." Yellmi chớp  hạ nhãn tình.

"Tiểu Kiệt hòa Killua  thực lực cũng không đủ đi." Ngẩng đầu. Hắn  khí tức hơi có chút nhi biến . Quả nhiên, cũng nghĩ đi.

Yellmi nhìn xem ngồi ở trên vị trí  nữ nhân. Này nữ nhân, thực hết sức hiểu được nếu để cho nhân khí cáu a. Killua là ở chỗ ấy, hắn là rất nghĩ đi. Bất quá, này liên quan gì tới nàng? Nhất thanh không vang  xoay người chạy lấy người, hắn rất sợ chính mình nhất thời sinh khí, làm khởi không công.

Ai nha nha, giẫm đến địa lôi  a. Xem tới Killua là thực hết sức thụ Yellmi sủng ái . Đáng tiếc này tên đần độn căn bản liền không hiểu cái gọi là bình thường  sủng ái là như thế nào . Hắn  sủng ái xem ra có lẽ càng tượng ngược đãi đi. Có như vậy đần  ca ca, Killua thực đáng thương. Ta vạn cừu nhàm chán  duỗi ra đôi tay ngăn trở chính mình  mặt, không biết vì cái gì tâm lý ở trong một cái nháy mắt cư nhiên như thế  hoang mang. Là vì  Yellmi không chút do dự  tín nhiệm sao? Hội tin tưởng biến hóa hệ  nhân, không phải bạch si chính là đần độn!

*********N***********N******************

"Nghĩ hảo ? Nếu như miễn cưỡng  lời nói, thực  hội chết nga." Xem  ngồi ở trên cửa sổ  nam nhân, ta để xuống ly trà trong tay. Chân ý ngoại, cư nhiên chỉ nghĩ  lưỡng thiên liền trở về  a. Bất quá, ta rất hoài nghi hắn phải hay không là thực  nghĩ hảo .

"Ân. Ta có thể tin tưởng ngươi. Muốn chuẩn bị cái gì sao? Vẫn là hiện tại liền có thể?" Này nữ nhân tằng không hề nguyên nhân hòa mưu đồ  cứu  tổ kim, hơn nữa, nàng rất nhiều thời điểm làm sự đều chẳng hề quá suy xét lập trường, cho nên, hẳn là có thể tin tưởng .

"Vậy, nói bất định nhắm mắt lại hội tương đối hảo nga. Kuroro? Lucy lỗ, ngươi nguyện ý đem sinh mệnh giao cấp ta, thụ ta nhất đao sao?" Lật tay cầm ra trường đao, nắm ở trong tay, tay phải nhẹ nhàng ấn thượng chuôi đao, đứng lên, khẽ cười  một chút.

"Nguyện ý." Kuroro chớp  hạ mắt, đối với nàng từ chỗ nào cầm ra vậy thanh đao thập phân  hiếu kỳ. Sau đó, xem  nàng nhẹ nhàng ấn ở trên chuôi đao  tay chậm rãi nắm chặt, mang  tươi cười nhẹ nhàng trương miệng:

"Giãy thoát đi! Phân kim đoạn ngọc." Xem  tay lý  trường đao vung quá Kuroro  thân thể, chính ta đều cảm thấy có điểm nhi kỳ quái. Hắn cư nhiên thực  tin tưởng ta, hắn chẳng lẽ không nghĩ quá này nhất đao khả năng thực  phân đem hắn nhất đao lưỡng đoạn sao? Kỳ quái  nam nhân. Vẫn là nói, ta bộ dạng liền nhất phó rất nhượng nhân tín nhiệm  mặt? Phải, sẽ không đi. Như vậy ta hai ngày trước đánh giá  Yellmi  lời nói, dùng tại trên người hắn?

"Hảo xinh đẹp  vung đao." Cảm thụ đến trên thân thể minh hiển  giải thoát cảm, Kuroro quay đầu xem  xem chính tại tiêu tán  niệm thú. Như vậy, cư nhiên liền giải trừ , còn thực là phương tiện  lực lượng. Bất quá, chính như nàng đã nói , không thể tin tưởng  lời nói, này chủng chiêu thuật chính là bài trí đi. Một đao kia chính là chân chính  chém qua  chính mình  thân thể ni.

"Rất kinh ngạc ngươi cư nhiên hội tín nhiệm ta. Ta còn cho rằng nhất định hội thất bại ni." Đều đã làm hảo hòa bên ngoài  nhân giao thủ  chuẩn bị  ni, lãng phí tâm tình a. Thu hồi đao, ngồi trở lại ghế dựa thượng, ta quán  hạ đôi tay.

"Phải không? Như là đã giải trừ , như vậy vì  cảm tạ ngươi vì ta trừ niệm, liền nhượng ngươi  tiểu sư đệ nhiều sống một hồi tử hảo . Bất quá, không nhân có thể từ con nhện nơi này đoạt đông tây lại còn không trả giá thật nhiều nga. Jenny tiểu thư, liền thỉnh ngươi chuyển cáo hảo ." Nhảy xuống bệ cửa sổ, đi đến bên cạnh nàng, hơi hơi cúi người xuống hôn lên nàng  làn môi, lập tức ly khai. Xem  nàng có chút nghi hoặc dường như biểu tình, khẽ cười  lên."Buổi tối bình an. Muốn nghe lời nói, không muốn nơi nơi chạy loạn nga."

"Cái gì a! Cái cái đều coi ta như đần độn a! Ta lại không có như vậy kém cỏi nhi." Trong đầu hắn tại nghĩ cái gì a? Cư nhiên đột nhiên chạy qua tới hôn nhân. Biết hay không ta có thể tại đệ nhất thời gian chém chết hắn a. Thiết! Kiêu ngạo. Khí  một hồi, ta đứng lên, đóng cửa sổ hảo. Này nam nhân, vì cái gì chính là không hiểu đi môn ni? Hơn nữa, ta hôm nay rõ ràng liền có khóa lại cửa sổ  a.

"Đoàn trưởng, ngươi thực  không sợ nàng lừa ngươi sao?" Vậy đối phó mẫu tử  biểu diễn kỹ xảo đều rất cao siêu.

"Không quan hệ a. Không phải đã hảo ." Thu hồi vọng  vậy phiến chính tại quan khởi  cửa sổ  ánh mắt, xem  mã kỳ nhất mắt, Kuroro bỗng nhiên nghĩ đến  phái khắc nặc đạt. Phái khắc vì cái gì muốn như thế làm ni? Không thể lý giải ni. Vừa rồi nói bất định phải hỏi một chút nàng , có lẽ, nàng có thể minh bạch sao?

Tín trường nhìn thoáng qua phía sau vừa mới đóng lại  cửa sổ. Vậy nữ nhân thực hết sức quái. Nàng không phải phải đứng tại chính mình  sư đệ hòa đồ đệ vậy biên sao? Vì cái gì còn muốn bang đoàn trưởng trừ niệm ni? Chỉ là vì  nhượng nàng  sư đệ tái nhiều sống một hồi tử? Vì  nhượng nàng  đồ đệ không muốn bị nhìn chòng chọc thượng?

Mã kỳ xem  xem càng đi càng xa  đoàn trưởng, đạm đạm  nhìn lướt qua thân hậu đã quan hảo  cửa sổ, hòa vậy cái trực tiếp ly khai cửa sổ không hề lưu luyến  thân ảnh. Quên  sao? Cư nhiên quên được như vậy sạch sẽ a! Nàng, cư nhiên không có nhận lấy đoàn trưởng  hấp dẫn. Thực là cái, quái nữ nhân.

Dựa vào ngồi ở trên giường, ta ngốc ngốc  nhìn chòng chọc  nóc nhà. Nhàm chán  than thở. Xem tới, phải có thể đem tiểu cuồng từ trường học  ký túc xá giải thoát ra  đi, hai ngày này hắn mỗi ngày gọi điện thoại thời đều liều mạng  oán hận  hắn  bạn cùng phòng bao nhiêu bao nhiêu  ngu xuẩn, ngu xuẩn đến nhượng hắn khoái phát điên  một loại  lời nói. A a, thực là, ta còn thực là thất bại, cư nhiên đem chính mình  con trai bảo bối giáo thành  không quá có thể thích hợp phổ thông hài tử sinh hoạt  loại hình . Kỳ thật hắn oán hận  vậy chút đông tây, ta đảo cảm thấy vậy đều là có thể lý giải . Bất quá, bình thường  lời nói suy đoán tiểu cuồng là sẽ không như vậy khoa trương . Đại khái là bởi vì chán ghét trọ ở trường đi. Cũng hảo, lúc ấy hội nhượng hắn đi trọ ở trường chính là sợ Kuroro  xuất hiện hội lần nữa ảnh hưởng đến hắn. Hiện tại, Kuroro  chế ước đã giải trừ , phải có thể yên tâm  đi. Nói thật, này đoạn thời gian, ta cũng rất nghĩ ta gia khả ái  nhi tử a. A a, thói quen  hắn vậy tiểu tiểu  lại ra vẻ thành thục  khuôn mặt, hiện tại cư nhiên cảm thấy chính mình nhất người hảo cô đơn .

Đình chỉ càng lúc càng tưởng niệm nhi tử  suy nghĩ, ta nhượng chính mình nhắm mắt lại, nằm ở trên giường, ngoan ngoãn  ngủ giấc, tâm lý nghĩ  ngày mai cũng có thể đi trường học thân thỉnh một chút học ngoại trú  sự tình. Đem nhi tử tiếp trở về. Ta dần dần  ngủ say lên.

Đệ 14 chương

Trợn trắng mắt, ta lĩnh  tiểu cuồng đi ra trường học đại môn  thời điểm thấy đứng tại cửa trường bên cạnh  nam nhân, hơi hơi lăng  một chút. Thực không nghĩ đến hắn cư nhiên hội chạy đến nơi đây. Làm gì? Không phải thực  nghĩ bắt cóc ta nhi tử đi. Bất quá, trên tay hắn  là cái gì a? Hắn sẽ không cảm thấy hắn này loại nam nhân tay lý ôm  không tiểu  hộp quà tặng tử đứng tại nhất sở phổ thông trung học  cửa trường học là nhất chuyện rất ngu xuẩn tình sao?

"Hắc nhãn tình thúc thúc." Thanh cuồng  nhãn tình nháy mắt sáng ngời. Tối gần cạnh mình đã không có ba ba, cũng không có hắc nhãn tình thúc thúc, mẫu thân mấy ngày hôm trước còn cố ý đưa mình đến trường học  ký túc xá đi nhượng chính mình thói quen cái gì phổ thông nhân  gian  giao lưu. Đều không biết vậy chút đồng học đều thật đáng ghét nga. Cố ý nói chuyện có gai nghĩ khi phụ chính mình ni.

"Tiểu cuồng tựa hồ rất không sai thôi. Này cái là tống ngươi ." Kuroro đem trong tay  lễ vật cái hộp phóng tại tựa hồ có chút kỳ quái  nam hài tử tay lý. Đứng lên quay đầu đối phó  Jenny gật đầu."Muốn tạm thời tái hòa ta đãi cùng một chỗ sao? Các ngươi phải không cái gì sự tình khả làm đi." Trường học sao? Nàng thực  cho rằng này địa phương thích hợp nàng  con trai bảo bối sao?

"Vì cái gì?" Ta rất kỳ quái. Ta thực hết sức kỳ quái. Vì cái gì mắt tiền  Kuroro nhượng ta càng lúc càng hiểu không rõ hắn  đầu óc tới cùng đang suy nghĩ gì  ni? Hòa chúng ta cùng nhau? Không lầm đi! Ta liền không tín hiện tại tây sách hội bỏ mặc hắn.

"Ta nghĩ mang tiểu cuồng đi xem ta hòa tây sách  quyết đấu. Ngươi không thấy vậy cái so tại trường học lên lớp đối phó hắn càng hữu ích sao?" Này nữ nhân không phải vẫn rất thích bồi dưỡng nàng khả ái  nhi tử sao?

"Xin lỗi. Đối với tây sách  lời đồn. Ta vẫn là có nghe quá . Vậy chủng phản diện điển hình, ta nghĩ tiểu cuồng cũng không cần." Vậy chủng biến thái! Nhượng hắn đi chết đi. Vân cổ còn đặc ý gửi  hắn tại thiên không đấu kỹ trường  vậy cuộc tranh tài  thời huống cấp ta. Đánh giá chỉ có hai chữ, chính là: biến thái!

"Vậy cái biến thái thúc thúc sao? Hắn hảo ghê tởm nga." Thanh cuồng đối với vậy cái trực tiếp ảnh hưởng hắn thèm ăn lưỡng thiên  thúc thúc ấn tượng khắc sâu. Hơn nữa vạn phân đồng ý mẫu thân đề xuất  về sau xa xa thấy hắn  bóng dáng nghe đến hắn  thanh âm liền đường vòng chạy lấy người  ý kiến. Mới không muốn đi xem hắn  quyết đấu ni. Bất quá, hắc nhãn tình thúc thúc vì cái gì muốn hòa vậy chủng biến thái đánh nhau a! Rất ảnh hưởng thèm ăn ."Hắc nhãn tình thúc thúc. Ta gặp nghị ngươi vẫn là cự tuyệt hắn tương đối hảo. Vậy cái thúc thúc hảo biến thái , hội ảnh hưởng thèm ăn ."

Kuroro xem  đồng thời sắc mặt đại biến  mẫu tử lưỡng cái. Các nàng nhận thức tây sách? Không. Vừa rồi này nữ nhân cũng nói , nàng là có điều nghe thấy. Như vậy, tiểu cuồng vì cái gì như vậy xác định  nói tây sách là biến thái, còn hội, ảnh hưởng thèm ăn? Này đối phó mẫu tử. Thực hết sức quái a.

"Thực  nga! Lần trước mẫu thân  bằng hữu gửi  nhất bàn vậy cái thúc thúc  trận đấu thời trạng nga. Xem ghê tởm nga." Tiểu cuồng lông mày đều khoái nhăn đến cùng nhau , còn rùng mình một cái, xem được ra hắn là thực  đỉnh e sợ .

"Như vậy a. Vậy thúc thúc mang tiểu cuồng hòa mẫu thân đi hảo ngoạn nhi  địa phương ngoạn nhi được không?" Kuroro trắc  đầu nghĩ một lát nhi. Đem này nữ nhân mang ở bên người, vậy nàng  sư phó sớm muộn sẽ tìm tới môn tới. Như vậy  lời nói, vậy người thiếu niên, không cần tìm  đi.

"Không hảo. Ta còn muốn lên lớp ni." Tuy rằng lão sư giảng  đông tây hắn đã sớm hội . Chính là mẫu thân nói quá, nếu như ngay cả như vậy một chút  nhàm chán đều thụ không được  lời nói, là trường không thành lợi hại  đại nhân .

Ta ở bên cạnh vừa lòng  gật đầu. Ta gia nhi tử chính là biết điều hiểu chuyện. Đều biết lên lớp so ngoạn nhi càng trọng yếu , không sai. Cuối tuần lĩnh hắn đi công viên trò chơi ngoạn nhi hảo . A a, Kuroro xem ra rất vô nại a. Bất quá, hắn vì cái gì đột nhiên nghĩ đến muốn hòa chúng ta cùng nhau hành động ni? Chẳng lẽ nói, hắn tại đánh  vẫn là sư phó hòa Kurapika  chủ ý? Nếu như là  lời nói, vậy còn thực là phiền toái .

"Tiểu cuồng thực là bé ngoan." Kuroro quả thật nhiều ít có chút giật mình . Mới bảy tuổi đi. Cư nhiên hội đem tại này loại địa phương lên lớp so với ra đi ngoạn nhi càng trọng yếu. Trước hắn không phải cả ngày đều sảo  muốn đi nơi này nơi đó ngoạn nhi  sao? Vẫn là nói chính mình lý giải sai  ni?

"Thúc thúc nghĩ cùng nhau ngoạn nhi  lời nói, cuối tuần tới a! Ta nhượng mẫu thân mang chúng ta đi sân chơi." Ba ba không ở đây, hắc nhãn tình thúc thúc không biết có hay không đi qua sân chơi.

Ta trực tiếp nhất cái liếc mắt tống thiên. Ta  con trai bảo bối a. Ta bây giờ hoài nghi ngươi thực  có nguy hiểm mê luyến chứng. Này chủng cực độ nguy hiểm  đại phiền toái ngươi cũng cấp ta hướng gia lý chiêu.

"Hảo a! Như vậy, chúng ta cuối tuần gặp nga." Thấy Jenny ở một bên trực tiếp trợn trắng mắt  biểu tình, Kuroro  giật mình. Vậy cái động tác, đỉnh ngoài ý muốn a. Bất quá, nàng tựa hồ tổng là hội như vậy không chút che dấu  liền đem chính mình  tình tự lộ ở bên ngoài. Thực  là biến hóa hệ? Nhưng là, xem nàng giáo chính mình nhi tử  vậy chút quái lý luận, nói nàng không phải biến hóa hệ , còn thực là ủy khuất nàng . Thực là, kỳ quái  nữ nhân."Đối phó , Jenny đại khả không cần lo lắng ta hòa tây sách  kết quả nga. Tây sách nói hắn  nhất cái tiểu bằng hữu tống  hắn nhất cái siêu có thú vị  đông tây nga." Kuroro xem  đứng tại chính mình đối diện lĩnh  nhất cái xinh đẹp tiểu nam sinh  mỹ lệ nữ nhân liền như vậy chớp tròng mắt vẻ mặt không hiểu kỳ diệu, lại thường thường  lộ ra ta rất hiếu kỳ tin tức. Nàng, thực hết sức quái. Nhất cái kỳ quái  cũ đồ chơi.

Xem  mạc minh kỳ diệu  vậy  nhất câu nói  hậu lại xem  ta hòa tiểu cuồng hảo một hồi mới gật đầu xoay người ly khai  nam nhân. Ta cau chặt  lông mày. Có thú vị  đông tây? Vẫn là người khác cấp tây sách ? Không cần lo lắng hắn hòa tây sách quyết đấu kết quả ? Ta thế nào nghĩ, thế nào đều chỉ có thể được ra nhất nhân cái kết quả. Hẳn là có nhân cấp  tây sách trong cái trò chơi ấy  đạo cụ. Ta nhớ được vậy trong đó có nhất cái gì đánh nhau kịch liệt trường, là cái đánh nhau luyện công  hảo đông tây. Thực không nghĩ đến, lại có nhân hội tống tây sách này chủng đông tây. Tây sách  nhân duyên chẳng lẽ cũng rất hảo? Thôi. Tuy rằng đáng tiếc, bất quá, tựa hồ biết hắn sẽ không thụ thương hoặc tử vong  thời điểm, ta là cảm thấy an tâm sao? Mạc minh kỳ diệu  cảm giác ni. Đần độn! Nhớ kỹ chính ngươi  phán đoán đi.

"Mẫu thân hắc nhãn tình nói  đông tây chính là cái gì ni? Ta cảm thấy hắn vừa rồi tựa hồ rất cao hứng a!" Thanh cuồng cũng rất kỳ quái. Vì cái gì thúc thúc nói vậy cái  thời điểm như vậy vui vẻ, hảo tượng là hắn chỉnh đến  cái gì nhân dường như. Chính là, nơi này liền chính mình hòa mẫu thân lưỡng người a. Vẫn là nói, thúc thúc nghĩ chỉnh  nhân hòa chúng ta ta quan?

"Như vậy nói  lời nói, ta nghĩ nửa ngày . Cũng không cái gì kết luận nga. Chúng ta phải hay không là bị hắn đùa giỡn  a! Hiện tại ta cũng rất hiếu kỳ a, tiểu cuồng." Ta đột nhiên nghĩ đến. Nếu như ta căn bản liền không biết có vậy cái đông tây  lời nói, ta hiện tại nhất định hội hiếu kỳ  phát điên . Đáng chết  đồ khốn nam nhân, cư nhiên cố ý khơi mào nàng  lòng hiếu kỳ.

"Hắc nhãn tình thúc thúc tư tưởng xấu." Tiểu cuồng cau mày nghĩ một chút, không cao hứng  cấp  nhất cái kết luận. Mẫu tử lưỡng cái ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, nhất nhân nhăn  nhất khuôn mặt, hướng chính mình gia đi lộ.

"Còn cùng sao?" Tín trường xem  mã kỳ nhất mắt. Thực là, sớm biết liền cùng phân khắc tư bọn hắn đi Lưu Tinh nhai chuyển chuyển. Nghe nói vậy biên ra  cái gì đáng sợ chưa biết sinh vật, rất cường ni.

"Là mệnh lệnh." Mã kỳ xem  tín trường nhất mắt. Nàng cũng không thích này chủng công tác. Bất quá, xem vậy đối phó mẫu tử  phản ứng có thời điểm cũng là thật thú vị. Vậy một lớn một nhỏ, cư nhiên tại chỗ nghĩ  có ngũ phút tả hữu. Tối hậu thở phì phì  chạy lấy người. Hảo ngoạn nhi  phản ứng.

N*************

"Các ngươi mỗi lần tới này loại địa phương đều ngoạn nhi này đó sao?" Kuroro cùng  Jenny hòa thanh cuồng đệ tam thứ từ roller coaster thượng xuống dưới  hậu nhìn vẻ mặt hưng phấn  mẫu tử lưỡng cái, lại một lần nữa lâm vào  nghi hoặc  trung. Hắn nhớ được, này cái đại tiểu thư chưa bao giờ từng hòa chính mình tới quá này loại địa phương, vậy tính cách càng không thể ham thích vu này chủng kích thích  trò chơi. Vậy cái trừ  thư, tái không khác nhiệt tâm  tiểu thư khuê các.

"Na hội. Này vừa mới mở đầu a. Chúng ta hiện tại liền đi ngồi hải tặc thuyền đi. Sau đó đi trinh thám ốc. Sau đó chính là ăn cơm trưa,  hậu, buổi chiều, chúng ta liền đi ——" thanh cuồng quay đầu nhìn xem Kuroro rất tự nhiên  đem bọn hắn mỗi lần đều không kém nhiều giống nhau  hành trình nói  một lần. Sau đó đắc ý  xem  đứng tại cạnh mình vân vê  chính mình tóc  mẫu thân.

"Ân. Chúng ta không kém nhiều đều là như vậy ngoạn nhi . Kuroro tiên sinh không thói quen sao?" Ân, này cái, ta là không quá rõ ràng hắn phải hay không là tới quá công viên trò chơi lạp. Hoặc giả nói là —— không quá có thể tưởng tượng được ra. Tuy rằng hắn hiện tại  trang điểm cũng không có cái gì không thích hợp. Chính là, thiên thiên hắn liền chỉ là đứng ở chỗ này liền nhượng nhân cảm thấy không như vậy, hòa hiệp. Có điểm nhi quái a! Hơn nữa, vì cái gì tây sách hội cùng  hắn cùng nhau tới ni? Thực là có đủ hàn . Hắn từ nhất thấy ta hòa tiểu cuồng liền đang cười, còn càng cười càng quỷ dị. Rất dọa người a.

"Biến thái thúc thúc. Ngươi cười thật sự lãnh a!" Thanh cuồng thụ không được . Hắn rất xác định, nếu như này cái trường  nhất đầu tóc đỏ  biến thái thúc thúc tái cười được như vậy ghê tởm, hắn tuyệt đối hội đương trường bạo phát. Thực , rất đáng giận a! Nhăn nhíu mi.

"A a ~ phải không? Hảo đi, vậy liền không cười ." Tây sách thình lình xảy ra  đứng đắn, trực tiếp dọa  ta hòa tiểu cuồng nhảy dựng. Chúng ta lưỡng cái phi thường chỉnh tề  lui  hai bước, dùng một loại hảo tượng gặp quỷ  biểu tình từ trên xuống dưới  tử tế đánh giá  một lần tây sách. Ân, này người hảo tượng hòa vừa rồi thượng roller coaster trước  là cùng là một người. Bất quá, hắn hội dùng bình thường ngữ khí nói chuyện? Thần a! Vậy ngươi vì cái gì không nhượng hắn sớm như vậy a! Đột nhiên đổi tới đổi lui hết sức dọa người được không!

"Hảo . Không phải nói đi hải tặc thuyền sao? Chúng ta đi đi." Kuroro đối với này đối phó mẫu tử cư nhiên đều không phát hiện tây sách đã bắt đầu có ý xấu này vụ việc có chút phiền lòng. Đáng chết  tây sách!

"Ân. Vậy thúc thúc ngươi ôm ta." Đi  hai bước, thanh cuồng bỗng nhiên câu lên  khóe miệng, chạy đến Kuroro  bên cạnh vươn tay ra.

"Ân? Hảo a!" Cúi đầu xem  một chút bên cạnh  tiểu đông tây tựa hồ tại tính toán cái gì dường như mong đợi. Kuroro duỗi tay ôm hắn  lên. Sau đó, hắn thấy tại trong lồng ngực mình  tiểu nam sinh cư nhiên vẻ mặt không hiểu  hưng phấn. Vô ý thức  nâng lên tay tại trên gương mặt của hắn nhẹ nhàng  nhéo  một chút, xem hắn nhăn  tiểu tiểu  mặt triều chính mình không tiếng động oán hận  bộ dáng, Kuroro cư nhiên không tự giác  cười  lên.

Xem  bị Kuroro ôm vào trong ngực  thanh cuồng. Ta có trong phút chốc cảm thấy chính mình  nhi tử bị hắn thưởng đi . Bọn hắn lưỡng cái hiện tại  bộ dáng liền hảo tượng chân chính  phụ tử một dạng tự nhiên. Điều này làm cho ta không thể chịu đựng. Tiểu cuồng là ta sinh , là ta  nhi tử, hắn bằng cái gì nhất phó hảo tượng rất tự nhiên dường như nhéo ta nhi tử  gò má? Còn cười? Có cái gì buồn cười ? Tái cười tiểu cuồng cũng không phải ngươi nhi tử!

"Jenny?" Cảm giác đến nàng mạc minh kỳ diệu  phẫn nộ, Kuroro quay đầu kỳ quái  hỏi một câu. Nàng khí cái gì ni? Tiểu cuồng nhượng chính mình ôm , nàng, không cao hứng sao?

"A! Không sự. Chúng ta đi đi." Xoay người chính nghĩ cất bước lại cảm thụ đến nhi tử  tầm mắt. Hảo đi, ta thừa nhận ta hẹp hòi. Ta uống dấm . Ta chán ghét ta gia nhi tử cư nhiên nhượng Kuroro ôm mà không phải nhượng ta ôm."Các ngươi đến là khoái a." Dừng bước lại, ta nghiêng đi thân, xem  Kuroro nhất mắt.

Tây sách đi ở phía trước hai lớn một nhỏ  phía sau, xem  bọn hắn tựa hồ chẳng hề tự nhiên, theo ý người ngoài lại thập phân tự nhiên  đi cùng một chỗ  hình ảnh, nhẹ nhàng  cong lên khóe môi. Khó quái Kuroro buổi sáng nhất nghe hắn nói hôm nay là cuối tuần, liền không tái hòa hắn đánh tiếp. Nói là có nhất cái trọng yếu  ước hội. Là bồi này một lớn một nhỏ tới nơi này sao? Thực không nghĩ đến, Kuroro cư nhiên hội ôm  nhất đứa bé trai hống  hắn cao hứng sao? Sân chơi? Thực là ngoài ý muốn  địa điểm ước hẹn. Bất quá, vậy nữ nhân cũng rất quái. Nàng, phải rất cường đi. Bất quá, không có nửa phần sát khí, như vậy  nữ nhân có cái gì hội hấp dẫn Kuroro  địa phương. Tối kỳ quái  chính là vậy cái tiểu quỷ. Vậy khuôn mặt, quả thực chính là Kuroro  phiên bản. A a, thực là nhượng nhân, hiếu kỳ a ~

Đệ 15 chương

Đứng ở ven đường. Ta hòa tiểu cuồng nhìn trước mắt  tiệm bánh ngọt vẻ mặt đáng tiếc  than thở, tối hậu vẫn là cùng  Kuroro hòa tây sách cùng nhau đi tiến  liền tại nó đối diện  nhà hàng Tây nhi. Nói tới. Ta hòa ta gia con trai bảo bối, đều là thường thường dùng điểm tâm đương bữa ăn chính tới ăn  ni. Hôm nay ăn không đến, thực đáng tiếc a.

"A! Mẫu thân, nơi này  điểm tâm nhỏ cũng không sai nga." Thanh cuồng híp mắt một bên nỗ lực  đem mắt tiền  kem tống vào trong miệng, một bên thừa dịp  nuốt  đông tây  hậu  khe hở nhỏ giọng  đối phó bên cạnh mình  nhân nói chuyện.

"Ân. Này cái hương vị là không sai. A a, chúng ta trở về chính mình cũng thử xem nga. Muốn nghiêm túc ăn nga. Mẫu thân ta chính là đã ăn ra  nga. A a, cư nhiên gia  mỡ bò ở bên trong. Có sáng ý a." Ta cúi đầu, nhỏ giọng hòa chính mình nhi tử giao lưu trong cửa tiệm này  kem hảo ăn  nguyên nhân. Nên nói chúng ta quả nhiên là mẫu tử sao? Từ khi này cái thân thể quy  ta  hậu, ta từ trước  một vài thiên sinh  tài năng cũng dần dần xuất hiện tại trên thân thể này. Tượng ta  miệng tương đối chọn. Cũng rất biết ăn. Tổng là có thể rất dễ dàng  ăn ra món ăn lý  tài liệu hòa gia vị. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là chính ta biết vậy chủng đông tây cũng dùng quá. Bằng không ta cũng chỉ ăn được ra có ta không rõ ràng  đặc thù hương vị mà thôi. Mà tiểu cuồng chậm rãi trường đại  hậu, ta phát hiện, hắn cư nhiên di truyền đến  một vài ta  đặc thù thể chất tối minh hiển  chính là tại ăn  vấn đề thượng. Đương nhiên, ta như vậy hội ăn, cũng là ba ma từ tiểu liền giáo huấn lên . Cho nên, ta cũng dùng đồng dạng  phương pháp, không ngừng  dùng các loại mỹ thực giáo huấn tiểu cuồng này phương diện  đông tây. Kết quả chính là, chúng ta mẫu tử ra môn ăn đông tây, về nhà liền hội thường xuyên  thử  trích dẫn người khác  độc nhất bí phương.

"Ăn hảo ?" Kuroro xem  đối diện  mẫu tử lưỡng cái đã để xuống tay lý  thìa nhiệt liệt  thảo luận khởi về trong cửa tiệm này  kem  phối phương lý rốt cuộc có na chút đặc biệt  tin tức tài liệu  vấn đề. Đan chéo đôi tay chi  chính mình  cằm, lẳng lặng  nhìn chòng chọc  các nàng lưỡng cái. Như vậy cảm giác rất kỳ quái, cư nhiên nhượng hắn cảm thấy có một loại cảm giác rất thoải mái. Như vậy  cảm giác trước giờ chưa từng xuất hiện quá. Tới cùng là cái gì ni? Này loại cảm giác? Hơn nữa, vì cái gì thấy trên mặt nữ nhân này  tươi cười đối phó cảm thấy thỏa mãn? Thực  thỏa mãn sao? Vậy vì cái gì đồng thời lại hội mơ tưởng tái được đến chút gì ni? Chính là, từ trên thân thể nàng, lại có thể có được cái gì ni? Rất kỳ quái  cảm giác. Bất quá, chẳng hề hội nhượng nhân chán ghét. Nhẹ nhàng  câu lên khóe môi.

"Ân." Đem thanh cuồng ôm đến trong ngực nhượng hắn ngồi tại trên đùi ta. Ta đối với Kuroro mặt thượng vừa rồi hiện lên  vậy tia tiếu ý có chút mạc minh kỳ diệu. Nên sẽ không là ta  ảo giác đi. Cư nhiên, sinh ra  một loại hắn tại sủng nịch chúng ta  cảm giác? Suy đoán, là ta xem sai  đi. Con nhện, thực  hội sinh ra bình thường nhân loại nên có  cảm tình dao động sao?"Muốn tiếp  hòa chúng ta cùng nhau ngoạn nhi sao?" Nói tới buổi sáng  hành động, tựa hồ nhượng này lưỡng nam nhân rất không thói quen  bộ dáng. Tuy rằng bọn hắn vẫn phi thường có kiên nhẫn  bồi  ta hòa tiểu cuồng nhất địa phương đổi quá nhất địa phương  ngoạn nhi. Bất quá, trên thân bọn họ  khí tức lại liền chỉ có nhàm chán  cảm giác mà thôi. Đối phó  này loại địa phương, cũng khó quái bọn hắn không hề hứng thú. Hơn nữa, tây sách hiện tại tựa hồ đã phi thường  không bình tĩnh .

"Buổi chiều có đi nơi nào ngoạn nhi?" Kuroro mở miệng hỏi. Kỳ thật buổi sáng cũng không phải rất nhàm chán. Xem  nàng hòa tiểu cuồng ngoạn nhi, chẳng hề hội nhượng hắn cảm thấy rất phiền lòng. Tương phản, hội cảm thấy tâm tình rất bình tĩnh.

"Này cái a! Kỳ thật buổi chiều chính là nhìn xem biểu hiện. Tiểu cuồng hỉ hoan xem ma thuật." Hoặc giả phải nói tiểu cuồng hỉ hoan  là vạch trần ma thuật cơ quan  trong nháy mắt đó đi. Đến là ta vì  nhượng hắn cao hứng, còn đặc ý học  một vài ma thuật. Liền chỉ là vì  đùa  hắn vui vẻ. Bất quá, ta  là nghiệp dư , tái thế nào lợi hại, thủ pháp cũng rất bình thường. Hiện tại có thể nhượng hắn cảm thấy hứng thú  cũng chỉ có một vài ra danh  ma thuật đại sư . Này cái tiểu quỷ, hắn  này chủng thói quen, có điểm nhi tượng trinh thám  cảm giác a. Đánh vỡ nồi cát hỏi ráo riết, đối phó vạch trần cơ quan  hứng thú rộng lớn vu thiết kế  mê đề  hứng thú.

"Nga ~" tây sách có chút ngoài ý muốn  nhướng nhướng lông mày.

"Buổi chiều nơi này có nhất vị ma thuật đại sư  lưu động biểu diễn. Tiểu cuồng tối gần rất mê hắn." Bởi vì còn không vạch trần nhân gia  cơ quan. Cho nên mê vô cùng.

"Tối gần?" Kuroro phát hiện Jenny  ngữ khí có chút không cho là đúng. Dẫn tới  hắn  hiếu kỳ.

"Đúng a! Vậy cái thúc thúc  thủ pháp rất cao nga. Ta đều nhìn không thấu. Cho nên nhất định muốn nhìn nhiều xem. Ta cũng không tin hắn  ma thuật là không hữu cơ quan ." Này cái thúc thúc thực hết sức lợi hại, hắn đều chú ý hắn tam tháng . Xem  chí ít không hạ mười lần hắn  biểu diễn . Cư nhiên một chút sơ hở đều không tìm ra. Này là không hợp lý .

"Là! Ngươi tiếp tục châm dầu đi." Ta trợn trắng mắt vậy cái ma thuật sư không phải không hữu cơ quan a! Chẳng qua, hắn  cơ quan là trong nghề nhân nhất mắt liền có thể nhìn thấu . Bất quá, phổ thông nhân  lời nói, đại khái cả một đời cũng tìm không ra hắn  cơ quan. Vậy gia hỏa cùng vốn là dùng niệm tại ngoạn nhi ma thuật thôi. Đẳng tiểu cuồng học hội  niệm, vậy người nam  liền cái gì cũng không phải . Ta tay trái chống càm không phải rất có hứng thú.

"Mẫu thân, không hứa ngươi nói ra. Ta nhất định muốn chính mình tìm ra không thể." Thanh cuồng xem  mẫu thân vẻ mặt rất nhàm chán  biểu tình, nhíu mày. Thực là , lần này thua  không hiểu kỳ diệu. Mẫu thân mới xem vậy cái thúc thúc đệ nhất mắt liền mạc minh kỳ diệu  cười thật sự khí nhân.

"Hảo ~" ta kéo trường  thanh âm, duỗi xuất thủ vân vê thượng  tiểu cuồng  tóc. Này cái tiểu đông tây. Hắn này cố chấp  tỳ khí tới cùng tượng ai a! Ta phải không có như vậy cố chấp đi.

"Chúng ta cũng đi nhìn xem hảo ." Xem không ra cơ quan? Bất quá, vì cái gì Jenny  phản ứng như vậy tình lý đương nhiên ni? Kuroro để xuống tay đứng lên, tỏ vẻ chính mình hạ hành còn hội phụng bồi.

"Ân, hảo đi. Ta cũng rất hiếu kỳ ni." Tây sách nghĩ một lát nhi, hắn xem  xem Jenny, xem nàng sủng nịch vậy  vò rối chính mình nhi tử  tóc. Hắn cơ hồ có thể xác định vậy cái ma thuật sư tới cùng dùng thủ pháp gì nhượng này cái kiêu ngạo  tiểu nam hài vô pháp tìm đến một tơ một hào  sơ hở. Mà vậy nữ nhân cũng một chút liền phát hiện  đi. Không có cáo tố này cái tiểu nam sinh, này là khảo nghiệm ni? Vẫn là trò chơi ni?

N***********

"Ân ~ quả nhiên là như vậy ni. Xem tới ta đoán đối phó ." Tây sách  tay lý  tập quán tính  tẩy  hắn  bài. Lờ đờ uể oải  câu lên  khóe miệng. Nhìn thoáng qua đồng dạng nhếch miệng  Kuroro. Hắn tái nhìn xem ngồi bên cạnh nhi tử  vậy nữ nhân. Hơi hơi nheo lại  nhãn tình.

"Nàng rất biết giáo tiểu hài tử a." Kuroro xem  ngồi tại bên cạnh con trai mình, một bên bồi  hắn quan sát một bên cấp hắn giải thích các loại ma thuật  thủ pháp, sau đó thường thường  hồi đáp nhi tử đề xuất  một vài vấn đề.

"Ngươi  hài tử?" Tây sách nhướng mày. Nói tới, này nữ nhân  hài tử hẳn là Kuroro  đi. Chính là xem nàng  phản ứng hảo tượng cũng không đem Kuroro đương thành hài tử  phụ thân tới xem đi. Buổi sáng Kuroro ôm vậy cái tiểu quỷ  thời điểm, nàng cư nhiên còn sinh khí .

"A a, đáng tiếc  là, nàng đem này đó đều quên ." Kuroro tập quán tính  ngăn trở  chính mình  miệng, xem  ngồi ở phía trước vậy cái lờ mờ có chút ấn tượng, lại hoàn toàn vô pháp đối chiếu bóng lưng. Hiện tại  nàng, tựa hồ rất hảo.

"Thực là có thú vị." Thực là triệt để a! Nghe nói nàng trước còn tằng lưu thụ thương  Kuroro tại chính mình gia trụ  hảo mấy tháng. Cư nhiên vẫn là nhất phó phổ thông người quen  thái độ. Một chút  ấn tượng đều không có quá sao?

"Không muốn đối phó các nàng quá hiếu kỳ nga." Tất nhiên, ta  đông tây. Kuroro đạm đạm  quét  tây sách nhất mắt.

"Yên tâm, ta đối phó không có chiến đấu muốn  nhân không cái gì hứng thú." Như vậy bình tĩnh  dao động, hội nhượng nhân cảm thấy rất khốn . Đến là vậy cái tiểu quỷ, rất hảo ngoạn nhi a. Tây sách xem  Jenny bên cạnh còn nỗ lực nhìn chòng chọc  đài thượng ma thuật sư nhất cử nhất động  tiểu nam sinh.

"Mẫu thân. Vậy cái thúc thúc tới cùng là thế nào nhất hồi sự a? Hắn  động tác rõ ràng liền có vấn đề, chính là thế nào chính là tìm không đến cơ quan ni?" Này cái thúc thúc hòa trước  vậy cái lão gia gia so  lời nói, động tác chẳng hề hội càng lưu loát a! Đơn tiện tay pháp  lời nói, hắn phải rất có vấn đề . Chính là, vì cái gì hắn chính là tìm không đến cơ quan ni?

"Tiểu cuồng. Không phải nói với ngươi  không cần quá để ý hắn  sao? Cấp ngươi cái nêu lên nga. Mẫu thân  đao bình thường đều để ở nơi đâu?" Xoa bóp hắn  khuôn mặt. Ta gia  bảo bối cái gì đều hảo, chính là này chết để tâm vào chuyện vụn vặt  thói quen xấu nga! Thực là, khả ái a!

"Mẫu thân?" Thanh cuồng lăng  một chút. Sau đó đô khởi  miệng, nhăn lại  mi."Như thế  lời nói, hắn vậy cái căn bản liền không phải ma thuật." Chỉ cần thuộc tính đối phó , hoặc là hơi chút luyện một chút, tất cả hội niệm  nhân đều hội biến ma thuật .

"Cho nên, mẫu thân không phải một chút liền cười ? Đều nói với ngươi dùng không  quá lý hội hắn . Không hề kỹ xảo đáng nói  đông tây dùng không  như vậy để ở trong lòng ." Thực là! Này tiểu đông tây  hoàn mỹ chủ nghĩa dùng phát bệnh .

"Ta giết  hắn." Tiểu cuồng oán hận  đá  một chút chân biên  tảng đá, miệng lý toát ra nhất câu nhượng Kuroro hiếu kỳ  lời nói. Cư nhiên thực  có sát khí. Này tiểu gia hỏa là thực  nghĩ giết  vậy tên gia hỏa a.

"Ân. Chờ ngươi  niệm tỉnh lại đi. Muốn biết nát nhất  năng lực giả cũng có thể dễ dàng giết  ngươi nga. Ngươi nghĩ nhượng mẫu thân ta thương tâm sao?" Nhất chậu nước lạnh không chút do dự  cấp hắn đương đầu bát đi xuống. Ta liền nói sư phó vậy gia hỏa mang hư hỏng  ta nhi tử, hắn còn tổng không thừa nhận. Như vậy đại  sát khí, bình thường đứa trẻ ai không sự liền loạn mạo sát khí, nhất cái bất mãn liền nghĩ chém nhân a.

"Thiết! Là mẫu thân không hứa ta học ." Công công cũng một dạng. Tổng nói cái gì chính mình còn tiểu dụng không gấp gáp cái gì .

"Cuồng. Ngươi thực  cho rằng vậy người phải chết sao?" Ta ngồi xổm tại thanh cuồng  phía trước."Ngươi quá xử trí theo cảm tính . Ta không phải đã nói rất nhiều lần rồi sao? Làm sự không thể quá vu phóng túng tình tự, đa dụng đầu óc nghĩ nghĩ, sau đó tái làm quyết định nga. Vậy người quả thật chỉ có thể xem như kẻ lừa đảo. Chính là, ngươi cũng không một dạng thường nói cái gọi là  ma thuật chính là mánh khoé bịp người sao? Một dạng là lừa, chẳng qua hắn  phương pháp càng mưu lợi chút, này liền có thể nhượng ngươi phán định hắn đáng chết sao? Không đến mức đi. Cuối cùng vẫn chỉ là bởi vì chính ngươi bị hắn lừa gạt , cảm thấy bị lường gạt . Cho nên, sinh khí  đi. Chỉ là bởi vì ngươi  bất mãn đi." Xem  tiểu cuồng càng tới trừng được càng đại  nhãn tình. Ta cười . Ta gia nhi tử thực  hảo thông minh. Bất quá, tiểu hài tử, chung quy chỉ là tiểu hài tử."Không muốn bị chính mình  tình tự dắt  đi nga."

"Mẫu thân." Lạp  Jenny  tay. Thanh cuồng làm nũng dường như tựa vào trên thân nàng.

"Nghĩ rõ ràng ?" Cho nên nói, hiện tại  ngươi, còn không thể học niệm nga. Ngươi vậy còn không thành thục  tâm, vẫn chưa ổn định  tính tình, hiện tại, còn không phải lúc ni.

"Ta cho rằng ngươi vừa rồi hội trực tiếp phản đối hắn giết người." Kuroro đi tại Jenny  bên cạnh, xem  bị nàng ôm vào trong ngực, đã dựa vào  nàng  vai ngủ   tiểu quỷ. Còn thực là ngoạn nhi suốt cả một ngày, cơm chiều cũng ở bên ngoài ăn,  hậu lại đi xem phim hoạt hoạ điện ảnh. Cho tới bây giờ.

"Giết người? Vì cái gì muốn phản đối? Đương có nhân nguy hiếp đến tiểu cuồng  sinh mệnh an toàn  thời điểm, nếu như hắn không rút đao giết  đối phương, ta mới hội không cao hứng ni." Nhi tử  an toàn mới là tối trọng yếu . Về phần người khác. Ta gia bảo bối trường đại  cũng sẽ không lạm sát.

"Chân ý ngoại, ngươi lại còn nói này loại lời nói." Nàng bình thường  cảm giác khả không phải như vậy.

"A a. Ta tổng cảm thấy, ta phải không coi như cái gì hảo nhân. Đối với rất nhiều hắc ám trung không ngừng phát sinh  sự tình, không phải không biết. Chỉ là lười phải quản. Chỉ vì vì ta cảm thấy, vậy hòa ta, lại có cái gì quan hệ ni? Bất quá, đi ở trên đường, thấy hành động không phương tiện  lão nhân gia, thai phụ  lời nói, ta cũng một dạng hội duỗi tay giúp đỡ. Này chẳng hề có thể thuyết minh ta là hảo nhân, chỉ thuyết minh, ta  lương tâm còn không có toàn bộ đánh mất." Nhìn xem hắn."Nói tới, nếu như không phải bởi vì Kurapika là ta  sư đệ, hòa ta  quan hệ thân cận  lời nói, đối với các ngươi diệt  hang lư tháp chỉnh tộc  sự tình, ta cũng chỉ biết hòa tất cả thấy báo chí thượng  hung sát án thời  nhân một dạng  phản ứng ‘ a! Quá đáng sợ , thế nào hội có như vậy tàn khốc  nhân ni? Thực là đáng thương a! Cư nhiên, liền như vậy bị diệt tuyệt  a. ’ liền như vậy. Tất cả nhân đều hội như vậy nói, lại đồng thời ti hào  không lưu tâm." Tái nhìn xem hắn."Nhân  thiện ác quan, vĩnh viễn đều là chủ quan . Không có Kurapika, ta đối phó các ngươi chưa nói tới bất kỳ hảo ác. Hơn nữa, hiệp khách còn tằng là ta  bằng hữu." Vì cái gì muốn nói này đó ni? Ta đốn  xuống dưới. Vì  ta phải hay không là phản đối tiểu cuồng giết người, có tất yếu đối phó hắn nói này đó sao? Ta là cái gì nhân, hòa này vấn đề không cái gì quan hệ đi.

"Như vậy sao? Như vậy, nếu như ta hiện tại giết  Kurapika, ngươi cũng một dạng hội giết  ta sao?" Kuroro vẫn an tĩnh  tại nghe, nghe thật sự nghiêm túc. Nhất con chữ đều không có bỏ lại. Đối với nàng nói hoàn hậu đột nhiên trầm mặc không nói  bộ dáng có chút kỳ quái.

"Như vậy a! Không chết không ngừng. Không phải ngươi chết, chính là ta chết." Ta cười  lên. Đúng a! Nhiều đơn giản  nhất vấn đề. Nếu như hắn giết  Kurapika, ta cũng là một dạng hội báo thù . Bất tử! Không hưu!

"Như vậy, sao?" Kuroro quay đầu, xem  hắc ám trung nhấp nháy  mỏng manh quang mang  đèn đường. Không quá minh bạch nàng cười nói ra vậy bốn chữ thời, trong lòng mình vì cái gì đột nhiên đau đớn lên. Vậy loại đau đớn! Hảo kỳ quái! Vì cái gì hội trực giác  phản cảm nàng  đáp lại. Nàng  đáp án không phải tình lý đương nhiên  sao? Chính mình hòa nàng  gian cái gì đều không có, hoặc giả nói, tại nàng  còn có  ký ức  trung, chính mình chỉ là nàng đã từng  bằng hữu hiệp khách  nhất đồng bạn. Bọn hắn hiện tại như vậy đi ở trên đường đã xem như rất kỳ quái  phát triển . Nàng  đáp án không phải tại chính mình hỏi ra vấn đề trước cũng đã trong lòng có tính toán  sao? Vì cái gì muốn chán ghét ni? Có cái gì khả chán ghét  ni? Kuroro không có tượng bình thường tại vậy úp tay ở trên miệng, mà là để chúng nó ở trong túi áo, ở bên trong nắm phải chết khẩn. Không dám buông ra. Bởi vì, hắn có cảm giác, nếu như buông ra đôi tay, hắn nói bất định hội đối với nữ nhân này làm ra chút gì chính mình cũng không hy vọng  hành vi. Trong khoảng thời gian ngắn trầm mặc thủ mang  hai người  gian  tán gẫu. Các tại tâm tư  đi tại ban đêm  hắc ám  trung, vừa lúc che dấu  lẫn nhau  gian không tự nhiên  tình tự.

Đệ 17 chương

Thực không nghĩ đến, ta cuối cùng vẫn là đi  NGL. Bất quá, nếu như lý do không phải này cái  lời nói, ta nghĩ ta hội càng vui vẻ một vài. Ta tựa vào lưng ghế dựa thượng, nhãn tình nhìn chòng chọc  tàu bay  đỉnh. Nhắm lại hai mắt.

"Hắn, phải sẽ không như vậy dễ dàng liền chết đi ." Kuroro nhìn xem ngồi tại hành lang đối diện  nữ nhân, tựa hồ nghe đến  nàng vẫn chưa ra thanh  thở dài.

"Ta biết." Ta biết, chính là, hội lo lắng, này cũng là bình thường  đi. Trọng thương! Tới cùng trọng đến cái gì trình độ, sư phó không có nói, hiệp hội phụ trách tới tiếp ta hòa Leo  nhân cũng không có nhắc tới. Ngược lại là ngoài ý muốn  cư nhiên tiếp thu  lão nhân mời mọc  Kuroro ngoài ý muốn  an ủi  ta hòa Leo  tình tự. Này còn, thực là có đủ châm chọc .

"Sư phó! Đến . Bọn hắn nói chúng ta có thể ở chỗ này nhảy dù." Leo lực đẩy ra liên tiếp điều khiển kho thóc  môn chạy ra.

"Hảo. Chúng ta đi đi." Xách lên dù bao. Ta khép  hạ nhãn tình. Thực không nghĩ đến, đương  thợ săn  hiện tại, ta lại có cơ hội lại một lần nữa đụng đến này đã từng đối phó ta tới nói thục đến không thể tái thục  đông tây a.

"Sư phó? Còn không nhảy sao?" Leo lực có chút nôn nóng  xem  duỗi ra nhất bàn tay, hơi hơi nheo lại ánh mắt  Jenny.

"Hiện tại bối hảo ngươi  dù bao." Ta cũng không quay đầu lại  chỉ thị hắn. Nghe đến thanh âm tựa hồ không kém nhiều   hậu, ta gật đầu."Ta hiện tại bắt đầu đếm ngược. Ta gọi linh  thời điểm liền nhảy." Này cái phương vị hòa tốc độ gió, sẽ phải nhượng chúng ta thuận lợi tới phía dưới vậy mục tiêu phụ cận đi. Tối chủ yếu là, Leo lực nhất định muốn nhảy tại ly vậy địa phương tối gần  địa phương mới được. Tin tưởng hiệp hội phương  nhân hội tại vậy phụ cận tiếp ứng. Chính là, ngoại hành  nhảy dù, quỷ tài biết hội nhảy đến cái gì địa phương đi."Leo, nhớ kỹ, rơi xuống đất  hậu thiết yếu chạy lên phía trước nhất đoạn. Nếu không sẽ bị dù áp chế ." Tại ly khai kho thóc môn  trong phút chốc, ta đại thanh  tối hậu một lần nhắc nhở Leo lực.

"Nghĩ không đến, các ngươi cư nhiên hội rơi đến như vậy gần  địa phương. Leo lực ngươi hảo hội nhảy nga. Đều không có bị tán dù trụ." Tiểu Kiệt một bên hòa Leo lực nói chuyện, một bên xem  bên cạnh động tác thông thạo  chỉnh lý nàng dù bao trực tiếp quải ở trên tàng cây  Jenny.

"Không phải. Là sư phụ đặc ý nhắc nhở quá rơi xuống đất  thời điểm nhất định muốn chạy lên phía trước, không thể ngừng tại chỗ ." Leo lực trảo trảo tóc. Thấy tiểu Kiệt nhượng hắn hảo không dễ dàng trường  chút  tự tin lại rơi xuống  điểm thấp nhất. Tiểu Kiệt, biến được hảo cường a.

"Hảo . Tiểu Kiệt. Hảo lâu không gặp . Bất quá, ta vẫn là được thỉnh ngươi trước mang ta đi nhìn xem Kurapika." Này đứa bé lớn dần được thực  hảo khoái. Hòa chính ta so sánh với  lời nói. A a, so ta khả cường nhiều . Ta là bị sư phó bức  biến cường, mà này đứa bé, là chính mình chủ động truy đuổi  biến cường .

"Ân. Không phải nói còn có khác nhân. Vừa rồi ta cũng có thấy thiên thượng còn có mặt khác tam cái dù a. Không đợi bọn họ cùng nhau sao?" Hạ xuống vì  phương hướng không giống nhau, Killua quá khứ vậy biên .

"Không cần. Bọn hắn hạ xuống  địa phương phải vừa lúc hội tại chúng ta đi tới  quá trình trung gặp được." Ta đạm đạm  nhìn thoáng qua chung quanh  hoàn cảnh. Tự nhiên  nâng bộ hướng về phải  phương hướng đi.

"Chao ôi? Phân ny ti tỷ tỷ hảo lợi hại nga. Ngươi thế nào biết phải đi phía này a." Tiểu Kiệt hiếu kỳ  truy tại Jenny  bên cạnh.

"Tiểu Kiệt cũng có thể gọi ta Jenny. Về phần phương hướng a. Này cái đại khái là bởi vì ta lạc đường quá nhiều lần  hậu sinh ra phản hiệu quả  đi." Có chút tự giễu. Đã từng vừa mới tiến dã chiến đoàn  thời điểm, nhất tiến rừng cây ta liền hội đem chính mình đánh mất. Khí được tối thấp chí trưởng lớp, tối cao đến chúng ta đoàn trưởng đầy mặt và đầu cổ  hắc tuyến. Cầm  kim chỉ nam? Chiếu ném. Cầm  bản đồ? Xin lỗi, xem không hiểu. Bất quá, hảo tại ta vẫn là có học tập năng lực , rốt cục tại ta lạc đường  ròng rã hai năm  hậu, ta rốt cục sẽ không tái đem chính mình đánh mất . Hơn nữa, căn cứ vào trước quá mức xấu mặt. Ta cư nhiên thành  bất quản tại như thế nào  rừng rậm lý, đều có thể bằng vào một vài dấu vết để lại tìm đến doanh địa. Đương nhiên, bất quản là chính chúng ta , vẫn là địch nhân .

"Như vậy cũng có thể sao?" Tiểu Kiệt minh hiển đem ta  vui đùa đương chân  bộ dáng, nhượng ta cư nhiên sinh ra  nghĩ cười  cảm giác. Này hài tử thực không tầm thường. Ta hiện tại  tâm tình, hắn cư nhiên nhượng ta hội mơ tưởng bật cười, không phải miễn cưỡng , mà là chân tâm  nghĩ cười. Ta khép  một chút nhãn tình.

"Tiểu Kiệt. Này quả thật là thực . Chính là, ta chẳng hề là bạch bạch  tại lạc đường nga. Ta là có tại học tập hòa hấp thụ giáo huấn ." Nếu như thực  không tim không phổi  vẫn lạc đường, suy đoán ta tái mê cái mười năm tám năm, cũng vẫn là một dạng hội lạc đường.

"Nga." Gật gật đầu. Khó quái hiện tại như vậy lợi hại .

N****************

"Sư phó. Kurapika như vậy thực , thực  có thể sao?" Leo lực xem  hỗn thân đều là thương, thậm chí cánh tay trái hòa chân trái đều đã có  tàn khuyết  Kurapika, hung hăng  trừng hướng  vậy cái vẫn ngốc ngốc  ngồi tại Kurapika bên cạnh  nữ hài nhi. Nghe nói, chính là nàng đem nhất cá nhân tu luyện  Kurapika tìm  ra, mang đến nơi này, còn hại Kurapika vì  nàng mà biến thành  hiện tại này cái bộ dáng. Này nữ hài tử, cuộc thi  thời điểm liền cảm thấy nàng rất mạc minh kỳ diệu, không nghĩ đến, hiện tại cư nhiên đem Kurapika hại đến như vậy thảm.

"Leo, đem này vị tiểu thư mang đi ra ngoài. Sau đó ngươi tại ngưỡng cửa. Tại ta nói có thể trước, bất kỳ nhân cũng không hứa tiến tới. Nghe hiểu  sao? Bất kỳ nhân. Ta muốn ngươi dùng chính mình  sinh mệnh thủ  bên ngoài  môn." Ta xoay người đạm đạm  đối phó hắn nói . Ta tin tưởng hắn phải rất minh bạch, ta yêu cầu hắn ngăn trở  là người nào.

"Là . Sư phó. Ta có thể làm được." Cho dù chính mình như cũ không như tiểu Kiệt hòa Killua, nhưng là hắn sẽ không cô phụ sư phó đối phó chính mình  tin cậy. Bởi vì sư phó vẫn là duy nhất hội khen ngợi hắn xuất sắc  nhân. Tất cả nhân đều chỉ thấy chính mình bằng hữu nhóm càng cường  địa phương, tuy rằng hắn cũng không ngại, thậm chí vì bằng hữu nhóm cảm thấy kiêu ngạo. Chính là, hắn, đồng dạng cũng mong đợi  có nhân khen ngợi hắn, khen ngợi hắn  xuất sắc hòa tiềm lực.

"Hảo . Các ngươi ra đi đi." Ta nhìn thoáng qua động cũng không động, chỉ là thẳng tắp nhìn chòng chọc  ta xem  nữ nhân. Trong nhãn tình của nàng hiện lên  là cái gì lo lắng? Nàng lo lắng cái gì? Tổng sẽ không là lo lắng Kurapika hảo lên đi. Này nữ nhân, có lẽ, ta phải hảo hảo chú ý nàng một chút. Triều Leo lực gật đầu. Ra hiệu hắn đem vậy nữ nhân kéo đi. Xem nàng không cam không nguyện  cùng tại Leo lực bên cạnh còn bất chợt quay đầu xem hướng ta. Ta xoay người, hơi hơi nhăn  một chút mi. Vậy loại cảm giác, nàng tại nhìn thấy cái gì?

Xem  ta độc hữu  trị liệu thủy cầu trung nhất điểm điểm khôi phục  Kurapika, ta thực  nghĩ trước đánh cho hắn một trận. Hắn tới cùng tại nghĩ cái gì? Hắn chẳng lẽ không biết hiện tại  hắn chẳng những không giúp được việc gì, hơn nữa, còn có khả năng ném  chính mình  tánh mạng, hoặc là trở thành khác nhân  gánh nặng sao? Sư phó gọi điện thoại cho ta thời  thanh âm đều đang run. Tuy rằng không minh bạch sư phó vì cái gì đối phó hắn như thế khẩn trương, chính là, ta biết này phải hòa sư phó vậy trống rỗng  quá khứ có quan hệ. Mà cho dù chỉ là vì  sư phó đối phó ta  giáo đạo  ân, ta cũng không có khả năng tha thứ hắn hiện tại  này chủng tự sát hành vi. Vì cái gì, đại gia đều hi vọng ngươi có thể hạnh phúc, ngươi lại tổng là không ngừng  hướng về hủy diệt đi tới ni?

Kết thúc  trị liệu ta cũng không có mã thượng ra đi, mà là ngồi ở bên giường xem  hiện tại xem tới liền hảo tượng chỉ là đang ngủ  mỹ lệ thiếu niên. Là , mỹ lệ, nhất cái ngoài ý muốn thích hợp này chủng hình dung  nam hài tử. Mơn trớn hắn  trán, xem  hắn khó được không có bất kỳ tình tự  mặt, ta than thở lắc lắc đầu. Thu hồi tay, xoay người đẩy ra  gian phòng  môn. Không ngoài ý  ta thấy tự gia đồ đệ  phía sau lưng. Đương nhiên, còn có mặt khác lưỡng cái còn chẳng hề cao đại  tiểu bóng lưng. Nghe đến tiếng mở cửa đối phó  ta  mấy người ngẩng đầu lẳng lặng  nhìn chòng chọc  ta. Ta có chút giật mình. Yellmi cư nhiên cũng tới . Cấm túc bị thủ tiêu ? Vẫn là, ngươi là trộm  tới ? Mà lưng đưa về  ta  tam nam hài tử cũng cùng nhau xoay người qua. Hoặc nhìn thẳng, hoặc ngước nhìn lên  xem  ta.

"Đã không sự . Bất quá, hiện tại tối hảo không muốn có nhân quá tiếp cận hắn, hắn  khí tức vẫn là quá yếu, các ngươi như vậy mạnh mẽ  khí áp hội đối phó hắn tạo thành mặt trái ảnh hưởng ." Khoát tay áo, ta đi ra cửa phòng, thuận tay đóng lại  thân hậu  môn. Tựa vào môn thượng, ta cũng không có nhượng trước mặt ta  tam người tránh ra. Chỉ là lười nhác  nhìn lướt qua đối diện  nhân."Yellmi, ngươi không thấy ngươi đứng sai chỗ trí  sao? Ta nhớ được sư phó nói quá, Zoldyck gia  nhân, vĩnh viễn chỉ có thể vì hữu không thể vì địch. Này cái, hẳn không phải là một mặt  đi." Coi thường lại một lần nữa xông thẳng tới , tới tự vu Killua  tầm mắt. Ta rõ ràng  đem Yellmi bãi tại  chính mình  bên này.

"Chỉ là đứng ở chỗ này. Sẽ không động thủ." Yellmi bình thản  hồi đáp. Này nữ nhân vẫn rất kỳ quái. Bất quá, nàng  đầu óc vẫn cũng rất hảo.

"Ta  cấm túc lệnh bị giải trừ . Ngươi ni?" Ta cười . Cười thật sự ác độc. Ta xác định. Hắn là trộm  tới .

"Không quan hệ tới ngươi." Này nữ nhân  đầu óc thực hết sức hảo. Hảo  nhượng nhân rất sinh khí. Yellmi dời tầm mắt đi, không tái xem nàng.

"Hảo đi. Như vậy, Kuroro tiên sinh. Ta nghĩ ngài nhất định sẽ không để ý tạm thời tu chiến đi. Chúng ta hiện tại dù sao còn tại liên minh tạm thời  trung đi. Ích lợi nhất trí  thời điểm, ngài nhất định sẽ không mơ tưởng hao tổn máy móc đi." Tiểu Kiệt hòa Killua  thực lực hiện tại phải chí ít có thể nỗ lực chống đỡ, mà ta hòa Yellmi  lời nói, ta có tự tin có thể xử lý nhất cái. Yellmi phải cũng không kém nhiều đi. Bọn hắn hiện tại chỉ có tam người. Hắn sẽ không như vậy ngu xuẩn ở chỗ này hòa chúng ta khai chiến đi.

"Jenny nói  không có sai. Chúng ta chỉ là rất hiếu kỳ vậy người thiếu niên thương thành như thế nào mà thôi. Hiện tại, sẽ không đối phó các ngươi như thế nào . Hơn nữa, Leo lực tiên sinh sao? Ngươi  lớn dần rất khiến người ngoài ý." Hiện tại, đã có chút hình dạng  ni. Không nghĩ đến Jenny cho dù không có tại bên cạnh hắn cùng  chỉ đạo hắn cũng có thể lớn dần hết sức hảo thôi. Là vì  từ Jenny nơi này tốt nghiệp  hậu thú nàng vi thê sao? Kuroro vô ý thức  chuyển khai  nhìn chòng chọc  Leo lực  tầm mắt.

Đệ 18 chương

"Ngươi tại làm cái gì?" Vậy cái nghe nói là kêu oánh tình  nữ hài tử vọt xuống chắn tại ta hòa Kurapika  gian. Ta nhìn nàng một cái hơi hơi câu lên  khóe miệng.

"Kurapika, chính ngươi nói." Chỉ đánh hắn nhất bạt tai, này đã là ta bức  chính mình, không ngừng  nói với mình, muốn là đánh được quá trọng  còn muốn chính ta tới trị, hơn nữa, sư phó hội thương tâm, hội chật vật, hội sinh khí. Mới hạ thấp đến nhất bạt tai  trình độ.

"Thực xin lỗi. Là ta có sai." Kurapika mở to mắt  nháy mắt liền biết mình rốt cuộc là làm  như thế nào  chuyện ngu xuẩn. Sư phó hòa sư thư đều bất hòa chính mình đề con kiến  sự tình, thậm chí tận lực giấu diếm chính mình đều là vì  chính mình hảo. Mà chính mình hiện tại làm chỉ là nhượng bọn hắn tại muốn đối phó cường đại địch nhân  đồng thời còn vì chính mình lo lắng. Hắn, chẳng những giúp bất kỳ cái gì, còn kéo  chân sau.

"Rất hảo. Ngươi  đầu óc còn không có bãi công. Như vậy, nhìn thấy sư phó  hậu, chính mình hòa hắn nhận lỗi. Mặt khác, này vị oánh tình tiểu thư, ta không thấy ngươi này chủng hành vi chính là ngươi cái gọi là  vì  Kurapika hảo. Nếu như, liên chính ngươi đều không làm rõ được cái gì mới là vì người khác hảo  hành vi. Thỉnh ngươi về sau hành động trước hơi chút dùng dùng ngươi  đầu óc. Vậy cái, hẳn không phải là bài trí đi." Ta hiện tại càng hoài nghi  là này nữ nhân là cố ý đem Kurapika đưa tới nơi này, mơ tưởng hắn chết . Bởi vì, nàng  thực lực rõ ràng liền so Kurapika, tiểu Kiệt còn có Killua đều cường. Chính là, nàng cư nhiên bị Kurapika bảo hộ? Này hết thảy, chẳng hề bình thường. Ta xem  nàng cứng ngắc  sắc mặt, nhìn lướt qua  hậu xoay người rời khỏi phòng. Thân gót   là Yellmi.

"Kurapika, lần này sư phó nghe đến ngươi  tin tức  hậu đều khoái gấp điên ." Leo lực nhìn thoáng qua Kurapika đỏ bừng  mặt. Xem tới sư phó là thực  động  hỏa . Hảo ngoan  nhất bàn tay a.

"Leo lực, cám ơn ngươi." Kurapika xem  Leo lực lo lắng  nhãn thần. Bỗng nhiên bất ngờ  nghĩ đến, Jenny vì chính mình chặt đứt chế ước thời nói quá  nhượng chính mình thường xuyên nhớ được quay đầu nhìn xem thân hậu  lời nói. Đúng a! Chính mình, cư nhiên lại quên . Một lần một lần không ngừng  sai lầm . Này đó bằng hữu cư nhiên vẫn là không có vứt bỏ chính mình. Tái nhìn xem tiểu Kiệt hòa Killua muốn nói lại thôi  bộ dáng. Kurapika khép  một chút nhãn tình."Ta biết, lữ đoàn  nhân ở bên ngoài đi. Ta sẽ không xúc động ." Chính mình hiện tại  thực lực như cũ không đủ. Bất quá, sư thư tiền trận giáo chính mình  phương pháp lại là thực  nhượng chính mình đối với niệm  mẫn cảm độ tăng cường  hảo nhiều. Kuroro, lữ đoàn  đoàn trưởng ở bên ngoài. Hắn, có thể rõ ràng  cảm giác đến hắn  băng lãnh  trầm trọng  niệm áp.

"Kurapika?" Oánh tình có chút giật mình  quay đầu. Hắn thế nào biết ? Chẳng lẽ có nhân đã sớm nói cho hắn ? Không thể, bọn hắn là hôm nay sáng sớm cùng nhau tiến tới  không phải sao?

"Oánh tình, xin lỗi. Ta hiện tại  thực lực đại khái không thể bảo hộ ngươi." Kurapika chẳng hề quái oánh tình dẫn mình tới nơi này. Quyết định  là chính mình, hòa nàng cũng không có cái gì quan hệ."Jenny không phải cố ý muốn châm chích ngươi . Là ta liên luỵ ngươi ." Hại nàng bị sư thư giận lây, thực là thực xin lỗi nàng .

"Ngươi như vậy nói ta liền yên tâm . Bất quá, ngươi yên tâm hảo . Sư phó ngày hôm qua đem Yellmi kéo đến bên chúng ta . Lữ đoàn  nhân liền tính có ý xấu cũng không dám dễ dàng động thủ ." Leo lực nhẹ nhàng thở ra. Xem tới sư phó nói Kurapika học hội  vậy cái có thể càng dễ dàng cảm giác hắn nhân niệm áp  phương pháp  sự tình quả nhiên là chính xác .

"Yellmi? Vì cái gì?" Kurapika hơi sững sờ. Quay đầu xem hướng Killua.

"Không muốn xem ta. Đại ca cái gì cũng không nói. Jenny chỉ là nói các ngươi  sư phó nói quá các ngươi hòa ta gia  nhân chỉ có thể vì hữu không thể vì địch." Bất quá, Killua tổng giác hòa được còn có khác  nguyên nhân. Ngày hôm qua Jenny cười được phi thường  ác liệt. Vậy là thành công  trêu cợt  người khác, mà lại rõ ràng đối phương không biện pháp tìm chính mình báo thù ra khí thời  cười pháp. Nàng nhất định là bắt được  đại ca  cái gì nhược điểm. Thực là , ngày hôm qua hắn phí  hảo lâu đều sáo không ra. Nhỏ mọn! Nhượng hắn cũng có có thể khi phụ một chút đại ca  cơ hội có thể như thế nào thôi.

"Sẽ không chỉ có như vậy đơn giản đi." Không vì địch không đại biểu liền muốn đứng tại bọn hắn bên này đi. Kurapika càng mơ hồ .

"Nàng nhất định là bắt lấy  đại ca  cái gì nhược điểm." Killua nghiến răng nghiến lợi  nói.

"Ân? Vậy không phải rất hảo? Bất quá, Killua, ngươi giận dỗi cái gì?" Tiểu Kiệt xem  Killua, trực giác hắn nhất định không phải khí Jenny uy hiếp Yellmi  sự.

"Nàng nói cái gì cũng không cáo tố ta nàng tới cùng bắt được  đại ca cái gì nhược điểm." Killua xem  tiểu Kiệt nhất mắt. Rất uể oải  nói.

"Ngươi, còn rõ là." Leo lực khóe miệng rụt rụt. Hắn còn cho rằng Killua  huynh đệ ái thức tỉnh  ni. Nguyên lai. Cư nhiên! Hắn thực đần, thế nào sẽ cho rằng Zoldyck gia  nhân đối phó có bình thường  suy nghĩ phương thức ni.

Oánh tình đứng ở một bên, sắc mặt không biến, nhưng là đáy mắt chỗ sâu không ngừng  hiện lên nhất ti  tối tăm hòa không cam. Nàng đảo qua gian phòng lý  nhân, lặng lẽ  híp mắt. Cái gì cũng không có nói, nhất người an tĩnh  đi  ra đi.

"Vì cái gì sinh khí?" Yellmi xem  ngồi ở trên tàng cây  nữ nhân. Nàng tựa hồ rất thiếu sinh khí.

"Bởi vì cảm thấy hắn rất ngu xuẩn." Ta tựa vào thụ thượng. Nhìn xuống phía dưới  nhất mắt dựa vào  thụ đứng tại hạ diện  nhân."Liền tính ta không nói, trở về  hậu ngươi cũng vẫn là sẽ bị phạt đi. Kỳ thật, vẫn là chính ngươi lựa chọn  thôi." Nhược điểm? Vậy căn bản liền không tính được đi.

"Ngươi nghĩ chết sao?" Yellmi hơi hơi ngẩng đầu. Đạm đạm  hỏi thăm.

"Thôi, ngươi liền xem ta là phát bệnh thần kinh hảo ." Thiết! Rõ ràng liền nhất trương đầu gỗ mặt, tỳ khí còn như vậy sai, cư nhiên uy hiếp."Ta nghĩ ta gia bảo bối . Hắn tại ngươi gia nhất định sẽ bị dạy hư ." Dựa vào  thụ, ta trừng  bầu trời rầu rĩ  oán hận.

"Hắn sẽ không." Nàng  vậy nhi tử trường đại  tuyệt đối so nàng hiện tại càng khó chơi, dạy hư hắn? Hắn còn sợ hắn đem chính mình gia  người hầu gây sức ép thảm  ni.

Không tái trò chuyện, ta ngồi trên tàng cây vọng  bầu trời phát ngốc. Yellmi như cũ đứng ở dưới tàng cây trợn tròn mắt phát ngốc. Rõ ràng  cảm thụ  mấy đạo hoặc quen thuộc hoặc ngoài ý muốn  tầm mắt, ở trong lòng phán đoán  bọn hắn nhìn chòng chọc  nơi này  thời điểm đều đang suy nghĩ gì. Này, cũng xem như một loại giải trí sao? Phải, có thể tính đi.

N*************

Rất ngoài ý muốn, giúp ta chắn hạ con kiến đánh lén  cư nhiên chính là Kuroro. Ta một bên tiếp tục trong tay  công kích, giết hại  một đám phê  con kiến. Tâm lý phiền  nghĩ trực tiếp phóng hỏa thiêu  chúng nó. Đáng tiếc, ta cũng chỉ có thể nghĩ nghĩ, bởi vì, nơi này là nguyên thủy rừng rậm, là bị bảo hộ  thế giới di sản. Cho nên, không bị cho phép ở chỗ này phóng hỏa đốt lâm. Thân ở trên đều là như vậy biến dị quái vật  máu, tanh hôi  hương vị bị nghẹn nhân thập phân  nghĩ phun. Chính là, vì  không trở thành chúng nó  lương thực, ta duy nhất có thể làm  chính là giết, không ngừng  giết chết chúng nó, như vậy mà thôi. Vốn, tình hình thực tế lực tới phân  lời nói, chúng ta phải có thể tham gia tổng tiến công. Chính là Yellmi cự tuyệt. Cho nên, ta tự nhiên cũng cự tuyệt . Bởi vì, nếu như ta đi, như vậy tiểu Kiệt, hoặc là Killua cũng sẽ bị bị thay thế. Đương nhiên, có lẽ ta như thế làm mới là chính xác . Chính là, có chút thời điểm trực tiếp đối mặt tàn khốc  vận mệnh, đối phó bọn hắn  lớn dần cũng không phải không hữu ích xử. Killua thẳng đến ly khai không gian  trung thời đều không có nghĩ thấu nhượng hắn trực giác có vấn đề  địa phương là cái gì. Mà ta, cũng không rõ ràng vậy cái nhất định còn ở mặt trên  cung điện lý  vậy cái nhân loại cờ tay đối phó trở thành nhất như thế nào  dị số. Nhưng là, ta hi vọng  là, bọn hắn có thể nhất như bọn hắn xuất phát thời sở quyết tâm , không có do dự  xuất thủ, cho dù khả năng liên vậy cái nhân loại nữ hài nhi cùng nhau giết chết. Còn sống trở về, là ta đối phó bọn hắn mong đợi. Chỉ là, trong những người này, có mấy cái có khả năng còn sống trở về ni?

"Oánh tình tiểu thư. Ngươi, rất lợi hại. Chân ý ngoại, Kurapika cư nhiên có thể bảo hộ ngươi ni." Ta đứng tại vậy nữ hài tử  bên cạnh. Đạm đạm đảo qua nàng mãn thân  huyết tinh. Này nữ hài tử, quả nhiên có vấn đề.

"Ta vậy cái thời điểm lần đầu thấy con kiến, dọa cương ." Oánh tình lăng  một chút. Này nữ nhân, là Leo lực  sư phó sao? Hảo lợi  nhãn tình a. Hơn nữa, nàng hảo cường, hòa Kuroro đứng chung một chỗ cư nhiên một chút cũng sẽ không lạc  hạ phong? Còn, hoàn toàn không thụ ảnh hưởng?

"Phải không? Vậy chính ngươi nhất người muốn cẩn thận chút. Dù sao, này đó đông tây bên trong tới cùng có ghê tởm đến cái gì trình độ chủng loại, ai cũng nói không chuẩn." Cứng đờ ? Nói dối cũng là muốn kỹ xảo . Ngươi cho rằng ngươi là tại đối phó ai nói chuyện? Không nói dối không đại biểu ta nhìn không thấu được không? Liền chờ ngươi chính mình không chịu nổi tính tình hảo . Ta nhẹ nhàng nhất vọt nhảy đến  thụ thượng, hướng về Leo hòa Kurapika  phương hướng đuổi theo. Bọn hắn lưỡng cái nhượng nhân không biện pháp yên tâm.

"Sư phó. Ngươi không thụ thương đi." Leo lực thấy đứng tại trước mặt mình vẻ mặt lười nhác, tay lý  đao liền như vậy tùy ý  gánh vác ở trên vai  nữ nhân. Vô pháp bỏ qua nàng hiện tại cơ hồ gần thành  nhất người máu  sự thật.

"Ân, vốn là suýt tý nữa bị mỗ cái con kiến đánh lén một chút . Bất quá, có nhân hợp thời  giúp một chút vội. Các ngươi còn hảo đi." Đánh giá  một chút chỉ là thân thượng có chút tiểu thương  Kurapika hòa Leo lực. Ta hơi chút yên tâm  chút.

"Jenny. Giúp ngươi  nhân là hắn sao?" Kurapika xem  hòa Jenny cùng nhau xuất hiện  Kuroro, nhãn thần hơi hơi lóe lên một cái. Hắn giúp Jenny? Không phải đánh lén, mà là giúp đỡ sao? Này, khả năng sao?

"Ân." Ta cũng rất giật mình. Nếu như là ta gặp được hắn thụ tập. Ta đại khái hội ngồi xem.

Kuroro chỉ là gật đầu. Kỳ thật hắn đối phó chính mình  hành vi cũng rất nghi hoặc. Vì cái gì muốn giúp nàng. Liền tính vậy con kiến thực  thành công, đại khái cũng chỉ là nhượng nàng thụ điểm không ảnh hưởng toàn cục  tiểu thương đi. Vì cái gì nhất thấy nàng khả năng vô pháp đánh trả  thời điểm, thân thể cư nhiên hội chính mình động  lên ni? Chờ đến hắn chú ý  thời điểm, hắn đã đem vậy chỉ đánh lén nàng  con kiến giết chết . Thấy nàng vậy thời hơi hơi giật mình  phản ứng, hắn cư nhiên trong phút chốc sinh ra  một loại phẫn nộ? Vì cái gì muốn sinh khí ni? Không phải cả chính mình đều kỳ quái vì cái gì hội làm ra vậy chủng mạc minh kỳ diệu  hành vi sao? Vậy thông minh như nàng hội đối phó chính mình  làm pháp giật mình, có cái gì đáng giá chính mình sinh khí  ni? Vốn định đi cho xong việc, rồi lại lần nữa vô pháp khống chế vậy  lưu tại  cạnh nàng. Thấy nàng toàn thân là máu thời vậy chủng hảo tượng trái tim hơi hơi co rút lại  cảm giác tới cùng là cái gì? Vì cái gì ở chung với nàng thời chính mình tổng là hội sinh ra rất nhiều kỳ quái , mạc minh kỳ diệu  cảm giác ni?

Leo lực nhăn  hạ mi. Sư phó cùng với hắn xuất hiện  nháy mắt, hắn cư nhiên cảm thấy bọn hắn hội cùng nhau tới tình lý đương nhiên? Hắn nên sẽ không là điên  đi. Cư nhiên sinh ra như vậy đáng sợ  cảm giác.

"Đoàn trưởng. Này phụ cận đã thanh lý xong rồi." Tín trường hòa mã kỳ  đến nhượng Kurapika vô ý thức  nắm chặt  tay lý  song đao.

"Cung điện vậy biên ni?" Kuroro ngồi ở chỗ ấy đạm đạm  vấn đạo, phảng phất hắn là nhất cái kiêu ngạo  đế vương, mà không phải nhất cái mãn thân vết máu  phu quét đường.

"Tựa hồ có chút vấn đề. Vậy biên  trình độ kịch liệt rất quỷ dị. Zoldyck gia  thiếu gia đi  vậy biên." Mã kỳ nhìn thoáng qua dựa vào  thụ đứng ở một bên, cả người sát khí tận trời  nữ nhân. Nguyên lai, nàng cũng có như vậy  thời điểm sao? Hiện tại, rất cường.

"Ta cũng quá khứ." Lo lắng đệ đệ sao? A a, ta cũng lo lắng a! Sư phó cũng ở chỗ ấy đi.

"Mã kỳ, tín trường, theo ta đi." Đứng lên, Kuroro quay đầu nhìn thoáng qua Leo lực hòa Kurapika."Leo lực tiên sinh phải cũng không có xem quá Jenny chiến đấu thời  bộ dáng đi. Cùng nhau đi sao?" Này người tuổi trẻ, là chính mình  nhi tử xem trung  phụ thân nhân tuyển. Thực nghĩ giết  hắn, ở chỗ này.

Leo lực hòa Kurapika cùng tại Kuroro  thân hậu, hòa mặt khác  lưỡng cái con nhện cùng nhau hướng về cung điện  phương hướng hướng  ra đi. Một đường thượng con kiến  thi thể nơi nơi đều là, từ miệng vết thương tới xem, toàn là nhất đao toi mạng.

Đệ 19 chương

"Bị phát hiện ?" Xuyên quá lão nhân hòa kiệt nặc gia gia vậy biên, ta thấy đứng tại Killua hòa tiểu Kiệt bên cạnh  nam nhân. Quả nhiên, vẫn là tới  nơi này a.

"Ngươi nghĩ chết sao?" Yellmi nhìn thoáng qua hỗn thân là máu, lại quải  nhất trương ấm áp tươi cười  nữ nhân. Nàng sẽ không cảm thấy chính mình hiện tại này cái bộ dáng cười được tái ôn nhu đều rất không có sức thuyết phục sao?

"Ân. Không kém nhiều đi. Không nghĩ chết  lời nói, ta liền thành thành thật thật  ngốc ở ngoại vi đương phu quét đường ." Nhìn thoáng qua vết thương chồng chất  tiểu Kiệt hòa Killua. Bên cạnh  vậy cỗ thi thể? A a, thành công  sao? Đáng tiếc, cho dù thành công  báo thù, chính là, nguy hiểm vẫn tại a.

"Các ngươi lưỡng cái đi xuống." Yellmi nhìn thoáng qua chính mình  đệ đệ. Hắn là biến cường , chính là, còn không đầy đủ. Hiện tại, đã được đến đầy đủ  giáo huấn  đi.

"Tiểu Kiệt. Nghỉ ngơi một chút, sau đó tái cùng nhau thượng đi." Nhìn thoáng qua cau mày còn không nghĩ buông tha cho  tiểu nam sinh. Ta cười  một chút, mũi đao trụ , tay trái nhẹ nhàng  so đo đã bị Yellmi tiếp nhận  đại con kiến. Chúng ta, cũng chỉ là kéo tay. Lão nhân hòa kiệt nặc lão gia gia mới là tay đấm. Bọn hắn vậy chút, phải cũng không kém nhiều  đi.

Xa luân chiến. Không sai, hiện tại chúng ta tại làm  chính là này cái. Minh bãi  chính là muốn dùng biển người chiến thuật kéo chết vậy cái kiến vương. Lão nhân hòa kiệt nặc gia gia tới đây không bao lâu, sư phó cũng tới bên này tụ lại . Thấy sư phó chỉ là cánh tay thượng thụ  chút không quá trọng  tiểu thương. Ta trường trường thở ra. Vậy  hậu, ta liền thành  nhân viên hậu cần. Phụ trách vi sở có tham chiến giả trị thương, hồi phục  thuần hậu cần. Xem  bị vây tại trung gian  kiến vương, ta cảm thấy nó rất ngu xuẩn. Chỉ cần nó càng thông minh một vài, không muốn như vậy kiêu ngạo  mạc minh kỳ diệu  lời nói, nó đại khái có thể bày ra thế yếu  bộ dáng, bảo trụ chính mình  mệnh. Như vậy  lời nói, nó liền còn chính là này thế giới  trí mệnh nguy hiểm. Đáng tiếc! Nó chỉ có ngu xuẩn  trí lực lại không có chân chính  trí tuệ. Bất quá, cũng hảo. Nếu như nó như vậy giảo hoạt  lời nói, lại thế nào khả năng làm ầm ĩ ra như vậy đại  động tĩnh a!

"Jenny không tham chiến không sao cả sao?" Lui  xuống dưới  Kuroro đi đến Jenny  bên cạnh duỗi ra chính mình bị đánh gãy  cánh tay. Nói tới. Này bàn tay đoạn  nhiều lần  a.

"Ân. Nếu như ta cũng tham chiến, vậy liền không biện pháp cam đoan đối phó tất cả nhân kịp thời trị liệu." Duỗi ra nhất bàn tay phóng tại trên cánh tay hắn xem  bị niệm ôm trọn  cánh tay chậm rãi khôi phục, ta ngẩng đầu nhìn hắn một cái."Tận lực không muốn nhượng này bàn tay lại một lần nữa thụ thương . Hội ảnh hưởng nó  linh hoạt độ . Đương nhiên, trước mắt còn không có vấn đề." Thực lộng không hiểu, vì cái gì hắn tổng là nhượng này bàn tay tiếp được công kích, này là một loại thói quen xấu đi.

"Chúng ta đối phó địch  lời nói, ngươi sẽ công kích sao?" Kuroro cười  lên.

"Không. Ta bình thường chỉ công kích trí mệnh xử." Không có ngược nhân  thói quen. Tối hảo là một chút liền có thể giết chết, như vậy, hắn không thống khổ, ta cũng không phiền toái. Bất quá, hắn hội như vậy tận lực  liên tục nhượng chính mình  đồng nhất bàn tay thụ thương. Nên sẽ không hòa tây sách vậy tên gia hỏa một dạng tại mê hoặc cái gì nhân đi.

"Yellmi." Thấy Kuroro  tay chữa khỏi ly khai  hậu. Ta đạm đạm mở miệng. Kuroro liền biết chủ động  chữa khỏi chính mình. Vì cái gì này cái liền nhất thanh không vang  lộng được hảo tượng hắn không thụ thương một dạng.

"Chết không được." Đứng lên, đi đến Jenny  bên cạnh. Xem  nàng chỉ là vừa nhấc tay, chính mình cư nhiên sinh ra  một loại bị cái gì đông tây bao chặt  cảm giác. Chẳng hề chán ghét, cũng không có nguy hiểm  cảm giác. Rất ấm áp, cũng rất mềm nhẹ. Bất quá, này hòa nàng vẫn dùng  trị liệu thuật không giống nhau a. Yellmi xem  Jenny, khó được  chớp  chớp nhãn tình.

"Này là đặc biệt phục vụ. Cẩn thận chút. Ngươi là nhân loại, không phải máy móc." Thực là, Zoldyck gia  toàn là quái thai. Killua vậy cái tử tiểu quỷ cũng là như vậy. Không xem kiệt nặc gia gia như bọn họ, có thương cũng không trị a. Thực là, vì cái gì bọn hắn này đồng lứa  huynh đệ đều như vậy khó chịu a.

Này là đặc biệt  chiêu thuật đi. Yellmi như thế kết luận. Nàng vẫn dùng  trị liệu thuật là rất phổ thông , nhưng chẳng hề đối ứng chính nàng  niệm hệ. Đương nhiên, nàng từ người khác nơi đó học trộm  hảo nhiều chẳng hề đối ứng chính mình hệ biệt, nhưng là nàng cảm thấy hứng thú  năng lực. Là vì  ẩn tàng chính nàng  năng lực sao? Không, có lẽ thực  liền chỉ là bởi vì hiếu kỳ hòa cảm thấy hứng thú đi. Này nữ nhân, tuyệt đối làm được ra này loại chuyện.

*** *** *** *** *** *** ***

"Jenny. Đối phó vậy cái Kuroro, ngươi có cái gì tưởng pháp sao?" Thản á ngồi tại đồ đệ mình bên cạnh. Xem được ra, nàng cũng không có đặc biệt đối phó Kuroro so khác nhân càng đặc biệt. Chính là, mỗi khi bọn hắn lưỡng cái trạm cùng một chỗ  thời điểm, thường thường hội sinh ra một loại tự nhiên đến nhượng chính mình đều vô pháp bỏ qua  cảm giác. Hắn càng lúc càng lo lắng đồ đệ hội lại một lần nữa bị Kuroro thương tổn. Tuy rằng, trước  vậy một lần nàng căn bản liền quên , mà chính mình cũng là thông quá một vài con đường mới tra ra .

"Kuroro? Hắn là người nguy hiểm vật. Rất thông minh, rất lý trí, rất giảo hoạt, phi thường  khó chơi. Nếu như Kurapika  mục tiêu không phải hắn  lời nói, hoặc giả nói, hắn  mục tiêu không phải Kurapika  lời nói, ta không nghĩ hòa này loại người có quá nhiều liên lụy." Không tiểu tâm sẽ chết người . Đương nhiên, chỉ  là chính mình. Ta sẽ không hòa chính mình  cái mạng nhỏ trở ngại .

"Phải không? Đối phó . Lần này trở về chúng ta hội tạm thời lưu tại Zoldyck gia nhất đoạn thời gian. Ngươi cũng mang  tiểu cuồng cùng nhau đi. Ta không quá yên tâm một mình ngươi ở bên ngoài." Thản á tối không yên tâm  là vậy cái Kuroro còn hội quấn quít  chính mình  đồ đệ không phóng. Dựa theo tiểu cuồng đối phó vậy nam nhân không hề đạo lý đáng nói  hảo cảm, Jenny là rất không có khả năng cự tuyệt hắn  tiếp cận .

"Hảo a. Dù sao ta hòa Leo tới  thời điểm liền đem tiểu cuồng tống đến vậy nhi đi ." Đại khái có thể tạm thời ngăn cản tiểu cuồng chuồn êm bước chân  liền chỉ có Zoldyck gia  vậy cánh cổng .

"Phải không? Vậy vừa lúc. Bất quá, cũng phải. Có thể tạm thời ngăn trở vậy cái tiểu quỷ bước chân  cũng vậy cánh cửa ." Thản á nghĩ một lát nhi. Khó quái Yellmi cư nhiên cũng chạy tới . Xem tới là bởi vì Jenny đi hắn gia nhờ hài tử  thời điểm hắn biết  đi. Bất mãn  đi. Bất quá, hắn trở về hậu  sắp sửa nhận lấy  trừng phạt. Có lẽ, phải bang hắn giải vây một chút tương đối hảo. Bất quá, nhớ được hẳn là càng giải vây phạt  càng nặng đi. Vẫn là không yếu hại nhân .

"Sư phó. Lão nhân nói muốn cấp ta nhất ngôi sao. Ta hảo tượng gì cũng không làm đi." Liền thanh  mấy chỉ liên mặt bàn đều thượng không đi  phá con kiến mà thôi.

"Ân. Hội trưởng nói quá. Hắn nói cám ơn ngươi chữa khỏi  tất cả tại tối hậu quyết chiến thời còn sống  thợ săn. Này nhất ngôi sao là vì  khen ngợi ngươi  hiến dâng tinh thần ." Kỳ thật lão nhân đại khái chính là xem hảo tự gia đồ đệ  tiền cảnh . Bất quá, đại khái muốn nhượng hắn thất vọng . Tự gia đồ đệ nếu như không phải đặc thù tình huống hạ  lời nói, cùng vốn là cả ngón tay đầu đều lười phải nâng một chút  loại hình. Này ngôi sao chính là hắn tự nguyện tống . Không phải chúng ta đi muốn  nga.

"Vậy chính là nói, tuy rằng rất chột dạ, vẫn là cầm  hảo?" Sư phó tại hưng tai nhạc họa a. Bất quá đối tượng hảo tượng không phải ta. Ân. Chỉ cần không phải ta liền hảo, ai ái gặp xui cũng đều là tự tìm  thôi.

"Không sai. Đối phó , ngươi đồ đệ ni? Hắn lần này  biểu hiện không sai a." Còn thật làm cho nhân giật mình, cư nhiên như vậy ngắn  thời gian lớn dần không ít a.

"Hòa Kurapika cùng một chỗ. Đối phó . Sư phó. Vậy cái oánh tình, nàng hảo tượng là cố ý lừa Kurapika tới nơi này . Hơn nữa, nàng rõ ràng liền so Kurapika cường, lại cố ý dẫn Kurapika hòa con kiến đánh nhau. Ta hoài nghi nàng có vấn đề." Vậy cái oánh tình hiện tại cũng hòa chúng ta tại đồng nhất chiếc tàu bay thượng. Hoặc giả phải nói tất cả còn người còn sống đều tại đồng nhất chiếc tàu bay thượng đi. Đương nhiên, một khi ly khai  này chiếc tàu bay, như vậy này cái đồng minh cũng biến mất , từ nay, lộ chính là lộ, cầu chính là cầu, địch nhân cũng không là bằng hữu nữa .

"Lão nhân vẫn rất chú ý nàng. Vậy cô bé gái hảo tượng cũng là Lưu Tinh nhai  xuất thân a." Thản á nhìn ngoài cửa sổ có như hơi nước bình thường  tầng mây."Không muốn đối phó Kurapika nói đi. Trừ  Killua vậy đứa bé ở ngoài, người khác liền đều trước không muốn nói ." Liền tính nói , cũng chỉ có vậy đứa bé sẽ có cảnh giác đi. Khác mấy cái, tư chất là rất hảo, chính là đều quá dễ dàng dễ tin .

"Là , sư phó. Tuy rằng ngươi thương  không trọng. Bất quá, lần này ngươi xem ra rất khổ cực a." Cả người đều rất nặng nề  cảm giác a.

"Đương nhiên khổ cực. Ta cự tuyệt  kế tiếp  đến tiếp sau. Ta nói với ngươi quá đi. Vậy loại sinh vật, không phải có nhân công sửa chữa quá  vết tích sao. Hiệp hội vậy biên đã tra ra . Hiệp hội đã biểu quyết thông quá . Muốn tiến hành quét sạch. Ta, không nghĩ tham gia vậy chủng không phân thiện ác  giết hại." Vậy địa phương chẳng hề khả năng nhất cái người vô tội đều không có . Chính là, sẽ gọi là  đại nghĩa  hạ, lại muốn bị nhân tàn sát hết. Này, chẳng hề công bình!

Đệ 20 chương

"Phải không? Quét sạch a!" Khó quái sư ngươi nhẹ nhàng không lên. Ta nghe  cũng cảm thấy rất khó chịu a! Đối phó trụ tại vậy khu  phổ thông nhân tới nói, đây chính là một lần tai nạn. Không hề lý do  bị nhân giết hại. Liền chỉ là bởi vì tại bọn hắn vậy khu xuất hiện  khai phá ra đáng sợ vũ khí sinh vật  phạm tội ác vì hòa phạm tội giả."Sư phó, là nơi nào?" Ta khép  một chút nhãn tình.

"Đông Doanh. Nhất hòn đảo quốc." Chẳng qua, vậy hòn đảo quốc tựa hồ tổng là hội ra cái gì phiền toái sự. Lần trước ra  nhất bầy mang  độc khí đạn nơi nơi loạn phóng  khủng bố phần tử. Lần này lại ra  này chủng đáng sợ  giống loài. Hiệp hội lý bất mãn cho tới nay đối phó vậy biên  dụ dỗ chính sách đã rất lâu . Nghe nói liên 287 kỳ bên trong hợp cách  vậy cái Đông Doanh thợ săn cũng bị đứng vào  bị quét sạch  danh sách bên trong.

"Ta nhớ được thượng nhất kỳ  hợp cách giả lý." Đông Doanh? A a, ta có nên hay không hưng tai nhạc họa ni? Đồng dạng  nhất cái dân tộc, đồng dạng  nhượng nhân chán ghét. Mà bất đồng  là, ở chỗ này, bọn hắn liền muốn bị triệt để  mạt tiêu . Liền muốn từ này thế giới  bản đồ lý biến mất . Mà tại ta xuất sinh  địa phương, bọn hắn có lẽ còn ở chỗ ấy kêu gào không ngừng ni.

"Hắn cũng tại danh sách hàng ngũ." Thản á xem  bên ngoài. Thấu quá sương mù  tầng mây, xanh thẳm  bầu trời tựa hồ bị bịt kín  nhất tầng lụa mỏng, lộ ra nhất cổ lờ mờ cảm.

"Sư phó! Ngươi hòa thản á lão sư tại liêu cái gì ni?" Leo lực hòa Kurapika cùng nhau đi  tới đây. Ngồi tại ta hòa sư phó  đối diện.

"A a, Leo. Tại ta sư phó cũng tại  thời điểm gọi ta Jenny liền hảo . Ngươi đều không sợ loạn cực kỳ a." Thực là, hắn lại là nghiêm túc thật sự, phải rất đã sớm nói , chúng ta niên kỷ không kém nhiều, không cần đặc ý gọi ta sư phụ , đại khái có thể gọi ta  danh tự a.

"Nga! Vậy cái, Jenny." Leo lực không quá không biết ngượng  trảo  trảo đầu.

"Jenny. Ngươi hòa sư phó xem ra hảo tượng tại nói chuyện gì rất trầm trọng  đề tài a." Kurapika xem  xem tình tự đều không phải rất cao  lưỡng người.

"Ân. Chúng ta tại nói nơi này  hậu hiệp hội vậy biên yếu tiếp tục  quét sạch hoạt động. Nơi này  sự tình đã bị tra thanh là nhất hòn đảo quốc thượng tiến hành vi phạm lệnh cấm  vũ khí sinh vật nghiên cứu mà sinh ra  hậu quả. Hiệp hội vậy biên đã biểu quyết thông quá . Muốn đối phó trên hòn đảo kia  tất cả nhân tiến hành quét sạch hoạt động. Bất luận thiện ác." Thấy Kurapika hòa Leo lực nháy mắt biến sắc  mặt. Xem được ra, bọn hắn cũng rất khó tiếp thu này chủng được cho tàn khốc  quyết đoán đi. Hơn nữa, này cư nhiên thị phi quan phương  thợ săn hiệp hội làm ra  kết luận. Mà không phải toàn thế giới liên minh  trưởng lão viện.

"Như vậy. Có thể hay không quá mức võ đoán ." Kurapika nhéo  một chút tay. Hắn đại khái lại nghĩ đến hắn bị giết hại  tộc nhân  đi.

"Phải nói, hiệp hội lần này có mượn đề tài để nói chuyện  hiềm nghi. Lão nhân tự mình xuất thủ, lại vừa lúc không ở đây, vậy chút nhân hội tại chúng ta còn không có giải quyết nơi này  tình huống  hạ cũng đã làm ra kết luận, không phải đã có thể nói rõ hết thảy ?" Hiệp hội, cũng không phải bền chắc như thép.

"Chúng ta. Có thể không tham gia đi." Leo lực nhăn  hạ mi. Hòa thanh lý tàn sát nhân loại  con kiến không giống nhau. Hắn không có không phân thiện ác  giết hại đồng loại  ham mê.

"Đương nhiên. Các ngươi lưỡng cái đều không cần đi. Bởi vì. Ta hòa sư phó muốn mang các ngươi đi Zoldyck gia làm khách." Chống càm. Ta cũng vọng  cửa sổ ngoại  bầu trời.

"Zoldyck gia?" Leo lực sững sờ  xem  đã quay đầu xem  chính mình  Jenny.

"Phải. Tiểu Kiệt cũng hội tạm thời hòa ta về nhà." Killua hòa tiểu Kiệt cũng đi  tới đây. Phân biệt ngồi tại hai bên  bên ngoài rìa."Đại thúc, ngươi hòa ta gia là cái gì quan hệ a?" Killua xem  thản á một hồi.

"Tiểu hài tử không tất yếu biết. Dù sao sẽ không hòa ngươi gia vì địch. Vị lai  Zoldyck đại nhân." Thản á quay đầu xem  một hồi Killua, mang  điểm trò đùa hước  đánh phát  hắn  vấn đề.

"Thiết! Nhỏ mọn." Killua cong miệng. Chuyển quá mắt xem  một hồi Jenny."Ngươi hòa vậy cái Kuroro  quan hệ rất hảo sao?" Hắn có thời thấy bọn hắn đứng chung một chỗ thời cư nhiên không có đạo lý hết sức hài hoà. Tiểu Kiệt có một lần đều dọa đến .

"Sẽ không. Ta hòa hắn nhận thức  nguyên nhân vẫn là bởi vì hắn  đồng bạn lý có nhất người là hòa ta cùng thời thông quá thợ săn cuộc thi  bạn cũ." Nếu không bởi vì vậy thứ sư phó phái ta ra môn thời gặp được  hiệp khách, ta là không thể nào hội nhận thức Kuroro . Hơn nữa, ta hòa hắn, trước giờ cũng không tính được rất thục. Liền tính tằng vì  báo đáp hắn cứu  ta nhi tử, cùng với lân cận giám thị lưu hắn ở trong nhà trụ quá một lúc, ta cũng không cho rằng ta hòa hắn có nhiều thục.

"Na cái?" Tiểu Kiệt bỗng nhiên hiếu kỳ  lên. Lữ đoàn lý cũng có nhân là thợ săn không? Vậy hắn vì cái gì muốn đi làm cường đạo, giết lung tung nhân ni?

"Ân. Chính là vậy cái búp bê mặt . Hắn kêu hiệp khách." Hiếu kỳ sao?

"Ngươi là thế nào nhận thức Kuroro ?" Killua tổng cảm thấy Kuroro đối phó nàng  thái độ tựa hồ đã nhận thức rất lâu   cảm giác. Bất quá, này nữ nhân nói  cũng không phải nói dối a.

"A a. Tam năm trước. Có một lần sư phó xem ta ở trong nhà quá rảnh rỗi liền đem một mình ta đá ra gia môn, nhượng ta đi tìm nhất cái gì ma vương  ngọc. Kết quả, ta tại tìm vậy cái không biết tại na cái chim không bay qua  địa phương  phần mộ  thời điểm vừa lúc gặp được  đồng dạng muốn đi nơi đó  hiệp khách.  hậu, hắn liền mang  ta cùng nhau đi . Tái  hậu, liền nhận thức Kuroro . Bởi vì bọn hắn vừa lúc là đi vậy địa phương trộm mộ ." Ta nhìn thoáng qua sư phó nháy mắt đại biến  sắc mặt. Ở trong lòng lè lưỡi. Sẽ không đều tam niên  còn nghĩ mắng ta đầu cơ trục lợi đi.

"Ngươi, cư nhiên cùng  nhất quần đạo mộ tặc đi tìm đông tây. Ta, thực là phục  ngươi ." Killua cảm thấy này nữ nhân, thực là không thể nói được. Nàng cư nhiên tình lý đương nhiên  cùng  nhất quần đạo tặc đi tìm đông tây, còn nói được nhất phó chính mình rất chiếm tiện nghi  bộ dáng.

"Có cái gì quan hệ. Dù sao bọn hắn không hủy  cổ mộ, chỉ là cầm  vật bồi táng. Thợ săn nhóm đi khai phá cổ mộ  thời điểm hội lưu lại  cũng đại bộ phận đều là văn tự tư liệu đi. Khác  không phải một dạng đều hành vi chiến lợi phẩm người cất chứa ? Thực chất không cái gì bất đồng thôi." Thợ săn trung cửu thành  nhân đều như vậy làm. Đơn liền này nhất hạng, thật sự không thể nói lữ đoàn cái gì ."Đương nhiên, sau, hiệp khách tới xem ta  thời điểm hắn cũng ở đây. Vậy cái thời điểm ta gia tiểu cuồng cũng gặp quá hắn một lần. Sau liền mất a. Tái tới, chính là tại York hâm, ta mang tiểu cuồng đi tìm Leo  thời điểm ." Tái  hậu liền không cái gì khả nói  . Ta  hành động cơ bản cũng là toàn trong veo .

"Thực , là như thế sao?" Tiểu Kiệt tựa hồ rất giật mình. Đương nhiên, hắn giật mình  là ta nói  thợ săn nhóm đối phó cổ mộ trung vật phẩm  phương thức xử lý.

"Không sai. Hòa Jenny nói  không kém nhiều. Bình thường sẽ bị lưu lại  đều là không cái gì giá trị thị trường, chỉ có lịch sử giá trị  đông tây. Bất quá, tiểu Kiệt, ngươi có thể vì ngươi  phụ thân kiêu ngạo, hắn là số rất ít hội giữ lại tất cả cổ mộ triệt để hoàn chỉnh  thợ săn trung  nhất cái. Hắn sở khai quật  mấy tọa di tích trung  đồ cổ hòa tác phẩm nghệ thuật cơ hồ đều bị hắn quyên cấp  đương địa  nhà bảo tàng hòa lịch sử nghiên cứu cơ cấu." Thản á cười  chớp  chớp nhãn tình.

"So với bọn hắn, ngươi, rất cường sao?" Killua ngừng  hảo một hồi. Xem  cơ hồ hoàn toàn vô pháp phán đoán thực lực  nữ nhân.

"Này cái a! Ta không dám nói được quá mãn. Nhưng là muốn là đối thủ chỉ có nhất cái, hoặc là lưỡng cái trong vòng. Ta đại khái không cái gì vấn đề." Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là ta nghiêm túc  tình huống hạ.

"A!" Tiểu Kiệt sững sờ  ra thanh. Jenny như vậy lợi hại sao? Vẫn cho là Jenny phải chỉ là cường hơn mình nhất điểm điểm . Tiểu Kiệt nhíu mày.

"Có cái gì vừa ý ngoại . Bằng không, ngươi cho rằng ta bằng cái gì có được giáo đạo người khác  tư cách? Hoặc giả ngươi cho rằng, ngươi có thể chỉ đạo Leo sao?" Thực là, đương ta hòa ngươi nhất tầng sao? Tiểu đần độn.

"Tối hậu tái hỏi nhất cái. Ngươi hòa ta đại ca ai càng lợi hại?" Killua cười tít mắt  tiến đến Jenny phía trước. Xem  nàng rất nỗ lực  ở chỗ ấy nghĩ a nghĩ . Có chút gấp gáp.

"Ta cũng không quá rõ ràng. Ta không hòa ngươi đại ca động quá tay. Hơn nữa, hắn so ta còn hội giấu, chỉ xem được ra là cao thủ, nhưng là tới cùng cao bao nhiêu, không có động thủ đánh quá, rất khó phán định đoạn." Một chút trương dương đều không có. Hòa phía trước này cái đầu đầy lông trắng  tiểu quỷ minh hiển không phải nhất cái loại hình. Này tiểu quỷ thân thượng  khí thế kiêu ngạo đến không thể tại kiêu ngạo  nông nỗi .

"Cái gì thôi. Vậy còn nghĩ như vậy lâu. Khi phụ nhân a." Killua nhăn  mi ngồi  trở về.

"Ta là tại nghiêm túc  cân nhắc a. Cũng nghĩ tận khả năng  thử  tương đối một chút thôi. Đáng tiếc, hắn trừ bỏ bị nói trúng tim đen  thời điểm hội ngẫu nhiên bất mãn ở ngoài, trước giờ không thực  đối phó ta động quá tay a." Liền chỉ biết hỏi ta nhất câu ‘ ngươi nghĩ chết sao? ’

Đệ 21 chương

"Ngươi đoán được đại ca  tưởng pháp?" Killua  nhãn tình lại phát sáng lên.

"Tái nói liền giết  ngươi." Đạm đạm  thanh âm từ phía sau vang lên. Ta vô ý thức  lè lưỡi. Thành thật  che chính mình  miệng, tỏ vẻ cái gì cũng sẽ không nói . Triều Killua nháy mắt mấy cái. Không phải ta không giáo ngươi. Thật sự là hắn xuất hiện  thời cơ không quá hảo.

"Đã đến  sao?" Thản á  nhãn tình vẫn là nhìn ngoài cửa sổ, ảnh ngược ở trên cửa sổ  nhãn tình vô pháp xem ra hắn hiện tại  tình tự.

"Là ." Yellmi xem  này cái tằng tại chính mình còn rất giờ ôm qua chính mình  nam nhân. Nhẹ nhàng  nháy một cái nhãn tình.

"Phải không? Hảo , đại gia chuẩn bị một chút đi. Tàu bay đại khái sẽ không rớt xuống. Chúng ta suy đoán được nhảy dù . Các ngươi tiểu tâm không muốn trực tiếp rơi vào môn bên trong nga. Sẽ bị công kích ." Thản á đứng lên, thanh âm hờ hững trung lưu lộ ra một loại lười nhác  hài hước.

"Ta là không thể lạp. Đại gia châm dầu nga." Lại là nhảy xuống a. Cái gì thời điểm ta cũng có thể cường đến tượng lão nhân như thế, trực tiếp nhảy liên dù đều không cần a.

"Leo lực cũng không sự đi. Ngươi lần trước hòa Jenny cùng nhau nhảy  thời điểm nhảy thật sự lợi hại ni." Tiểu Kiệt chớp  hắn trong suốt  nhãn tình.

"Không cái gì tự tin lạp. Lần trước nhảy xuống  thời cơ đều là Jenny khống chế ." Jenny. Ai! Này chủng cách gọi thực là khó chịu a! Leo lực không quá tự tại  trảo  tóc.

"Yên tâm lạp. Ta hội tái chỉ đạo một lần . Chỉ cần các ngươi không nhảy sai. Suy đoán sẽ không như vậy bối  rơi vào môn lý ." Một bên triều nhảy dù môn đi một bên tùy ý  nói. Sau đó tại khoái đi đến nhảy dù địa điểm  thời điểm, thấy  nhượng ta khẽ nhíu mày  nhân. Bọn hắn nên sẽ không cũng muốn ở chỗ này hạ thuyền đi."Kuroro tiên sinh này là?"

"Chúng ta đương nhiên cũng cùng nhau ly khai. Ta không có tham gia đến tiếp sau tiết mục  hứng thú. Yên tâm, chí ít các ngươi như vậy nhiều nhân  thời điểm, ta sẽ không động thủ ." Kuroro xem  vô ý thức  đem vậy người thiếu niên chắn tại phía sau mình  nữ nhân, tâm lý nhất trận không hiểu  nổi nóng.

"Nga. Vậy được rồi. Không để ý  lời nói, vẫn là do ta tới chỉ thị, có thể sao?" Ta đứng tại đã rộng mở  kho thóc môn bên cạnh, ý tứ tính  hỏi một câu.

"Đương nhiên có thể." Này nữ nhân rất khiến người ngoài ý, lần trước nhảy quá một lần, nàng  chỉ thị rất đáng được tin cậy.

"A! Nếu không chúng ta tái không nhảy  lời nói liền khả năng thực  nhảy vào môn bên trong  lời nói. Ta còn thực nghĩ tái chờ lâu một hồi." Ngồi xổm tại kho thóc môn bên cạnh, ta xem  dần dần biến tiểu  tam đóa dù hoa nhỏ giọng  cằn nhằn .

"Chúng ta nhân nhiều." Tiểu Kiệt kiên định  quyết định  quần ẩu  chủ ý. Không sai, có tiến bộ, không tính toán đi đơn đấu.

"Hảo! Tam người một tổ. Tiểu Kiệt, Killua, Leo, các ngươi tam cái chuẩn bị sẵn sàng. Bắt đầu đếm ngược. Ta đếm tới linh liền nhảy." Thử tốt tốc độ gió. Ta đếm ngược, xem  bọn hắn không chút do dự  nhảy xuống. Ta cư nhiên nghĩ đến  ta lần đầu tiên từ trên phi cơ nhảy dù thời  tình cảnh. Biết rõ rành rành sẽ không ra nguy hiểm vẫn là rất sợ ni. Ta nhớ đến lúc ấy là nhắm mắt lại nhảy xuống . Liên kéo ra khóa khấu  tay đều tại phát run. Có ai nghĩ được đến, ta hiện tại cư nhiên cũng đứng tại kho thóc môn  địa phương chỉ thị người khác  nhảy dù  ni.

"Yên tâm. Bọn hắn đã đi ." Killua xem  xem một bên chỉnh lý dù bao một bên tả hữu xem xét  nữ nhân. Này nữ nhân tại còn sa sút   thời điểm cũng đã bày ra trạng thái chiến đấu . Vậy cảm giác, thực  hảo cường a.

"Phải không? Còn hảo. Hại ta bạch khẩn trương ." Trường thở một hơi. Không phải ta không tin tưởng Kuroro  lời nói. Mà là, bởi vì ta không dám tin tưởng. Muốn biết nếu là quá mức dễ tin, chết  nhân chính là chính mình .

"Đối phó . Ta đột nhiên nghĩ đến nhất vụ việc. Vậy cái oánh tình tiểu thư không phải các ngươi  bằng hữu sao? Thế nào không có cùng nhau xuống dưới a!" Ta tại đại gia cửa trước  phương hướng đi  thời điểm đột nhiên nghĩ tới.

"Nàng nói nàng muốn đi tham gia đến tiếp sau." Killua không chút để ý  nhún vai. Mà tiểu Kiệt còn lại là cau chặt  mi, xiết chặt  chính mình  quả đấm. Xem tới, này không phải nhất cái nhượng nhân cao hứng  đề tài.

"Jenny. Ngươi đẩy một chút đi." Killua  tay vừa mới đụng đến môn thượng, đột nhiên lại thu  trở về. Xoay người xem hướng lười nhác  đứng ở một bên  nữ nhân.

"Nga. Hảo a. Các ngươi muốn tá quang sao?" Ta súy  xuống tay, đi đến đại môn phía trước tùy ý  đẩy ra  nhất cánh cửa tựa vào môn thượng triều bọn hắn xem. Xem  bọn hắn vẻ mặt khoái phát điên  biểu tình. Ta thực là vạn phân  cao hứng a. Thiết! Nghĩ thăm dò ta? Mỹ  các ngươi. Mới sẽ không nhượng các ngươi biết ta có thể đẩy ra các ngươi gia  ngũ cánh cửa ni.

"Không cần thăm dò . Nàng có thể đẩy ra ngũ phiến." Yellmi đệ nhất cái đương  tá quang giả. Từ bên cạnh ta đi qua. Ta phát thệ ta thấy triều ta chớp mắt. Này nam nhân, cư nhiên báo phục ta.

"Ngũ phiến a! Hảo lợi hại nga!" Tiểu Kiệt  nhãn tình thiểm a thiểm .

"Thiết! Ta cũng có thể đẩy ra tứ phiến." Ngũ phiến, này nữ nhân  khí lực không tiểu thôi. Xem nàng bộ dạng nhất phó xinh xắn lanh lợi  bộ dáng.

"Mau vào lạp. Các ngươi gia  môn rất trọng  chao ôi." Cũng không phải thực hết sức trọng lạp. Chỉ là như vậy đẩy  môn xem ra rất ngốc a. Tuy rằng ta tổng cộng liền khai  một bên.

"Mẫu thân!" Nhất cái thấu gấp gáp thiết , mềm mại  giọng trẻ con từ trong rừng cây truyền ra. Sau đó. Ta liền thấy  ngồi tại Zoldyck gia  xem môn chó thân thượng  tiểu cuồng."Mẫu thân hư hỏng! Liền chỉ mang  ba ba, đem tiểu cuồng ném một bên, bất quản ta ."

"A a, thế nào hội bất quản ngươi ni. Ngươi chính là mẫu thân  bảo bối nga. Nột, công công cũng tại nga, tiểu tâm hắn phạt ngươi nga." Nhéo  nhéo tiểu cuồng mềm mại  khuôn mặt, ta hôn một chút hắn  trán. Này cái tiểu đông tây vẻ mặt rất tịch mịch  biểu tình. Xem tới, này cái đại quá đầu  gia, nhượng hắn rất nhàm chán đi.

"Mẫu thân, ngươi không có thụ thương đi. Không có đi." Hắn có nghe tới chỗ ngồi ba đại thúc hòa cơ áo lông thẩm thẩm  nói chuyện. Rất sợ hãi mẫu thân cũng hội thụ thương, cũng hội không về được.

"Đần a! Ngươi gia nương hôn ta na hội như vậy nhược a." Thực là, cư nhiên nhượng nhi tử lo lắng. Xem tới, ta này cái đương ma  tấm gương trình độ còn không cường thôi. Xem  đại gia đều đã tiến xong rồi. Ta cũng ôm  thanh cuồng cùng nhau đi vào.

"Ba ba!" Rốt cục thấy Leo cũng tại  thanh cuồng nhãn tình lại là sáng ngời, chà  một chút, từ trong ngực ta nhảy đến  Leo lực  thân thượng, bát  sẽ không chịu động . Bộ dáng xem ra thực là khiến người ngoài ý  buồn cười.

Killua xem  quải tại Leo lực thân thượng  tiểu quỷ giật mình  một hồi. Này cái tiểu quỷ  mặt. Căn bản chính là Kuroro vậy gia hỏa  thu nhỏ lại bản thôi. Này tới cùng là thế nào nhất hồi sự a! Lần trước cũng không quá để ý. Lần này tái thấy. Thực là rất dọa người a. Nhìn xem tiểu Kiệt. Hắn tựa hồ không phát hiện. Bất quá, này cái tiểu quỷ nên sẽ không thực  chính là Kuroro  hài tử đi. Chính là, Jenny tam năm trước mới nhận thức Kuroro, vậy cái thời điểm, này cái tiểu quỷ đều đã bốn tuổi . Như vậy, đối phó . Jenny không phải tại sinh tiểu quỷ trước ra quá sự cố, đánh mất  ký ức thôi. Như vậy, nói bất định, là nàng không ra sự  thời điểm hòa Kuroro. Chính là, vậy cũng nói không thông a! Liền tính Jenny mất trí nhớ, chính là Kuroro lại không có. Vậy cái thời điểm hắn không phải có thể mã thượng xuất hiện  sao. Nhưng là —— Killua mệnh lệnh chính mình không muốn tái nghĩ . Bởi vì hắn nghĩ đến , vì cái gì Jenny trước giờ không biết nàng nhi tử  phụ thân là ai. Nàng, nói bất định là tại hài tử xuất sinh trước, bị vậy đứa bé  phụ thân, vứt bỏ .

Đệ 22 chương

"Leo. Ngươi muốn tái nỗ lực nga." Xem  thở hồng hộc  Leo lực. Ta ngồi ở trên tàng cây xem  hắn so ngày hôm qua trước thời gian  ngũ phút hoàn thành  luyện tập. Bất quá, này còn không đủ, ly ta cấp hắn định  quy định thời gian còn kém xa lắm ni.

"Jenny. Như vậy có thể hay không quá nghiêm  a. Chúng ta cũng không đạt được ngươi  yêu cầu a." Tiểu Kiệt ngồi xổm tại Leo  bên cạnh xem  hắn ngã xuống đất không ngừng  thở sâu.

"Sẽ không. Leo có thể làm được đến. Ta sẽ không cấp hắn vượt qua hắn năng lực ở ngoài  quy định. Tiểu Kiệt, ngươi hòa Killua cũng có thể làm được đến nga. Không có chân chính  nỗ lực quá, là không thể dễ dàng định luận  nga." Đương nhiên, các ngươi không phải ta  đồ đệ, ta không cái gì nghĩa vụ đặc ý giúp ngươi lạp. Bất quá, ngẫu nhiên nhắc nhở ngươi một chút, lại là có cũng được, không cũng chả sao .

"Sư phó. Ta ngày mai hội càng nỗ lực ." Leo lực nằm ở trên mặt đất, lại một lần nữa vì chính mình hạ  quyết tâm. Hôm nay đã so ngày hôm qua khoái . Ngày mai, nhất định có thể so hôm nay càng khoái .

"Rất hảo. Ta cần  chính là ngươi  kiên trì. Mục tiêu là dùng tới đánh vỡ , không phải dùng tới thần thương . Dùng chính ngươi  phương pháp chậm rãi biến cường đi. Như vậy, kế tiếp  tu luyện, không thể trộm lười nga." Ta ở trên tàng cây đứng thẳng thân thể, trực tiếp ly khai  Leo lực bọn hắn. Ta, cũng có chính mình  tu luyện muốn tiến hành.

"Oa! Leo lực, ngươi vẫn đều là như vậy luyện  a!" Tiểu Kiệt hòa Killua có chút bội phục Leo lực  luyện tập lượng . So bọn hắn  luyện tập còn càng khoa trương. Khó quái hòa Leo lực mới tách ra hơn nửa năm, tái kiến thời, cư nhiên hòa tại York hâm vừa mới gặp mặt thời hoàn toàn bất đồng. Jenny  nghiêm khắc thực là nhượng nhân rất ngoài ý muốn a. Hơn nữa, nàng  chỉ đạo phương thức rất kỳ quái ni. Chỉ biết cấp ra thực đơn hòa mục tiêu. Hết thảy đều muốn do Leo lực chính mình tới tiến hành. Không có bất kỳ đặc biệt  chỉ đạo. Đương nhiên, mỗi ngày đánh nhau  luyện tập thời thanh cuồng đều sẽ cho Leo lực chỉ chứng nơi này chỉ chứng nơi đó . Bất quá, bị nhất cái còn không đến 8 tuổi  tiểu hài tử chỉ đạo, cũng mệt Leo lực trước giờ đều không cảm thấy rất xấu mặt.

"Ba ba! Ngươi hôm nay có tiến bộ nga. Mẫu thân nói ngươi rất nỗ lực nga." Thanh cuồng gánh vác  hắn  bảo bối đao ngồi xổm ở trên tàng cây. Ngọt ngào mềm mại  thanh âm nhượng nhân nghe  hết sức  thư thái.

"Ân. Tiểu cuồng hôm nay đều tại làm cái gì ni?" Này cái tiểu quỷ, chỉ có mỗi đêm  tu hành thời mới hội xuất hiện, cũng không biết hắn cả ngày đều tại làm cái gì.

"Mẫu thân luyện công  thời điểm ta muốn làm công khóa. Mẫu thân đều có tại giáo ta công khóa." Đương nhiên. Đã giáo đến trung học sơ cấp tốt nghiệp  trình độ ."Sau đó buổi chiều  thời điểm Yellmi thúc thúc hội giáo ta thể thuật. Vốn ta đều là hòa mẫu thân học . Chính là công công nói mẫu thân  vui chơi không thích hợp nam hài tử. Nhượng ta cùng  Yellmi thúc thúc một lần nữa học." Tuy rằng Yellmi thúc thúc giáo được xác so mẫu thân giáo  dùng  càng thuận tay. Chính là, Yellmi thúc thúc tổng là vẻ mặt bình bình  bộ dáng, nhượng nhân rất nhàm chán a.

"Chao ôi? Vậy tiểu cuồng cũng cùng nhau tới luyện công đi." Tiểu Kiệt nháy mắt mấy cái.

"Ân? Không muốn đi. Mẫu thân nói không hứa ta hòa hội niệm  nhân động thủ. Nói, muốn là không tiểu tâm, hội sớm thức tỉnh. Như thế hội rất phiền toái a." Mẫu thân nói , nhất định muốn cấp nàng kiên trì đến mười tuổi trở lên tái nói .

"Như vậy nga. Vậy hảo đáng tiếc." Khó quái tiểu cuồng tổng là có thể cấp Leo lực chỉ đạo. Nguyên lai hắn đều bị nhân giáo hết sức hảo  thôi.

"Ngươi không phải cũng có hòa đại ca hòa Jenny giao thủ? Không phải đều không có cái gì vấn đề sao?" Killua ngẩng đầu vấn đạo.

"Này cái a! Bởi vì mẫu thân hòa Yellmi thúc thúc đánh với ta  thời điểm căn bản liền tượng là tại hống tiểu hài tử. Bọn hắn căn bản liền không cần lực  a." Thực dùng lực  lời nói, sớm đem chính mình hai cái chụp biển .

Tiểu Kiệt hòa Killua liếc nhau một cái. Không sai. Suy đoán bọn hắn làm không được vậy chủng trình độ. Bọn hắn  trình độ còn không đến có thể giáo đạo người khác  trình độ. Trình độ  khác biệt, không phải miệng không thừa nhận liền có thể gạt bỏ . Lưỡng người đều âm thầm quyết tâm muốn càng nỗ lực, biến được càng cường, cường đến đủ để có thể quang minh chính đại  nói ra"Như thế  sự tình, ta cũng có thể làm được" này câu nói.

Tại Zoldyck gia làm khách  ngày rất nhàn nhã. Mặc dù mọi người  tâm lý đều vì chính đồng thời tiến hành  quét sạch hoạt động cảm thấy vô nại hòa lòng căm phẫn, chính là, rốt cục vẫn là không tới thất phu  trình độ. Hiện tại  chúng ta không có tư cách, cũng không có quyền lợi đi ngăn cản. Duy nhất có thể làm , đại khái chính là nhắm mắt làm ngơ, hòa càng thêm nỗ lực  biến cường, có lẽ có một ngày đương chúng ta cường đại đến làm cho không người nào có thể bỏ qua, không dám bỏ qua  thời điểm, chúng ta cũng có thể mở miệng ngăn cản chút gì đi. Thẳng đến có một ngày, sư phụ hòa tịch ba đại thúc cư nhiên cùng nhau xuất hiện, đánh gãy  ta hòa Yellmi  tu hành, kêu chúng ta đến  tịch ba đại thúc  gian phòng.

"Vậy cái. Ta vừa rồi không quá nghe thanh. Sư phó, ngài! Có thể tái lặp lại một lần sao?" Không phải ta điên  đi. Tịch ba đại thúc lại còn nói cái gì Kuroro không thích hợp ta, Leo lực quá nhược , cho nên, nhượng ta không như hòa Yellmi kết giao một chút hảo . Ta không phải nghe nhầm đi. Bản chất thượng, ta hòa Yellmi giao không kết giao cùng Kuroro hoặc giả Leo lực có cái gì tất nhiên liên hệ sao?

"Chính là ngươi vừa mới nghe đến . Ta này mấy thiên hòa tịch ba tán gẫu thời đột nhiên phát hiện ngươi hòa Yellmi hảo tượng rất hợp phách  bộ dáng. Cho nên muốn nhượng các ngươi lưỡng cái kết giao thử xem. Tiểu cuồng không phải cũng đỉnh thích Yellmi  thôi." Thản á nói hoàn  hậu nhãn thần phiêu  phiêu. Sự thật thượng, hắn cá nhân tương đối ủng hộ Leo lực . Bởi vì Leo lực tuyệt đối cả một đời đánh không lại đồ đệ mình. Như vậy tương đối hợp hắn cưng chiều đồ đệ  tâm tư.

"Chính là ——" ta còn chính nghĩ đề xuất ta gia nhi tử đã rất vừa lòng Leo lực đương ba ba  sự, kết quả, vừa mới trương miệng, liền bị bên cạnh ta  nhân bụm miệng dắt ra ngoài.

"Chúng ta thảo luận một chút." Yellmi nhìn thoáng qua chính mình  ba ba hòa Jenny  sư phó, đầu óc lý hiện lên nhất cái rõ ràng  câu. Này, là cơ hội tốt. Một lần vất vả suốt đời nhàn nhã.

"Ngươi điên  a! Đừng nói ngươi nghĩ đồng ý." Này vị thần tinh bệnh. Hắn đều sẽ không cảm thấy khó chịu a! Cư nhiên mệnh lệnh người khác kết giao, có hay không lầm a! Quá coi thường nhân quyền  đi.

"Ta là đồng ý. Như vậy hội tỉnh hảo nhiều phiền toái." Chí ít liền không cần tái thường thường  đi thân cận một lần . Yellmi ở trong lòng bồi thêm một câu.

"Ngươi! Ngươi phát thệ ngươi không phải bị bức điên  đi. Liền tính dùng không  tái thân cận, nhưng là chúng ta kết giao hội ảnh hưởng đến ngươi về sau tìm khác  đối tượng đi." Chúng ta lại không thích đối phương. Tối đa chính là bước sóng tương đối hợp, có thể trở thành không sai  hợp tác.

"Cho nên nói, chúng ta có thể thử một chút. Muốn là không như vậy thích hợp  lời nói, chúng ta có thể tái tách ra. Cũng không phải nhượng chúng ta kết hôn, có cái gì vấn đề." Liên đính hôn đều không đến thôi. Tái nói, liền tính kết hôn, cũng vẫn là có thể ly . Yellmi tiếp theo tại tâm lý bổ xong. Nhãn tình liên động đều không động một chút.

"Ta là không sao cả lạp. Bất quá, ta gia nhi tử xem hảo  là Leo." Ta thực là hiểu không rõ Yellmi  đầu óc. Bất quá, chí ít có nhất điểm ta có thể xác định. Này gia hỏa nhất định còn không luyến ái quá. Nếu không thế nào khả năng hội đồng ý như vậy quỷ dị  điểm tử.

"Nói với hắn minh bạch." Yellmi khả không thấy vậy cái tiểu quỷ hội phản đối.

"Ngươi đi nói." Ta trợn trắng mắt. Đại khái tiểu cuồng thực  sẽ không phản đối đi. Yellmi  mặt bộ dạng không sai ( tuy rằng không biểu tình ), thực lực rất cường ( ta không xác định chính mình có thể không thể đánh thắng được ), tính cách rất yên ổn ( cơ bản thượng liền xem không ra tỳ khí  lộ ra ngoài ). Ta nghĩ, này đó phải đều tại tiểu đông tây giúp ta chọn trượng phu  điều lệ  trung đi.

"Đi vào trước hòa ba ba còn có thản á thúc nói rõ ràng." Yellmi kéo  không quá tình nguyện  Jenny lại đẩy ra  phía trước  đại môn. Bất quá, lưỡng người tựa hồ đều không chú ý đến trong hành lang cực không dẫn nhân chú ý  địa phương, có cái tiểu tiểu  màn ảnh hơi hơi chợt lóe lên.

"Này cái! Thực  hữu dụng sao?" Thản á xem  lần nữa ra đi thời đã quyết định đồng ý hắn hòa tịch ba  kiến nghị kết giao một chút bồi dưỡng cảm tình  hai người trẻ tuổi. Bọn hắn đại khái không biết bọn hắn vẫn liền đều biết bọn hắn ở trong hành lang nghiên cứu chút gì đi.

"Có cái gì không hảo . Ngươi không phải tổng lo lắng ngươi gia đồ đệ lại bị lữ đoàn  nhân lừa đi  sao. Chí ít ta nhi tử rất cường, không sợ bọn hắn dùng thưởng ." Tịch ba nhất bàn tay chống càm, nhãn tình nhẹ nhàng  mị  hạ, a a, này hai người trẻ tuổi còn thực là đỉnh hợp phách . Nhất là Jenny, nàng cư nhiên có thể đoán được ra Yellmi  lời ngầm. Điểm này, cả chính mình cũng không phải tổng có thể làm được .

"Ai! Thôi! Con cháu tự có con cháu phúc. Chúng ta có thể nhúng tay  cũng là cấp cái ý kiến, nhượng chính bọn hắn gây sức ép đi đi." Thản á trong chớp mắt lại có một loại này vụ việc phiền toái   cảm giác.

Đệ 23 chương

"Cái gì? Ngươi nói ngươi muốn hòa đại ca kết giao? Đây là ngươi sư phó hòa ta ba ba chỉ thị ?" Killua tay lý  bánh ngọt trực tiếp rơi xuống đất. Ngón tay hơi hơi phát run. Tiểu Kiệt ngồi ở một bên, nhãn tình trừng được đại đại  động cũng không động, chằm chằm  xem  ôm  chính mình nhi tử thong dong  ngồi ở chỗ ấy  nữ nhân trẻ tuổi. Sau đó, tiểu Kiệt đột nhiên xoay người Leo lực, thấy hắn chỉ là hơi hơi sững sờ  bộ dáng, không quá minh bạch vì cái gì Leo lực  phản ứng so chính mình còn tiểu.

Leo lực  tâm lý hơi hơi căng thẳng. Hắn chẳng hề chán ghét cấp tiểu cuồng đương ba ba, thậm chí tiểu điên cuồng gào thét hắn ba ba  thời điểm hắn còn hội cảm thấy rất vui vẻ, rất thỏa mãn. Nghe đến sư phó muốn hòa Yellmi kết giao, hắn nhất phương diện cảm thấy này rất tốt. Bởi vì xem được ra lữ đoàn  đoàn trưởng tựa hồ đối phó sư phó rất cảm thấy hứng thú. So sánh với vậy nam nhân nguy hiểm, Killua  ca ca muốn hảo quá nhiều . Chỉ là tâm lý hơi hơi co rút lại  đau đớn, nhượng hắn ý thức đến, hắn nghĩ làm  chẳng những là tiểu cuồng  ba ba. Hắn, kỳ thật cũng rất nghĩ trở thành Jenny  trượng phu , cho nên hắn tổng là vô pháp nhẹ nhàng  hô lên nàng  danh tự. Hắn sợ hãi, sợ hãi chính mình hiểu ý sinh mong đợi. Hắn, cũng không thích hợp Jenny. Đứng tại cạnh mình, chỉ biết ủy khuất nàng.

"Tiểu quỷ, ngươi đồng ý ? Ngươi không phải muốn Leo đương ba ba sao?" Killua đưa mắt tại  ngồi tại Jenny đùi thượng chính ôm  cái cốc uống sữa tươi  thanh cuồng thân thượng.

"Đúng a! Yellmi thúc thúc nói . Chỉ là kết giao, cũng không phải kết hôn. Cái gì thời điểm nghĩ phân liền khả năng phân  a." Thanh cuồng rất tình lý đương nhiên  nói."Hơn nữa, mẫu thân như vậy xinh đẹp, ba ba tiến bộ  cũng không phải rất khoái. Muốn là xuất hiện  càng có lực  người cạnh tranh  lời nói, ba ba hội có áp lực. Cho nên, không như liền nhượng mẫu thân hòa Yellmi thúc thúc kết giao a! Dù sao bọn hắn lưỡng cái lại không thích đối phương." Thanh cuồng đem Yellmi đối phó hắn nói  lời nói hết thảy  nói  một lần cấp tiểu Kiệt hòa Killua nghe. Sau đó tiếu a a  xem  bọn hắn lưỡng cái lăng tại chỗ.

"Này đó lời nói. Nên sẽ không là đại ca nói  đi." Killua trảo trảo tóc. Này lời nói nghe lên thế nào như vậy khó chịu a! Thực không dám tưởng tượng lúc này là đại ca nói . Chính là, hắn càng không tin tưởng này là nhất cái liên 8 tuổi đều không đến  tiểu quỷ nói .

"Là Yellmi thúc thúc nói  a! Hơn nữa, Yellmi thúc thúc còn nói ——" thanh cuồng nhìn thoáng qua che miệng mình tươi cười đầy mặt  mẫu thân. Vì cái gì không thể nói Yellmi thúc thúc là vì  ngăn ngừa không ngừng  thân cận mới muốn hòa mẫu thân kết giao  ni.

"Nói  cái gì?" Killua xem  tiểu Kiệt nhất mắt. Chuyển lực chú ý chuyển qua  thanh cuồng không nói ra  vậy câu nói.

"Cái gì cũng không có. Jenny. Ta tới tìm ngươi." Yellmi rét căm căm  thanh âm dọa được Killua vô ý thức  rụt  hạ cần cổ.

Nhìn xem cùng nhau ra đi  hai lớn một nhỏ. Tiểu Kiệt nhìn xem Killua lại xem  xem Leo lực, tối hậu cư nhiên chuyển tầm mắt đến  Kurapika  thân thượng. Tội nghiệp đáng thương  nhìn chòng chọc  hắn.

"Bọn hắn lưỡng cái đại khái là vì  ngăn ngừa cái gì phiền toái đi. Suy đoán là vì  ngăn ngừa Yellmi  phiền toái." Kurapika câu  hạ khóe môi. Thanh hoang tưởng nói chuyện thời Jenny hội che hắn  miệng, là bởi vì phát hiện Yellmi tới  đi. Bất quá, sư phó hội hòa tịch Ba gia chủ cùng nhau tấu hòa bọn hắn lưỡng cái, suy đoán là nghĩ phòng bị Kuroro đi. Jenny tuy rằng tổng là rất thông minh lanh lợi, bất quá, tại nào đó phương diện lại ngoài ý muốn  không thần kinh. Hoặc giả, là nàng vô ý thức  không có phòng bị? Kurapika chuyển mở mắt thần lâm vào  chính mình  trầm tư  trung.

"Không phải đi. Vì cái gì muốn đi tham gia cái gì yến hội a! Vậy hội rất mệt mỏi ." Ta lại không hiểu cái gì thượng lưu xã hội  xã giao lễ nghi, đi vậy loại yến hội không phải chỉ biết xấu mặt thôi.

"Cho nên, ngươi bắt đầu từ ngày mai, buổi sáng  thời điểm hòa mẫu thân học tập một chút lễ nghi đi. Tin tưởng ngươi có thể rất khoái học hội ." Yellmi nhìn thoáng qua Jenny không tình nguyện  biểu tình."Nếu như ngươi bỏ được thanh cuồng  lời nói, đại khái ngươi hội rất khoái thoát thân." Mẫu thân đối phó khả ái  tiểu hài tử càng có nhiệt tình.

"Thôi đi. Vì  ta con trai bảo bối  tâm lý khỏe mạnh. Ta liều ." Mới không muốn tại thanh cuồng  tâm lý lưu lại bóng râm ni. Theo Killua nói, nàng mẫu thân  biến thái trình độ đã không tại bình thường nhân có thể chịu đựng  nội .

N*******************

Lưỡng thiên. Không, càng chuẩn xác mà nói là chỉ có lưỡng buổi sáng. Ta liền lấy nhượng cơ áo lông phu nhân vạn phân tiếc nuối  tốc độ hoàn mỹ  cầm chắc  cái gọi là  tao nhã lễ nghi. Bất quá, ta bản nhân lại cảm thấy ta bị đày đọa  lưỡng tháng, không, có lẽ là hai năm như vậy lâu. Bất quá, càng nhượng ta kỳ quái  là, vì cái gì Zoldyck này chủng gia tộc, cư nhiên còn có nhân mời mọc bọn hắn tham gia yến hội. Chẳng lẽ đều sẽ không bị giết chết sao? Xuyên  đồng cơ áo lông phu nhân tuyển ra tới  hoa mỹ  trường lễ phục, ta vãn  Yellmi  cánh tay xuất hiện  thời điểm, nhận lấy  mấy cái đã hỗn đến rất thục  gia hỏa chấn kinh ánh mắt  lễ rửa tội. Tuy rằng miệng thượng không lưu tâm, cười nhạo bọn hắn đại kinh tiểu quái. Bất quá, ta vẫn là ở trong lòng tiểu tiểu  đắc ý  một chút. A a, bất quản bọn hắn vài tuổi, chỉ cần là nam giới tán thưởng  ánh mắt đều một dạng hội nhượng nữ nhân cao hứng . Hắc hắc, so sánh với Yellmi thái sơn có sập trước mặt mà sắc không sửa  mặt người chết. Ta đối phó bọn hắn khoa trương  phản ứng càng vừa lòng.

"Thẳng đáng tiếc không có mang  tiểu cuồng cùng nhau tới." Ngồi tại cung khách nhân nhóm nghỉ ngơi  ghế sofa thượng, ta từng ngụm từng ngụm ăn  Yellmi giúp ta cầm tới đây  điểm tâm. Này gia  đầu bếp rất không sai. Điểm tâm  hương vị rất hảo.

"Này loại địa phương, không phương tiện mang  tiểu hài tử. Có thời gian mang hắn đi phố thượng mua đông tây đến là có thể." Yellmi đứng tại bên cạnh ta, tay lý bưng chén rượu lại cũng không có uống.

"Lời kịch?" Hắn bản nhân muốn là hội nói này loại lời nói, ta liền đi va vào tường.

"Ngươi lại hoạt đủ  sao?" Nói là như vậy nói. Bất quá, Yellmi chuyển  nhất tờ giấy đến trong tay ta. Xem qua hậu, ta suýt tý nữa quên  này là ở trong yến hội mà đại cười ra thanh. Nhắm lại hai mắt, rất nhanh  chiết hảo thủ lý  giấy, ta hít sâu khí, bật hơi, tái hít sâu khí. Hảo không dễ dàng đem cười ra  xúc động áp  trở về. Ta để xuống tay lý  đĩa nhỏ, đứng lên tới gần Yellmi:

"Nói thật, ngươi  thành tích không hành nga. Này thượng diện chính là tả  ngươi phải xuất hiện  biểu tình. Ngươi đều không làm ra." Này là na thiên tài cấp hắn  giáo trình a! Cư nhiên liên muốn mỉm cười, muốn thâm tình khẩn thiết này chủng chỉ có thể hiểu ngầm  đông tây đều viết lên . Ta bắt tay khoát lên Yellmi  vai thượng, tựa đầu ở mặt trên ngăn trở chính mình  mặt, thấp giọng  cười  lên.

"Đừng cười ." Yellmi liền biết này nữ nhân hội có như vậy  phản ứng. Bất quá, vậy chút lời nói, muốn là thực  nhượng chính mình từ đầu nói đến vĩ, suy đoán hắn hội ngột ngạt đến mơ tưởng giết người .

"Hảo đi. Ta không cười . Bất quá, ta cá nhân đến là cảm thấy ngươi có thể đem này đó nghiêm túc ký một chút. Nói bất định có một ngày có thể dùng được nga." Đem hắn cấp ta  vậy tờ giấy một lần nữa bỏ vào hắn lễ phục  túi áo, ta giơ giơ lên khóe miệng. Đẳng na thiên Yellmi thực  tìm đến hắn chân tâm mơ tưởng  nữ tính  thời điểm, này đó lời nói bất định phù hợp.

"Nhàm chán. Hảo , thời gian không kém nhiều . Ngươi tại đại môn chờ ta một hồi. Liền trở về." Yellmi nhìn thoáng qua đại sảnh chính diện tường thượng  khổng lồ đồng hồ treo tường, nâng tay vỗ một cái còn khoát lên trên vai hắn  tay.

"Biết ." Nguyên lai, là có công tác a. Thực là, cư nhiên nhượng ta đương đồng loã, thực là có đủ nhân tận kỳ dùng . Bất quá, thôi, tuy rằng rất phiền toái, bất quá, xem ở chỗ này  điểm tâm hương vị còn không sai  phân thượng, liền không so đo . Một mình ta nhàn nhã  đi đến biệt thự  cửa lớn, xem  bên ngoài tối om om  bóng đêm, cảm giác  thanh lương  bất đồng ở trong phòng ấm áp nặng nề  không khí, hơi hơi híp mắt, hưởng thụ  hít sâu một hơi. Nhưng mà đột như kỳ tới  khí tức, lại nhượng ta không tự giác  nhăn  hạ mi.

"Ô ~ hảo lâu không gặp  ni. Jenny đi." Tây sách tại thấy nàng hòa Yellmi đứng chung một chỗ thời liền cảm thấy rất quái . Bọn hắn  cảm giác xem ra, tựa hồ, rất không sai a.

"Quả thật. Rất ngoài ý muốn ở chỗ này thấy ngươi." Xoay người, ta đơn giản  hành lễ. Thực là, cư nhiên hội đụng tới này nhân vật phiền toái. Mất hứng.

"Jenny là hòa Yellmi cùng nhau tới ? Các ngươi quan hệ rất hảo sao?" Tây sách rất hiếu kỳ. Còn cho rằng nàng là Kuroro  nữ nhân ni.

"Ân. Ta sư phó hòa Yellmi  phụ thân là bằng hữu. Chúng ta hiện tại vừa lúc trụ tại trong nhà hắn." Ta cười  một chút. Thực là, này nam nhân còn thực có tâm tình bát quái. Xem tới hòa thực lực không quan hệ, bát quái cũng phải xem như một loại thiên tính đi.

"Jenny. Có thể đi ." Yellmi đạm đạm  thanh âm từ tây sách thân hậu truyện  tới đây. Hắn phải đã thấy tây sách , lại không có phản ứng hắn."Tây sách? Ngươi nghĩ làm gì?" Yellmi  tay lý bắt lấy tam lá bài, quay đầu xem  một chút Jenny tay lý  vậy nhất tấm ách bích A, ngữ khí có chút lãnh đạm.

"Ai nha ~ tiểu y, ngươi sinh khí  nga ~" tây sách có chút nghiền ngẫm  giữa hai người nhìn tới nhìn lui.

"Hắn là ta  bạn trai, ngươi công kích ta. Hắn hội sinh khí, rất bình thường đi." Suy đoán Yellmi hiện tại đang suy nghĩ nếu như ta không tiểu tâm bị thương, trở về  hậu hắn gia ba ba hòa ta gia sư phó sẽ cho hắn cộng thêm  giáo dục khóa đi. Chỉ xem vừa rồi vậy tờ giấy, liền có thể suy đoán ra vậy là bao nhiêu kinh điển  lịch dạy học.

"Nga?" Tây sách lăng  một chút. Tựa hồ không nghĩ đến ta nói được như vậy rõ ràng. Chớp  chớp nhãn tình, có chút uể oải  bộ dáng.

"Hảo . Không cần lý hắn. Chúng ta đi đi." Yellmi ở trong lòng nguyền rủa, nếu như Jenny muốn là không tiểu tâm bị thương, không, có lẽ chỉ cần lễ phục hơi chút phá cái tiểu cái miệng, ba ba hòa thản á thúc thúc liền có thể tái cấp chính mình cộng thêm nhiều lần  nam bạn dưỡng thành giáo trình. Thiên biết, vậy tuyệt đối là một loại tinh thần đày đọa.

Tây sách xem  tự ý ngồi lên xe ly khai  lưỡng người, dùng bài chống càm nghĩ  hảo một hồi, đột nhiên câu lên  khóe miệng, nhất trương tay, không biết từ chỗ nào lấy điện thoại ra, gọi một cú điện toại. Một bên thấp thấp  cười khẽ, một bên tản mát ra ác ý  khí tức."Uy? A a, Kuroro sao? Biết ta vừa mới đụng tới ai  sao? A a ~ không cần như vậy lãnh đạm thôi ~. . . . . ."

Đệ 24 chương

Không thể không nói, tuy rằng mỗi lần đi tham gia yến hội đều không phải cái gì hảo sự. Bất quá, đi  vậy mấy địa phương  điểm tâm hương vị đến cũng đều là không sai. Sau, ta rõ ràng liền trực tiếp tại yến hội  địa phương vơ vét nhất đôi hảo ăn  điểm tâm mang về tới cấp gia lý  mấy cái đương thành lễ vật. Đến là tạo thành  Killua, tiểu Kiệt hòa ta gia thanh cuồng biến được hết sức trông  ta hòa Yellmi cùng nhau tham dự yến hội  kết quả.

"Uy! Này tháng thế nào đều không có cái gì yến hội a!" Killua một bên ném vào trong miệng bánh bích quy một bên nhàm chán  hỏi Jenny.

"Này cái a! Ta cũng không biết. Ngươi đi hỏi Yellmi đi. Hắn muốn là có cần tham gia yến hội  công tác liền hội mang ta đi ." Ta một bên tiếp tục chỉnh lý Leo lực tối gần  luyện tập tình huống, một bên không quá coi là quan trọng  hồi đáp.

"Thiết! Này loại chuyện, phải hỏi ba ba mới đối phó." Ai làm như thế nào  nhiệm vụ đều là ba ba định đoạt .

"Đối phó , ngươi gia đệ đệ vẫn là không về nhà sao?" Lại nhất cái ly gia ra đi . Còn chạy đến lữ đoàn đi . Thực là! Muốn là có một ngày chúng ta hòa lữ đoàn quyết đấu, hắn đến lúc đó muốn thế nào lựa chọn? Có đủ đần  tiểu quỷ.

"Vậy chủng đần độn, tùy hắn cao hứng hảo ." Killua nhíu mày một chút.

"Jenny. Ngươi hảo tượng mỗi quá nhất đoạn thời gian liền hội chỉnh lý Leo lực  luyện tập tình huống nga." Tiểu Kiệt hiếu kỳ  xem  Jenny tay lý dần dần thành hình  phức tạp bản kê khai.

"Đúng a! Bởi vì ta không thể cuối cùng bên cạnh hắn nhìn chòng chọc  a! Đương nhiên muốn thường xuyên chú ý một chút này đó số liệu a. Tuy rằng không như vẫn nhìn chòng chọc  hắn luyện  như vậy hảo. Nhưng, nhiều ít vẫn là rất có chút công dụng ." Ân. Tối gần tiến bộ  trình độ rất không sai, xem tới phải  tay thiết kế một chút tân  thực đơn .

"Lại muốn sửa nội dung  đi." Mỗi lần Jenny nhất chỉnh lý này đó, Leo lực  luyện tập thực đơn liền hội biến được càng quỷ dị.

"Không kém nhiều đi. Bất quá, không kém nhiều cơ sở  đều khoái hợp cách . Tái về sau liền phải xem chính hắn ." Niệm  phương pháp sử dụng khả không phải ai có thể giáo được  .

"Jenny, ngươi cũng giúp chúng ta làm cái thực đơn được không?" Tiểu Kiệt chớp tròng mắt xem  Jenny.

"Tiểu Kiệt. Ngươi hòa Killua  luyện tập, ta cảm thấy phải tìm Yellmi hoặc là tịch ba đại thúc tương đối hảo." Nhìn thoáng qua nhăn lại mi  Killua"Không cần như vậy không vui sướng. Chính ngươi cũng phải rõ ràng. Tuy rằng các ngươi gia phụ thêm  rất nhiều quả thật có chút quá hỏa, có chút biến thái  huấn luyện ở bên trong. Chính là, khác phương diện  ưu tú cũng không cho nghi ngờ . Tiểu Kiệt hòa ngươi  tư chất, càng thích hợp này chủng siêu cường độ cao  huấn giáo. Ta  thực đơn, kỳ thật vẫn là rất nhân tính hóa ." Nói tới. Leo lực  thực đơn hiện tại tiểu Kiệt hòa Killua tựa hồ đều có thể nhẹ nhàng thích ứng  bộ dáng. Bọn hắn, phải càng thích hợp Zoldyck gia  phương pháp huấn luyện. Rất nhiều thời điểm, ta là không thể đi xuống ngoan tay .

"Killua, vậy chúng ta đi tìm ngươi ba ba đi." Tiểu Kiệt  tính cách, nên nói hắn là dũng cảm sao? Vẫn là, vô tri? Bất quá, dù sao phải rất thích hợp bọn hắn.

"Thiết! Muốn là không tiểu tâm chết , cũng đừng trách ta." Này nữ nhân, ra  cái gì chủ ý thôi. Tuy rằng, có lẽ thực  càng thích hợp cũng nói bất định.

"Không sợ vậy cái tiểu quỷ thực  chết  sao?" Yellmi không biết từ na xông ra.

"Hội sao? Ta đối phó hắn đến là ngoài ý muốn  có lòng tin." Tiểu Kiệt là cái có thú vị  hài tử, vậy khoa trương  thích ứng lực hòa học tập năng lực. Chú định  hắn không thể như vậy đơn giản liền Game Over .

"Ngày mai có nhất cái từ thiện dạ hội. Có thể mang tiểu cuồng cùng nhau đi ngoạn nhi." Yellmi nhướng mày. Rất ngoài ý muốn  bộ dáng.

"Khó được nga. Không công tác ?" Muốn là có công tác là sẽ không đề nghị mang tiểu cuồng đi ngoạn nhi  đi.

"Ân. Vốn ta nghĩ đem công tác làm xong . Ba ba nói hắn sẽ tìm nhân thay ta hoàn thành công tác." Yellmi  ngữ khí không như vậy vui vẻ.

"Được chưa. Nhất cái phổ thông nhiệm vụ mà thôi, ngươi ngẫu nhiên cũng nhượng chính mình buông lỏng một chút đi. Liền biết công tác, tiểu tâm hội quá lao chết nga." Còn thực là, xem tới hắn thích con số xuyến  ái hảo, còn thực là thâm căn cố đế.

"Mẫu thân nói ngươi tối hảo đi trước xoa bóp một chút. Tối gần ngươi hảo tượng có chút tu luyện quá đầu  đi." Rất kỳ quái, nàng rõ ràng liền rất ghét chiến tranh, rồi lại tổng là đối phó biến cường có dụng tâm ngoại  cố chấp. Tối gần, tựa hồ đột phá  cho tới nay  cổ bình, biến được lại càng cường  a. Có lẽ, chính mình cũng phải nỗ lực nhất điểm. Nếu như bị nhất nữ nhân so đi xuống, vậy rất xấu mặt.

"Sẽ không. Tối gần đột phá  nhất cái bình nhỏ cổ. Cảm giác rất sảng khoái nga." Tuy rằng sư phó nói chỉ là bình nhỏ cổ. Bất quá, ta tổng cộng học niệm cũng không mấy năm, lại lúc trước  hai năm trung đều không có tái biến cường. Sư phó tổng nói là ta ngay từ đầu  thời điểm hướng quá  đầu, cường đại  quá mức dị số , mới hội như vậy. Bất quá, vậy chủng bất quản thế nào luyện, bất quản thế nào gây sức ép đều không biện pháp siêu việt, không biện pháp hướng tiền  cảm giác thực  là nhượng nhân rất thống khổ. Thậm chí ta không ngừng  học một vài cũng không thích hợp chính mình  năng lực tới kích thích niệm, không ngừng  một lần lại một lần  nhượng chính mình  niệm tiêu hao  nhất ti không thừa lại, cũng như cũ không có tiến thêm. Hiện tại này chủng tựa hồ mỗi thời mỗi khắc đều có thể cảm thụ đến nó tại lớn dần, tại đi tới  cảm giác thực là nhượng nhân thư thái đến  nghĩ ngửa mặt lên trời thét dài  nông nỗi. Ta ngây ngất  mím môi, nhẹ nhàng  hoảng  chân, vẻ mặt  đắc ý hòa thỏa mãn.

"Ta xem ngươi phải đi xoa bóp một chút. Ngươi  tinh thần quá mức tăng vọt ." Rõ là. Nàng này mấy thiên đã nhạc đến quên hết tất cả . Bất quá, như vậy xem ra cảm giác rất hảo ngoạn nhi, có điểm nhi tượng tiểu hài tử.

"Ân. Ta đem Leo lực  tu luyện thực đơn đính chính một chút. Hảo  liền quá khứ." Gật đầu. Cơ áo lông phu nhân  đề nghị, muốn là ta không đi, nàng hội tự mình tới trảo nhân .

"Ta chờ ngươi hảo ." Yellmi đi đến bên cạnh  ghế dựa bên cạnh ngồi xuống. Lẳng lặng  nhắm mắt lại. Nếu như không đi chú ý  lời nói, liền hảo tượng gian phòng lý căn bản không có hắn này người một dạng.

N********************

"Không muốn thật quá đáng." Yellmi nhìn thoáng qua bên cạnh chính dùng chính mình đương tấm chắn, động tác nhanh chóng  vơ vét bàn dài thượng  món điểm tâm ngọt  nữ nhân. Đương nhiên, này câu nói không hề ý nghĩa. Bởi vì, chính hắn cũng không phản đối nàng này chủng vật tận kỳ dụng  phương pháp.

"Trở về  hậu, ta đa phần ngươi mấy khối." Xem không ra  ham mê. Này gia hỏa cư nhiên cũng rất thích ăn điểm tâm. Đây là ta lần đầu tiên đem yến hội thượng  điểm tâm thanh về nhà  hậu, phân bẩn thời mới phát hiện .

Yellmi kỳ quái  ngẩng đầu, triều chính đi về phía bọn hắn tới đây  tam người xem  xem. Nói tới. Này chủng từ thiện yến hội thượng gặp được bọn hắn  xác suất chẳng hề rất thấp. Chỉ là, Kuroro hội xuất hiện  tỉ suất, lại thập phân  thấp a! Hơn nữa, vậy nữ nhân, Jenny thấy  lời nói, đại khái hội sinh khí . Nàng là Kuroro  nhân sao? Như vậy, nàng hội mang vậy cái Kurapika đi vậy địa phương, liền rất dễ dàng giải thích .

"Yellmi?" Cảm giác đến Yellmi cư nhiên nháy mắt đề phòng lên, hơn nữa, khí  lượng, tựa hồ thay đổi  a. Ta kỳ quái  dừng lại tay quay người lại. Tại này loại địa phương, có thể có cái gì nhân hội nhượng Yellmi như vậy trịnh trọng kỳ sự sao? Chẳng qua, thấy càng ngày càng gần  tới nhân thời, ta cũng lăng  một chút. Sau đó, nhíu nhíu mày. Tại này loại địa phương thấy như vậy  tổ hợp, còn thực là nhượng nhân rất ngột ngạt. Nếu như là không cái gì nhân  địa phương liền hảo , ta thực hết sức nghĩ, giết  nàng a!

"Jenny." Yellmi xem  đã đứng tại chính mình hòa Jenny trước mặt, tao nhã  gật đầu hỏi thăm  nam nhân, cũng nhẹ nhàng  gật đầu. Cảm thụ đến bên cạnh nữ nhân khí tức  biến hóa, gọi  nàng nhất thanh.

"Sẽ không làm ẩu . Ta cũng không phải nhược trí." Thiết! Ta trực tiếp xoay người, tiếp tục vơ vét điểm tâm. Động tác so vừa rồi càng khoái.

"Khiến người ngoài ý  tổ hợp. Jenny hòa Yellmi là?" Kuroro biết rõ còn cố hỏi. Tây sách  lời nói, hắn chẳng hề hội tín, chính là ở phía xa thấy bọn hắn lưỡng cái trạm cùng một chỗ  thân ảnh thời, hắn cơ hồ có thể xác định xuống dưới . Tây sách, không có tại lừa hắn. Hơn nữa, vậy chủng trái tim tựa hồ bị nhân dùng lực nhéo  một phen  cảm giác nhượng hắn vô danh hỏa lên. Rõ ràng là không quan hệ tới mình  sự tình, hắn lại không thể khống chế triều nơi này tiếp cận  bước chân. Kuroro nhăn  hạ mi, xem  chỉ là liếc nhìn bọn hắn  hậu liền trực tiếp xoay người tiếp tục chính mình  động tác liên nhất con chữ đều không nói  nữ nhân.

"Nàng là ta  bạn gái." Yellmi xem  Kuroro nhất mắt. Xem tới thản á thúc thúc nói  không sai. Này nam nhân, đối phó Jenny  mục đích minh xác. Bất quá, Jenny như vậy thông minh  nữ nhân, vì cái gì cư nhiên đối phó hắn như vậy minh hiển  dục vọng coi như không nhìn thấy ni? Xem tới, hắn  hi vọng chẳng hề như thản á thúc thúc lo lắng  như vậy đại ni."Jenny."

"Ngài hảo. Rất ngoài ý muốn thấy các ngươi  ghép thành đôi. Ta cũng nghĩ xin hỏi oánh tình tiểu thư một vài tiểu sự ni." Ta xoay người, tự nhiên  bắt tay vãn thượng  Yellmi  cánh tay, sợ chính mình nhất thời khống chế không nổi ở chỗ này động thủ chém vậy nữ nhân mấy đao.

"Ta làm cái gì, hòa cái gì nhân cùng một chỗ, tựa hồ cũng không cần phân ny ti tiểu thư  hỏi thăm đi." Oánh tình đạm đạm  đánh giá  một chút vãn tại Yellmi cánh tay  tay, hơi hơi ngẩng đầu, xem  bên cạnh  Kuroro nhất mắt.

"Jenny tiểu thư tựa hồ hiểu lầm  cái gì. Oánh tình là phi thản trước đó không lâu từ vậy địa phương nhặt về tới . Ngươi phải biết, này vị tiểu thư tựa hồ tiếp thu  vậy cái nhiệm vụ nga. Chỉ đáng tiếc, nàng tựa hồ không có chính mình tưởng tượng  như vậy kiên định ni." Nhất cái suýt tý nữa điên mất  nữ nhân bãi . Nhất trái tim mỏng manh.

"Phải không? Hi vọng hết thảy chính như ngài lời nói." Ta nhìn thẳng Kuroro  nhãn tình cho dù trước kia không quan hệ, về sau, không thể không có  đi. Ta chuyển ánh mắt đến oánh tình  thân thượng."Nếu như không có tất yếu, thỉnh không muốn tái xuất hiện tại trước mặt bọn họ ." Miễn cho ngươi lần nữa thương tổn đến cái gì nhân.

"Ta nói quá, ta hòa cái gì nhân cùng một chỗ, làm cái gì sự đều hòa phân ny ti tiểu thư không hề quan hệ đi." Oánh tình lại một lần nữa đảo qua Jenny. Chẳng qua, này một lần  nhãn thần lý mang  minh hiển  phiền chán.

"Phải không? Thực đáng tiếc. Ngươi làm cái gì quả thật không quan hệ với ta. Chính là, ta nhắc nhở ngươi cũng là vì tốt cho ngươi. Trước nói hảo nga. Vậy mấy tên gia hỏa đều có thể được cho là ta  đồ đệ nga. Đương nhiên, có nhất cái không phải đồ đệ, là ta  sư đệ. Như vậy, ta hiện tại chính thức cảnh cáo ngươi. Không muốn nhượng ta phát hiện ngươi lại một lần nữa làm  cái gì thương tổn đến trong bọn họ bất kỳ nhất cái  sự tình. Nếu không, ta không cam đoan ta hội dùng như thế nào  phương pháp giết  ngươi nga." Này nữ nhân, nói bất định không suy xét quá nhiều, ở chỗ này giết  nàng mới là tốt. Ta hơi hơi  nheo lại ánh mắt, tay trái vô ý thức  xoa  gò má, vãn  Yellmi  tay phải hơi hơi  động  một chút.

"Nơi này là yến hội." Yellmi lẳng lặng  xem  một hồi, hợp thời  đánh gãy  Jenny càng lúc càng nguy hiểm  khí tức. Thuận tiện duỗi xuất thủ giữ nàng lại đã tại động tác  tay phải.

"Thiết! Nhàm chán." Lăng  một chút. Ta chớp  hạ nhãn tình.

"Vậy được rồi. Về nhà ." Xem tới, nàng hôm nay ngoạn nhi  tâm tình đã không có  ni. Hơn nữa, nàng đã cầm  hảo nhiều quà vặt . Hiện tại ly khai, chẳng hề đáng tiếc."Xin lỗi, nàng tựa hồ mệt mỏi . Chúng ta phải đi trước nhất bộ ." Hắn quay đầu, đối phó Kuroro tam nhân gật đầu, hòa Jenny cùng nhau ly khai  yến hội đại sảnh.

"Đoàn trưởng?" Hiệp khách xem  nhìn như hồ tình tự không quá hảo  Kuroro. Hắn đã xem  bọn hắn ly khai bóng lưng hảo lâu , nhân đã sớm đi không ảnh  a. Bất quá, đoàn trưởng  phản ứng quá kỳ quái . Jenny hòa Yellmi cùng một chỗ này vụ việc, về phần đoàn trưởng như vậy lưu ý sao? Jenny hẳn là không có bất kỳ ý nghĩa  cũ đồ chơi đi.

Đệ 25 chương

"Ngươi tin tưởng? Kuroro nói  có khả năng là thực  sao?" Killua nhíu nhíu mày. Oánh tình sao? Tuy rằng cuộc thi  thời điểm cũng không có cái gì đặc biệt  cảm giác. Bất quá, nàng hòa Kurapika tựa hồ quan hệ rất hảo  bộ dáng. Lần trước  sự, có khả năng là cố ý  sao? Chính là, nếu như là  lời nói, như vậy, Kurapika hiện tại còn không biết vậy nữ nhân  chân diện mục, hội rất bị động .

"Rất hợp lý. Bất quá, ta cảm thấy hắn nói dối ." Tuy rằng ta chẳng hề quá nói dối. Nhưng là, phải nói quả nhiên là biến hóa hệ  bản năng sao? Ta đối phó người khác phải chăng nói dối tổng là rất mẫn cảm.

"Như vậy  lời nói, vẫn là bất hòa bọn hắn nói sao? Nếu như bọn hắn thực  bị lừa  thế nào xử lý?" Killua rất kỳ quái, nàng vì cái gì kiên trì không chịu cáo tố khác nhân ni? Như vậy rất nguy hiểm  a.

"Kỳ thật, nói  cũng không cái gọi là. Ta tin tưởng, liền tính chúng ta nói được càng nghiêm trọng một vài, bọn hắn đều sẽ vì nàng tìm đến thập phân giải thích hợp lý. Có chút sự tình, không đến chuyện ập lên đầu thời, mọi người là sẽ không đi tin tưởng nó . Bởi vì, một khi tin tưởng , hội nhượng chính mình cảm thấy thụ thương , cảm thấy nhận lấy lường gạt ." Tựa vào ghế dựa lý. Bọn hắn đối phó vậy nữ nhân  tin tưởng, không phải đơn giản  mấy câu nói có thể đánh vỡ . Liền tại Kurapika hoàn toàn coi thường vậy nữ nhân rõ ràng so hắn càng cường, lại trơ mắt  xem  hắn trọng thương gần chết chẳng hề động dung  sự thật, đều còn chân tâm thành ý  nhận lỗi với nàng liền có thể thấy bình thường . Ta, đối với bọn hắn tới nói, lại xem như cái gì ni? Ta thậm chí hoài nghi Leo lực sẽ hay không tin tưởng ta theo như lời nói. Kỳ thật, Killua, chính ngươi đều không chú ý đi. Ngươi từ đầu tới cuối đều tại hoài nghi ta a! Tuy rằng ngươi lo lắng, chính là lại cũng không có hoàn toàn tin tưởng đi. Ngươi thậm chí hoài nghi ngươi đại ca  danh tiếng . Vì  vậy nữ nhân.

Killua đột nhiên cảm thấy Jenny  tươi cười rất trống rỗng, vậy là một loại bị thương tổn  cười pháp. Chính là, có cái gì có thể nhượng nàng thụ thương ni? Nàng, không phải rất cường sao? Hơn nữa, nàng nói  lời nói hảo kỳ quái a! Cáo tố  chính mình, lại không cáo tố khác nhân, nàng như vậy làm  lời nói, không phải một loại rất mâu thuẫn  hành vi sao? Nhượng nhân rất khó tin tưởng nàng theo như lời nói đi. Bất quá, nàng, phải không tất yếu nói láo, oánh nắng ấm nàng không có bất kỳ  ích lợi vướng mắc a! Thậm chí, các nàng căn bản liền không nhận thức thôi.

Xem  Killua như cũ mang  nghi ngờ ly khai  mặt. Ta đưa tay ngăn lại chính mình  mặt. Là ni! Ta bị thương tổn  ni. Kỳ thật, từ khi ta biết chính mình là biến hóa hệ  hậu, lại luôn là hội mạc minh kỳ diệu  thể hội đến này chủng thụ thương bình thường  cảm giác. Một khi biết ta là biến hóa hệ, như vậy vốn tin chắc  ánh mắt lý liền hội mang theo mấy phân nghi ngờ. Nguyên lai không chút chần chờ  hành động liền hội vô ý thức  biến được thong thả. Liền tính ta trước giờ không có đối phó ai nói dối, liền tính ta trước giờ không có quá, chính là, như cũ sẽ bị nhân hoài nghi. Liền chỉ vì vì ta là biến hóa hệ. Liền chỉ vì vì biến hóa hệ  nhân đại đa số đều là thay đổi thất thường, lấy lừa nhân vi nhạc. Càng là quen thuộc  nhân, ta nhận lấy  thương tổn càng đại. Này loại cảm giác, kỳ thật rất dư thừa. Giữa người với người, liền tính không đi suy xét cái gọi là  phân hệ thống, cũng rất khó được đến chân chính  trăm phần trăm  hoàn toàn tín nhiệm đi. Ta này chủng tự tìm tội thụ  tiềm thức kỳ thật là rất ngu xuẩn . Chính là, chính nó kiên định  đứng tại trong lòng ta  một góc không chịu dao động, ta cũng không có biện pháp. Chỉ có thể một lần lại một lần  nhấm nháp này chủng nhượng nhân phản cảm  chật vật.

"Ta không tin tưởng. Oánh tình không phải như thế  nhân." Tiểu Kiệt mở  hắn sạch sẽ  nhãn tình vì chính mình  bằng hữu tranh luận. Mà Killua cư nhiên nháy mắt phát giác, nói bất định Jenny nói  toàn là thực . Bởi vì, tiểu Kiệt hiện tại  lời nói vừa lúc xác minh  nàng vừa mới  vậy chút lời nói.

"Ta cũng không tin tưởng. Ta cảm thấy nếu như là diễn kịch, không thể có ai diễn được như vậy chân thật." Oánh tình  thực lực là rất cường. Chính là, nàng là nữ hài tử, thấy ghê tởm  đông tây, hội dọa ngốc không cái gì đặc biệt . Kurapika cũng không phải cảm thấy Jenny nói dối. Chính là, này đó sự vốn cũng chỉ là nàng  phỏng đoán mà thôi.

"Tuy rằng ta chẳng hề hoài nghi các ngươi  lời nói. Chính là, ta càng tin tưởng sư phó. Jenny trước giờ không nói không có căn cứ  lời nói." Leo lực nghĩ  hảo một hồi, hắn cuối cùng vẫn là lựa chọn tin tưởng chính mình  sư phó. Bởi vì hắn nhớ được tiểu cuồng từng nói qua nhất câu nói: mẫu thân tối chán ghét người khác ánh mắt hoài nghi, bởi vì vậy hội nhượng nàng cảm thấy tâm đau quá. Hội nói này loại lời nói  nhân, sẽ không nói với người hoang. Càng huống chi là này chủng cơ bản thượng có thể được cho là không cái gì ý nghĩa  bịa đặt.

Tiểu Kiệt hòa Kurapika có chút giật mình  xem  Leo lực. Hắn tin tưởng Jenny  lời nói. Như vậy, hắn là hoài nghi oánh tình sao? Tuy rằng thời gian chẳng hề rất dài, chính là, oánh tình  nhân phẩm không thể tượng Jenny phỏng đoán  như vậy âm trầm, giảo quyệt . Càng huống chi, Leo lực không phải vẫn đối phó oánh tình rất có hảo cảm, nói nàng rất khả ái  sao?

"Ta cũng tin tưởng Jenny. Liền từ nàng vừa rồi không hứa ta cáo tố các ngươi thời, theo như lời nói tất cả đều bị các ngươi xác minh điểm này. Ta liền không có hoài nghi nàng  lý do." Killua xem  xem Leo lực. Xem tới, Leo lực là thực  thích Jenny . Đáng tiếc, bọn hắn một chút cũng không thích hợp.

Tứ người không có tái tiếp tục thảo luận đi xuống. Bởi vì, rất minh hiển tái thế nào thảo luận, suy đoán cũng chỉ là càng thảo luận càng hỗn loạn mà thôi. Chỉ là từ ngày đó bắt đầu, tứ người  gian mơ hồ  xuất hiện  một loại khác nhau. Không minh hiển, lại càng lúc càng thâm  ở trong lòng hiển hiện  ra. Dần dần  ảnh hưởng đến bọn hắn  hành vi  thượng, Kurapika không tái thường xuyên  thỉnh giáo Jenny một vài hắn không quá rõ ràng  địa phương. Mà là thà rằng hoa càng lâu  thời gian chính mình đi đường vòng, hoặc là rõ ràng đi tìm thản á. Mà tiểu Kiệt tuy rằng hòa Killua  quan hệ trước sau như một, lại dần dần  giảm bớt  hòa Jenny  giao lưu. Thậm chí có thời xem  nàng  thời điểm, hội không hiểu kỳ diệu  nhíu mày.

"Rất khó chịu sao?" Thản á đứng ở dưới tàng cây, nghe  đồ đệ mình hảo lâu chưa từng thổi qua  cây sáo. Nói tới, nàng nói quá, nếu không chính là nàng rất vui vẻ, nếu không chính là nàng tâm rất phiền, nếu không, nàng bình thường rất lười phải thổi nó. Bởi vì, thổi gặp thời gian trường , gò má ê ẩm  không thư thái.

"Quả thật. Như vậy minh hiển  bị người cự tuyệt hòa chán ghét, nhượng chính ta cho rằng đã hảo   tâm bệnh lại phạm ." Thu hồi cây sáo. Ta nhảy xuống thụ."Ta nghĩ ra đi chuyển chuyển. Tái đãi đi xuống. Ta nghĩ ta hội phát điên ." Ta trước giờ đều không đủ kiên cường. Bất quá, sư phó rất dung túng ta. Hắn tổng là nói, ta là nữ hài tử, dùng không  như vậy kiên cường. Nữ hài tử, đại khái có thể càng thêm  tùy hứng một vài .

"Hiệp hội có cái nhiệm vụ. Muốn đi tam địa phương. Bất quá, tư liệu chẳng hề rất nhiều. Lão nhân tìm  người hợp tác. Nhưng là, vậy chút nhân, khả năng hội nhượng ngươi càng khó chịu." Thản á chẳng hề rất nghĩ nhượng đồ đệ tái có bất kỳ cơ hội hòa vậy chút nhân đãi cùng một chỗ. Chính là, tịch ba nói Yellmi có thể bồi nàng cùng nhau đi. Phải, không sự đi.

"Lão nhân tìm  nhân? Sẽ không là con nhện đi." Từ NGL trở về  thời điểm liền xem được ra lão nhân tựa hồ đối phó con nhện rất có hứng thú. Hắn sẽ không là động  đem lữ đoàn thu thập lên  đáng sợ tâm tư đi.

"Đại khái chính là ngươi suy nghĩ  tối hỏng bét  tình huống đi." Vậy cái lão gia hỏa, thực không biết trong đầu hắn tới cùng đang suy nghĩ gì.

Đệ 26 chương

"Sư phó, ngươi thực  muốn đi? Chính là, vậy hội phi thường  nguy hiểm a!" Leo lực nghe  thản Adam nhiên tất cả nhân  diện nói ra hiệp hội vậy biên phái tới đây  nhiệm vụ, cũng chỉ định yêu cầu Jenny tham dự thời, hắn  tâm mạnh được cuồng nhảy  lên. Lữ đoàn  lời nói, liền nhất định hội hòa Kuroro cùng một chỗ. Này quá nguy hiểm .

"Không quan hệ . Yellmi hội cùng với ta đi a." Leo lực vẫn không có biến. Hắn, tin tưởng ta  ni. Xem tới ta  đồ đệ thực  là rất hợp ta  vợt ni. Lúc trước tuyển hắn quả nhiên không nhìn lầm người.

"Ngươi có thể xác định sao? Muốn biết, hiện tại là các ngươi ít người." Killua xem  xem Jenny, tái xem  xem đại ca. Tối gần tiểu Kiệt hòa Kurapika  phản ứng, liền tượng nhượng nàng rất thất vọng đi. Trên mặt nàng cư nhiên vẫn đều là vậy trương chính mình đơn độc nghe nàng nói vậy chút sự thời, nàng sở biểu hiện ra ngoài , vậy chủng bị thương tổn bình thường  thống khổ biểu tình.

"Không thể. Bất quá, nhân sinh như ván bài. Không phải sao? Thắng  lời nói, vạn sự thuận lợi. Thua  lời nói, cũng bất quá chính là Game Over mà thôi." Ta lười nhác  tựa vào ghế dựa thượng. Ta biết ta nói ra này câu nói thời, tiểu Kiệt hòa Kurapika  thân thể cương  một chút. Bất quá, vậy quan hệ gì tới ta ni? Ta cần phải làm là tận lực còn sống trở về. Bởi vì ta còn có ta  nhi tử."Yên tâm hảo . Ta còn có tiểu cuồng. Sẽ không như vậy đơn giản liền không về được ." Đứng lên, ta khoát tay áo. Ba ngày sau xuất phát, muốn chuẩn bị  đông tây, chẳng hề thiếu.

"Mẫu thân! Thực  không thể cùng nhau đi sao?" Thanh cuồng đứng tại thản á  bên cạnh lạp  Jenny  tay, chớp tròng mắt.

"Tiểu cuồng muốn ngoan ngoãn hòa công công đãi ở một chỗ nga. Mẫu thân rất mau trở về tới nga." Ngồi xổm người xuống, xoa bóp tiểu cuồng  khuôn mặt. Này cái tiểu đông tây, mỗi lần ta vừa ra khỏi cửa, hắn liền hảo tượng ta hội vứt bỏ hắn dường như. Cũng là, này hài tử liền chỉ có ta, hắn nhất người cũng là hội cô đơn . Nhẹ nhàng  lâu  hắn một chút, vỗ vỗ hắn tiểu tiểu  bối."Tiểu cuồng là nam tử hán nga, không thể khóc nhè nga."

"Vậy! Mẫu thân! Nhất định muốn dùng tối khoái  tốc độ trở về nga!" Thanh cuồng nháy mắt mấy cái. Mẫu thân không mang chính mình đi là bởi vì chính mình còn không đủ cường tráng. Hắn nhất định hội càng nỗ lực . Hắn nhất định muốn biến được càng cường, biến được mẫu thân sẽ không tái lo lắng chính mình  an toàn mà đem chính mình nhất người lưu ở trong nhà."Yellmi thúc thúc, ngươi muốn bảo hộ mẫu thân nga. Muốn là mẫu thân thụ thương, ta liền không nhượng nàng đương ngươi  bạn gái ."

"Tiểu đông tây." Vò rối tiểu cuồng mềm mại  tóc đen. Ta thả hắn ra, đứng lên hướng về Yellmi gật đầu."Muốn ngoan ngoãn chờ ta trở về nga. Tiểu cuồng." Cất bước đi lên Zoldyck gia  tư nhân tàu bay, bay đi hiệp hội chỉ định  tập hợp .

"Tiểu quỷ. Đại ca không tại  lời nói, muốn hòa chúng ta cùng nhau sao?" Tối gần này cái tiểu quỷ không biết vì cái gì, đều không quá nói với bọn hắn lời nói, tuy rằng như cũ mỗi ngày đúng hạn xuất hiện, lại chỉ đối phó Leo lực nhất người nói chuyện.

"Xin lỗi! Thỉnh các ngươi không muốn nhất phó hảo tượng hòa ta rất thục  ngữ khí nói với ta lời nói. Ta không có không tin tưởng ta mẫu thân  bằng hữu." Thanh cuồng dùng nhất trương bọn hắn chưa từng gặp quá  lãnh đạm biểu tình nói  hoàn toàn không có tính trẻ con  băng lãnh ngôn từ. Nhất song đại đại  đen bóng trong veo  nhãn tình thiểm  minh hiển  chán ghét xẹt qua tiểu Kiệt hòa Kurapika  mặt."Ba ba. Mẫu thân lưu  tân  kế hoạch. Từ hôm nay trở đi ngươi cùng  ta hòa công công cùng một chỗ tu luyện." Nói hoàn liền không lý Leo lực minh hiển ngu ngơ  biểu tình thực tiếp kéo  hắn chạy lấy người .

"Thực là! Bị nhất cái tiểu quỷ chỉ trích . Thực là, loạn khó chịu ." Killua trảo  trảo tóc. Xem tới Jenny thực  bị thương tổn . Này cái tiểu quỷ bảo bối nàng  trình độ hòa Jenny bảo bối hắn  trình độ cơ bản không khác biệt. Bất quá, thực không nghĩ đến, này cái tiểu quỷ cư nhiên còn có như vậy  nhất khuôn mặt. Này cái, mới là chân diện mục đi.

Tiểu Kiệt hòa Kurapika nhìn nhau  một chút, không tự nhiên  nhăn lại  mi. Bất quá, bọn hắn vẫn là không cái gì cũng không có nói, cùng nhau tiến  Hoàng Tuyền Chi Môn.

N**********************

"Rất cao hứng có thể hòa Jenny tiểu thư lần nữa hợp tác ni." Kuroro xem  xem cùng nhau từ trên tàu bay đi xuống  lưỡng người. Xem nhẹ  tâm lý không tự nhiên hết sức rụt, ở trên mặt treo lên  ôn nhu  tươi cười.

"Nga? Chúng ta hẳn là lần đầu tiên hợp tác đi." Ta oai  phía dưới. Ân? Hiệp khách cư nhiên không tại a. Ngoài ý muốn ni. Thiết! Vốn hòa hiệp khách còn tính hợp , này hồi có thể tán gẫu  nhân đều không có .

"Tam năm trước, chúng ta cũng tằng hợp tác quá một lần đi." Kuroro xem  xem chỉ là đứng chung một chỗ, cũng rất tự nhiên  bày biện ra một loại công thủ tương hợp  giá thức  lưỡng người. Có lẽ, bọn hắn thực  là phi thường  thích hợp ni.

"Vậy cái a! Không thể tính lạp. Vậy thứ ta thuần túy là chiếm tiện nghi ." Ta chính là cái gì khí lực cũng không ra. Chính là cùng đi theo  một vòng. Tối hậu lấy đi  ta muốn  đông tây mà thôi."Hội trưởng nói, lần này chúng ta có thể hiệp trợ các ngươi được đến nhất định phải  tư liệu. Bất quá, hắn nhượng chúng ta chuyển, hi vọng có thể tận khả năng  giảm bớt số người chết." Đương nhiên, không phải chỉ chúng ta  nhân số.

"Như vậy sao? Chúng ta hội lo lắng ." Kuroro đảo qua Yellmi.

"Không có đặc biệt cần  thời điểm, ngươi có thể nói ta  lời nói đương thành Yellmi nói  liền hảo ." Ta nhìn thoáng qua không cái gì mở miệng tính toán  Yellmi. Nói tới, hắn tối gần như là càng lúc càng lười . Ngay cả bình thường đã không quá nhiều  lời nói đều lười phải chính mình mở miệng. Ta cũng không có rất ái nói chuyện được không a.

"Phải không? Vậy chúng ta biết ." Kuroro  nhãn tình chớp  vài cái. Không cái gì biểu tình. Bất quá tâm lý lại càng lúc càng đánh trống reo hò.

Nhìn trước mắt đại khái có thể tính tại núi rừng trình độ  rừng cây. Không phải nói là cái vũ khí đạn dược thương sao? Vì cái gì là này loại địa phương a. Ta quay đầu xem hướng Kuroro. Nói tới, bọn hắn liền chỉ nói trước mắt nhất định phải  tư liệu là bị này người cầm chắc . Mà chúng ta  mục tiêu chính là được đến vậy phần tư liệu. Đương nhiên, Yellmi vừa lúc tiếp  thanh rớt vậy cái vũ khí đạn dược thương  công tác. Cho nên, vì  cam đoan chính ta sở đề  tận lực giảm bớt nhân viên thương vong  điều kiện, tham gia lần này hành động  chỉ có ta, Yellmi hòa phi thản. Đương nhiên, cuối cùng mục tiêu thượng, Yellmi là vậy cái vũ khí đạn dược thương, ta hòa phi thản là vậy phần tài liệu.

"Biệt thự tại này cái  phía sau. Này hảo tượng là cùng loại với dã chiến  phòng ngự dải rừng." Nghe nói nơi này có rất nhiều cơ quan hòa cạm bẫy. Kuroro xem  một chút vừa lúc quay đầu xem hướng chính mình  Jenny. Nói tới, tựa hồ mỗi lần đều là như vậy, nàng tổng là hội tình lý đương nhiên  đợi chờ mình cấp nàng nàng mơ tưởng  đáp lại. Mà chính mình có thể dễ dàng  phải biết nàng nghĩ hỏi xuất khẩu  sự tình này vụ việc, tựa hồ cũng rất kỳ quái.

"Dã chiến phòng lâm? A a, còn thực là ngoài ý muốn. Như vậy, nếu như có thể tin tưởng ta  lời nói, liền thỉnh phi thản tiên sinh theo sát ta. Ta nghĩ phải không cái gì cùng lắm ." Thực là, quá ngoài ý muốn ! Không biết chính mình  trực giác hòa phản ứng phải hay không là có biến sai ni. Bất quá, rất mong đợi a! Ta hiện tại cư nhiên mong đợi này khu rừng đầy đủ đại, có thể nhượng ta nhiều thể hội một chút đã từng  kích thích hòa hoài niệm.

"Nàng, cao hứng phi thường." Mã kỳ đối với vậy nữ nhân nhất nghe đoàn trưởng nói  lời nói liền mạc minh kỳ diệu  hưng phấn thập phân  kỳ quái.

"Phải không?" Này, cũng rất quái. Nàng, phải đối phó này đó chưa từng hứng thú đi. Hơn nữa, bất quá là nhất phiến cạm bẫy lâm, có như vậy nhượng nàng vui vẻ sao? Tận lực giảm bớt nhân viên thương vong? Ngươi biết hay không, một khi các ngươi đạp trung  na nhất xử  cạm bẫy, các ngươi có thể làm  liền chỉ có diệt sạch đối phương mà thôi.

Đệ 27 chương

Ngồi xổm tại cạm bẫy bên cạnh, ta tiểu tâm  xem  vậy điều kỷ gần trong veo  bác nối mạch điện, tìm kiếm  nó  một chỗ khác. Không đoán sai  lời nói, bên kia tiếp  hẳn là địa lôi đi. A a, sách  nó, sách  nó a! Hảo lâu không sách quá . Ta tâm tình khoái trá  leo đến tuyến  chung điểm. Quả nhiên tìm đến  ta mong đợi trung  địa lôi. Phán đoán  nó  hình hào  hậu, ta từ chính mình mang bên mình công cụ bao lý lấy ra công cụ tiểu tâm dỡ xuống kíp nổ, đem địa lôi đào  ra. Ngồi xổm tại bên cạnh nó tử tế  nhìn chòng chọc  nó, tối hậu quay đầu nhìn xem cùng tới đây  Yellmi.

"Không thể. Ngươi không biện pháp cam đoan nó vẫn không ra vấn đề." Này nữ nhân  ham mê thực là có vấn đề. Cư nhiên liên này chủng đông tây cũng mơ tưởng cất chứa.

"Hảo đi. Ta buông tha cho nó . Chính là, trở về  thời điểm, ta nghĩ đi thuận mấy khỏa không nguy hiểm  trở về có thể đi." A a, vũ khí đạn dược thương a! Ta ngay từ đầu thế nào liền không nghĩ đến ni. A a.

"Tùy ngươi cao hứng đi." Yellmi nhìn thoáng qua cư nhiên hai mắt tỏa sáng  nữ nhân. Thuận mấy khỏa. Này loại lời nói, mệt nàng nói được tình lý đương nhiên. Bất quá, từ khi tiến  này rừng cây  hậu, nàng  cảm giác liền biến thật sự thư thái, có chủng phảng phất nàng hòa này khu rừng lẫn nhau hấp dẫn  cảm giác. Hơn nữa, đến hiện tại, nhất cái cạm bẫy cũng không có bị dẫn phát. Phản đến là nàng từ vừa mới bắt đầu liền sách  nhân gia không thiếu cơ quan cạm bẫy  bộ dáng. Xem tới, nói bất định thực  có thể giảm bớt rất nhiều nhân viên thương vong .

Phi thản có chút không thú vị  cùng tại Jenny hòa Yellmi  bên cạnh. Thực là, vốn cho rằng chỉ cần tùy tiện đụng tới nhất cái cạm bẫy, này nữ nhân hi vọng  giảm bớt nhân viên thương vong  đề nghị liền có thể trực tiếp xem nhẹ . Chính là, này nữ nhân. Cư nhiên vẫn không ngừng  tránh đi cạm bẫy, hoặc là sách  chúng nó. Tối kỳ quái  là, nàng tựa hồ phi thường  thích nơi này, nhất đi vào này khu rừng  trung, liền vẫn bảo trì  nàng vậy phấn chấn  tình tự.

"Chính là này cái?" Ta nhìn xem phi thản tay lý  túi văn kiện.

"Ân." Phi thản xem  vậy cái trạm ở bên cạnh giá sách biên an tĩnh  phiên  tay lý  thư  nữ nhân. Sinh ra một loại cổ quái  ảo giác. Một loại phảng phất chung quanh nàng  không khí đều lắng đọng lại đi xuống không có lưu động  cảm giác.

"Trở về ? Như vậy chúng ta đi tìm hảo ngoạn nhi  đông tây đi. A a." Ta duỗi xuất thủ, nhẹ nhàng  vung  một chút, đem trước ta đặt lên bàn  mấy bản trân quý bộ sách thu vào  di động không gian  trung. Xoay người triều chính đi tới  Yellmi cười  cười. Đương tiên triều viện tử phía sau  kho hàng đi đi.

"Thực là! Quá khiến người ngoài ý ! Nơi này  đông tây đủ một lần chiến tranh sở cần ." Ta nhởn nhơ  ở trong kho hàng lắc lư . Thường thường  duỗi tay sờ sờ vậy chút nhượng ta sinh ra một loại hoài niệm cảm  vũ khí. Thiên a! Ta đều khoái quên  chính mình đã từng có thể nhắm mắt lại đem chúng nó chia rẽ tái trang trở về  sự tình . Này chủng xúc cảm. Thực là khiến người ngoài ý  hoài niệm.

"Vì cái gì khóc?" Yellmi nhìn thoáng qua tay mò tại một trận súng máy thượng diện lưu ra nước mắt  nữ nhân. Nàng tại hoài niệm? Hoài niệm cái gì? Nàng  ký lục trung cũng không có nàng hội sử dụng này chủng vũ khí  tư liệu.

"Không biết. Chỉ là đột nhiên liền rất khó chịu." Ta nói dối  ni. Ta nhắm mắt lại. Thu hồi tay, nâng tay lau hết mặt thượng  nước mắt. Xoay người đi đến quân dụng trang bị  vậy một bên. Chọn  mấy cái loại nhỏ radio, hòa lưỡng cái loại nhỏ  radar dò xét khí. Sau đó lại đi trở về vũ khí vậy biên, câu lên khóe môi cầm lấy mấy cái tay lôi. Đương nhiên, ta dựa theo ngay từ đầu  kế hoạch cầm  mấy quả địa lôi. Sau đó, ly khai.

"Rất ngoài ý muốn." Cư nhiên từ đầu tới đuôi đều như thế  an tĩnh. Không có gây ra bất kỳ cạm bẫy, hơn nữa, hành động tốc độ rất không sai. Hắn vốn cho rằng hội càng lâu một vài. Phi thản vừa rồi nói, nàng còn chạy đến nhân gia  vũ khí đạn dược kho hàng hoảng  một vòng. Sau đó ra  thời điểm dùng nàng ở bên trong cầm  mấy viên địa lôi tại vậy căn nhà kho ngưỡng cửa lộng  chút gì đó này nọ  bộ dáng.

"Hảo tượng quá tịnh  a. Nói tới, chúng ta hảo không dễ dàng tới một lần đều không có nhân hoan nghênh một chút, như vậy nhượng nhân rất thương tâm a!" Ta nâng tay xem  xem đồng hồ. Đối phó , ta còn thuận tay mò  mấy khối quân dụng  dã chiến biểu. Ân, vẫn là này chủng đồng hồ tay mang  cảm giác tương đối thư thái. Ta mị  hạ nhãn tình. Từ trong ba lô mò ra nhất trái lựu đạn, cầm ở trong tay ném  vài cái, kéo xuống kíp nổ, xem  hoả tuyến bay nhanh thiêu đốt, nhẹ nhàng  ném nó tiến  trong rừng cây kia. Ầm ầm mà vang  khổng lồ tiếng nổ mạnh, dẫn tới  bên trong  nhân  chú ý, sôi trào  nhân thanh âm, nhượng ta vui vẻ  toét ra  khóe miệng. Tái lấy ra nhất khỏa, một dạng ném  ra đi. Xem  càng lúc càng nhiều  nhân ảnh tụ tập mà tới, ta nhẹ nhàng nhất vọt lui thượng  thân hậu  đại thụ, lẳng lặng  xem  lâm tử lý điên cuồng sưu tầm  đám người.

Tính toán  thời gian, nhẹ nhàng  trương miệng nói  nhất cái không có phát ra âm thanh  chữ: "Băng!" Sau đó, phảng phất đất rung núi chuyển vậy  liên tục tiếng nổ mạnh từ xa cách rừng cây  càng nơi xa bay lên. Đứng ở trên tàng cây xem  vậy biên  bầu trời tựa hồ đều bị vẫn không có đình chỉ  nổ mạnh hòa ngọn lửa thiêu hồng   bộ dáng. Ta đạm đạm  liếc nhìn  hoảng sợ muôn dạng  thoát đi lâm tử, tứ tán chạy trốn  đám người, lạnh lùng  câu lên  khóe miệng. Ly khai  nơi này, tối hảo các ngươi đều có thể về nhà đi làm người tốt. Nếu không, không phải mỗi một cái phu quét đường đều tượng ta như vậy có lương tâm .

"Ngươi cố ý ." Yellmi xem  cấp dưới. Ngẩng đầu nhìn xem nàng khóe miệng thượng  tiếu ý. Bất quá, nàng  hi vọng đại khái hội thất bại đi.

"Chúng ta muốn tận khả năng  giảm bớt nhân viên thương vong. Không phải sao?" Vậy chút vũ khí đạn dược, chỉ biết trở thành tăng gia nhân viên thương vong  điều kiện đi. Bất quá, liền tính ta hủy  nơi này lại có thể như thế nào ni? Địa phương khác có  có lẽ càng nhiều ni. Chỉ đáng tiếc. Ta quản không được như vậy nhiều ni.

"Jenny tiểu thư, ngoài ý muốn  đa tài." Kho hàng sao? Còn thực là thịnh đại  hoan nghênh. Hoặc giả nói là cáo biệt sao? Đúng giờ cho nổ sao? Nhớ được nàng tại ném ra đệ nhất trái lựu đạn  thời điểm xem  đồng hồ tay đi.

"Chỉ là cơ quan nhỏ. Tùy tiện ai đều hội làm." Đạm đạm  xoay người, ta hòa Yellmi cùng nhau đương trước ly khai. Vừa lúc cấp dưới bầy ầm ĩ , chúng ta liên ẩn tàng hành tích  sự tình đều tỉnh hết.

N**********************

"Tiểu Kiệt! Kurapika. Ta biết các ngươi hiện tại nhất định sẽ không tái tin tưởng ta ! Chính là, ta nói  đều là thực . Vậy nữ nhân hòa lữ đoàn  nhân cùng nhau, đem vậy địa phương đều cấp tạc bằng  a! Ta thực  không có nói dối a!" Ba ngày trước đi tới Zoldyck gia, tìm tới  tiểu Kiệt hòa Kurapika  oánh tình, trước là khóc  nói, nàng đi  Đông Doanh  hậu bị vậy chủng cực kỳ bi thảm  tình cảnh bức được khoái phát điên . Sau đó trở về  hậu liền mã thượng bị phi thản bắt lấy. Sau đó, lại bị hiệp khách khống chế  cùng  Kuroro cùng nhau tham dự  nhất bữa yến hội. Ở chỗ ấy gặp được  Yellmi hòa Jenny. Sau đó, nàng nói chính mình sợ hãi nói thật hội hại đến bọn hắn, cho nên cố ý chọc giận  Jenny. Nhượng nàng thậm chí lên tiếng uy hiếp  chính mình. Sau đó Yellmi hòa nàng liền ly khai . Sau nàng lại tá  bọn hắn ra đi  thời cơ, lặng lẽ  chạy ra.  hậu, liền vì  mơ tưởng giải thích với bọn hắn rõ ràng mà tới  Zoldyck gia. Đối phó nàng  giải thích, Killua hòa Leo lực không có tỏ vẻ. Chẳng qua, bọn hắn lưỡng cái sau đó liền không có tái xuất hiện tại trước mặt nàng quá. Mà tiểu Kiệt hòa Kurapika còn lại là toàn bộ tiếp thu  nàng  giải thích. Bởi vì, nàng  giải thích tức hợp tình lại hợp lý. Tái sau đó, hiện tại tiểu Kiệt hòa Kurapika  tâm lý có chút dao động . Đêm qua, Killua hòa Leo lực vẻ mặt hưng phấn  từ thản á vậy biên xông về tới. Nói với bọn hắn, Jenny làm  nhất kiện tương đương kiêu ngạo  sự tình. Nàng tạc hủy  nhất cái chợ đen vũ khí đạn dược thương  vũ khí đạn dược kho hàng. Mà vậy tên gia hỏa vừa lúc là Yellmi lần này  mục tiêu. Tối khoa trương  là, cư nhiên tổng cộng liền chỉ có tam cái hy sinh giả. Mà trong đó nhất cái là mục tiêu. Mặt khác lưỡng cái là bọn hắn lén vào kho hàng thời giải quyết đi  kho hàng thủ vệ. Vì  này vụ việc, nghe nói hiệp hội đã chính thức quyết định muốn cấp Jenny nhất tinh thợ săn  danh hiệu . Chính là, hiện tại, vì cái gì oánh tình cáo tố bọn hắn  đồng nhất vụ việc lại xuất nhập như vậy đại? Hiệp hội vậy biên  tình báo không thể có sai. Như vậy, vì cái gì oánh tình nói Jenny tại tạc hủy kho hàng  đồng thời, nổ chết  nơi đó tất cả  nhân. Nàng vì cái gì muốn như vậy nói? Là cấp nàng tình báo  nhân lừa  nàng? Sẽ không đi. Nàng nói này là hiệp hội vậy biên truyền tới  tin tức. Chính là, oánh tình cũng không phải tương quan nhân viên, nàng vì cái gì hội được đến tin tức. Bọn hắn  tin tức là từ tịch ba đại thúc hòa thản á lão sư nơi đó được đến . Bởi vì bọn hắn là Jenny hòa Yellmi  thân nhân cùng sư phó. Oánh tình ni? Nếu như oánh tình có thể thu được, như vậy, chính mình cũng phải thu được đến.

"Không! Oánh, ngươi tỉnh táo lại. Không nhân không tin tưởng ngươi." Kurapika lắc đầu, ném bỏ chính mình đáy lòng  hoài nghi, có lẽ có nhân cố ý truyền tin tức giả cấp oánh tình đi. Nàng, là không thể hội cố ý hãm hại Jenny . Giữa các nàng, không hề bất kỳ quan hệ, không phải sao.

"Có! Killua hòa Leo lực từ ta tới nơi này  hậu liền vẫn không có trở về hòa các ngươi cùng một chỗ đi." Oánh tình rất ngoài ý muốn, nàng cho rằng bằng chính mình hòa này đó nhân  quen thuộc, bọn hắn phải càng tin tưởng nàng . Vậy nữ nhân, biến hóa hệ  nhân, có mấy cái không nói dối ? Lại hội có mấy người hội coi lời của nàng như thực . Không nghĩ đến, Killua cũng thôi, liên Leo lực đều tin tưởng nàng. Liền chỉ vì vì nàng là Leo lực  sư phó sao?

"Oánh tình, ngươi nghĩ quá nhiều . Leo lực hiện tại cùng  thản á lão sư tại tu hành. Bởi vì Jenny ra môn  thời điểm ủy thác hắn cho  thản á lão sư . Killua là bởi vì tịch ba đại thúc tìm hắn đơn độc huấn luyện a." Tiểu Kiệt không cái gì sức lực  an ủi . Bởi vì, hắn rõ ràng mỗi ngày đều hòa Killua cùng một chỗ luyện công . Hắn cũng là cùng  tịch ba đại thúc tại huấn luyện . Chính là, Killua lại tại huấn luyện kết thúc  hậu đi  tiểu cuồng  gian phòng. Này mấy thiên vẫn đều phải. Mà Leo lực cũng là một dạng. Bất quá, Leo lực cấp  lý do. Tiểu cuồng là Jenny giáo , rất nhiều hắn cần  thư, chỗ của hắn đều có.

"Vậy các ngươi mang ta đi tìm bọn hắn. Ta muốn bọn hắn giáp mặt nói bọn hắn là tin tưởng ta . Ta muốn bọn hắn giáp mặt nói với ta." Oánh tình bệnh tâm thần bình thường  rống to. Nàng biết, nàng vẫn đều biết. Bọn hắn đều hòa vậy cái tiểu quỷ trụ cùng một chỗ. A a, chỉ cần bọn hắn mang nàng đi. Chỉ cần nàng hòa vậy cái tiểu quỷ  cự ly đủ gần. Nàng liền nhất định có thể đắc thủ. Vậy nữ nhân, cư nhiên uy hiếp chính mình. A a, không nhượng tiểu Kiệt bọn hắn thụ thương tổn? Hảo a! Vậy ta liền nhượng ngươi  nhi tử thụ thương thế tốt lên . A a, không biết ngươi thấy hòa phá búp bê không sai  tiểu quỷ thời hội có như thế nào  biểu tình ni. Oánh tình cúi đầu, cùng tại bị nàng sảo  không có biện pháp  tiểu Kiệt hòa Kurapika thân hậu, đi tiến , bình thường nàng nhất người căn bản không biện pháp tiến vào  nhà trong.

Đệ 28 chương

"Hiệp khách?" Ta ngoài ý muốn  xem  cánh tay trái minh hiển đứt đi  nam nhân. Hắn, tựa hồ rất gấp.

"Đoàn trưởng. Vậy nữ nhân, nàng lừa đảo, chạy trốn ." Thực là xấu mặt, cư nhiên bị nhất nữ nhân đùa giỡn . Ma , tìm đến nàng  lời nói, nhất định lột sống  nàng  da. Hiệp khách phảng phất không thấy chính mình  cụt tay một dạng, chỉ là vẻ mặt phẫn hận.

"Phải không? Jenny tiểu thư. Có lẽ chúng ta phải tạm dừng một chút." Kuroro nhẹ nhàng  nhăn  hạ mi. Có lẽ, lần trước không nên mang vậy nữ nhân đi vậy bữa yến hội . Vậy nữ nhân từ lúc đó trở đi liền tại hận thù Jenny .

"Có thể hỏi một chút, có thể từ hiệp khách tay lý chạy trốn  nữ nhân là cái gì nhân sao?" Nhất mạt không an tùy  hiệp khách  đến, quét dọn  trong lòng ta.

"Lần trước yến hội thượng ngươi nhìn thấy ." Hiệp khách xem  Jenny  mặt. Xem  nàng chậm rãi  nhăn lại  mi.

"Nàng, là các ngươi  đồng bạn đi." Sư phó nói quá, vậy nữ nhân, là Lưu Tinh nhai xuất thân.

"Phải tính đi. Nàng là tiền tứ hào, ân, phải nói là tây sách trước  tứ hào  muội muội. Bất quá, ly khai Lưu Tinh nhai  hậu liền không thế nào gặp quá . Chỉ là York hâm  hậu, nàng xuất hiện thời nói có thể nhượng vậy người thiếu niên chết đi. Đương nhiên, đoàn trưởng trở về hậu nói quá, nàng mang  vậy người thiếu niên đi  NGL. Nếu như không có Jenny  lời nói, nàng quả thật khả năng hội thành công. Sau nàng tại Đông Doanh gọi điện thoại cho chúng ta, tựa hồ là thụ  kích thích. Phi thản đi dẫn nàng  trở về. Vậy  hậu liền vẫn cùng một chỗ. Bất quá, lần trước yến hội  hậu, nàng tựa hồ đối phó ngươi có dị thường  hận ý." Cho nên lần này ra môn  thời điểm, đoàn trưởng nhượng chính mình xem  nàng. Sớm biết liền phải cấp nàng nhất căn dây anten . Ma , chết nữ nhân, tìm đến nàng, nàng liền chết chắc .

"Phải không? Yellmi. Chúng ta về nhà. Hiện tại, mã thượng." Ta nói hoàn liền trực tiếp xoay người ly khai  đã tới  cổ mộ nhập khẩu. Hận ta sao? Vậy nàng hội đi  địa phương, trừ  Zoldyck gia còn sẽ có nơi nào ni? Hơn nữa, ta hiện tại không ở nhà, nàng mơ tưởng bằng  tiểu Kiệt bọn hắn đối phó nàng  tín nhiệm làm điểm nhi cái gì  lời nói, căn bản liền không nhân có thể ngăn cản. Đáng chết , ngàn vạn không muốn ra sự a!

( này cái thời điểm, chính là Jenny tạc  vũ khí đạn dược khố hậu  đệ tam thiên, thản á thu được hiệp hội thông tri  ngày hôm sau, Killua hòa Leo lực trở lại tiểu Kiệt hòa Kurapika nơi đó cùng ngày. Oánh tình tiến vào Zoldyck gia  đệ ngũ thiên. Sự tình trở lại này  hậu  ngày hôm sau buổi tối, tiểu Kiệt hòa Kurapika lĩnh  oánh tình tiến vào  nhà trong, đẩy ra  thanh cuồng gian phòng  môn. )

N********************

"Kiệt?" Chính tại hòa thanh cuồng ngoạn cờ nhảy  Killua thấy cùng tại tiểu Kiệt hòa Kurapika thân hậu  nhân thời nhăn  hạ mi.

"Killua, oánh tình không có ác ý . Nàng chỉ là không an, nghĩ nói với các ngươi nói chuyện." Tiểu Kiệt thấy Killua đáy mắt  không tán đồng. Chính là, hắn cảm thấy Killua hòa Leo lực như vậy đối đãi oánh tình là không công bình . Nàng là có hợp lý  lý do mới đối phó Jenny nói ra vậy chút lời nói . Bị nhân khống chế mà lại không nghĩ liên luỵ Jenny. Oánh tình chỉ là vì người khác nghĩ được càng nhiều mà thôi a.

"Killua ca ca. Ta muốn đi công công vậy biên." Thanh cuồng quét  nhất mắt tiểu Kiệt hòa Kurapika, đạm đạm đảo qua nhất vào gian phòng liền đối phó chính mình tản mát ra ác ý  nữ nhân. Này nữ nhân nghĩ đối phó chính mình bất lợi. Vậy lưỡng cái ngu xuẩn.

"Ta theo ngươi hảo ." Killua xem  thanh cuồng nhất mắt. Phát hiện hắn cư nhiên thanh đao cũng cầm lên, nhăn  hạ mi, cùng nhau đứng lên.

"Oánh tình!" Tiểu Kiệt hòa Kurapika ngốc ngốc  xem  đương thanh cuồng đi quá oánh tình bên cạnh thời, nàng cư nhiên không chút do dự  công kích  thanh cuồng?

"Thiết! Nữ nhân, ngươi cho rằng tất cả nhân đều hòa vậy lưỡng tên đần độn một dạng ngu xuẩn? Mơ tưởng đối phó ta tính toán  thời điểm, chí ít không muốn ở trước mặt ta tràn ác ý." Rút đao chắn rớt công kích, thanh cuồng đứng tại  Killua  thân hậu. Xem  chính mình bởi vì quá đại  phản chấn mà vỡ ra  hổ khẩu. Xem tới, chính mình vẫn là quá nhược .

"Oánh tình! Ngươi tại làm cái gì? Vì cái gì công kích tiểu cuồng?" Kurapika nhãn tình nháy mắt đỏ lên.

"Không phải! Không phải ta. Thực  không phải ta! Ta không phải tự nguyện . Có nhân, có nhân khống chế  ta." Oánh tình nhìn thoáng qua đứng tại Killua thân hậu  tiểu nam hài, mạnh được quỳ xuống. Che chính mình  mặt khóc  lên. Mà đã bị lộng được không biết phải hay không là nên tin tưởng  tiểu Kiệt hòa Kurapika chỉ năng thủ túc vô thố  nhìn chòng chọc  nàng.

"Xem tới. Chúng ta vượt qua  a." Ta đứng tại thanh cuồng  cửa phòng xem  vậy cái quỳ trên mặt đất che  chính mình  mặt ‘ khóc lóc ’  nữ nhân, ta thở dài nhẹ nhõm một hơi, tựa vào  trên khung cửa."Không biết, khống chế  oánh tình tiểu thư  là na nhất cái."

"Hiệp khách! Nhất định là hiệp khách! Trước tại yến hội thời chính là hắn khống chế  ta . Tin tưởng ta, Jenny tiểu thư. Thỉnh ngài nhất định muốn tin tưởng ta." Oánh tình ngẩng đầu, chậm rãi  triều Jenny tới gần. Sau đó ——

"Hiện tại, cũng là hiệp khách tại khống chế ngài sao? Ngài  hành động tương đương  có trật tự tính ni. Xem được ra là đầu óc hòa thân thể cực kỳ nhất trí  tình huống hạ xuất thủ  ni." Ta động cũng không động. Xem  Yellmi duỗi xuất thủ, chắn rớt  công hướng ta  niệm châm. Nhìn vẻ mặt chấn kinh  nữ nhân, ta oai  đầu cười được vân đạm phong thanh.

"Mẫu thân!" Bị Killua ôm qua tới  thanh cuồng, tại Killua đi quá Yellmi  thời điểm nhảy đến  Jenny  thân thượng. Thân mật  lâu  nàng.

"Ta! Ta không biết. Chính là, thực  không phải ta nghĩ công kích . Thực ." Oánh tình tựa hồ sững sờ  ngồi trên gót chân ở trên mặt đất. Đôi tay thùy ở hai bên thân thể, đầu thấp thấp  thùy , niệm niệm không ngừng  nhắc đi nhắc lại ni.

"Jenny, có lẽ, oánh tình nàng thực  là bị nhân khống chế  . Nàng trước vẫn đều bị con nhện khống chế ." Tiểu Kiệt xem  oánh tình nửa ngày, cuối cùng vẫn là nắm chặt  quả đấm. Ngẩng đầu xem  Jenny băng lãnh  nhãn tình.

"Phải không? Hiệp khách, ngươi còn thực là lợi hại. Cách  như vậy xa cũng có thể khống chế oánh tình tiểu thư  hành động ni. Hơn nữa, oánh tình tiểu thư cũng rất lợi hại a! Bị nhân khống chế  hạ còn có thể tại hiệp khách  thực vật lý hạ dược, đánh gãy hắn  cánh tay trái, chỉnh chỉnh khốn  hắn tam thiên ni." Ta ôm  thanh cuồng tiếu mị mị  nói. Xem  quỳ trên mặt đất  nữ nhân chậm rãi  nâng lên nàng  đầu, hung tợn  nhìn chòng chọc  ta, sau đó tại thấy sau thân ta  hiệp khách hòa Kuroro  hậu càng là phẫn nộ  nắm chặt  quả đấm, chậm rãi  đứng lên. Không tái là nhất trương thiên chân , thanh thuần  biểu tình, mà là thấu  oán hận  chán ghét diện mạo. Nàng oán hận  nhìn chòng chọc  ta  mặt, rút ra  nàng  vũ khí, ác liệt  câu lên  khóe miệng.

"Hừ! Không muốn cho rằng ngươi trở về , liền có thể bảo trụ ngươi  nhi tử. Ta nghĩ giết chết nhân liền không có nhất cái thất thủ quá. Ngươi đã đương quá một lần ngoại lệ , ngươi nhi tử sẽ không trở thành đệ nhị cái." Oánh tình  biến hóa dọa ngốc  tiểu Kiệt hòa Kurapika. Mà đương bọn hắn thấy thay bọn hắn ngăn trở  oánh tình dự liệu ở ngoài  công kích  Killua hòa Leo lực thân thượng  thương  hậu, chấn kinh chuyển biến thành  tự trách.

"Phải không? Ta đương quá một lần ngoại lệ? Chính là, ta chẳng hề nhận thức ngươi a!" Quái nhân. Ta đem thanh cuồng giao cấp Yellmi. Đi tiến  gian phòng, đứng đến  Leo lực hòa Killua  phía trước, rút ra  trường đao. Hiếu kỳ  nhìn chòng chọc  tựa hồ hận không được gặm  ta  nữ nhân. Ta hòa nàng chẳng lẽ có cái gì huyết hải thâm cừu sao? Không thể đi. Ta tiếp nhận  thời điểm, này cái thân thể nhưng vẫn là cái gì cũng không quá hiểu  14 tuổi  tiểu cô nương ni.

"Ngươi không phải không ngã chết sao? Phân ny ti tiểu thư." Oánh tình ác độc  cười  lên.

"Ai nha! Nguyên lai ta té xuống là ngươi thiết kế  a!" Còn chân ý ngoại, kỳ thật nàng thành công  ni. Thực là, này chính là cừu nhân gặp mặt a! Nhíu mày. Chính là, ta thực  không cái gì cảm giác a. Này phải thế nào tính ni?

"Hừ! Các ngươi cũng không cần như thế xem  ta! Các ngươi cho rằng này nữ nhân là cái gì hảo đông tây sao? Các ngươi biết nàng  vậy đứa bé là ai  sao?" Oánh tình xem  xem đã từng bị nàng cầm chắc ở trong lòng bàn tay  ‘ bằng hữu ’ nhóm, lạnh lùng  cười .

"Không nghĩ chết quá khoái liền ngậm miệng." Yellmi nhìn lướt qua vẻ mặt hiếu kỳ  thanh cuồng hòa không hiểu tất cả Jenny. Đạm đạm  mở miệng.

"Ta vì cái gì muốn ngậm miệng? Ta vì cái gì muốn nhượng nàng như vậy may mắn  quên mất nàng  chỗ bẩn? Dù sao ta cũng muốn chết . Ta ngậm miệng, các ngươi hội buông tha ta sao?" Oánh tình nheo lại  nhãn tình."Ngu xuẩn  nữ nhân, ngươi đến là quay đầu a! Ngươi hòa hắn gặp quá như vậy nhiều lần diện , cư nhiên đều không có phát hiện sao? Ngươi thực  cho rằng lưỡng cái không hề quan hệ  nhân có thể như thế tương tự sao? A a, nghĩ tới đi, nghĩ đến ngươi chẳng qua là nhất cái bị nhân vứt bỏ  rách nát đồ chơi đi! A ——" oánh tình xem  trên thân mình  niệm đinh, còn nghĩ tái mở miệng, lại phát hiện nàng phát không ra bất kỳ  thanh âm. Chỉ có thể oán hận  nhìn chòng chọc  Jenny hòa nàng  nhi tử, không cam tâm  dần dần yếu đuối đi xuống.

"Nhất cái rách nát  đồ chơi? A a, còn thực là, không như vậy khả ái  hình dung từ." Ta nhìn xem Yellmi. Hắn sinh khí . Như vậy minh hiển  biểu tình. Hắn cư nhiên có thể làm ra biểu tình a! Bất quá, ta thật sự chính là trước giờ đều không nghĩ quá vậy loại chuyện. Chỉ là, Yellmi tại sinh khí sao? Như vậy, hắn đã sớm chú ý đến ? Ta ngẩng đầu, nhìn xem cũng tại xem ta  nhi tử. Duỗi tay đem hắn từ Yellmi  hoài lý tiếp  tới đây."Thôi, phá đồ chơi thì thế nào. Dù sao, ta không phải đã quên  sao? Tiểu cuồng là mẫu thân tối bảo bối  nhi tử. Ta chỉ cần biết này đó liền đủ ." Xoay người, lướt qua  Yellmi. Tại trải qua Kuroro bên cạnh  thời điểm ta không có tạm dừng, thậm chí liên cũng không ngẩng đầu, trực tiếp lướt qua hắn, ly khai  nơi này. Ta, cần để cho chính mình an tĩnh một chút.

Thanh cuồng thần sắc phức tạp  nhìn chòng chọc  tựa hồ không hề phản ứng  Kuroro. Hắn nghĩ đến tằng trụ tại trong nhà mình  này cái thúc thúc tằng nhượng hắn như vậy không tự giác  nghĩ thân cận. Là ba ba sao? Là chân chính  ba ba sao? Chính là, hắn, vứt bỏ  mẫu thân? Như vậy, nói bất định? Thanh cuồng cơ hồ là vô ý thức  nắm chặt  tay lý  đao, nhãn tình thẳng tắp  nhìn chòng chọc  Kuroro cũng chính xem  hắn hòa Jenny  nhãn tình.

"Nàng là ta  bạn gái. Kế tiếp là vị hôn thê. Tái kế tiếp, chính là ta  thái thái." Yellmi đạm đạm  nhìn thoáng qua Kuroro, thanh âm nhất quán  bình thản, không hữu tình tự, liền tượng hắn chỉ là tại niệm nhất đoạn lời bộc bạch một dạng.

"Đủ ." Kuroro đánh gãy  Yellmi  lời nói. Vừa rồi vậy nữ nhân đã nói  cũng không có sai. Jenny chính là chính mình thân thủ vứt bỏ  rách nát đồ chơi. Hắn vẫn cũng là như vậy cho rằng . Chính là, vì cái gì vậy cái thời điểm hắn chính là nghĩ nhượng nàng ngậm miệng? Vì cái gì hắn muốn xuất thủ? Tuy rằng hắn ném ra  niệm lưỡi dao cũng không có lưu lại thực thể. Vì cái gì vậy chút lời nói nhượng hắn sinh khí ni? Sau đó, hắn hiện tại nghe đến Yellmi dùng không hề tình tự  ngữ điệu nói ra tình lý đương nhiên  phát triển, hắn vì cái gì mơ tưởng giết  hắn? Vì cái gì thấy Jenny ôm  tiểu cuồng không chút lưu luyến  lướt qua chính mình ly khai hội như vậy  khó chịu? Vì cái gì nghe đến nàng tự giễu dường như lặp lại  vậy nữ nhân đối phó nàng  đánh giá thời vì cái gì mơ tưởng hướng quá khứ đối phó nàng giải thích cái gì? Chẳng lẽ nói, chính mình điên  sao?

Đệ 29 chương

"Không bồi  tiểu Kiệt hòa Kurapika, các ngươi lưỡng cái chạy tới đây làm gì?" Ngốc ngốc  ngồi ở trên tàng cây, ta nhẹ nhàng  than thở. Ta, nhượng bọn hắn lo lắng sao? Nhượng ta  đồ đệ, hòa nhất cái mười mấy tuổi  tiểu nam sinh.

"Ngươi không sự đi. Bọn hắn đã đi ." Killua nhảy đến  Jenny bên cạnh, xem  nàng có chút vắng vẻ  quay mặt."Có cái gì quan hệ. Dù sao ngươi là ta đại ca  nữ nhân, đại khả không cần để ý vậy loại nam nhân."

"Cám ơn." Thực là, cư nhiên bị tiểu nam sinh an ủi . Xem tới, ta cũng càng lúc càng trở về  ni."Leo, ngươi hòa Killua trở về đi. Ta quả thật nhận lấy  nhất định trình độ thượng  kinh hách. Nói tới, nhiều lần, kỳ thật đều phải nghĩ đến , chính là, ta cư nhiên thực  là trước giờ không nghĩ quá vậy loại khả năng. Có lẽ thực là rất ngu xuẩn đi." Tiểu cuồng thụ thương thời, hắn quyên máu quyên  như vậy tin tưởng, ta cư nhiên vẫn đều không có hoài nghi quá. Hơn nữa, vậy khuôn mặt. Vì cái gì ta liền trước giờ không có chú ý quá a.

"Jenny. Ngươi cũng sớm điểm nhi trở về ngủ đi." Leo lực xem  nhảy xuống thụ  Killua, ngẩng đầu nhìn thoáng qua nhẹ nhàng xua tay  nhân. Than thở, hòa Killua cùng nhau đi về.

"Sư phó. Nên sẽ không trừ  ta, đại gia đều đã sớm đoán được mà." Yellmi nhượng vậy nữ nhân ngậm miệng ni. Hắn là không nghĩ nhượng ta chú ý đến đi. Thực là, nguyên lai ta vẫn bị nhân bảo hộ  a. Sư phó hội đặc ý nhượng ta hòa Yellmi kết giao, là bởi vì Kuroro vậy cái thời điểm hòa ta có chút quá tiếp cận  sao? Có tất yếu sao? Nhất cái phá đồ chơi bãi .

"Phải đi. Vậy cái tiểu Kiệt phải không có. Đương nhiên, tiểu cuồng cũng không có." Tiểu cuồng  nhãn tình lý vĩnh viễn liền chỉ có Jenny.

"Sư phó. Ta hiện tại hảo loạn nga. Ta nghĩ không ra  chính là nghĩ không ra. Nếu như muốn là vẫn không biết liền hảo ." Ta hiện tại thực  là khoái điên . Ta nhi tử cư nhiên là Kuroro . Này nên thế nào hảo a! Xem Kuroro trước tựa hồ hòa tiểu cuồng đỉnh hợp phách , muốn là hắn nghĩ thưởng ta nhi tử, ta nên thế nào xử lý a! Vậy nữ nhân, thực là hại người rất nặng a!

"Vậy liền không muốn nghĩ . Liền đương ngươi vẫn là không biết đi. Hết thảy như cũ. Không phải rất hảo sao?" Vậy nam nhân đi  thời điểm khí tức rất loạn. Hắn tại để ý chút gì? Yellmi cái gì cũng không có nói. Bất quá, tịch ba xem quá vậy nữ nhân  thi thể  hậu nói vết thương trí mệnh chẳng những là niệm đinh. Còn có ngũ đạo niệm lưỡi dao  vết tích.

"Sư phó. Ta nghĩ về nhà." Ta nghĩ ly khai người biết chuyện này, nói ta đà điểu vẫn là cái gì đều hảo. Chính là, ta thực  cảm thấy chính mình hiện tại không có biện pháp tại bất kỳ nhân  trước mặt làm ra thích hợp  biểu tình. Nhất cái thất bại  diễn viên là không có tư cách đứng tại sân khấu .

"Rất muộn ." Yellmi đạm đạm  thanh âm, nhất như từ trước."Ngươi có thể coi nơi này là gia. Ba ba nói nếu như ngươi không phản đối, chúng ta tháng sau liền trước tiên có thể đính hôn."

"Ngươi điên ." Này nam nhân nghĩ cái gì ni.

"Không điên. Chỉ là chứng minh một chút ngươi còn không tính quá rách nát." Không có tình yêu cũng không sao cả. Dù sao bọn hắn rất hợp, hành vi cũng rất hợp phách. Có thể dễ dàng đoán được chính mình lời ngầm  nhân, liền tính ở trong nhà cũng không phải tất cả nhân đều có thể .

"Ngươi như vậy rất ấu trĩ a! Lại không có ai hội để ý." Ta trợn trắng mắt, như cũ tựa vào sư phó  thân thượng.

"Ngươi không phải rất để ý sao?" Yellmi lẳng lặng  nhìn chòng chọc  thụ thượng  nữ nhân, xem  nàng vô ý thức  cương  một chút.

"A nha! Thực là , tìm nhất cái hiểu rất rõ chính mình  hợp tác, có thời cũng rất nhượng nhân ngột ngạt a." Thực là, có thể nhìn thấu đối phương lời ngầm  nhân, không chỉ là một mình ta ni. Ta thế nào liền quên , Yellmi trước giờ đều không cần ta giải thích nhiều  phản ứng ni. Ai! Lại bị nhân an ủi . Xem tới, ta thực  là, hảo thất bại a.

"Ngươi  hồi đáp ni?" Yellmi nháy một cái nhãn tình. Xem  nàng tựa hồ có chút tự giễu  cười pháp, tâm lý nhẹ nhàng thở ra. Xem tới, nàng phải sẽ không suy sụp rất lâu. Lại còn nói muốn về nhà, nàng cho rằng chính mình vẫn là tiểu quỷ sao?

"Không cái gì không thể a! Dù sao liền tính kết  hôn, cần thời vẫn là có thể ly  a!" Ta cười nói ra  lần trước hắn không có nói ra  lời ngầm. Xem  nhất thanh không vang xoay người ly khai  Yellmi, ta quay đầu xem hướng sư phó."Nói bất định, ta hòa Yellmi thực  rất hợp thích ni." Nhảy xuống thụ. Ta hướng về chính mình  gian phòng đi. Tiểu cuồng không biết ngủ   không có. Vậy cái tiểu đông tây, cư nhiên vắng vẻ  hắn .

"Nói bất định sao? Bất quá, như thế tương tự  các ngươi, thực  thích hợp sao? Đần nha đầu a! Nếu như ngươi trải qua bên cạnh nam nhân kia thời dừng lại na sợ nhất bộ, ta đều sẽ không vì ngươi lo lắng . Ngươi biết ngươi  phản ứng có bao nhiêu  không tự nhiên sao? Không để ý sao? Vậy là quá mức để ý  phản ứng a!" Thản á ngồi ở trên tàng cây, xem  đồ đệ đi xa  thân ảnh, than thở.

N****************

"Đoàn trưởng?" Hiệp khách sững sờ  xem  đem tây sách đưa tới  nhất trương đại hồng sắc thiếp mời xé thành mảnh vụn  đoàn trưởng. Tái nhìn xem đột nhiên bừa bãi  cười lên  tây sách. Đoàn trưởng cư nhiên tại sinh khí? Vẫn là như vậy minh hiển  tại sinh khí?

"Không quan hệ. Còn có nhất trương ni. Này trương là ngươi khả ái  tiểu bảo bối nhượng ta chuyển giao  nga ~ ta không có nhìn lén nga ~" tây sách cầm ra khác nhất lá thư. Thượng diện  ấn ký thượng có niệm  vết tích, xem tới chính là vì  phòng ngừa truyền tin giả nhìn lén .

Kuroro xem  một hồi, duỗi tay tiếp  tới đây. Mở ra  phong thư, bên trong  vẫn là nhất trương hồng sắc  thiếp mời. Rút  ra, mở ra  hậu, thượng diện tả  mấy câu nói, xem hoàn  hậu, Kuroro cười . Thuận tay vứt bỏ  nó

‘ hắc nhãn tình thúc thúc, xin lỗi, ta vô pháp đối phó ngươi sử dụng khác xưng hô. Đối với trước  sự tình, ta không thể không đối phó ngươi nhận lỗi, bởi vì ta tằng rất nghiêm túc  nghĩ quá phải hay không là phải giết  ngươi. Bất quá, ta cuối cùng vẫn là quyết định buông tha cho . Liền tượng mẫu thân nói , bất quản quá khứ ra sao, quên mất  chính là quên mất . Vô pháp quay đầu, cũng không cách nào nữa thứ nghĩ đến.

Ta phải thừa nhận, trái ngược với ba ba hòa Yellmi thúc thúc, ngài đối phó ta càng có lực hấp dẫn. Nhưng là, ta còn nhớ được ta đã từng hỏi qua ngươi  vấn đề. Ta nghĩ, ngài nhất định cũng nhớ được đi. Nếu như ngươi không thể nghe mẫu thân  lời nói, như vậy, ngươi liền vĩnh viễn chỉ có thể là hắc nhãn tình thúc thúc.

Yellmi thúc thúc là nhất cái rất thích hợp mẫu thân  nam giới. Hắn có thực lực, rất cường đại, rất ôn nhu, tuy rằng hắn cũng sẽ không cái gì đều nghe mẫu thân , nhưng là, hắn là rất ít có  có thể đoán được mẫu thân lời ngầm  nhân. Điểm này rất trọng yếu. Hắn tổng là có thể nhượng mẫu thân rất khoái phóng nhẹ nhàng xuống dưới. Ta rất vừa lòng hắn. Về phần ba ba, ta biết hắn cũng là rất thích mẫu thân . Bất quá, ta cũng biết hắn vĩnh viễn đều sẽ không nói. Cho nên, tại hắn tìm đến khác nhất cái càng nhượng hắn mê muội  nữ tính trước, hắn vẫn là ta duy nhất thừa nhận  ba ba.

Trí đã từng rất thích  hắc nhãn tình thúc thúc ’

Hiệp khách đi qua, nhặt lên  vậy tờ thiệp mời, thượng diện thanh tú tao nhã  chữ viết còn hơi hơi thấu  một vài hài tử dường như tính trẻ con. Xem qua hậu, hiệp khách có chút ngoài ý muốn  xem  Kuroro bóng lưng. Này tờ thiệp mời, phải chẳng hề là thiếp mời đi.

"Muốn đi sao ~ Kuroro ~" tây sách đi đến hiệp khách bên cạnh xem  một chút, ngẩng đầu, xem  lưng đưa về  mọi người đứng tại đống hoang tàn che bóng xử  nam nhân. Cảm thụ  trên người hắn phiêu tán mà ra  sát khí, cười nham nhở .

"Ta đương nhiên muốn đi. Ta  nữ nhân, muốn mang  ta  nhi tử gả cấp người khác, còn đặc ý mời mọc  ta, không phải sao?" Xoay người, Kuroro cười được thập phân  biếng nhác, vậy song ít có tình tự  hắc nhãn tình lý cư nhiên hiện lên  nhất ti phẫn nộ. Trong óc của hắn một lần lần  thoáng hiện , ly khai Zoldyck gia trước, Yellmi dùng hắn vậy đặc hữu  cứng nhắc  thanh âm đã nói  vậy câu nói: nàng là ta  bạn gái, kế tiếp sẽ là ta  vị hôn thê, tái kế tiếp, sẽ là ta  thái thái.

"Nga ~ vậy chúng ta đến thời tái kiến nga ~" tây sách cười nham nhở , lấy hắn đặc hữu  lung lay  bước chân đi ra  con nhện  trụ sở. Coi thường khác con nhện phẫn hận  tầm mắt.

"Đoàn trưởng." Hiệp khách đối phó đoàn trưởng lời vừa mới nói  lời nói có chút giật mình. Vậy là đoàn trưởng chân tâm lời nói sao? Đoàn trưởng nên sẽ không là tức điên  đi.

"Các ngươi có thể không cần đi." Này là chính mình  sự tình. Kuroro thản nhiên nói. Sau đó liền xoay người ly khai  hắn  đoàn viên nhóm. Một mình mất đi  tung tích.

"Muốn đi sao?" Hiệp khách cử  vậy trương đại hồng sắc  thiệp mời, xem quá các đồng bạn.

"Ta muốn đi." Mã kỳ đạm đạm  nói một câu."Ngươi cũng muốn đi đi." Xem  động đều không động  kha đặc biệt nhất mắt.

"Là ." Đại ca đính hôn  sao? Bất quá, hảo tượng hội ra vấn đề a. Muốn hay không trước gọi điện thoại cho ba ba ni? Này xem như phản bội sao?

"Ta cũng muốn đi." Tổ kim  lời nói lại là dọa  hiệp khách nhảy dựng."Vậy nữ nhân cứu quá ta."

Đệ 30 chương

"Nên nói ta rất giật mình sao?" Thần a! Ta thực là dọa đến . Làm không lầm a! Ta còn cho rằng Zoldyck gia là cái rất cô độc  gia tộc ni.

"Chúng ta mới nên giật mình. Này đó toàn là thản á lão sư  khách nhân a." Killua xem  chính mình đại ca bên cạnh bị trang điểm  cao quý thanh lịch  nữ nhân. Thực là, nàng kinh, chính mình so hắn càng kinh được không a! Dọa chết nhân . Còn hảo không phải ở trong nhà cử hành nghi thức. Bằng không không biết phải chết nhiều ít. Hảo nhiều phổ thông nhân a.

"Ha ha. Như vậy a! Ta cũng là biết lão sư  bằng hữu rất nhiều rất tạp. Bất quá, ta cũng không nghĩ đến hội như vậy nhiều thôi." Ta nghĩ trảo trảo đầu, lại phát hiện chính mình hiện tại này cái hình tượng không quá thích hợp này chủng rục rịch làm. Chỉ hảo sửa thành  nhún vai."Có thể hay không không thói quen?" Nhìn xem Yellmi, hắn phải chẳng hề thói quen bị nhân chăm chú nhìn đi. Sát thủ  bản năng.

"Không quan hệ. Thời gian chẳng hề rất dài." Yellmi xem  xem Jenny. Này cái hợp tác, rất không sai.

"Như vậy, tiểu Kiệt, Killua, bên này liền giao cấp các ngươi  nga. Muốn giúp đỡ nga. Không thể trộm lười nga." Nhìn xem tiểu Kiệt tựa hồ vẫn là nhất phó hắn rất đúng không khởi ta  bộ dáng, ta duỗi tay nhéo  hạ hắn  mặt."Thất bại  liền muốn ghi nhớ kinh nghiệm nga. Không muốn tổng là đi nghĩ thất bại  kết quả. Xem  phía trước đi." Ngươi còn rất tiểu, phía trước  lộ còn xa thật sự ni.

"Ngươi quá sủng tiểu hài tử . Hắn phải càng khắc sâu  phản tỉnh." Yellmi tại ly khai Killua hòa tiểu Kiệt nhất đoạn cự ly  hậu nhìn người bên cạnh thản nhiên nói.

"Có cái gì quan hệ. Hắn còn rất tiểu a! Phía trước  lộ còn như vậy trường, hắn nên làm  là mau chóng  đưa mắt ở phía xa, mà không phải đứng tại chỗ than thở đi." Thực là, cư nhiên như vậy nghiêm khắc. Khó quái ngươi gia tiểu quỷ nhất cái cái  đều ly gia ra đi.

"Vậy hòa giáo dục phương pháp không có quan hệ." Xem ra nàng đang suy nghĩ gì Yellmi trực tiếp đánh gãy  nàng tiếp tục thần du đi xuống.

"Vậy ngươi không làm quá? Hoang phí kê ni? Hắn có sao?" Ta chớp  hạ nhãn tình, vẻ mặt  hiếu kỳ.

"Có phiền toái  khách nhân tới . Còn không chỉ nhất cái." Yellmi xem  nàng một hồi, tối hậu ngẩng đầu giang rộng ra  đề tài.

"Thiết! Không nói ta cũng biết." Xem  đi tới  lữ đoàn nhất hành, ta còn thực là được cưng mà sợ. Tới như vậy nhiều a! Ta  thiên a! Tổ kim mặc lễ phục? Thiên không hạ hồng vũ đi.

"Ta phải nói chúc mừng sao?" Kuroro không có cười, biểu tình bình tĩnh  xem  lưỡng cái trạm cùng một chỗ, thế nào xem đều nhượng nhân cảm thấy cảnh đẹp ý vui  hôm nay  vai nam nữ chủ. Xem  trên thân bọn họ trắng tinh  nhượng nhân cảm thấy chói mắt  lễ phục, hắn xiết chặt  túi áo lý  quả đấm.

"Có lẽ đi." Ta nhìn xem Yellmi. Kuroro vì cái gì sinh khí? Bất quá, tới cùng là ai thỉnh hắn tới  a!

"Là ta." Yellmi đạm đạm  hồi đáp. Không có nói ra thanh cuồng cũng có cấp Kuroro thiếp mời  sự tình.

"Ác thú vị." Ta trợn trắng mắt. Yellmi cư nhiên cũng hội làm này chủng ấu trĩ  sự tình a! Này xem như cấp Kuroro hảo xem sao? Không cái gì ý nghĩa đi. Hắn lại sẽ không để ý."Như vậy, thỉnh Kuroro tiên sinh hòa ngài  đồng bọn nhóm ngoạn nhi  khoái trá." Ta nhẹ nhàng  hành lễ. Tận hoàn thân là chủ nhân  nghĩa vụ. Nói thật, lần nữa thấy hắn. Ta mặt nạ  hạ  tâm, chẳng hề như mặt ngoài như vậy hờ hững. Phẫn nộ hòa mê hoặc đồng thời dâng lên, mà này ở ngoài, ta cư nhiên cảm thấy lưu luyến, lưu luyến có thể đứng tại hắn phụ cận  cảm giác. Còn có nhất ti lần nữa nhìn thấy hắn  vui sướng? Thực là, điên .

"Nữ nhân. Cám ơn ngươi lần trước cứu  ta. Này cái, tống cấp ngươi ." Tổ kim đến là không cái gì càng nhiều  tâm tư. Hội tới này cái nhượng hắn hỗn thân khó chịu  địa phương, chỉ là vì  giáp mặt đáp tạ một chút này nữ nhân.

"Không cần khách khí. Cám ơn ngươi  lễ vật." Gật đầu tiếp quá hắn đưa qua  vòng tay, ta giáp mặt mang tại  trên cổ tay của mình. Này cái thô lỗ  nam nhân cư nhiên ngoài ý muốn  có ánh mắt ni. Này chiếc vòng tay, rất xinh đẹp a!

"A a, ngươi thích liền hảo. Này là ta nhượng đoàn trưởng giúp ta chọn ." Tổ kim trảo  trảo tóc. Hắc lặng lẽ cười  lên.

Ngoài ý muốn  xem  Kuroro nhất mắt, ta  thủ hạ ý thức  mò lên  vậy chiếc vòng tay do dự  muốn hay không lấy xuống. Chính là, nhìn xem Yellmi, ta cuối cùng dời  đã chụp lên vòng tay  tay. Chỉ là hướng về bọn hắn lại một lần nữa  hỏi thăm, sau đó cùng Yellmi cùng nhau ly khai  bọn hắn, ở trong đại sảnh chiêu hô  khác  khách nhân.

N********************

"Hắc nhãn tình thúc thúc." Ngọt ngào đồng âm. Mềm mại mềm dẻo mềm dẻo  bay vào  con nhện nhóm  lỗ tai  trung.

"Tiểu cuồng? Cám ơn ngươi  mời mọc." Kuroro nhìn thoáng qua đứng tại thanh cuồng bên cạnh  Killua. Này là bảo hộ sao? Bất quá, tiểu cuồng  niệm thức tỉnh  a. Hảo tượng rất không sai  bộ dáng. Nhất tháng tiền còn không có đi.

"Ân." Thanh cuồng oai  một chút đầu, tử tế  xem  Kuroro hảo một hồi. Cau mày, hảo tượng tại do dự chút gì."Ta cho rằng thúc thúc sẽ không tới ."

"Ta đương nhiên hội tới. Bởi vì, nơi này  hậu, chúng ta còn muốn tiếp tục nhất tháng trước gián đoạn  công tác. Chúng ta hòa hiệp hội hợp tác  công tác còn không có hoàn thành ni." Kuroro xem  đứng tại không xa  cây cột xử, hoàn toàn không có tiếp cận chính mình tính toán  tiểu quỷ. Hắn trước kia đều hội rất tự nhiên  tiếp cận chính mình .

"Chao ôi? Killua ca ca, vậy mẫu thân hòa Yellmi thúc thúc không phải lại muốn ra đi?" Vậy hội rất nhàm chán nga. Hơn nữa, vẫn là hòa hắc nhãn tình thúc thúc, Yellmi thúc thúc hảo tượng không có hắn giảo hoạt a.

"Jenny sẽ không mang ngươi . Thành thật ở trong nhà luyện công đi." Ngẩng đầu nhìn thoáng qua Kuroro."Xin lỗi, ta mang hắn đi . Jenny hảo tượng tại tìm hắn ." Killua xem  một chút nơi xa Jenny tứ phía nhìn xung quanh  bộ dáng. Hơn nữa, đại ca vừa rồi liền vẫn triều nơi này ngắm .

"Vậy, hắc nhãn tình thúc thúc, tái kiến." Thanh cuồng xoay người bị Killua lạp  tay cùng nhau ly khai  con nhện nhóm sở tại  địa phương.

*** *** *** *** ***

"Tiểu bại hoại, chạy đi đâu ? Tìm ngươi hơn nửa ngày ." Thấy hòa Killua cùng nhau đi tới  thanh cuồng. Ta nhéo  nhéo hắn  khuôn mặt.

"Hảo nhiều nhân. Ta nhượng Killua ca ca mang ta nơi nơi chuyển động, xem nhân ngoạn nhi a." Thanh cuồng tiếu hì hì  tùy ý Jenny đối phó chính mình khuôn mặt  xoa nắn.

"Killua." Yellmi nhìn thoáng qua chính mình  đệ đệ. Bọn hắn lưỡng cái vừa rồi tại Kuroro bọn hắn vậy vừa làm cái gì?

"Ân. Chính là như vậy nhất hồi sự." Killua nhìn thoáng qua đại ca. Jenny là thực  không thấy sao?

"Mẫu thân hôm nay hảo xinh đẹp. Yellmi thúc thúc nhiều ít cũng muốn cười cười thôi." Thanh cuồng xem  một hồi chính mình khó được mặc lễ phục  mẫu thân. Là thực hết sức xinh đẹp nga.

"Thôi! Ngươi vẫn là không muốn loạn kê đơn thuốc. Thiên biết hắn vậy khuôn mặt, muốn là thực  cười hội biến thành như thế nào." Phải sẽ không biến dạng hoặc là liệt ra cái gì mảnh vụn tới đi.

"Ta cũng cảm thấy đại ca như vậy rất hảo ." Thiên a! Không biện pháp nghĩ tưởng tượng đại ca cười  bộ dáng. Tựa hồ hội rất kích thích.

"Chẳng hề hội rất dọa người." Yellmi nhìn thoáng qua Killua hòa Jenny. Tuy rằng không cười, nhưng đối với bọn hắn lưỡng cái minh hiển có vấn đề  thần sắc rất bất mãn.

"A a." Jenny.

"Ha ha." Killua.

Nơi không xa, Kuroro xem  tự nhiên hài hoà  đứng chung một chỗ trò chuyện  tứ người, khó mà tự chế  cảm thấy chướng mắt. Không tự giác  phiêu tán mà ra  áp suất thấp, nhượng con nhện nhóm  chung quanh, chậm rãi trống trải  lên.

Hiệp khách đứng tại Kuroro  thân hậu, cảm thụ  hắn không tự giác bốc lên  phẫn nộ, nhìn cách đó không xa có như hình ảnh bình thường  gia tộc giao lưu, ở trong lòng than thở một hơi, âm thầm hi vọng, đoàn trưởng không phải trung  tên là phân ny ti  độc. Nếu như là  lời nói, vậy tuyệt đối là nhất cái phiền toái lớn.

Đệ 31 chương

"Như vậy, vào trong  phương pháp vẫn là dựa theo trước quyết định hảo  phương pháp sao?" Kuroro xem  xem đứng chung một chỗ  Jenny hòa Yellmi. Phát hiện chính mình tựa hồ càng lúc càng thụ không được xem  bọn hắn đứng chung một chỗ  bộ dáng.

"Ân. Này cánh cửa ta trở về tra  một chút tư liệu. Bất quá không có cái gì thu hoạch. Tuy rằng đáng tiếc, bất quá, sách liền sách  đi. Cùng lắm về sau chiếu  bộ dáng làm lại nhất cái hảo ." Tư liệu không đầy đủ chính là hội như vậy, chẳng qua nhất cái nhập khẩu, liền đem chúng ta gây sức ép  đủ sặc. Bởi vì muốn chuẩn bị đính hôn. Đương nhiên, cũng là vì  nhượng ta  tình tự triệt để  an định lại. Chúng ta trước  công tác chỉnh chỉnh ngừng  nhất tháng. Đương nhiên, một tháng này ta cũng không phải cái gì đều không làm. Chí ít hòa hoang phí kê cùng nhau cải trang  mấy cái có thú vị  tiểu đông tây. ( ta liền chỉ phụ trách ra chủ ý. Động thủ  việc toàn là hoang phí kê tại làm. )

"Uy! Ta nói nữ nhân, ngươi này cái là cái gì đông tây a? Kính mắt sao?" Tổ kim xem  Jenny hòa Yellmi mỗi người nhất cái, bên trái mắt trắc mang  nhất chỉ đơn biên  kính mắt dường như đông tây. Bất quá, này đông tây liền chỉ có một bên, hẳn không phải là kính mắt đi.

"Không phải. Này là tia hồng ngoại dò xét kính. Có thể dùng tới tìm tòi cạm bẫy hòa cơ quan." Trừ này ra cũng có radar công năng. Chẳng qua sưu  không phải sóng điện, mà là niệm sóng. Ta dời ánh mắt đến Kuroro  thân thượng, xem  thuộc về hắn  niệm dao động điều bay nhanh  nhảy lên. Sau đó, vậy con số chữ nhượng ta hơi hơi giật mình. Nhìn xem Yellmi, hắn tựa hồ cũng tại xem. Này cái đông tây, tuy rằng không nhất định rất chính xác. Bất quá, chúng ta hội lộng này đông tây cũng là hiếu kỳ bãi . Hơn nữa, vậy chủng trị số cũng không phải trọng điểm. Trọng điểm là chỉ cần có niệm, này cái loại nhỏ  tìm tòi trang bị, có thể phát hiện lấy chúng ta tự thân vì tâm vòng tròn bán kính 100 mễ  nội  niệm áp. Còn hội biểu hiện ra phân bố. Này, đối với chúng ta tự thân tới nói, là rất hữu dụng  công năng.

"Còn có khác  công năng đi." Hiệp khách hiếu kỳ  xem  Yellmi. Hắn vừa rồi tựa hồ xem  tất cả nhân một lần. Hắn hẳn không phải là hội chính đại minh quang đánh giá nhân  loại hình, hơn nữa, tổng cảm thấy vậy cái kính mắt dường như đông tây bên trong tựa hồ có cái gì vẫn tại nhảy lên, hảo tượng tại biểu hiện cái gì đông tây.

"Ân. Quả thật có. Bất quá, không phải rất hữu dụng. Ngươi có thể thử một chút." Ta bắt lấy chính mình  dò xét khí, đưa cho hiệp khách. Này cái công năng nhượng ai xem đều không cái gọi là. Dù sao, niệm áp là có thể chính mình khống chế . Chỉ cần trình độ hảo, có thể khống chế tại không khác người thường  trình độ cũng rất bình thường .

"Chao ôi? Này cái rất hảo ngoạn nhi chao ôi. Bất quá, Jenny, ngươi  niệm áp liền chỉ có như vậy nhất điểm sao?" Hiệp khách xem  xem Jenny, sau đó lại đối chiếu  một chút dò xét khí thượng  trị số. Có vấn đề đi.

"Cho nên nói không cái gì đại dụng xử a! Niệm áp này đông tây chính mình có thể khống chế. Nhưng là, máy móc không phải nhân, chỉ có thể dùng đơn giản  trị số phán định. Chẳng hề chuẩn xác. Chỉ có đối phó  người học nghề, hoặc là khinh thường ẩn tàng  nhân tài hữu dụng." Bất quá, thực  có nhân không ẩn tàng sao? Như thế  lời nói, tùy tiện hướng phố thượng nhất đi liền được đánh chết nhất đại bài.

"Ân. Quả thật. Bất quá, tưởng pháp rất hảo a! Có thể nghĩ đến này chủng chủ ý, đầu óc rất hảo a! Này là ai  chủ ý a?" Hiệp khách bắt lấy dò xét khí. Tâm lý tổng cảm thấy này cái đông tây nhất định còn có khác  công dụng. Bất quá, Jenny không nói, hắn cũng không quá hảo trực tiếp hỏi chính là .

"Này cái a! Không quá hảo nói. Là ta tán gẫu  thời điểm đề xuất  tưởng pháp, hoang phí kê định luận hơn nữa làm được." Ta chỉ là vừa vặn vào thời điểm kia nghĩ đến  long châu bên trong Bối Cát Tháp bọn hắn ra thời mang  vậy cái đông tây thuận miệng nhất nói mà thôi. Không nghĩ đến hoang phí kê còn thực là thiên tài. Cư nhiên cứ thế gia ra như vậy nhất cái công năng tới.

"Có thể đi ." Yellmi xem  đã chăn kim oanh rớt  đại môn, đạm đạm  nói một câu.

"Ân." Mang hảo dò xét khí, ta hòa Yellmi cùng nhau cùng  Kuroro bọn hắn tiến  cổ mộ. Nói tới, lão nhân liền nói nơi này có rất trọng yếu  đông tây, lại cũng không có nói là cái gì. Bất quá, hắn đến là đặc ý giao đãi quá chúng ta, trừ  văn tự tư liệu  tất cả quyền không thể nhượng ra đi ở ngoài, khác đông tây liền tùy chúng ta  người hợp tác mơ tưởng nhiều ít muốn có thể, hắn nghĩ toàn thanh , cũng không quan hệ tới chúng ta. Này đến là dị thường  hào phóng. Ta nghe  này lời nói  đệ nhất phản ứng nói là: bên trong nên sẽ không không có trừ  văn tự tư liệu ở ngoài  khác đông tây đi.

N***************

"Đi đi. Bọn hắn không tại phụ cận ." Yellmi xem  nhìn như hồ đồng dạng rất giật mình cũng rất kỳ quái  con nhện nhóm. Kuroro là cố ý rớt xuống cạm bẫy . Về phần Jenny. Nàng  phản xạ thần kinh tựa hồ so nàng  đầu óc phản ứng càng khoái. Xem nàng tối hậu xem hướng chính mình thời  nhãn tình hảo tượng là vậy cái thời điểm mới nghĩ ra tật xấu tới. Thôi, nàng phải không đến mức như vậy gặp xui ở chỗ này bị Kuroro bắt cóc. Jenny chính là ngoài ý muốn  hội thù dai, ái hận thù  loại hình.

"Vậy cái. Ngươi thực  như vậy xác định?" Hiệp khách xem  xem vẫn là vẻ mặt bình thản  Yellmi. Rất quái a! Này gia hỏa cư nhiên liên khí đều không loạn nửa phần. Ngã xuống  lưỡng người một trong là hắn mới ra lò  vị hôn thê đi. Nghe nói, vẫn là hắn bản nhân đề xuất  ni.

"Không sai. Chí ít đã ly khai vượt qua bán kính phạm vi một trăm thước ." Nói hoàn  hậu Yellmi chiếu  Jenny  niệm lực điểm tối hậu biến mất  phương hướng đi đi. Đối với trước mắt mình  này cái đông tây vạn phân  vừa lòng. Rất hảo, như vậy  lời nói, phương hướng cũng có thể đại khái xác nhận ni.

Hiệp khách nhìn xem khác nhân, phát hiện mã kỳ hòa tín trường cũng tại xem chính mình, mà phi thản tắc đã rõ ràng  đuổi kịp Yellmi . Nhún nhún vai cũng đi theo. Nói tới, đoàn trưởng đã là cố ý ngã xuống , như vậy, phải có thể không cần quá mức lo lắng đi. Hơn nữa, vậy cái dò xét khí quả nhiên không đơn giản ni. Xem tới, nó  nào đó công năng, hiện tại đã tại có tác dụng  ni. Vậy cái Yellmi còn thực là không chút chần chờ  liền hành động  a. Bất quá, không biết Jenny có thể hay không rơi vào đoàn trưởng  cạm bẫy ni? Rất hiếu kỳ a.

Vẫy vẫy đầu, ta nhìn thoáng qua thời cách tứ niên, lại một lần cùng với ta rơi vào cạm bẫy  nam nhân. Nói tới, lần trước là ngoài ý muốn, nhưng này một lần, hắn tuyệt đối là cố ý . Đáng chết , cư nhiên tại chính mình hảo tâm  vung ra niệm khóa nghĩ lạp hắn đi lên  thời điểm, hắn cư nhiên ngược lại dùng lực đem chính mình cùng nhau kéo xuống. Này người điên, hắn mơ tưởng mưu sát sao? Ta một bên động tác nhanh chóng  từ tựa hồ không hạnh  lần nữa bị ta đương  lót đáy  nam nhân thân thượng ly khai, một bên không chút khách khí  trừng  vẻ mặt bình tĩnh  nằm ở trên mặt đất xem  ta  nam nhân. Thực hết sức nghĩ bổ  hắn.

"Ngươi ngoài ý muốn hết sức đần." Thực là kỳ quái  nữ nhân, nàng đại khái có thể không cần lý nhân  đi. Rõ ràng ly  cũng không phải tối gần . Nếu như nàng không xuất thủ  lời nói, chính mình liền sẽ không mơ tưởng rơi xuống .

"Thiết! Nhàm chán, chính ngươi nghĩ chết cũng không cần kéo thượng người khác đi. Có thương đến na sao?" Ân, đối phó  nhớ được hắn  thân thể ngoài ý muốn  không rắn chắc. Nói tới, niệm năng lực giả  thân thể không phải đều rất rắn chắc  sao? Ví dụ sư phó, ví dụ chính ta, ví dụ tịch ba thúc thúc, ân, Yellmi  thân thể cường độ tựa hồ cũng rất hảo  bộ dáng. Một bên nghĩ ngợi lung tung, một bên tập quán tính  đem còn nằm ở trên mặt đất  nhân kéo tới, duỗi ra nhất bàn tay tại trên người hắn nơi nơi sờ sờ xoa bóp. Sau đó, vô nại  phát hiện, hắn  xương sườn, tựa hồ, lại đoạn . Ngẩng đầu nhìn xem hắn không hề phản ứng  mặt. Thực là kỳ quái , vì cái gì nam nhân đều là nhất gương mặt người chết a! Đau đều sẽ không nói một tiếng  sao?

"Cám ơn." Tuy rằng biết nàng tại nghĩ cái gì, bất quá, có chút sự tình vẫn là không muốn hòa nữ nhân quá so đo  hảo. Chỉ là, nàng có thời  phản ứng thực hết sức kỳ quái. Hơn nữa, xem nàng vậy đem chính mình hòa Yellmi phóng cùng một chỗ bình luận  bộ dáng, nhượng hắn lười phải mở miệng nhiều lời.

"Thôi. Bất quá, ngươi  thân thể thực là quá không rắn chắc . Ngươi  năng lực không phải rất cường sao?" Ta lần nữa xem  một chút trước mắt mình  dò xét khí. Rơi xuống  thời điểm, ta đặc ý hơi chút bảo hộ  nó một chút. Này đông tây tuy rằng đã bị chứng thật quá, kỳ thật là đỉnh rắn chắc . Bất quá, tận lực ngăn ngừa hư hao  khả năng tính cũng là tất yếu .

"Ngươi sư phó không nói với ngươi quá sao? Không phải tất cả hệ thống  nhân  thân thể cường hóa trình độ đều một dạng ." Bất quá, nàng  thân thể cư nhiên nhất điểm vấn đề cũng không có sao? Biến hóa hệ  nhân, thân thể cũng có thể như thế cường sao?

"Chao ôi? Là như vậy sao? Chính là ta hòa sư phó  thân thể đều rất rắn chắc a!" Ta hòa sư phó  hệ thống cũng không giống nhau  a. Ân, xem tới, ta cư nhiên ngoài ý muốn  xem nhẹ  này chủng vấn đề nhỏ  ni.

"Ngươi là biến hóa hệ, tương đương tiếp cận tất cả hệ thống trung tối mạnh mẽ  cường hóa hệ  hệ thống, chỉ cần luyện tập được đương, tự nhiên có thể có tương đương  cường hãn nhục thể." Ngoài ý muốn  nhỏ xinh. Hơn nữa, xúc cảm cũng không sai. Kuroro  nhãn tình lý thấy  là Jenny chẳng hề rất khoa trương  thân hình. Duỗi xuất thủ.

"Như vậy, không cái gì ý nghĩa đi." Không có phản ứng kịch liệt  ném đi hắn ôm chặt ta  tay. Ta nhăn  hạ mi. Trong lòng nam nhân này tới cùng tại nghĩ cái gì? Vì cái gì hắn hiện tại đối phó ta biểu lộ ra  là một loại rất ấm áp  cảm xúc.

"Có cái gì ý nghĩa rất trọng yếu sao? Ta chỉ là nghĩ như vậy làm mà thôi." Cảm giác thực hảo. Hảo tượng tối gần cho tới nay  kềm chế liền như vậy tất cả biến mất  một dạng. Chỉ cần, như vậy vẫn ôm  nàng liền hảo .

"Thực là!" Hắn này là cái gì lý luận? Hắn là tiểu quỷ sao? Tiểu hài tử đều so hắn càng có trật tự tính đi. Ta trợn trắng mắt, cảm giác đến phía sau  nam nhân cư nhiên đem hắn  đầu tựa vào trên vai ta . Thần a! Ta tương đối ải đi, ngươi này chủng tư thế, sẽ không mệt mỏi a!

"Chán ghét?" Không phải đi? Bất quá, nàng cư nhiên rất vô lực dường như? Kuroro lẳng lặng  ôm  phía trước  nữ nhân. Ngoài ý muốn  cư nhiên sinh ra  một loại rất thỏa mãn  cảm giác. Tựa hồ, đã từng, cũng có quá tương tự  cảm giác, ở chung với nàng trụ  thời điểm. Bất quá, vậy thời chỉ là một chút liền hiện lên đi . Hiện tại, này loại cảm giác hảo rõ ràng. Nhượng nhân cảm thấy chán ghét  cảm giác. Tựa hồ hội như vậy trầm luân trong đó bình thường  chán ghét cảm. Kuroro nhăn  hạ mi, đứng thẳng  thân thể, buông ra  hoài lý  nhân, nhất người đi đến mật thất  một góc ngồi xuống."Chúng ta tựa hồ bị ném đến  ly vừa rồi địa phương chỗ rất xa ."

Đệ 32 chương

"Quả thật. Tuy rằng vô pháp xác định chính xác cự ly, bất quá, chí ít là vượt qua bán kính một trăm mễ ." Cảm giác đến hắn vừa rồi tựa hồ nơi nào có cái gì không quá đúng lắm nhi. Bất quá, còn hảo, chính hắn buông tay  lời nói, vậy chính mình liền không cần đặc ý mở miệng nhượng hắn buông tay . Như thế  lời nói hảo tượng hội khiến cho tương đối lúng túng hòa khó chịu nổi đi. Ai biết lần này  hợp tác còn muốn tiến hành bao lâu ni.

"Nga?" Kuroro tựa hồ đã khôi phục lại bình tĩnh . Nâng  đầu xem  Jenny.

"Ân. Này cự ly là có thể xác định . Đương nhiên, nếu như nơi này chẳng hề là phi thường phiền toái  lời nói, ta nghĩ chúng ta phải sẽ không đẳng rất lâu." Tuy rằng không biết hắn phát cái gì thần tinh chính mình nhảy cạm bẫy không nói, còn kéo nhân xuống nước. Bất quá, ta nghĩ Yellmi phải có thể rất mau tìm đến ta mới đối phó. Hắn  nhãn tình luôn luôn rất lợi hại, phải sẽ không xem sai chúng ta biến mất  phương hướng đi. Ta đi đến ly Kuroro xa nhất  góc khuất lý ngồi xuống. Ngửa ra sau đầu tựa vào tường thượng.

Kuroro xem  chính tại chính mình góc đối vị trí  nữ nhân. Nàng  phòng ngự rất tuyệt, chuẩn bị chiến tranh cũng rất hoàn mỹ. Nếu như, chính mình hiện tại công kích  lời nói, không ngoài ý  nhất định sẽ bị nàng  phản kích. Bất quá, xem  nàng như vậy ngồi tại chính mình tầm mắt có thể đụng  địa phương, thực  nhượng nhân rất khó nhẫn nại. Không thích ôm nàng thời chính mình hội sinh ra  vậy loại cảm giác. Vậy chủng tựa hồ có thể vì  nàng buông tha cho bất kỳ đông tây  cảm giác nhượng nhân rất chán ghét. Chính là, như vậy xem  nàng lại ngoài ý muốn  có lực hấp dẫn. Nàng, chẳng hề chính là cái tốt đẹp  trò chơi đối tượng. Hòa nàng chỉ là cái gì cũng không hiểu  ngu xuẩn nữ nhân thời bất đồng, nàng  thực lực rất cường, hơn nữa, đầu óc rõ ràng  nhượng nhân có chút phiền lòng. Bất quản thế nào dụ dỗ đều không mất đi lý trí  đồ chơi là không có niềm vui . Kuroro liền như vậy lẳng lặng  xem  nhắm mắt lại an ổn  ngồi tại chính mình góc đối vị trí  nữ nhân, không có dời quá tầm mắt.

Thực nghĩ mở to mắt nhượng hắn chuyển mở tròng mắt đi xem địa phương khác. Hắn biết hay không như vậy vẫn chết nhìn chòng chọc  người khác xem là nhất chuyện rất thất lễ tình a. Hiểu hay không vẫn nhìn chòng chọc  nhân xem hội nhượng nhân sinh ra không an tâm lý a! Có biết hay không, hắn  tầm mắt độ ấm quá cao, thập phân  nhượng nhân không thư thái a! Thực là! Thế nào hội có như vậy không thần kinh  nam nhân a! Mệt hắn trường  nhất trương quý tộc dường như khuôn mặt. Phong độ ni? Khí chất ni? Đều đi dạo phố, du lịch  sao? Bất quá, không thể mở mắt, tổng cảm thấy nếu như thấy hắn  nhãn tình ta nhất định hội cái gì cũng nói không nên lời. Cho nên, ta hiện tại chỉ có thể, nhắm mắt lại, nén giận  ngồi ở chỗ này, động cũng không thể động.

Tại tình tự càng lúc càng khẩn trương căng thẳng trước, ta  dò xét khí thượng phát ra  mỏng manh  sóng âm tín hiệu. Ta mở to mắt ra, bất quá tầm mắt là tập trung tại chính mình  dò xét khí thượng. Xem  càng ngày càng gần  mấy cái tiểu tiểu  điểm sáng, ta  tâm tình nhảy nhót  lên. Rốt cục, có thể hòa điều này làm cho nhân sắp phát điên  tầm mắt nói tái kiến . Cười  ngẩng đầu, lại phát hiện Kuroro đã đứng tại bên cạnh ta . Sắc mặt, tựa hồ thập phân  sai. Hắn, lại thế nào ? Vừa rồi trước không phải còn hảo hảo  ngồi ở chỗ ấy trừng  ta phát ngốc sao?

"Rất cao hứng sao? Hắn tới tìm ngươi ." Rất mỏng manh  thanh âm. Chính là, chẳng hề gây trở ngại chính mình nghe đến nó. Xem  nàng trong phút chốc phấn chấn  thần tình, Kuroro  tâm tình mạnh được ác liệt  lên. Nàng rất cao hứng sao? Có thể không cần hòa hắn sống một mình , có thể trở lại nàng  vị hôn phu, Yellmi  bên cạnh ? Này, nhượng nàng vui vẻ sao? Một loại không hiểu  bất mãn tràn ra tới. Duỗi tay kéo nàng  lên, xem  nàng mê hoặc  biểu tình, càng là nhượng hắn càng thêm  sinh khí. Nàng, đều không hữu thần kinh sao?

Ta, cao hứng không đối phó sao? Chẳng lẽ hắn rất thích bị khốn tại trong bẫy rập sao? Bất quá, hắn hiện tại này là cái gì ý tứ? Vì cái gì muốn hôn ta? Ta sững sờ  xem  hắn đồng dạng mở   nhãn tình. Ta là thực  càng lúc càng lộng không hiểu hắn . Xem tới, ta hòa hắn thực  không quá hợp phách. Trước kia ta còn cho rằng ta có thể đoán ra hắn nghĩ làm  sự tình hòa tình tự . Chính là, ta hiện tại càng lúc càng hoài nghi . Bởi vì, hắn  tình tự dao động, tựa hồ rất quỷ dị. Hoặc giả nói, là ta tính sai  đi. Hắn  hôn hít nhượng trong lòng ta nhất trận  thống khổ. Này, tới cùng là ta  cảm giác? Vẫn là hắn gia tăng tại trên thân ta  cảm giác ni?

Hiệp khách nhìn trước mắt  một màn, cư nhiên sinh ra  một loại thời gian  trùng điệp cảm. Jenny, này nữ nhân, nàng cư nhiên lại một lần  xách  đoàn trưởng trốn tránh bị oanh sập  cạm bẫy. Xem  đoàn trưởng nơi bả vai  y phục còn bị Jenny nắm ở trong tay, hiệp khách trực tiếp xoay đầu qua một bên, giả vờ cái gì cũng không thấy.

"Jenny. Ngươi  tay." Yellmi xem  xem Jenny. Phá hoại vách tường trước nàng hòa Kuroro ly hết sức gần. Phải hỏi sao? Bất quá, tựa hồ chẳng hề là thoại đề hay, vẫn là, thôi đi. Xem Jenny hiện tại  phản ứng, chí ít có thể xác định, liền tính Kuroro mơ tưởng tiến hành cái gì, tựa hồ cũng còn không có thành công.

"A!" Cảm giác đến phía sau đột nhiên tới  đập vào thời, ta vô ý thức  đẩy ra lâu  ta  Kuroro phản thủ bắt lấy hắn  bờ vai lủi  ra đi. Này phản ứng, này cái động tác. Ta xem  xem vẫn là không chút để ý  vỗ vỗ chính mình  y phục nhởn nhơ ly khai  nam nhân, tái nhìn xem đã xoay đầu qua một bên  hiệp khách, tái nhìn xem tựa hồ không cái gì phản ứng  Yellmi, giựt giựt khóe miệng. Ta, tựa hồ lại một lần làm  nhất chuyện rất ngu xuẩn tình. Hơn nữa, này một lần, tựa hồ, càng tao .

N*******************

"Có thể ." Ta ly khai đã bài trừ  cơ quan. Đi trở về Yellmi  bên cạnh.

"Thời gian vượt qua . Ngươi  trình độ vẫn là quá sai." Yellmi đạm đạm đảo qua Jenny không sao cả  mặt. Nàng đối phó này cái chẳng hề là rất có hứng thú. Hoàn toàn chỉ là vì  đề cao nàng cái gọi là  hệ số an toàn tài học . Bất quá, còn tính có thể. Nhưng là, nàng phải còn có thể càng khoái, tựa hồ, rất lơi lỏng a.

"Xin nhờ, cũng không phải tại liều mạng  thời điểm." Thiên biết muốn là tại liều mạng  thời điểm, ta mới sẽ không ở chỗ này sách, mà là hội trực tiếp dùng niệm đạn đi oanh được không a. Ta nhún nhún vai, xoay người đi trước một bước  ra đi. Rất tự nhiên , Yellmi cùng tại bên cạnh ta, bảo trì  nhất cái rất thích hợp liên thủ công kích  đội hình.

"Jenny, ngươi này cái là tại Zoldyck gia học  đi." Hiệp khách vẫn ở bên cạnh xem  Jenny  hành động. Đi đến bên cạnh nàng, tự nhiên  hỏi thăm. Nhìn thoáng qua đi tại càng phía sau một vài  đoàn trưởng. Ân. Cảm giác đoàn trưởng  không khí tựa hồ biến bình thường . Thực hiếu kỳ bọn hắn tại mật thất  thời điểm phát sinh  cái gì. Bất quá, Jenny này nữ nhân, cư nhiên lại đối phó đoàn trưởng dùng xách , này rất nhượng nhân vô lực a!

"Ân. Này cái có thể đề cao hệ số an toàn, cũng có thể giảm bớt không phải chiến đấu  thể lực tiêu hao. Rất hữu dụng." Vừa đi, một bên lười nhác  hồi đáp. Này cũng không phải cái gì cơ mật tin tức. Bất quá, hiệp khách nhãn tình chợt lóe chợt lóe , nên sẽ không là hắn mơ tưởng học đi. Xem ra không tượng. Hắn là vậy chủng liền tính muốn học cũng là tìm kẻ chết thay tới học, hắn ở một bên chỉ huy  loại hình.

"Đối phó . Jenny. Ngươi biết này cái cổ mộ lý có cái gì đông tây sao?" Hiệp khách  nhãn tình hơi hơi  mị  một chút.

"Ân? Không biết. Có cái gì đặc biệt  sao?" Hiệp khách  biểu tình có vấn đề. Hắn cố ý dẫn đường ta. Bất quá, nơi này  đông tây thực hết sức đặc biệt sao? Cư nhiên còn nhượng hắn đặc ý làm ra dụ dỗ ta lòng hiếu kỳ  biểu tình.

"A a, rất hảo ngoạn nhi  đông tây nga. Nghe nói có thể tính nhân duyên nga." Hiệp khách tiếu a a  xem  nháy mắt mấy cái  Jenny."Cầm đến  hậu giúp ngươi hòa Yellmi tính tính, như thế nào?"

"Hảo a! Hiệp khách cũng muốn tính sao?" Tính nhân duyên ? Tựa hồ, rất thú vị nhi . Ta xem nhẹ  trong nháy mắt đó tâm lý hiện lên  nhất khuôn mặt. Tập trung lực chú ý tại vậy cái cái gọi là  có thú vị  đông tây  thượng."A! Vậy là cái gì đông tây a?"

"Ân. Ta cũng không gặp quá a! Bất quá, nghe nói là gương." Hiệp khách trắc  đầu nghĩ một lát nhi.

"Hảo! Ta nhớ kỹ . Phát hiện  gương nhất định cầm đi tìm ngươi." Ta nắm  xuống tay. Đối với xem bói, đoán mệnh này chủng đông tây, nữ nhân tựa hồ có  thiên sinh  mê luyến. Đương nhiên, ta cũng sẽ không bởi vì ta thực lực cường đại, đầu óc thông minh lanh lợi liền ngoại lệ. Ta, rất thích xem bói trò chơi. Cho nên, có này chủng đông tây ở đây, ta là tuyệt đối sẽ không bỏ qua .

Đệ 33 chương

"Cái gì cũng không có a! Nên sẽ không là tính sai  đi. Vì cái gì là trống không a! Ngay cả chính ta cũng xem không đến thôi. Đây là không phải gương a!" Vây  gương đổi tới đổi lui, ta gấp đến độ thẳng nhíu mày, lại vẫn là cái gì cũng không thấy.

"Không thấy liền thôi đi." Yellmi nhìn thoáng qua Jenny. Lại xem  xem vừa lúc không có tới đây  con nhện nhóm. Không nghĩ cáo tố chính nàng thấy  gương lý nàng hòa Kuroro đứng chung một chỗ  sự tình. Gương lý  nàng dương tràn  chỉ có tại thanh cuồng bên cạnh mới có  tươi cười, mà Kuroro, cư nhiên vẻ mặt ấm áp? Này tấm gương, có lẽ có cái gì vấn đề đi.

"Ta liền không tín . Này phá địa phương tổng cộng liền như vậy một mặt gương, hơn nữa còn là bãi ở chính giữa  đài cao  thượng. Yellmi, ngươi quá khứ chiếu một chút. Nhìn xem có thể hay không thấy đông tây." Con nhện không ở chỗ này ta đại khái có thể nhượng Yellmi đi thử. Dù sao, hắn  đối tượng nhất định sẽ không là ta liền đối phó .

"Cái gì cũng không có." Yellmi nhăn  hạ mi. Này tấm gương thực  hảo quái a! Vừa rồi Jenny cầm ở trong tay  thời điểm chính mình vẫn có thể thấy đông tây  a! Chính là, vì cái gì chính mình cầm đến nó, cư nhiên cũng chỉ có nhất phiến mênh mông  sương mù vậy  đông tây ni? Quay đầu, phát hiện Jenny chính dùng một loại gặp quỷ  biểu tình xem  chính mình. Yellmi để xuống tay lý  gương, chớp  hạ nhãn tình.

"Không hành! Ngươi cấp ta cầm lên. Khoái!" Ta được hảo hảo ký một chút. Thiên a! Thần a! Ta không phải ảo giác đi. Yellmi cư nhiên thực  hội cười. Ta nhất định muốn đem này nữ nhân  mặt nhớ rõ ràng, ngàn vạn không thể bỏ qua a! Liền tính đào ba thước đất, ta cũng muốn đem nàng cấp khu ra. Này chính là Yellmi  hạnh phúc. Tuyệt đối, tuyệt đối không thể nhượng nàng trốn thoát . Hắc hắc, mỹ nhân a! Dùng ngươi khả ái  búp bê mặt tới trị liệu một chút Y Nhĩ này phiền toái  mặt người chết đi. Tin tưởng cơ áo lông phu nhân cũng hội rất ái ngươi . Nàng đối phó Yellmi  không có biểu tình chính là hết sức  thương tâm . Ta một bên cười gian, một bên tựa vào Yellmi bên cạnh tại hắn mạc minh kỳ diệu  nhìn chăm chú hạ, tử tế  ký ức gương lý xuất hiện  hòa Yellmi đứng chung một chỗ  khả ái nữ tính  diện mạo.

Con nhện nhóm đều xem  gương. Chẳng qua, bọn hắn cũng không có cái gì phản ứng. Đã không có nói có thể thấy, cũng không nói xem không đến. Nhượng nhân có chút hiếu kỳ, chính là lại không tiện mở miệng hỏi. Ta thấy hiệp khách đem gương cầm ở trong tay, ra vẻ không để ý  đi tới. Phát hiện hắn chính nghiêm túc  xem  gương, khẽ nhíu mày, ta hiếu kỳ  quét mắt một vòng. Thấy  nhất gương mặt xinh xắn. Không phải hiệp khách . Mã thượng dời tầm mắt đi, ta cũng không có rình coi người khác bí mật  ái hảo. Bất quá, hắn có thể thấy gương lý  đông tây sao? Vậy vì cái gì ta liền xem không đến ni? Hơn nữa, ta hỏi quá Yellmi, hắn cũng xem không đến. Bất quá, vậy thời đứng ở bên cạnh hắn  ta lại thấy . Ta biết Yellmi nhất định thấy ta cầm  gương thời, bên trong biểu hiện ra  đông tây. Chính là, hắn kiên trì nói cái gì cũng không có, minh hiển là quyết định  chủ ý không chịu cáo tố ta. Điều này làm cho ta hết sức  lo âu. Chỉ là, ta cũng không có biện pháp cầm  gương đi tìm con nhện nhóm hỏi. Bởi vì, vậy là nhất kiện nghĩ đều không cần nghĩ  tối ngu xuẩn  sự tình.

"Jenny, ngươi xem quá gương  sao?" Phải xem  đi. Bất quá, nàng này là cái gì phản ứng a! Thế nào vẻ mặt rất buồn bực  biểu tình a.

"Xem . Chính là cái gì cũng không có a! Ta liền thấy nhất phiến sương mù mênh mông a." Ta ngồi xổm ở cạnh tường, không phải rất hữu tình tự.

"Chao ôi? Như vậy sao? Vậy cái, này tấm gương, tại xem trước, muốn trước nhỏ lên chính mình  máu mới được a." Hiệp khách nghĩ đến chính mình trước tựa hồ quên  đem này cái cáo tố nàng . Thực là, còn cho rằng nàng là thấy  chính mình  nhân duyên  hậu mới như vậy  ni. Thực là, nàng cái gì cũng không thấy sao? Thực đáng tiếc.

"Chính là, Yellmi phải thấy . Chính là hắn không chịu cáo tố ta a! Nhỏ mọn chết ." Ta nhíu nhíu mày.

Hiệp khách lăng  một chút. Yellmi có thể thấy? Này tấm gương? Cũng có thể như vậy dùng sao? Ân, nói bất định, Jenny vô ý trung phát hiện  này cái đông tây càng trọng yếu  dùng pháp ni. Nhượng nhân, ngoài ý muốn a! Hiệp khách câu lên  khóe miệng, tính toán một hồi trở về hòa đoàn trưởng nói một chút. Sau đó thử thử lại. Muốn biết nếu như có này chủng công năng  lời nói, vậy nó chính là hội bán đến càng hảo  giá tiền . A a, nhân duyên sao? Này tấm gương có thể chiếu ra  khả không chỉ là nhân duyên ni. Chẳng qua, ta ngay từ đầu liền hướng dẫn  Jenny này phương diện  tiềm thức, cho nên nó phản xạ ra  mới chính là ngươi  nhân duyên a. Bất quá, Yellmi không chịu nói sao? A a, thực hảo ngoạn nhi.

N*******************

"Vậy cái. Chúng ta như vậy, có tính không không tuân theo quy định?" Ta nhìn thoáng qua con nhện nhóm phóng tại ta hòa Yellmi mắt tiền  đông tây. Nói tới, thực  không tính thiếu a! Bọn hắn cư nhiên tuyên bố  nói, vậy là phân cho chúng ta  một phần. Này chủng hành vi, tựa hồ có thể dùng phân bẩn để hình dung .

"Này cái, là Jenny tiểu thư hòa Yellmi tiên sinh phải được . Về phần ngươi muốn ra sao xử trí, vậy cũng là các ngươi chính mình  vấn đề. Lần này  hợp tác, rất khoái trá, hi vọng về sau còn có tương tự  cơ hội." Kuroro đạm đạm  nói . Sau đó mang  hắn  nhân thản nhiên  ly khai  cổ mộ  nhập khẩu.

Xem  Yellmi nhất mắt. Ta lấy điện thoại ra, cười cười với hắn.

"A a, sư phụ, ngươi bất chính thẳng nga! Này là không tuân theo quy định nga. Ta? A a, thôi đi. Ta đặc ý gọi điện thoại, chính là vì  hỏi sư phó  ý kiến a." Ta tựa vào thụ thượng, lờ đờ uể oải  hòa sư phó gọi điện thoại. Yellmi đã điệu gia lý  tàu bay tới tiếp . Xem tới, hắn là căn bản liền tính toán tình lý đương nhiên  nuốt . Chỉ là, ta đang chuẩn bị cấp lão nhân lưu mấy thứ . Này cái cổ mộ còn tính hoàn chỉnh, cho nên, vẫn là phải có một vài tương xứng  đồ cổ đào được .

"Ta  thiên a! Các ngươi lưỡng cái nên không phải hòa lữ đoàn đánh lên  đi." Killua nhìn thoáng qua Jenny hòa Yellmi. Vậy chút con nhện sẽ không như vậy hào phóng đi.

"Na có. Bọn hắn lương tâm phát hiện lạp. Đối phó . Lão nhân không tới sao? Ta ước hắn tới chọn đông tây ." Nói tới, Yellmi tuy rằng không mở miệng, bất quá, hắn  không tán đồng, căn bản không cần nói ta cũng rất rõ ràng. Chỉ là, ta vẫn là kiên trì  chính mình  ý kiến. Tử tế tính  lời nói, ta chẳng hề rất thiếu tiền. Ta thích đáng giá  đông tây, nhưng là chẳng hề rất chấp mê. Zoldyck gia đương nhiên cũng không thiếu. Cho nên, cấp hiệp hội nhất nhân tình, chẳng hề là cái gì quá hỏng bét  sự tình. Chỉ là không nghĩ nhượng vậy ông già quá khó làm mà thôi.

"A a, phân ny ti rất có tinh thần thôi." Netero xem  trừ  nàng cuộc thi thời ở ngoài liền chỉ có tại năm trước con kiến  chiến  thời điểm xem quá  nữ nhân trẻ tuổi. Trừ  thân cao trường  một chút, thực lực biến cường rất nhiều ở ngoài, tựa hồ cái gì đều không có thay đổi  nữ hài nhi.

"Ân. Bình thường đi." Ta nhún vai. Xem  hòa sư phó cùng nhau ra  lão nhân. Chỉ  chỉ bị thanh hạ tàu bay  đông tây.

"Không sai. Xem tới con nhện nhóm khó được  hào phóng a." Netero xem  xem Jenny. Nghe nói nàng  nhi tử là lữ đoàn vậy người tuổi trẻ  hài tử a. Bất quá, thản á tựa hồ rất phản đối nàng hòa vậy người tuổi trẻ cùng một chỗ  bộ dáng. Cũng là, vậy là một loại đánh bạc ni. Mà này đứa bé, đã thua quá một lần .

"Ân. Này đó đông tây, chỉ cần không khác nhân mơ tưởng, ngài đều có thể mang đi ." Ta hòa Yellmi đã chọn hảo chính mình cảm thấy hứng thú  đông tây . Về phần này đó, không có khác nhân xem trung  lời nói, đại khái có thể toàn bộ tống cấp hắn.

"A! Vậy xem tới, ta muốn chờ lâu một hồi  ni." Netero có chút ngoài ý muốn. Này hài tử lại là ngoài ý muốn  hào phóng a. Tuy rằng không tượng chính thống  khai quật giả như thế tình lý đương nhiên  quyên ra tất cả văn vật, cũng không có tượng vậy chút đem văn vật đương thành chính mình tư nhân chiến lợi phẩm  gia hỏa như thế làm. Nàng  làm pháp, đã không thể nói chính trực, cũng không thể nói ích kỷ, hảo nhất cái màu xám điệu  trung gian giả a.

"Sư phó, đều không có ngươi thích  sao?" Ta đứng tại sư phó bên cạnh.

Thản á cười tít mắt  xem  tiểu Kiệt vẻ mặt không cao hứng  xem  Killua lựa chọn nhặt nhạnh, mà Kurapika chỉ là nghiêm túc  quan sát  một hồi liền đứng tránh ra . Leo lực tựa hồ hứng thú cũng không phải rất đại, tuy rằng hắn tối bắt đầu  thời điểm tựa hồ rất hưng phấn, lại ngoài ý muốn  chỉ lấy  một phen rộng lưỡi dao  đại kiếm. Đến là Jenny thấy hắn tuyển vậy thanh kiếm thời rất cao hứng. Điểm  hảo vài cái đầu. Cũng là, vậy chủng vũ khí, quả thật rất hợp vậy người tuổi trẻ  cảm giác.

"Không cần . Ta lại không thiếu tiền, hơn nữa, ta đối phó này chủng đồ cổ cái gì  hứng thú chẳng hề đại. Dù sao ta cũng không quá hiểu." Jenny hòa Yellmi mang về này đó đông tây, nhượng nhân đã ngoài ý muốn, lại ở trong dự liệu. Xem tới, vậy nam nhân, quả nhiên vẫn là đối phó Jenny sinh ra  tân  hứng thú  a. Này đó, phải làm gì ni?

"A a, liền đoán được sư phó hội như vậy nói. Ta đã sớm giúp ngươi tuyển hảo  nga." Ta xách ra nhất khối đồ cổ đồng hồ quả quýt, nhét vào sư phó  tay lý. Sư phó rất ngoài ý muốn  đối phó này chủng đông tây rất có ái hảo. Ngay cả mang bên mình dùng  đều vẫn là đồng hồ quả quýt.

"Ân. Rất xinh đẹp." Thản á hơi sững sờ. Thực không nghĩ đến, Jenny cư nhiên bang chính mình tuyển  đông tây a."Không đi bang tiểu cuồng chọn sao?" Thản á xem  xem cùng Killua đứng chung một chỗ tại vậy đống đồ vật bên cạnh đổi tới đổi lui  tiểu nam sinh.

"Không. Tiểu cuồng phải bắt đầu học  bồi dưỡng chính hắn  ánh mắt ." Ta tựa vào thụ thượng, ôm  cánh tay xem  tiểu cuồng hòa Killua tại vậy đôi đồ cổ văn vật  gian xuyên tới chuyển đi. Hơi hơi giơ lên  khóe miệng.

"Tiểu cô nương lần này giúp đại ân nga." Netero cười tít mắt  xem  vậy nhất đống lớn có thể nói là giá trị liên thành  văn vật liền hảo tượng tiểu thương tiểu thương  tiện nghi hóa một dạng đôi tại Zoldyck gia  đại môn trước.

"Ta đây chính là của người phúc ta." Tống này đó đông tây  nhân, không quá nghĩ hòa bọn hắn nhấc lên quan hệ. Này nhân tình, hiệp hội tới thừa hảo .

"A a, cũng hảo, như vậy. Liền không khách khí  nga ~" Netero ngẩng đầu xem  hiệp hội tới đây tiếp nhân hòa đông tây  tàu bay, nhẹ nhàng  phủ  hắn vậy tạo hình không sai  râu mép.

Đệ 34 chương

Thời gian không phải rất lâu, đương nhiên cũng không phải rất dài lạp. Lại là hai năm. Ta gia khả ái  tiểu cuồng cũng mười tuổi . Hắn hiện tại  đao thuật đã nhượng ta vừa lòng phi thường . Đương nhiên, hắn vẫn là đánh không lại ta, tuy rằng, này là tình lý đương nhiên , bất quá, tựa hồ hắn bản nhân thập phân  ngột ngạt. Đáng tiếc, sư phó chỉ chứng  ta, tiểu cuồng ngột ngạt chẳng hề là bởi vì đánh không lại ta, ( này cái, nếu như tiểu cuồng thực  có thể đánh thắng được Jenny  lời nói, nàng suy đoán có thể suy xét đi thắt cổ . ) mà là bởi vì đánh không lại tiểu Kiệt hòa Killua. Sau đó, Kurapika hòa Leo lực một năm trước cũng đã ly khai Zoldyck gia . Sư phó mang bọn hắn đi nơi nào, ta cũng không quá rõ ràng. Kỳ thật Leo lực vốn là phải cùng  ta . Bất quá, sư phó nói cái gì ta thường thường muốn cùng  Yellmi nơi nơi đi ngoạn nhi, không phương tiện chiếu cố đồ đệ, cho nên cư nhiên liên ta đồ đệ đều cấp cùng nhau quải chạy . Mà tiểu Kiệt hòa Killua vẫn lưu ở chỗ này bồi ta làm bạn. ( thực tế thượng là cùng  tịch ba tu hành. ) mà ta hòa Yellmi  kết giao theo ý người ngoài là như thế  hài hoà, như thế  thuận lợi. Cũng là, chúng ta cơ hồ trước giờ không có sảo quá giá. Tối đa chính là Yellmi đối phó ta bất mãn thời uy hiếp nhất câu: ngươi hoạt đủ ? Hoặc là: ngươi nghĩ chết sao? Này đại khái không thể xem như có tại cãi nhau đi. Căn cứ vào chúng ta đối với lẫn nhau  hiểu rõ hòa thói quen. Chúng ta lưỡng cái thành thạo vì thượng đến là càng lúc càng hợp phách. Tự nhiên, tại Zoldyck gia  ưu đãi chính là, ta hòa Yellmi  liên thủ công kích, hiện tại đã có thể hòa kiệt nặc gia gia cùng với tịch ba đại thúc  liên công không phân cao thấp . Đương nhiên, ta cá nhân cho rằng chúng ta  công kích chuyển vận kỳ thật phải càng đại . Dù sao, chúng ta lưỡng cái đều là dùng vũ khí . Hơn nữa, ta  công kích lại là xa nhất có thể đạt tới trung trình  phạm vi. Suy đoán, vẫn không thể thắng được, vẫn là chúng ta  công lực không quá đủ  nguyên nhân đi.

*** *** *** *** *** ***

Tối gần, ta hòa Yellmi  gian xuất hiện  một vài không quá đại  vấn đề nhỏ. Đương nhiên, này là chỉ liền chúng ta lưỡng cái  gian mà nói. Theo ý người ngoài, chúng ta lưỡng cái hiện tại chính xử tại cảm tình  nguy cơ giai đoạn. Bởi vì, Yellmi hiển nhiên có  tân hoan. Mà tối trọng yếu  vấn đề, này cái tân hoan, tựa hồ, vừa lúc, là ta nhặt về tới, chiếu cố hảo, lại trở thành bạn tốt  nữ tính. Bởi vậy, chúng ta hiện tại hết sức  nhận lấy chung quanh một vài nhân  diện chú. Đương nhiên rồi, bọn hắn tại nghĩ cái gì, ta là không pháp biết . Bất quá, bọn hắn như vậy minh xác  lo lắng, ta thế nào liền cảm thấy như vậy  khó chịu a! Thiên biết, ta nửa năm trước nhặt được xinh tươi  thời điểm, chính là suýt tý nữa nhạc choáng . Tròn tròn  mặt trái táo, mềm mại  màu nâu tóc dài quăn, trong veo  màu nâu đồng tử. Thần a! Hiển nhiên chính là ta tại vậy cái gương đáng chết bên trong thấy  Yellmi  mệnh định nữ thần a! Tuy rằng lúc ấy nàng núp ở góc đường, đói được nhất phó tiến thiếu ra nhiều  bộ dáng, ta vẫn là nắm thời cơ, không chút do dự  đem nàng lượm  trở về, chẳng những ăn hảo uống hảo  nuôi nàng lớn châu tròn ngọc sáng , còn rất để ý  giáo nàng thế nào nung thân thể. Thân thể nhất định muốn cường tráng, năng lực cao không cao siêu không quá đại quan hệ lạp, dù sao tiến  Zoldyck gia  đại môn, nàng nghĩ bị nhân giết đều rất khó. Cho nên, kỳ thật, trước mắt xinh tươi hòa Yellmi như vậy thân mật, không kém nhiều đều là ta nhất tay an bài ra , bọn hắn như vậy hảo tượng rất lo lắng dường như xem  ta, nhượng ta có điểm nhi lương tâm không an. Chính là, lại không dám nói thật. Thần a! Ta dù nói thế nào danh nghĩa thượng vẫn là Yellmi  vị hôn thê a! Ta sai . Ta nửa năm trước liền không nên bởi vì quá mức hưng phấn mà xem nhẹ điểm này . Ta phải đem xinh tươi ném cấp Killua hoặc là tiểu Kiệt chiếu cố, sau đó, tại lặng lẽ  gian lận cấp bọn hắn chế tạo cơ hội . Hiện tại, ta khả thế nào xử lý a! Thực là, tự tìm a!

"Jenny. Ngươi như vậy không hảo a! Ngươi càng là phản ứng như vậy khoa trương, nghĩ xem hí  nhân càng nhiều a!" Tiểu Kiệt xem  không ngừng phản tỉnh chính mình lúc trước nhất chiêu cờ sai  nhân. Ân, phải nói, hơn hai năm qua, bọn hắn  quan hệ đều đã thập phân  thân mật . Jenny  tính cách, bọn hắn cũng đều tương đương  rõ ràng. Cho nên, nửa năm trước nàng đột nhiên vạn phân hưng phấn, vẻ mặt đắc ý  xách  úm úm một hơi  xinh tươi tiểu thư trở lại Zoldyck gia  thời điểm đại gia liền đều đã rất có chút cảnh giác . Mà sau, nàng vậy minh xác , mục tiêu không có lầm  đem xinh tươi tiểu thư hòa Yellmi hướng cùng nhau tấu  hành vi, chỉ cần Zoldyck gia lý  nhân còn có trường nhãn tình, đều biết nàng tính toán cái gì. Bất quá, tựa hồ đại gia đều đỉnh nghĩ xem hí, cho nên ngay cả duy nhất , muốn nhắc nhở Jenny  tiểu Kiệt cũng bị Killua nhìn lom lom , không hứa hắn nhiều lời. Quả nhiên, tuy rằng hiện tại nàng  kế hoạch là thực  thành công , bất quá cũng đem chính mình lộng đến  nhất cái siêu cấp lúng túng  địa phương. Bởi vì Yellmi liền tính biết Jenny là cố ý , nhưng là hội căn cứ vào báo phục nàng cố ý thiết kế chính mình mà ngồi xem. Mà vậy vị xinh tươi tiểu thư hiện tại hiển nhiên cũng rất xoắn xuýt, bởi vì Jenny là nàng  cứu mệnh ân nhân, lại là nàng  bạn tốt, thậm chí vẫn là giáo nàng biến cường  sư phó. Nàng lại yêu  Jenny  vị hôn phu, hơn nữa, còn vô pháp bỏ qua. Jenny chính là do dự tới cùng nên xử lý như thế nào này cái phiền toái, tối gần mấy thiên cả ngày tượng kiến bò trên chảo nóng một dạng lo âu. Bất quá, này cái bộ dáng, tựa hồ nhượng bên ngoài  nhân hiểu lầm  càng đại . Xem hí  tình tự càng tăng vọt   bộ dáng.

"A —— ta khoái điên . Tái nghĩ không ra biện pháp  lời nói, ta liền đi tìm tây sách ra chủ ý!" Ta rất cam chịu  tính toán đi tìm nhất cái biến thái cầu cứu  lời nói, nhượng Killua một chút không khách khí  đem miệng lý  nước trái cây toàn phun  ra.

"Ta xem ngươi thực  là điên . Có cái gì không hảo xử lý ? Dù sao gia lý  nhân toàn biết, ngươi trực tiếp nói minh bạch không phải hảo ." Thực là, na tới như vậy nhiều  tưởng pháp a! Nữ nhân thực là phiền toái.

"Ân, nói thẳng?" Ta nghiêng đầu  một hồi. Cũng đúng a! Gia lý  nhân phải đều là biết  thôi. Ta làm  sự, đại khái trừ  xinh tươi liền tam mao không hiểu đi."Tựa hồ, là ý kiến hay a! A a, hảo tượng nghĩ quá nhiều . Killua! Ngươi thực là thông minh. Tới tẩu tử thân nhất cái." Hướng quá khứ chiếu  hắn  trán nhẹ nhàng hôn một cái. Đương nhiên, hắn tự nhiên là nghĩ phản kháng . Đáng tiếc, ta tuy rằng cũng không có nhiều cường, bất quá khi phụ hắn đầy đủ .

"Này cái! Chẳng lẽ Jenny liền trước giờ không nghĩ quá nói thẳng liền làm được sự sao?" Tiểu Kiệt nhìn xem vẻ mặt nghiến răng nghiến lợi  Killua, xem  âm chuyển tình  nữ nhân khoái lạc  hướng  ra đi.

"Nàng đầu óc cấu tạo hòa bình thường nhân không giống nhau. Ngươi không cần lý nàng." Đại khái chính là bởi vì nàng bình thường tính toán quá nhiều , trái lại hội đem tối đơn giản  phương pháp trực tiếp xem nhẹ. Đần chết . Killua nhún nhún vai, lại một lần nữa ngồi trở lại ghế dựa thượng, cầm lấy nước trái cây, tiếp  uống.

"Còn cho rằng là nói thẳng hội có cái gì không hảo  lý do ni." Tiểu Kiệt chớp  chớp nhãn tình. Cũng tiếp  ăn chính hắn  điểm tâm.

N******************

"Jenny, ngươi không muốn nói . Là ta thực xin lỗi ngươi. Ta, ta hội ly khai ." Xinh tươi đỏ bừng cả khuôn mặt, trực giác  nhận định vẻ mặt nghiêm túc  nói với mình lời nói  bạn tốt là vì  thành toàn chính mình mà nói dối. Nàng biết , biến hóa hệ  nhân đều rất biết nói dối. Jenny nhất định là nghĩ an ủi chính mình. Thiên a! Nàng thế nào như vậy nhượng nhân chán ghét, cư nhiên thưởng chính mình ân nhân, bạn tốt, lão sư  vị hôn phu, thực là quá đáng xấu hổ .

"Cái gì? Ngươi, ngươi thực là tức chết ta ! Ta nói  nửa ngày, ngươi cư nhiên cấp ta được ra này chủng đồ khốn kết luận?" Ta đổi tới đổi lui. Ta này là chỗ nào sai  a! Liền lạp  cái tơ hồng, còn lạp làm lỗi tới . Không tín ta? Không quan hệ, gia lý như vậy nhiều nhân, ta tái tìm nhất cái cấp ngươi nói một lần."Thành thật ngồi , trước khi ta trở về không hứa ly khai nga. Bằng không, ta hội sinh khí nga." Xem  còn tại chỗ nào rơi lệ  xinh tươi, ta ấn  nàng  vai, hết sức trịnh trọng  yêu cầu đạo. Thấy nàng gật đầu. Ta tốc độ cao xông về  tiểu Kiệt hòa Killua  gian phòng, xách lên Killua, đi đến ngưỡng cửa, lại trở về, đem tiểu Kiệt cũng cùng nhau xách thượng. Killua  mồm miệng tương đối không dễ dàng nói bậy. Bất quá, hắn hảo tượng cũng là biến hóa hệ, vẫn là đem tiểu Kiệt cùng nhau xách  tương đối tỉnh sự.

Đệ 35 chương

"Ngươi cái chết nữ nhân. Ta là hoạt , không phải búp bê." Killua nghiến răng nghiến lợi  nhìn chòng chọc  xách  chính mình  nữ nhân. Làm không lầm a! Hiện tại chính mình so nàng còn cao được không, như vậy rất xấu mặt a!

"So đo như vậy nhiều, dù sao ở trong nhà lại không ngoại nhân xem được đến." Ở bên ngoài ta chính là khuê tú, thục nữ, tự nhiên sẽ không làm như vậy không khéo léo  hành vi.

"Hòa này cái không quan hệ." Này cái chết nữ nhân, nàng thế nào như vậy thích xách  nhân nơi nơi lủi a! Liền không xem nàng như vậy xách quá tiểu cuồng.

"Vậy là bởi vì ta gia tiểu cuồng khả ái đến làm cho không người nào có thể bỏ qua a!" Đoán ra hắn oán thầm  nội dung, ta nhãn thần phất phới  nói. Đương nhiên, Killua tựa hồ càng khí . Bất quá, này có cái gì biện pháp, hắn đều 16 , có  cũng là thiếu niên  soái khí anh tuấn, tổng không thể muốn hòa nhất cái mới mười tuổi, chính là khả ái lại có thú vị  tiểu nam sinh so khả ái đi.

"Vậy cái. Vì cái gì mang chúng ta tới nơi này a!" Tiểu Kiệt xem  xem ngồi ở chỗ ấy hiếu kỳ  xem  bọn hắn  nữ tính. Ân, thực  là bộ dạng hảo khả ái, hơn nữa, Jenny hoàn toàn chiếu  nàng cái gọi là  tối thích hợp xinh tươi tiểu thư  hình tượng, đem xinh tươi tiểu thư trang điểm  có như có được  sinh mệnh  mỹ lệ búp bê bình thường. Xinh đẹp  ren váy dài, tuy rằng không có Killua mẫu thân vậy chủng khoa trương  hoa lệ hòa phức tạp, lại cũng không phải như vậy thích hợp hành động. Tóc tản tản  biên thành lưỡng điều trường bím tóc thùy ở trước ngực, tái cộng thêm nàng hảo tượng vừa mới khóc quá, nhãn tình còn thấu  hơi nước, sáng ngời trung thiểm  nhất tầng sương mù, chớp mắt  gian càng có vẻ xinh đẹp khả nhân. Nói tới, Jenny  ánh mắt thực hảo, cư nhiên cấp Yellmi tìm đến như vậy xinh đẹp  bạn gái. Hơn nữa, nàng vậy cái thời điểm vì cái gì liền như vậy xác định này vị xinh tươi tiểu thư nhất định thích hợp Yellmi ni.

"Tới đi! Killua ngươi trước phát cái thệ. Liền phát nếu như ngươi một hồi là nói dối, tiểu Kiệt liền vĩnh viễn không lý ngươi hảo . Sau đó, tiểu Kiệt, ngươi cũng phát nhất cái, chứng minh Killua đã nói  toàn là lời thật." Ta nhất chỉ bọn hắn lưỡng cái, xem  bọn hắn lưỡng cái tập thể bộ mặt thần kinh rút gân  bộ dáng, hơi chút vui vẻ  một vài.

"Vậy cái! Jenny. Không cần như vậy khoa trương đi." Tiểu Kiệt nhìn xem xinh tươi tiểu thư. Tái nhìn xem Jenny. Tối hậu vẫn là ngoan ngoãn  chiếu  yêu cầu phát cái thệ. Đương nhiên, Killua cũng không tình nguyện  phát  nhất cái. Sau đó, chúng ta tam người dùng  chỉnh chỉnh nhất buổi chiều, lãng phí vô số nước miếng, rốt cục thuyết phục  cố chấp  xinh tươi. Nhượng nàng tin tưởng , chúng ta Yellmi chỉ là rất hợp  partner hòa bằng hữu, chẳng hề là cái gì tình lữ. Về phần người khác  hiểu lầm. Này cái, chỉ có thể nói bọn hắn nhãn tình có vấn đề.

"Chính là, ta cũng cảm thấy các ngươi xem ra phi thường  hài hoà a!" Xinh tươi nhăn  khuôn mặt, vạn phân  bất mãn Jenny nói  cho rằng hắn hòa Yellmi là tình nhân  nhân nhãn tình đều có vấn đề này câu nói.

"Hài hoà? Ta xin nhờ, ngươi có xem quá Yellmi đối phó ta tình tự dao động minh hiển sao? A! Không thể như vậy nói, hẳn là nói, tại ta không đi cố ý dẫn đường  tình huống hạ, ngươi xem quá hắn  tình tự dao động tại bên cạnh ta thay đổi quá sao?" Ân, phải là như vậy  đi.

"Ta, " xinh tươi thập phân nghiêm túc  suy xét  mấy phút, lộng được ta đều khẩn trương lên , nên sẽ không hắn đã từng biến quá? Không thể đi. Ta nhìn xem tiểu Kiệt hòa Killua, phát hiện này lưỡng cái cư nhiên cũng vẻ mặt khẩn trương  nhìn chòng chọc  xinh tươi xem."Hảo tượng không có."

"Chính là đi! Vậy ngươi tái nghĩ nghĩ, Yellmi đối phó ngươi hòa đối phó ta có cái gì bất đồng?" Ta trường trường thở một hơi. Ta liền nói thôi. Yellmi đâu có thể nào như vậy không tự chế thôi.

"Hảo tượng không sai a." Xinh tươi này trở lại là nói thật sự khoái. Bất quá, nàng thập phân  kỳ quái, vì cái gì Jenny, Killua còn có kiệt đều nằm bò ở trên bàn  a.

"Ngươi! Ngươi thực là tức chết ta . Này vấn đề chúng ta trước xem nhẹ. Ngươi có thể chính mình chậm rãi so. Muốn là đối phó ngươi đối phó ta một dạng liền quái ." Toàn thế giới  nhân đều xem ra bất đồng , liền ngươi không xem ra đi.

"Nga." Xinh tươi rất là nghi hoặc nhìn một chút trước mặt  tam người.

"A! Ta đói . Chúng ta hôm nay đem tối trọng yếu  vấn đề giải quyết hảo cũng tính có thu hoạch, đi ăn cơm đi." Khác  sự, phải dùng không  ta nhiều sự  đi, hẳn là Yellmi chính mình  vấn đề .

"Ngươi còn được nghĩ nhất vụ việc, chính là ngươi hòa đại ca giải trừ hôn ước  lý do." Bất quá, toàn thế giới đều biết là đại ca vui vẻ với người mới  đi. Tuy rằng, bọn hắn không biết này cái tân hoan là chính mình trước mắt  chuẩn đại tẩu thân thủ tìm trở về nhét tại chính mình đại ca hoài lý .

"Này cái? Không cần nghĩ a! Yellmi vui vẻ với người mới  thôi. Tổng không thể nhượng ta hiện tại cũng ra đi tìm nhất cái, sau đó tái cầm đều có tân tình nhân đương lý do đi." Ta tình lý đương nhiên  nói. Có cái gì quan hệ a!

"Ngươi! Như vậy ngươi  giá thị trường hội giảm giá ." Này cái xinh tươi, tuy rằng nhân không vấn đề, chỉ là, nàng  xuất thân hòa Jenny so sánh với kém đến không phải bình thường  nhiều đi. Bị nhất cái như vậy  nữ nhân thưởng  vị hôn phu, mệt nàng còn không biết ngượng nói, rất xấu mặt a!

"Có cái gì quan hệ a! Ta nhi tử đều có , có hay không lão công lại sẽ không như thế nào." Thực là, ta cũng không phải rất nghĩ lấy chồng.

"Tùy ngươi  là xong. Vậy một hồi nhượng ba ba tìm cái thời gian đối với ngoại tuyên bố một chút hảo ." Killua xem  Jenny một hồi. Tổng cảm thấy này kiện chưa nói tới cái gì chuyện xấu  sự tình, hội phát sinh cái gì đến tiếp sau  bộ dáng. Bất quá, đại ca cũng thực  là khó được tìm đến nhất cái có thể nhượng hắn động tâm  nữ nhân. Buông tha cho tựa hồ quá đáng tiếc . Ngày hôm qua lão ba còn tìm chính mình thương lượng ni, suýt tý nữa dọa hắn chết.

"Ngươi cũng nghĩ quá nhiều . Dù sao này cũng là ta hòa Yellmi chính mình  sự tình. Người khác ái nói nhượng bọn hắn nói hảo . Có cái gì quan hệ a!" Ta hòa Yellmi vẫn là bằng hữu. Hoặc giả nói, chung sống  như vậy lâu  hậu, chúng ta đại khái hội trở thành bạn tốt, hảo hợp tác, nhưng lại vĩnh viễn không thể trở thành tình lữ hoặc là ái nhân. Hảo không dễ dàng nhượng ta đụng vào  khả năng là hắn cả đời hạnh phúc  nữ tính, ta thế nào khả năng nhượng chính mình bạn tốt  hạnh phúc liền tại dưới mí mắt của ta chuồn đi a! Hơn nữa, ta nhớ được, vậy tấm gương lý tằng xuất hiện quá đệ tam khuôn mặt , ta chính là rất mong đợi ni.

N**********************

Hiệp khách xem  màn hình thượng thợ săn trang web thượng nhân khí tối vượng  tin tức: Zoldyck thiếu gia vui vẻ với người mới, vị hôn thê biến dưỡng nữ. Định định  xem  này điều tin tức, hiệp khách cảm thấy, tựa hồ không quá phải đem nó tính vào hôm nay cấp đoàn trưởng  báo cáo thượng diện. Tổng cảm thấy này cái, chính là nhất cái phiền toái  bắt đầu.

"Hiệp khách? Ngươi tại xem cái gì?" Kuroro xem  một hồi nửa ngày không phản ứng sững sờ ngồi ở trước máy tính  nhân. Ân. Hảo một hồi không nghe đến hắn động bàn phím  thanh âm  a. Cái gì đông tây như vậy hấp dẫn hắn.

"Không cái gì." Hiệp khách tâm lý rụt  một chút. Phát hiện, chính mình tựa hồ bởi vì bị vậy điều tin tức lôi  một chút, mà chính mình đưa tới  phiền toái. Xem  đoàn trưởng  nhãn tình đột nhiên mị  một chút, lại mã thượng khôi phục  bộ dáng, hắn chính là không biện pháp nói với mình, đoàn trưởng đã sớm đối phó Jenny không dám cảm thấy hứng thú . Tuy rằng trong hai năm qua, Jenny quả thật không tại hòa bọn hắn chạm qua đầu. Nhưng là, càng là như vậy, càng nhượng nhân cảm thấy kỳ quái. Bọn hắn hòa hiệp hội vậy biên hợp tác quá năm sáu lần , lại một lần cũng không có Jenny. Mỗi lần nàng đều nhất định vừa lúc tại tiến hành khác công tác. Thậm chí có một lần hiệp hội cư nhiên phái ra  vậy cái kêu Kurapika  người trẻ tuổi. Trong hai năm không thiếu cấp bọn hắn quấy rối  người trẻ tuổi. Cũng không đem Jenny phái ra quá một lần. Này đó rất hiển nhiên là nhân vi tạo thành  trùng hợp. Bất quá, bọn hắn là bởi vì đều không hi vọng đoàn trưởng thực  hòa Jenny phát triển ra điểm nhi cái gì tới, mà không có phát biểu quá cái nhìn. Mà hiệp hội vậy biên tựa hồ cũng một dạng. Cho nên, đều làm như không biết, cũng như vậy quá  hai năm. Chính là, cư nhiên vào loại thời điểm này toát ra như vậy nhất điều siêu cấp bát quái  tin tức. Này không phải thêm loạn thôi!

"Nga? Không nghĩ đến, Yellmi? Zoldyck  mị lực rất đại thôi. Lại có  tân hoan a! Cư nhiên vẫn là Jenny tiểu thư  bạn chí thân a!" Đáng chết , cái gì kêu làm Jenny tiểu thư nhanh nhẹn đại độ, còn tự mình giáp mặt chúc phúc  tân sinh  người yêu? Các nàng lại tại ngoạn nhi cái gì xiếc? Vậy nữ nhân, biết hay không nàng đặt mình tại  nhất cái bao nhiêu chọc nhân cười  bạch si vị trí thượng!

"Có chút ngoài ý muốn. Không nghĩ đến, hắn cư nhiên hội đối phó Jenny  bằng hữu cảm thấy hứng thú." Hiệp khách chăm chú nhìn đứng chung một chỗ  tam người. Jenny  tươi cười phi thường  tự nhiên. Yellmi trước sau như một  không hề biểu tình. Đến là vậy cái tân nhậm  Zoldyck gia đại thiếu gia  vị hôn thê vẻ mặt  lo sợ nghi hoặc hòa khẩn trương. Này chủng nữ nhân? Không vấn đề đi. Bất quản thế nào so đều là Jenny càng có thể đảm nhiệm Zoldyck gia nữ chủ nhân  thân phận đi.

Đệ 36 chương

"Oa! Đoàn trưởng! Hiệp khách! Các ngươi tại xem cái gì?" Nhất cái trong trẻo  giọng nữ từ phía sau nhảy lên  hiệp khách  bối, áp được hắn nhất cúi đầu. Xem hắn nháy mắt nhăn lại  mi liền biết hắn đối phó này loại tình hình, thập phân  bất mãn.

"Lăng lăng! Ngươi không thấy ngươi  hành vi rất không thoả đáng sao?" Này cái không biết đánh từ đâu xuất hiện  nữ nhân điên là một năm rưỡi thay thế phái khắc từ trước  vị trí tiến tới . Đương nhiên, nàng là dùng giết  nàng  tiền nhiệm  phương thức tiến tới . Tuy rằng, thực lực chẳng hề là rất cường, lại ngoài ý muốn  đầu óc không sai. Hòa đại gia xử được cũng không sai, chỉ là không biết nàng là xuất phát từ như thế nào  nguyên nhân, tổng là quấn quít  chính mình, nhượng nhân rất phiền lòng.

"Chao ôi? Zoldyck gia  tân nương nhân tuyển thay người ? A! Vậy cái kêu Jenny  nữ nhân ngu xuẩn không ngu a! Cư nhiên còn như vậy xuất hiện ở trước công chúng, nàng đều không thấy chính mình rất nhược trí sao? Cái gì dưỡng nữ a! Bất quá là nhân gia  nhi tử có  tân hoan, mà sau lưng nàng  nhân lại ngoài ý muốn  cường, mới cấp như vậy nhất cái gì cũng không phải  hư danh  đi. Ngu xuẩn thôi!" Hải lăng xem  máy vi tính màn hình, cảm thấy bên này  nữ nhân bạch si  còn thực là không thiếu. Thiết! Dù sao nàng  mục tiêu chính là mắt tiền  này cái. Muốn là có nhân hòa nàng thưởng, nàng liền diệt  các nàng.

"Quả thật rất ngu xuẩn. Chân ý ngoại, nàng cư nhiên vì  vậy nữ nhân làm được  này nông nỗi, nhượng ta đối phó vậy cái nhượng nàng coi trọng  nữ nhân sinh ra  hiếu kỳ ni." Kuroro lẳng lặng  xem  hải lăng hỗn nhiên bất giác  mặt, cư nhiên tại nàng nói chuyện  thời điểm sinh ra  nghĩ giết  nàng  tưởng pháp. Tái nhìn xem hiệp khách vẻ mặt khoái té xỉu  biểu tình, hắn cảm thấy hiệp khách hiện tại  bộ dáng, tựa hồ so hắn bình thường mỉm cười thời  cảm giác càng hảo chút.

"Đoàn trưởng. Nơi này còn có một vài hảo ngoạn nhi  nga. Jenny  sư phó, cư nhiên cũng họ Zoldyck." Hiệp khách rốt cục thấy  nhất ti nhượng hắn có thể nhiều suyễn lưỡng khẩu khí  tin tức. Tuy rằng liền chỉ có như vậy mấy con chữ. Xem tới, Zoldyck dưỡng nữ  này vụ việc, phải không tượng là hải lăng nói  vậy cái bộ dáng.

"Nga?" Kuroro dừng bước lại, đi trở về, tái nhìn thoáng qua."Là như vậy sao? Khó quái." Khó quái Yellmi hòa Jenny  hôn sự quyết định  khoái  nhượng nhân tìm không đến căn cứ.

"Đoàn trưởng? Hiệp khách, các ngươi lưỡng cái tại đánh cái gì bí hiểm a?" Hải lăng nháy mắt mấy cái. Có cái gì là nàng không hiểu rõ  sao? Thế nào cảm thấy đoàn trưởng hòa hiệp khách đều nhận thức vậy cái kêu Jenny  nữ nhân, hơn nữa, hảo tượng quan hệ, có điểm? Kỳ quái?

"Hiệp khách, cấp cáo già gọi điện thoại, cáo tố hắn, ta đồng ý tham gia lần này  tìm bảo, bất quá, ta yêu cầu phân ny ti? Bella, ân, hiện tại là phân ny ti? Zoldyck tiểu thư, nàng nhất định phải tham dự. Nếu không, chúng ta liền tại tập hợp  trực tiếp hòa bọn hắn  nhân tan vỡ. Sau đó, truyền lệnh, có rảnh lại có hứng thú  nhân trở về tập hợp." Kuroro nghĩ một lát nhi, cong lên khóe môi, hảo tượng nghĩ đến  cái gì nhượng hắn cao hứng  sự tình, nhất người xoay người ly khai .

"Chao ôi? Đoàn trưởng đồng ý  chao ôi! Thực  muốn đi tìm bảo sao? Cáo già nói quá tìm đến , muốn chia đều lợi tức ." Theo hiệp khách nói, vậy địa phương, phải có nhất cái dưới đất  siêu cỡ lớn  hoàng kim mạch khoáng ni. Thật làm cho nhân hưng phấn! Tìm bảo chao ôi! Nàng liền chỉ có tại tiểu thuyết thượng xem quá mà thôi a!

"Xem tới lăng lăng là muốn đi ." Thực là, này nữ nhân, nàng liền không thể từ trên thân mình xuống dưới sao? Nàng không khinh a!

"Ân." Không chút nào biết hiệp khách tâm tư  hải lăng, hưng phấn  gật đầu, vậy trương khả nhân  mỹ lệ khuôn mặt giơ lên tràn  ta rất hạnh phúc  biểu tình.

N*********************

"Mẫu thân! Ta muốn đi thôi! Netero gia gia nói không nguy hiểm ." Thanh cuồng bối  trường đao, lưỡng bàn tay ôm  Jenny  cần cổ quải tại trên thân nàng. Này một lần nói cái gì cũng muốn cùng  đi. Hừ! Tìm bảo, tìm hoàng kim mạch khoáng a! Hơn nữa, tiểu Kiệt thúc thúc hòa Killua thúc thúc nói , vậy địa phương có long a! Tuy rằng mẫu thân nói vậy đồ chơi chính là siêu đại  thằn lằn. Chính là, hắn liên thằn lằn cũng không gặp quá, hảo nghĩ xem a!

"Tiểu cuồng a! Ngươi hiện tại như vậy hoảng, ngươi gia nương hôn ta chính là hội tắt thở  a!" Ta  thần a! Tiểu cuồng  ái kiều càng lúc càng nghiêm trọng . Ân, tựa hồ nên tìm cái thời gian giáo đạo hắn một chút . Hiện tại hắn phải học  trang được khốc nhất điểm. Hướng về Killua  phương hướng phát triển phải rất có tiền đồ. Suy đoán có thể cấp ta lừa trở về không sai  nhi tức phụ.

"Vậy mẫu thân đồng ý mang ta đi ta liền buông tay." Ích lợi còn không đến tay ni.

"Vậy cái, Jenny. Tiểu cuồng cũng rất lợi hại a! Ta đều còn đánh không lại hắn ni." Ta đều có thể cùng , muốn là không mang tiểu cuồng, hắn nhất định hội sinh khí . Xinh tươi ngoài ý muốn hết sức sợ hãi tiểu cuồng, điều này làm cho gia lý nhân đều rất kỳ quái. Tuy rằng ta gia tiểu cuồng  tỳ khí kỳ thật rất tao, bất quá, ta từ tiểu liền giáo đạo có phương, hắn hiện tại  tỳ khí có thể được cho là cực hảo  . Hơn nữa, hắn lại rất biết thảo nhân niềm vui, vì cái gì xinh tươi chính là hội sợ hãi như vậy nhất cái siêu khả ái  tiểu nam sinh ni.

"Thật sao! Mẫu thân, ngươi xem lạp, xinh tươi a di đều nói ta có thể đi thôi." Thanh cuồng nhãn tình lượng lượng . Thực không nghĩ đến xinh tươi a di hội đương chính mình nói chuyện a! Hảo , liền tha thứ nàng mạc minh kỳ diệu  sợ hãi chính mình này cái tiểu sai lầm đi. Xem tới hắn vẫn là rất khả ái thôi, ngay cả sợ hắn  nhân đều nói giúp hắn.

"Hảo lạp! Ngươi cái tiểu bại hoại. Mau xuống đây đi. Một hồi thực  đem ta làm nghẹt thở ." Đạn  một chút thanh cuồng  trán. Kỳ thật vốn cũng tính toán mang hắn đi . Căn cứ hiệp hội đưa tới  tư liệu, vậy ngọn núi hòa rừng rậm bên trong  giống loài phi thường  phong phú, chính là nhất cái tương đương không sai  ngoài trời dạy học  ni.

"Ha! Vậy ta đi tìm tiểu Kiệt thúc thúc hòa Killua thúc thúc. Nhượng bọn hắn cũng giúp ta chuẩn bị đông tây. Mẫu thân, thực là quá ái ngươi !" Không có buông tay ra, mà là hơi chút dùng lực, lủi đứng dậy, tại Jenny  gò má thượng hôn một cái  hậu, thanh cuồng hưng phấn  hướng ra  gian phòng, tìm vậy lưỡng cái có thể hòa hắn ngoạn được tới  thúc thúc đi .

"Nột! Chúng ta tiếp tục. Xinh tươi, ngươi  lực chiến đấu chẳng hề cường, năng lực cũng là thuần phụ trợ , muốn nhớ được hành động  thời điểm nhất định muốn tại ta hòa Yellmi  bên cạnh nga. Còn có a! Ngươi ái thất thần  tật xấu, nhất định muốn khắc chế." Xinh tươi lúc ở nhà thất thần là không sao cả. Bất quá, tại ra nhiệm vụ  thời điểm. Ta thực là nghĩ cũng không dám nghĩ.

"Ân. Ta nhớ kỹ . Jenny. Ta hội rất tiểu tâm . Ngươi không muốn vẫn nói vẫn nói thôi. Ta hội càng lúc càng khẩn trương ." Kỳ thật liền tính Jenny không nói, xinh tươi cũng đã rất khẩn trương . Nàng vẫn là lần đầu tham gia trong thế giới này  tìm bảo ni. Thiên a! Nàng cũng rất mong đợi thấy long a! Tuy rằng Jenny tổng là nói vậy đông tây chính là siêu đại  thằn lằn. Bất quá, nàng liên thằn lằn cũng không xem quá a.

"Hảo! Không nói . Vậy, ngươi tái đem chính mình  đông tây chỉnh lý một chút đi. Ta đi sư phó vậy biên, xem hắn còn có cái gì muốn dặn bảo . A a, lần này chúng ta đi  toàn là người trẻ tuổi ni. Hảo tượng là đem chúng ta tập thể ném cấp tát thứ tiên sinh . Ta đều có điểm nhi đáng thương hắn . Nói tới. Ta kỳ thật cũng đỉnh mong đợi thấy long . Tuy rằng ta đến là có gặp quá thằn lằn." Đứng lên, triều xinh tươi cười cười, xoa bóp nàng hồng nhuận  gò má, ta tự nhiên mà nhởn nhơ  dùng ta vậy tập mãi thành thói quen  lười nhác bước tiến ly khai  nàng  gian phòng. Tìm bảo sao? Thực là có thú vị  trò chơi a!

Đệ 37 chương

"Ô! Hảo tượng rất lâu không gặp  ni, hiệp khách. Ngươi  bạn gái?" Ta triều thân thượng còn quải  nhất cái xinh đẹp nữ tính  hiệp khách quơ quơ tay. Tuy rằng ở chỗ này thấy  lữ đoàn quả thật có chút nhượng nhân giật mình. Khó quái trước sư phó tổng là vẻ mặt hắn rất không yên tâm ta  bộ dáng. Thực là, đều như vậy lâu , có cái gì hảo lo lắng  a! Hai năm qua không phải cái gì sự nhi cũng không có sao!

"Quả thật. Hơn hai năm không gặp  ni. Jenny tựa hồ càng lúc càng có tinh thần  nga. Đối phó , ngươi nhi tử không phải cũng tới ? Nhân ni?" Hiệp khách không giới thiệu thân thượng  hải lăng. Tưởng tượng đến Jenny vừa rồi cư nhiên hỏi nàng phải hay không là chính mình  bạn gái liền nghĩ va vào thụ. Hắn mới không muốn này chủng tượng kẻ điên dường như nữ nhân ni.

"Hiệp khách thúc thúc! Hảo nghĩ ngươi nga! Chao ôi? Này cái a di hảo xinh đẹp nga! Là bạn gái sao?" Hiệp khách mới hỏi xong, vừa mới cùng  tiểu Kiệt hòa Killua từ trên tàu bay xuống dưới  thanh cuồng liền vọt tới  Jenny  bên cạnh, sau đó rất có lễ phép  cùng mẫu thân nói  quá là bằng hữu  hiệp khách chào hỏi. Bất quá, hắn thập phân hiếu kỳ  xem  quải tại hiệp khách thúc thúc thân thượng  xinh đẹp a di dùng nàng sáng long lanh  nhãn tình vẻ mặt kinh hãi dường như nhìn chòng chọc  chính mình xem.

"Các ngươi! Thực không xấu hổ là mẫu tử. Này là hải lăng, tân  đoàn viên. Không phải bạn gái a! Ta thích nghe lời nói  loại hình a!" Hiệp khách có ngửa mặt lên trời thở dài  xúc động.

"Chao ôi? Hiệp khách thúc thúc cũng thích nghe lời nói  a! Ta cũng thích nga!" Thanh cuồng nhất nghe hiệp khách  phát biểu, nhãn tình nháy mắt phát sáng lên.

"Ngươi cái tiểu quỷ! Câm miệng cho ta!" Nghe lời nói ? Xem lão nương ta không cấp ngươi tìm cái sư tử Hà Đông tới thu thập ngươi.

"Mẫu thân ~" thanh cuồng bĩu môi. Nhăn  gương mặt lạp  Jenny  tay làm nũng. Hắn không nói lung tung vẫn không được sao?

"Thiên a! Hảo khả ái  đứa trẻ nga! Vậy cái, ta, ta có thể ôm một chút sao?" Hải lăng tại thấy thanh cuồng  đệ nhất mắt, suýt tý nữa từ hiệp khách  thân thượng ngã xuống. Thần a! Vậy khuôn mặt, quả thực chính là đoàn trưởng  thu nhỏ lại bản a! Hơn nữa, ta  thiên a! Nàng khoái choáng ! Hảo khả ái a ~ cư nhiên, cư nhiên như vậy hội làm nũng, thực là ~ quá khả ái !

"A a, đến là không sao cả. Bất quá, ngươi muốn ôm tiểu cuồng  lời nói, phải hỏi chính hắn nga." A a, ta gia nhi tử quả nhiên là siêu cấp khả ái . Ta ở trong lòng ngửa mặt lên trời cuồng tiếu, mặt ngoài lại rất có khí chất  bảo trì  tao nhã  phong độ.

"Hảo a! A di bộ dạng rất xinh đẹp, tiểu cuồng một chút cũng không bị thiệt thòi." Thanh cuồng nháy mắt câu lên  khóe miệng, nhất phó ta chiếm được tiện nghi   biểu tình.

"Thần a! Ta không được! Thực là ~ quá khả ái  a!" Hải lăng tăng  một chút từ hiệp khách  thân thượng nhảy đến  thanh cuồng bên cạnh, ngồi xổm người xuống, một phen ôm đem chính mình  mặt tại thanh cuồng  khuôn mặt nhỏ nhắn nhi thượng cọ tới cọ lui.

"A di thân thượng hảo hương. Bất quá, hảo tượng không phải nước hoa chao ôi." Thanh cuồng hiếu kỳ  chớp tròng mắt. Này cái a di hảo hảo ngoạn nhi nga. Chỉ là tùy tiện đùa một chút, liền hội xuất hiện có thú vị  phản ứng. Thực là hảo ngoạn nhi.

"Chao ôi? Vậy cái a! A a, này cái là hương phấn lạp. Là chính ta làm  nga, tiểu cuồng hỉ hoan này cái hương vị sao?" Này cái hương vị rất đạm  a! Chính mình đều không quá nghe được đến ni.

"Ân! Này cái hương vị sẽ không sặc nhân. Rất thư thái." Này cái là dương lan  hương vị đi. Mẫu thân hảo tượng có giáo quá.

"Ngươi gia nhi tử về sau hội trở thành nữ tính kẻ thù chung ." Hiệp khách nhẹ nhàng thở ra, đi đến Jenny bên cạnh.

"Rất hảo." Thực là không sai. Xem tới không bạch giáo hắn a. Bất quá, vậy cái hải lăng  phản ứng như vậy khoa trương. Tiểu cuồng hảo tượng đối phó đùa nàng rất có hứng thú  bộ dáng. Không biết này có tính không là thực xin lỗi nàng a!"Đối phó . Ta nhi tử giúp ngươi giải thoát , ngươi được cám ơn hắn nga." Hừ! Hiệp khách cũng là nhất con gà trống sắt, ta được cấp ta gia bảo bối quát ra ưu đãi tới.

"Ta thực là, ngươi phải hay không là cùng Yellmi cùng một chỗ thời gian quá dài thụ hắn ảnh hưởng  a." Jenny trước kia có như vậy ái so đo sao?

"Này là hảo ảnh hưởng." Chính ta như vậy cảm thấy.

"Ta phát thệ vậy định là ngươi  ảo giác, này tuyệt đối không phải nhất cái hảo thói quen." Hiệp khách dị thường kiên định  chỉ chứng.

"Chính là, ta cảm thấy ngươi ở phương diện này tựa hồ hòa Yellmi không phân cao thấp a." Một dạng siêu cấp ái tiền.

"Ta tin tưởng này là ngươi  ảo giác." Hiệp khách  mặt đang cười, khóe miệng lại rút  một chút. Tựa hồ đối với hắn cư nhiên bị liệt vì hòa Yellmi đồng nhất trình độ thập phần khó chịu.

"Các ngươi tựa hồ nói chuyện rất khoái tâm, tại nói cái gì?" Kuroro hòa tát thứ cùng nhau đi  tới đây. Ầm ầm  trường hợp bởi vì hắn  hỏi han nháy mắt tịnh  xuống dưới.

"Hảo lâu không gặp. Xem ra tựa hồ rất không sai thôi." Ta xoay người, tự nhiên  gật đầu, làm như chiêu hô. Nghe đến phía sau  mấy đạo xả hơi thanh âm, ta ở trong lòng bật cười. Na có như vậy hảo lo lắng  a!

"Ngươi xem ra cũng không sai. Còn cho rằng ngươi sẽ không tái hòa Yellmi tiên sinh hợp tác  ni." Kuroro nhìn thoáng qua nàng mắt trái trước  dò xét khí.

"Ân? A! Nguyên lai ngươi cũng biết  a. A a, ta hòa Yellmi  hợp tác suy đoán trước mắt vẫn là không có giải tán  khả năng. Bất quá, chúng ta lại gia  nhất đồng bạn đến là thực ." Xoay người đi đến chính hướng Yellmi thân hậu trốn tránh  xinh tươi bên cạnh, một phen kéo ra ngoài. Kéo  nàng đi đến Kuroro bên cạnh, triều hắn so đo, "Này vị là chúng ta  tân đồng bạn. Ra Vân Phỉ phỉ."

"Ra vân tiểu thư? Rất cao hứng nhận thức ngài." Kuroro gật đầu, mặt thượng quải  ôn nhuận  tươi cười, lễ phép  duỗi xuất thủ. Nhìn trước mắt nhất tay lạp  Jenny  ống tay áo, có chút lui bước  nữ nhân, tâm lý nhất trận không bình tĩnh.

"Không cần như vậy khách khí . Xinh tươi nàng hội sợ người lạ." Kỳ quái . Xinh tươi thế nào tựa hồ, cũng rất sợ hãi Kuroro a! Hảo tượng so sợ ta gia bảo bối còn nghiêm trọng a!

Thu hồi tay, Kuroro xem  xem Jenny. Sợ người lạ? Bất quá, trên mặt ngươi rõ ràng liền nhất phó nàng hảo tượng thất thường  bộ dáng thôi. Bất quá, này nữ nhân sợ hắn a! Thực là, có thú vị.

"Hắc nhãn tình thúc thúc, ngươi cũng muốn cùng nhau đi a!" Thanh cuồng tại thấy Kuroro  hậu liền bỏ lại hải lăng, đi đến Jenny  bên cạnh, nhãn thần lý có nhất ti minh xác  phòng bị.

"Ân. Tiểu cuồng cũng rất lâu không gặp  ni. Trường cao hảo nhiều nga." Cũng càng lúc càng giống  ni. Kuroro cười  một chút, không chú ý đến cùng  thanh cuồng tới đây  hải lăng vẻ mặt kinh ngạc, suýt tý nữa hô lên thanh. Đương nhiên, nàng không kêu ra, bởi vì hiệp khách từ phía sau che  nàng  miệng.

"Không nghĩ chết liền không muốn gọi bậy." Hiệp khách thực nghĩ bóp chết nàng thôi. Này nữ nhân, thế nào nghĩ phát thần kinh đều không suy xét trường hợp a.

"Không phải! Vậy cái, vừa rồi đoàn trưởng là thực  đang cười đi! Ta phát thệ, ta có thể xác định vậy tuyệt đối là chân tâm đang cười  mặt." Này chính là kỳ cảnh a! Hải lăng kích động  nắm chặt  quả đấm.

"Ngươi tối hảo nhiều làm tâm lý chuẩn bị. Ta khả không phải mỗi lần đều có thể cứu đến ngươi." Này nữ nhân, cười? Chờ nàng thấy đoàn trưởng hội bởi vì Jenny có càng đa tình tự biểu hiện  thời điểm vẫn không thể trực tiếp ngất đi. Bất quá, nàng muốn là chính mình tìm chết  lời nói, còn thực là không biết là sẽ bị đoàn trưởng bóp chết, vẫn là bị Yellmi diệt  ni.

"Ân? Mỗi lần? Cái gì ý tứ?" Gia nhập lữ đoàn hơn một năm , đoàn trưởng cũng cười  như vậy một lần thực . Đến là mỗi lần Kurapika quấy rối  hậu khác nhân đều nhất phó khí được khoái động kinh  bộ dáng, liền đoàn trưởng đại nhân không hề phản ứng này điểm nhượng nhân đỉnh hiếu kỳ  ni.

Hiệp khách nhìn nàng một cái, cái gì cũng không nói. Tiếp tục chỉnh lý hắn  đông tây đi .

Đệ 38 chương

"Không thể không nói, ta tựa hồ hòa cạm bẫy một loại  cạm bẫy quá có duyên phận . Bất quá, lần này, còn thực là, rớt được hảo dọa người a!" Ta che bên cạnh cùng nhau rơi xuống  xinh tươi  miệng. Ta  thần a! Ta cam đoan, nàng muốn là này nhất cổ họng rống ra. Chúng ta lưỡng cái tuyệt đối hội quá được phi thường  kích thích. Không thể không nói, chúng ta rớt tại bên cạnh nó, tuyệt đối so rớt tại trên thân nó hạnh phúc. Cư nhiên suất ở trên mặt đất đỉnh đau . Ha, ngươi hỏi chúng ta rớt na ? Vậy cái, chính là rớt tại long  bên cạnh  a. Còn rất gần ni. Ta phán đoán, đại khái cũng cách nhau một thước đi. Còn hảo, này nhất vị trước mắt tựa hồ đang ngủ. Cho nên, ta thuận lợi  che  xinh tươi  miệng, kéo nàng đến  ly vậy đông tây đại khái chí ít hai mươi mét xa  nhất góc lý."Ta buông tay, ngươi khả ngàn vạn đừng lên tiếng nga. Còn có a! Mã thượng dùng tuyệt. Không muốn nhượng chính mình  khí bay loạn." Thực là, xinh tươi hảo tượng thực  dọa đến . Sắc mặt đều bạch  a. Còn hảo ta cùng nàng rơi xuống . Muốn là liền nàng nhất người, vừa rồi còn không phải thành  long lương  a.

"Này cái! Xin hỏi, vậy vị ra vân tiểu thư không quá hiểu tránh né cạm bẫy  phương pháp sao?" Kuroro xem  một chút, mắt tiền  hố to. Này cái, xem ra tựa hồ là thiên nhiên . Bất quá, vì cái gì tất cả nhân đều né qua , thiên thiên vậy vị tiểu thư liền có thể đi lên đi ni? Hơn nữa, tối nhượng hắn bất mãn  là, Jenny cư nhiên không chút do dự  liền cùng  nàng nhảy xuống .

"Nàng không hiểu." Yellmi xem  xem, do dự  là muốn liền từ nơi này đi xuống, vẫn là đường vòng đi qua. Ân, xem ra, tựa hồ trượt đến đỉnh xa  địa phương . Bất quá, cũng không vượt qua hai trăm mễ, Jenny hòa nàng  điểm còn tại dò xét khí thượng. Bất quá, các nàng vừa rồi cư nhiên đồng thời dùng  tuyệt? Có cái gì đông tây sao? Có lẽ, phải cũng từ nơi này đi xuống đi. Yellmi tử tế  nhìn trước mắt  động sâu.

"Đại ca, ta hòa tiểu Kiệt đi xuống hảo ." Killua tự nhiên cũng từ dò xét khí thượng thấy Jenny hòa xinh tươi  phản ứng. Bất quá, hắn cảm thấy muốn là tất cả nhân đều đi xuống hảo tượng không quá hảo  bộ dáng. Không như hắn hòa tiểu Kiệt từ nơi này cùng quá khứ, sau đó khác nhân vòng qua đi tương đối hảo.

"Hảo đi." Yellmi lại nghĩ một chút. Sau đó xem  tiểu Kiệt hòa Killua trực tiếp tiến vào tuyệt  trạng thái, nhảy vào  hố lý.

"Tuyệt? Vì cái gì?" Hiệp khách chớp  chớp mắt.

"Vậy biên hảo tượng có cái gì. Jenny hòa xinh tươi đồng thời dùng  tuyệt. Bất quá, cũng không có chiến đấu phản ứng hoặc là khác cường đại  sinh vật cảm ứng." Yellmi bình tĩnh  trần thuật. Sau đó xoay người, dắt tay thanh cuồng  tay tiếp  đi tới trước."Bọn hắn từ bên này cùng quá khứ. Chúng ta đi khác lộ, vòng qua đi."

"Vậy cái." Hải lăng đem đầu gần sát hiệp khách nhỏ giọng  hỏi."Vừa rồi Jenny tiểu thư nhảy xuống  thời điểm, đoàn trưởng phải hay không là rất sinh khí a?" Nên sẽ không là ảo giác đi.

"Ân? Đúng a! Bất quá, ngươi tối hảo không muốn nhiều lo chuyện bao đồng. Vẫn là vậy câu nói, không nghĩ chết liền đem miệng khép nghiêm." Hiệp khách xem  hải lăng nhất mắt. Nói tới. Này nữ nhân  cảm giác cũng rất mẫn tuệ a! Bất quá, vì cái gì mỗi lần hắn sát khí bão táp nàng đều không cái gì cảm giác a. ( không phải không có cảm giác, là trang thành không có cảm giác. )

"Nga! Biết ." Thiên a! Hiếu kỳ a! Đoàn trưởng hòa vậy cái nữ  cái gì quan hệ a! Thực  hiếu kỳ chết . Còn có vậy đứa bé. Bộ dạng hòa đoàn trưởng hảo tượng a! Bất quá, tính cách không tượng, vậy tiểu gia hỏa hảo khả ái a ~

*** *** *** *** *** ***

"Ô! Các ngươi cũng tới  a. Gọi điện thoại cấp Yellmi nhượng bọn hắn vòng qua tới  thời điểm tiểu tâm điểm nhi, đại khái phụ cận còn có khác  long ở đây." Ta triều sững sờ  đứng bên người  Killua hòa tiểu Kiệt chiêu hô .

"Ân. Bất quá, ngươi thế nào biết còn có khác  long tại a." Killua một bên mò ra điện thoại bấm Yellmi  mã số một bên hỏi Jenny.

"Nột! Nơi này chẳng những là châu bảo nga. Các ngươi xem! Trừ  các loại hội sáng lên  quặng sắt, châu bảo ở ngoài, cư nhiên còn có pha lê châu. Ngươi cảm thấy mấy ngàn mấy trăm năm trước hội có pha lê này chủng hoá học sản vật sao? Hơn nữa, vậy địa phương, đối phó, ngươi tử tế  xem nga! Vậy là trứng a!" Khó quái này con rồng vẫn đang ngủ. Đại khái là tại sinh sản tiêu hao  rất đại  tinh lực, mà ấp trứng lại vừa lúc cần an tĩnh.

"Như vậy, ngươi  ý tứ là, nơi này là long  tổ?" Killua trợn trắng mắt, vừa lúc vậy biên đã nối thông . Hắn đi được càng xa một vài, hạ giọng, hòa đại ca nói  một lần nơi này  trạng huống. Không phải rất nguy hiểm, bất quá, cũng không như vậy thái bình. Tối hậu, còn không quên  bổ sung nhất câu muốn tiểu tâm tiểu cuồng.

"Như vậy, chúng ta liền ở chỗ này đẳng sao?" Tiểu Kiệt nhìn xem tựa hồ đã khôi phục lại, hiện tại đang tò mò  nhìn chòng chọc  vậy chỉ trầm chớp trung  long  xinh tươi.

"Không. Chúng ta tứ người phân thành lưỡng tổ, một tổ đề phòng, một tổ kiểm tra. Ta hoài nghi, này phụ cận liền sẽ phải có mạch khoáng. Hơn nữa, đại khái không chỉ là mỏ vàng như vậy đơn giản." Ta  nhãn tình nhìn chòng chọc  vậy con rồng bên cạnh lấp lánh sáng lên  loại mặc quặng mỏ nguyên thạch thượng. Này chủng quặng sắt rất thưa thớt. Bất quá, công dụng lại thập phân  nhiều. Hoặc giả nói, này là một loại hiếm có mà lại ngoài ý muốn hữu dụng  quặng sắt. Đương nhiên, cái gọi là  hữu dụng, là nó đối với niệm năng lực giả tới nói , bởi vì này đông tây mài thành phấn  hậu, là chế tác đẳng cấp cao niệm khí không thể thiếu  tài liệu.

"Xem ra. Tựa hồ chính là như vậy." Killua thuận  Jenny  ánh mắt tự nhiên cũng thấy  vậy nhấp nháy  mỹ lệ quang mang  nguyên thạch, hơn nữa, tựa hồ còn không thiếu  bộ dáng a.

"Vậy ta hòa Killua tới tìm đi. Jenny hòa xinh tươi tiểu thư cùng một chỗ tương đối hảo." Tiểu Kiệt nháy mắt mấy cái. Theo ý hắn, xinh tươi tương đương cần nhân chiếu cố. Đương nhiên, trước mắt  sự thật cũng là như vậy, xinh tươi hội biến cường, bất quá, không phải trước mắt.

"Hảo đi. Chờ ta đem công cụ cấp các ngươi. Nhớ được phóng khinh động tác. Ta chính là không biết long  thính lực có nhiều hảo." Ta như cũ bảo trì  cực thấp  thanh âm.

"Ân." Lưỡng người tiếp quá công cụ, tiểu tâm  thuận  chung quanh  nham bích tử tế  kiểm tra hòa tìm tòi . Thẳng đến nơi xa nhất thanh khổng lồ mà phẫn nộ  rồng ngâm thanh âm, nhượng chúng ta tứ cái mạnh được tụ ở một chỗ. Chẳng những dùng  tuyệt, liền hô hấp đều trực tiếp ngừng lại . Xem  đột nhiên ngẩng đầu hướng về thanh âm vang xử nhìn xung quanh  cự long. Ta là một chút đánh với nó  dục vọng đều không có. Liền tính có thể diệt  nó, suy đoán ta cũng được phó ra cực đại  đại giới. Mặt khác, long là đặc biệt cấp cho thụ bảo hộ động vật, ta  mệnh không như nó đáng giá a!

"Này cái! Jenny, ngươi nói chúng ta hiện tại đem vậy quả trứng trộm đi hội như thế nào?" Xinh tươi phun  hạ nước miếng, xem  nhất bộ lay động  hoảng hạ bảo thạch đôi, hướng về thanh âm  phương hướng di động  cự long, nhỏ giọng  hỏi bên cạnh  nhân.

"Tin tưởng ta, nếu như ngươi đem này cái trộm . Nó hội truy ngươi đến chân trời góc biển ." Ngươi trộm  trứng chim đều sẽ bị mẫu chim truy  mổ, trộm trứng rồng? Ta còn không có tự ngược  khuynh hướng, hơn nữa, vậy được chạy rất xa a! Mặt khác, từ này con rồng cư nhiên hội ly khai trứng rồng tới xem, này quả trứng hẳn là mới sinh hạ tới không bao lâu, còn không đến ấp nở  thời điểm, nếu không, mẫu long là sẽ không ly khai nhất bộ . Nhất cái ly ấp nở kỳ còn không biết có bao lâu  trứng ngươi cũng trộm? Ngươi có thể đem nó ấp ra tới sao? Xem vậy quả trứng đều cao hơn ta, ta mới sẽ không trộm ni. Vạn không cẩn thận đem này tiểu đông tây ngộp chết ở bên trong, mất nhiều hơn được.

"Vậy vẫn là thôi đi. Chao ôi? Chúng ta muốn đi ? Không phải muốn tìm mạch khoáng sao?" Xinh tươi xem  xem đi đến vậy đôi bảo thạch sơn bên cạnh, kiểm  nhất đống lớn quặng sắt  Jenny.

"Đương nhiên tìm. Bất quá, nói tới. Liền tính tìm , chúng ta cũng chỉ có thể tìm năng lực cao siêu  nhân ngẫu nhiên tới nơi này trộm quặng mỏ. Bình thường bình thường nhân sẽ không tại long tổ bên cạnh khai thác mỏ hố đi." Xem này cái động  quy mô hòa này con rồng  hình thể, chúng nó ở chỗ này sinh hoạt rất lâu  đi. Như vậy, trừ phi cấp chúng nó tìm cái so nơi này càng hảo  tổ, nếu không liền tính tìm đến mạch khoáng, cũng là bạch tìm .

Killua hòa tiểu Kiệt cũng không khách khí, nhất nhân sưu  nhất đôi quặng sắt, cất kỹ  hậu, chúng ta tứ cái thừa dịp  vậy đầu nhi ầm ĩ  thời điểm ly khai  long tổ. Đi qua hỗn chiến khu  thời điểm hướng về chính tại dẫn  lưỡng con rồng nơi nơi tán loạn  khác nhân quơ quơ tay, chúng ta tứ cái đi trước  nhất bộ. Không biện pháp, chúng ta đều từ long tổ lý mò  đông tây, thượng diện  hương vị quá trọng không dám dựa vào phía trước a!

Đệ 39 chương

"A! Hảo đáng tiếc a! Này cái khả so mỏ vàng hảo nhiều ." Hiệp khách xem  tứ người đều từ trong bao của mình lách ca lách cách  đổ ra nhất đống lớn loại mặc quặng mỏ nguyên thạch, có chút thất vọng  nhún vai.

"A a, vậy đông tây tái hảo, ngươi cũng không thể sao  long  tổ." Ta mị  hạ nhãn tình. Con nhện tựa hồ sẽ không đi suy xét long phải hay không là đặc biệt cấp cho thụ bảo hộ động vật  bộ dáng. Bất quá, liền tính bọn hắn làm  lại có thể thế nào? Vậy địa phương, liền tính long chết , hiệp hội cũng sẽ không dễ dàng buông tay, ai tiếp nhận, ai liền được đỉnh khởi đồ long  tội danh. Suy đoán, bọn hắn phải sẽ không làm ngu xuẩn đến này chủng trình độ  sự đi.

Kuroro che miệng nghĩ  hảo một hồi. Tối hậu chỉ là nhíu nhíu mày, cái gì cũng không nói. Mà hải lăng tắc hiếu kỳ  ngồi xổm tại vậy đôi sáng long lanh, rất tượng bảo thạch  tảng đá lớn phía trước chớp tròng mắt.

"Này cái, là cái gì đông tây a?" Không gặp quá. Bất quá, rất xinh đẹp nga. Mơ tưởng nhất cái. Nàng quay đầu xem  hiệp khách.

"Ân? A a, hải lăng tiểu thư còn không gặp quá đi. Này cái kêu làm loại mặc thạch. Nó  lấy ra vật mài thành phấn  cuối cùng chế tác niệm khí  nhất định phải phẩm. Là hiếm có khoáng vật. Bất quá, cũng có nhân đem nó hơi làm gia công đương thành vật phẩm trang sức. Hải lăng tiểu thư muốn là thích chính là cầm mấy cái trở về ngoạn nhi a." Này nữ nhân thực có thú vị. Nàng hảo tượng, rất thích hiệp khách a! Bất quá, hiệp khách  phản ứng cũng thực hảo ngoạn nhi. Bó tay với nàng? Khiến người ngoài ý a! Bất quá, nàng  mặt xem ra rất quen mắt a! Chính là, ta phải không có gặp quá nàng đi. Ân, thôi, dù sao nàng cũng là con nhện một trong, vẫn là không muốn nhiều nghĩ .

"Chao ôi? Thực  có thể sao? Vậy ta không khách khí . Ta liền muốn này lưỡng cái." Hải lăng trảo  lưỡng vòng tròn viên  không quá đại  tảng đá ở trong tay, vui vẻ  ném tới ném đi.

"Xinh tươi, ngươi cũng chọn lưỡng cái, trở về ta giúp ngươi làm đối phó vòng tay, này cái nhan sắc rất xinh đẹp nga." Ta xoay người đối phó cũng vẻ mặt nóng lòng muốn thử  xinh tươi nói. Xem  nàng cũng ngồi xổm vậy đôi tảng đá bên cạnh chọn tới chọn lui, ta tìm  vị trí không sai  nham thạch ngồi xuống.

"Xem tới, nữ nhân quả nhiên đều hòa long có  đồng dạng  thiên tính." Killua tựa vào một bên, bĩu môi.

"Killua, ngươi như vậy nói một chút cũng không chính xác. Jenny liền không có, hơn nữa, vậy biên  lưỡng vị tiểu thư cũng không có muốn a!" Tiểu Kiệt còn đặc ý chỉ xuống con nhện vậy biên  mã kỳ hòa tiểu tích. Bất quá, tựa hồ trong đó nhất cái rất biết tuyển thời cơ. Nhượng hắn tiểu tiểu  thụ  hạ đả kích.

"Đoàn trưởng, tiểu trích cũng mơ tưởng nhất cái." Mang  đại đại  khung vuông kính mắt  nữ tính, chớp  mắt thật to, đứng tại mã kỳ bên cạnh yêu cầu đạo.

"Jenny tiểu thư? Có thể sao?" Hiện tại, này đó vẫn là các nàng  sở hữu vật.

"Ân. Không cần khách khí. Dù sao, này đó chúng ta vốn cũng là tính toán ngay tại chỗ phân  nó . Các nàng chọn quá  không tính tại một hồi  phân phối  trung." Ta gật đầu, xem  tiểu trích biết điều  đi đến quặng sắt bên cạnh, rất khoái hòa xinh tươi hòa mình thành một khối lựa chọn nhặt nhạnh  bộ dáng. Xinh tươi không phải đối phó lữ đoàn  nhân có  dị thường  kinh sợ  sao? Cư nhiên, còn thực là nhượng nhân thụ đả kích.

"Ta nói  không sai đi." Killua nhìn thoáng qua minh hiển bị đả kích  tiểu Kiệt.

Thanh cuồng vốn cũng mơ tưởng nhất khối . Bất quá, Killua  lời nói thành công  ngăn cản  hắn  này ý nghĩ. Hắn, khả không tính toán trở thành như đàn bà  tiêu chuẩn. Đương nhiên, nếu như hắn hiện tại  tưởng pháp lại bị hắn gia nương tự biết đạo  lời nói, suy đoán lại sẽ bị giáo huấn . Bởi vì hắn gia nương thân vừa lúc hòa hắn  tiểu chauvinism tương phản, là cái nữ quyền giả.

N*********************************

"Oa! Jenny, ngươi hòa tiểu Kiệt đều hảo lợi hại nga." Xem  dễ dàng liền lộng  nhất đống lớn có thể ăn  đông tây trở về  Jenny hòa tiểu Kiệt, xinh tươi sùng bái  suýt tý nữa đem bọn hắn gục tại địa.

"Choáng. Ngươi ở trong rừng rậm lắc lư hai năm, nói bất định so ta càng lợi hại." Hiểu hay không cái gì kêu làm hoàn cảnh hiệu ứng a.

"Bất quá, các ngươi thực  hảo cường nga. Tốc độ như vậy khoái." Hải lăng tuy rằng thân là con nhện, lại không biết cái gì thời điểm hỗn đến  chúng ta bên này. Đương nhiên, còn có nhất cái, tiểu trích tựa hồ bởi vì hòa xinh tươi rất hợp, cũng ngồi đến này đầu tới .

"Bình thường. A a, bất quá, tiểu Kiệt  dã vị chính là thực hết sức lợi hại. Hôm nay có thể nếm thử nga." Để cho ta tới  lời nói, cơ bản thượng, ta đều là ăn thảo một loại  đông tây. Bởi vì, không ai hội ở trong chiến tranh đặc ý bốc lửa lộng ăn  đông tây . Đương nhiên, hoạt đủ   không tính tại nội. Tìm chết  lời nói, nấu cơm đại khái chính là nhất chủ ý không tệ.

"Chao ôi? Jenny sẽ không sao?" Jenny nấu ăn rất hảo ăn  a!

"Đương nhiên. Ta đều là trực tiếp ăn sống . Người cho rằng ở trong rừng rậm đốt lửa là nhất chuyện rất nguy hiểm." Trừ  hội dẫn nhân chú ý. Muốn là một lần không cẩn thận đem rừng rậm cấp thiêu , tội lỗi càng đại.

"Ăn sống? Vậy cái, ngươi cũng nuốt trôi đi?" Hải lăng hảo tượng thụ  đả kích rất lớn, chỉ  địa thượng  dã thú thi thể.

"Nói đùa gì vậy, vậy chủng đông tây ăn bậy hội tiêu chảy . Ta đều là ăn này loại ." Chỉ  chỉ bên cạnh  thực vật. Kẻ điên mới ăn sống thú thịt ni.

"Dọa chết . Ngươi nói minh bạch thôi." Hải lăng phủ  hạ lồng ngực.

"Này cái! Hảo tượng không tất yếu đặc biệt thuyết minh, cũng sẽ không có nhân nghĩ sai phương hướng đi." Muốn biết săn đuổi  quá trình cũng là hội hại chính mình trở thành con mồi . Na có vào lúc đánh trận còn săn  ngu xuẩn a.

"Phải không?" Chẳng những là hải lăng, cư nhiên liên xinh tươi hòa tiểu trích cũng vẻ mặt là như vậy sao  biểu tình xem  ta. Nhượng ta nhất trận hôn mê.

"Các ngươi, giải thích cấp các nàng nghe, thẳng đến toàn hiểu rõ mới thôi." Ta một phen kéo quá nghĩ xem hí  Yellmi hòa Killua ném đến các nàng mấy cái phía trước, chính mình nhất người tam hạ lưỡng hạ lẻn đến thụ thượng, nghỉ ngơi đi .

Nghe  phía dưới Killua càng giải thích càng có bạo tẩu khuynh hướng  thanh âm, ta không hiểu  tâm tình hảo  lên. Thực là, cư nhiên không chú ý đến ni. Ta tới này thế giới trước là quân nhân, tới   hậu, tại chính thức  hòa đám người tiếp xúc  thời điểm, đã là sư phó  đồ đệ , bên cạnh  nhân cơ bản thượng đều là có  đồng dạng thường thức  nhân, thậm chí bọn hắn  thường thức so ta  càng phức tạp, ta cũng từ bọn hắn nơi đó học đến càng nhiều  chính mình từ trước không biết , cho nên, cư nhiên tình lý đương nhiên  cho rằng này chỉ là cơ bản thường thức  ni. Đúng a! Có na người đàng hoàng không sự nhi đi cầm chắc này chủng loạn thất bát tao  đông tây a. Bất quá, các nàng vừa rồi  hoài nghi, lại là nhượng ta nghĩ đến , chính mình đã từng cũng không thuộc về nơi này  sự tình, hảo tượng đã quên mất rất lâu  ni. Tựa hồ, từ tiểu cuồng xuất sinh, mà ta quyết định trở thành thợ săn  thời điểm bắt đầu, ta liền càng ngày càng ít nghĩ đến đã từng  sự tình  ni. A! Rừng rậm  cảm giác thực là rất hảo a! Khí tức nhượng nhân rất an tâm. Nhẹ nhàng  nhắm mắt lại, ta liền như vậy dần dần  ngủ  quá khứ.

"Đổi địa phương đi. Vậy tên đần độn, cư nhiên ban ngày ban mặt  liền ngủ. Buổi tối nhượng nàng trực đêm ban hảo ." Killua nói  nói  bỗng nhiên ngẩng đầu. Sau đó nhún nhún vai đứng lên hướng về tiểu Kiệt chính tại chuẩn bị cơm chiều  địa phương đi. Jenny, nàng cư nhiên triệt để buông lỏng ? Thực là ít có  tình huống.

Kuroro ngồi tại Jenny  bên cạnh, xem  nàng an tĩnh  nằm ở trên thân cây nhắm mắt lại khí tức bằng phẳng, một loại phảng phất nàng hòa chung quanh  hết thảy dung hợp cùng một chỗ  cảm giác nhượng nàng có vẻ có chút mờ ảo. Vừa rồi thấy nguyên lai ngốc ở dưới tàng cây  nhân cùng nhau ly khai  nơi đó, mà thụ thượng  nhân  khí tức lại dị thường  buông lỏng, nhượng hắn hiếu kỳ  nhích lại gần. Hơn hai năm không có gặp quá  ni. Nàng, tựa hồ không có bất kỳ biến hóa a. Hơn nữa, hòa hai năm trước tách ra trước, nàng đối phó chính mình còn có chút xoắn xuýt  tâm tình so sánh với, nàng hiện tại  bộ dáng, tựa hồ trở lại  rất lâu trước, bọn hắn tại vậy cái cánh đồng hoang vu ‘ lần đầu ’ gặp mặt thời  cảm giác, nàng, lại một lần nữa thành công  đặt hắn tại  nhất cái tương đương xa xôi  vị trí thượng  ni. Bất quá, có cái gì dùng ni? Hắn lúc trước có thể đem giữa bọn họ  cự ly quét sạch, như vậy, hiện tại cũng một dạng. Kuroro tới gần Jenny, cúi đầu, nhẹ nhàng  sát quá nàng  làn môi.  hậu nhảy xuống thân cây, trở lại chính mình nguyên lai  vị trí. Hảo tượng hắn chưa từng có ly khai quá.

Đệ 40 chương

Thương thiên a! Này là cái gì tình huống? Vì cái gì trong khu rừng rậm này hội có siêu cấp nguy hiểm  huyễn thú ‘ chim seo cờ ’ ? Ta một bên vung chém, một bên ở trong lòng cuồng mắng Netero vậy cái cáo già. Liền nói hắn sẽ không như vậy hảo tâm cấp chúng ta tìm cái gì không có nguy hiểm  công tác thôi. Này hồi muốn là ta gia bảo bối thiếu  cọng tóc, ta nhất định trở về sao  ngươi  cao ốc văn phòng! Một bên giơ lên cánh tay trái lấy niệm nỏ bắn ra tên nỏ, một bên tại chúng nó công tới đây  thời điểm vung đao chém đứt chúng nó  đầu, còn muốn tận lực tiểu tâm  tránh né chúng nó vậy đủ để trí mệnh  móng sắc. Ta thực là ngột ngạt thấu . Rõ ràng chúng ta ở trong rừng rậm lắc lư  nhất chu, trừ  bắt đầu ở lưng chừng núi  địa phương rơi vào  long tổ, khác thời gian còn tính nhàn nhã. Mục tiêu trung  hoàng kim mạch khoáng cũng tìm đến  tam xử, trong đó có hai nơi, vẫn tương đối liền vu khai thác . Chính là, vì cái gì này cái không nên có ‘ chim seo cờ ’  vùng đất cư nhiên đột nhiên toát ra như vậy nhất nhóm lớn tới? Tối trọng yếu  là, này đông tây không phải nghe nói ngũ năm trước cũng đã bị quét sạch diệt tuyệt  sao? Xem tới, hiệp hội  tin tức quả nhiên không thể quá đương chân. Nếu không, chúng ta hiện tại cũng sẽ không bị một đám chết chim gây sức ép  như vậy khổ cực . Ta nhìn lướt qua đã phân thành mấy tổ  các đồng bạn. Còn hảo, Yellmi hòa xinh tươi cùng một chỗ, như vậy, ta có thể không cần lo lắng xinh tươi  sinh mệnh an toàn . Killua hòa tiểu Kiệt mang  tiểu cuồng. Rất hảo. Bọn hắn lưỡng cái, ta vẫn là rất có lòng tin . Bất quá, con nhện nhóm thế nào như vậy nhẹ nhàng a! Xem tới thường thường giết người , hòa chúng ta  cảm giác hệ thống chính là không giống nhau, giết này đó đông tây tựa hồ rất nhẹ nhàng  bộ dáng thôi. Ta một bên giết chim, một bên cân nhắc. Sau đó ——

"Jenny, tuy rằng ta biết ngươi  thực lực thực  là rất cường. Bất quá, ngươi cảm thấy tại sinh tử phút chốc  thời điểm thần du là nhất kiện rất hảo ngoạn nhi  sự tình sao?" Kuroro phi thường phi thường  sinh khí. Chẳng những khí phía trước này cái cư nhiên ở trong chiến đấu nghĩ ngợi lung tung  nữ nhân, càng khí chính mình vì cái gì làm ra này chủng ngu xuẩn  hành vi. Coi như mình không thay nàng chắn lần này, nàng cũng có thể tránh đi , liền tính nàng thực  là tại thần du, chính là này nữ nhân hiện tại là xử tại chiến ý toàn khai  trạng thái, này chủng cấp thấp trí tuệ  huyễn thú căn bản liền không thể đối phó nàng tạo thành thực chất tính  uy hiếp. Chính là, thiên thiên tại phát hiện nàng tựa hồ cũng không chú ý đến phía sau đánh lén nàng  khác nhất con huyễn thú thời, chính mình  thân thể cư nhiên làm ra  tự động phản ứng. Kết quả, chính là đổi lấy  vốn căn bản không cần  lưỡng vết máu. Hòa một bụng không hiểu  lửa giận.

"Này cái! Vậy chút đều không trọng yếu. Ngươi  bối, không sự đi. Này đông tây  móng vuốt, là có độc ." Ta thực  có điểm nhi lăng. Nói tới, ta hiện tại  trạng thái, không muốn nói này chủng đông tây  đánh lén, càng không muốn nói ta chỉ là tùy tiện nghĩ chút sự tình còn không thực  thất thần. Liền tính thực  đi , suy đoán, cũng sẽ không thực  bị thương đến. Bất quá, ta muốn là nói thật, hắn đại khái hội càng sinh khí. Hơn nữa, chính ta cũng đối với hiện tại  tâm tình rất kỳ quái. Ta, cư nhiên, rất cao hứng. Không sai, từ trong lòng  vui vẻ. Từ hắn từ phía sau ôm chặt ta thay ta chắn rớt , có lẽ căn bản chính là không cần thiết  vậy một chút công kích thời bắt đầu. Ta liền có chút không hiểu  nhảy nhót. Này, nhượng ta phi thường  kỳ quái. Xem  lửa giận mơ hồ bốc lên tại hắn vậy song luôn luôn không cái gì tình tự  không nhãn tình lý, ta cư nhiên càng phát  vui vẻ. Này, còn thực là một loại quỷ dị  tâm tình.

"Jenny, ngươi không sự đi." Yellmi ôm  xinh tươi nhảy  tới đây. Đối với vừa rồi Kuroro  hành vi, hắn trực giác  đánh giá vì ngu xuẩn. Jenny chỉ là nhất tâm nhị dụng, không có thất thần, hắn căn bản chính là mạc minh kỳ diệu thôi.

"Ta là không sự. Có sự  là Kuroro tiên sinh." Ta xem  Yellmi chỉ xuống bởi vì trúng độc hiện tại chính tựa vào trên thân ta  nam nhân. Triều xinh tươi duỗi xuất thủ."Đem cái hòm thuốc cấp ta."

"Đoàn trưởng tại nghĩ cái gì?" Hải lăng đứng tại hiệp khách bên cạnh, nhìn xem hiệp khách vừa rồi nháy mắt nắm phải chết khẩn  quả đấm, lại xem  xem đã dựa vào ngồi ở dưới tàng cây tiếp thu Jenny trị liệu  Kuroro.

"Không liên quan tới ngươi  sự tình không muốn nhiều quản." Đáng chết, đại gia đều có thể xem ra, vậy cái đánh lén đối phó Jenny tới nói cái gì cũng không phải. Đoàn trưởng không thể xem không ra , vì cái gì yếu xung quá khứ thay nàng chắn hạ vậy cái vốn cái gì cũng không phải  công kích. Này cái thương, là có thể không cần thụ . Đoàn trưởng tới cùng thế nào ? Có lẽ, Jenny phải biến mất rớt hội tương đối hảo.

Ngồi trên gót chân tại Kuroro căn tiền. Ta xem  hắn tránh đi ta  tầm mắt, xoay mặt hướng khác một bên. Nháy mắt mấy cái, cảm giác đến bên cạnh nhiều  tam đạo khí tức. Quay đầu xem bọn hắn, duỗi tay triều trung gian  tiểu cuồng vẫy vẫy tay. Xem  hắn vẻ mặt cổ quái  nhìn chòng chọc  Kuroro, ta xem  hắn một hồi. Đứng lên, "Các ngươi liền ở chỗ này tạm thời nghỉ ngơi một chút hảo . Kuroro tiên sinh  vết thương tuy nhiên đã không sự , bất quá, dư độc vẫn là cần thời gian thanh lý . Thỉnh nghỉ ngơi nhiều một chút." Than thở, này một lần, ta thu thập  tinh thần, khép  hạ nhãn tình, tái mở to thời bật nhảy vọt vào  chiến đoàn  trung. Động tác nhanh chóng  bổ chém  không hiểu xuất hiện tại này cái không nên chúng nó xuất hiện  rừng rậm trung  nguy hiểm huyễn thú.

"Ngươi, vì cái gì?" Nhìn xem mẫu thân hiện tại  trạng thái chiến đấu, thanh cuồng nhăn  hạ mi. Vừa rồi, hắc nhãn tình thúc thúc, vì cái gì muốn thay mẫu thân ngăn đánh lén? Hắn phải biết vậy cái căn bản liền đụng không đến mẫu thân  đi. Chính là, xem  hắn từ phía sau ôm chặt mẫu thân  thời điểm, trong óc của hắn hiện lên  nhất cái hắn đã từng cùng với hắn thảo luận quá  chuyện xưa. Tuy rằng không có cái gì chỗ tương tự, chính là, hắn chính là nghĩ đến  vậy cái.

"Tiểu hoang tưởng hỏi cái gì?" Kuroro quay mặt. Biểu tình đã trở lại nhất quán  lý trí hòa hờ hững. Tựa vào thân cây thượng, hắn lẳng lặng  xem  này cái chẳng hề thừa nhận chính mình  nhi tử.

"Không! Cái gì cũng không có." Một loại rất nghi hoặc  tâm tình dần dần dâng lên. Thanh cuồng đột nhiên nghĩ đến chính mình đã từng rất thích hắn . Không hề đạo lý  thích thân cận hắn, thích nghe hắn nói chuyện, thích, thấy hắn  tươi cười.

Killua xem  Kuroro nhíu nhíu mày. Nói tới. Jenny hiện tại  không khí hòa vừa rồi minh hiển bất đồng. Nàng hẳn là nhận lấy hắn vậy cái hành vi  ảnh hưởng . Chính là, tuy rằng không thể chỉ trích hắn  vậy cái mạc minh kỳ diệu  thấy việc nghĩa hăng hái làm, chính là, hắn cũng không thấy hắn đáng giá chính mình cảm tạ. Hắn, chỉ là đem tất cả  sự tình, càng lộng càng loạn.

Tiểu Kiệt cau mày xem  Kuroro cả buổi. Hắn, vì cái gì muốn đi chắn vậy một chút a! Muốn mở miệng, rồi lại không biện pháp mở miệng, tổng cảm thấy hỏi   lời nói, nói bất định hội xuất hiện cái gì hắn sở không hi vọng thấy  kết quả. Xoắn xuýt  lông mày, tiểu Kiệt thập phân  do dự.

N******************

Xem  cười tít mắt  Netero, ta vân vê  chính mình  huyệt Thái Dương. Này tên hỗn đản lão nhân. Ta vừa mới để điện thoại xuống, hắn liền từ trên trời giáng xuống. Đáng chết  nói hắn không có âm mưu, quỷ đều sẽ không tín.

"A a, không xấu hổ đều là tinh anh a! Cư nhiên như vậy liền thanh lý rớt  như vậy nhất nhóm lớn ‘ chim seo cờ ’ a! Bất quá, trong khu rừng rậm này vì cái gì hội có này chủng đông tây ni? Còn thực là nhượng nhân giật mình a!" Netero xem  đầy đất  cự thú thi thể, cười tít mắt  phủ  chính mình  râu.

"Lão gia gia, ngươi nếu như không muốn cười  như vậy âm hiểm, không muốn nói được như vậy đắc ý, hội càng tượng một vài ." Thanh cuồng ôm  chính mình  đao đứng tại bên cạnh ma ma. Xem  vậy cái tựa hồ liên giả vờ đều lười phải  lão gia gia. Hảo tượng mẫu thân rất thụ không được này cái gia gia ni. Hơn nữa, hảo tượng mỗi lần này cái gia gia xuất hiện, đều không thập hảo sự  bộ dáng ni.

"Ai nha! Hảo khả ái  hài tử a. Ngươi chính là thanh cuồng đi. A a, ngươi mẫu thân đem ngươi cũng phải thực hảo." Netero  nhãn tình đảo qua đứng ở một bên  Kuroro hòa hắn  con nhện nhóm. Nhãn tình cười được càng tế .

"Cái gì sự tình là không thể đụng  cực hạn. Ta nghĩ hội trưởng đại nhân sẽ không không rõ ràng đi." Ta vân vê  chính mình  trán, hơi hơi nheo lại  nhãn tình. Tử lão đầu tử, ngươi muốn là dám đánh ta gia nhi tử  chủ ý. Ta phát thệ ta tuyệt đối nhượng ngươi hối hận cả một đời.

"A a. Hảo . Này đó đông tây ta sẽ tìm nhân tới thanh lý . Các ngươi có thể tiếp tục . Ta còn có khác  sự tình, liền đi trước ." Netero cảm giác đến Jenny thân thượng tản mát ra  sát ý, hơi hơi giật mình  một chút, xem  xem cũng không có xem  chính mình mà là rủ xuống  đầu, nhẹ nhàng  vân vê  chính mình trán  nữ nhân, nhãn tình nháy mắt mở ra  một chút, sau đó, lại trở lại  bình thường  bộ dáng, xoay người bắt lấy  tàu bay thượng hạ xuống tới  huyền cầu thang, như vậy chạy lấy người.

"Hắn sẽ không nhiều sự." Yellmi xem  xem càng lúc càng tiểu  nhân ảnh, đứng tại Jenny  bên cạnh. Xem  nàng như cũ rủ xuống   đầu, thản nhiên nói. Thanh cuồng là nàng  cực hạn, vì  vậy cái tiểu đông tây, nàng, là có thể rất vô tình . Tin tưởng vậy cái lão gia hỏa không đến mức ngu xuẩn đến đi đâm chọc nhất cái cơ hồ có thể nói là không biện pháp chữa trị  tổ ong vò vẽ.

"Tối hảo hắn sẽ không." Lần nữa mị  hạ nhãn tình. Ta quay đầu, nhìn thoáng qua tựa hồ bị ta dọa đến  thanh cuồng hòa tiểu Kiệt. Ai! Thực là, ta bình thường tỳ khí đều rất hảo . Bọn hắn hảo tượng không gặp quá ta sinh khí đi. Ngồi xổm người xuống, duỗi tay xẹt qua thanh cuồng  gò má, tựa đầu tại trên vai hắn."Ai muốn là đánh ta nhi tử  chủ ý. Ta là sẽ không chịu để yên ."

"Mẫu thân." Thanh cuồng nhỏ giọng  gọi . Từ tiểu mẫu thân liền thường xuyên ôm  chính mình cười tít mắt  đối phó công công nói này câu nói. Mỗi lần nói  thời điểm, mẫu thân tuy rằng đều là đang cười, chính là thân thượng  khí tức lại băng lãnh  dọa người. Mà, hiện tại  mẫu thân càng thêm  đáng sợ . Hảo đại  cảm giác áp bách.

"Xin lỗi. Dọa đến tiểu cuồng  đi." Ngẩng đầu. Áp chế chính mình  sát ý. Ta vò rối thanh cuồng  tóc. Xem  hắn bởi vì ta  hành vi mà nhăn lại  khuôn mặt nhỏ nhắn nhi. Ta  bảo bối. Tại ta còn có thể bảo hộ ngươi  thời gian lý. Ta sẽ không cho phép bất kỳ nhân thương tổn đến ngươi một tơ một hào.

"Sẽ không. Ta tối thích mẫu thân ." Thanh cuồng lại một lần nữa ở trong lòng quyết tâm, hắn nhất định muốn biến cường. Cường đại đến có thể vì mẫu thân chắn hạ tất cả  phiền toái. Bởi vì, mẫu thân là hắn tối ái  nhân.

"Choáng. Ngươi nương ta chỉ cần đương đệ nhị liền hảo . Ngươi  tối ái lưu cấp ngươi vị lai  lão bà đi." Xoa bóp hắn  khuôn mặt. Xem hắn chững chạc đàng hoàng  bộ dáng, còn thực là nhượng nhân có chút cảm thán ni. A! Nhớ được không bao lâu tiền, hắn còn như vậy tiểu, cả ngày đều quải tại trên thân ta ni. Cư nhiên hiện tại đã bắt đầu chậm rãi  trường đại lên , thời gian thực là quá  hảo khoái a!

Đệ 41 chương

"Nhượng thanh cuồng hòa Killua còn có tiểu Kiệt cùng nhau ra đi hảo sao? Hắn còn như vậy tiểu." Xinh tươi đứng tại Jenny  bên cạnh, xem  trên mặt nàng hiện lên  nhất ti lo lắng. Có chút lo lắng  vấn đạo.

"Ta là rất nghĩ đem hắn vĩnh viễn  giấu ở ta  cánh chim  hạ. Bất quá, như thế  lời nói hội hủy  hắn . Ta gia  nhi tử, đáng giá tối hảo . Cho nên, chỉ cần là ta có thể làm được , ta hội tận lực làm được." Không phải hoàn mỹ  bảo hộ liền có thể nhượng hắn an toàn. Tối chủ yếu  là giáo hội chính hắn biến được càng cường  phương pháp. Cho dù tái không bỏ được, ta cũng sẽ không vì  nhất thời  lo lắng hoặc là không bỏ được mà hại hắn mất đi trường đại  cơ hội. Hơn nữa, hòa Killua còn có tiểu Kiệt cùng một chỗ, đối phó hắn rất có ưu đãi.

"Jenny, ngươi thực  không cùng chúng ta cùng nhau về nhà sao?" Xinh tươi rất khẩn trương  đảo qua nơi không xa  vậy bầy con nhện. Vậy cái thời điểm, Kuroro vì Jenny chắn hạ vậy cái công kích, tựa hồ đối phó tất cả nhân đều tạo thành  tương đương trình độ  ảnh hưởng. Chính là, thiên thiên này lưỡng cái đương sự  thân thượng lại cái gì cũng xem không ra . Thực là nhượng nhân không biện pháp yên tâm.

"Ân. Ta nghĩ lưu lại xem tiểu long xuất sinh. Ta đối phó vậy cái chính là rất có hứng thú . Hơn nữa, ta tính toán tử tế  nghiên cứu một chút vậy cái long tổ phụ cận  tầng nham thạch. Nói bất định có thể tại ly chúng nó giảo xa  địa phương tìm đến loại mặc quặng mỏ." Ta mỉm cười  đem trên má nàng  tóc chộp trong tay. Thật mềm  tóc ni, hơn nữa, rất quái, tổng cảm thấy xinh tươi  tóc là có độ ấm , tổng là như thế ấm áp . Đỉnh quái  xúc cảm ni.

"Ta lưu lại hảo ." Yellmi đứng ở một bên, nháy một cái nhãn tình.

"Ngươi!" Ta suýt tý nữa bị hắn này câu nói đè sấp hạ."Ngươi cấp ta cùng  xinh tươi cùng nhau về nhà!" Thực là tức chết ta . Trong đầu hắn đều đang suy nghĩ gì a! Nhìn xem xinh tươi trong chớp mắt có chút thất vọng  biểu tình, thực nghĩ đá hắn hai chân.

"Không! Vậy cái, Jenny. Ta vậy, ta cũng cảm thấy Yellmi lưu lại bồi ngươi tương đối hảo." Yellmi hòa Jenny quả nhiên phi thường hợp phách. Bất quá, liền tính Janet ý cấp chính mình giải thích quá nàng hòa Yellmi  gian  quan hệ chẳng hề là tình nhân, chính là, chính mình vẫn là một dạng hội đối phó giữa bọn họ  thân mật ghen tuông mọc lan tràn. Hòa chính mình bất đồng, bọn hắn lưỡng cái tại giao lưu  thời điểm, thậm chí có thể không cần mở miệng nói chuyện, chỉ cần mấy ánh mắt liền có thể đạt tới chung nhận thức. Về mặt thực lực, bất quản là Jenny vẫn là Yellmi đều cường đại hơn mình không chỉ gấp trăm lần. Bọn hắn  hợp tác, nàng thường thường thấy, liền tại phía sau bọn họ. Xem  bọn hắn vậy chỉ có thể dùng áo tiên không thấy vết chỉ khâu để hình dung  cùng đánh, nàng, mỗi lần đều thật là khó chịu. Tuy rằng Jenny tổng là nói, chính mình chỉ cần tái cường một vài, nàng liền có thể quang vinh về hưu, đem Yellmi hợp tác  vị trí nhượng chính mình. Chính là, nàng trước giờ đều không có tự tin. Nàng không thấy, chính mình chỉ cần tái cường một vài liền có tư cách đứng tại Yellmi  bên cạnh. Nói bất định, chính mình lúc trước thực  phải ly khai . Hiện tại, nàng tổng là cảm thấy càng thêm  thương tâm hòa chật vật. Hơn nữa, rõ ràng là chính mình không đúng, lại tổng là không thể khắc chế  đối phó Jenny sinh ra bất mãn. Điều này làm cho nàng khinh bỉ chính mình.

"Không tất yếu. Ngươi hòa Yellmi cũng phải bắt đầu thử  cùng nhau hành động bồi dưỡng ăn ý  nga. Tổng sẽ không nghĩ nhượng ta cả một đời cấp ngươi đương bóng đèn đi." Xem  xinh tươi phức tạp  thần sắc, ta ở trong lòng thở dài. Xem tới, tạm thời không thể hồi Zoldyck gia . A! Nói bất định thấy tiểu long xuất thế  hậu, phải trước tùy tiện tìm địa phương tô căn nhà ở lại một lúc. Chờ bọn hắn lưỡng cái  gian ổn định lại  hậu tái trở về hảo . Bằng không, ta rõ ràng liền hòa tiểu Kiệt hắn hòa cùng nhau nơi nơi lắc lư đi được ."Yellmi." Không muốn lãng phí ta đặc ý giúp ngươi tìm  ái nhân, ngươi này tên đần độn.

"Vậy chính ngươi tiểu tâm đi." Yellmi chớp  hạ nhãn tình. Xem ra xinh tươi tựa hồ rất giãy dụa  thần tình, tái nhìn xem Jenny đã tại mắng nhân  nhãn thần. Hắn xoay người kéo xinh tươi trực tiếp ly khai.

"Ai! Rốt cục tự do . Ân, như vậy, đi trước mua lương khô, sau đó liền trở về thủ  tiểu long xuất sinh đi. A a, ta còn không xem quá tiểu long lột xác  bộ dáng, sẽ phải rất thú vị nhi  đi." Ta lắc lắc tay. Thở dài ra một hơi, đôi tay cắm ở trong túi quần. Tự tại  hướng thành thị  phương hướng di động. Về phần con nhện nhóm lưu lại là vì  cái gì, ta chẳng hề cảm thấy hứng thú. Chỉ cần sẽ không chắn đến ta  ích lợi, bọn hắn nghĩ làm cái gì lại quan hệ gì tới ta ni.

"Đoàn trưởng." Hiệp khách xem  Jenny rời đi bóng lưng.

"Ta quyết định ." Ta muốn đem nàng nhặt về tới. Kuroro hơi hơi câu lên  khóe miệng."Các ngươi giải tán đi." Kuroro nhởn nhơ  mệnh lệnh.

"Ta lưu lại có thể sao?" Hiệp khách thấy Kuroro tươi cười thời có chút yên tâm. Xem tới đoàn trưởng chỉ là đối phó Jenny sinh ra  hứng thú mà thôi. Như vậy, phải có thể yên tâm  đi. Nàng, phải sẽ không ảnh hưởng đến đoàn trưởng cái gì đi.

"Có thể." Kuroro nhướng mày. Kỳ thật hắn càng hi vọng hiệp khách cũng ly khai. Bất quá, thôi, dù sao hắn cũng không tính toán ở chỗ này liền xuất thủ .

"Vậy ta cũng muốn." Hải lăng đối phó đoàn trưởng vừa rồi  tươi cười rất quen thuộc. Mỗi lần đoàn trưởng tìm đến tân  con mồi thời, tổng là hội như thế cười . Hiếu kỳ lần này là chính là cái gì. Hơn nữa, nàng nhất định muốn xem lao hiệp khách, tuyệt không thể nhượng hắn chạy trốn. Vãn thượng hiệp khách  cánh tay, coi thường hắn  sát khí, triều hắn chớp  chớp nhãn tình, nói không ra  bướng bỉnh hòa tùy hứng.

"Ân. Lăng lăng thích liền hảo." Kuroro lại một lần nữa giơ lên  khóe môi. Xem tới, hiệp khách tựa hồ sẽ không trở thành trở ngại hắn hành động  nhân tố  ni. A a, lăng lăng thực là cái khả ái  cô nương.

N***************

Ta tay trái chống càm, xem  hải lăng tiểu thư cười tít mắt  coi thường hiệp khách  hàn khí đem nhất khối thịt cá vừa lòng  uy tiến hiệp khách  miệng lý, ta đối với nàng  kiên định hòa đảm lược tiểu tiểu  bội phục  một chút. Xem tới, hiệp khách đối phó này vị nữ tính không hề biện pháp a! Đồng bạn không thể nội đấu  quy củ thực là lập  quá hảo . Bằng không, này vị khả ái  tiểu thư không biết muốn bị hiệp khách giết chết mấy thứ  ni. Hi vọng hải lăng tiểu thư sớm muộn có một ngày có thể cách mạng thành công đi.

"Jenny." Kuroro nhìn thoáng qua đầy mặt hiếu kỳ  nhìn chòng chọc  hiệp khách hòa hải lăng xem  nữ nhân. Thực là hiểu không rõ, nàng thế nào như vậy thích tấu này chủng náo nhiệt.

"Biết . Như vậy, ta bồi ngươi đi thư viện. Bất quá, trở về  thời điểm ngươi muốn bồi ta đi một chuyến tiệm bánh ngọt." Ta trắc  đầu xem  Kuroro nhất mắt. Tuy rằng không quá minh bạch vì cái gì bọn hắn tam cái tìm tới  ta, nói là nghĩ cùng nhau xem tiểu long bảo bảo phá xác. Bất quá, ta cá nhân cảm thấy, trừ  hải lăng tiểu thư khả năng là thực  cũng đối phó này cái đỉnh hiếu kỳ ở ngoài, này lưỡng vị tuyệt đối là có quyết định khác . Bất quá, lại không cái gì ác ý. Cho nên, ta cũng lười phải nhiều nghĩ . Dù sao ta xem quá tiểu long bảo bảo  hậu, liền tính toán tùy tiện mất tích nhất đoạn thời gian, nhượng Yellmi hòa xinh tươi chính mình bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình. Như vậy, này đoạn thời gian có nhân nguyện ý bồi ta cùng nhau màn trời chiếu đất, ta cũng nhạc được .

"Hảo. Như vậy, hiệp khách,  hậu mang  hải lăng tại chân núi  địa phương tập hợp." Kuroro đứng lên, trước một bước ngăn cản  tính toán cùng nhau hành động  hiệp khách. Đương nhiên, hải lăng tựa hồ đối phó chính mình  quyết định rất vừa lòng. Bởi vì nàng cười được hảo vui vẻ.

Xem  đoàn trưởng hòa Jenny cùng nhau ly khai, hiệp khách thực hết sức vô nại. Vốn còn nghĩ nhiều cùng cùng, phán đoán một chút, Jenny có thể hay không trở thành lữ đoàn tiềm ẩn  nguy hiểm nhân tố ni. Kết quả —— quay đầu nhìn xem bên cạnh tiếu a a , tựa hồ rất vui vẻ  đần độn, hắn thực nghĩ chụp choáng nàng thôi.

Tuy rằng nói là ta bồi Kuroro đi thư viện. Nhưng sự thật thượng, ta cũng rất thích này loại địa phương. Bởi vì, có thể tìm đến rất nhiều nhượng ta hiếu kỳ  thư tới xem. Xem  Kuroro cầm  mấy bản xem ra không phải rất dầy  thư đi đến quầy hàng. Ta cũng đem chính mình chọn hảo  tam bản du ký phóng tại  quầy hàng thượng.

"Jenny? Ngươi thích xem du ký sao?" Kuroro hơi hơi giật mình. Hắn nhớ được nàng hẳn là thích xem văn học một loại  thư đi. Nhớ được nàng đã từng  vậy cái thư phòng lý hai phần ba đều là văn học tác phẩm a.

"Ân? Chẳng những là du ký a! Chẳng qua, chúng ta trước đó không lâu mới gặp gỡ  ngoài ý muốn  ‘ chim seo cờ ’. Ta hiện tại đối phó du ký này đông tây rất cảm thấy hứng thú." Nói bất định na thiên ta nhất phát thần tinh chính mình cũng tả nhất bản du ký tới bán tiền ni.

"Phải không?" Kuroro lẳng lặng  đánh giá  thêm hảo bản kê khai, từ người phục vụ tay lý tiếp quá thư  nữ nhân. Sau đó, cùng nhau đi ra  thư viện, hướng về bọn hắn dự định  mục tiêu kế tiếp, tiệm bánh ngọt đi tới.

"Kuroro tiên sinh cần cái gì sao?" Ta xem  lão bản tiếu a a  đem ta muốn  mấy đại bao kẹo a! Chocolate a! Bánh bích quy a! Nhất nhất bao hảo dùng túi giấy trang hảo. Quay đầu hỏi thăm Kuroro. Tuy rằng đã từng biết hắn chẳng hề thích đồ ngọt.

"Không cần." Kuroro nhẹ nhàng  cong lên khóe môi. Này nữ nhân, từ vậy thứ  hậu, liền vẫn xưng hắn vì tiên sinh  a. Xem ra, hội có chút phiền toái ni. Nữ nhân, vẫn là lý trí thiếu một ít hội tương đối khả ái.

Xem  Kuroro tay lý ôm  chứa đầy  ngọt phẩm  túi giấy, ta bỗng nhiên cảm thấy này chủng kết cấu rất thất bại a! Nhất cái khốc khốc  soái ca, nhất phái tao nhã  đi trên đường, nhất bàn tay lý cầm  mấy bản rất có chiều sâu  thư, khác nhất bàn tay lý cư nhiên ôm  nhất chỉ đại đại  màu hồng  ngọt phẩm bọc giấy, nhượng nhân cảm thấy có điểm nhi quỷ dị a! Nhưng là, muốn là không cần hắn giúp đỡ, chỉ chính ta tới  lời nói, a! Hảo tượng, cầm không được a! Thôi, ta không hướng bên hắn xem liền sẽ không thụ đả kích . Chính là thôi, cái gọi là mắt không thấy tâm không phiền a!

Thế là, hiệp khách hòa hải lăng ở dưới chân núi thấy sóng vai đi tới  lưỡng người, nhất cái thân hình xuất chúng  mỹ nhân lưỡng bàn tay trình hoàn trạng ôm  tam chỉ đại đại  màu hồng túi giấy, vẻ mặt khó chịu  không đi xem bên cạnh nàng  nam nhân. Mà bên cạnh nàng khí chất xuất chúng  nam nhân, tự nhiên mà tao nhã  hành động gian, nhất chỉ đột ngột  màu hồng túi giấy cấp vốn hoàn mỹ  hình ảnh mang tới một loại quỷ dị  hiệu quả. Hiệp khách lại là không thế nào cảm thấy khó chịu. Đến là đứng ở bên cạnh hắn  hải lăng, nhãn tình suýt tý nữa trừng ra đi, qua lại nhìn xem nghênh diện đi tới  lưỡng người. Nàng được ra  nhất cái cơ sở bản chính xác  kết luận. Vậy chính là, Jenny tiểu thư sở dĩ tận lực xoay mặt sang một bên đi nhất định là thụ không được này chủng quỷ dị  thị giác hiệu quả.

Kuroro hòa hiệp khách kỳ quái  đánh giá  lưỡng cái trạm cùng một chỗ ngươi nháy mắt mấy cái, ta nhăn nhíu mi, không biết tại không tiếng động giao lưu chút gì  nữ nhân. Ở trong lòng đồng thời dâng lên nhất nghi vấn. Các nàng lưỡng cái gì thời điểm thục đến có thể chỉ dùng nhãn thần liền có thể giao lưu ?

Đệ 42 chương

"Ta  thần a! Vậy cái cảnh tượng thực là quá đáng sợ . Jenny ngươi thực là quá cường . Cư nhiên vẫn kiên trì như vậy lâu đều không có phá công cười ra a! Bất quá, các ngươi như vậy một đường, đều không có bị nhân hành nhìn chăm chú lễ sao?" Hải lăng hòa Jenny cùng nhau ngồi xổm lúc trước Jenny các nàng từ thượng diện rơi xuống thời, trốn tránh  vậy góc, nhỏ giọng  trò chuyện.

"Là đi. Ngay từ đầu ta cũng không chú ý. Sau vẫn là bởi vì phát hiện lộ thượng  nhân vọng quá  tới tầm mắt lý lại có kinh ngạc  tình tự a! Ta quay đầu nhìn kỹ  thời điểm, suýt tý nữa đương trường liền cười ra. Ta chính là thực  phí  hảo đại  khí lực mới áp đi xuống  a." Thực là, đả kích quá đại . Một đường bị vô số nhân hành nhìn chăm chú lễ a.

"Thiên a! Muốn là các ngươi tái nhiều trên đường hoảng một hồi, nói bất định đều có thể thượng ngày mai  báo chí ." Hải lăng nghĩ một lát nhi, cảm thấy Jenny nói  vậy loại tình huống thực là quá đáng sợ .

"Ngươi đều không biết. Ta hảo nghĩ ly hắn xa điểm nhi a! Hắn đều không có một chút tự giác a! Đối phó vậy chút đáng sợ  nhãn thần nhìn mà không thấy a!" Jenny triều thiên trợn trắng mắt. Thực là, này chủng làm theo ý mình  nhân còn thực là nhượng nhân vô lực a.

"Ách! Này cái! Ta nghĩ ngươi muốn là thực  làm   lời nói, nói bất định hội càng bẽ mặt hoặc là dẫn nhân chú mục." Tuy rằng Jenny khả năng còn không biết. Bất quá, có vẻ như đoàn trưởng  con mồi mới chính là nàng . Ân, Jenny  tính cách rất không sai a! Muốn hay không cáo tố nàng muốn tiểu tâm đoàn trưởng ni? A! Thôi đi, sẽ bị đoàn trưởng bóp chết . Hải lăng lặng lẽ  rùng mình một cái. Ở trong lòng nhận lỗi  một chút, quyết định vẫn là ngồi xem đi.

"Cũng phải. Muốn là ta đột nhiên gia tăng tốc độ, mà hắn lại thực  truy  lời nói, vậy suy đoán, liên ta cũng được cùng nhau xấu mặt ." Tuy rằng hòa hắn đi cùng một chỗ cũng bị quét  không thiếu mắt. Bất quá, hiển nhiên Kuroro là tiêu điểm, chính mình cũng còn tính hảo lạp.

"Ngừng! Không muốn nói . Ta cảm thấy ta  tưởng tượng lực sắp hại chết chính ta ." Hải lăng đột nhiên cảm thấy chính mình luôn luôn rất kiêu ngạo  tốt đẹp tưởng tượng lực hiện tại sắp nhượng nàng phát điên . Bởi vì, Jenny tùy tiện nói ra nhất cái cảnh tượng, nàng liền hội trong đầu tự động  vẽ phác thảo ra. Thần a! Kích thích quá đại hội rất thương nhân  a!

"A a. Biết ." Đứng lên, ta đánh về phía nàng  thủ thế, tỏ vẻ ta đi đổi hiệp khách trở về bồi nàng. Thấy nàng nhất đôi mắt nháy mắt loang loáng, đầu cũng liều mạng  điểm a điểm  bộ dáng, thực  hảo khả ái, hảo tượng tiểu chó chó nga.

"Không phải nhượng ngươi nghỉ ngơi nhiều?" Kuroro nhìn thoáng qua không cam không nguyện  ly khai  hiệp khách. Xem tới hải lăng tựa hồ hòa Jenny đỉnh hợp , cư nhiên nhượng Jenny như vậy tận tâm  giúp cho nàng sao? Bất quá, hiệp khách thực  như vậy hảo thu phục sao? Ân. Nói bất định hội càng lúc càng hảo ngoạn nhi ni.

"Gây trở ngại người khác đàm luyến ái là sẽ bị ngưu đá . Ta mới không nghĩ như vậy gặp xui." Muốn bị đá chí ít cũng là bị long đá. Nghe lên còn thể diện một vài. Ta lười nhát  tựa vào tường thượng, hoàn toàn không có tiếp  hiệp khách  công tác tiếp tục  ý tứ.

"Vậy ngươi ở chỗ này ngủ đi. Ta cũng nghỉ ngơi một hồi." Kuroro xem  một hồi, thuận tay tìm ra nhất quyển sách, cũng tại Jenny  bên cạnh ngồi xuống.

"Ân. Không cần như vậy gấp  xác nhận . Nếu như một chút đem tất cả  công tác đều làm hảo , như vậy  hậu đẳng tiểu long bảo bảo xuất sinh liền hội rất nhàm chán ." Chí ít còn được mười ngày nửa tháng ni. Ở chỗ này đẳng  hơn hai mươi ngày . Hiệp khách hòa Kuroro đối phó loại mặc quặng mỏ  nhiệt tình minh hiển lớn hơn đối phó tiểu long bảo bảo .

"Hảo." Kuroro xem  tựa hồ tại mơ mơ màng màng  gian nói chuyện  nữ nhân. Thực lộng không hiểu nàng, có thời rất nghiêm túc, chặt chẽ cẩn thận  nhượng nhân cảm thấy nàng khiết phích. Có khi lại rất lười nhác, mơ hồ  nhượng nhân cảm thấy nàng muốn là không nhân xem , nói bất định hội đem tảng đá đương điểm tâm ăn . Kỳ quái  nữ nhân. Xem  nàng dần dần khép lại  nhãn tình, Kuroro duỗi xuất thủ đem nàng hướng bên cạnh mình mang  hạ, vừa lòng  xem  nàng tự nhiên  tựa vào trên thân mình. Cảm giác, rất thư thái.

"A! Xem ra hảo ấm áp a! Hiệp khách, ngươi nhăn cái gì lông mày a!" Hải lăng bát  hiệp khách  vai, cùng  hắn cùng nhau nhìn lén đoàn trưởng hòa Jenny cùng một chỗ  hình ảnh. Bất quá, đoàn trưởng vừa rồi đối phó  Jenny cười  sao? Biểu tình phải không có biến, chính là, có chủng hắn đang cười  cảm giác chao ôi.

"Ngậm miệng." Hiệp khách quay đầu lườm nàng một cái. Đáng chết , đoàn trưởng đối phó Jenny  hứng thú tựa hồ có chút quá đại  ni. Cũng không biết là chuyện tốt hay chuyện xấu. Hi vọng, kết quả không muốn quá hỏng bét a! Kéo  còn không xem đủ  nữ nhân đi về. Tái xem nên bị đoàn trưởng phát hiện .

N************

Cùng với  thanh thúy  đùng đoàng thanh âm, chúng ta thủ  gần lưỡng tháng  trứng rồng rốt cục tại chúng ta  nhìn chăm chú trung sinh ra  một tia  khe hở. Ấp trứng  mẫu long tựa hồ cũng phát hiện  chính mình  hài tử rốt cục muốn sinh thế , nhất thanh giọng cao  trường minh gọi hồi  nàng vừa lúc ra môn tại ngoại  trượng phu. Ta trốn ở góc phòng, tay lý  DV vẫn gắt gao  đi theo  một màn này. Xem  vậy vỏ trứng nhất điểm điểm  bong ra từng mảng, nhất khỏa trơn tuột , còn mang  nhè nhẹ chất nhầy  đầu lâu nhảy vào  chúng ta tầm nhìn. Tiếp theo là nhất chỉ nhỏ bé lại có lực móng vuốt, nó dùng lực  chụp vỗ  trước mặt  vỏ trứng, nhất điểm điểm  đem nó  thân thể từ vậy cái trói buộc nó cùng ngoại giới tiếp xúc  vỏ trứng trung giải phóng ra. Xem  vậy khả ái  tiểu đông tây mới nhất ra vỏ trứng liền gục ở trên mặt đất, lại không chút phật lòng  lại một lần nữa nỗ lực  ưỡn cong người lên, lay động  đứng lên. Xem nó liều mạng  súy đầu, sau đó tiêm tế  kêu to  dựa vào hướng phụ mẫu, tiếp thu  chúng nó thân mật  vì nó chỉnh lý sạch sẽ còn quải tại nó nhỏ xinh thân thể thượng  chất nhầy, nhất con rồng nhỏ, liền như vậy an tĩnh  đi tới  trên thế giới này. Cất kỹ tay lý  DV, ta  nhãn tình còn nhìn chằm chằm  nhất gia hòa nhạc  tam con rồng. Như vậy khổng lồ  thân thể, như thế thô bạo  tính tình, chính là chúng nó đối đãi chính mình ái tử  tâm tình, hòa nhân loại tựa hồ không cái gì bất đồng ni. A, tin tưởng tiểu cuồng nhất định hội phi thường thích ta tống hắn  này phần lễ vật . Đem trong tay  DV bỏ vào bao lý. Ta ra hiệu đã cùng với ta đẳng  lưỡng tháng lâu  tam người tái chờ ta một chút. Sau đó động tác nhanh chóng  đem trước ta đã sớm sắp đặt tại chỉ định đặc biệt địa điểm tự động quay chụp  ngũ bộ DV cơ toàn thu  trở về. Đem mỗi một bộ máy móc đều làm hảo nhãn hiệu thiếp hảo  hậu, tiểu tâm  xử lý hảo, để vào bao lý. Chúng ta trực tiếp ly khai  này khu rừng rậm.

"Jenny! Ngươi thực là, quá lợi hại . Này cái làm  tuyệt vời nga! Hảo tượng điện ảnh một dạng nga." Hải lăng nằm bò ở trên giường xem  Jenny vừa mới xử lý hảo  mẫu mang. Cư nhiên chẳng những có tiểu long xuất sinh  vậy nhất đoạn, còn có trước đại khái bốn mươi thiên tả hữu  toàn bộ ký lục. Thực là, quá khoa trương . Nàng nói này là muốn tống hắn nhi tử  lễ vật. Thần a! Jenny là nàng gặp quá  tối sủng nhi tử  mẫu dạng. Ngồi xổm tại vậy cái nguy hiểm  huyệt động lý hơn hai tháng chính là vì  cấp nàng nhi tử lộng này cái.

"A a. Thực  sao? Ân. Chính là, ta cảm thấy tại tiểu long xuất sinh trước  nơi này tiếp  không quá hảo a! Chính là lại tìm không ra cái gì càng hảo  hình ảnh bác tiếp, rất ngột ngạt nga." Ngồi ở trên mặt đất, ta dựa vào  mép giường, ngẫng đầu  nhìn chòng chọc  nóc nhà xem.

"Chao ôi? Na hội a! Ta cảm thấy rất hảo a! Nếu không, chúng ta lấy cái này cấp hiệp khách hòa đoàn trưởng nhìn xem được không?" Hải lăng nháy mắt mấy cái. Nàng nghĩ nhượng hiệp khách cũng nhìn xem này cái. Liền xem như tá  Jenny vậy cái hòa đoàn trưởng rất tượng  siêu khả ái con trai bảo bối  quang . Này cái thực hết sức hảo xem a.

"Nhượng hắn xem sao? Ân, tâm tình rất mâu thuẫn a." Thực là, này cái là ta tống nhi tử  lễ vật a! Nếu để cho Kuroro xem, tái nhượng hắn đề ý kiến  lời nói, cảm giác hảo quái a! Thực là, muốn là vẫn không biết hắn là thanh cuồng  cha liền hảo . Tâm lý rất mâu thuẫn a!

"Vì cái gì a! Hảo lạp! Đi thôi! Ta nghĩ nhượng hiệp khách cũng tá tá tiểu cuồng  quang thôi. Jenny  này cái làm  tuyệt vời nga!" Thực là phục  nàng . Cư nhiên an  ngũ bộ tự động máy chụp ảnh. Liên  chụp  lưỡng tháng.

Tâm lý loạn thất bát tao  bị hải lăng kéo  cùng nhau đến  Kuroro hòa hiệp khách  gian phòng. Xem  hải lăng gõ cửa, ta rất nghĩ xoay người lại. Lại phát hiện hải lăng tựa hồ liền sợ ta không cấp bọn hắn xem, nhất bàn tay gõ cửa, khác nhất bàn tay còn gắt gao  lạp  ta  cổ tay. Ở trong lòng than thở. Thôi! Nói tới, ta hòa Kuroro cũng không có cái gì . Dù sao, hòa hắn có cái gì  nhân đã đã sớm không tại . Ta, bất quá là vì  thanh cuồng mà tới  nhất sợi u hồn bãi . Như vậy, có chút sự, ta cần gì phải tổng là tính toán chi li ni? Xem liền xem đi, nói bất định, hắn thực  hội có cái gì ý kiến hay ni. So sánh với tới nói, vẫn là ta  con trai bảo bối càng trọng yếu một vài. Dù sao, là ta sinh hạ hắn, nuôi lớn hắn , vậy chính là ta tối trọng yếu  bảo bối.

Đệ 43 chương

Hiệp khách còn thực là rất bội phục Jenny, nàng cư nhiên nhất người làm ra như vậy lợi hại  đông tây tới. Khó quái hải lăng vừa vào cửa thật hưng phấn  kéo  Jenny hướng máy ghi hình vậy chuyển. Một bên đem Jenny tay lý  vậy cuộn băng bỏ vào máy móc, còn một bên làm như có thật  giao đãi nói muốn tử tế xem. Còn nói, tuyệt đối là kinh điển chi tác. Quả thật, rất kinh điển. Hơn nữa, này cái cư nhiên là cấp thanh cuồng vậy cái tiểu quỷ  lễ vật? Thực là phục  nàng cấp nhi tử chuẩn bị lễ vật  không giống người thường . Nhớ được lục năm trước, nàng tống nàng nhi tử một phen so lúc ấy  thanh cuồng còn muốn cao  trường đao. Bởi vì nàng cảm thấy vậy cái rất thích hợp hắn. Cũng quả thật rất thích hợp, hiện tại vậy thanh đao liền vác tại thanh cuồng  thân thượng ni. Không nghĩ đến thời cách lục niên, hắn lại một lần nữa thưởng thức  nàng vì thanh cuồng chuẩn bị  lễ vật. Tốn thời gian lưỡng tháng, hoàn chỉnh  ấu long xuất sinh  thời thời ký lục. Thực là, kinh nhân  ký lục. Suy đoán này đông tây lượng sinh ra lời nói hội bán ra khủng bố  số lượng. Chỉ đáng tiếc, nó đem chỉ thuộc về nhất người.

"Rất không sai. Jenny còn có không hài lòng sao?" Kuroro lẳng lặng  xem  ngồi ở một bên, vừa nhìn vừa nhíu mày, tựa hồ tại suy nghĩ cái gì  nữ nhân. Nàng hội mang  này cái tới nơi này, có một nửa là bị hải lăng kéo  tới  đi. Bất quá, có thể thấy này cái, cư nhiên nhượng hắn nhất trận  thỏa mãn. Hơn nữa, đại khái chính mình có thể cấp nàng nhất cái nhượng nàng vừa lòng  kiến nghị đi.

"Ân. Tổng cảm thấy liên tiếp thượng không phải rất nối liền. Như vậy xem ra  cứng ngắc a!" Chống càm, ta xem  hình ảnh lại một lần nữa trọng đầu bắt đầu. Hải lăng tựa hồ sắp áp vào hình ảnh thượng . Thực không nghĩ đến nàng hội đối phó này cái như vậy nóng bỏng.

"Jenny thiết kế tự động quay chụp  vị trí có có khả năng chụp đến chúng ta sưu tầm quặng sắt  tình huống  sao?" Kuroro cong lên khóe môi. Nhởn nhơ  nêu lên ."Nếu như có  lời nói, chính là tại một vài thích hợp  màn ảnh trung gian cắm đi vào. Như vậy có thể nhượng này cái xem ra càng sinh động một vài. Từ đầu tới đuôi đều chỉ có vậy một nhà ba người  long, không khỏi có chút đơn điệu ."

"Này cái!" Ta sững sờ  chớp  chớp mắt, xem  Kuroro mỉm cười  mặt, ta oai  phía dưới."Tựa hồ quả thật là ý kiến hay. Ân, hảo đi, ta lấy đi về làm lại một lần." Ngoài ý muốn  thu hoạch. Xem tới, khắc phục trong lòng mình  không thư thái tới như vậy một chút, đích xác đáng giá. Bất quá, này cái, xem như ta hòa Kuroro cùng nhau tống ? Không tính đi. Từ đầu tới đuôi đều là một mình ta hoàn thành  chao ôi, hắn liền chỉ nói một câu nói bãi .

"Bất quá, Jenny thực  rất lợi hại. Cư nhiên liên này chủng đông tây cũng hội làm a." Hiệp khách nhìn vẻ mặt thất vọng  hải lăng. Muốn hay không nhượng Jenny giúp nàng cũng nhiều làm một phần ni? Bất quá, khả năng tính không đại. Jenny khả không phải nhất cái hội đem tống nhi tử  đông tây đại lượng sản xuất  nhân. Thanh cuồng có  trước giờ đều là độc nhất vô nhị .

"Quả thật." Kuroro xem  xem đã không có đông tây ở bên trong  máy ghi hình. Đại khái lần này làm hảo  hậu, Jenny sẽ không tái cấp bất kỳ nhân xem . Bởi vì này là nhất cái không hoàn mỹ  tác phẩm, nàng mới hội cầm ra nhượng nhân giúp nàng đem nó làm được càng hảo. Bất quá, đương nàng hoàn thành nàng  lễ vật  hậu, nàng đại khái sẽ không nhượng nàng nhi tử ở ngoài  nhân thấy đệ nhất mắt . Nàng, là cái đối phó chính mình  nhi tử dị thường cưng chiều  mẫu thân.

"Lăng lăng muốn là nghĩ xem hoàn thành phẩm  lời nói, có thể thử xem đi hòa tiểu cuồng lạp chắp nối nga." Hiệp khách nhìn thoáng qua dựa vào chính mình  trên cái giường kia lăn lộn  nữ nhân. Này tên đần độn liền cái gì cũng sẽ không. Đương nhiên, ăn đông tây hòa chọc phiền toái ngoại trừ.

N**************

Thanh cuồng xem  cùng ở phía sau ma ma  tam người, vô ý thức  nhướng mày. Đối với Kuroro thúc thúc hội cùng mẫu thân cùng một chỗ, hắn phải nói đại khái có chút tâm lý chuẩn bị sao? Nhất phương diện rất chán ghét, nhất phương diện cũng có chút cổ quái  mong đợi. Không có nói với người khác quá, bởi vì, tổng là cảm thấy hắn, đối phó chính mình tới nói là cái rất kỳ diệu  tồn tại. Bất quá, hiệp khách thúc thúc hòa vậy cái lăng a di vì cái gì cũng cùng  mẫu thân a. Hơn nữa, lăng a di  nhãn tình vì cái gì thiểm a thiểm a . Này, rất kỳ quái a.

"Mẫu thân." Đi đi qua, giữ chặt Jenny  tay. Mẫu thân gọi điện thoại nói hữu lễ vật muốn tống cấp hắn, hắn hòa Killua thúc thúc hòa tiểu Kiệt thúc thúc cùng nhau thẳng tới ước hảo  địa phương, vừa vào cửa liền phát hiện mẫu thân là rất cao hứng lạp. Bất quá, vì cái gì mẫu thân bên cạnh còn có như vậy tam cái mạc minh kỳ diệu  cái đuôi a. Ân, lăng a di xem  hắn  nhãn thần thế nào như vậy nhiệt tình? Nàng không phải đối phó hiệp khách thúc thúc rất có hảo cảm  sao?

"A! Tiểu cuồng có hay không nghĩ ta a!" Vò rối nhi tử sơ thật sự chỉnh tề  màu đen tóc ngắn. Ta đem trán đỉnh tại trên trán của hắn nhẹ nhàng  chớp  chớp nhãn tình.

"Có a! Tiểu cuồng mỗi ngày đều có nghĩ mẫu thân." Thanh cuồng tiếu hì hì  ôm Jenny  eo. Ân. Quả nhiên vẫn là hòa mẫu thân cùng một chỗ tối vui vẻ.

"Hắn mới không có ni. Cả ngày hòa tiểu Kiệt nơi nơi tán loạn." Như con khỉ. Killua tùy tay kéo ra ghế dựa ngồi xuống. Nhìn thoáng qua đối diện  tam cái con nhện không mở miệng nói.

"Jenny muốn tống tiểu cuồng cái gì a? Không phải nói là rất lễ lớn vật sao?" Tiểu Kiệt xem  xem Kuroro bọn hắn, cũng không nói cái gì, ai  Killua ngồi xuống. Hiếu kỳ  chuyển hướng  nghe nói muốn tống nhi tử đại lễ vật  mỗ mẫu thân.

"Đương nhiên là rất hảo  đông tây nga! Nột! Bảo bối trước xem  tái đánh giá nga." Đưa ra đóng gói tinh xảo  một bộ băng ghi hình. Xem  mở ra đóng gói hậu thanh cuồng cảm thấy lẫn lộn  biểu tình, ta xoa bóp hắn  gò má, trước khi hắn mở miệng ngăn cản  hắn. Nhẹ nhàng  vỗ vỗ hắn  bờ vai.

"Tiểu cuồng! Thỉnh ngươi nhất định cho phép ta hòa ngươi cùng nhau xem. Jenny nói cái gì cũng không hứa ta trước xem. Còn nói cái gì tống ngươi  đông tây tuyệt đối chỉ có ngươi mới có thể đệ nhất cái xem a —— này là ta một đời một kiếp  thỉnh cầu a! Ngươi nhất định muốn đồng ý!" Xem  tay lý cầm  băng ghi hình  thanh cuồng, hải lăng tăng  một chút vọt tới, gắt gao  ôm  mục tiêu nhân vật.

"Này cái! Mẫu thân, nơi này có cái gì là lăng a di rất thích  sao?" Này cái, rất quái a! Chẳng những là lăng a di a! Vì cái gì hiệp khách thúc thúc hảo tượng cũng rất mong đợi a! Hơn nữa, hắn vì cái gì dùng nhìn chòng chọc  nhất đôi kim tử một dạng  nhãn thần xem trong tay mình  sợi dây a! Mẫu thân tới cùng là lục  cái gì đông tây a?

"Này cái a! Trước cáo tố ngươi liền không ý tứ . Chính mình xem đi." Một tay chi  đầu, ta xem  chính mình nhi tử khó được vẻ mặt mạc minh kỳ diệu  bộ dáng, tâm tình thật tốt. Tiểu hài tử chính là như vậy mới có thú vị ni. Về sau trường đại , suy đoán liền sẽ không cái gì đều quải ở trên mặt  đi.

"Ân. Vậy mẫu thân cùng nhau xem." Thanh cuồng gật đầu, chỉnh lý hảo sợi dây, từ trên bàn cầm lấy mẫu thân vừa rồi thả ra đi  gian phòng chìa khóa.

"Hảo." Đứng lên, không ngoài ý  phát hiện Kuroro hòa hiệp khách cũng cùng nhau đứng lên.

*** *** *** *** *** ***

"Ngươi còn thực là có tinh thần. Thực  tại vậy địa phương ngồi xổm  lưỡng tháng a!" Killua xem  ngồi xổm tại máy ghi hình bên cạnh tiến vào đệ nhị lần  tam người. Nghe  bọn hắn tam cái vậy một hồi một chút  hút không khí, tán thưởng, dựa vào  lưng ghế dựa lờ đờ uể oải  ngắm  chính cười tít mắt  uống nước trái cây  nữ nhân.

"Đúng a! Rất hảo ngoạn nhi đi. A a, ta tính toán tái tìm vài loại có thú vị  huyễn thú đi cắm điểm nhi." Cảm giác ta hiện tại cấp nhi tử  này cái, có chút tượng ta từ trước tại chính mình vậy biên  truyền hình lý xem  động vật thế giới  cảm giác ni. Đệ nhị thứ chỉnh lý , ta chẳng những ấn Kuroro  nêu lên gia  một vài chúng ta lúc ấy tìm kiếm mạch khoáng  màn ảnh, còn chính mình xứng  lời bộc bạch vào trong. Cảm giác thực  rất thú vị nhi .

"Ngươi đều không có cái gì bất lương phản ứng a. Phải hay không là phải nói ngươi thần kinh thực  không phải bình thường  thô a!" Killua nhìn thoáng qua ngồi tại bên kia  nam nhân. Đối với nàng thế nhưng cùng với hắn hành động  hơn hai tháng  sự thật có chút ngoài ý muốn.

"Cũng không thể nói không có. Vừa mới bắt đầu  thời điểm thực hết sức khó chịu a! Nhất thấy vậy khuôn mặt, liền cảm thấy rất phiền lòng a! Bất quá, đại khái được nhờ sự giúp đỡ ta vậy không tồn tại nữa  ký ức đi. Quá  nhất đoạn thời gian hậu, vậy bởi vì nào đó tin tức mà tạo thành  chướng ngại tâm lý, cư nhiên bởi vì không có kiên cố  đến tiếp sau mà biến được không tái như vậy minh hiển . Cho nên, còn tính hảo đi."

"Phải không? Bất quá, ngươi vẫn là tiểu tâm một vài  hảo. Vậy nam nhân, tựa hồ đối với hiện tại  ngươi càng có hứng thú . Không muốn quá sơ ý, lại bị nhân cấp lừa ." Tuy rằng, này nữ nhân không đi lừa người khác tựa hồ cũng đã có thể được cho là nhất kiện rất đáng được nhân hạnh khánh  sự tình . Chỉ là, tổng cảm thấy càng là nàng như vậy  nhân, muốn là thực  bị người khác lừa  lời nói ngược lại càng là không dễ dàng giác ngộ  bộ dáng.

"Ân? Đối phó ta? Có hứng thú? Thực  sao? Vậy xem tới, ta thực  muốn cẩn thận chút . Cám ơn nga." Ngốc  một chút. Ta lại là thực  không nghĩ tới phương diện kia quá. Bất quá, Killua  cảm giác, phải sẽ không kém đến quá khoa trương đi. Cẩn thận chút tổng là không có chỗ hỏng .

"Mẫu thân! Ngươi hảo lợi hại nga! Này cái làm  tuyệt vời a! Mẫu thân về sau còn muốn tái chia tay  cấp ta!" Thanh cuồng vui vẻ  nhảy đến Jenny  bên cạnh, nhãn tình lý lóe ra  hưng phấn hòa đắc ý. Tiểu Kiệt thúc thúc rất hâm mộ chính mình ni. Lăng a di đều sắp áp vào màn hình thượng .

"Hảo a! Có cơ hội thấy càng có thú vị  động vật, nhất định tái làm cái chuyên tập cấp ngươi nga." Xem tới thực hết sức thích ni. Nói tới, lúc ta còn nhỏ cũng rất thích này chủng thần kỳ động vật a, thần mật di tích a, khoa học thăm dò một loại  đông tây. A! Chẳng những nói là mới trước đây, hiện tại ta cũng một dạng thích lạp. Bất quá, trên thế giới này này loại  tiết mục hảo thiếu ni. Nói bất định có thể tại này cái phương diện đầu tư một chút, có lẽ hội kiếm tiền ni. Lần sau tìm cái di tích thử xem hảo .

Đệ 44 chương

"A! Thất bại  ni." Tiểu cuồng quả nhiên sẽ không như vậy dễ dàng liền đem chính mình  đông tây nhượng tất cả nhân phân hưởng ni. Xem hắn như vậy cao hứng  nhượng bọn hắn cùng nhau xem ghi hình, còn cho rằng nói bất định có chút khả năng tính ni.

"Tình lý đương nhiên đi. Liền tính tiểu cuồng đồng ý, ta cũng sẽ không đồng ý. Ta gia nhi tử  sở hữu vật, trước giờ đều chỉ có thể là độc nhất vô nhị . Bất quá, ta cũng có hòa ngươi không kém nhiều  tưởng pháp nga. Muốn hay không cùng ta hợp tác một chút thử xem?" Lưỡng tay ôm  thân cây, ta quải tại hiệp khách  bên cạnh. Xem  vừa mới bị tiểu cuồng cự tuyệt  hắn  vậy cái đem sợi dây đại lượng sinh ra  kiếm tiền phương pháp  hậu, ngột ngạt  nhất người ngồi xổm ở trên tàng cây  bộ dáng. Ta nghĩ đến  nói bất định có thể tìm hắn thử xem hợp tác một chút ta  tưởng pháp.

"Nga? Thế nào hợp tác? Ngươi không phải đem tất cả  mẫu mang đều hủy diệt ?" Hiệp khách oai  đầu.

"Đương nhiên này cái là không thể  a! Bất quá, chúng ta có thể đi tìm khác đông tây chụp a! Không như tìm cái di tích chụp nhất cái thử xem như thế nào? Ngươi cảm thấy chúng ta trước tìm cái đã khai phá hoàn thành, nhưng là nổi tiếng còn không quá đủ  chụp cái phim tài liệu bán một chút thử xem như thế nào? Ta tính toán muốn là thành công, ta tại đài truyền hình mua cái thời đoạn, về sau định ngày bá nga." Bất quá, như thế  lời nói, suy đoán, ta liền thực  được khắp thế giới tán loạn ! Được có đề tài mới hội hấp dẫn nhân thôi. Hơn nữa, ta nhi tử xem  nên so cấp ngoại nhân xem  càng đặc biệt mới được ni.

"Ân, thực là nhất cái, ngoài ý muốn  ý kiến hay a!" Hiệp khách một bên nghe một bên nghĩ, khóe miệng ngoài ý muốn  dương  lên. Thực là chủ ý không tệ.

"Vậy! Ngày mai hòa tiểu cuồng bọn hắn tách ra hậu, chúng ta mang  hải lăng cùng nhau tìm địa phương đi thử xem đi." Tam người cùng nhau chụp  lời nói, sẽ phải so nhất người chụp càng dễ dàng được đến hảo màn ảnh đi.

*** *** *** ***

"Ân? Kuroro tiên sinh? Ngài, vừa rồi nói  cái gì?" Ta xem  xem Killua, tái nhìn xem tiểu Kiệt, ân, hẳn không phải là ta nghe lầm  đi.

"Ta tính toán hòa Killua tiên sinh cùng nhau hành động nhất đoạn thời gian. Bọn hắn phía dưới muốn đi  địa phương, ta vừa lúc cũng rất có hứng thú ." Kuroro mỉm cười  một chút, an nhiên  nhìn trước mắt đã tiến vào kịp thời trạng thái  tam người. Này cái, tựa hồ cũng là đỉnh khó gặp  trường hợp đi.

"Hắc nhãn tình thúc thúc muốn hòa chúng ta cùng nhau? Vậy, hảo a!" Ân. Tổng so nhượng hắn hòa mẫu thân cùng một chỗ an toàn đi. Bất quá, cũng không phải rất rõ ràng lạp. Thanh cuồng nghĩ như thế. Chính là, hắn căn bản không chú ý đến hắn gia nương thân sắp phát điên .

"Hảo a! Vậy chúng ta cùng nhau đi hảo ." Killua đứng đến  Jenny  phía trước. Nói tới, tuy rằng không minh bạch Kuroro tính toán cái gì. Bất quá, Jenny không tất yếu hiện tại liền như vậy nôn nóng. Liền tính đại gia đều biết tiểu cuồng là nàng  tử huyệt, nàng cũng không tất yếu biểu hiện  như vậy rõ ràng đi.

Đứng tại tửu điếm môn tiền, ta xem  tiểu cuồng hòa Killua còn có tiểu Kiệt đi trước một bước, ta quay đầu trừng  bị ta kéo xuống dưới  Kuroro, nhất tay chống nạnh nhất tay điểm  hắn  lồng ngực, nổi trận lôi đình  nhìn chòng chọc  hắn  mặt, rõ ràng  cảm giác đến chính mình  nhãn tình nhảy dựng nhảy dựng : "Ta nói với ngươi, trước kia  sự, dù sao ta cũng quên , cho nên chúng ta có thể đương thành không phát sinh quá. Bất quá, ngươi muốn là dám đánh ta nhi tử  chủ ý, ta tuyệt đối hòa ngươi không chết không ngừng!"

Kuroro có chút buồn cười  xem  nghiến răng nghiến lợi  uy hiếp chính mình  nữ nhân. Nàng đều sẽ không cảm thấy nàng hiện tại này cái bộ dáng rất đần sao? Liền tính vốn không biết nàng  nhược điểm tại người ở đâu, đại khái cũng đã rõ ràng  không thể tái rõ ràng  đi. Ân, bình thường xem nàng đầu óc tỉnh táo, hoa chiêu chồng chất , không nghĩ đến khẽ đụng đến hòa tiểu cuồng có liên quan  sự tình mã thượng liền tiến vào nhược trí nhất tộc  sao? Bất quá, thôi, vẫn là không muốn nói  hảo. Xem nàng phát thần kinh đại khái cũng không phải mỗi ngày có  cơ hội. Bất quá, nữ nhân a! Khó được ta nghĩ phóng ngươi tự tại mấy thiên, ngươi liền hảo hảo trân quý đi. Nhướng mày hơi, Kuroro nhẹ nhàng  trắc  phía dưới, nhìn xem đã có chút đi xa  tam cái thân ảnh, cái gì cũng không có nói, chỉ là tự ý xoay người ly khai. Trực tiếp bỏ qua  Jenny khoái có thể thiêu căn nhà  lửa giận.

"Hiệp khách! Các ngươi  đoàn trưởng liền như vậy không tiêu chuẩn sao? Cư nhiên coi thường ta  tồn tại! Cư nhiên dám coi thường ta  tồn tại!" Ta mạnh  xoay người, một phen bóp chặt hiệp khách  cần cổ dùng lực  lay động . Thực là tức chết ta ! Đáng chết  Kuroro, ngươi tới cùng tại tính toán cái gì? Cư nhiên cùng  ta gia nhi tử, không muốn cấp ta nghĩ bắt cóc! Thực nghĩ theo sau a ——

"Vậy cái! Jenny! Tuy rằng ta là không biết ngươi vì cái gì khí thành như vậy lạp. Bất quá, hiệp khách khoái bị ngươi bóp chết , mau buông tay a!" Ngay từ đầu là bị Jenny giật nảy mình. Bất quá, hải lăng vẫn là rất khoái  hồi quá  thần. Một phen giữ chặt Jenny nắm hiệp khách cần cổ  tay. Ở trong lòng mạnh trợn trắng mắt. Vì cái gì Jenny hòa đoàn trưởng sinh khí muốn cấu véo hiệp khách  cần cổ a. ( Jenny ở bên bạch hồi đáp: bởi vì, hiệp khách xem ra tương đối dễ khi dễ. )

"Vậy cái. Jenny. Này vấn đề ngươi phải đi hỏi đoàn trưởng." Hiệp khách xoa xoa chính mình  cần cổ. Tuy rằng sẽ không rất đau lạp, cũng không có thực  thở không nổi lạp. Bất quá, Jenny  vậy cái khí thế còn thực là mãn khủng bố , còn thực có chút nữ nhân điên  giá thức.

N***************

"Ta nói hiệp khách a! Không như, ngươi tại chọn địa phương  thời điểm tận lực hướng ly tiểu Kiệt hòa Killua bọn hắn muốn đi  địa phương gần một vài  địa điểm chọn đi. Ta cảm thấy Jenny này cái bộ dáng xem ra hảo đáng sợ a." Hải lăng xem  liên tục tam thiên có như khốn thú bình thường ở trong phòng đổi tới đổi lui  nữ nhân. Ân, này cái, đoàn trưởng cùng tiểu cuồng cùng một chỗ, có như vậy nhượng nhân lo lắng sao? Đoàn trưởng phải sẽ không đối phó nhất cái tiểu quỷ xuống tay đi. Hải lăng đối phó Jenny  phản ứng vạn phân không giải.

"Ân. Vậy liền nơi này đi. Tuy rằng còn không xem như đã thành công khai phá hoàn thành . Bất quá, này cái di tích có rất nhiều có thú vị  thuyết pháp nga. Chúng ta có thể coi nó như thành đệ nhất mục tiêu tới thử thử." Hiệp khách đem từ trong lưới chỉnh lý ra  tư liệu phiên  một lần, lấy ra  nhất cái. Đương nhiên có suy xét hải lăng đã nói  vấn đề. Xem tới, Jenny căn bản không chú ý đoàn trưởng có hứng thú  là nàng, mà cho rằng hắn đối phó tiểu cuồng có tưởng pháp sao? Nên nói nàng mẫn tuệ? Bình thường cũng quả thật đỉnh mẫn tuệ . Vì cái gì đối phó chính nàng  vấn đề liền trì độn đến nhượng nhân không dám tin tưởng  nông nỗi a! Liền điểm này tới nói, nàng gia nhi tử, tựa hồ, cũng có một vài này chủng khuynh hướng.

"Nơi nào?" Ta có chút mê hoặc  quay đầu. Tại thấy hiệp khách  mặt thời, mạnh  mị  hạ nhãn tình. Sau đó liều mạng ngăn cản chính mình nghĩ cầm hắn ra khí  tưởng pháp. Ta là văn minh nhân, ta sẽ không giận lây , vậy là người man rợ  làm pháp. Hơn nữa, hiệp khách hiện tại chính là ta  hợp tác đồng bọn, ta thế nào có thể đối phó chính mình  phía đối tác xuất thủ ni? Thế là, ta tiếp quá hiệp khách đưa qua  tư liệu, rất nghiêm túc  chuyển lực chú ý chuyển qua thượng diện. Xem  một hồi, ta nhăn  hạ mi. Tuy rằng này cái địa điểm, thực  là rất hấp dẫn nhân a! Bất quá, này địa phương, chẳng hề quá thích hợp chúng ta đi."Hiệp khách, ta nói  là tìm nhất cái không quá ra danh , đã khai phá hoàn thành  di tích a! Này cái! Liền chỉ có một vài trộm mộ giả  bình luận a! Hơn nữa, này đó tư liệu tất cả chỉ danh  nhất vụ việc, chính là vào trong là đều đi vào. Chính là, không có nhân tới quá tối trong cùng a!" Không ai tìm đến quá chủ mộ thất a! Hơn nữa, đều bị trộm quá tam năm mươi thứ , cư nhiên còn có không bị thò ra tới  đường. Không phải này cái di tích quá đại, chính là này cái di tích rất có vấn đề a! Tuy rằng không cái gì quá đại  nhân viên thương vong  giới thiệu. Chính là, này loại địa phương, chẳng hề là rất thích hợp làm thành phim tài liệu phát biểu đi. Tuy rằng, này địa phương, rất hấp dẫn ta lạp. Hòa Killua bọn hắn định đi địa phương ly  hảo gần nga.

"Có cái gì quan hệ. Thượng diện không phải nói không có quá cái gì quá đại  nhân viên thương vong sao. Chúng ta có thể cũng đi một lần, chụp được chúng ta  hành động quá trình a! Như vậy  lời nói, muốn là hòa trước kia ai  đường trọng  liền đương là đi ngoạn. Muốn là đi được ra tân  đường xá liền đương thành là khai phá a! Dù sao, này cái làm hảo  hậu phát ra đi, nhất định hội bán đến hảo giá tiền nga!" Hiệp khách đối với phải hay không là về sau thực  có thể khai cái chuyên mục tiết mục đến là chẳng hề rất để ý. Hắn càng lưu ý  là này đông tây chụp hoàn  hậu có thể không thể kiếm được tiền.

"Phải không? Vậy liền nơi này hảo . Bất quá, muốn là hết thảy đều muốn dựa vào tình hình quay chụp  lời nói, chúng ta phải đi mua mấy đài đặc thù  phòng chấn động DV mới được. Đi lộ thời màn ảnh hội rất lay động ." Nhất là đương chúng ta cao tốc di động  thời điểm, suy đoán đánh ra tới  toàn là hắc bình. Được tìm một vài đặc thù loại hình, có thể ủng hộ dùng niệm quay chụp  DV. Bất quá, dùng niệm chụp  lời nói, chế tác  thời điểm muốn tiêu phí  công phu hội biến nhiều a! Ta trợn trắng mắt. Thực là, con nhện quả nhiên nhất cái lưỡng cái đều là tùy hứng  gia hỏa.

Đệ 45 chương

"Chao ôi? Jenny không phải biến hóa hệ  sao? Thế nào cũng như vậy nhẹ nhàng liền có thể thao tác a?" Hải lăng xem  đã thao tác tự tại, có thể rõ ràng  đánh ra chính mình di động quá trình  Jenny. Đối với vì cái gì liền chỉ có chính mình còn không hành vạn phân  uể oải.

"Đúng a! Bất quá, cũng không phải nói biến hóa hệ  nhân đều không thể dùng khác hệ biệt  năng lực a! Ta trừ  đặc chất hệ  thực  không biện pháp dùng ngoại, học quá rất nhiều bất đồng hệ biệt  năng lực a! Kỳ thật không nhất định thực  đều hội dùng đến. Bất quá, như vậy rất hảo ngoạn nhi, hơn nữa, đối phó đề cao mình  niệm lực trình độ rất có ưu đãi a!" Hải lăng là cụ hiện hóa hệ. Biết  thời điểm, ta còn thực có điểm nhi thụ đả kích. Ta vẫn cho là nàng hòa ta đồng hệ biệt . Thực là, vì cái gì bên cạnh ta quái nhân hội như vậy nhiều ni? Không xem quá hải lăng  công kích, biết nàng là cụ hiện hóa hệ  hậu, ta còn thực là có chút hiếu kỳ nàng tới cùng dùng cái gì chiêu thuật đánh nhau .

"Chao ôi? Không phải đi? Không phải chuyên nhất tại chính mình  hệ biệt càng hảo chút?" Hải lăng đối với Jenny  lý luận còn thực là có điểm nhi bế tắc.

"Này cái a! Nói tới, ta  lý luận đại khái chỉ thích hợp với ta chính mình." Ta là bởi vì đương niên mạc minh kỳ diệu  tập niệm  ban sơ hai năm  trung năng lực lớn dần  nhanh chóng khoái  quỷ dị, kết quả tại hai năm  hậu cư nhiên lại cổ quái  tiến vào vô pháp lớn dần  cổ bình giai đoạn. Lộng được ta vậy đoạn thời gian đến phát điên sớm , vì  phá tan này cái cổ quái  bình kình. Ta có thể nói là học  tất cả ta có khả năng hiểu rõ đến  niệm năng lực, có nhân gia hảo tâm  chuyên môn dạy cho ta , cũng có ta xem người khác dùng   hậu, chính mình phỏng đoán ra đại khái phương hướng, chính mình bắt chước ra . Dù sao, muốn là thực  chỉnh lý một chút  lời nói, ta đại khái hội hai ba mươi chủng niệm  phương pháp sử dụng. Trong đó chí ít tại tám phần trở lên đều không phải rất thích hợp ta  năng lực. Bất quá, này đó lúc trước tuy rằng không giúp ta phá tan cổ bình. Lại ngoài ý muốn  nhượng ta đối phó niệm  tinh tế tỉ mỉ cảm độ, thao tác độ chặt chẽ, sử dụng  độ lượng có  gần như biến thái  cao cấp. Cơ bản đi lên nói, ta tương đương  tinh thông ra sao dùng tối thiểu  niệm lượng phóng ra đạt tới tối đại  công kích hoặc là phụ trợ hiệu quả.

"A! Bất quá, Jenny ngươi tới cùng là thế nào như vậy khoái liền thao tác  như vậy hảo  a! Hiệp khách hắn vốn chính là thao tác hệ , có thể xem nhẹ . Chính là, ngươi cũng không so ta ly hắn  hệ thống càng gần a!" Jenny lại là ly chính mình  hệ thống càng gần chút ni. Hải lăng chớp tròng mắt.

"Này cái thôi! Ta là luyện được quá lâu cũng quá nhiều lần , tự nhiên liền như vậy . Ân. Bất quá, hải lăng có thể thử  khống chế một chút chính mình niệm lực phóng ra  tổng sản lượng. Vẫn toàn lực phóng ra niệm, chẳng hề nhất định liền có thể càng khoái  đạt tới mục đích ." Bất quá, hải lăng  niệm lượng không sai a! Cư nhiên như vậy lãng phí, nàng đều còn có lực lượng thừa a!

"Chao ôi? Khống chế niệm phóng ra  lượng? Không phải đi? Này cũng có thể khống chế  sao?" Thế nào khả năng như vậy chính xác thôi.

"Ân. Liền tượng như vậy a." Ta nhẹ nhàng vỗ tay phát ra tiếng, ngón tay thượng nhiều  nhất cái tiểu tiểu  quang cầu.

"Có phóng ra sao? Ta không có cảm giác đến Jenny trên thân ngươi  niệm có dao động a! Bất quá, này cũng quá lợi hại  đi, ta đều không phát hiện trên thân ngươi  niệm có quá dao động, ngươi cư nhiên liền lộng ra  nhất cái quang cầu tới." Tuy rằng không phải rất đại, nhưng là này chủng độ sáng, tại hắc ám  địa phương siêu hữu dụng a! Jenny  năng lực rất thực dụng a!

"Có a! Hải lăng ngươi không chú ý mà thôi. Vậy, ngươi hiện tại tối chủ yếu  chính là tay lý  này cái. Nhất định muốn trong vòng ba ngày chụp đến chúng ta di động  quá trình nga!" Ân. Không tái giáo  ni. Hải lăng này nha đầu ngốc không coi là quan trọng. Đến là hiệp khách ở một bên nghe được say sưa ngon lành nhi . Hắn nghĩ học? Thần a! Đều đã đủ phiền toái , còn như vậy hiếu học làm cái gì a!

Bất quản thế nào nói, hải lăng cuối cùng vẫn là trong vòng ba ngày học hội dùng niệm tới thao túng quay chụp. Sau đó, chúng ta chiếu là dự tính  hành trình đi tới  mục tiêu  di tích trước. Tại tiến vào di tích trước, chúng ta đem lối vào  tử tế  chụp  một lần  hậu, ta đem chụp hảo  thẻ memory thủ  ra, cất kỹ. Thay đổi tân tạp  hậu, chúng ta đi tiến  di tích  trung.

N****************

Không thể không nói, chúng ta tiến vào này cái di tích  hậu  vận khí còn tự nhiên không sai. Này là điều tân  đường xá, bất quá, chẳng hề rất nguy hiểm. Đương nhiên, này là tương đối mà nói , muốn là thợ săn  tiêu chuẩn để phán đoán  lời nói, trước mắt bị phát hiện  đường xá  trung, liền không có cái gì đặc biệt nguy hiểm . Chỉ là muốn đề  là, chúng ta lần này đụng tới  liền chỉ là nhất tọa mê cung, vẫn là không có cạm bẫy  vậy chủng. Chúng ta ở bên trong đại khái hội phí  tam thiên nhiều  thời gian, tại đi ra mê cung  trong phút chốc, chúng ta tam người ngốc ngốc  nhìn trước mắt  cảnh tượng. Lần này, nói bất định trọng đại thưởng  đi. Ta nghĩ, đương nhiên, ta cho rằng hiệp khách nhất định giống như ta nghĩ, về phần hải lăng. Ta xem  xem nàng, nàng rất hưng phấn, chính là, không biết tại nghĩ cái gì.

Nhất tọa loại nhỏ quảng trường. Là , chính là nhất cái loại nhỏ quảng trường. Ta phát thệ, ta xem quá tất cả hòa này cái di tích tương quan  tư liệu, trước giờ không có nhân đề cập tới này cái, hơn nữa, vẫn là nhất tọa hư hư thực thực vàng ròng tạo ra  loại nhỏ quảng trường. Như vậy náo động  hình ảnh, ta nghĩ, nếu như chúng ta bình an ra đi, này cuộn băng làm ra  hậu, đại khái có nhiều ít đều bán được ra đi đi. Ta cử  DV một bên mở ra ghi âm công năng, vừa đi vừa xem mình đến  đông tây  tình tiết rõ ràng  nói ra, lấy phương tiện sau khi ta trở về chỉnh lý dùng. Sau đó, chúng ta tam cái tìm  cái góc nhìn không sai  địa phương, ngồi xuống. Cầm ra thực phẩm, bắt đầu nghỉ ngơi. Nói tới, ngồi tại làm bằng vàng tạo  quảng trường thượng nghỉ ngơi  cảm giác thực thị phi đồng nhất a!

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là, nếu như không có hiện tại này đó phiền toái  tiểu sinh vật  lời nói.

"Jenny, ngươi, ngươi cư nhiên mặt không đổi sắc? Ngươi đều sẽ không cảm thấy rất ghê tởm sao?" Hải lăng sững sờ xem  diện không sửa diện  đem trên tay mình  điểm tâm ném ở trên mặt đất, xem  nó bị nhất đống lớn hòa kim tử cơ hồ cùng màu  quỷ dị con sâu nhỏ bao trùm, mà càng kỳ quái  là, chúng nó cư nhiên hội chính mình động vượt qua bọn hắn mấy cái  thân thể, chẳng hề tiếp cận.

"Ân. Dù sao chúng nó tựa hồ không có công kích chúng ta  tính toán. Bất quá, này rất kỳ quái." Xem tới này cái quảng trường tạo  như vậy xa xỉ, mục đích rất minh hiển. Chính là giấu khởi này đó trắng trợn táo bạo  vũ khí. Xem chúng nó diệt  điểm tâm  tốc độ, suy đoán, ngốn sạch mấy người cũng không phải cái gì đặc biệt hoa thời gian  sự tình. Bất quá, vì cái gì chúng nó cư nhiên không có công kích chúng ta ni? Nhượng nhân hiếu kỳ a!

"Không kỳ quái. Này tiểu đông tây kêu hoàng kim kiến. Nhất định muốn sinh tồn tại hoàng kim chung quanh mới được. Bất quá, có cái thói quen xấu, chính là một khi có nhân động  chúng nó  chỗ ở —— chính là chúng nó chung quanh  hoàng kim, chúng nó liền hội điên cuồng công kích. Mà bình thường, liền cơ bản thượng hòa phổ thông  con kiến không cái gì khác biệt. Bất quá, này đông tây ở bên ngoài đã tuyệt tích . Dù sao, chúng nó tuy rằng rất hảo thanh lý, chính là, lại chẳng hề quá hảo phân biệt. Bởi vậy, tằng bị đại quy mô  xử lý quá." Hiệp khách tay lý nhéo  nhất chỉ chỉ có ta  ngón út bụng như vậy đại  màu vàng con kiến tiếu a a  cấp ta hòa hải lăng giải thích. Rất đơn giản  đáp án. Chúng ta không bị công kích, là bởi vì, chúng ta không có nghĩ quá muốn đi đem nơi này  na sợ nhất mảnh nhỏ kim tử mang đi đi.

"Còn hảo!" Hải lăng trường trường thở một hơi. Âm thầm vui mừng chính mình vừa rồi bởi vì xem được quá kinh ngạc, hưng phấn quá đầu , thế cho nên quên  như vậy thực tế  vấn đề. Bằng không, còn thực hết sức khó nói bọn hắn hiện tại phải hay không là còn có thể như vậy an ổn  ngồi ở chỗ này thảo luận con kiến  vấn đề .

"Nói thật, ta hiện tại đối phó này chủng tiểu đông tây có chủng khác thường  phản cảm a!" Tuy rằng nó xem ra như vậy tiểu, lại là như vậy khả ái  nhan sắc, bất quá, con kiến nhất chiến  hậu, ta đối với này loại sinh vật liền rất khó sanh sinh tâm bình tĩnh  ni. Hiện tại, rất nghĩ thanh  nơi này a! Bất quá, có lẽ lưu  chúng nó càng hảo. Thế là, ta rất có nghề nghiệp đạo đức  làm khởi DV cơ điệu hảo màn ảnh, cấp hiệp khách tay lý nhéo   hoàng kim kiến tới  mấy cái toàn phương vị  đặc tả. Thuận tiện nhượng hiệp khách đem hắn vừa rồi  lời nói lại tái lặp lại  một lần. Tái ngồi xổm ở trên mặt đất, tái ném  nhất khối điểm tâm ở trên mặt đất, chụp được  hoàng kim kiến bầy tiêu diệt nó  tình hình thực tế. Sau đó, hài lòng thoả dạ  hòa hiệp khách cùng nhau mang  sắc mặt càng lúc càng khó xem  hải lăng ly khai  này cái nhượng nhân đỉnh không phải mùi vị  hoàng kim quảng trường. Đi tiến , tại nó  hậu xuất hiện  ngũ đường thông đạo trung  nhất điều. Cũng tại chúng ta tiến vào  thông đạo lối vào làm  cái tiểu tiểu  dấu hiệu.

Đệ 46 chương

"Jenny, ta nói, ngươi hòa hiệp khách tuyển  lộ không vấn đề đi. Nơi này rất dọa người a!" Tối om  thông đạo lý, ngoài ý muốn  trơn ướt, đại khái tại nó  phía trên có thủy mạch đi. Thế  khổng lồ nham thạch  thông đạo lý ngẫu nhiên hội truyền tới thủy nhỏ giọt hạ  đùng đoàng thanh âm, mà thông đạo trung tuy rằng vẫn chưa có nước đọng, lại như cũ hội tại chúng ta đi quá  thời điểm phát ra minh hiển  thanh âm. Hơn nữa, cùng với  lâu dài  ẩm ướt, này đường thông đạo lý tỏ khắp  nhất cổ thiên nhiên hành thành  âm hàn  khí, nhượng nhân tổng là không tự giác  nổi lên hàn ý.

"Ân. Nói tới, ta đối phó này cái tuyển lộ  sự tình cũng không phải rất chắc tay. Ta đều là dùng mông . Bất quá, đã hiệp khách cũng như vậy tuyển, đại khái, có lẽ, không sự đi." Ta một bên tử tế  chụp  thông đạo lý  trạng huống, một bên nửa tự nói, nửa hồi đáp. Chẳng qua, hải lăng  biểu tình xem ra, hảo tượng, có điểm nhi cương a!"Không sự đi. Bất hòa như vậy khẩn trương lạp. Không phải có rất nhiều phổ thông nhân đều bình an ra đi  thôi. Chúng ta cũng bất quá chính là tới lắc lư một vòng nhi ." Dù sao, nhất định lại là cái gì cũng không tìm đến liền ra đi  đi.

"Jenny thực là không có dã tâm ni. Ta đảo hi vọng có thể gặp được một vài có thú vị  sự tình nga. Hơn nữa, ngươi không thấy chúng ta tại gặp được vậy cái quảng trường nhỏ  hậu, kỳ thật đã đi lên  hòa từ trước  quang lâm giả nhóm không quá một dạng  nhất con đường sao?" Hiệp khách quay đầu chớp  chớp hắn xinh đẹp  nhãn tình. Nói tới, hắn có cảm giác, nói bất định, bọn hắn lần này hội có cái gì sở được ni. Bất quá, này cảm giác lại tổng là nhượng hắn cảm thấy hảo tượng thiếu sót  cái gì, rất kỳ quái a! Hắn, hẳn không phải là rất thiện thường trực giác  đi.

Trợn trắng mắt. Ta ở trong lòng oán thầm. Nhân đều như vậy thông minh , ngươi còn cấp hắn như vậy hảo  trực giác làm gì a! Ta cũng có chút cảm giác lạp. Bất quá, ta là tại thấy vậy ngũ điều đường sá thời có này loại cảm giác . Nói bất định, vậy ngũ con đường, kỳ thật đều là sinh lộ ni. Hơn nữa, nếu như, hiệp khách vậy cái chúng ta nói bất định có điều được  cảm giác thực  thực hiện  lời nói, như vậy, suy đoán, chúng ta được đến  nói bất định là rất gân gà  đông tây. Ngũ điều đường sá sao? Suy đoán, có thể đụng tới này con đường  nhân, cần hảo đại  vận khí a! Bất quá, thôi, dù sao, chúng ta ngay từ đầu cũng không phải lấy di tích bản thân làm mục tiêu. Kiếm tiền tối trọng yếu, khác , bớt lo chuyện người tương đối hảo lạp.

Ta vừa vỗ hiệp khách xử lý cơ quan nhân  quá trình, một bên đại nhíu lông mày. Này đó đông tây rất nhượng nhân ngột ngạt nga. Thế nào xem, thế nào cảm thấy này giá thức hảo tượng tại sấm Thiếu Lâm tự  mộc nhân ngõ hẻm a. Chẳng qua, trước mặt chúng ta  không phải đầu gỗ làm , mà là kim loại , vẫn tương đối phức tạp , các đốt ngón tay  vậy loại người ngẫu lạp.

"Jenny muốn phá lệ tiểu tâm nga. Khả ngàn vạn không muốn chụp đến ta  mặt, hoặc là bất kỳ khả năng lộ ra ta thân phận  địa phương nga." Hiệp khách một bên đánh, một bên xem vào đề hiện lên con rối công kích, còn có thể nhởn nhơ quay chụp  nữ nhân.

"Hiện tại liền không muốn như vậy so đo lạp. Đẳng ra đi này hậu, xử lý  thời điểm tử tế chút liền hảo ." Càng huống chi, còn có hải lăng không phải cũng tại chụp thôi. Ngươi quang nhắc nhở ta? Ta xem nàng nhất định đem ngươi  mặt chụp  đặc biệt  rõ ràng. Nàng hiện tại nhãn tình đều gần thành hình trái tim .

"A a." Hiệp khách tựa hồ xem ra  ta  ý tứ, cũng xem  xem hải lăng, bất quá, cười được nhượng nhân thế nào như vậy không tự tại a.

Hướng ra  cơ quan nhân  công kích  hậu, kế tiếp  đường xá ngoài ý muốn  nhẹ nhàng. Nhượng ta còn thực là tiểu tiểu  ngoài ý muốn  một chút. Còn cho rằng phía sau  lộ hội càng lúc càng khó đi  ni. Xem hiệp khách cũng là vẻ mặt rất nghi hoặc  bộ dáng, ta cong lên  khóe môi. Xem tới, tâm lý ngoài ý muốn  nhân còn chỉ chính ta thôi. Chỉ là, vì cái gì hải lăng đều sẽ không cảm thấy quái ni? Từ nàng bình thường  biểu hiện tới xem, có vẻ như, rất thông minh  nhân a!

"Thực là khiến người ngoài ý  kết quả a!" Hiệp khách xem  bàn thờ thượng  thủy tinh đầu lâu cùng với bên cạnh  thuyết minh, mặt đều đen .

"Quả thật như thế. Xem tới, nơi này chẳng hề là chân chính  mồ mả ni." Nga nha, cư nhiên thực  ngũ điều đều là sinh lộ a. Ta xem  xem bàn thờ thượng  đông tây, tái nhìn xem thân hậu tiến tới thời  đại môn đã đóng kín, mà tại chúng ta tả tiền phương, nhất cái không đại  tiểu thông đạo rộng rãi hiển hiện. Xem tới, này là không thể quay đầu  tiền đồ ni.

"A! Nghĩ nhiều làm gì a! Chúng ta lấy cái này thượng, sau đó trở lại nhập khẩu tái tiến một lần không phải hảo ." Hải lăng nhướng mi một chút. Nàng cũng đỉnh kinh ngạc . Cư nhiên là này loại kết quả ni. Bất quá, nên nói bọn hắn vận khí rất hảo sao? Trước  vậy chút ký lục lý có lẽ tới không có đề quá ai phát hiện quá này nhất điều có thể tính chính xác  đường sá đi.

"Này cái khó khăn không quá tiểu nga. Chúng ta tiến tới  thời gian nhất định có cái gì thuyết pháp . Nếu không đâu có thể nào người khác trước giờ không phát hiện quá, chúng ta đi dễ dàng  chính là tiến tới  a." Xem tới, này cái đông tây, uổng phí  như vậy đại  công phu, chỉ có thể hành vi bên trong tư liệu  đi. Thở dài."Thôi, lần này  liền không bán ."

"Thế nào có thể ni? Đương nhiên muốn bán đi a!" Hiệp khách đạm đạm  cười , đi đến bàn thờ  địa phương tử tế  chụp hảo tình tiết đem vậy cái thủy tinh phía trước cốt cầm trong tay."Như vậy, mới hội có nhân giúp chúng ta mở đường a!" Cười thật sự vui vẻ. Hảo tượng nhất cái đắc ý  tiểu hài tử.

"Như thế còn không như chính chúng ta tìm. Hội rất phiền nhân ." Ta trợn trắng mắt. Còn, thực là ác thú vị. Muốn biết, hội có rất nhiều nhân tìm tới cửa chán ghét . Các ngươi đảo hảo, có thể trốn tránh, ta thế nào xử lý a! Chẳng những là ta, sư phó hòa Zoldyck gia tất cả hội thụ ảnh hưởng . Thực là, ác độc  gia hỏa.

"Phải không? Vậy chúng ta đi tìm đoàn trưởng hảo ." Hiệp khách cũng không phải thực  nghĩ bán cái này đi. Nói tới, này đông tây vừa ra tay  lời nói, suy đoán cũng hội ảnh hưởng đến lữ đoàn . Sẽ cho lữ đoàn tạo thành tiềm ẩn nguy hiểm cơ  sự tình, hắn là sẽ không làm . Chỉ là, đáng tiếc  bọn hắn như vậy nghiêm túc  quay chụp ni. Cư nhiên chỉ có thể đương bên trong tư liệu  a. Đáng tiếc a!

Gật gật đầu, chúng ta tam cái cùng nhau đi tiến  xuất hiện  thông đạo trung. Đương nhiên, chúng ta  nhiếp ảnh cũng không vì này đông tây không thể bán mà dừng lại. Bởi vì. Này đó, cũng có thể đương thành tư liệu tới tính.

N********************

"Hải! Ngoài ý muốn ngắn ngủi  phân ly ni." Triều Killua vẫy vẫy tay, ta ngồi tại vị tử lý không có động. Xem  đã chạy đến trước mặt ta, ôm  ta  thanh cuồng, ta  khác nhất bàn tay thói quen  vân vê  hắn  tóc.

"Mẫu thân, hảo nghĩ ngươi nga." Thanh cuồng ôm  Jenny chen tại cạnh nàng, nhãn tình lấp lánh tỏa sáng. Tuy rằng hòa hắc nhãn tình thúc thúc cùng nhau một chút cũng sẽ không nhàm chán. Hắn hội  đông tây thực  là rất nhiều a. Bất quá, vẫn là hòa mẫu thân cùng một chỗ tối hảo. Mẫu thân bên cạnh  cảm giác hảo thư thái nga! Một chút đều không cần lo lắng cái gì thời điểm hội đột nhiên toát ra nhất cổ sát khí tới.

"A a. Tiểu cuồng tổng như vậy thích làm nũng hội không có nữ hài tử thích ngươi nga." Thực là, này cái tiểu đông tây vì cái gì tổng là như vậy thích làm nũng ni. Hắn hòa người khác cùng một chỗ  thời điểm hảo tượng đều sẽ không như vậy đi. Ta chính là có lén lút theo dõi quá .

"Ta mới không muốn nữ hài tử thích ni. Mẫu thân thích liền được." Thanh cuồng không phải rất để ý  dựa vào  Jenny. Nhẹ nhàng  nhắm mắt lại, hưởng thụ  Jenny thân thượng độc hữu  một loại đạm đạm  hương khí. Cảm giác thật ấm áp.

"Tiểu cuồng còn thực là phi thường  thích dính  ngươi ni." Kuroro an tĩnh  ngồi đến  Jenny  đối diện. Xem  nhắm mắt lại lâu  Jenny  tiểu quỷ, nhẹ nhàng  giơ lên  khóe miệng. Này mấy thiên, hắn chính là càng lúc càng cảm thấy này cái tiểu quỷ tượng hắn càng nhiều một ít . Nhất là hắn hòa vậy lưỡng cái tiểu quỷ ngồi cùng một chỗ hòa chính mình đại ngoạn nhi Sở hà Hán giới vậy một bộ  thời điểm. Nếu như không phải mỗi ngày đều cùng một chỗ, còn thực là rất khó tưởng tượng, nhất tiểu hài tử cư nhiên có thể hai mặt thành như vậy. Bất quá, cũng rất hảo ngoạn nhi a! Tới cùng na nhất cái mới là thực khuôn mặt ni?

"Jenny là hắn  mẫu thân, này rất bình thường a." Tiểu Kiệt ngồi tại  Killua  bên cạnh. Mà Killua vừa lúc ngồi tại  Jenny  bên cạnh.

"Ân. Quả thật." Kuroro không tại nói cái gì mà là dời tầm mắt hướng  hiệp khách.

"Đông tây chúng ta đã xử lý hảo . Đương nhiên, mẫu mang cũng đều còn ở đây, đẳng khác nhân tới   hậu cùng nhau xem? Vẫn là chúng ta hiện tại liền trở về xem?" Hiệp khách không thậm để ý  báo cáo . Ân. Vừa rồi tiến tới  thời điểm, thanh cuồng hòa vậy lưỡng cái tiểu quỷ hảo tượng cố ý tại gạt bỏ đoàn trưởng đi. Ra  cái gì hảo ngoạn nhi  sự tình sao? Hiếu kỳ a.

"Như vậy, chúng ta đẳng nhân tề tựu có thể sao? Jenny tiểu thư." Kuroro trước là xem  xem kiệt hòa Killua sau đó quay đầu xem  chính mình đối diện  nữ nhân hơi hơi loan  hạ khóe môi.

"Đương nhiên có thể. Chúng ta hiện tại quả thật cần càng nhiều một ít  nhân thủ." Còn có tứ điều đường sá, chẳng hề là nhất con đường thượng nhất người liền đủ . Chí ít chúng ta quá  vậy điều cơ quan nhân  đường sá liền không phải nhất người có thể dễ dàng thông quá . Càng huống chi, chúng ta hiện tại không pháp cam đoan mặt khác tứ điều lý  thí luyện là một dạng .

Đệ 47 chương

Ngồi tại tửu điếm gian phòng  giường thượng, ta ngáp dài, xem  tựa hồ nghiên cứu  cả đêm không có ngủ quá  mấy người, không thể không cảm thán, con nhện quả nhiên hòa bình thường nhân chính là không giống nhau. Đương nhiên, bọn hắn nghiên cứu  đông tây kỳ thật chẳng hề đều một dạng. Kuroro hòa hiệp khách hiển nhiên là cả đêm đều tại nghiên cứu ta chỉnh lý hảo  băng ghi hình. Mục đích thôi, đương nhiên là vì  càng chuẩn xác đích xác định chúng ta nên tại cái gì thời gian vào trong hòa nếu như được đến khác  tứ kiện tín vật. Phi thản cũng tại xem băng ghi hình, bất quá, hắn  mục tiêu hòa Kuroro bọn hắn nhất định có điều bất đồng, bởi vì, hắn chú ý màn hình  thời gian tổng là hòa bọn hắn lưỡng cái không quá nhất trí. Phân khắc tư tại dùng khác nhất bộ máy ghi hình ( khố tất phục chế  ) xem  trước ta tống cấp tiểu cuồng  vậy sáo sợi dây. Hắn đối phó vậy cái tựa hồ cũng rất có nhiệt tình. Điểm này rất ngoài ý muốn. Khác nhân? Ân, còn hảo, khác nhân tựa hồ còn đỉnh bình thường . Hiện tại tựa hồ gian phòng lý ngủ  nơi nơi đều là nhân.

"Tỉnh ? Còn cho rằng ngươi hội tái ngủ thêm một chút ni. Muốn nhượng nhân tống bữa sáng tới đây sao?" Kuroro nhìn thoáng qua giường thượng còn đang ngủ  mặt khác tam cái. Bọn hắn tứ cái cư nhiên có thể trực tiếp ngủ nhất cái giường thượng, chân ý ngoại. Hơn nữa, kiệt hòa Killua  tư thế ngủ ngoài ý muốn  hỏng bét, lại hoàn toàn không có uy hiếp đến Jenny hòa thanh cuồng điểm này cũng rất kỳ quái. Nhìn xem lưỡng cái ngủ đến cùng hạ chân thượng  lưỡng người, Kuroro vẫn là rất hiếu kỳ bọn hắn rốt cuộc là thế nào ngủ thành như vậy .

"Ân. Tạm thời không cần, đợi mọi người đều tỉnh  tái cùng nhau đi xuống ăn đi. Bất quá, các ngươi có tất yếu như vậy nhiệt tâm  gây sức ép nhất buổi tối sao? Sẽ không cảm thấy mệt mỏi sao?" Ta đi đến hiệp khách bên cạnh nhìn thoáng qua đầu nằm tại hiệp khách đùi thượng ngủ được còn rất trầm  hải lăng. Chỉ  nàng một chút."Muốn ta giúp đỡ sao?" Tái chỉ  một chút giường.

"Vậy xin nhờ ." Hiệp khách xem  xem, cười  một chút. Xem  Jenny ôm khởi hải lăng đem nàng nhẹ nhàng  phóng tại nàng vừa mới ngủ   địa phương, hiệp khách đột nhiên cảm thấy có điểm nhi thất lạc. Vì cái gì thất lạc ni? Là bởi vì đùi thượng  vậy cái trọng lượng không gặp ? Bất quá, này là hảo sự đi, nói tới, vậy chân đều bị hải lăng  đầu cấp áp ma  ni.

"Như vậy nhẹ nhàng  bộ dáng, đã có kết quả  sao?" Ta cất kỹ hải lăng, mang tay đem tấm thảm che tại trên thân nàng, đi trở về hiệp khách hòa Kuroro bên cạnh. Tùy tay kéo  cái ghế ngồi xuống.

"Không kém nhiều đi. Còn nhiều mệt  Jenny tại tiến vào di tích trước tại nhập khẩu  địa phương chụp được đầy đủ tinh tế tỉ mỉ. Có thể nói, nhượng chúng ta tỉnh  rất nhiều phiền toái." Kuroro đem trong tay  nhất lược hiệp khách không biết từ chỗ nào làm tới  tư liệu phóng đến bên cạnh  cái bàn thượng. Đôi tay đan chéo ở trước người, mặt thượng  tươi cười sung mãn  tự tin hòa nhất định phải có.

"Ân. Phải không sai đi. Chúng ta tam người chụp  đều không kém nhiều." Ta nhún nhún vai. Quay đầu nhìn thoáng qua tựa hồ vừa mới mở to mắt, đối với chính mình vì cái gì đem thân thể ngủ đến trên đất  vấn đề rất nghi hoặc  kiệt gật đầu. Xem  hắn thuận tay đẩy tỉnh  Killua, ta đối với này lưỡng tên gia hỏa còn thực là bội phục. Bọn hắn tới cùng lấy vậy tư thế ngủ  bao lâu .

"Cái gì thời điểm lên ?" Killua vân vê  chính mình  cần cổ. Dù sao, hắn vẫn biết chính mình  ngủ nghiện không quá hảo .

"So các ngươi lưỡng cái sớm một chút nhi. Bên này  mấy vị nhất buổi tối đều đang làm nghiên cứu, không có ngủ quá nga." Ta chỉ  chỉ Kuroro hòa hiệp khách, còn có bên kia  phi thản hòa phân khắc tư.

"Đại khái hòa bình thường nhân loại có chút khác biệt đi." Killua thuận tay chắn rớt  phi thản không biết cái gì thời điểm súy tới đây  tiểu đao, vẻ mặt không sao cả  ngồi ở trên mặt đất. Lờ đờ uể oải  ngáp.

"Sẽ không mệt không? Không nghỉ ngơi  lời nói hội ảnh hưởng hằng ngày hoạt động  linh hoạt tính ." Kiệt đến là nói thật sự phúc hậu. Bất quá, mặt thượng cũng nhất phó hiếu kỳ  biểu tình. Suy đoán hắn hiếu kỳ  sự tình sẽ không là bọn hắn không ngủ giấc  sự tình.

"Tạm thời đại khái còn không thể vào trong, ta nghĩ chúng ta chí ít muốn ở chỗ này dừng lại nhất chu tả hữu." Kuroro xem  xem kiệt  biểu tình. Chớp  hạ nhãn tình.

"Như vậy, chúng ta có thể tự do hành động đi." Ân. Này tòa thành thị đỉnh náo nhiệt , phải có thể hảo hảo dạo một chút đi. Tựa hồ, thời gian thật dài không có dạo quá phố  ni. Ta oai  đầu chăm chú nhìn hải lăng. Phải, chính là cái không sai  đồng bạn đi.

"Ân. Thỉnh tự tiện." Jenny là tính toán tìm lăng lăng đi dạo phố sao? Ân. Muốn hay không cáo tố nàng, kỳ thật mã kỳ cũng chính là nhất cái lựa chọn không sai ni? Thôi, nữ nhân  vấn đề, tựa hồ không cần hắn quan tâm đi. Kuroro nghĩ một chút, mã thượng đem ý nghĩ một lần nữa triệu hồi đến  tư liệu thượng diện.

*** *** *** *** ***

"Ân. Này kiện không sai." Ta xem  mã kỳ từ phòng thử áo lý ra  hậu, ta phi thường nghiêm túc  bới móc  một lát  hậu cấp ra  khẳng định  hồi đáp, sau đó xem  mã kỳ đạm đạm  đối phó bên cạnh  phục vụ tiểu thư nói  câu: ta muốn . Sau đó đi trở về phòng thử áo thay đổi nó  xuống dưới. Đương nhiên, vậy vị phục vụ tiểu thư hiện tại mặt thượng vui vẻ  biểu tình đều khó mà khống chế . Đại khái hòa chúng ta tam người tùy tùy tiện tiện  liền mua  thất bát kiện sang quý  minh bài phục sức có liên quan đi.

Nhượng nhân có chút ngoài ý muốn, không nghĩ đến mã kỳ bình thường nhất phó cái gì đều không cái gọi là  bộ dáng, cư nhiên cũng ngoài ý muốn  thích dạo phố mua vật ni. Đương hải lăng nói cũng muốn tìm mã kỳ  thời điểm, ta còn cho rằng nàng hội cự tuyệt chúng ta ni. Bất quá, cùng nhau dạo khai  hậu, ta mới phát hiện, nàng tuyệt đối không có ủy khuất chính mình  tính toán. Ân, nàng  phẩm vị tương đương  không sai ni.

"Oa! Jenny, ngươi  ánh mắt hảo bới móc nga! Bất quá, y phục thực  là tuyển được quá tuyệt vời." Dạo  cho tới trưa, chúng ta tam cái trước mắt đang ngồi tại nhất quán cà phê  tiểu phòng cách lý. Thời gian không ngắn, nhưng là ta  nhóm thu hoạch chẳng hề rất khoa trương, nhất người bình quân cũng tam dạng đông tây. Hải lăng thưởng thức  ta tại nhất gia tiệm châu báu giúp nàng lựa chọn  đối phó giới, nhãn tình lý thường thường  hiện lên nhất ti vui vẻ  quang mang. Xem tới, nàng là nghĩ hòa hiệp khách cùng nhau mang này cái đi.

"Kỳ thật có thời không cần như vậy phí tâm nghĩ đông nghĩ tây ." Mã kỳ xem  hải lăng một hồi. Thản nhiên nói.

"Ân. Ta cũng như vậy cảm thấy, lăng lăng như vậy khả ái, không nhân có thể cự tuyệt ngươi  nga." Kỳ thật hiệp khách rất dung túng hải lăng . Tuy rằng không sự liền phóng lãnh khí đông lạnh nhân, bất quá, bên trong  sát cơ lại càng lúc càng tiểu . Chính hắn đều không chú ý đến sao? Ân. Có lẽ là đã bắt đầu thói quen  đi. Ta tay trái chống càm, tay phải  ngón tay nhẹ nhàng  điểm  mặt bàn, mặt thượng quải  tiếu ý, xem  hải lăng.

"A! Ta có như vậy minh hiển sao? Các ngươi cư nhiên đều nhất phó rất rõ ràng  biểu tình, rất nhượng nhân lúng túng chao ôi." Hải lăng cũng không quá nghiêm túc  nói . Nàng cũng biết chính mình biểu hiện  có nhiều minh hiển. Bất quá, đối với hiệp khách tổng là không chịu cấp chính mình ngắn lại lẫn nhau cự ly  cơ hội, nàng cũng tổng là rất khó chịu. Rõ ràng tất cả nhân đều xem được ra , vậy hiệp khách không thể không biết chính mình thích hắn thôi! Lại tổng là đối phó chính mình nhìn mà không thấy , rất nhượng nhân chật vật a.

"Không phải rất minh hiển. Bất quá, hiệp khách rất thích hải lăng nga." Ta xem  mã kỳ nhất mắt. Không có phản bác ta ni. A a, vui mừng thấy sự thành công sao?

"Jenny liền biết dỗ nhân vui vẻ." Nói là như vậy nói, bất quá hải lăng mặt thượng nháy mắt hiện lên  đỏ ửng. Cũng không biện pháp dùng ngôn từ che dấu  ni.

Không tại trò chuyện, an tĩnh  ăn  phục vụ sinh tống đi lên  điểm tâm, uống  từng người đồ uống, chúng ta tam cái khó được  hưởng thụ  một chút an tĩnh cùng ấm áp đồng tại  không khí.

"Ngươi, tựa hồ rất thích coffee." Mã kỳ nhìn thoáng qua đã giải quyết đi điểm tâm, chính nhởn nhơ  ôm  ly coffee tiểu tâm  hớp uống  nhân.

"Ân. Coffee  vị hòa điểm tâm  vị ngọt phối hợp lên  cảm giác rất mỹ diệu nga. Bất quá, ta cũng thích nước trái cây nga!" Ta nhẹ nhàng  hoảng  chân. Ta quả thật rất thích tại ăn điểm tâm  thời điểm uống coffee.

"Đoàn trưởng, cũng thích." Mã kỳ xem  Jenny một hồi.

"Ân? Ta biết. Ta nhớ được chúng ta lần trước cùng nhau tại tiệm bánh ngọt  thời điểm, hắn có điểm quá nhất cốc. Bất quá, hắn  hưởng thụ ta đại khái không biện pháp thể hội ni." Ta chính là nhớ được đỉnh rõ ràng . Coffee, chỉ gia nãi không gia đường. Thần a! Vậy hội rất khổ  a! Còn hảo hắn chí ít còn gia  sữa bò, nếu không liên vị đều hội nhượng nhân cảm thấy rất sáp đi. Ta rụt  hạ cần cổ. Đưa cái cốc đến mã kỳ phía trước."Này cái  hương vị rất nhẵn mịn nga! Bên trong chẳng những có sữa bò, đường cát, còn có gia  bơ sữa nga! Phải thử một chút sao?"

Mã kỳ nhìn thoáng qua, quả thật, này ly coffee hòa thường thường thấy  đoàn trưởng uống  không quá một dạng, bên trong lại có bọt ni. Duỗi tay tiếp  tới đây, tiểu tâm  thổi khai bọt uống một hớp nhỏ. Như nàng đã nói, tuy rằng cũng có nhất điểm đau khổ  hương vị, bất quá, rất hương, rất hoạt, còn có điểm nhi ngọt ngào . Trả cái cốc cấp nàng."Hòa ngươi  cảm giác rất tượng."

"A? Không phải đi." Ta cũng không phải chỉ uống cappuccino. Ta cũng uống latte hòa lam sơn a. Bất quá, mã kỳ là lần đầu uống coffee sao? Ta ôm  cái cốc, oai  đầu xem hướng vừa lúc tại xem chúng ta  hải lăng.

"Các ngươi lưỡng cái vừa rồi  động tác rất ái muội nga." Hải lăng chớp  hạ nhãn tình. Vừa rồi Jenny đưa cái cốc cấp mã kỳ cũng triều nàng chớp nhãn tình  bộ dáng, còn có mã kỳ lẳng lặng  tiếp  quá khứ, uống  một ngụm lại đưa cái cốc hồi cấp Jenny,  hậu lại nói  vậy câu nói, vậy cái trường hợp, thiên a! Hảo ái muội a!

"Này cái! Không thể không nói một chút, ta liên nhi tử đều có  a." Thực là, trong đầu nàng tại nghĩ cái gì a! Nên sẽ không là đem thông minh tài trí đều dùng đến này loại địa phương  đi.

"Bạch si." Mã kỳ trước là lăng  một chút. Tại nghe đến ta mạc minh kỳ diệu  toát ra vậy câu nói  hậu, trừng  ta hòa hải lăng nhất mắt. Tiếp xử lý chính mình  thực vật đi .

Đệ 48 chương

Ta không thể không thừa nhận, nữ tính  hữu nghị là có thể tại dạo phố  quá trình trung bồi dưỡng ra . Chí ít hiện tại mã kỳ mỗi lần đụng tới ta đều hội đối phó ta gật đầu, hoặc là đơn giản  chào hỏi. Này tại chúng ta ra đi dạo phố trước là trước giờ không có xuất hiện quá . Đương nhiên, ta cá nhân là rất thích này chủng biến hóa lạp. Bởi vì, ta rất thích mã kỳ, cảm giác nàng hẳn là cái rất không sai  nhân. Bất quá, vì cái gì hiện tại, ta cư nhiên hội hòa Kuroro lưỡng người ngồi ở trong thư viện ni? Ai! Xem tới, ta vẫn là sơ ý , không nghĩ đến mã kỳ cư nhiên cũng hội thiết kế nhân a! Còn như vậy trắng trợn táo bạo. Thời gian trở lại nhất giờ trước.

"Hải." Mã kỳ nhìn thoáng qua vừa lúc đi quá chính mình phía trước  Jenny.

"Ân. Ngọ an. Muốn ra đi sao?" Ta nhìn xem mã kỳ  trang điểm, hảo tượng là chính chuẩn bị ra môn.

"A. Muốn cùng nhau sao?" Mã kỳ nghiêng đầu  một chút, hỏi một câu.

"Chao ôi?" Ngoài ý muốn a. Cư nhiên mời mọc ta cùng nhau?"Muốn đi nơi nào?" Hiếu kỳ .

"Phố thượng." Thư viện hảo tượng là trên đường. Mã kỳ sắc mặt không sửa  nói.

"Ân, hảo a!" Thực là khó được chao ôi! Mã kỳ cư nhiên hội mời mọc ta cùng nhau ra môn a. A a, cùng  đi hảo . Thế là ——

"Mã kỳ ni?" Ta đứng tại cửa tửu điếm xem  tựa hồ là đang chờ người  Kuroro, có chủng rất không hảo  dự cảm.

"Ân, vừa mới bị lăng lăng kéo đi . Nàng nhượng ta thay thế nàng." Kuroro nhìn xem đầu đầy hắc tuyến  Jenny. Thực không nghĩ đến mã kỳ cư nhiên ra  cái như vậy hảo  chủ ý. Bất quá, tín trường hội rất ngột ngạt đi, bởi vì hắn hảo tượng hòa mã kỳ đánh  đổ, nói Jenny sẽ không đồng ý nàng  mời mọc ni.

"Vậy cái, vậy ta có thể nói cự tuyệt sao?" Ta chớp mắt. Bất quá, tựa hồ, không phải nhất cái hảo  vấn đề, độ ấm có hạ thấp  hiềm nghi."Hảo đi, đương ta không vấn an ." Sau đó ——

Ta ngồi tại thư viện rộng rãi  xem bàn phía trước, bên cạnh là Kuroro, ta đang xem nhất bản đương địa lịch sử  biên niên ký, bất quá, tựa hồ chí ít có thập phân chung ta đều không có phiên quá . Này chủng đông tây, tương đối nhàm chán a. Bất quá, Kuroro  vậy nhất bản hảo tượng so ta này bản càng buồn tẻ a. Hắn đều sẽ không cảm thấy phiền lòng sao? Ta rõ ràng buông tha cho tiếp tục cường ép chính mình nhìn xuống đi. Trực tiếp nằm bò ở trên bàn. Ân, lúc này, thái dương vừa lúc chiếu vào bên này, cảm giác, hảo thư thái nga. Ta nhẹ nhàng  nhắm mắt lại, bắt đầu  không quá thích hợp  ‘ giấc ngủ trưa ’.

Kuroro nhìn thoáng qua đã ngủ   Jenny. Nói tới, nàng hội đồng ý mã kỳ  mời mọc, chính mình cũng là rất ngoài ý muốn . Bởi vì, này cái chủ ý xem ra thật sự là quá thô ráp . Bất quá, kết quả đến là nhượng nhân đỉnh vừa lòng . Xem tới, có lẽ đối phó nàng, cũng không cần rất phí tâm  thiết kế cái gì ngược lại càng dễ dàng đạt tới mục tiêu đi. Nhưng là, cũng có khả năng là bởi vì chấp hành  nhân là mã kỳ mới hội như vậy đơn giản đi. Dù sao, nàng tại thấy chính mình  thời điểm không phải có đề quá nghĩ lúc ấy liền ly khai  sao? Đứng lên chỉnh lý hảo bọn hắn lưỡng cái mượn tới  thư, duỗi tay ôm khởi ngủ thật sự thục  nữ nhân, Kuroro tại quầy hàng sửa đổi  một chút mượn đọc  thử, ly khai  thư viện. Này địa phương, tựa hồ chẳng hề quá thích hợp ngủ giấc  bộ dáng.

*** *** *** *** ***

Thấy còn tính thục  nóc nhà. Ta dụi dụi mắt. Ân, là tửu điếm  gian phòng. Bất quá, trước ta không phải phải nằm bò tại thư viện  cái bàn thượng sao? Xem tới, là Kuroro dẫn ta trở về  đi. Thực không nghĩ đến, hắn không ném ta ở chỗ ấy chính mình trở về a! A a, nói bất định Kuroro vì nhân còn không quá tao. Ta một bên nghĩ, một bên ngồi dậy, nhìn xem gian phòng lý nên làm cái gì làm cái gì  nhân. Ta phát hiện mã kỳ hòa hải lăng thực  không ở trong đó, xem tới, thực  ra đi dạo phố . Thực là, cũng không nhớ được đem ta cùng nhau mang theo, không nhân tính  lưỡng tên gia hỏa.

"Mẫu thân! Ngươi tỉnh  a. Ta mua  lễ vật nga." Thanh cuồng đẩy cửa tiến tới thời vừa hay nhìn thấy Jenny một bên ngáp, một bên vươn vai  bộ dáng, rung  tay lý xách   nhất túi nhỏ, vọt tới  trước mặt nàng.

"Nga? Vậy tiểu cuồng mua  cái gì hảo đông tây ni?" Thanh cuồng  thanh âm không nhỏ, một phòng  nhân, đều hữu ý vô ý  triều bên chúng ta ngắm.

"A a, mẫu thân duỗi tay ra, sau đó nhắm mắt lại nga."

Thanh cuồng ra vẻ thần bí  bộ dáng rất khả ái. Ta cười  cười, đem lưỡng bàn tay đều duỗi  ra đi, sau đó nhắm hai mắt lại. Thế là ta cũng không chú ý đến trong nhà  mấy con nhền nhện tựa hồ đều đối phó trên tay ta  mỗ dạng đông tây rất cảm thấy hứng thú.

Thanh cuồng xem  xem mẫu thân tay trái cổ tay thượng vẫn mang   vậy chiếc vòng, hơi hơi  mị  hạ nhãn tình. Mẫu thân nhất định không chú ý đến. Kuroro  tay thượng, cũng mang  nhất cái hòa nó giống nhau như đúc  vòng tay đi. Hừ, mới không muốn mẫu thân hòa hắn mang nhất đúng đông tây ni. Thanh cuồng tiếu mị mị  đem vậy chiếc vòng tay từ Jenny  tay thượng thủ  xuống dưới, để ở một bên, trực tiếp coi thường thân hậu nhất đạo đạm đạm nghiền ngẫm  tầm mắt. Đem chính mình hôm nay hòa Killua ra môn thời đặc ý tuyển  nhất điều tinh xảo  ngọc bích dây xích tay quải tại  Jenny  cổ tay thượng.

"Rất xinh đẹp nga. Tiểu cuồng rất biết tuyển đông tây nga." Nháy mắt mấy cái, xem  cổ tay thượng tinh mỹ  dây xích tay, ta triều thanh cuồng gật gật đầu. Xem  hắn vậy đắc ý hả hê  gương mặt, ta có chút bật cười."Về sau có  bạn gái  thời điểm cũng muốn bảo trì tiêu chuẩn nga." Ân, không sai, vẻ mặt  không vui sướng a! Rất hảo ngoạn nhi. Cất kỹ tiểu cuồng trước lấy xuống  vòng tay. Này cái vẫn là tổ kim tống  ni.

"Mẫu thân, ta nói với ngươi nga, này cái ta chọn  hảo nhiều gia tiệm châu báu a! Vậy chút làm châu bảo  nhân hảo đần nga! Như vậy đơn giản  hình thức. . . . . ." Thanh cuồng vãn  Jenny  cánh tay liên nói mang khoa tay múa chân  hòa nàng miêu tả  chính mình tìm này sợi dây xích tay kinh nghiệm  nhiều đại  đả kích. Cũng là, nhượng nhất cái mới mười tuổi  tiểu nam sinh, vì  cấp chính mình  nương thân tìm món quà dạo  cả ngày, quét  mấy chục gia tiệm châu báu, cũng thực không phải nhất cái nhẹ nhàng  kinh nghiệm ni.

Hiệp khách nhìn thoáng qua Jenny thuận tay thu hồi trước tổ kim tống nàng  vậy chiếc vòng tay, vô ý thức  nhìn thoáng qua đoàn trưởng  tay phải. Ân, cũng là, xem không đến ni, bình thường cũng đều là ở trong tay áo ni.

Phi thản ngắm  vài lần, cái gì cũng không nói, tiếp  hòa chính mình  máy chơi game giao lưu đi . Này trò chơi là hắn ngày hôm qua Killua vậy lộng tới , khó khăn còn không sai, hắn rất vừa lòng.

Phân khắc tư chỉ là xem  nói nói cười cười  mẫu tử lưỡng đánh  tiếng huýt sáo, liền lại quay đầu chú ý hắn vẫn bá  , thanh cuồng từ Jenny vậy được đến  lễ vật trung đi .

Đệ 49 chương

"Uy! Ta nói, các ngươi không phải tính toán thanh  nơi này đi." Tiến tới  quá trình cư nhiên dị thường  đơn giản. Ta là không quá rõ ràng bọn hắn là thế nào tính toán  lạp. Bất quá, ta rất rõ ràng, chúng ta này một lần tiến vào  thời gian hòa lần trước tuyệt đối là không giống nhau . Bất quá, xem  đi theo tiền này đó gia hỏa không có hảo ý  đánh giá  này tọa hoa lệ  xanh vàng rực rỡ  quảng trường nhỏ, ta có chút lo lắng. Nói tới, vậy chủng con kiến tuy rằng cũng không phải cái gì hảo chủng loại. Chính là, chỉ cần không có tham dục, chúng nó cũng sẽ không trêu chọc cái gì. Mà nơi này có đầy đủ chúng nó sinh lợi  kim tử, chúng ta không có tất yếu đi gây sức ép chúng nó đi. Tái nói , ta là một chút cũng không thấy con nhện nhóm thiếu như vậy một chút kim tử.

"Jenny không hi vọng sao?" Kuroro ấm áp  hỏi thăm lại nhượng ta không tự giác  chau mày.

"Ta cá nhân là không quá tán thành hủy  nơi này. Bởi vì này cái  cảm giác rất tốt a." Ta không quá để ý  tựa vào một bên  tường thượng, xem  phi thản chính vẻ mặt nghiêm túc  nghiên cứu  bị hắn nhéo ở trong tay  hoàng kim kiến. Không có xem Kuroro  mặt.

"Phải không? Vậy liền thôi. Dù sao cũng không cái gì đặc biệt đáng giá để ý ." Kuroro xem  Jenny một hồi, tựa hồ không có được đến hắn mơ tưởng  đáp án, bình tĩnh  xoay người."Chiếu ngay từ đầu  kế hoạch, đi đem thừa lại  tín vật đều cầm đến tay. Bên ngoài tập hợp." Nói hoàn  hậu liền đương trước mang  hòa hắn một tổ  mã kỳ hòa phi thản đi tiến  đệ nhất đường thông đạo.

"Hắn vừa rồi tại nghĩ cái gì a? Tổng cảm thấy hắn hảo tượng không quá đúng lắm nhi a." Killua đi tới, xem  xem Kuroro bóng lưng.

"Phải không? Ta cũng không rõ ràng. Chúng ta cũng đi đi." Nhìn xem đã hành động lên  con nhện nhóm, ta đạm đạm  nhìn lướt qua bị phi thản thuận tay bóp chết, ném ở trên mặt đất  hoàng kim kiến  thi thể, lĩnh  thanh cuồng hòa Killua, hiệp khách cùng nhau đi tiến  duy nhất thừa lại  thông đạo.

"Tiểu cuồng biến được lợi hại  a." Ta nhàn nhã  tựa vào bên tường chụp  tiểu cuồng  động tác.

"Bất quá, các ngươi gia  năng lực thực  không phải di truyền  sao? Trừ  thuộc tính tựa hồ hòa tính cách có quan hệ. Các ngươi lưỡng cái  năng lực quá tương tự ." Killua đứng tại Jenny  bên cạnh, xem  thanh cuồng vậy bị ngọn lửa ôm trọn  trường đao. Rảnh rang  hỏi .

"Ta cũng không quá rõ ràng. Bất quá, ta  đao mang hòa tiểu cuồng  không giống nhau, hắn tựa hồ đối với ta vậy như nước chảy  mũi nhọn không quá cảm thấy hứng thú ni." Thực là, tính tình có chút rất cố chấp  ni. Ta tựa hồ không phải nhất người rất cố chấp a.

"Ha! Bất quá, nói bất định, hắn về sau hội lộng ra so ngươi vậy cái càng biến thái  cái gì đi." Jenny  vậy cái, khả không phải cảm thấy hứng thú liền học được ra , thực  có thể nói là thay đổi thất thường .

"Ngươi hòa tiểu Kiệt nói bất định cũng rất thích hợp đương sư phó ni. Muốn ta giúp các ngươi lưỡng cái tại cáo già vậy biên báo cái hào sao?" Tiểu cuồng biến cường  tốc độ rất nhượng nhân vui vẻ a.

"Thôi đi." Thực muốn tính  lời nói, kỳ thật Kuroro ra  lực cũng không thiếu, hắn tuy rằng chỉ là ngẫu nhiên đột nhiên toát ra nhất câu nói, lại tổng là nhượng nhân ngột ngạt. Tổng nói được nhất châm kiến huyết a.

"Vậy thôi." Dù sao ta không nói, vậy cái cáo già cũng sẽ không liền quên  các ngươi .

*** *** *** ***

"Vậy cái, xem tới chúng ta ra  chậm nhất a." Ta nhìn xem đã ở bên ngoài  nhất đám người, không phải rất nghiêm túc  nói một câu. A a, có vẻ như, chúng ta này một tổ  nhân tối đa ni.

"Đụng tới  là cái gì?" Kuroro nhìn thoáng qua y phục thượng tựa hồ bắn toé  không thiếu máu  thanh cuồng, hòa mặt khác tam cái nhất điểm mùi máu tươi nhi đều không có  người nhàn rỗi. Cười  cười.

"Không cái gì. Chỉ là nhất bầy A cấp ma thú." Cho nên, tất cả ném tiểu cuồng nhất người thanh lý . Này cái, tiểu hài tử thôi, tốc độ có thể không cần như vậy so đo thôi. Ta nhún nhún vai, sau đó cười  vỗ vỗ thanh cuồng  bờ vai.

"Tiểu cuồng rất lợi hại a! Này cái tốc độ tương đương không sai." Kuroro lẳng lặng  nhìn lướt qua thanh cuồng tựa hồ chẳng hề rất cao hứng  mặt.

"Siêu thời ." Thanh cuồng nhíu nhíu mày. Vượt qua mẫu thân nói  tối ưu thời gian . Ngột ngạt.

"A a, có cái gì quan hệ. Mới lần đầu tiên a! Về sau có thể luyện từ từ thôi. Ta nói  chính là tối ưu thời hạn nga. Tiểu cuồng không tất yếu như vậy gấp đi." Vò rối hắn  tóc. Ân, ta tối thích thấy tiểu cuồng tóc loạn thất bát tao  bộ dáng . Cảm giác tổng là rất có thú vị ni.

"Không sai. Đổi thành ta cũng là miễn cưỡng có thể đạt tới nàng nói  thời gian mà thôi. Nàng vậy chủng chỉ nói tối cực đoan trình độ  tập tính, ngươi phải so ta càng thục đi." Không phải mỗi lần đều là như vậy đối đãi Leo lực  thôi.

"A! Thôi." Thanh cuồng than thở, rất vô nại  triều thiên trợn trắng mắt, rốt cục nhận rõ  chính mình chật vật nửa ngày, đại khái chỉ là thuận  mẫu thân nghĩ khi phụ hắn một chút  ác thú vị . Bất quá, Killua thúc thúc  bịa đặt nói thật sự thất bại a! Hắn na hội miễn cưỡng a! Vậy chút đông tây tại hắn tới giảng, căn bản không đủ xem đi.

"Ta nói, tiểu quỷ, ngươi mới vài tuổi? Không muốn nhất phó hảo tượng nhìn thấu nhân sinh dường như biểu tình được không." Phân khắc tư xem  xem thanh cuồng, khóe miệng mạnh rút. Này cái tiểu quỷ  thần kinh không vấn đề đi.

"Nhìn thấu nhân sinh? Không có a! Ta chỉ là nghĩ suốt  ta hội siêu thời tuyệt đối không phải ta kỹ thuật quá lạn  nguyên nhân a." Thanh cuồng chớp  chớp mắt. Hắn na có như vậy khoa trương a! Này cái đại thúc mới có vấn đề ni.

"Hảo . Chúng ta phải trở về ." Kuroro nhìn về phía này  xem. Ngoéo một cái khóe môi. Ra hiệu  một chút trong tay mình  đông tây.

"A! Cũng là, này bất quá là nhất cái khúc nhạc dạo. Chính hí còn không có bắt đầu thôi." Nhún nhún vai. Cảm giác, này đó đông tây chỉ thị  địa phương nhất định sẽ không là cái gì dễ dàng đối phó  địa phương. Bất quá chính là nhất cái phóng tín vật  trường sở liền lộng được như vậy phiền toái. Suy đoán sở hữu giả chính là nhất cái tương đương nhượng nhân thụ không được  loại hình ni.

Này một lần tiến vào này cái di tích tổng cộng dùng thời hai giờ hai mươi sáu phân. Trong đó có đại khái một giờ nửa đều là tại đi lộ.

N***************

Nói tới, tổ kim hội tại chúng ta ly khai vậy tòa thành thị  thời điểm bị hô qua tới. Ta nhiều ít có chút ngoài ý muốn. Bởi vì, ta còn thực không nghĩ đến Kuroro cư nhiên quyết định dùng bước đi  phương thức di động đến chúng ta mục tiêu  di tích sở tại  thành thị. Bất quá, hiện tại  cảm giác cũng còn không có tưởng tượng trung  như vậy hỏng bét. Tuy rằng, bão cát thực  là nhượng nhân cảm thấy rất không thư thái lạp, hơn nữa, ta thực  là rất khó đánh giá lữ đoàn  nhân tìm kiếm doanh trại nghỉ đêm  tiêu chuẩn. Duy nhất  ưu điểm liền chỉ có thực  là nhất cái tới quấy rầy  nhân đều sẽ không có điểm này. Nhưng là, tiểu cuồng tựa hồ rất vui vẻ. Cũng là, hắn vẫn là tiểu hài tử thôi, chúng ta dùng đi , lộ thượng đến là thực  thấy  rất nhiều ta đều không xem quá  đông tây hòa phong cảnh. Chẳng những là hắn, tiểu Kiệt cũng rất hưng phấn, còn không chút che dấu. Killua lại là không có rất khoa trương, suy đoán hắn trước kia không phải không có như vậy hành động quá, hoặc giả nói, hắn là thực  chẳng hề rất để ý? Xem  nằm bò tại tổ kim bối thượng ngủ được chính thục  thanh cuồng. Ta còn thực là có điểm nhi bật cười. Này cái tiểu quỷ, tựa hồ rất dễ dàng hòa mãnh thú loại hòa mình thành một khối a! Vì cái gì liền hòa tổ kim như vậy thục  ni? Còn thực là, nhượng nhân mê hoặc a.

"Jenny, còn thói quen sao? Như vậy hành động, ngươi đại khái là lần đầu tiên đi." Kuroro đi đến Jenny  bên cạnh, lẳng lặng  đảo qua nàng xem ra có chút bụi phác phác  bộ dáng. Nàng này cái bộ dáng, tựa hồ cũng gặp quá một lần. Chính là nàng hòa hiệp khách cùng nhau xuất hiện tại bọn hắn hành động trung  thời điểm đi.

"Còn hảo lạp. Tuy rằng không có lần này thời gian như vậy lâu, bất quá, ta nhận thức các ngươi  thời điểm tựa hồ hẳn là ở trong sa mạc đi. Cho nên, ta vẫn là có này chủng thời gian dài bước đi  kinh nghiệm ." Hơn nữa, ta hòa sư phó cùng nhau tu hành  thời điểm cũng có làm quá như vậy  lữ hành lạp. Hơn nữa, đi được khả năng còn muốn càng xa ni. Chẳng qua, sẽ không vẫn ngủ ngoài trời đến là thực .

"Vậy liền hảo." Kuroro rất tự nhiên  duỗi xuất thủ đem Jenny tóc thượng niêm trụ  sa thảo  diệp tử lấy đi, coi thường khác nhất vị đương sự giật mình  biểu tình, cười  gật đầu, tránh ra .

Này là xướng ra tuồng gì a! Bất quá, hắn  động tác còn thực là ngoài ý muốn  nhượng nhân có chút tim đập rộn lên. Xem tới, không thiếu dùng này chiêu lừa nữ nhân đi. Như vậy thông thạo  bộ dáng, nhất định có thường thường tại luyện tập! Ta lắc đầu. Còn thực là bị hắn này ngoài ý muốn  động tác dọa  hảo đại nhảy dựng a! Ta  thiên a! Này chủng kích thích, vẫn là thiếu tới tương đối hảo. Ta chính là bình thường nữ nhân, đối phó soái ca không có nhiều ít sức chống cự . Xem tới, ta được mau chóng tái cấp chính mình tìm người nam bằng hữu . Cư nhiên đối phó  như vậy nguy hiểm  bia vật, ta đều có thể tim đập rộn lên. Thực là hoạt đủ .

Hải lăng vẻ mặt kích động  trảo  hiệp khách  cánh tay, nhãn tình không chớp nhìn chòng chọc  Kuroro hòa Jenny  nhất cử nhất động, thấy Kuroro duỗi tay lấy đi  dính vào Jenny đầu thượng  cây cỏ, mà Jenny vẻ mặt kinh hãi  biểu tình  hậu chính là trợn trắng mắt hòa tự mình phản tỉnh  bộ dáng, nàng không tự giác  trảo  hiệp khách  cánh tay tự nói: "Thiên a! Jenny thực là quá cường hãn , cư nhiên liền chỉ là dao động  một chút xíu liền lại trở về  a! Ta  thiên a! Này muốn là đổi thành ta, suy đoán hiện tại đều ngã xuống đất ngất đi ! Đoàn trưởng đại nhân vừa rồi chính là mị lực toàn khai a! Thần a! Ta thực là quá bội phục nàng  thần kinh ! Đoàn trưởng đại nhân thực đáng thương a!"

Hiệp khách một bên nghe một bên khóe miệng rút súc. Nhìn xem đi tại bên cạnh hắn  mấy cái muốn cười không cười nhẫn thật sự khổ cực  bộ dáng, hắn là thực hết sức nghĩ hét lớn một tiếng nhượng nàng ngậm miệng. Trợn trắng mắt. Này nữ nhân, nàng  thần kinh cũng rất có vấn đề. Như vậy mê đoàn trưởng  lời nói lão quấn quít  chính mình làm gì a! Trực tiếp xem nhẹ vừa rồi nghe đến nàng đem chính mình hòa Jenny tương đối thời  dùng từ thời tâm lý dâng lên  một tia bất mãn.

Đệ 50 chương

Đi tới mục tiêu thành thị, phản đối  mấy con nhền nhện nghĩ nhanh chóng bắt đầu hành động  tưởng pháp, ta mãnh liệt  yêu cầu nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút, chuẩn bị hảo nhất định phải phẩm, cũng đối phó chính mình  thân thể làm nhất cái nghỉ ngơi chỉnh đốn lại bắt đầu hành động. Bọn hắn hiện tại là cái gì trạng thái ta là không quá rõ ràng, bất quá, tiểu cuồng hiện tại  trạng thái không như thế nào. Mà chính ta. Ta phải nói, ta  thân thể trạng thái không có cái gì vấn đề, tương phản  bởi vì liên tục nhiều thiên  thuần thể lực điều chỉnh, ta  trạng thái còn dị thường  hảo. Bất quá, tâm lý trạng huống sai thấu . Ta  thiên a! Chỉnh chỉnh mười ngày a! Ta có chỉnh chỉnh mười ngày không có tắm rửa qua, ngủ quá giường  a! Tái không nhượng ta hảo hảo  tắm rửa một cái, hảo hảo  ở trên giường ngủ một giấc  lời nói, ta suy đoán ta sắp phát điên .

Ta  đề nghị tiểu cuồng, Killua hòa kiệt là tuyệt đối tán thành . Nhượng ta ngoài ý muốn  là hải lăng cũng mãnh liệt  tán thành  ta  đề ý. Xem tới, nàng trước mắt còn không phải nhất cái hợp cách  con nhện, bởi vì mã kỳ vẻ mặt như vậy rất phiền toái  biểu tình. Xem được ra, nàng lúc ấy là rất nghĩ che hải lăng  miệng . Bất quá, tuy rằng chúng ta bên này  nhân tương đối thiếu, bất quá, tối hậu, ta vẫn là tẩy đến  tắm, ngủ đến  giường. Bởi vì Kuroro cư nhiên lương tâm phát hiện ! Cuối cùng phán định  chân lý quả nhiên là cầm chắc ở trong tay một số ít người . Đương nhiên, ta tin tưởng, hắn sở dĩ dừng lại, là bởi vì hắn cá nhân cũng cảm thấy có lẽ chúng ta phải chuẩn bị một vài khả năng hội hữu dụng  nhất định phải phẩm.

Ân, hiện tại này cái tình huống, phải nói là vận mệnh sao? Ta hòa Killua đối phó nhìn thoáng qua, xem  hoàn toàn coi thường chung quanh đã bắt đầu tại vây xem  đám người liền như vậy tại tửu điếm đại sảnh lý giằng co lên  lưỡng nhóm người. Trong đó có nhất hỏa vẫn là ta gia  khả ái sư đệ hòa ta  bảo bối đồ đệ, mặt khác thân hậu còn cùng  ta vậy nhởn nhơ tự đắc  sư phó. Mà khác nhất nhóm người, cư nhiên là vậy mấy chỉ nhàm chán  con nhện? Bất quá, Kuroro cư nhiên cũng ở bên kia, liền như vậy đạm đạm  xem ? Ta còn, thực là càng lúc càng không hiểu nổi, trong đầu hắn đang suy nghĩ gì . Than thở, hòa Killua cùng nhau đi tới. Còn hảo kiệt còn tại bang tiểu cuồng tắm rửa, bằng không, ta tin tưởng, chúng ta hội từ lúc tính đi điều giải  nhân, biến thành bị người vây xem  đệ tam nhóm người đi.

"Sư phó! ( Jenny! )" Leo hòa Kurapika trăm miệng một lời  nhìn chòng chọc  hòa Killua cùng nhau xuất hiện  nhân. Mà thản á chỉ là nhíu lông mày.

"Sư phó! Hảo lâu không gặp, ngài lão nhân gia xem ra càng lúc càng soái  nga." Ta híp mắt, tiếu a a  hướng về sư phó chào hỏi. Liền tính nhượng ngươi mang  Kurapika nơi nơi tìm lữ đoàn phiền toái  chủ ý là ta ra , ngươi cũng nhiều ít đem tình báo xử lý  chuẩn xác một vài đi. Đừng cả chúng ta cũng cùng nhau  thời điểm cũng tới quấy rối a!

"Jenny! Ngươi hòa Killua thế nào cũng ở chỗ này?" Kurapika nhăn  hạ mi. Phát hiện đối diện  con nhện nhóm tựa hồ tại xem hí một dạng  biểu tình.

"Tiền trận phát hiện  có thú vị  đông tây, bất quá, lúc ấy  phía đối tác vừa lúc là hiệp khách, cho nên liền thuận tiện tìm bọn hắn  nhân kết phường thám một chút ." Ta trợn trắng mắt. Thực là, Kurapika xuất hiện  thời cơ không quá đúng vậy.

"Ân. Ta đặc ý mang bọn hắn tới, chính là nghĩ cấp ngươi giúp đỡ  nga." Thản á chớp  chớp nhãn tình, tuyên bố  trợn tròn mắt nói lời bịa đặt. Rõ ràng là thám thính đến lữ đoàn tối gần  hành động có chút kỳ quái, cho nên đặc ý mang nhân đến phá rối nhi .

"Phải không? Vậy liền tạm thời cùng nhau hành động một chút hảo . Như vậy, Jenny, ngươi hòa Killua muốn ra đi sao?" Kuroro nhẹ nhàng  tiếp quá  lời đầu, phất phất tay, mấy con nhền nhện chỉ là trừng  Kurapika hòa Leo lực vài lần liền không thế nào cam tâm  chạy lấy người .

"Ân. Chúng ta muốn đi mua điểm nhi đông tây. Có cần giúp đỡ  sao?" Ta nghiêng đầu xem  xem. Tâm lý cân nhắc , muốn là ta hòa Killua không có vừa lúc xuất hiện  lời nói hắn hội làm cái gì tính toán? Chẳng lẽ hội liền ở chỗ này đấu võ sao? Ân, tựa hồ, cũng không phải không có khả năng ni.

"Như vậy, nếu như phương tiện  lời nói, có thể giúp ta nhìn xem có thể không thể tìm đến này mấy quyển sách sao?" Kuroro xoay người từ quầy hàng tiểu thư nơi đó muốn  giấy bút, tả  mấy cái thư danh, sau đó đem giấy đơn đưa cho  ta.

"Ân. Đối phó , buổi tối tiểu cuồng liền hòa Leo ngủ chung hảo . Thỉnh ngươi giúp ta chuyển một chút." Ta tùy ý  gật đầu, xem  giấy thượng diện  thư danh, lại triều sư phó hòa Kurapika bọn hắn tam cái gật đầu, hòa Killua cùng nhau ly khai tửu điếm.

"Như vậy, tạm thời, hòa bình chung sống đi. Leo lực tiên sinh, cần ta thuận tiện giúp ngươi đặt phòng gian sao?" Kuroro xem  hòa Killua cùng nhau ly khai  Jenny, tâm lý có chút vô lực. Này nữ nhân, còn thực là, nàng là cố ý  sao? Cư nhiên nhượng chính mình chuyển cáo tiểu cuồng lôi âu lực cũng ở chỗ này  tin tức sao?

"Cám ơn, bất quá, chúng ta  gian phòng đã đính hảo . Đến là có thể thỉnh Kuroro tiên sinh mang chúng ta đi tìm tiểu cuồng sao? Nói tới, thực  là rất lâu không gặp quá hắn  ni. Leo lực cũng phải rất nghĩ hắn  đi." Thản á xem  xem phía trước khí độ phi phàm  nam nhân, nếu như, hắn không phải lữ đoàn  đoàn trưởng, nếu như, hắn  tâm tư không muốn như vậy  phức tạp khó minh, nói bất định thực  rất thích hợp chính mình  bảo bối đồ đệ .

"Đương nhiên, có thể." Kuroro dừng lại  bước chân, ngừng  một hồi, xoay người, lễ phép  hướng về thản á cười  cười, gật đầu ra hiệu hắn nguyện ý giúp đỡ dẫn đường.

"Vậy cái, hiệp khách, Leo lực vừa rồi gọi Jenny cái gì?" Hải lăng  nhãn tình chớp a chớp . Không phải nàng nghe lầm  đi. Jenny hảo tượng liền so Leo lực đại hai tuổi đi.

"Nga! Leo lực là Jenny  đồ đệ a." Hiệp khách nhìn nàng một cái. Thực là, cư nhiên đối phó vậy chủng mạc minh kỳ diệu  địa phương như vậy cảm thấy hứng thú.

*** *** *** *** ***

"Trân —— ny ——" ta xem  khoa trương  bắt lấy ta bờ vai  nữ nhân, rất kỳ quái  xem  nàng tựa hồ có lệ nóng doanh tròng xu thế  nhãn tình, ngẩng đầu xem  xem mắt tiền ầm ĩ  trường hợp. Ân, quả thật rất loạn. Tiểu cuồng hiện tại chính vui vẻ  quải tại Leo lực  thân thượng. Ân, này cái tình huống xem  lời nói, tiểu cuồng đối phó Leo  nhiệt tình còn thực là nhiều niên không giảm a! Kurapika tại hòa tiểu Kiệt xem băng ghi hình. Ân, có thể lý giải, này chủng đông tây, tiểu cuồng hòa kiệt nhất định sẽ không quên  cũng nhượng Kurapika phân hưởng một chút . Sư phó? Ta choáng, hắn cư nhiên tại hòa Kuroro chơi cờ? Thiên không hạ hồng vũ đi. Ta vô ý thức  hướng ra phía ngoài ngắm  hai mắt. Đương nhiên, hải lăng ngủ với ta nhất căn phòng, như vậy, hiệp khách xuất hiện ở chỗ này còn có thể lý giải, vì cái gì phi thản, phân khắc tư hòa tín trường cũng tổ đến chỗ này  a! Ta gia sư phó lại sẽ không đem Kuroro cấp lột sống , bọn hắn không tất yếu như vậy khẩn trương đi.

"Vậy cái, ta nói hải lăng, ngươi này là bị cái gì kích thích ? Sẽ không là hiệp khách có ngoại ngộ  đi." Ta chớp  chớp nhãn tình. Vẫn là trước đem nàng  vấn đề giải quyết một chút. Ta thế nào cảm thấy, hải lăng đã đi lên  phát điên  giáp ranh  a.

"Ta là đại thụ kích thích, bất quá, hòa hiệp khách không quan hệ! Jenny! Tiểu cuồng  ba ba là ai? Nên sẽ không thực  là Leo lực đi!" Thần a! Nếu như là  lời nói nàng nhất định hội phát điên! Này cũng quá xả , Leo lực vậy khuôn mặt, thế nào khả năng sinh ra tiểu cuồng như vậy khả ái  nhi tử a!

"A? Liền này cái a! Hiệp khách không nói với ngươi sao? Leo lực là ta đồ đệ a." Ta chớp  hạ nhãn tình.

"Nói ." Hải lăng xem  xem không dặn dò phản ứng  Jenny. Xem tới, Leo lực hẳn không phải là tiểu cuồng  cha.

"Nga, vậy hắn không có thuận tiện nói với ngươi, ta gia nhi tử cực kỳ  thích Leo lực, từ ta thu hắn làm đồ đệ  thời điểm liền bắt đầu sảo  muốn ta gả lý Leo hảo cấp hắn đương nhi tử sao?" Ta tái chớp  chớp nhãn tình thập phân hiếu kỳ  nhìn chòng chọc  nàng  mặt ở trong lòng cảm thán. Khó quái ta gia tiểu cuồng như vậy thích trêu chọc nàng. Hải lăng  biểu tình biến lên còn thực là, hảo có thú vị nga! Thực khả ái! Hảo hảo ngoạn nhi nga! A! Không được, ta là thành niên nhân , không thể bồi dưỡng này chủng ác thú vị lạp. Ta  tâm tư bay nhanh  chuyển động , bất quá mặt thượng  biểu tình như cũ vẫn là hòa vừa mới một dạng, đạm đạm  hiếu kỳ, đạm đạm  nghiền ngẫm.

"Hiệp khách!" Hải lăng lăng  chừng nửa phút tả hữu, đột nhiên cúi đầu, sau lưng phóng lên cao  phẫn nộ đều khoái thực thể hóa . Nghiến răng nghiến lợi  xoay người, rống to  nhảy quá khứ bóp chặt hiệp khách  cần cổ dùng lực  rung  lên. Mà gian phòng lý  khác nhân tựa hồ đều đối phó này cái phát triển rất mong đợi, cả đám đều hiếu kỳ  xem  hỗn nhiên bất giác chính mình đã trở thành tiêu điểm  nữ nhân hòa đang bị nàng gây sức ép  hiệp khách.

"Ngươi hiện tại khoái hòa ta đại ca nhất cái trình độ ." Killua nhìn thoáng qua bên cạnh biểu tình đều không biến nửa phần  nữ nhân, nếu không nàng vừa mới ở trong ánh mắt hiện lên nhất ti hưng phấn, còn thực sẽ bị nàng đùa giỡn được xoay quanh ni.

"Ai nha! Bị ngươi xem ra  a! Thực là, xem tới ta  trình độ còn sai  xa thôi. Bất quá, ta lại là càng lúc càng có thể lý giải Yellmi  vậy khuôn mặt . A a, thực  là thật thú vị a! Ngươi thấy  đi, hải lăng vừa rồi  biểu tình biến hóa. Thực là, cực phẩm a!" Như vậy thực  là quá hảo ngoạn nhi  a.

"Ác thú vị." Killua trợn trắng mắt, theo nàng đi đến tiểu Kiệt hòa Leo lực bên cạnh bọn họ ngồi xuống.

"Mới sẽ không. Như vậy thực hết sức hảo ngoạn nhi a! Hơn nữa, hải lăng a di  tình tự dao động tổng là rất minh hiển, đùa nàng biến sắc mặt rất hảo ngoạn nhi  a!" Thanh cuồng chớp  hắn xinh đẹp  nhãn tình, mặt không đỏ khí không suyễn  đem kiệt hòa Kurapika nói được đầu đầy hắc tuyến, mà ôm  hắn  Leo lực còn lại là vẻ mặt  vô lực. Tâm lý lại một lần nữa đánh giá, thanh cuồng hòa Jenny, thực  là quá tượng .

Phi thản nhìn xem phân khắc tư, lưỡng người tái cùng nhau nhìn xem tín trường, tối hậu tam người cùng nhau nhìn xem còn tại hòa hiệp khách gây sức ép  hải lăng, tâm lý khó được  vì nàng than thở, bị vậy đối phó cổ quái  mẫu tử nhìn chòng chọc thượng, thực  không phải nhất kiện đáng giá nhân cao hứng  sự tình a!

Kuroro nhất tay chống càm, nhất tay cuốn đổ  tay lý  con cờ, khó được  xem  một hồi Jenny hòa thanh cuồng, lại cười  ngẩng đầu xem  xem đối diện  nam nhân: "Rất ngoài ý muốn ni, Jenny đem tiểu cuồng giáo được thực không sai."

"Quả thật! Vậy đối phó mẫu tử chỉnh nhân  thời điểm cùng vốn là ác ma tái sinh vậy  tương tự." Thản á xem  xem Kuroro, không nhiều lời cái gì. Này nam nhân tại tính toán cái gì? Bất quá, thôi, không phải đã quyết định không muốn tái nhiều nhúng tay  sao. Xem  một hồi Kuroro  con cờ, duỗi tay cũng đưa ra  nhất con cờ.

Đệ 51 chương

Trước là tiểu cuồng làm ầm ĩ mệt mỏi , mơ mơ màng màng  ngủ  , sau đó, Leo hòa Kurapika ôm  tiểu cuồng hồi phòng ngủ. Tiếp , Killua hòa kiệt cũng cảm thấy thời gian có chút muộn , cũng trở về . Hòa bọn hắn cùng nhau ly khai  còn có phi thản, phân khắc tư hòa tín trường. Tái sau đó, sư phó hòa Kuroro tựa hồ rốt cục đem cờ hạ xong rồi, sau đó, lưỡng người cùng nhau cũng đi . Tối hậu, hải lăng không phải phải cùng với ta ngủ nơi này sao? Vì cái gì ta tắm rửa đổi hảo  áo ngủ, ra  hậu phát hiện chẳng những là hiệp khách đi , liên vừa mới tống hiệp khách ra đi  hải lăng cư nhiên cũng một đi không trở lại . Oai  đầu, ta vừa lau tóc, một bên suy xét nàng hội lưu tại hiệp khách vậy biên không trở về  khả năng tính. Phải sẽ không rất cao đi, ta nhớ được, hiệp khách hảo tượng là hòa Kuroro nhất căn phòng đi. Tin tưởng nàng không có diễn cấp người khác thưởng thức  ái hảo, hơn nữa, nàng trước mắt  theo đuổi con đường còn rất xa a! Hiệp khách  tình thương, có vẻ như, không quá cao  bộ dáng.

"Trở về. . . . . ." Nghe đến cửa phòng mở, ta ngẩng đầu chính nghĩ chiêu hô, lại phát hiện, tiến tới  cư nhiên không phải hải lăng, mà là ——"Ngươi thế nào chạy bên này  a?" Không phải đi, hiệp khách  tình thương một chút bình thường ? Ta vô ý thức  quay đầu nhìn xem  bên ngoài hảo tượng cùng bình thường không cái gì không giống nhau thôi.

"Hải lăng tựa hồ rất nghĩ hòa hiệp khách ngủ cùng một chỗ." Kuroro mặt không đỏ khí không suyễn  nói lời bịa đặt. Thực tế thượng là hắn thấy hải lăng đang theo hiệp khách ngoạn bài, đột nhiên phát hiện, này cái cơ hội có thể hảo hảo lợi dụng một chút, cho nên chính mình tới đây . Bất quá, hắn đến là phi thường đích xác định, hải lăng hôm nay nhất định hội lưu tại hắn hòa hiệp khách  vậy căn phòng, sẽ không trở về  ni.

"Phải không? Vậy ngươi ngủ hải lăng  giường hảo ." Ta xem  hắn một hồi. Cảm giác được đến hắn đang nói dối, bất quá, hắn tựa hồ cũng không thèm để ý sẽ bị nhân vạch trần a! Vậy thôi, dù sao, đại khái hải lăng còn thực  hội đỉnh vui vẻ có thể ngủ hiệp khách vậy biên ni.

"Không ngủ sao?" Kuroro nhìn thoáng qua ngồi ở trên giường phiên  tay lý  thư xem thật sự nghiêm túc  nữ nhân, tự nhiên  ngồi tại  bên cạnh nàng. Cũng không có xem nhẹ nàng nháy mắt nhíu mày  phản ứng.

"Sẽ không. Ta đem này cái nhìn một cái, không rất nhiều . Bất quá, Kuroro tiên sinh, ngươi không thấy, ngươi, phải ngồi đến vậy biên sao?" Ta cười tít mắt  ngẩng đầu, chỉ  một chút cách vách  giường. Này nam nhân, trong đầu hắn tới cùng đều đang suy nghĩ gì a! Mạc minh kỳ diệu!

"Ân. Bất quá, ta hiện tại nghĩ dựa vào  ngươi ngồi một hồi, chán ghét sao?" Kuroro cười . Nàng  phản ứng cũng rất có thú vị ni. Muốn hay không cáo tố nàng ni? Nói tới, nàng học hiệp khách  bộ dáng, không như vậy thích hợp ni.

"Này cái! Ta nói chán ghét ngươi hội ngồi quá khứ sao?" Thực là, này người, còn thực là ngoài ý muốn  mặt dạn mày dày a.

"Sẽ không." Kuroro cười được càng cao hứng . Ân, mặt nhăn lại tới  a. Thực  rất thú vị nhi . Khó quái nàng hòa tiểu cuồng đều rất thích trêu cợt nhân. Này loại cảm giác quả thật mãn không sai . Duỗi xuất thủ, san bằng nàng nhăn nhăn  lông mày."Không cần nhăn như vậy khẩn, hội ra dấu." Ân, xem tới, bên cạnh nàng không cái gì nhân  thời điểm, nàng liền sẽ không rất chú ý mình  hình tượng vấn đề  ni. Mỗi lần rất nhiều nhân cùng một chỗ  thời điểm, bất quản xuất hiện cái gì vấn đề nàng  biểu tình đều khống chế hết sức hảo ni. Hiện tại này cái bộ dáng, đại khái chỉ có không cái gì nhân  thời điểm nàng mới hội làm ra đi.

Ta sững sờ  nhìn chòng chọc  Kuroro  khuôn mặt tươi tắn, cảm thụ đến hắn  tay vân vê  ta  mi tâm, ta nháy mắt mấy cái. Không phải đi, hắn là thực  đang cười? Ta không ảo giác đi. Hơn nữa, này cảm giác, rất kỳ quái, hắn tại đùa nghịch ta sao? Hơn nữa, hắn, rất vui vẻ? Khí tức cũng rất buông lỏng, hắn không sợ ta hiện tại động thủ giết  hắn sao? Ân, đương nhiên, ta quả thật sẽ không như vậy làm, nếu như bên cạnh hắn không có bất kỳ đồng bạn  lời nói, ta đại khái hội lo lắng một chút đi.

"Ngươi này là đệ mấy thứ ở trước mặt ta nghĩ  muốn hay không động thủ giết  ta  sự tình  ni?" Kuroro xem  minh hiển lâm vào  chính mình suy nghĩ chính giữa  nữ nhân. Nàng liền không sợ chính mình hiện tại hội bởi vì nàng đang suy nghĩ  sự tình bóp chết nàng sao? Dù sao, nàng lo lắng  sự tình, chính mình chính là một chút cũng sẽ không lo lắng  ni.

"A? Vậy cái, ta nói ta không nghĩ, ngươi hội tín sao?" Thiết! Ta  mặt có như vậy giấu không được tâm tư sao? Bất quá, ta tựa hồ cũng không có nghĩ quá rất nhiều lần đi, đem lần này cũng tính thượng, phải cũng mới chỉ có hai lần đi.

"Ngươi nói ni?" Xem  nàng có điểm nhi chơi xấu dường như hỏi pháp, Kuroro cong lên  khóe miệng. Nhẹ nhàng  kéo qua Jenny, cúi đầu dựa vào  quá khứ. Xem  nàng sững sờ  mở to hai mắt lại một lần nữa cười  lên, nhẹ nhàng  tới gần bên tai nàng: "Hiện tại, ngươi phải nhắm mắt lại đi."

. . . . . .

"Ta không thể không nói, ngươi thực hết sức hội lừa nữ nhân. Mà ta sẽ bị ngươi dắt  đi cũng thực  không phải bình thường  đần a!" Ta nằm tại Kuroro  bên cạnh. Xem  hắn vậy trống trơn  hắc nhãn tình than thở. Cư nhiên lại bị hắn mạc minh kỳ diệu  đắc thủ . Nói tới, ta tựa hồ đối phó hắn  dụ hoặc rất không sức chống cự a. Thực là, thất bại thấu .

"Phải không? Ta đến cảm thấy ta còn không đem ngươi lừa đến tay ni." Tuy rằng tựa hồ nàng  thân thể tựa hồ rất dễ dàng tiếp thu chính mình  dụ dỗ. Bất quá, nàng vậy khỏa phiền toái  đầu còn thực không phải bình thường  không dễ đối phó. Tối phiền toái  chính là nàng chẳng hề hội rất để ý hòa nam giới phát sinh này loại quan hệ. Tối đa cũng là cảm thấy hòa chính mình phát sinh này chủng vấn đề hội có chút phiền toái đi. Không biết, nàng phải hay không là còn có quá khác cái gì nam nhân a! Kuroro vô ý thức  vì này cái giả thiết mà nhăn  hạ mi.

"Phải không?" Không lừa đến? Còn nghĩ thế nào lừa a! Ta cho tới bây giờ tất cả  một đêm tình đều là hòa ngài lão nhân gia phát sinh , này đã rất có thể nói rõ vấn đề . Đáng chết , xem tới ta thực  phải cấp chính mình tìm cái chân chính ý nghĩa thượng  bạn trai ."Thôi, dù sao đều như vậy , tái so đo cũng không dùng. Ngủ giấc ."

"Rất cao hứng ngươi có thể như vậy nghĩ." Kuroro đang cười, chính là, tâm lý lại tại sinh khí. Nàng còn thực là đủ bình tĩnh  ! Thực là, nữ nhân quá thông minh , quả nhiên rất nhượng nhân thụ không được. Nàng liền không thể tái ngu xuẩn một chút sao?

*** *** *** *** ***

Tiến vào di tích  hậu, tất cả nhân đều dị thường  an tĩnh. Cơ hồ tất cả nhân đều lén lút  hoặc là quang minh chính đại  quan sát  Jenny hòa Kuroro. Không biện pháp, ai nhượng tất cả nhân đều thấy bọn hắn cùng nhau từ đồng nhất gian phòng lý đi ra  cảnh tượng ni. Thanh cuồng có chút lo lắng, lại có chút mong đợi, hắn chán ghét Kuroro, bởi vì hắn vứt bỏ  mẫu thân hòa chính hắn; nhưng là hắn cũng rất thích Kuroro, vẫn đều là, không có cái gì đặc biệt  lý do, chính là rất thích. Cho nên, hiện tại  tình huống, nhượng hắn rất xoắn xuýt. Đương nhiên, hắn cái gì cũng sẽ không nói, bởi vì mẫu thân tựa hồ tổng là hội lấy hắn  yêu thích điều chỉnh chính mình  nhu cầu. Nhưng là, hắn tối hi vọng  là mẫu thân có thể hạnh phúc  sinh hoạt. Chính là, nếu như như vậy  lời nói, Kuroro tuyệt đối không thể là nhất cái lựa chọn tốt. Chí ít hắn từ mấy cái thúc thúc nơi đó được đến  về hắn  đánh giá, đã rất có thể nói rõ vấn đề . Nhưng mà, hắn mỗi lần thấy mẫu thân hòa Kuroro đứng chung một chỗ  thời điểm đều hội cảm thấy bọn hắn rất tương xứng a! So mẫu thân hòa Yellmi thúc thúc đứng chung một chỗ thời còn muốn càng thêm  tương xứng. Thực  là, rất phiền toái a!

Killua nhìn xem Jenny tựa hồ không chút biến hóa  hành vi phương thức ở trong lòng than thở. Nàng là thực  không chú ý đến mọi người đều tại lo lắng, vẫn là lười phải đối với này loại tình huống làm ra giải thích a! Bất quá, nàng liền không phát hiện Kuroro vậy tên hỗn đản, minh hiển tại lợi dụng nàng  lười biếng  sao? Trợn trắng mắt. Killua đến là không quá lo lắng Jenny. Bởi vì này nữ nhân liền tính thực hòa Kuroro như thế nào , chính là minh hiển lý trí thượng không có bất kỳ dao động, hơn nữa, hành động thời  minh xác hòa không hề do dự cũng minh bãi  chí ít trước mắt nàng còn không đem Kuroro phóng tại cái gì đặc biệt  vị trí thượng.

Leo lực cũng không biết chính mình hiện tại là cái gì tâm tình. Dù sao chính là nhất con chữ —— loạn. Phải nói trước đó không lâu, thản á lão sư ly khai  hắn hòa Kurapika nhất đoạn thời gian. Sau đó mang về  Jenny hòa Yellmi giải trừ  hôn ước, bởi vì Jenny bang Yellmi tìm đến  nhất cái rất hảo  nữ tính. Vậy cái thời điểm, chính mình hẳn là có chút cao hứng đi. Bất quá, hắn như cũ không có tự tin. Nguyên nhân? Thản á lão sư đã sớm nói với mình quá , coi như mình tái cố gắng như thế nào, mơ tưởng vượt qua sư phó đại khái đều chỉ có thể trở thành  nhất cái xa không thể chạm  mục tiêu.

Kurapika rất để ý Jenny hòa Kuroro, không biện pháp, Jenny là hắn trọng yếu  sư thư, trọng yếu  bằng hữu, trọng yếu  đồng bọn. Hắn không nghĩ tái mất đi! Cho nên, hắn nghe theo  sư phó hòa Jenny  khuyến cáo, tạm thời buông tha cho  đối phó lữ đoàn  báo thù, ngược lại trước thu thập các tộc nhân  nhãn tình, cũng thử  tìm kiếm phải chăng còn có khác  người sống sót. Hơn nữa, Jenny còn cấp hắn ra  nhất cái nhượng hắn cho tới bây giờ đều rất vừa lòng  chủ ý. Vậy chính là nhìn chòng chọc  con nhện bò sát  phương hướng, cũng không có việc gì liền cấp bọn hắn đảo quấy rối, phá hoại bọn hắn nhất định phải có  trò chơi. Này quả thật là nhất cái nhượng hắn tổng là có thể bảo trì tâm tình khoái trá  ý kiến hay. Nhưng là, xuất phát trước thấy Jenny cư nhiên hòa Kuroro đồng thời từ nhất căn phòng đi ra, hắn thật sự chính là bị đả kích lớn. So vậy cái thời điểm biết tiểu cuồng là Kuroro  nhi tử còn muốn càng nhượng hắn giật mình. Bất quá, Jenny  phản ứng hoàn toàn không có không đúng địa phương, hết thảy bình thường. Mà Kuroro, xem được ra, hắn tựa hồ tại tận lực  tiếp cận Jenny. Hơn nữa, hắn đứng tại Jenny bên cạnh  thời điểm, tổng là hội hữu ý vô ý  làm ra một vài rất ái muội  cử chỉ. Này, nhượng nhân rất phiền lòng. Hắn, nên sẽ không lại tại đánh Jenny  chủ ý  đi! Hắn còn nghĩ từ Jenny  thân thượng được đến cái gì? Không phải đã vứt bỏ  sao? Vậy liền không muốn tái tiếp cận không phải càng hảo sao!

Hải lăng rất hiếu kỳ. Nàng rất nghĩ hỏi một chút Jenny, buổi tối hôm ấy, nàng hòa đoàn trưởng có hay không phát sinh điểm nhi cái gì. Bất quá, hiệp khách xem được hảo khẩn nga! Khác nhân cũng đều xem  nàng, mỗi lần nàng đi tìm Jenny  thời điểm bọn hắn đều hội đặc ý trừng mắt nhìn nàng. Thực là , như vậy rất đày đọa nhân a! Hơn nữa, đoàn trưởng đối đãi Jenny  phương thức biến  ni. Biến thành hắn mỗi lần lừa nữ nhân thời  bước sóng  ni. Bất quá, Jenny thực  không phải bình thường  độn cảm a! Cư nhiên không chút nào thụ ảnh hưởng a! Đoàn trưởng tựa hồ cũng rất thụ đả kích ni. Ân, lời nói, này thực  là không sai  công phòng chiến a! Đại gia, tựa hồ đều xem được say sưa ngon lành nhi a! Ân, hiện tại càng hiếu kỳ tối hậu bọn hắn tới cùng là ai thắng  ai ni.

Đệ 52 chương

"Đây đều là cái gì loạn thất bát tao  đông tây, các ngươi xem hiểu  sao?" Phân khắc tư ngồi xổm tại hiệp khách  bên cạnh, xem  hải lăng vậy nha đầu nước miếng tung bay  chỉ  vậy biên lục điều đường sá thượng  động vật hòa vậy chút cổ quái  thuyết minh cấp đại gia giảng giải. Hắn nhàm chán  khoét móc lỗ tai. Cái gì thiên làm a địa chi . Phiền toái chết .

Có chút ngoài ý muốn, nhận thức hải lăng cũng không tính ngắn  thời gian  ni. Không nghĩ đến, nàng, cư nhiên cũng là giống như ta  a! Cũng là, khó quái nàng có thể như vậy kiên định  theo sát hiệp khách vậy loại nam nhân. Đại khái là nàng áp cùng nhi liền rất mê hắn đi. Bất quá, cũng không sao cả, dù sao nàng hiện tại đều có thực lực đứng ở chỗ này , như vậy, nàng mơ tưởng vẫn cùng hiệp khách đứng chung một chỗ cũng không phải rất khó khăn  sự tình ni. Nhưng là, như vậy  lời nói, muốn hay không cáo tố nàng kỳ thật —— ta tựa vào tường thượng rất nghiêm túc  cân nhắc  này vấn đề, tuy rằng nàng cũng là con nhện, bất quá, nàng lại cũng là hòa ta tới tự đồng nhất địa phương "Cố nhân" ni. Phải cấp nàng một chút lòng tin sao? Bất quá, nàng là con nhện này vấn đề kỳ thật liền rất nghiêm trọng a! Trợ giúp địch nhân, không phải ta hòa phong cách hành sự ni, tuy rằng, nàng  tính tình rất được ta  duyên phận lạp. Còn thực là, thật là phiền phức nga!

"Tại nghĩ cái gì phiền toái sự sao?" Kuroro đi đến bên cạnh nàng. Nàng đều không tại nghe sao? Bất quá, tuy rằng xem không ra, bất quá, nàng hẳn là tại phiền não cái gì sự tình đi. Hơn nữa, tựa hồ vẫn là nhượng nàng rất xoắn xuýt  phiền toái, ngoài ý muốn a! Nàng  quyết đoán lực chính là rất cường  a! Chí ít chính hắn cũng đã bị nàng quyết đoán quá hảo vài lần .

"Là có nhất cái. Bất quá, không cáo tố ngươi." Mới không muốn cáo tố ngươi ni. Có bản sự ngươi liền đem ta phiền lòng  sự tình cũng đoán trúng a! Đáng chết , vì cái gì hắn liền vẫn có thể đoán trúng ta  tâm sự, ta liền lão là không thể chuẩn xác không có lầm  đoán được hắn  tưởng pháp a! Nhượng nhân ngột ngạt  cảm giác.

"A! Như vậy a! Ta rất thất vọng ni. Thực  không cáo tố ta sao? Nói bất định ta có thể cấp ngươi nhất cái ý kiến a." Kuroro cười . Nàng mỗi lần như vậy biểu vô biểu tình  nói  cùng loại với vô lại dường như lời nói, liền nhượng hắn rất nghĩ cười. Này nữ nhân, còn thực là, ngoài ý muốn  hảo ngoạn nhi a. Rõ ràng chính là không cái gì biến hóa  phương thức xử lý, lại ngoài ý muốn  nhượng nhân một chút đều sẽ không cảm thấy ngấy a.

Quay đầu, ta liên đáp lời đều lười phải nói. Này nam nhân từ ngày đó bắt đầu liền biến . Hắn đối phó ta  thái độ rất minh hiển là tại trêu chọc ta. Ta liền kỳ quái, hắn này là bị cái gì kích thích . Hắn đều sẽ không cảm thấy nhàm chán sao? Ta đều như vậy minh hiển  đối phó hắn nhìn mà không thấy  a.

"Jenny, ngươi như vậy nhàn nhã, là đem vậy nữ nhân giảng  đông tây tất cả hiểu rõ  sao?" Killua có điểm nhi thụ không được  xem  tuy rằng nói được dị thường hưng phấn, lại tựa hồ đem nghe nàng nói chuyện  nhân từng chuyện mà nói  càng lúc càng mông  nữ nhân. Này con nhền nhện tựa hồ, có điểm nhi thoát tuyến a.

"Ân. Này cái đông tây chiếu vậy thượng diện lưu lại  câu nói tới giải thích  lời nói, tựa hồ tại mỗ cái dân tộc trung đặc hữu  tính toán pháp  dấu hiệu tính đồ đằng đi." Nói tới, này địa phương cũng đỉnh nhượng nhân hiếu kỳ ni. Nguyên lai, trong thế giới này cũng có sử dụng cầm tinh  dân tộc a. Thực đáng tiếc cư nhiên là cái không biện pháp kiểm chứng thời đại  cổ xưa dân tộc , không biết phải hay không là còn có di tộc tồn tại a. Bất quá, liền nó  văn tự cư nhiên còn có nhân có thể nhận thức tới nói, phải còn có di tộc tồn tại đi. ( Kurapika hòa Kuroro nhận thức, hiệp khách cư nhiên cũng có thể đọc thông tương đương nhất bộ phận. )"Tựa hồ là một loại đem thời gian phân chia thành lấy mười hai vì một tổ  thay đổi liên tục tới tính toán  phương pháp. Bất quá, nơi này  nhất cái thay đổi liên tục chỉ  không phải nhất thiên, mà là niên. Cũng là mỗi mười hai niên nhất cái thay đổi liên tục  ý tứ." Ta chỉ  một chút lục phiến môn thượng mỗi phiến thượng diện lưỡng chỉ  động vật."Ân. Cũng không phải rất chính xác lạp, dùng tới dẫn vào mỗi ngày  thời gian phân cách cũng là có thể , nhất thiên lý  thời gian phân thành mười hai canh giờ, ân, mỗi một canh giờ đại khái trái ngược với chúng ta hiện tại  hai giờ tả hữu đi." Ta tùy tay nhìn xem đồng hồ tay. Thực  phải vui mừng bên này cũng là hai mươi bốn giờ mỗi ngày ni.

"Như vậy sao? Bất quá, kia bên trên còn có mặt khác nhất con chữ a. Ân, hải lăng nói là này cái hẳn là kêu thiên làm, này đó động vật phải kêu địa chi, thiên làm hòa địa chi hợp cùng một chỗ cái gì cái gì . Lại nên thế nào giải thích ni?" Hiệp khách có điểm nhi hắc tuyến  quay đầu. Nói tới, tuy rằng Jenny nói giống như siêu cấp mơ hồ, bất quá, tổng so hải lăng hiện tại càng nói càng loạn  muốn nhượng nhân càng dễ dàng minh bạch. Chí ít nàng vừa rồi chỉ nói  mấy câu nói, liền đem hải lăng giải thích  nhất giờ chính mình mới phải biết  địa phương nói rõ ràng .

"Ân. Này cái a! Nói tới, ta cũng chỉ xem hiểu nhất tiểu bộ phận. Chính là trái ngược với mỗi mười hai niên một vòng  tiểu thay đổi liên tục, muốn là xứng thượng thiên làm  lời nói, liền hội xuất hiện mỗi sáu mươi niên một lần  đại thay đổi liên tục nga." Ta họa  nhất cái đại viên, phân thành sáu mươi phân, đem thiên làm hòa địa chi phân thành thượng hạ hai tầng thêm  vào trong."Sau đó thôi. Ngại ngùng, có xem không có hiểu ." Không muốn hỏi ta thiên làm là thế nào tới , vì cái gì thiên làm hòa địa chi muốn phóng cùng một chỗ đẳng đẳng  thâm ảo vấn đề. Ta xem hải lăng hảo tượng là thực  hiểu đều bị các ngươi cấp hỏi mông , ta này còn không hiểu ni, nếu để cho các ngươi tái hỏi, ta đại khái hội trực tiếp choáng nơi này.

"Thiên a! Jenny, ngươi thực là quá thông minh ." Hải lăng trường thở một hơi. Tuy rằng nàng gia cho tới nay liền tinh thông toán học, nàng cũng là từ tiểu liền đem này đó cái gì tinh thần a! Can chi a! Đếm đếm a cái gì  lộng được thuộc nằm lòng. Chính là, vì cái gì con nhện nhóm hỏi ra  vấn đề toàn là nàng trước giờ nghĩ đều không đi nghĩ quá  sự a! Bị bọn hắn hỏi , nàng đều khoái không lòng tin  hoài nghi trong nhà mình giáo , nghe nói truyền  hơn nghìn năm  gia nghiệp có cái gì vấn đề . Bất quá, Jenny thực lợi hại a! Nàng cũng hẳn là lần đầu thấy này đó đi, cư nhiên không mấy giờ liền lộng được đỉnh minh bạch  a! Xem tới trong thế giới này  nhân quả nhiên đều là thiên tài cấp bậc  a!

"Sẽ không. Ta cũng là nghe ngươi nói , tái kết hợp bọn hắn dịch ra  này cái, nghĩ ra ." Ân. Lại nói dối  ni. Bất quá, ta tổng không thể đối phó  nàng nói, này đông tây ta từ tiểu liền xem quá nhiều  đi.

"Quả nhiên là cái có ý tứ  bàn quay ni. Như vậy, này đông tây hòa mở cửa có quan hệ sao?" Kuroro xem  xem giấy thượng  viên, ngẩng đầu hỏi Jenny, biểu tình bình tĩnh, rất nghiêm túc  bộ dáng.

"Tựa hồ đi. Bất quá, này thượng diện  yêu cầu không phải càng hảo ngoạn nhi sao?" Ta chỉ  một chút bọn hắn dịch ra  đông tây."Nhất cánh cửa lý chỉ có thể vào nhập lưỡng người, hơn nữa thiết yếu là lưỡng cái. Này chính là nhất cái rất thú vị nhi  yêu cầu ni." Mười hai cầm tinh, cho nên vừa vặn mười hai người sao?

"Như vậy, phân cái tổ đi. Bất quá, chúng ta  nhân số tựa hồ lớn hơn mười hai  ni. Như vậy, tiên quyết nhất định phải lưu lại  nhân đi." Kuroro xem  xem, an tĩnh  ở trong lòng cân nhắc , đồng thời phán đoán  Jenny vậy biên sẽ ra sao quyết định. Nhưng là có nhất điểm, hắn rất xác định, thanh cuồng, nhất định sẽ bị lưu lại.

"Ta tự nguyện." Thanh cuồng xem  một vòng ở đây  nhân, tái nhìn xem vừa lúc cũng cười tít mắt  xem  chính mình  mẫu thân, rất hiểu chuyện  giơ lên  tay. Thấy mẫu thân mặt thượng vừa lòng  biểu tình, hắn thực là có điểm nhi ngột ngạt . Hắn cũng rất hiếu kỳ, rất nghĩ vào trong a. Thôi, nơi này, cũng chính mình tối nhược , vẫn là đừng cấp chính mình tự tìm phiền phức, thêm cấp người khác gia rườm rà tương đối hảo.

"Vậy ta cũng lưu lại hảo ." Thản á xem  đồ đệ nhất mắt, thấy nàng thở ra  biểu tình. Xem tới, quả nhiên vẫn là không yên tâm thanh cuồng nhất người lưu lại, cũng càng lo lắng, khác nhất cái lưu lại  nhân là con nhện đi.

"Như vậy, liền chiếu này cái bộ dáng chia tổ, ra sao?" Hiệp khách bay lên tay lý  bút, trên giấy một mạch liền thành  tả hảo  chia tổ  thời điểm, ta thập phân  hoài nghi, này cái hình thức, hắn phải hay không là đã ở trong đầu quá  N hồi . Này cũng quá thuận tay  đi. Hơn nữa, còn đem bên chúng ta  nhân sách được không còn một mống a.

"Tùy ngươi cao hứng đi." Ta lười nhác  khoát tay áo. Thôi, con nhện  bệnh đa nghi vấn đề vẫn là không muốn đi thảo luận . Hơn nữa, này cái chia tổ cũng không có quá sai. Tuy rằng ta một chút cũng không nghĩ bị phân đến hòa Kuroro một tổ. Bất quá, nhìn xem hiệp khách vậy vẻ mặt liền chờ ta nhấc ra  xem hí biểu tình, ta còn liền nhẫn .

Đệ 53 chương

Mọi người đều xem  Jenny nửa ngày, nói tới, này chủng phân pháp cũng thực  chưa nói tới cái gì không hảo. Tuy rằng chính mình nhân đều bị đánh tan , nhưng là con nhện nhóm cũng một dạng phân tán ra tới . Chỉ là, Jenny hòa Kuroro một tổ? Này chủng phân pháp, không thế nào thật là khéo a! Chỉ là, Jenny chính mình lại không mở miệng, bọn hắn mở miệng, tựa hồ không cái gì sức lực a! Lại không có cái gì quả thật  lý do. Tổng không thể nói, bởi vì xuất phát tiền thấy Jenny hòa Kuroro từ đồng nhất căn phòng ra cho nên không yên tâm? Thôi, này loại lời nói nói đều nói không ra miệng, càng không cần nói đương thành lý do .

"Vì cái gì không phản đối ni? Jenny hẳn là không nghĩ hòa ta một tổ  đi." Lưỡng cái cùng nhau đi tiến  đệ nhất cánh cổng, ở sau người  đại môn đóng kín  trong phút chốc, Kuroro dựa lưng vào đã đóng kín  đại môn thượng, thái độ an nhàn  dò hỏi.

"Cũng không có thập phân  bất mãn. Chỉ là đối với hiệp khách  vậy chủng xem hí tâm tình rất chán ghét, cho nên cố ý chọc giận hắn ." Ta không sao cả  nhún nhún vai. Nghĩ xem hí? Vậy liền nhượng hắn xem. Thiết! Nghĩ xem ta thất thố, ta liền thiên không.

"Phải không? Bất quá, ngươi không nghĩ tới sao? Nói bất định, hắn tối nghĩ xem , chính là ngươi hiện tại  phản ứng a!" Kuroro duỗi tay kéo qua đã tính toán bắt đầu đi tới  nữ nhân. Đem nàng có chút ít cứng ngắc  thân thể khấu tại trong vòng tay ôm ấp của mình, để càm tại trên vai nàng, coi thường nàng nháy mắt tăng vọt  phẫn nộ hòa sát ý. Nhẹ nhàng  nhắm hai mắt lại, cảm thụ  vậy chủng đã từng tại trên thân nàng thể hội quá  an tâm hòa thỏa mãn. Tựa hồ, cũng không có chính mình lo lắng  như vậy hỏng bét thôi, này loại cảm giác. Bất quá, thực hết sức thư a. Đương nhiên, nếu như không có hiện tại  sát khí  lời nói liền càng hảo .

"Kuroro tiên sinh. Ngươi, không thấy ngươi hiện tại  hành vi thập phân  không hợp thời điểm sao?" Đáng chết  này nam nhân, này là phát  cái gì điên? Hắn cư nhiên ôm chặt (? ) ta. Hơn nữa, cư nhiên không có phòng bị? Đáng chết  hiện tại này vị trí không biện pháp xác nhận hắn  biểu tình. Chính là, hắn hẳn không phải là như vậy đơn thuần  loại hình đi. Như vậy nhiều năm trước liền có thể lừa ta thượng giường còn mang thai  nhân, trình độ phải sẽ không như vậy bình thường đi.

"Sẽ không. Ta rất thích hiện tại  cảm giác." Mơ tưởng cái gì liền động thủ. Này là tuyệt đối . Hiện tại, còn không muốn buông tay ra.

"Chính là, ta chẳng hề thích. Hơn nữa, ta cá nhân cho rằng, chúng ta chí ít phải trước đem chính đối phó  chúng ta xuất thần  vậy nhất đối phó ‘ đông tây ’ xử lý một chút đi." Kẻ điên, tuyệt đối là kẻ điên, hắn đối phó mắt tiền vậy lưỡng chỉ cổ quái  khổng lồ sinh vật không phản ứng sao? Chỉ xem bọn hắn tựa hồ rất có hứng thú  nhìn chòng chọc  chúng ta thấy  nhãn tình, ta liền có thể hai trăm phần trăm đích xác định, này tuyệt đối là cái gọi là  cao trí tuệ ma thú!

"Có cái gì quan hệ? Chúng ta như vậy cũng có thể đánh  a! Hơn nữa, chúng nó không phải không có sát khí sao? Cũng không có đánh gãy chúng ta tiếp tục  ý tứ a." Kuroro đem Jenny như cũ cứng ngắc  thân thể mang được càng nhích lại gần mình, trực tiếp coi thường nàng càng lúc càng hắc  sắc mặt, giữ nàng ở trước người mình, nhắm mắt lại, hưởng thụ  ôm  nàng thời  vậy chủng nhẹ nhàng cảm.

"Tuy rằng chúng ta là không có đánh gãy các ngươi triền miên  ý tứ. Bất quá, ta cá nhân cũng cảm thấy, các ngươi chí ít phải trước đem chúng ta  thí luyện làm một lần. Bởi vì làm xong , chúng ta liền ly khai , đến thời các ngươi tái tiếp tục tựa hồ phải càng thích hợp." Trong đó nhất con ma thú xem  một hồi, nhẹ nhàng  vỗ tay phát ra tiếng. Ân, nữ tính tựa hồ đối phó nam giới  thân mật chẳng hề là rất cảm mạo. Bất quá, bị nhân như vậy đối đãi, rõ ràng bất mãn lại ngoài ý muốn  không có bạo tẩu, phải cũng không phải rất chán ghét đi. Có thú vị  lưỡng cái nhân loại a! Đáng tiếc nga. Không biết bọn hắn có thể không thể hoàn thành vậy cái khảo nghiệm a! A! Tuy rằng rất lâu không có nhân tới quá , chính là, thông quá chính mình này cánh cửa  nhân, tựa hồ, vẫn cũng không có quá a!

"Như vậy sao? Vậy được rồi!" Kuroro như cũ tựa vào môn thượng, tay lý như cũ ôm  Jenny, bất quá, hắn ngẩng đầu lên, lẳng lặng  xem  đối diện không xa lưỡng cái cũng không có cái gì sát ý  ma thú."Như vậy, chúng ta cần làm chút gì ni?" Này lưỡng con ma thú  cảm giác rất quái a! Bất quá, xem không ra chúng nó  nguyên hình a! Cư nhiên là lấy nhân loại  hình tượng xuất hiện a.

"Chúng ta lưỡng cái đều không quá thích động thủ, cho nên đề mục rất đơn giản . Các ngươi tiến tới trước, phải xem quá môn thượng  lưỡng chủng động vật  đi." Vậy thanh âm tựa hồ có chút tiếu ý."Như vậy, ta liền chỉ cần cầu các ngươi trong vòng hai canh giờ biên ra lưỡng câu chuyện cũ tới. Phân biệt lấy môn thượng  lưỡng loại sinh vật vì vai chính. Nhất cái yêu cầu lấy phản bội vì chủ đề, khác nhất cái yêu cầu lấy trung thành vì chủ đề. Nếu như các ngươi  chuyện xưa biên được đủ hảo, chúng ta liền nhượng các ngươi quá khứ."

"Như vậy đơn giản? Không có khác  điều kiện sao?" Ta nhăn  hạ mi. Mơ tưởng cầm tay thời phát hiện chính mình còn bị Kuroro ôm , nhấc chân giẫm  hắn một chút, cảm giác đến hắn tựa hồ ở sau người không tiếng động  cười , lại không gặp hắn buông tay. Thực là, này nam  hiện tại đại khái chính là nhất kẻ điên, vẫn là không muốn lý hắn .

"Đương nhiên có. Các ngươi muốn cùng nhau ăn này cái. Hiện tại." Khác nhất thanh âm có chút nặng nề. Lưỡng khỏa tiểu tiểu  trái cây xuất hiện tại trước mặt chúng ta. Ta nhìn thoáng qua."Này cái đông tây kêu làm phân thần đan. Lưỡng canh giờ  nội không có giải dược  lời nói, các ngươi  linh hồn liền phân bị cưỡng ép từ nhục thể trung lột bỏ ra. Đương nhiên, này loại kết quả, các ngươi nhân loại xưng là tử vong."

"Liền chỉ có như vậy?" Ta nháy mắt mấy cái. Không phải thực  như vậy đơn giản đi.

"Rất đơn giản sao? Bất quá, các ngươi biên  chuyện xưa, chẳng hề là nói hoàn liền làm được. Chúng ta muốn nghe a! Ta nói  đi, muốn nhượng chúng ta vừa lòng đi. Đương nhiên, ngươi có thể không cần lo lắng chúng ta hội cố ý trái lương tâm  phản đối. Nói tới, ta cũng chẳng qua là nghĩ nghe nhất đoạn hảo chuyện xưa bãi . Nhưng phải. . . . . . Rất thất vọng a." Tới cùng ở chỗ này đẳng  bao lâu ? Vì cái gì chính là không có nhất cái có thể nhượng chính mình vừa lòng  chuyện xưa ni? Phản bội cũng hảo, trung thành cũng hảo, này không đều là rất đơn giản  đề tài sao?

"Kuroro, ta cảm thấy ta có thể thử xem. Bất quá, có lẽ, chúng ta chẳng hề có thể thành công." Ta chớp  chớp mắt. Nói tới, nói là muốn nhượng lưỡng người cùng nhau biên chuyện xưa, chính là, này cái dược, đại khái sớm muộn hội trở thành đồng bạn  gian phản bội  nhóm lửa tuyến đi. Ta chẳng hề cảm thấy này nam nhân hội thực  đồng ý ta  kiến nghị. Ta cá nhân càng cảm thấy được hắn hội có khuynh hướng dùng cường công. Tuy rằng không rõ ràng này lưỡng con ma thú tới cùng là như thế nào  trình độ, bất quá, ma thú, dù sao cũng chỉ là ma thú đi.

"Phải không? Ta cũng nghĩ thử xem." Kuroro duỗi xuất thủ cầm quá liền như vậy nổi tại giữa không trung  lưỡng viên đan dược. Nhất khỏa tống đến Jenny  bờ môi, nhất khỏa bỏ vào  trong miệng mình. Chẳng hề là rất để ý  bộ dáng, tựa hồ bọn hắn chỉ là ăn  nhất viên đường cầu.

"Vì cái gì tin tưởng ta? Nói bất định hội chết nga." Này là đệ nhị thứ . Tuy rằng ta chẳng hề chán ghét bị nhân tín nhiệm. Chính là, này nam nhân, vì cái gì muốn tin tưởng ta? Bất quản là chúng ta lẫn nhau gian  lập trường, vẫn là chúng ta từng người tính tình, ta đều rất nghi hoặc hắn vì cái gì có thể như vậy đơn giản  tin tưởng ta. Hắn, chẳng hề là nhất cái hội dễ dàng tin tưởng cái gì nhân  nhân đi. Hoặc giả, cải chính xác thực nói, hắn là nhất cái thích hoài nghi, hơn nữa yêu thích hoài nghi  nhân tài đúng không.

Đệ 54 chương

"Phải không? Bất quá, ta chẳng hề là rất để ý. Chí ít, hiện tại cũng không thèm để ý." Thực  là điên  đi. Cư nhiên tin tưởng nàng  ni. Nói tới, này cũng thật là nhất cái nhượng nhân chán ghét hòa sợ hãi  hiện thực ni. Bất quá, hiện tại chẳng hề quá chán ghét, như vậy, liền chờ đến cái gì thời điểm chán ghét  rồi nói sau.

"Hiện tại sao?" Đáng chết , hắn bất quá là nói  lời thật, ta khó chịu cái gì nhiệt tình a. Thực là mạc minh kỳ diệu  cảm giác. Ta lắc đầu, đem vậy bởi vì hắn  nhất câu nói mà hơi có chút hỗn loạn  tình tự ném bỏ. Nhắm mắt lại lẳng lặng  chỉnh lý  rất tiểu  thời điểm, từng từ trưởng bối nơi đó nghe tới  vô số chuyện xưa. Ta hồi ức  vai chính là con chuột hòa ngưu  chuyện xưa. Nói tới, này chủng lấy động vật vì vai chính  chuyện xưa chẳng hề là như vậy nhiều. Ta nhớ được  cũng càng thiếu, như vậy, nói ra  hậu, chúng nó sẽ hay không thích? Vậy ta liền càng nói không chuẩn . Chỉ là, tổng cảm thấy chúng nó đang chờ  chuyện xưa, nói bất định, chẳng hề là rất khó. Hơn nữa, này lưỡng cái đều không có cái gì sát ý, chỉ là chúng nó nói chuyện thời, lại ngoài ý muốn  biểu lộ ra một loại rất khổ cực, rất mệt mỏi  cảm giác. Này đó, nhượng nhân rất để ý.

. . . . . .

"Vì cái gì đem này câu chuyện cũ giảng thành như vậy ni? Con chuột liền tính không phản bội miêu, cũng chẳng qua là chúng nó nhóm lưỡng cái đều không tuyển mà thôi a. Ngươi không phải ngay từ đầu liền cường điệu , miêu phi thường  ái ngủ nướng, mỗi lần con chuột đều muốn kêu nó rất lâu  sao?" Thanh âm lẳng lặng  hỏi thăm.

"Chính là bởi vì như vậy, con chuột mới hội phản bội a. Phản bội, tổng là có điều lý do , bất quản vậy là bao nhiêu tiểu , không thể dự kiến  lý do." Ta cảm giác đến Kuroro tại xem ta. Hơn nữa, là một loại rất suy nghĩ sâu xa  nhãn thần. Bất quá, không biện pháp ni, này câu chuyện cũ, là ta chỉ biết  nhất cái hòa con chuột có liên quan  chuyện xưa, khác  liền không phải cái gì phản bội  . Không biết miêu hòa con chuột  chuyện xưa có thể không thể tính toán ni.

"Lý do sao? Như vậy, con chuột lại là vì  cái gì mà muốn đối phó khác động vật làm vậy chút tiểu động tác, hoặc là lừa gạt ni? Hắn không phải sớm nhất xuất phát  sao?" Thanh âm tiếp tục hỏi ta.

"Chỉ là vì  bảo đảm chắc chắn chính mình có thể bị tuyển thượng mà thôi. Không phải cũng có thể thấy sao? Cho dù hắn ra môn  sớm nhất, chính là nó đã thấp bé, tốc độ lại rất chậm, hòa khác hình thể khổng lồ  động vật tới tương đối  lời nói, nó  thắng tính, quá thấp ." Cho nên, nó tối hậu cũng phản bội  dẫn nó đến mục đích  ngưu. Bởi vì, nó quá cao hứng , cao hứng đến quên hết tất cả .

"Hảo , này câu chuyện cũ, ngươi thông quá ." Thanh âm thản nhiên nói, chính là lại ngoài ý muốn  biểu lộ ra một loại vô nại.

"Vậy cái, ta được trước nói một chút, phía dưới này cái hòa ngưu có liên quan  chuyện xưa, ta phải nói, ngưu không tính được là vai chính. Bất quá, là cái rất trọng yếu  kiểu người." Ta ngừng lại. Nói thật, muốn là này câu chuyện cũ, hiện tại liền bị tạp rớt  lời nói, ta liền thực  được mã thượng giết chết vô số tế bào não, biên nhất cái .

"Nói đi." Khác nhất cái có chút ủ dột  thanh âm lẳng lặng  vang lên. Trực giác được nó, hẳn là này câu chuyện cũ  bình phán giả .

"Rất lâu rất lâu trước kia, tại nhất sơn thôn hẻo lánh lý. . . . . ." Ta đem Ngưu lang hòa chức nữ  chuyện xưa nói một lần. Không ngoài ý  ta tại nói xong  hậu nghe đến  nhất thanh vô nại  thở dài.

"Này thực là câu chuyện hay. Ngưu tuy rằng rất trung thành, nhưng vậy cái cũng là nó đáp lại  vẫn đối với nó không rời không bỏ  Ngưu lang đối với nó  thành tâm đi." Ủ dột  thanh âm đang thở dài  hậu vấn đạo.

"Ta nghĩ, phải là như vậy . Này câu chuyện cũ không phải ta biên . Càng chuẩn xác mà nói, thượng nhất câu chuyện cũ, cũng không phải ta biên ra . Này, là ta tại địa phương khác xem quá , rất lâu rất lâu trước kia  mỗ cái dân tộc trung  nhân sở lưu truyền ." Ta oai  phía dưới, thành thật  thừa nhận , ta  chuyện xưa cũng không phải xuất phát từ ta tay.

"Chúng ta biết. Này đó chuyện xưa, tại rất lâu rất lâu trước kia, chúng ta từng nghe khác nhất người nói qua. Hắn cấp chúng ta giảng  rất nhiều hòa chúng ta tương quan  chuyện xưa, hắn giảng hết sức hảo, hắn rất biết biên chuyện xưa. Chính là, hắn tại tối hậu lại lừa  chúng ta. Đem chúng ta cấm cố ở nơi đây, vì hắn trông coi linh mộ." Ngay từ đầu  thanh âm bình tĩnh  nói , nhưng là, ta lại ở trong một cái nháy mắt có điểm nhi rét run  cảm giác.

"Không cần lo lắng, chúng ta chẳng hề là thực hết sức oán hận hắn. Vốn, hắn cũng nói , có tới nhân, liền tùy tiện khảo khảo bọn hắn, nếu như bọn hắn hành liền cho đi, không hành liền tùy chúng ta ăn luôn. Tái cộng thêm, chúng ta vẫn thừa  hắn  tình, nghe hắn nhất cái tiếp nhất cái  chuyện xưa, cho nên, chúng ta vẫn là hiến dâng  chúng ta  trung thành. Đồng ý hoàn thành hắn tối hậu  phó thác. Thậm chí, chúng ta còn ra  tối đơn giản  đề mục, chỉ cần chuyện xưa mà thôi." Ủ dột  thanh âm lý thấu  nhất ti vô nại.

"Chỉ đáng tiếc, tại ngươi trước, đến nơi đây  nhân, cư nhiên liên nhất cái đều không có, liên nhất cái có thể nói nhất cái nhượng nhân nhiều ít có chút cảm động  chuyện xưa  nhân đều không có. Cầm đi đi. Này là các ngươi  giải dược." Ngay từ đầu  thanh âm, bắn ra  lưỡng cái tiểu tiểu  viên thuốc, ta không có do dự  giành trước ăn  nhất cái, đem khác nhất cái đưa cho  Kuroro.

"Các ngươi, rất có thú vị. Nếu như không phải chúng ta đã có thể ly khai , ta thực hết sức hi vọng cũng có thể nghe một chút nam nhân ngươi  chuyện xưa. Phải hay không là cũng hòa này nữ nhân một dạng giảng hết sức hảo." Thanh âm dần dần tiêu tán, tùy  chúng nó thân ảnh  trôi đi.

"Chúng ta này tính quá quan  sao?" Kuroro đem dược cầm ở trong tay. Xem  trước mặt  nữ nhân.

"Phải đi. Bất quá, trên bức tường kia tả , chúng ta có thể ra đi  thời gian, là tiến vào nơi này  bốn giờ  hậu. Hiện tại, còn có 3h tả hữu ni. Đẳng đi." Ta đi đến trong một góc ngồi xuống. Hắn  dược còn không có ăn, là tại xem ta  phản ứng sao? Không sao cả lạp, ta hội giành trước ăn, vốn cũng là vì  phòng ngừa vậy lưỡng con ma thú hội lừa chúng ta.

"Phải không? Như vậy, chúng ta muốn tiếp tục vừa rồi  sự sao?" Kuroro đem viên thuốc bỏ vào trong miệng mình, cất bước đi đến Jenny  bên cạnh, dựa vào  nàng ngồi xuống. Không ngoài ý  cảm thụ đến bên cạnh  nhân hơi hơi cứng đờ.

"Ngươi, tới cùng tại nghĩ cái gì?" Hắn nên không phải thực  điên  đi.

"Không cái gì đặc biệt , chỉ là ta hiện tại đối phó ngươi rất cảm thú vị hưng. Sợ hãi sao?" Kuroro chớp  hạ nhãn tình. Đối phó nàng, nói bất định này loại phương pháp tương đối thích hợp đi.

"Ta thật sự chính là rất sợ hãi. Xin nhờ ngươi không muốn nói này chủng không buồn cười  vui đùa được không." Thực hết sức dọa người được không a.

"Không phải vui đùa. Ta, hiện tại, thực  đối phó ngươi rất cảm thấy hứng thú. Muốn cùng nhau ngoạn nhi trò chơi sao? Hoặc là, đánh cuộc?" Kuroro duỗi tay ôm trụ Jenny, tại bên tai nàng nói nhỏ , dụ hoặc .

"Không ngoạn nhi." Mới không muốn hòa nguy hiểm phần tử đánh đố. Liền tính có ổn thắng  đánh nắm đều không đánh, càng huống chi, ta cũng không có nhất định sẽ thắng  nắm chắc. Ta không thể phủ nhận, hắn là cái rất khó nhượng nhân chán ghét  nam nhân. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là ta không biết hắn là Kuroro? Lucy lỗ. Không biết hắn là lữ đoàn đoàn trưởng.

"Rất ngoài ý muốn, cho rằng ngươi đại khái là cái gì đều sẽ không sợ  nhân ni." Thực là, tổng là không mắc câu, lúc này nhượng nhân rất ngột ngạt  a. Tuy rằng như vậy cũng rất có thú vị lạp. Kuroro lâu  Jenny ấm áp  thân thể, thật sự dẫn nàng đến trước thân mình, tựa đầu tại  trên vai nàng. Nhẹ nhàng  nhắm hai mắt lại."Như vậy, tạm thời liền như vậy, ta nghĩ ngủ một hồi."

"Ngươi!" Ta thực là ngột ngạt thấu . Đáng chết , ngươi nghĩ ngủ là ngủ ngươi , ngươi ôm  ta, còn tựa vào trên thân ta ngủ? Có bệnh đi! Thôi, tuy rằng không tốn cái gì khí lực, chính là, như vậy ngốc ngồi  hảo phiền a. Ân. Ta cũng ngủ một chút hảo . Nghĩ một lát nhi, tại phán đoán hắn tựa hồ không có buông tay ý đồ  hậu, ta cũng tùy tiện thán  thở dài, thuận thế tựa vào  trên thân hắn, ta cũng ngủ.

. . . . . .

"Này cái, muốn hay không đánh thức bọn hắn a." Hải lăng xem  xem còn tại hắc tuyến  mọi người.

Tam giờ  hậu, đương tất cả  môn đều tại khác một bên mở ra  hậu, mặt khác thập người phát hiện đệ nhất căn phòng  môn tuy rằng là khai , chính là bên trong  nhân lại không có ra. Vốn cả đám đều khẩn trương  ghê gớm, bất quản có thương không thương  đều hướng tới đây xem tình huống, lại tại phát hiện lưỡng cái rúc vào cùng nhau, uốn tại góc khuất lý ngủ được sầm trời tối đất  nhân  hậu, tập thể hắc tuyến  một lần. Này cái, kích thích có điểm nhi quá đại.

"Đem bọn hắn đánh thức. Ai biết này đáng chết  môn có thể hay không tái quan lên a." Killua nhíu nhíu mày. Đối với Jenny cư nhiên đối phó  này chủng nguy hiểm nhân vật cũng ngủ được   thần kinh không thể không bội phục. Bất quá, đối với thấy  này cái trường hợp lại rất khó có hảo tâm tình. Nhìn thoáng qua Kurapika, quả nhiên, trạng thái không quá hảo a.

Đệ 55 chương

"Còn ngáp, chưa tỉnh ngủ sao?" Killua nhìn thoáng qua đi tại bên cạnh mình  Jenny. Nàng  thần kinh còn thực không phải bình thường  thô, bị nhân đánh thức  hậu cư nhiên liền chỉ là lăng  một chút, sau đó nói  câu: ‘ xin lỗi, ngủ quên . ’ liền tự nhiên  ly khai  Kuroro  bên cạnh. Hơn nữa, vậy cái Kuroro cũng là rất kỳ quái, cư nhiên đối với Jenny  này chủng phản ứng không hề bất lương phản ứng. Này lưỡng cái quả nhiên đều là quái nhân.

"Không muốn oán thầm ta lạp. Ta đều nghe đến  nga." Nhìn thoáng qua Killua  biểu tình, ta một bên ngáp một bên nói. Thực là, bất quá chính là hòa Kuroro tựa vào cùng nhau ngủ  một hồi thôi. Có như vậy khoa trương thôi! Đều như vậy khẩn trương cái gì nhiệt tình a?

"Ta na có oán thầm ngươi? Chỉ là cảm thấy ngươi  thần kinh rất cường hãn a." Killua liếc nàng một cái. Xem tới, Jenny nhất định là nào đó phương diện có chập mạch  khả năng. Đại khái là đương niên cùng nhau suất mất đi.

"Cám ơn ngươi  khen ngợi." Gật gật đầu. Ta xem  nhìn như hồ vẫn rất để ý  xem  bên này  Kurapika."Không cần lo lắng lạp, cái gì sự tình cũng sẽ không có ."

"Jenny, ngươi, ngươi nhất định muốn tiểu tâm một vài nga." Kurapika không quá rõ ràng, chính mình nói đúng hay không. Bất quá, Jenny hòa Kuroro, tổng cảm thấy nàng nói bất định hội bị thiệt thòi.

"A! Ta hội tận lực ." A, nếu để cho bọn hắn biết Kuroro ở trước mặt ta nói trước mắt hắn đối phó ta rất có hứng thú, bọn hắn có thể hay không ở chỗ này liền hòa con nhện nhóm hợp lại a. Thôi, chúng ta hiện tại ít người là nhất phương diện, nơi này là mộ địa  trung cũng là nhất phương diện, tối chủ yếu  là, ta không phải thực hết sức để ý Kuroro nói  lời nói cũng là nhất phương diện. Cho nên, ta trực tiếp đem vậy cái thời điểm Kuroro nói  lời nói, mơ hồ hết.

"Vậy cái, vừa rồi vì cái gì Jenny hòa Kuroro ngủ cùng một chỗ a." Kiệt nghĩ một chút, vẫn là trực tiếp  hỏi lên.

"Này cái a. Muốn nói dối sao?" Ta nháy mắt mấy cái xem  xem Killua, sau đó vừa lòng  thấy tiểu Kiệt suýt tý nữa đụng vào tường."A a, tính  lạp, cũng không phải cái gì rất đại  sự nhi, không cần như vậy để ý lạp."

"Không nghĩ nói thôi." Killua xem  Jenny nhất mắt."Dù sao ngươi đã sớm là đại nhân ." Nên tại cái gì độ thượng, so chúng ta phải rõ ràng nhiều  đi.

"Chính là này cái." Ta đương nhiên có thể đem chính mình khống chế hết sức hảo thôi. Không tất yếu lo lắng ni. Ta đều không lo lắng, các ngươi cũng không tất yếu gấp , không phải sao?

Kiệt nhìn xem Killua, đối với hắn hòa Jenny  giao lưu phương thức vẫn là có điểm nhi không quá thích ứng. Nói tới, bọn hắn nói chuyện tựa hồ phi thường thích tỉnh nửa câu a! Như vậy nghe lên rất hao tâm tốn sức a!

Kurapika quay đầu, chuyên chú vu chính mình  tinh thần. Đối với Jenny hòa Killua  nói chuyện, hắn nên hiểu  toàn hiểu . Đã Jenny đã như vậy rõ ràng  tỏ vẻ  vậy không cái gì, hơn nữa, thái độ cũng không có bất kỳ  kỳ quái  xử, như vậy, chí ít, hiện tại vẫn là không cần lo lắng  đi.

Hiệp khách trước là nhíu nhíu mày, sau đó lại xem  xem như cũ rất bình tĩnh  đoàn trưởng. Ân, Jenny là thần kinh thực  quá thô? Bất quá, nàng bình thường xem ra không tượng a! Hoặc giả, nàng chỉ đối phó đoàn trưởng nhất người tận lực  phòng bị? Ân, từ bình thường  thái độ thượng xem không quá ra. Quả nhiên, hải lăng lần trước xuất hiện  vậy câu: nữ nhân tâm kim dưới đáy biển. Nói bất định ngoài ý muốn  chính xác ni. Nghĩ đến nơi này, tái chăm chú nhìn, ngoài ý muốn  không tại bên cạnh mình, mà là kề đến Kurapika vậy biên đi  tiểu nữ nhân. Trong đầu nàng tại nghĩ cái gì ni? Vậy cái là địch nhân đi, còn đối phó  hắn nhãn tình thiểm a thiểm , thực là, mạc minh kỳ diệu  nữ nhân!

"Hải lăng tiểu thư, ngài phải hay không là có thể không muốn như vậy xem  ta ? Cảm giác rất không thư a." Kurapika rất nghĩ đem cùng tại bên cạnh mình  nữ nhân đương trường đánh ngất xỉu. Tuy rằng là Jenny xin nhờ hắn giúp việc nhỏ. Bất quá, này nữ nhân có tất yếu dùng này chủng nhượng nhân rét run  nhãn thần vẫn nhìn chòng chọc  chính mình sao?

"Có cái gì quan hệ. Khó được Jenny ra  như vậy hảo  chủ ý. Nhượng ta nhiều cảm thụ một chút thôi." A a, hiệp khách  nhãn thần hảo mát mẻ nga. A! Bị Jenny nói trúng ni. Bất quá, này cái đổ tuy rằng chính mình là thua , nhưng là tâm lý hảo vui vẻ nga! Kurapika thực là nhỏ mọn, nhượng ta nhìn nhiều hai mắt có cái gì quan hệ a! Tái nhượng ta nhiều cảm thụ một chút hiệp khách đối phó ta  quan ái thôi.

"Ta cá nhân cảm thấy, ngài không nên kích thích quá độ." Kurapika xoa xoa trán. Thực là, nữ nhân này loại sinh vật còn thực là khó hiểu. Nàng cư nhiên rất hưởng thụ hiệp khách vậy hận không được hoạt gặm  nàng  nhãn thần. Bất quá, hắn khả không thích. Nhất là này chủng tai bay vạ gió.

"Thiết! Hảo đi." Hải lăng nghiêng đầu  một hồi, cảm thấy Kurapika  lời nói cũng có chút đạo lý, muốn là hiệp khách thực  sinh khí , không lý chính mình , vậy liền phiền toái đại  ni. Xoay người ly khai Kurapika bên cạnh nhảy trở lại hiệp khách bên cạnh. Thân mật  ôm hắn  cánh tay, trực tiếp coi thường  hiệp khách tống nàng  sát khí.

"A a, yên tâm, lần này là ta thắng  nga. Quay đầu ta đem thắng tới  đổ kim phân một nửa cấp ngươi, đương thành là tinh thần bồi thường hảo ." Ta che miệng tiến đến Kurapika bên cạnh nhỏ giọng  đối phó hắn nói.

"Jenny, ngươi này là ác thú vị." Thực là, nữ nhân thế nào đều như vậy a! Không nghĩ đến, Jenny cư nhiên dùng này loại sự tình đánh người đổ. Đương nhiên, hội hòa nàng đổ  nhân bản thân cũng là vấn đề lớn.

"Có cái gì quan hệ a! Cũng xem như giúp cho nàng thôi. Bất quá, chúng ta không phải đối địch song phương thôi, tổng không hảo bạch giúp đỡ đi. Liền đương thành là thu phí hảo  a." Ta nháy mắt mấy cái, nói được này cái tình lý đương nhiên a! Chẳng những là Kurapika, mang  Leo, kiệt hòa Killua tập thể hàn  một chút.

"Không xem soái ca ? Xem ngươi không phải rất mê muội  sao?" Hiệp khách chăm chú nhìn lâu  chính mình cánh tay cười được vẻ mặt đắc ý  nữ nhân, rất nghĩ đem trên mặt nàng  tươi cười đều kéo xuống tới.

"Uống dấm ? A a, hiệp khách là uống dấm  sao? Ta xem khác nam sinh hiệp khách rất sinh khí sao?" Hải lăng chớp  mắt thật to, hướng về hiệp khách cười được này cái khả ái a!

"Uống dấm?" Hiệp khách nhăn  hạ mi. Hắn uống dấm ? Bất quá, có lẽ? Hảo tượng? Đại khái? Phải, là có chút tượng đi. Chỉ là? Hắn thấy vừa lúc tại Kurapika bên cạnh  Jenny chính cười được vẻ mặt  vân đạm phong thanh, mà chung quanh nàng  mấy nam nhân tuổi trẻ lại đều vẻ mặt  cứng ngắc, tái nhìn xem bên cạnh mình  nữ nhân, đột nhiên nghĩ đến nhất vụ việc, cười  lên."Thế nào hội ni? Kurapika nhân không sai a! Đương nhiên, nếu như hắn không cấp chúng ta quấy rối  lời nói."

"Thiết! Nhỏ mọn." Thấy hiệp khách vừa rồi xem  Kurapika vậy biên  hậu liền bỗng nhiên sát khí toàn bộ tiêu tán  cười  lên. Hải lăng tâm lý này cái ngột ngạt a! Thực là, sớm biết liền không muốn thích này cái chết hồ ly. Hảo không dễ dàng kích thích  hắn một chút, cư nhiên như vậy một hồi liền tỉnh táo , thật nhàm chán a!

"Phải không? Bất quá, ngươi cấp  Jenny nhiều ít tiền ni?" Hiệp khách nhìn xem một chút liền nhăn lại gương mặt  hải lăng, cười được ôn hòa vô hại, lại ở trong lòng hung hăng  đập  hải lăng nhất đốn. Này cái chết nữ nhân, cư nhiên thăm dò chính mình. Bất quá, thực  có điểm nhi? Uống dấm đi.

"Không nhiều ít lạp. Vốn ta còn không quá tín . Không nghĩ đến cư nhiên thua  ni." Hải lăng hảo tượng không quá chú ý đến, cười tít mắt  đem không nên nói  đều nói .

"Nga?" Hiệp khách nheo lại  nhãn tình duỗi tay bắt lấy  hải lăng  cổ tay, xem  đột nhiên hoàn hồn  nữ nhân vẻ mặt nghĩ chạy  biểu tình. Cười được càng ôn hòa ."Đánh đố a!" Này cái chết nữ nhân!

"Hiệp khách, ngươi tại hòa hải lăng tiểu thư liêu cái gì?" Ta nhảy đến phía trước bọn họ, hợp thời  giải cứu một chút hải lăng. Tuy rằng, đại khái chỉ có thể tạm thời  cứu nàng một lát.

"Không cái gì. Chúng ta chính tại thảo luận một chút về đánh đố  vấn đề." Hiệp khách cũng nghĩ đập Jenny nhất đốn. Bất quá, có vẻ như thực  động thủ  lời nói, hội dẫn tới sống mái với nhau, vẫn là thôi đi.

"A! Là như vậy sao? Bất quá, Kuroro tiên sinh hảo tượng vẫn tại xem hiệp khách ngươi a! Phải hay không là tìm ngươi có sự a." Ân, tuy rằng khả năng là tại xem hí  khả năng tính càng lớn hơn một chút. Ta chỉ  chỉ Kuroro, xem hắn khóe miệng nháy mắt giơ lên  bộ dáng, ta phán đoán hắn nhất định là tại xem hí.

"Oa! Jenny, ngươi thực là hảo nhân. Dọa chết ta . Hiệp khách cư nhiên thực  tại sinh khí  nga." Hải lăng vỗ vỗ chính mình  bộ ngực nhỏ, nháy mắt mấy cái. Bất quá xem ra, nàng cũng không phải thực hết sức sợ thôi.

"Ân. Ta chỉ là cam đoan ngươi sẽ không bởi vì đột nhiên chết đi mà vô lại khiếm ta  tiền đánh bạc bãi . Yên tâm, tại ngươi trả tiền thanh trước, ta hội rất chú ý cam đoan ngươi  an toàn ." Vỗ vỗ nàng cứng ngắc  bờ vai, ta xem nàng khóe miệng rụt rụt vừa kéo  bộ dáng, vạn phân  thoải mái. Thực là hảo ngoạn nhi  phản ứng a! Hảo khả ái nga!

"Jenny!" Kurapika rất nghĩ trợn trắng mắt. Vì cái gì hắn tại Jenny thân thượng cảm giác đến  một loại rất vui vẻ  khí tức? Thực là, nàng này chủng không mất thời cơ  đả kích nhân  phương pháp, hòa thanh cuồng thế nào như vậy tượng a! Đẳng đẳng, nên sẽ không thanh cuồng thực tế thượng chính là hòa Jenny học  đi! Kurapika ở trong lòng run  một chút, quyết định về sau nhất định muốn tận lực không đi trêu chọc Jenny, miễn cho chính mình cái gì thời điểm cũng thành  giải trí nàng  tiểu đồ chơi. Tuy rằng có điểm nhi không phúc hậu, bất quá, này con nhền nhện liền bỏ  chính mình thành toàn đại gia cũng là không sai . Dù sao, chết đạo hữu, bất tử bần đạo thôi. Thế là, Kurapika tại Jenny tận lực xem nhẹ hắn  hậu, rất tự nhiên  xoay đầu hướng bên kia, giả vờ không thấy.

Con nhện nhóm từ Jenny thân thượng cảm thụ đến  dị thường quen thuộc  dao động. Tuy rằng còn có chút không quá một dạng  địa phương, bất quá, này loại cảm giác rất tượng đoàn trưởng đùa nghịch con mồi thời  cảm giác, hơn nữa, vậy nụ cười tươi tắn, như vậy  xán lạn, thế nào xem đều cảm thấy hòa hiệp khách có được nhất so. Phải, rất nguy hiểm. Cho nên, không cần nghĩ, tập thể coi thường hải lăng trước mắt đáng thương  trạng huống.

Sau đó, chúng ta mỹ lệ  hải lăng mỹ nhân, mới ra  ổ sói lại tiến  hang hổ ——

Đệ 56 chương

"Ta nói, Jenny, ngươi liền không thể nhanh một chút sao?" Hiệp khách ngồi xổm tại Jenny bên cạnh xem  nàng chậm rì rì  động tác, không chút đếm xỉa  thái độ, nhàm chán  thẳng trợn trắng mắt.

"Ta lại không có nhiều chậm. Ngươi không thể bởi vì ta không có xem ra rất khẩn trương, liền phán định ta  động tác rất chậm đi." Ta một bên tiếp tục tay thượng  dỡ bỏ động tác, một bên hòa hiệp khách tốn hơi thừa lời. Nói tới, ta như vậy nhàm chán  sách pháp cũng không phải ta  sai. Đổi thành ai sách  tam thiên, không hạ mấy chục cái cơ quan đều hội rất nhàm chán a!

"Ngươi cũng không nhiều khoái đi. Xem  ngươi ta khoái ngủ  ." Phi thản nhăn  mi đứng ở một bên. Tuy rằng tay thượng  động tác là không thế nào chậm. Bất quá, này nữ nhân  thái độ liền không thể càng khẩn trương một chút sao? Xem  nhượng nhân phiền lòng.

"Này cũng không phải ta  sai, đổi ngươi tới thử thử, sách  tam thiên  a! Na niên tài năng ra đi a!" Thực là ngột ngạt thấu . Vì cái gì này đáng chết  di tích lý muốn có mê cung a? Vì cái gì này đáng chết  mê cung lý còn muốn trang như vậy nhiều  cạm bẫy a! Vì cái gì chúng ta như vậy nhiều nhân liền không nhất cái thiện thường đi mê cung  a! Vì cái gì hiệp khách cũng hảo! Kuroro cũng hảo! Còn có Killua hòa Kurapika, bình thường đều như vậy thông minh lanh lợi, lại đều không đi học học mê cung thông quan a! Hại ta ở chỗ này sách a sách . Ta muốn điên  a!

"Ngay từ đầu liền nói trực tiếp oanh quá khứ không phải xong rồi. Là chính ngươi kiên trì muốn hòa bình hóa giải  đi." Phân khắc tư cong miệng. Này nữ nhân tới cùng vẫn là biến hóa hệ, phải phiền lòng  đi.

"Cái gì liền ta kiên trì a! Các ngươi chính mình cũng không nhìn xem này đáng chết  thông đạo! Cưỡng ép bài trừ. Ngươi tin hay không không quá tam cái, liền đem chính chúng ta chôn bên trong a! Ngươi nghĩ điền di tích ta là không ý kiến lạp, đừng tính thượng ta liền hảo." Ta trợn trắng mắt. Này đường thông đạo căn bản chính là cố ý , phía trước đều tu  như vậy kiên cố, thiên thiên nơi này, nơi nơi đều rất rời rạc, nhất cái không tiểu tâm lộng cái không hảo, liền có thể tạo thành đại diện tích  sụt, căn bản chính là nhất cái chôn nhân  hảo địa phương thôi.

"Thôi, thay ngươi một hồi." Killua nhìn xem thông đạo, tái nhìn xem minh hiển sắp bạo tẩu  Jenny, đi tới, tiếp nhận thay người.

"Choáng. Ngươi thế nào không sớm tới đây giúp đỡ a! Ta đều sắp sách điên ." Thực là, nhất phiền lòng cư nhiên quên  kỳ hòa kiệt cũng là hội sách  thôi. Ta cư nhiên chính mình nhất người mệt mỏi  tam thiên, thực là ngột ngạt thấu .

"Sách này cái rất phiền nhân a! Ta cũng rất chán ghét a!" Killua nhăn  mi, cuốn lên tay áo, tiếp được  Jenny, một bên thở dài, một bên sách.

Bên cạnh  con nhện bầy xem  đổi tay  lưỡng cái, đột nhiên sinh ra  một loại nghi vấn, này lưỡng người chẳng lẽ thực  không có cái gì huyết thống quan hệ sao? Nói bất định, kỳ thật Yellmi là ôm tới ? Này lưỡng cái mới là thư đệ?

*** *** *** ***

Nhìn chòng chọc  hiệp khách hòa Kuroro, ta nghĩ đem bọn hắn lưỡng cái trước một cước đạp đổ tại địa, tái hướng quá khứ đè lại, nhất đốn hành hung, đánh được bọn hắn lưỡng cái vậy lưỡng trương muốn ăn đòn  khuôn mặt tươi tắn biến dạng đến hắn gia nương thân đều nhận không ra mới thôi. Ta tin tưởng chẳng những là ta, Killua nhất định cũng có giống nhau  tưởng pháp. Cư nhiên, cư nhiên, cư nhiên! Bọn hắn cư nhiên rõ ràng liền hội đi mê cung, lại mang  chúng ta ở bên trong vòng quanh! Không hành! Ta muốn lý trí, lý trí, lý trí! Ta thở vào, tái thở vào. Ta nhìn xem sắc mặt càng lúc càng lục  Killua, ở trong lòng nghĩ , nếu như hắn bạo tẩu  lời nói, ta liền cùng nhau hướng quá khứ. Chính là, Killua cư nhiên không phát hoả, hắn cư nhiên liền như vậy chịu qua đi . Ai! Này gia hỏa cái gì thời điểm tỳ khí như vậy hảo  a! Đáng tiếc a! Ta là thực hết sức nghĩ đem hiệp khách hòa Kuroro hành hung nhất đốn a!

Phi thản vẫn xem  sắc mặt đổi tới đổi lui  lưỡng người. Ân, mang  bọn hắn lắc lư  lục thiên, hảo tượng là chịu qua phân . Bất quá, này lưỡng cái thực  là bình thường nhân sao? Rõ ràng liền khoái tức điên , cư nhiên đều không có bạo tẩu, quả nhiên không phải bình thường nhân.

Kiệt hòa Kurapika cũng rất sinh khí, bất quá, bọn hắn vẫn là rất tận trách  bám trụ  Leo lực. Bởi vì, bọn hắn liền tính biết rõ con nhện là cố ý mang  bọn hắn vòng quanh ngoạn nhi, không có chứng cớ cũng không biện pháp chỉ chứng cái gì lạp. Hơn nữa, Jenny hòa Killua hảo tượng đến phát điên sớm , muốn là Leo lực hướng ra đi, bọn hắn lưỡng cái xác định vững chắc bạo tẩu. Ân, trước mắt, tựa hồ, vẫn là không muốn khởi không hiểu  xung đột tương đối hảo. Này mấy thiên, Jenny hòa Killua  thể lực hòa tinh lực đều tiêu hao rất đại, động thủ tới, tương đối bị thiệt thòi a.

Kuroro rất vui vẻ, Jenny khí được sắp phát điên  bộ dáng rất có thú vị, vậy cái Zoldyck gia  lông trắng tựa hồ cũng không kém nhiều , xem  bọn hắn rõ ràng liền rất nghĩ động thủ giết người lại còn liều mạng kềm chế phẫn nộ  bộ dáng thực  là nhất chuyện rất hưởng thụ tình ni.

Hiệp khách rất đắc ý. Hừ, ai nhượng Jenny trước giúp hải lăng vậy cái chết nữ nhân tính toán chính mình ấy. Nhượng nàng cũng hưởng thụ một chút khoái bị tức chết  cảm thụ. Bất quá, xem nàng sinh khí lại không địa phương ra khí  bộ dáng thực là hảo có thú vị nga! Còn có vậy cái lông trắng, choáng. Hắn cư nhiên đem tường cầm ra nhất cái động tới. Còn thực là có đủ cậy mạnh  . Đều không dùng niệm đi. Vẫn là Jenny tương đối có khí chất, tuy rằng rõ ràng đều khoái tức điên , cư nhiên còn có thể cười được a! Đỉnh nhượng nhân bội phục  thôi.

"Hảo , chúng ta tiếp tục đi. Này nhất đoạn nhiều mệt  Jenny tiểu thư hòa Killua tiên sinh ni." Kuroro  lời nói đại khái được cho là lửa cháy đổ thêm dầu, hảo không dễ dàng dần dần nguội lạnh  không khí, nháy mắt lại bốc lên  lên.

"Thực là ngại ngùng ni. Chúng ta trừ  công việc dùng thể lực nhi ở ngoài còn thực là không cái gì khác bản sự, kế tiếp như vậy phí đầu óc hoạt động liền đều giao cấp Kuroro tiên sinh hòa ngài  đồng bọn tới quan tâm  ni." Ta này cái khí a! Ta thực nghĩ học Killua một dạng trực tiếp ở trên tường cầm ra mấy cái động tới phát tiết một chút a! Con bà nó, đáng chết  khí chất! Ta đều sắp cười không nổi nữa!

"Nói chi vậy, Jenny tiểu thư như vậy nhu nhược  nữ tính thế nào hội thích hợp lao động chân tay ni?" Hiệp khách cười tít mắt  xem  sắc mặt nhất biến, khóe miệng hơi hơi co rút  Jenny, ở trong lòng tính toán  nàng  cực hạn đại khái tại cái gì địa phương.

"Jenny, ngươi không sự đi." Kiệt xem  Jenny hòa Killua nộ ngọn lửa sóng lớn thiên, mà con nhện vậy biên xem hí  xem hí, tưới du  tưới du, tâm lý cũng sinh khí  lên.

"Ân. Tin tưởng ta. Ta tuyệt đối nghiêm chỉnh huấn luyện." Ta tái thở vào. Quay đầu triều kiệt lộ ra nhất cái cứ việc yên tâm  tươi cười. Bất quá xem hắn tựa hồ không như vậy tin tưởng ta  bộ dáng, suy đoán, cười được khả năng không quá đúng chỗ đi.

"Đoàn trưởng. Đi ." Phi thản xem  xem, tuy rằng không hiểu vì cái gì liên hiệp khách cũng cắm  một cước  khiêu khích  Jenny  cực hạn, bất quá, xem hải lăng vậy nữ nhân đã đều lui đến xa nhất  góc khuất đi  bộ dáng, đại khái tái tiếp tục hội có phiền toái .

"Ân." Kuroro nghĩ một lát nhi, hướng về Jenny khe khẽ mỉm cười, cảm thấy hiện tại liền đến nơi này phải có thể . Xoay người đi ở trước mặt.

Hiệp khách xem  một hồi, nhếch miệng, đi qua một bên kéo khởi còn có chút hỗn thân lạnh run  hải lăng đi theo. Khác con nhện còn lại là xem  còn tại bốc lửa  lưỡng người oán hận  giẫm  mặt đất cùng quá khứ  hậu, hòa kiệt, Kurapika cùng với Leo cùng nhau đi tại  phía sau. Có chút tận lực  hòa phía trước  mấy cái hoả tuyến nhân vật lưu  một đoạn ngắn cự ly.

Đệ 57 chương

Tổ  một bụng  hỏa, lại ngoài ý muốn  này đoạn xem ra rất bình thường  thông đạo lý như cũ cạm bẫy đầy đất, bất quá, quá sinh khí , ta hòa Killua ai cũng không đi lý, mà tiểu Kiệt nghĩ xuất thủ cũng bị Killua một phen kéo trở về còn trừng  hắn vài lần. Thế là, này đoạn thông đạo, cơ bản thượng, chúng ta chính là tránh né, con nhện nhóm xem được đến  liền né qua đi, xem không đến  chỉ bằng bản sự sấm. Đương nhiên, căn cứ vào chúng ta trước mắt  tình tự, bọn hắn cũng không có nguyên nhân vì chúng ta không ra tay giúp đỡ mà nói cái gì, dù sao, bọn hắn chính là chính mình tìm . Muốn trách thì trách chính bọn hắn gia  đầu hòa não hảo .

Một cước đem không ngã xuống  hiệp khách giẫm  vào trong, ta vỗ vỗ tay, nhún nhún vai, vẻ mặt vô tội  nhìn xem chằm chằm trừng  ta  nhất bầy con nhện: "Ngại ngùng, nhất thời hoa mắt không thấy có nhân ở đây."

Phi thản trừng  một hồi, quay đầu xem hướng một bên, đương thành không thấy.

Phân khắc tư lăng  một chút, khóe miệng giật giật.

Tổ kim nháy mắt mấy cái, trảo trảo tóc, rất nghĩ nói này lý do cũng quá lạn . Chính là thấy người khác đều không phản ứng, hắn cũng không mở miệng.

Tín trường ôm  đao tựa vào tường thượng, liên đầu đều không động một chút, trực tiếp đem nhãn thần ninh đến  bên kia.

"Cũng hảo, dù sao muốn là hải lăng nhất người ngã xuống, nàng đại khái hội đỉnh nhàm chán . Liền đương hiệp khách là đi tiếp khách  đi." Kuroro xem  đã khép lại  phiên bản cong lên khóe môi. Nói bất định hải lăng hội vạn phân  cảm tạ Jenny này một cước .

Con nhện nhóm tập thể xem  đoàn trưởng nhất mắt,  hậu cơ hồ là đồng thời  đem nhãn thần chuyển đến  nơi khác. Ở trong lòng vì hiệp khách bi ai.

"Hảo . Chúng ta vòng qua đi tiếp bọn hắn? Vẫn là tiếp tục đi tới?" Ta cầm ra dò xét khí, phát hiện bọn hắn lưỡng cái rớt  địa phương chẳng hề xa.

"Đi tiếp bọn hắn hảo ." Kuroro đạm đạm  đáp lại. Jenny  tâm vẫn là không đủ ngoan độc a. Nàng đại khái có thể hỏi cũng không hỏi, đề đều không đề  đi. Kuroro bắt lấy che ở trên miệng  tay.

"Ngươi còn thực là, hại nhân hại một nửa, trực tiếp không lý bọn hắn, ném chết vậy nhi được ." Killua ngồi xổm ở một bên. Lý cũng không lý bên kia con nhện nhóm tràn tới  sát khí.

"Ân, muốn là liền hiệp khách nhất cái ngã xuống, ta mới lười phải quản hắn. Bất quá, hải lăng tiểu thư vì nhân vẫn là rất không sai . Hơn nữa, nàng khiếm ta  tiền đánh bạc còn không cấp ta ni. Nàng  an toàn hiện tại liền tương đương là ta  tài sản nga." Ta cười tít mắt  nhượng con nhện nhóm tiếp tục hắc tuyến. Hừ, xem hí là đi! Nhượng các ngươi xem đủ, ta chết cóng các ngươi.

"Như vậy, chúng ta động tác hơi chút nhanh một chút nhi hảo ." Kuroro đi đến Jenny bên cạnh. Duỗi ra nhất bàn tay chế trụ nàng  eo, mỉm cười  cúi đầu, xem  nàng sắc mặt cứng đờ  bộ dáng.

"Này cái, có thể không thể phiền toái ngươi đem ngươi  tay từ trên eo ta chuyển đi?" Ta hiện tại bổ  hắn có thể hay không bị nhân truy giết?

"Tạm thời, không hành nga. Liền đến chúng ta từ nơi này ra đi đi." Xem tới trước hảo tượng có điểm nhi đùa quá hỏa . Cư nhiên ở trước mặt chúng ta đem hiệp khách một cước giẫm đi xuống không tính, ngay cả lý do đều lười phải tìm a! Xem tới thực là khí được không khinh a! Bất quá, nàng vẫn là hỏa hầu không đủ, cư nhiên đặc ý đẳng này chủng không cái gì quá đại nguy hiểm  cạm bẫy tới hại nhân. Tối chủ yếu  vẫn là bởi vì hải lăng trước ngã xuống  đi.

Ta quay đầu xem hướng Killua bọn hắn, lại phát hiện Kurapika cư nhiên bám trụ  ta gia đồ đệ  cánh tay. Kurapika, ngươi rất quá phận nga! Ta chính là ngươi sư thư a! Ngươi cư nhiên ngăn cản Leo cứu ta! Hơn nữa, ngươi không phải tối chán ghét con nhện sao? Không phải nghĩ chém chết bọn hắn sao? Vì cái gì muốn ngăn cản Leo a! Thôi, ngăn cản liền ngăn cản đi, ta vẫn tương đối hi vọng các ngươi có thể sống thêm vài năm . Chết Killua cấp ta đem đầu ninh tới đây. Còn có, ngươi  tay, quá xả  đi, cư nhiên dùng tay đem kiệt  đầu ninh quá bên kia. Không tim không phổi  gia hỏa, mệt ta còn đặc ý đem hiệp khách một cước giẫm đi xuống. Ta cũng có giúp ngươi báo trình diện cừu đi!

Một bên oán thầm, một bên vô nại  bị Kuroro lâu  triều hiệp khách hòa hải lăng  sở tại địa đi tới. Hảo không dễ dàng đến  địa phương  hậu, ta có chút ngoài ý muốn, xem tới ta đem hiệp khách một cước giẫm vào trong, nói bất định thực  cứu  hải lăng nhất mệnh ni. Ta vỗ vỗ Kuroro  tay. Hắn quả nhiên rất thức thời  nới lỏng ra. Ngồi xổm ở cạnh tường, ta dùng tay đẩy ra hai bên một vài thổ, chộp vào chóp mũi văn  một chút, nhăn lại  mi. Đáng chết  bên trong tuyệt đối là độc trùng.

"Khai lỗ nhỏ, ta muốn đem bên trong trống rỗng. Ai cấp hiệp khách phát cái tin ngắn, nhượng bọn hắn đem chính mình  miệng hòa lỗ mũi che hảo . Nếu không chết  khái không phụ trách." Gở xuống ba lô, ta bắt đầu tìm ‘ thuốc sát trùng ’. Tái tìm ra nhất song cao su cái bao tay, nhất cái siêu cấp dầy  mồm to lồng, mang hảo  hậu, cử  thuốc sát trùng rung chia đều  hậu đối phó  phân khắc tư lộng ra  tiểu mở rộng bắt đầu triều bên trong phun. Đương nhiên, thấy ta này phó trang điểm, cũng không ai lưu tại bên cạnh ta, đều xa xa  trốn được một bên đi . Xem  không ngừng  có thuận  tiểu động bò đi ra  độc trùng, ta này cái buồn nôn a! Nói tới, ta đối phó này đó dáng vóc không đại, lại ngoài ý muốn phiền toái  sinh vật thực là không nửa điểm nhi hảo cảm. Chỉ là xem  đều nhượng ta hỗn thân lông tơ dựng đứng a! Bởi vậy, đối với Kuroro hòa Killua đều trở về bên này giúp ta xử lý rác rưởi, ta còn thực là thập phân  cảm kích.

"Có thể ?" Kuroro xem  xem cẩn thận dè dặt  ném xuống  vậy bình ‘ thuốc sát trùng ’, sau đó là cái bao tay, tối cuối cùng vậy cái siêu dày  mồm to lồng. Sau đó lại từ trong bao cầm ra nhất bình không biết là cái gì , mang  nhất điểm quá rất minh hiển  mùi thơm  chất lỏng rửa tay, rửa mặt  nhân. Thẳng đến nàng đem sát quá tay mặt  khăn lông cũng vứt bỏ mới thôi. Đạm đạm  hỏi một câu.

"Phát cái tin ngắn hỏi một chút bọn hắn có sao không, nếu như không sự  lời nói, liền tái chờ một lát. Muốn là có sự, hiện tại cũng có thể. Bất quá, sách tường  thời điểm nhớ được che chính mình  miệng mũi. Dược hiệu phải còn không quá." Cảm giác  một chút không khí trung  dược vật độ dày. Ta chớp  chớp nhãn tình.

"Như thế nào?" Kuroro lần này hỏi  là phát tin ngắn  phân khắc tư.

"Hiệp khách không sự. Bất quá, lăng lăng tựa hồ có điểm nhi kiên trì không được ." Nhún nhún vai. Phân khắc tư nhìn thoáng qua lại một lần nữa mang theo cái bao tay, đem chính mình  mái tóc dài vãn dùng lại cài tóc giáp hảo  nữ nhân. Nàng tới cùng dùng  cái gì đông tây a? Cư nhiên xử lý mình  như vậy cẩn thận dè dặt .

"Sách đi. Chỉ cần nhớ được không muốn đi hấp vậy chút khí thể liền không cái gì vấn đề ." A! Nói tới. Ta vậy bình ‘ thuốc sát trùng ’ tuyệt đối là vượt chỉ tiêu . Ta cũng không quá xác định dược hiệu ni. Dù sao nhiều cẩn thận chút tổng là sẽ không sai .

"Hải lăng tiểu thư bị độc trùng cắn được ?" Ta xem  bị hiệp khách giá ra  nhân. Nhướng mày. Xem tới, đem hiệp khách giẫm đi xuống quả nhiên là chính xác .

"Ân. Nàng hảo tượng ngay từ đầu bị dọa đến ." Hiệp khách tuy rằng vạn phân tức giận Jenny trắng trợn táo bạo  đạp mình hạ cạm bẫy  sự tình. Bất quá, cũng xem như âm sai dương thác  chính vừa vặn . Nếu như nàng không đạp mình đi xuống  lời nói, hải lăng đại khái xác định vững chắc phải chết ở chỗ này.

"Này cái. Giải độc dùng . Uy nàng nhất khỏa. Này cái đồ tại bị cắn đến  địa phương. Sau đó, này là xà độc, muốn tiêm chích sao?" Ta không ngừng  từ trong ba lô cầm đông tây. Không ngoài ý  con nhện nhóm tập thể cứng ngắc.

"Ngươi, này đó đông tây, chính là ngươi trước khi xuất phát mua ?" Phân khắc tư đều khoái phong hoá . Này nữ nhân chuẩn bị  đông tây cũng quá xả  đi, tuy rằng, quả thật đều dùng tới .

"Này không phải bình thường tình huống sao? Tiến này loại địa phương, bất kỳ ngoài ý muốn đều có khả năng. Có bị tài năng vô hoạn thôi." Này cái a! Đại khái là lâu dài xuống dưới  thói quen. Đơn giản  giải độc, cầm máu trang bị, chút ít  độc dược, đây đều là sự tất yếu  trang bị.

"Xà độc liền không cần . Đem giải độc đan hòa ngoại dụng  thuốc mỡ đồ hảo liền được." Kuroro xem  xem Jenny. Nàng chuẩn bị  đông tây quả thật đều rất chính xác. Bất quá, mang theo thuốc, chẳng hề là bất kỳ nhân đều hội làm  sự tình ni. Càng đừng nói như nàng như vậy chuẩn bị  đơn giản lại thực dụng  .

"Hải lăng trúng độc  thời gian không ngắn. Mặt khác, ta phun ‘ thuốc sát trùng ’  thời điểm, nàng tựa hồ cũng có ngoài ý muốn hút vào  bộ dáng. Cho nên, giải độc đan tuy rằng là ăn , bất quá, hiệu quả liền có chút vấn đề . Hơn nữa, ta cảm thấy tạm thời tối hảo không muốn di động nàng tương đối hảo. Cho nên, chúng ta hiện tại được dừng lại." Ta kiểm tra  một chút hải lăng  tình huống. Không phải rất nghiêm trọng. Chỉ phải cũng không phải rất tùy ý chính là . Nàng được an tĩnh  nghỉ ngơi một lúc, liền tính muốn động, cũng phải đợi nàng tỉnh táo  hậu.

"Hảo. Bất quá, này địa phương tựa hồ không phải rất hảo, chuyển qua vậy biên  chỗ rẽ đi." Nhìn xem địa thượng nơi nơi đều là  độc trùng thi thể, Kuroro nhìn xem Jenny, xem nàng gật đầu hậu ra hiệu tổ kim đem hải lăng ôm qua đi, hắn đứng ở đàng kia đẳng  Jenny.

"Ta nói, liền như vậy nhất điểm cự ly, không tất yếu  đi." Ta trợn trắng mắt. Hắn còn thực  muốn hòa ta bảo trì độ cao nhất trí tính  hành động a.

"Ta nói . Ly khai nơi này liền sẽ không ." Kuroro giơ giơ lên khóe miệng. Đem Jenny kéo đến  cạnh mình.

"Vậy cái, ta nói Killua, Jenny thực  không sự sao?" Kiệt xem  xem Jenny vẻ mặt vô nại  biểu tình.

"Ân. Ngươi không phải rất rõ ràng  thấy nàng  tình tự . Cũng không cần lo lắng. Chí ít, hiện tại không cần lo lắng." Ra  nơi này  hậu, nhất định muốn đem Jenny hòa Kuroro cách ly khai mới được. Xem Kuroro  hành động. Này gia hỏa tuyệt đối nhìn chòng chọc thượng Jenny . Killua hơi hơi nhăn  hạ mi.

"Hết thảy đều đẳng ly khai nơi này  hậu rồi nói sau." Leo lực trảo  trảo tóc. Hắn thực là rất chán ghét Kuroro hiện tại mặt thượng  tươi cười. Đáng chết , Kurapika cư nhiên ngăn cản chính mình đi đem sư phó mang về tới.

"Ngươi biết liền hảo." Kurapika nắm  hạ quả đấm. Nếu như hắn càng cường  lời nói ——

"Ngươi  đồng bọn tựa hồ nghĩ dùng ánh mắt đem ta lăng trì rớt nga." Kuroro hơi hơi để đầu, tại Jenny  bên tai nói nhỏ. Không ngoài ý  cảm giác đến bên cạnh  nhân cương  một chút, sau đó nhíu mày.

"Ngươi nói chuyện không thể dùng bình thường phương thức sao? Bất quá, ngươi chỉ cần buông ra ta, ta tin tưởng bọn hắn nhất định sẽ không tái đối phó  ngài loạn phóng điện ." Ta hơi hơi dương đầu, liếc mắt nhìn nhìn hắn một cái.

"Này loại phương thức không phải rất bình thường sao?" Tựa vào tường thượng, Kuroro tự nhiên  ôm  Jenny, liền hảo tượng nàng là nhất cái tối được hắn sủng ái  búp bê một dạng.

"Mới quái." Jenny trợn trắng mắt, đối với chính mình bị nhân đương thành búp bê ôm thập phân  bất mãn. Chính là căn cứ vào trước mắt chính mình này nhất phương đại khái đánh không lại nhân gia, cho nên cũng chỉ có thể ở trong lòng liều mạng  oán thầm .

Đệ 58 chương

"Jenny. Thực là cám ơn ngươi đem hiệp khách giẫm tiến tới. Nếu không ta liền chết chắc ." Hải lăng mở to mắt  đệ nhất câu nói, suýt tý nữa nhượng ta va vào tường thượng. Đương nhiên, hiệp khách tiên sinh đột nhiên bão tố tới đây  sát khí đến là không cái gì sát thương lực. Cũng giáng hạ nhiệt độ  tác dụng bãi .

"Này cái a! Chỉ có thể nói hải lăng ngươi  mệnh đủ ngạnh. Nếu không ta thế nào liền không tại địa phương khác động thủ, thiên thiên tuyển này địa phương ni." Không lý hiệp khách  áp suất thấp, ta mặt không đỏ khí không suyễn  trực tiếp thừa nhận  ta chính là cố ý .

"Vậy cái, chúng ta phải đi  đi." Tiểu Kiệt rốt cục nói ra  nhất câu hắn nghĩ nói  lời nói .

"Hảo a." Kuroro xem  xem Jenny, tái nhìn xem hiệp khách, sau đó lại nhìn xem tiểu Kiệt. Tối hậu gật đầu. Sau đó, trước Jenny hòa Killua giận gần chết  tình huống, sửa thành  hiệp khách một đường đều tại phóng lãnh khí.

"Nga nha! Chúng ta cư nhiên như vậy hảo vận a!" Ta ngồi ở một bên hòa bên cạnh  mấy người đồng bọn nhìn trước mắt bảo quang lượn lờ  chủ mộ thất. Này cái mộ chủ cũng quá xả ! Cư nhiên đem này đó đông tây toàn trang sức tại chính mình  mộ thất lý, thực là, có đủ ác tục .

"Tục thấu . Này tới cùng là cái gì nhân  mộ thất a! Thực là đủ hàn ." Killua trực tiếp cấp  nhất cái liếc mắt.

"Này cái! Bất quá, như vậy đỉnh lượng  thôi." Tiểu Kiệt còn thực là đủ địa đạo . Liền như vậy, hắn đều có thể cấp tìm ra ưu điểm tới. Bất quá, này chủng ưu điểm không tìm nói bất định còn hảo điểm nhi.

"Phải nói, đem này đó đông tây đơn độc tới xem  lời nói, vẫn là rất không sai ." Kurapika trực tiếp liền đem mắt tiền này khủng bố  bố trí cấp coi thường .

"Ta là không hiểu lạp. Bất quá, nơi này xem  hảo choáng nhân a." Leo lực khoái bị này khoa trương  chủ mộ thất cấp chấn choáng .

"Đại khái nhân gia muốn  chính là này hiệu quả." Ngồi ở bên cạnh, nhìn xem bên cạnh mình  tường hòa ngồi   mặt đất. Này đó địa phương cũng đều toàn là châu bảo. Thực là, có đủ lãng phí a.

"Thực là khiến người ngoài ý  địa phương." Kuroro như cũ còn tại bên cạnh ta. Hắn hoàn mỹ  thực hiện  hắn  lời nói. Vẫn không có ly khai quá ta nửa bước. Thực là, ta không hứng thú, hắn cũng không có a! Ngươi liền không thể chính mình nơi nơi đi vài vòng a.

"Ha, ngươi còn thực là hội nói, suy đoán nơi này  chủ nhân nghe đến ngươi  lời nói, nhất định là tối vui vẻ  a." Chúng ta căn bản chính là minh  khai biếm . Hắn còn thực là, không nghĩ đến hắn nói chuyện cư nhiên là tối cấp nhân để lối thoát . Đáng tiếc a! Giết người hoặc cướp bóc  thời điểm, hắn đại khái chính là tối không hiểu được cái gì kêu dư địa  nhân . Ta xoay đầu hướng bên kia.

"Đoàn trưởng, nơi này  đông tây có thể rất dễ dàng  lấy đi. Bất quá, chúng ta chẳng hề xác định nơi này có hay không cơ quan hoặc là cạm bẫy." Phi thản đạm đạm  xem  Jenny hòa Killua nhất mắt.

"Không có." Killua hơi hơi ngẩng đầu, ngữ khí bình thản không cái gì tình tự. Nơi này tiến tới  thời điểm chúng ta liền quét tước quá . Không cái gì đặc biệt  đông tây. Bất quá, tổng cảm thấy, nơi này  đông tây không động cũng thôi, nếu như muốn là cầm  hội ra điểm nhi cái gì sự nhi.

"Nói không được chuẩn xác hay không lạp. Ta cá nhân kiến nghị chúng ta liền như vậy quay đầu. Tổng cảm thấy cầm đông tây  lời nói hội ra điểm nhi cái gì sự nhi. Cảm giác chẳng hề hội rất tao, nhưng là cũng nói không được là hảo sự nhi lạp." Ta nghĩ  nghĩ, vẫn là nói  ra. Bất quá, tựa hồ, có nhân thủ rất khoái a! Ta nhăn  mi phát hiện tất cả mộ thất ầm vang vang lên, tựa hồ có sụp đổ  khuynh hướng.

"Này cái đông tây, phải gọi là gì?" Ta sững sờ  xem  chính trung ương  thạch quan lý ngồi dậy , nhất thân khoa trương  châu quang bảo khí  xương khô. Ân. Này cái, là mộ chủ sao? Hắn ( nàng ) cũng quá xả  đi! Này là cái gì y phục a! Ta còn thực là bội phục này tài liệu, nhiều ít niên  a! Cư nhiên một chút đều không tao, thượng diện vậy chút trang sức! Ta  thần a! Bình thường nhân suy đoán đều tiếp thu không được. Căn bản liền không có chủ yếu và thứ yếu, dù sao nhất cái cái  đều rất đáng tiền, đều rất có giá trị, nhất cái cái bày ra ở mặt trên, nhượng nhân xem  đều nghĩ choáng a!

"Này cái, nếu như còn có thịt  lời nói, phải có thể kêu cương thi đi." Hải lăng tiếp  này câu nói, hảo tượng nhượng mấy cái con nhện lăng  một chút.

"Vậy bây giờ ni? Này đông tây chính là nhất phó xương sườn ." Ta chớp  chớp mắt. Cảm giác đến Kuroro vẫn khoát lên ta ngang hông  tay hơi hơi dùng lực  một chút, ta ngẩng đầu nhìn hắn một cái. Ta nói  chính là lời thật.

"Ân. Như vậy  lời nói! Phải là. . . . . ." Nửa câu sau không nói ra. Ta quay đầu nhìn thoáng qua, phát hiện hải lăng đang cố gắng  mơ tưởng đem hiệp khách che tại trên miệng nàng  tay kéo xuống tới.

"Ngươi tái mở miệng, ta cũng hội như vậy nga." Kuroro  thanh âm đạm đạm  bay vào  ta  lỗ tai. Ta trước là sửng sốt, sau đó trắc  đầu nghĩ  nghĩ. Cười ."Như vậy  lời nói, liền chỉ là bộ xương khô thôi. Là đi, hải lăng?" Thấy hải lăng lại là chớp mắt lại là gật đầu. Ta vui vẻ  xem  nhất bầy con nhện chằm chằm  nhìn chòng chọc  ta. Mà chính ta  đồng bọn cũng không tự giác  co rút  khóe miệng. Tối hậu ngẩng đầu nhìn thoáng qua không có biểu tình  nhìn chòng chọc  ta  Kuroro dù sao ta đều nói xong rồi, nghĩ che ngươi liền che đi. Nháy mắt mấy cái.

"Hảo . Nghĩ nói  nói xong rồi liền không muốn tái nói khác ." Kuroro đốn  một hồi, cuối cùng cũng không có nâng tay che Jenny  miệng. Cũng là, nàng đem nghĩ nói  đều nói xong rồi, che không che cũng không cái gì ý nghĩa . Hơn nữa, này đông tây, thực không phải bình thường  hảo ngoạn nhi. Phẩm vị thực quái.

N********************

"Người từ ngoài đến, các ngươi là tới trộm mộ  sao?" Đạm đạm  nghe không ra là nam hay nữ  thanh âm, nhẹ bổng  truyền vào chúng ta tất cả nhân  lỗ tai.

"Trộm mộ?" Ta nhướng mày, phát hiện Kuroro  tay lại một lần nữa khẩn  hạ, bất quá, ta không lý hắn."Trước tiên có thể thỉnh ngươi nói một chút trộm mộ  chuẩn tắc tại cái gì trình độ sao?"

"Lấy đi nơi này  bất kỳ nhất món đồ vật." Thanh âm như cũ nhẹ bổng . Bất quá, ta lại nhíu nhíu mày, vỗ vỗ khoát lên ta ngang hông  tay. Ngẩng đầu xem  hắn  nhãn tình: tiểu tâm, này thanh âm có vấn đề. Không ra thanh âm, dùng dùng miệng phát âm mà không ra tiếng nhắc nhở hắn. Sau đó quay đầu đồng dạng đối phó Killua hòa kiệt bọn hắn truyền đạt  đồng dạng  tin tức.

"Như vậy, hiện tại chúng ta còn không phải trộm mộ giả." Ta cười tít mắt  nói. Tuy rằng ta từ đầu tới đuôi đều không có đương trộm mộ giả  tính toán.

"Các ngươi có thể xem vậy chút bảo vật, nhưng là, nếu như lấy đi chúng nó, ta nguyền rủa các ngươi. . . . . ." Câu nói kế tiếp hẳn là có vấn đề  đi. Ta dùng chính mình  niệm tại bên cạnh ta mở ra viên phòng ngự hại hư hỏng, lại che chắn rớt  vậy thanh âm truyền đạt  đông tây. Ta nháy mắt mấy cái, xem hướng khác nhân, tựa hồ, đều không nghe đến sao? Xem  vậy cụ xương khô chậm rãi  té xuống, ta trắc  đầu xem  một hồi, vỗ vỗ Kuroro  tay, kết quả hắn không phóng, mà là mang  ta cùng nhau đi tới. Ta trợn trắng mắt. Lưỡng người cùng nhau hành động, hội ảnh hưởng độ nhạy  a! Thực là nguy hiểm hệ số đề cao  a.

"Oa! Khối này hài cốt bảo tồn  thực hảo a!" Ngồi xổm tại thạch quan bên cạnh, ta tử tế  quan sát  mộ chủ  hài cốt. Xem được ra, thượng diện có niệm  che . Suy đoán nơi này  nguyền rủa phải rất phiền toái. Bất quá, dù sao, ta là sẽ không đi lấy vậy chút đông tây . Chỉ là, ta rất lo lắng, phải hay không là không có nghe đến liền sẽ không nhận lấy nguyền rủa, suy đoán, phải không có như vậy hảo  sự tình đi.

"Nghĩ buông tha cho sao?" Kuroro xem  nhăn  mi  nữ nhân. Buông tha cho sao? Phải nói nàng là ngay từ đầu liền không có nghĩ cầm cái gì  tưởng pháp đi.

"Chưa nói tới. Dù sao ta vốn cũng không tính toán đương trộm mộ ." Ta quay đầu. Lẳng lặng  xem  hắn một hồi."Hỏi một chút hảo . Ta nghĩ phải sẽ không nhất cái nghe đến  đều không có ."

"Ta nghe đến  a. Hắn nói cầm đông tây  nhân sẽ bị thủ hộ thần ăn luôn." Tổ kim sững sờ  trảo trảo đầu.

"Thủ hộ thần? Thực ?" Ta nháy mắt mấy cái. Vậy chút đông tây, không phải bị cấm cố tại vậy địa phương  sao? Bị thủ hộ thần  lời nói? Này cái mộ chủ, thực là khiến người ngoài ý a! Ta oai  đầu, nhìn xem này cả phòng khoa trương  châu quang bảo khí, sau đó quay người lại, lại một lần nữa tử tế  đánh giá  một lần trên người hắn  vậy kiện khoa trương đến nhượng nhân nghĩ va vào tường  y phục. Sau đó ——

"Killua, kiệt, Kurapika, còn có Leo, đại gia đều không cần khách khí, cấp ta đem tất cả mộ thất lý trừ  này cái thạch quan ở ngoài  địa phương thanh lý sạch sẽ, nhất cái tảng đá cũng đừng lưu lại." Lưu lại  lời nói khả liền lãng phí .

Đệ 59 chương

"Ai nha! Thực là ngoài ý muốn, Jenny ngươi cư nhiên thưởng  ta  lời kịch." Kuroro có điểm nhi ngoài ý muốn, xem  cười được xuân phong đắc ý  nữ nhân. Nàng đang suy nghĩ gì, tổ kim nghe đến  lời nói nhượng nàng nghĩ đến  cái gì ni? Phải hay không là vừa lúc hòa chính mình nghĩ đến  một dạng ni. Bất quá, thực không nghĩ đến, nàng còn thực là một chút khách khí  ý tứ đều không có a. Kuroro xem  vậy tứ người tuổi trẻ động tác một chút không so chính mình  đồng bạn chậm  tốc độ tâm lý có chút bật cười. Bọn hắn còn thực là một chút chần chờ đều không có a. Đều sẽ không sợ hãi Jenny hại chết bọn hắn sao? Muốn biết, nàng chính là cái gì cũng không có cầm a.

"Uy! Ngươi buông tay lạp. Chúng ta ít người chao ôi. Ta cũng không tính toán ra đi  hậu đem chúng ta lục soát  cấp ngươi nga." Ta vỗ vỗ hắn  tay. Chính hắn không động thủ, không đại biểu ta cũng không động thủ đi. Ta cũng không tính toán nhượng chính mình nhân bị thiệt thòi. Tiểu cuồng hòa sư phó còn ở bên ngoài ni. Ta một bên cất kỹ điện thoại di động, vừa rồi là vì  cấp sư phó hòa tiểu cuồng phát tin tức, nhượng bọn hắn mã thượng rời khỏi di tích mới không lý hắn .

"Yên tâm hảo . Ngươi đại khái có thể tùy ý, ta sẽ không hòa ngươi thưởng. Bất quá, ra đi trước, còn được thỉnh ngươi tạm thời nhẫn nại ." Kuroro nhướng mày. Nguyên lai, nàng thật sự chính là chính mình cũng muốn động thủ  a.

"Jenny! Không thể không nói, ngươi thực là quá cường ." Killua chăm chú nhìn con nhện nhóm không thế nào quá hảo  sắc mặt. Nói tới, Jenny  ánh mắt cũng hảo, tốc độ cũng hảo, thực  là đỉnh dọa người . Lần này, bọn hắn  thu hoạch suy đoán hội so vậy bầy gia hỏa càng lớn hơn một chút.

"Phải không? Chờ chúng ta thành công chạy trốn  hậu tái khen ngợi ta đi." Ta một bên điểm  họa  mười hai cầm tinh  viên, một bên đối phó  kim chỉ nam. Trước trên giấy tiêu cửa ra vào  phương vị, tái tận khả năng  hồi ức, tiến vào di tích  hậu chúng ta tại mấy cái trọng yếu địa điểm  phương vị."Liền nơi này đi. Sách tường, chúng ta liền đi nơi này ." Xao xao bên cạnh  tường. Ta tuyên bố  muốn sách tường tạo lộ.

"Chúng ta đi tới  lộ không được sao?" Hải lăng xem  xem đoàn trưởng, tái nhìn xem Jenny. Ngoài ý muốn a! Đoàn trưởng cư nhiên vẫn không mở miệng, thực  tùy tiện Jenny thế nào tới đều được không? Tính sai  chính là sẽ chết người .

"Nếu như hoạt đủ  có thể đi tới lộ. Thủ hộ thần còn tại chỗ đẳng  chúng ta trở về cấp chúng nó gia cơm ni." Ta nhún nhún vai. Khó quái đại gia  thí luyện đều không phải rất khó. Cư nhiên ở chỗ này đẳng  ni. A a, ngoài ý muốn nga!

"Jenny quả nhiên rất lợi hại." Hiệp khách nhẹ nhàng  ném  chính mình  điện thoại di động, tươi cười đạm đạm , không rất chói mắt, lại ngoài ý muốn  ấm áp. Nhất cái ưu tú  kẻ lừa đảo.

"Chờ ta này hồi tuyển đối phó  lộ tại nói này câu nói đi. Sinh hoàn là chết, một nửa một nửa nga. Nếu không ta cũng sẽ không như vậy rõ ràng  đem này địa phương thanh sạch sẽ nga." Ta quay đầu nhìn thoáng qua cô linh linh  thạch quan.

"Chao ôi? Không thanh quang thôi. Không phải còn lưu  vậy bộ quần áo cấp hắn?" Hải lăng đô  hạ miệng. Nàng vốn là nghĩ đem vậy cái mang đi . Kết quả chẳng những Jenny chặn nàng, hiệp khách cũng không hứa nàng đụng vậy bộ quần áo.

"Không! Đã thanh quang . Vậy cái đông tây, không phải thuộc về chúng ta . Hơn nữa, ai đụng  vậy cái  lời nói ——" thực  hội chết nga! Vậy bộ quần áo a! Này cái mộ chủ còn thực là —— nên nói hắn hào phóng sao? Vẫn là nói hắn quá nhỏ mọn?

Xem  tùy  vách tường sụp đổ mang vào tới  nhất ti không khí hòa sáng ngời, ta nheo lại  nhãn tình. Xem tới, đổ thắng , chúng ta có thể sống ly khai nơi này . Xem  ầm ầm sụp đổ  vách tường hòa bên ngoài  vách núi thẳng đứng, ta hơi hơi giơ giơ lên môi. Muốn là chọn sai , suy đoán đẳng  chúng ta  chính là không biết ở chỗ ấy sinh hoạt  mấy ngàn mấy trăm năm  các loại ác độc chủng loại  đi. Cảm giác đến trên chân  lay động, ta xoay người, xem  thạch quan trung duỗi ra  nhất bàn tay khô héo cánh tay, một bên bị Kuroro ôm  nhảy ra  mộ thất một bên không tiếng động  làm  nói không ra tiếng: "Tái kiến, thỉnh an ngủ đi."

"Tiểu cô nương, ngươi rất thông minh, đoán ra  ta  câu đố, ta có thể vì ngươi giải đáp lưỡng cái nghi ngờ, ngươi có cái gì nghĩ hỏi  sao?" Nhất cái nhẹ bổng  thanh âm ở bên tai vang lên. Ta đột nhiên nâng mắt xem  xem Kuroro, phát hiện hắn cũng không có cái gì không đúng biểu tình."Ta chỉ đối phó một mình ngươi nói, bọn hắn nghe không đến. Ngươi có thể không cần mở miệng, dụng tâm liền hảo."

"Phải không? Tuy rằng ta rất vinh hạnh, bất quá, ta cũng không cần hỏi cái gì. Ta cũng không có cái gì nghi ngờ."

"Thực  không có sao? Không nghĩ biết ngươi vì cái gì hội đi tới này thế giới lạ lẫm sao? Không nghĩ biết vậy cái nữ tính phải chăng hòa ngươi tới tự giống nhau  địa phương sao?" Thanh âm như cũ nhẹ bổng .

"Không tất yếu. Ta đã tới , như vậy nguyên nhân cũng đã không trọng yếu . Mà nàng sao? Cũng không có tất yếu. Phải hay không là tới tự giống nhau  địa phương có cái gì ý nghĩa sao? Chúng ta hiện tại đứng tại giống nhau  thổ địa thượng mới là trọng yếu . Hơn nữa, cơ bản đi lên giảng, nàng là địch nhân. Ta cũng không cái gì cần thiết đặc ý đi hiểu rõ nàng  tất yếu. Như cũ cám ơn ngươi  thưởng thức. Bất quá, liền dừng ở đây đi." Ta ở trong lòng hơi hơi cười lạnh. Nghi ngờ sao? Mỗi người đều có, hơn nữa, vẫn là đều có vô số nhiều  nghi ngờ. Giải đáp? Căn bản không cần người khác đi chỉ thị. Chính mình tìm mới là nhân sinh, tìm được tự nhiên hảo. Tìm không đến? Cũng không có cái gọi là đi. Càng huống chi, không phải tất cả  vấn đề đều tìm đến đáp án mới là hảo . Có thời, không biết đáp án, mới là càng hảo .

"Xem tới, ngươi quả nhiên là người thông minh a! Thực hi vọng, ngươi cũng có thể lưu tại bên cạnh ta a! Đáng tiếc. . . . . ." Thanh âm dần dần biến mất , trong lòng ta lại nhất phiến lạnh buốt. Ta  thiên a! Còn hảo ta không có như vậy nhàm chán. Nếu không, hôm nay ta liền được lưu ở chỗ này ! Nơi này  chủ nhân, còn thực là nhân vật phiền toái a!

"Thế nào ? Sắc mặt như vậy khó xem?" Killua nhìn thoáng qua sắc mặt xanh mét  Jenny. Nàng hẳn không phải là bị dọa  đi. Nhảy  thời điểm nàng rõ ràng còn vẻ mặt tự tại ni.

"Không cái gì, chỉ là nhất thời gặp quỷ , sai điểm bị nhân lưu lại làm bạn nhi, tâm lý có điểm nhi e sợ cực kỳ." Ta khoát tay áo. Tại chỗ ngồi xuống. Muốn để là con sông nhỏ. Không phải rất thâm, xem tới hẳn là cự ly ngọn nguồn không xa  địa phương. Ta đội dò xét khí, kiểm tra  một chút, không thấy sư phó hòa thanh cuồng  điểm sáng. Lấy ra điện thoại, bấm mã số hòa sư phó bắt được liên lạc, ước hảo  tập hợp địa điểm  hậu, ta thu hồi điện thoại, nằm ở trên mặt đất. Xem  thân hậu cao cao  vách núi hòa trong suốt  bầu trời, nhẹ nhàng  nhắm mắt lại. Ở trong lòng lẳng lặng  cầu nguyện. Tuy rằng, ta trước giờ không tín thần, nhưng là, hiện tại, ta được cảm tạ nó cấp ta nhất cái không sai  vận khí. Ra thời  vậy diện tường, ta kỳ thật chẳng hề tượng xem ra  như vậy tự tin .

"Nó dụ hoặc ngươi ?" Kuroro ngồi tại  bên cạnh ta.

"Ngươi cũng là? Ta còn chân ý ngoại, ngươi  biểu tình một chút biến hóa cũng không có a." Còn thực là không chịu cô đơn  gia hỏa a.

"Phải không? Kỳ thật ta xem ngươi sắc mặt không quá hảo  thời điểm rất vui vẻ. Bởi vì, ngươi không có ở lại nơi đó." Kuroro nghiêng đi thân, cúi đầu nhìn thẳng  Jenny  nhãn tình.

"Như vậy sao? Cám ơn ngươi  quan tâm." Ta chớp  hạ nhãn tình, dời  tầm mắt. Không quá thói quen bị hắn vậy trống trơn  nhãn tình nhìn chăm chú  cảm giác. Có chủng mạc minh kỳ diệu  bị nhìn thấu  cảm giác.

"Jenny. Chúng ta đi sao?" Tiểu Kiệt đi  tới đây. Đứng tại Jenny  bên kia, xem  Kuroro.

"Ân. Ta đã hòa sư phó ước hảo địa phương ." Ngồi dậy, ta xoay người xem hướng Kuroro: "Như vậy, Kuroro tiên sinh, phía dưới tới bắt đầu, chúng ta ở chỗ này chia tay hảo . Này là một lần khoái trá  hợp tác, hi vọng về sau như cũ có cơ hội hòa ngài hợp tác." Đứng lên, ta nhẹ nhàng gật đầu hỏi thăm, sau đó hòa tiểu Kiệt cùng nhau đi đến Leo bọn hắn vậy biên.  hậu, nhởn nhơ rời đi.

"Đoàn trưởng." Phi thản xem  ly khai  mấy người. Mị  hạ nhãn tình. Vậy mấy người, đều là nguy hiểm.

"Đoàn trưởng." Hải lăng tuy rằng cũng nhăn  mi, bất quá, nàng  tưởng pháp hòa phi thản khả không giống nhau. Đoàn trưởng không phải chính tại theo đuổi Jenny sao? Liền như vậy buông tay  lời nói, nghĩ tái tìm đến nàng hoặc là đụng tới nàng hẳn không phải là nhất chuyện rất dễ dàng.

"Hiệp khách." Kuroro cười  đứng lên. Đối phó  hiệp khách hơi hơi gật đầu.

"Phải không vấn đề. Ta nghĩ, nàng kế tiếp đại khái vẫn là hội nhất người hành động. Thanh cuồng còn tại lớn dần giai đoạn, nàng là sẽ không nhượng chính mình có mềm lòng  cơ hội ." Jenny là cái tương đương hợp cách  mẫu thân. Tuy rằng cưng chiều nhi tử, chính là, tại hòa hắn lớn dần có liên quan  vấn đề thượng cũng trước giờ sẽ không lòng dạ đàn bà. Cho nên, nàng không thể hội cùng  Killua hòa tiểu Kiệt cùng nhau mang thanh cuồng du lịch hòa tu luyện .

"Này liền đủ . Chỉ cần nàng tạm thời còn sẽ không hồi Zoldyck gia liền đủ ." Kuroro nâng lên tay bịt miệng, nhẹ nhàng  nhắm hai mắt lại. Tái mở to thời, vẫn là biểu tình hờ hững, nhất phái  nhàn nhã, thanh lịch, cùng bá đạo, bừa bãi tương hỗn hợp  khí độ."Đi đi."

Đệ 60 chương

"Thực  không cùng nhau hành động? Jenny, một mình ngươi, chúng ta rất không yên tâm a." Thản á nghe quá Kurapika hòa Killua  hội báo  hậu, liền thập phân  không yên tâm đồ đệ. Chính là, Kurapika hòa Leo lực còn có cần chỉ đạo  địa phương, hắn cũng tạm thời còn không thể buông tay. Chính là, Jenny lại như cũ kiên trì muốn nhất người hành động. Thực là, hắn hiện tại hận không được đem nàng trói tại bên cạnh mình xem  mới an tâm .

"Sư phó. Ta nói quá . Không sự . Không có cái gì nhất định phải lo lắng  vấn đề lạp. Ngươi không phải chính mình cũng nói, nghĩ lừa ta  nhân phải trước chính mình phản tỉnh không muốn bị ta lừa  mới hảo  sao?" Thực là, sư phó tại nghĩ cái gì a! Là chính hắn nói , ta này chủng bình thường không có nói dối hứng thú  nhân tài là tối nguy hiểm  bịp bợm sư , hắn lo lắng cái gì a.

"Ta lo lắng  nói với ngươi  không phải một loại sự tình." Này tên đần độn. Cảm tình là lý trí có thể khống chế  sao? Này trước giờ đều là khó giải . Nếu như nàng thực  bị vậy người nam  lừa  cảm tình, sẽ bị thương đến cái gì trình độ hắn liên nghĩ cũng không dám nghĩ.

"Sư phó. Ngươi phải cũng chú ý đến  đi. Ta tựa hồ tại nào đó phương diện dị thường  trì độn." Ta than thở. Kỳ thật, rất sớm trước ta liền chú ý đến . Cũng không biết có tính không là hảo sự."Ta cá nhân phán đoán, ta đại khái là bởi vì nguyên nhân nào đó mới như vậy . Ta  lý trí, tựa hồ tổng là hội tự động xem nhẹ nào đó, ta ở trên thân người khác chẳng hề hội xem nhẹ  đông tây." Không phải không có cảm thụ đến Kuroro vậy rõ ràng  nhìn chăm chú hòa tình tự dao động. Chỉ là, ta  lý trí tựa hồ hội so ta  cảm tình càng sớm nhất bộ ra phân tích. Này loại tình huống, lấy chính ta xem tới chẳng hề bình thường. Bởi vì, nhân tại nào đó tình tự  trung  thời điểm, lý trí bình thường hẳn là hội so cảm tình muộn hành động . Chính là, ta tựa hồ ngược lại .

"Như vậy, chính ngươi có nắm chắc?" Thản á ngẩn người. Cũng là, Jenny đối phó khác nhân  gian  cảm tình dao động có thể nói là dị thường  mẫn tuệ, chính là, tại đối phó chính nàng  thời điểm, hoặc giả nói, hiện tại liền chỉ có đối phó nàng hòa Kuroro  gian  sự đi lên nói, trì độn được có điểm nhi dị thường.

"Ân, không quá rõ ràng. Phải không cái gì đi. Chí ít, trước mắt, ta đối phó hắn, vẫn là có thể lý trí ưu tiên." Nói bất định, thực  là trước  phân ny ti bởi vì thụ thương quá thâm mà lưu cấp ta  lễ vật ni. Rất không sai  lễ vật. Ta cười  nhún nhún vai.

"Ai! Jenny. Vĩnh viễn đều nhớ được muốn ái chính mình càng nhiều một ít." Chính mình này người đồ đệ, liền hảo tượng chính mình  nữ nhi một dạng. Không khỏi , thản á tổng là tin tưởng nàng có thể làm được càng hảo chút, đối phó nàng  yêu cầu cũng tổng là càng cao một chút. Đương nhiên, so với chính hắn cho rằng , kỳ thật, hắn tổng là hội đối phó Jenny càng thiên vị một vài. Tuy rằng, hắn bản nhân cho rằng hắn tựa hồ đối phó Kurapika càng thêm  thiên vị.

"A a. Ta biết . Sư phó, ngươi đối phó Kurapika mới không muốn bảo hộ quá mức. Ngươi lại không thể vĩnh viễn thủ  hắn. Ta cá nhân cho rằng, hắn hòa Leo đều có thể thử  chính mình nơi nơi khinh du một chút . A! Hảo đi, không cần trừng ta, ngươi vẫn là tái lĩnh bọn hắn ngoạn nhi một lúc hảo ." Như vậy cũng hảo, tỉnh được ngươi mất tên là Kurapika hòa Leo lực  cái đuôi liền chạy tới nhìn chòng chọc  ta."Như vậy, ta ngày mai liền ly khai ." Nhảy xuống thụ, ta đi tiến tửu điếm. Killua hòa kiệt ngày hôm qua liền mang  tiểu cuồng tản bộ . Ta cũng nên đi .

"Có lẽ, Jenny nói  không sai đi. Ta tựa hồ thực  là quá mức bảo hộ Kurapika  ni. Hắn, chẳng hề là cái xúc động  ngu xuẩn hài tử. Thôi, tái nhìn chòng chọc nhất đoạn thời gian, liền phóng chính bọn hắn phi phi xem đi." Thản á ở trong lòng bổ sung, ta liền lén lút tại nơi tăm tối nhìn chòng chọc  hảo .

N****************

"A ——, này cái, có câu nói thế nào nói tới ? Phải hay không là phải đem hiện tại  tình huống xưng là ——" ta xem  cười tít mắt  ngồi tại ta đối diện  lưỡng nam nhân, hòa đã bổ nhào vào trên thân ta  mỗ chỉ hóa thân bạch tuộc  nữ tính."Âm hồn không tản?"

"Ân. Này cái hình dung không sai. Rất chuẩn xác ni." Kuroro văn nhã  bãi  bãi hắn  ngón tay. Suýt tý nữa tức chết ta.

"Hải lăng, ta không phải hiệp khách, không như vậy đại  khí lực lạp. Ngươi không kém nhiều, liền xuống đây đi." Nâng tay vỗ một cái nàng  cánh tay. Ta hiện tại đồng tình hiệp khách , cả ngày liền nhượng hải lăng như vậy quải , còn hành động  không hề gây trở ngại, không phải bình thường  lợi hại a.

"Jenny. Ngươi rất giật mình đi. Đoàn trưởng nói như vậy nhất định có thể cấp ngươi nhất kinh hỉ nga." Hải lăng từ Jenny thân thượng xuống dưới. Tiếu a a  nói.

"Kinh là kinh ." Hỉ liền một chút không có. Xem không đến các ngươi mới là thực hết sức nhượng nhân cao hứng ni."Bất quá, là ta  kỹ thuật biến sai ?" Cư nhiên mới ra môn không lưỡng thiên liền bị tìm đến , ngột ngạt a.

"Sẽ không. Nói tới, chúng ta là mông  tới . Đoàn trưởng nhắm mắt lại tùy tiện chỉ  nhất tòa thành thị, không nghĩ đến các ngươi thật sự chính là rất có duyên ." Hiệp khách chớp  hạ nhãn tình. Nói tới, tại tàu bay đứng thấy từ khác nhất ban tàu bay thượng xuống dưới  Jenny thời hắn cũng rất ngột ngạt. Đoàn trưởng tuyệt đối là nhắm mắt lại loạn chỉ . Cư nhiên, thực  liền đụng tới .

"Ngươi không phải nói giỡn đi." Ta khóe miệng rút gân. Này cũng quá xả .

"Là thực  nga. Ta thân thủ họa  đĩa quay nga. Đoàn trưởng nhắm mắt lại ném  phi tiêu nga." Hải lăng cũng dùng lực  gật đầu, còn khoa tay múa chân  Kuroro ném phi tiêu thời  bộ dáng.

"Này, còn thực là khiến người ngoài ý." Ta cũng chỉ có thể như vậy nói . Này là cái gì vận khí a! Nên sẽ không ta tối gần số phận đen đủi đương đầu đi. Ta có điểm nhi vô lực  tựa vào lưng ghế dựa thượng.

"Đích xác. Bất quá, đối phó ta tới nói, này là cái nhượng ta đỉnh cao hứng  ngoài ý muốn." Bất quá, đối với ngươi mà nói, tựa hồ không phải ni. Kuroro uống  một ngụm coffee, để cái cốc ở trên bàn. Xem  đối diện  nữ nhân, vô ý thức  đô  môi dưới, lại tay ôm  ly coffee xuyết  coffee  bộ dáng. Khóe môi hơi hơi giơ lên.

"Như vậy, dù sao đều gặp gỡ . Chúng ta tiếp  cùng nhau hành động đi. Jenny chúng ta tái tìm địa phương đi nhiếp ảnh được không? Này hồi chúng ta tìm hảo ngoạn nhi  ma thú đi chụp được không?" Hải lăng có thể nói là tối gần chụp đông tây có nghiện  xu thế.

"Ma thú sao? Hảo a! Dù sao ta vốn cũng là không cái gì tính toán . Như vậy, liền cùng nhau hảo ." Thôi, ta cũng lười phải cự tuyệt . Cư nhiên tùy tiện ném phi tiêu đều có thể đụng vào, ta cũng lười phải hòa bọn hắn bịt mắt bắt dê . Ta nhất tay chống càm, nhíu lông mày.

"Như vậy, hiệp khách, ngươi hòa hải lăng đi sưu tập tình báo đi." Kuroro cười tít mắt  phân phó nói.

"Ta cũng đi đi." Ta nhìn thoáng qua đứng lên ly khai  nhân. Không quá mong đợi  nói.

"Không tất yếu. Cùng với ta rất nhượng ngươi để ý sao?" Kuroro tự nhiên  uống  coffee.

"Nói thật sao?" Nhướng nhướng mày. Kích ta?"Ta là thực  đỉnh để ý . Bởi vì ngươi đều nói  tối gần đối phó ta có hứng thú, ta muốn là không để ý  lời nói mới có tật xấu." Hơn nữa, hòa này nam nhân đãi cùng một chỗ hội không tự giác  đối phó hắn sinh ra thói quen cảm. Này là cái hư hỏng hiện tượng.

"Nghe ngươi như vậy nói, ta rất vinh hạnh. Như vậy, chúng ta tiếp tục đi. Thực  không muốn đánh cuộc sao?" Kuroro tiếp tục đề nghị.

"Vẫn là một dạng  hồi đáp. Ta không cái gì tự tin. Cho nên, thôi." Đứng lên, ta cầm  vừa mới từ quầy hàng cầm đến  gian phòng chìa khóa xoay người ly khai quán cà phê."Nói tới, tuy rằng ta không có ký ức. Bất quá, ta này người luôn luôn có ái thù dai  bệnh nhỏ. Đối với thương tổn quá ta  nhân, ta là sẽ không như vậy dễ dàng tha thứ ." Nhìn hắn một cái, ta đi  thang máy.

Kuroro dừng bước lại. Thù dai sao? Cho dù quên  cũng sẽ không dễ dàng tha thứ? Tại ám hiệu ta là tại làm không công sao? Vẫn là, ngươi tại sợ hãi chính mình lại một lần nữa rơi vào cạm bẫy, mà tự mình báo hiệu ni? Có thú vị  trò chơi, tổng là nhượng nhân tâm tình khoái trá ni. Jenny, là cái ngoài ý muốn  có tính khiêu chiến  con mồi ni.

Đệ 61 chương

Phải nói tiến vào săn bắn hình thức  Kuroro rất có lực hấp dẫn sao? Ta ngốc ngốc  nhìn chòng chọc  chính quải  ôn nhu  mỉm cười giúp ta xỉa hảo xương cá đem tuyệt đối không thứ nhi  thịt cá phóng tại trước mặt ta  đĩa nhỏ lý  nam nhân, tái ngắm ngắm chung quanh vô số hâm mộ hòa ghen tị  nhãn thần. Hảo đi, ta phải thừa nhận, đến thiếu Kuroro  trêu gió vẫy bướm luỹ thừa vẫn là phi thường cao . Chỉ xem hiện tại này vô số nghĩ đá ta qua một bên, đổi thành chính mình ngồi này  ánh mắt liền có thể thấy đốm .

"Không thích sao? Ta nhớ được ngươi phải rất thích ăn ngư ." Kuroro  lời nói nhượng ta nhướng mày. Không phải đi, hắn này là thực  vẫn là nói giỡn a! Hắn không muốn nói với ta, hắn đem đã sớm ném vô số niên  báo hỏng số liệu đều cấp nhảy ra tới . Ta thích ăn ngư đến là thực , từ trước  phân ny có thích hay không ta liền không biết .

"Không, ta rất thích. Chỉ là hiện tại  này cái hoàn cảnh, ta không thể không nói, không phải nhất cái ăn đông tây  hảo thời cơ." Ta nhún nhún vai, đứng lên, hướng về hắn khe khẽ mỉm cười."Cho nên, ta tính toán đổi địa phương, nhất người, một lần nữa ăn một lần." Xoay người, ly khai. Sau đó, ta nhìn thoáng qua giữ chặt ta cổ tay  vậy bàn tay.

"Cùng nhau ăn. Bất quá, này hồi địa điểm do ta tới tuyển." Kuroro như cũ đang cười, bất quá, lại không hiểu  tản mát ra nhất cổ nguy hiểm  khí tức. Xem tới, hắn rốt cục sinh khí  ni. Cũng là, bị ta liên  gây sức ép  nhất chu , tái không khí, ta liền có thể xác định hắn thị phi nhân loại .

Nhún nhún vai, ta rõ ràng  buông tha cho khăng khăng giữ ý kiến. Nói tới, ta đối phó hắn  thực lực cũng không cái gì để. Này gia hỏa hòa Yellmi đồng loại hình, siêu cấp hội giấu a! Đối phó mò không thanh đáy  đối thủ, ta thật sự là thật không dám lung tung xuống tay. Hòa Yellmi lại không giống nhau, cùng Yellmi cùng nhau hành động  thời gian lâu , nhiều ít có thể đoán được một vài. Về phần này vị, thôi đi, ta trái lại lo lắng bị nhìn thấu  là ta ni.

Than thở, này gia hỏa cũng quá nhàm chán  đi, còn cho rằng hắn hội tuyển cái gì địa phương ni, cư nhiên là tửu điếm  gian phòng lý. Thiết! Có đủ lười . Ta rõ ràng trực tiếp thoát  giày ngồi đến trên giường. Dựa vào  đầu giường, mở ti vi, lần lượt đài đổi  bá.

"Ngươi thế nào cũng là như vậy chọn đài a!" Kuroro từ bên ngoài đem phục vụ sinh tống đi lên  toa ăn đẩy  tiến tới. Thấy ta không ngừng đổi đài  tình huống ngoài ý muốn  nhướng mày. Cũng là, hắn liền trước giờ không xem quá ta xem truyền hình đi.

"Muốn là có tiết mục biểu ta liền không như vậy đổi. Bất quá, không có  thời điểm, như vậy tối trực quan đi." Ta nhướng nhướng mày. Còn có cái gì nhân cũng giống như ta sao? Hắn cư nhiên cấp ta dùng cũng này con chữ nhi.

"Yên tâm hảo , không phải nữ nhân nga. Là phi thản. Hắn tổng là như vậy chọn đài, bởi vì không xem quá người khác như vậy tuyển, cho nên có điểm nhi ngoài ý muốn ngươi cũng như vậy a." Kuroro đem đông tây bãi đến trên bàn. Triều ta so  hạ. Ta liên hài cũng lười phải xuyên, trực tiếp quang  chân lẻn đến  cái bàn bên cạnh ngồi hảo. Cầm lấy đũa giáp  nhất khối ngư bỏ vào trong miệng, vừa lòng  nheo lại ánh mắt. Này tiệm rượu  ngư làm hết sức không sai thôi. Hương vị rất tốt.

"Ngươi thật sự chính là rất thích ăn ngư a. Hơn nữa, ngươi cư nhiên là trước ăn vào đi tái đem thứ phun ra a." Sớm biết liền không phí khí lực giúp ngươi xỉa xương cá nhi . Xem tới, ngươi ngoạn nhi hết sức vui vẻ a! Xem  ta làm công không. Kuroro không có ăn đông tây, chỉ là chống càm xem  Jenny.

"Này là vì  nhượng ngươi mau chút buông tha cho ta a! Ta đều tự hủy hình tượng , ngươi cũng không cần quá ngại ngùng. Vứt bỏ ta đi." Nhún nhún vai. Ta chính là thực  hi vọng ngươi nhất thấy ta như vậy không hình tượng  bộ dáng, hãy mau buông tay  ni. Vậy ta liền thực  có thể an tâm . Hòa ngươi đãi cùng một chỗ, thật sự là quá nguy hiểm . Bất quản là châm chích sinh mệnh, vẫn là châm chích khác cái gì.

"Sẽ không. Ta trái lại càng thích ngươi hiện tại như vậy, xem ra rất không sai." Này chủng bộ dáng, càng nhượng nhân mơ tưởng dung túng ngươi ni, Jenny. Hiện tại  ngươi, trở thành thục, lại ngoài ý muốn  thấu  một loại thiên chân. Xem tới, này trò chơi khả năng hội ngoạn  so mong muốn trung càng trường một vài đi. Nhưng là, này một lần, Jenny, đương ta không nghĩ tái ngoạn nhi đi xuống  thời điểm, ngươi, nhất định phải chết ni. Liền tính ta không nghĩ tái ngoạn nhi. Đối với ngươi, ta cũng sẽ không nhượng cấp người khác đâu. Kuroro  nhãn tình lý hiện lên nhất ti băng lãnh, mà đan chéo  đôi tay vô ý thức  ngăn trở  hơi hơi giơ lên  khóe môi.

"Phải không? Tùy ngươi cao hứng." Chỉ cần ngươi không đối phó ta  sinh mệnh có không thật là khéo  chủ ý, tùy chính ngươi gây sức ép đi. Nhất người  kịch một vai ngoạn nhi lâu , ngươi cũng hiểu ý phiền nhàm chán đi. Chỉ cần ngươi sẽ không uy hiếp đến ta cái gì, ta cũng lười phải so đo với ngươi. Chỉ là, Kuroro, hi vọng ngươi không muốn đối phó ta động cái gì bất lương ý nghĩ ni, ta khả không phải từ trước  phân ny ti, thiên chân đến nhậm ngươi bày bố. Ta cúi đầu vừa ăn  ngư, một bên hơi hơi nheo lại ánh mắt nhếch miệng. Đương nhiên, ta không thấy Kuroro  biểu tình, hắn, tự nhiên cũng không có thấy ta .

*** *** *** *** ***

Ân. Có  thời điểm, hải lăng thực  là cái rất khiến người ngoài ý  gia hỏa. Này gia hỏa cư nhiên ra chủ ý nhượng chúng ta đi chụp so che tư cự thảo rắn mối. Ta nhìn chòng chọc  nàng  mặt, chớp mắt, ta tái chớp mắt.

"Jenny, ngươi như vậy, là phản đối vẫn là đồng ý a?" Hải lăng cảm thấy có chút hơi lạnh. Nói tới, Jenny là hòa đoàn trưởng cùng một chỗ quá lâu  sao? Vì cái gì cấp nàng một loại rất nguy hiểm  cảm giác  ni? Ân, nói bất định nhượng đoàn trưởng tiếp tục này trò chơi không phải nhất cái rất hảo  chủ ý đi. Hiện tại, Jenny hòa đoàn trưởng ngồi cùng một chỗ, căn bản liền hảo tượng lưỡng cái đoàn trưởng ngồi cùng một chỗ một dạng. Này rất e sợ nhân a.

"Không! Ta là tại nghĩ, hải lăng, ngươi quả nhiên cũng không phải bình thường nhân." Bình thường nhân hội sinh ra này chủng đáng sợ  tưởng pháp sao? Thiên biết so nhất chỉ thành niên che tư cự thảo rắn mối, chừng nhất cái sân bóng rỗ như vậy trường, thân cao đại khái có cái lưỡng đến tam tầng lầu tả hữu. Chụp nó. Ta  thiên a! Này cái khó khăn không phải bình thường  cao. Bất quá, rất có thú vị a! Ta còn, thực  đỉnh nghĩ thử xem.

"Cái gì kêu ta quả nhiên cũng không phải a! Ta rõ ràng liền rất bình thường." Hải lăng bĩu môi nhăn  mi ôm  hiệp khách  cánh tay.

"Nói thật, ta cá nhân cho rằng, lữ đoàn lý liền không nhất cái là bình thường nhân. Hơn nữa, ngươi không thấy ngươi hội đối phó này chủng loại hình  nam giới có hứng thú, bản thân liền đỉnh không bình thường  sao?" Ta chỉ  chỉ hiệp khách, coi thường hắn cười tít mắt  sát ý. Nhướng mày. Chẳng lẽ ngươi nghĩ nói, ngươi là bình thường nhân? Ngươi dám nói, ta liền dám đem vừa mới ăn  đông tây đều phun ra.

"Vậy cái, Jenny, nói thật, ta cảm thấy ngươi có thể đương  lữ đoàn  diện nói ra vậy chút lời nói, vậy, không thế nào bình thường." Suy đoán là bị đoàn trưởng kích thích được có điểm nhi thụ không được  đi. Hải lăng xem  xem vẫn tươi cười rạng rỡ  đoàn trưởng đại nhân. Nói tới, đoàn trưởng tối gần cũng vui vẻ được không quá bình thường a. Xoay đầu hướng một bên. Hải lăng cảm thấy chính mình cũng thụ  không tiểu  kích thích. Thần a! Nàng tối gần thấy đoàn trưởng đại nhân chân tâm  tươi cười có bao nhiêu lần ? Cơ hồ sắp đếm không hết . Phải sẽ không ra cái gì thiên tai đi.

"Này cái a! Ta là biết chính mình không bình thường lạp." Ân. Ta chính là rất có tự mình hiểu lấy . Ta hết sức nhiều hành vi phương thức đều chưa nói tới rất bình thường. Hòa sát thủ hỗn lâu , ta muốn vẫn thật sự cùng người bình thường không khác biệt mới càng không bình thường ni.

"Chao ôi?" Hải lăng không tự giác  run run khóe miệng. Jenny, ngươi, ngươi cư nhiên vẻ mặt rất vẻ mặt bình thường nói chính mình vốn liền không phải bình thường nhân? Hành! Thực là quá cường .

"Đương nhiên không bình thường a! Ngươi cảm thấy bình thường nhân hội tượng này như vậy bình tĩnh  ngồi tại giữa các ngươi sao?" Ta quán  xuống tay. Ta  ngồi cùng bàn, tam con nhền nhện a.

"Hảo đi. Quả thật cũng là như vậy không sai lạp." Cũng là, không bình thường liền không bình thường đi. Nói tới, Jenny nói chuyện có thời thực  đỉnh nhượng nhân khó hiểu . Nàng nói chuyện  bộ sách võ thuật hòa bố cục, tương đối thích hợp hiệp khách hòa đoàn trưởng. Đều là trắng ra rất thưa thớt  sáo khuyên nhi lời nói. Tuy rằng Jenny tương đối mà nói hội nói được càng ngắn gọn một chút. Bất quá, vậy được là nàng tâm tình hảo  thời điểm. Tối gần, suy đoán hảo không lên  đi. Hải lăng chăm chú nhìn Kuroro ở trong lòng kết luận.

"Như vậy, muốn đi tà dương cánh đồng hoang vu sao?" Kuroro duỗi tay ôm quá Jenny. Phát hiện hoài lý  người cũng không có tượng trước như thế nháy mắt cứng ngắc. Tâm lý không hiểu  có chút vừa lòng.

"Ân. Là cái không sai  khiêu chiến. Có thể thử xem. Bất quá, suy đoán hội không biện pháp sử dụng định điểm quay chụp. Cánh đồng hoang vu thượng, có thể xác định có cự thảo rắn mối thông quá  lộ tuyến thượng, phải chăng có thể tìm đến đầy đủ cao đại  tự nhiên điểm tựa là cái số chưa biết." Ta không khách khí  đem Kuroro đương thành ghế dựa dựa vào  thượng đi. Đã ngươi nghĩ ngoạn nhi, vậy ta liền bắt đầu nơi chốn thuận  ngươi, như vậy, ngươi tổng nên chán ngấy  đi. Mau mau cảm thấy nhàm chán đi. Ta  tự do a!

Đệ 62 chương

Ngồi ở bên giường. Kuroro an tĩnh  xem  ngủ say trung  Jenny. Nói tới, nàng ái ăn cái gì, thích cái gì thư, thích nghe cái gì âm nhạc, đẳng bao gồm như thế loại  đông tây, hắn đã sớm quên được không địa phương tìm số liệu . Bất quá, căn cứ trước cùng nàng thời hết sức nhiều chi tiết nhỏ, đến là không quá khó phán định đoạn nàng thích cái gì, đối phó cái gì đông tây cảm thấy hứng thú. Nói tới, hiện tại  nàng nhượng nhân rất có thất bại cảm. Nàng thực  là quá thông minh .

Ngay từ đầu, nàng cố ý  tại trước mặt mình để xuống nhất bộ phận không quá tất yếu  mặt nạ, ý đồ nhượng chính mình lui bước. Phát hiện ngược lại càng nhượng chính mình hiếu kỳ  hậu, nàng cư nhiên trực tiếp thay đổi  phương châm, phàm sự không cự tuyệt, không phản kháng, thậm chí liên mỗi lần ôm nàng thời đều hội minh hiển xuất hiện  nháy mắt phòng bị nàng đều có thể thật sự trong vòng một đêm liền khắc phục đi. Vì  nhượng chính mình nhanh chóng ngoạn nhi đủ  hảo chạy lấy người sao? Bất quá, muốn hay không cáo tố nàng, nàng như vậy hắn cũng sẽ không chán ghét, chí ít, hiện tại là tuyệt đối sẽ không . Ngược lại rất vui vẻ. Liền tính biết vậy là nàng giả bộ tới , diễn kịch cấp chính mình xem , cũng rất vui vẻ. Bất quá, này chủng đối sách, kỳ thật vốn hẳn là rất hữu hiệu  đi. Chẳng qua, chính mình cũng rất khó nói thanh, vì cái gì không có phản cảm nàng này chủng dịu ngoan nghe lời nói  phản ứng. Thậm chí ở trong lòng mơ hồ  khởi  một loại hi vọng này không phải nàng tại diễn kịch, mà là thực  nguyện ý thuận theo  lưu tại bên cạnh mình  tưởng pháp.

Vì cái gì ni? Vì cái gì tại cạnh nàng tổng là hội nhượng chính mình sinh ra một vài không hiểu , chưa từng xuất hiện quá  tình tự ni. Nói tới, này là nguy hiểm , chính là, hắn hiện tại làm không biết mệt. Nói tới, hắn rất sợ hãi. Sợ hãi có một ngày hắn hội không nghĩ tái tiếp tục này trò chơi. Cũng sợ hãi nàng hội từ cạnh mình chạy trốn, không tái tiếp tục bồi hắn trò chơi đi xuống. Phải hay không là, thực  phải giết  nàng ni? Như vậy  lời nói, nàng liền, sẽ không chạy , cũng trốn không thoát  đi. Duỗi xuất thủ, phóng tại Jenny hết sức nhỏ  cần cổ thượng, cảm thụ  nàng vậy vững vàng  mạch đập, Kuroro lăng  một hồi, thu hồi  chính mình  tay, cúi đầu, tới gần Jenny, nhẹ nhàng  tại trên môi nàng hôn  một chút, đứng lên, an tĩnh  ly khai phòng ngủ.

Mở to mắt, ta an tĩnh  xem  gian phòng  môn. Rất kỳ quái, rất nhiều sự tình đều biến được kỳ quái lên . Kuroro hắn tới cùng tại nghĩ cái gì? Vừa rồi hắn có trong phút chốc là nghĩ giết  ta đi. Bất quá, vậy chỉ phóng tại trên cần cổ ta  tay, cư nhiên nhượng ta vô pháp khởi phản cảm? Này tới cùng là thế nào ? Hơn nữa, hắn vừa rồi vậy là cái gì ý tứ? Vậy nụ hôn, nhượng nhân cảm thấy, rất kềm chế? Này, cũng rất kỳ quái! Tối kỳ quái  là, ta vừa rồi cư nhiên tim đập rộn lên. Không phải bởi vì sinh mệnh nhận lấy uy hiếp, chỉ là bởi vì hắn  tay đụng chạm  ta  làn da, này chủng phản ứng, rất phiền toái a! Có lẽ, ta phải mau ly khai hắn. Kuroro, đối phó ta tới nói, bắt đầu biến được nguy hiểm  a. Hoặc giả nói, ta  lý trí nhận lấy  nào đó trình độ  uy hiếp  a. Chán ghét này chủng vô pháp khống chế  cảm giác a. Ta xoay người nằm thẳng ở trên giường, nhẹ nhàng  than thở. Duỗi xuất thủ ngăn trở nhãn tình, lẳng lặng  nghe  chính mình  tim đập.

N*****************

"Thực  không phải cố ý ?" Ngồi tại cự thảo rắn mối  bối thượng. Ta dựa vào  Kuroro, tùy ý  hỏi . Chúng ta ngày hôm qua rốt cục kết thúc  đối với cự thảo rắn mối cuối cùng lưỡng nửa tháng  truy tung quay chụp. Nhưng là, lại ngoài ý muốn  hòa hiệp khách cùng với hải lăng phân tán . Tuy rằng rất khoái liền nói điện thoại lẫn nhau giành được  liên hệ. Bất quá, có vẻ như chúng ta hiện tại ly được có đủ xa. Chỉ có thể các tự đơn độc hồi ước hảo  tập hợp  .

"Hẳn không phải là. Bất quá, ta cảm thấy hải lăng tựa hồ càng thích có cơ hội hòa hiệp khách sống một mình." Kuroro lâu  Jenny. Hắn rất thích đem Jenny phóng ở trước người mình, lâu  nàng. Cảm giác rất thư thái.

"Ân. Hảo đi, dù sao, chúng ta liền tính tái thế nào chậm, có cái tam thiên cũng hoảng đến khu vực nhi . Liền nhượng bọn hắn ngọt ngào lưỡng thiên hảo ." Suy đoán, chiếu tình huống trước mắt tới xem, hải lăng đại khái vẫn là chỉ có thể nhất người ngọt ngào . Hiệp khách này tên gia hỏa còn thực là có đủ nhàm chán, rõ ràng chính mình đều đã phát hiện vấn đề  mấu chốt , cư nhiên còn tại vậy nhi gượng chống. Nên nói hắn cái gì hảo a! Phiền toái. Ta lười nhác  uốn tại Kuroro  bên cạnh. Than thở."Ngươi nói ta phải hay không là không kém nhiều nên chạy  a. Như vậy nhượng nhân rất vô nại a."

"Ngươi muốn là chạy  lời nói, ta liền giết  ngươi." Kuroro như cũ đang mỉm cười. Chỉ là hắn lâu  Jenny  tay thu được khẩn  một vài, hơn nữa, hắn nói chuyện  thời điểm, ngữ khí thật lạnh khoái.

"Ngươi không thấy chính mình rất vô sỉ sao? Ngươi không nghĩ ngoạn nhi  liền giết  ta. Ta không nghĩ ngoạn nhi vẫn là giết  ta. Ta thụ không được nghĩ chạy trốn, ngươi cư nhiên cũng muốn giết  ta! Ta  nhân quyền triệt để bị coi thường  sao?" Ta trợn trắng mắt. Ta hiện tại có điểm nhi hối hận vậy thiên đi tìm hắn lật bài . Này tên hỗn đản, cư nhiên cấp ta tình lý đương nhiên  tỏ vẻ ra  ta đã nói  vậy chút lời nói. Hơn nữa cười được vẻ mặt rất vui vẻ  nói với ta, chí ít tại một đoạn thời gian rất dài nội hắn đều có thể xác định hắn sẽ không nghĩ đình chỉ chúng ta này gian  trò chơi. Này xem như cái gì đáng chết  hảo tin tức sao? Vẫn là hắn thực hết sức có tự tin có thể giết phải chết ta a!

"Vô sỉ sao? Không sao cả a! Ta vốn chính là đạo tặc a." Kuroro tựa đầu tại Jenny  vai thượng. Dựa vào  nàng  cảm giác cũng rất thư thái. Một chút cũng không nghĩ buông tay. Bất quản là ai, mơ tưởng thưởng  lời nói liền nhượng hắn chết.

"Dựa vào! Vậy ngươi cho rằng ta là cái gì nhân. Ta là sát thủ được không. Ngươi thực  cho rằng ngươi có thể giết phải chết ta sao?" Ta khóe miệng bất định  rút a rút. Ta sớm muộn sẽ bị hắn tức chết.

"Không xác định. Bất quá, ta nghĩ, chúng ta có thể cùng nhau chết. Này cũng là chủ ý không tệ." Kuroro chuyển quá Jenny. Xem  nàng  nhãn tình, tươi cười rạng rỡ  hồi đáp nàng  vấn đề.

"Phải không? Thôi, tùy ngươi cao hứng đi. Chờ ta có thể xác định ta có thể diệt  ngươi  thời điểm, ta liền tống ngươi xuống Địa ngục." Này tên hỗn đản là kẻ điên. Hơn nữa, trước mắt tựa hồ chính phạm mang bệnh. Ta lắc đầu, ném bỏ hắn vừa rồi cười nói ra muốn hòa ta đồng quy vu tận thời  vậy cái biểu tình. Ta sợ hãi. Thực  sợ hãi . Ma , sớm biết liền hòa sư phó cùng nhau hành động .

"Sợ hãi sao?" Kuroro  thanh âm có chút thấp.

"Phải." Ta nhắm mắt lại. Hắn  thân thể rất ấm áp, tổng nhượng ta rất hiếu kỳ. Vốn tổng cảm thấy, hắn  nhiệt độ cơ thể hẳn là hội tương đối thấp . Ân, đối phó , Yellmi  nhiệt độ cơ thể liền tương đối thấp. Mỗi lần lạp  hắn  tay, đều cảm thấy lành lạnh .

"Ngươi tái nghĩ khác nam nhân, ta liền đi giết  ngươi nghĩ  nhân nga." Kuroro híp mắt xem  thần du thiên ngoại  Jenny.

"Ngươi là mông  vẫn là thực  xem ra ." Ta hiếu kỳ. Hắn hảo tượng tổng là có thể đoán được ta tại nghĩ cái gì. Ân, quả thật, trước kia đều không chú ý quá. A! Ta còn giống như vẫn vô ý thức  hòa hắn như vậy giao lưu quá hảo nhiều lần a.

"Có thể xem được ra. Ngươi vừa rồi tại nghĩ ai?" Kuroro áp đầu tại trên vai nàng, nghiêng đầu xem  nàng  quay mặt.

"Không cáo tố ngươi. Ngươi không phải nói muốn đi giết người sao? Vì  ngăn ngừa các ngươi huỷ hoại quá nhiều đông tây tối hậu cũng đánh không ra kết quả, ngươi liền đương ta không nghĩ quá hảo ." Hơn nữa, ngươi giết tiểu y  lời nói, ta hội giết  ngươi nga. Ân, chính xác nói là, ta hội hòa tiểu y liên thủ diệt  ngươi nga. Yellmi đánh đồng vu thân nhân hòa bằng hữu, nghĩ giết hắn  nhân chính là tìm chết. Ngươi, chí ít hiện tại, ngươi còn cái gì cũng không phải nga. Kuroro? Lucy lỗ. Nhận lấy hấp dẫn, chẳng hề đại biểu, ta  lập trường dao động.

"Phải không? Hoặc giả nói, ta muốn là thực  tìm tới cửa, ngươi hội hòa hắn liên thủ giết  ta đi." Kuroro khép  một chút nhãn tình. Đột nhiên cảm thấy tâm lý rất phiền. Vô ý thức  buộc chặt đôi tay. Cảm giác đến trong ngực  nhân thấp thấp  hừ một tiếng, hơi chút vừa lòng  câu lên khóe môi. Chán ghét trong lòng nàng có so chính mình càng thêm trọng yếu  đông tây. Chính là, liền tính lừa mình dối người đều vô pháp lừa gạt chính mình đối với nàng mà nói chính mình là tối trọng yếu . Này là nhất cái nhượng nhân rất chán ghét  hiện thực ni.

"Nói tới, có  thời điểm, bị nhân dễ dàng đoán trúng tâm tư thực  không như vậy hảo ni. Khó quái Yellmi tổng là uy hiếp muốn giết  ta. Ta xem, ta cũng phải như vậy uy hiếp ngươi một chút ." Lẳng lặng  dựa vào  hắn. Hắn tại sinh khí chút gì. Chúng ta là địch nhân đi. Hiện tại này loại tình hình có nhiều quỷ dị, ta liền không tin hắn chính mình không rõ ràng. Nghĩ lừa gạt đều khó  tình huống a.

"Nghĩ về nhà sao?" Kuroro đột nhiên đổi  cái đề tài.

"Ngươi lại đánh cái gì hư hỏng chủ ý?" Ta than thở. Về nhà? Hiện tại trở về, gia lý vẫn không thể nổ nồi a! Đối phó , hảo lâu không cấp xinh tươi gọi điện thoại . Cũng không biết nàng hòa Yellmi như thế nào . Ân, hồi tửu điếm  hậu cấp xinh tươi gọi điện thoại đi.

"Na có. Chỉ là đột nhiên rất nghĩ nhìn xem Yellmi." Hắn vậy cái thời điểm không phải nói quá Jenny sẽ là hắn  thê tử sao? Như vậy, hiện tại làm gì lại đổi thành người khác ?

"Ngươi, còn thực là ngoài ý muốn  ấu trĩ." Hắn nên sẽ không tại hận thù đi. Ta đảo cảm thấy vậy cái thời điểm hắn hoàn toàn là tự tìm . Hơn nữa, bị vứt bỏ  là ta hòa tiểu cuồng được không, hắn ủy khuất cái gì nhiệt tình a."Ta cá nhân cảm thấy đương là sư phó hòa tịch ba thúc thúc không diệt  ngươi, đã rất nể tình ."

"Ân. Phải không? Ta cảm thấy vậy là chính chúng ta  vấn đề, hòa bọn hắn không quan hệ đi. Đối phó , muốn ta giúp ngươi đem ngươi vậy cái kế mẫu xử lý một chút sao? Ân, như vậy nói tới  lời nói, kỳ thật đã sớm phải đem nàng thu thập hết , cư nhiên quên mất  ni. A! Thực không phải cái hảo thói quen." Kuroro nửa tự nói  nói nhỏ .

"Không muốn cái gì đều nói với ta. Hơn nữa, nói tới, ta đối phó nàng liền chỉ có thanh âm hòa mấy câu đơn giản  gầm rú  ký ức . Nàng, là ta  cái gì nhân ni?" Ta cười . Cười thật sự vui vẻ. Này nữ nhân, thực  là hòa ta nửa điểm quan hệ cũng không có ni."A! Chúng ta đến địa phương ." Vỗ vỗ Kuroro  tay. Cự thảo rắn mối  động tác chính là rất khoái .

"Thực là nhàm chán. Còn nghĩ nhiều hòa ngươi sống một mình một hồi ." Kuroro không chút để ý  nói .

"Phải không? Chính là, ta không nghĩ tiếp tục  a. Nói chuyện với ngươi hảo mệt mỏi." Ta đến phát điên sớm .

"Chính là, Jenny, nói chuyện với ngươi, ta sẽ không mệt mỏi a." Ân, hoặc giả nói, không phải không nhẹ, mà là nhượng nhân rất vui sướng. Kỳ phùng địch thủ  cảm giác.

"Ta phát thệ, ta từ hôm nay trở đi nói chuyện nhất loạt tiếng thông tục." Ta rõ ràng đều đã nói đến vô cùng trắng ra , vì cái gì hắn còn nhất phó hắn liêu thật sự thông thấu  cảm giác a.

"Hảo a! Tương đối dùng ít sức khí, như vậy Jenny liền sẽ không mệt mỏi  đi." Rất khoái tới nội thành, đi tới cửa tửu điếm, Kuroro lâu  ta  eo đẩy ra  tửu điếm  đại môn. Sau đó ——

"Yellmi. Thực là ngoài ý muốn  xảo ngộ a!" Ta triều thiên trợn trắng mắt. Này là cái gì số phận a.

"Jenny! Này là?" Xinh tươi có chút chật hẹp  xem  vậy chỉ như cũ khoát lên Jenny ngang hông  tay, hòa vậy nụ cười đuổi nhan mở, có như nụ tình chớm nở  thiếu niên vậy  nam nhân —— Kuroro? Lucy lỗ.

"A! Ta hòa hiệp khách kết phường, vốn là nghĩ chụp điểm đông tây bán tiền . Kết quả, bị này người điên bò lên ." Ta duỗi ngón tay  chỉ bên cạnh  nam nhân. Nhún nhún vai. Đáng chết , lại nhéo ta  eo. Ta cười tít mắt  nâng tay, cũng tại Kuroro  ngang hông nhéo một cái.

"Jenny. Này cái, Yellmi." Xinh tươi xem  Jenny  động tác, tự nhiên cũng phát hiện  Kuroro vừa rồi  động tác. Tái nhìn xem sắc mặt không quá đúng Yellmi. Nói tới, nàng đều có điểm nhi hối hận chính mình vì cái gì dần dần  đã bắt đầu có thể đoán được Yellmi tại nghĩ  sự tình .

"Yellmi. Ở chỗ này động thủ hiển nhiên là cái ngu xuẩn chủ ý. Thượng diện còn có lưỡng chỉ nga. Xinh tươi hiện tại  lực chiến đấu vẫn là không quá cường đi. Hơn nữa, không cái gì khả lo lắng . Chí ít, trước mắt, là như vậy ." Chỉ cần ta không có dao động, liền không cái gì khả lo lắng . Không phải sao?

"Đối phó ngươi tới giảng, hắn quá nguy hiểm." Nguy hiểm  đông tây liền phải nhanh chóng xử lý, chờ đến ngươi dao động  thời điểm liền muộn . Yellmi xem  Kuroro  mặt, tiếp tục hắn  không có biểu tình.

"Ai! Ta cũng biết." Bất quá, Yellmi, thôi đi. Ta là không biện pháp xuất thủ . Mà ngươi, đối phó hắn xuất thủ, đối phó Zoldyck gia không hề bổ ích.

"Tùy ngươi cao hứng." Yellmi xem  Jenny một hồi. Kéo qua động tác có chút cương  Jenny."Đông tây chỉnh lý hảo  hậu về nhà." Này nam nhân, tối hảo không muốn tái xuất hiện.

"A." Bất quá, đến lúc đó muốn là Kuroro muốn cùng  ngươi cũng không nên trách ta. Chính ngươi xem hắn cười được này cái đức tính hảo , tất cả chính là nhất kẻ điên. Ngươi không phải nghĩ nhượng ta hòa nhất người điên đàm điều kiện đi. Ta còn không điên cuồng đến không bình thường  nông nỗi. Ta tùy ý  nhún nhún vai.

"Vậy liền thôi. Mau chóng về nhà. Ta hội nhượng thản á thúc thúc hòa thanh cuồng đều lập tức trở lại." Nhượng ngươi gia nhi tử ra mặt thử xem ra sao.

"Sư phó liền thôi đi. Ta sẽ bị chém chết." Dựa vào! Ta lúc trước lời thề son sắt  nói sẽ không xảy ra vấn đề . Bất quá, có lẽ tiểu cuồng có thể thử  quét sạch một chút này cái phiền toái.

"Ân. Tái kiến." Yellmi kéo  xinh tươi nhanh chóng biến mất. Thở dài, ta ngẩng đầu. Ta  eo a! Suy đoán nhất định đều thanh .

"Ngươi không thấy như vậy dùng lực  ngược đãi ta  eo là nhất chuyện rất thất lễ tình sao?" Ta nghiến răng nghiến lợi  triều Kuroro cười. Đương nhiên, chúng ta này cái thời điểm đã đi tiến  tửu điếm  đại sảnh.

"Ân. Chính là, ta cũng không có phản đối ngươi dùng giống nhau  phương pháp ngược đãi ta  eo a." Kuroro nhún nhún vai.

"Ngươi làm không lầm a. Ngươi là nam  đi, da tương đối thô, thịt tương đối dầy đi." Nói đùa gì vậy a!

"Không muốn nói sang chuyện khác. Nói tới, ngươi hòa Yellmi  giao lưu phương thức, thực  là nhượng nhân rất sinh khí nga!" Cư nhiên tất cả chỉ có mở đầu, ngay cả Yellmi bên cạnh  vậy cái tân nhậm vị hôn thê đều nghe không hiểu đi. Này chủng ăn ý thực  nhượng hắn thập phân  chán ghét.

"Đừng nói với ta ngươi tại uống dấm." Ta trợn trắng mắt. Này là na cùng chỗ nào a.

"Uống dấm? Ghen tị?" Kuroro hơi hơi lăng  một chút. Thẳng đến thang máy ngừng lại, hắn hòa Jenny cùng nhau đi ra thang máy. Tại Jenny tính toán tiếp tục  thời điểm Kuroro kéo về  nàng. Xem  nàng  nhãn tình."Nói tới, ta, có lẽ chính là tại uống dấm." Ghen tị. Là , vì cái gì không phát hiện ni, hắn là ghen tị Yellmi đi. Vẫn đều phải. Hoặc giả nói, này cảm giác tại nàng hòa Yellmi đính hôn  thời điểm liền xuất hiện quá. Này, chính là cái gọi là  uống dấm sao? Ân, có lẽ có thể hỏi hỏi hiệp khách, hắn không phải trước liền nếm qua Kurapika  dấm sao.

"Ngươi! Không phát sốt đi." Ta chớp  chớp nhãn tình. Vô ý thức  duỗi xuất thủ mò lên  hắn  trán. Không nóng lên. Vậy, hắn thế nào hội nói ra như vậy khủng bố  lời nói a."Nhất định là ta nghe lầm . Không sai, nhất định phải." Ta vẫy vẫy đầu, cố gắng tự mình thôi miên một chút.

". . . . . ." Kuroro không có ngăn cản. Chỉ là cười  xem  nàng. Uống dấm sao? Đây chính là uống dấm sao? Chán ghét sao? Không, này loại cảm giác chẳng hề hội nhượng hắn rất khó tiếp thu. Tương phản , hiện tại cảm thấy rất nhẹ nhàng.

Đệ 63 chương

"Ta có thể hỏi một chút, vì cái gì các ngươi lưỡng cái cũng muốn cùng  sao?" Ta đứng tại Hoàng Tuyền Chi Môn phía trước than thở xoay người xem  mặt thượng tả : ‘ ta mơ tưởng xem hí ’  hiệp khách hòa hải lăng.

"Ân? Chúng ta là cùng  đoàn trưởng . Đoàn trưởng bên cạnh chí ít muốn có lưỡng danh đoàn viên làm bạn, này là tiềm quy tắc." Hiệp khách tiếu a a  hồi đáp. Tình lý đương nhiên.

"Thôi. Ta lười phải so đo với các ngươi." Cái gì tiềm quy tắc. Không phải là nghĩ xem hí thôi. Muốn xem liền xem đi. Ngươi liền cầu nguyện đừng bị ta bắt lấy cơ hội đi. Hiệp khách!

"Jenny tiểu thư. Đại thiếu gia hòa lão gia đang chờ ngài . Thỉnh ngài hòa này vị tiên sinh cùng nhau đi qua." Đi đến quản gia phòng  thời điểm, ngô đồng lẳng lặng  xem  Kuroro. Ai! Đại khái hắn  trung tâm lại bắt đầu tràn ra .

"Biết . Cám ơn ngươi, ngô đồng. Tiểu cuồng hòa Killua trở về  sao?" Muốn là tìm tiểu cuồng trở về. Suy đoán Killua hòa kiệt cũng hội cùng nhau trở về đi.

"Còn không có. Thanh cuồng thiếu gia hòa Killua thiếu gia đại khái ngày mai hội đến." Ngô đồng nhẹ nhàng  đẩy  hạ kính mắt.

"Hảo. Vậy ta vào trong ." Gật gật đầu. Ta khép  hạ nhãn tình. Ai nha! Yellmi tựa hồ tương đương  để ý lần này  sự a. Bất quá, không biết có thể không thể thoát khỏi Kuroro ni.

*** *** ***

"Tịch ba thúc thúc tìm ta có sự sao?" Ai! Vì cái gì là muốn tới nơi này a. Nói tới, như vậy  cảm giác hảo tượng tại bị nhân thẩm vấn a. Suy đoán ta hòa Killua tới nơi này thời  cảm giác không kém nhiều đi.

"Không cái gì. Chỉ là vừa vặn có cái nhiệm vụ rất có thú vị, nghĩ hỏi một chút ngươi có hay không hứng thú." A! Này nam nhân, hảo tượng, ân, đối phó , mấy năm trước tại York hâm gặp quá, rất lợi hại. Tuy rằng không quá minh bạch thản á vì cái gì đối phó hắn không hảo cảm. Bất quá, hắn hòa Jenny hảo tượng đỉnh hợp  thôi.

". . . . . ." Ta không nói gì a! Không phải đi. Ngài lão nhân gia phí như vậy đại  khí lực, tại ta mới đến quản gia thất  thời điểm liền nhượng ngô đồng thông tri ta, liền chỉ vì  này loại sự tình sao? Nhất cái nhiệm vụ mà thôi đi, nhượng Yellmi nói với ta không phải hảo . Hơn nữa, ngài lão nhân gia nhìn chòng chọc  Kuroro xem cái gì nhiệt tình a.

"Ba ba." Yellmi xem  Kuroro nhất mắt.

"Nga! Đối phó . Này cái nhiệm vụ thật thú vị, bên cạnh ngươi  tiên sinh cũng muốn cùng nhau sao?" Tịch ba nghĩ một lát nhi. Tựa hồ tại cân nhắc, có hay không đề xuất  tất yếu.

"A? Vậy cái, ta một hồi hội hỏi một chút hắn." Trừ  động thủ giết người, ta luôn luôn không phản đối giúp đỡ Zoldyck gia  công tác. Ai nhượng ta hòa ta gia nhi tử đều trụ tại nhân gia  gia lý ni. Bất quá, tịch ba thúc thúc liên tiếp  cường điệu là cái có thú vị  nhiệm vụ, Zoldyck gia hội tiếp cái gì cái gọi là  có thú vị  nhiệm vụ sao?

*** *** *** *** ***

"Chuyện rất phiền phức sao? Cần giúp đỡ sao?" Kuroro ngồi ở trên ghế dựa bên cạnh xem  sắc mặt không quá hảo  Jenny.

"Không cần. Chỉ là có chút ngoài ý muốn." Vậy nữ nhân sao? Xem tới nàng tựa hồ là tại cái gì địa phương đắc tội  không thể đắc tội  nhân đi. Bất quá, còn thực là nhất cái đỉnh nhượng nhân chán ghét  phiền toái sự nhi ni. Ly khai nơi đó mười năm  đi. Ân, tổng cộng tại vậy địa phương cũng đãi  không mấy thiên, còn suýt tý nữa bị hại chết. Đương nhiên rồi, ta vẫn đều không bài trừ Kuroro cũng tham dự  mưu sát ta  sự tình. Hiện tại, trở về vậy địa phương, ta phải dùng nhất trương như thế nào  biểu tình ni? Hoặc giả, ta cũng không cần trực tiếp trở về? Mà là? Ta tựa vào lưng ghế dựa thượng, híp mắt tay phải tập quán tính  ở trên mặt bàn nhẹ nhàng  điểm . Duỗi tay quơ lấy Yellmi vừa rồi cấp ta  tư liệu, một chút một chút vững vàng  xé nó nát, một nửa ném vào thùng rác, một nửa khác liền ném ra cửa sổ ngoại. Đứng tại cửa sổ, ta vọng  bên ngoài  rừng rậm, băng lãnh  cong lên khóe môi. Cáo lỗi  ni, Bella phu nhân, tuy rằng ta đối phó ngài không có cái gì ấn tượng, bất quá, đã có nhân muốn mua ngươi  mệnh, như vậy, ta cũng xem như bang phân ny ti báo cái cừu đi.

"Muốn ra môn sao?" Kuroro vẫn xem  Jenny. Tuy rằng không rõ ràng vậy phần tư liệu thượng tả  chút gì. Bất quá, nhượng nàng như thế cẩn thận, như thế thận trọng  suy xét, hẳn là hòa nàng quan hệ không tiểu  sự tình đi. Bất quá, Zoldyck gia  nhiệm vụ, hội có cái gì là nhất định muốn nàng mới có thể giúp đỡ  sao?

"Ân. Ta hội mang xinh tươi ra môn một chuyến." Xoay người, quét mắt nhìn hắn. Hắn mười năm tiền hòa Bella tiên sinh làm  như thế nào  ước định ni? Điểm này cũng nhượng nhân có chút hiếu kỳ. Bất quá, này nam nhân chẳng hề là vậy chủng hội thực  bỏ mặc ngoài ý muốn tồn tại  loại hình, như vậy, vậy trường châm chích ta  ám sát, hòa hắn lại có bao nhiêu  quan hệ ni. Ai! Mười năm  a! Thực là rất ngoài ý muốn  phát triển ni. Không nghĩ đến, hắn hiện tại cư nhiên liền ngồi tại trước mặt ta, minh xác  tỏ vẻ đối phó ta  theo đuổi. Nên nói hắn không bình thường sao? Thôi, ta cũng không có bình thường đến na đi. Tức có này cái thân thể tiền chủ nhân  dấu vết xe trước, lại có trong ký ức của mình đối phó hắn  đủ loại tàn khốc  ký ức, hội như vậy hòa hắn đãi cùng một chỗ, căn bản chính là nhất kiện rất buồn cười  sự tình.

"Thế nào ?" Không khí biến  ni. Nàng tựa hồ trở lại  tối bắt đầu  thời điểm  ni. Ân, tuy rằng không biết là thế nào hồi sự, tựa hồ, trước mấy tháng  công phu, về không  a. Đáng tiếc a.

"Không cái gì. Nếu như ngươi cảm thấy không thói quen, tạm thời ly khai nơi này cũng có thể. Ta còn có khác sự, đi ra ngoài trước ." Trò chơi sao? Bất quản phải chăng tiếp tục, hiện tại, muốn tạm dừng . Đẩy cửa ra, đi ra ngoài.

*** *** *** *** ***

"Mẫu thân, như vậy, hội mang ta cùng nhau sao?" Thanh cuồng nhìn xem Jenny, tái nhìn xem ngồi tại bên cạnh nàng  Kuroro, có chút để ý, bất quá, hắn lộng không quá hiểu. Bởi vì cảm thấy không khí tựa hồ có điểm nhi là lạ .

"Không sai. Bất quá, tiểu cuồng, không thể sinh khí nga." Ân. Này chủng dặn bảo chính là lãng phí một chút nước miếng ni. Ta gia bảo bối  tỳ khí tương đối mới trước đây hảo  rất nhiều  ni.

"Hảo a. Bất quá. . . . . ." Thực  liền chỉ là bang xinh tươi a di tiến vào đến Bella gia liền có thể  sao? Không thể động thủ giết  vậy cái nữ  sao? Thanh cuồng chính là tương đương nghĩ thân thủ thay chính mình  nương thân thở ra ni.

"Không có tất yếu." Vậy chủng rác rưởi, xử lý nàng chỉ biết hạ thấp chính mình  phẩm vị."Đi chuẩn bị một chút đi." Vỗ vỗ tiểu cuồng  bối. Sau lần này, thực  liền hòa Bella gia không có bất kỳ quan hệ  ni. Thôi, liền đương thành là trở về làm cái  kết đi.

"Mẫu thân, hắc nhãn tình thúc thúc cũng đi sao?" Thanh cuồng đi đến ngưỡng cửa quay đầu nhìn thoáng qua ngồi ở bên cạnh ma ma cười thật sự ôn nhã  nam nhân.

"Không cần." Ta xem  tiểu cuồng nhẹ nhàng  gật đầu, cười  cười. Bất quản hắn làm như thế nào  tính toán, ta lần này  hành động cũng không cần hắn  tồn tại. Bởi vì, ta không quá nghĩ tại cái gì khiến người ngoài ý  thời khắc lần nữa nghe đến nhượng nhân chán ghét  vạch trần ni.

"Muốn về nhà ? Thực là ngoài ý muốn, ta cho rằng ngươi không có trở về  tính toán ni." Kuroro xem  cười tít mắt  nữ nhân. Nàng này nhất thân  sát khí tới cùng là đối phó ai  a.

"Ta cũng rất ngoài ý muốn. Bất quá, vừa lúc khởi đến  một vài rất thú vị nhi  chuyện xưa ni. Kuroro tiên sinh." Chớp  hạ nhãn tình. Đi đến bên cạnh hắn, xem  hắn nhởn nhơ tự đắc  bộ dáng, ta đột nhiên rất nghĩ kéo xuống hắn vậy trương đáng chết  bình tĩnh  biểu tình.

"Phải không? Như vậy, không như liền nhượng ta bồi ngươi trở về như thế nào? Nói tới, hòa vậy vị Bella phu nhân, ta cũng xem như quen biết cũ đi." Thực đáng tiếc vậy vị tiên sinh đã chết  ni. A! Bất quá cũng hảo, như vậy  lời nói, hắn liền không cần tái tuân thủ hòa hắn  ước định  ni.

"Cám ơn. Bất quá không cần . Ta trở về cũng là tiện đường tống xinh tươi quá khứ." Này là xinh tươi  nhiệm vụ. Ân, tuy rằng ta đến là cảm thấy không cái gì tất yếu. Bất quá, tịch ba thúc thúc tựa hồ rất kiên trì a! Thôi, dù sao giết đám người cũng không phải cái gì đại sự. Zoldyck gia  nhân cũng còn thực là không ai tay thượng không điểm nhi máu  ni.

"Ngươi tính toán ngồi xem?" Kuroro dương  hạ lông mày. Hắn còn cho rằng nàng hội duỗi tay giúp nàng  bằng hữu nhất việc ni.

"Vì cái gì không?" Có nhân thay ta ra tiền mua  vậy nữ nhân  mệnh không phải sao? Ta đại khái có thể ngồi ở một bên xem  a.

"Rất ngoài ý muốn, ta cho rằng ngươi hội mơ tưởng chính mình thử xem ." Nàng đối phó ngươi rất không công bình, không phải sao? Duỗi xuất thủ đem Jenny lạp được càng gần một vài hơi hơi ngửa đầu, mang  một chút  tiếu ý nhìn chòng chọc  nàng  nhãn tình.

"Vậy hòa ta  phẩm vị tương bột. Ta sẽ không đối phó rác rưởi xuất thủ ." Không có chớp mắt ta có ý thức  hòa hắn đối phó trừng  một hồi. Bất quá, nói tới, không có này này phương diện  luyện tập, tối hậu ta vẫn là cảm thấy nhãn tình hảo toan, dùng lực  khép  vài cái. Tái mở mắt thấy hắn vậy tựa hồ có điểm nhi đắc ý  biểu tình, ta thực nghĩ bóp chết hắn. Này người nam  thực là Kuroro sao? Hắn  không có biểu tình ni? Hắn  một bụng ý nghĩ xấu nhi ni? Thế nào như vậy khí nhân a! Đoàn trưởng  hình tượng tới cùng đến na cái xó xỉnh thông khí nhi đi  a?

"Thực  không cần ta đi?" Kuroro lẳng lặng  xem  nàng. Nói tới, lúc trước không phải bọn hắn động thủ tựa hồ là chuyện ngoài ý muốn  hảo sự ni. Ân, nếu như là bọn hắn động thủ, là không thể cấp nàng thoát đi  khả năng . Bất quá, vậy vị phu nhân vậy cái thời điểm như vậy lời thề son sắt  nói nàng nhất định đã chết , lại là vì  cái gì ni?

"Ân." Vỗ vỗ hắn  tay. Nơi này chính là đại sảnh.

"Hảo đi, như vậy kết thúc  thời điểm ta đi tiếp ngươi. Sau đó tái cùng nhau đi na ngoạn nhi đi." Kuroro rõ ràng  buông tay. Ở trong lòng đánh  khác  chủ ý. Như vậy nói  lời nói, Bella gia  vậy cái đông tây, tựa hồ, có thể thu hồi lại  ni.

Đệ 64 chương

"Xinh tươi, ta liền rất kỳ quái , vì cái gì ngươi tổng là nhất phó rất sợ hãi Kuroro  biểu tình a!" Ta ngồi ở trong xe trợn trắng mắt. Xinh tươi  thực lực lớn dần hết sức khoái. Bất quá, vì cái gì nàng hiện tại đều không sợ ta gia bảo bối , lại thiên thiên chính là rất sợ hãi Kuroro a. Hắn  biểu tình không phải còn tính bình thường sao? Lại không bày ra vậy trương con nhện mặt a.

"A! Vậy cái, hắn  khí tức nhượng nhân không thư thái, tổng cảm thấy hắn xem nhân  thời điểm hảo tượng tại xem chết nhân một dạng a!" Xinh tươi chớp  hạ mắt. Nàng  năng lực là thuần phụ trợ tính , nàng vốn cũng nghĩ quá muốn nghiên cứu một chút phải hay không là có thể khai phá xuất chiến đấu kỹ thuật . Bất quá Yellmi nói không tất yếu, tịch ba công công cũng nói chỉ cần chuyên chú tại trước mắt  năng lực thượng liền được. Mà Jenny liền càng khoa trương, nói cái gì dù sao nàng là gả Zoldyck gia , bình thường nhân cũng không dám tìm tới cửa, không tất yếu đặc ý đánh chiến đấu kỹ năng luyện  như vậy khoa trương, chỉ cần thân thể tố chất đầy đủ hảo, tốc độ đủ khoái không kém nhiều có thể tự bảo vệ mình liền hảo.

"Phải không? Phải không cái gì đi, hắn cũng là giết người số lượng so chúng ta nhiều một ít đi. Vậy Yellmi cũng tổng là vậy cái chết đức tính, ngươi thế nào không sợ hắn?" Này cái, nói tới, Kuroro bình thường xem ra tựa hồ so Yellmi thân thiết nhiều  đi. Tuy rằng, Yellmi tựa hồ càng an toàn một chút.

"Vậy cái, không giống nhau lạp. Yellmi không có như vậy khủng bố." Yellmi không có tất yếu  thời điểm lại sẽ không giết lung tung nhân. Bất quá, Jenny thế nào như vậy so a! Không có khả so tính thôi. Xinh tươi  mặt có điểm nhi hồng.

"A a, xinh tươi, ngươi mặt hồng cái gì?" Ta chớp mắt.

"Không cái gì." Chuyển quá một bên. Xinh tươi cơ bản thượng là đối phó Jenny  chọc ghẹo buông tha cho chống cự . Thường thường mà nói, càng chống cự nàng càng vui vẻ, liền càng là sẽ không bỏ qua.

"A! Thực là! Nhất định là Yellmi bán đứng ta  đi." Thực là chán ghét  gia hỏa, khó được xinh tươi tổng là một chút liền mặt hồng, một chút liền bốc khói  nói, này hồi không được ngoạn nhi . Nhỏ mọn, thấy sắc quên bạn  thúi diện liệt.

"Bất quá, Jenny. Ngươi thực  muốn hòa vậy cái Kuroro tiếp tục ngoạn nhi đi xuống sao? Rất nguy hiểm đi." Tổng cảm thấy Jenny không nên tái hòa vậy người tiếp tục . Nàng như vậy liền hảo tượng tại ngoạn nhi hỏa một dạng a.

"Ta ngay từ đầu liền không nghĩ ngoạn nhi a! Bất quá, tựa hồ bị bò lên  ni." Phản đối vô hiệu, không đồng ý chính là đánh đến chết mới thôi. Ta cá nhân cảm thấy này chủng không hiểu kỳ diệu  lý do rất phiền nhân a! Chỉ là, liền như vậy ngoạn nhi đi xuống, hảo tượng cũng không thế nào rất chán ghét chính là . A! Thực là, suy đoán ta cũng khoái điên .

"Như vậy sao?" Bất quá, Jenny, ngươi phải cũng không phải thực  phi thường chán ghét đi. Bình thường nếu như bị nhân chán ghét  lời nói, ngươi căn bản liên nhượng đối phương tới gần  cơ hội đều sẽ không cấp đi."Như vậy, vậy vị phu nhân, thực  không vấn đề sao?" Xinh tươi xem  xem Jenny, tuy rằng vậy vị phu nhân vốn chính là kế mẫu, hơn nữa, lại rất có khả năng đã từng không chỉ một lần  hại quá Jenny, bất quá, nàng thế nào nói cũng là nàng danh nghĩa thượng  mẫu thân đi.

"Nếu như xinh tươi không có biện pháp xuống tay  lời nói, ta nhượng thúc thúc đổi nhất mục tiêu cấp ngươi." Trắc  đầu, ta xem  nàng  nhãn tình. Nói tới, xinh tươi, thực  có thể giết người sao? Ân, này, cũng là nhất vấn đề ni. Bất quá, nàng xem Yellmi giết người phải cũng không chỉ một lần  đi, không có cái gì bất lương phản ứng, chính mình động thủ  thời điểm, phải sẽ không quá tao đi.

"Không quan hệ. Ta nghĩ, ta có thể thích ứng ." Zoldyck gia sao? Chưa nói tới cái gì thị phi, chỉ là đơn thuần  cảm thấy này cái gia tộc thực  là quá cô độc . Ngay từ đầu  thời điểm rất kinh ngạc Zoldyck gia cư nhiên có Jenny như vậy nhất cái tinh lực thịnh vượng  chuẩn tân nương. Chờ đến chính mình trở thành Yellmi  vị hôn thê  sự mới phát hiện, có lẽ, này cái gia tộc, thực  là cần nhất cái có thể náo nhiệt lên  nhân tại đi. Gia lý  nhân, đều quá an tĩnh .

"Xinh tươi, ta dẫn ngươi tiến  nhất cái ngươi chẳng hề rất thích  vòng tròn, ngươi hội chán ghét sao?" Có thời điểm thường thường sẽ nghĩ tới, vốn, nàng, có lẽ có thể có khác khác như thế nào  sinh hoạt . Ta như vậy nhất người nhận định nàng phải hòa Yellmi cùng một chỗ, liền một mặt  kéo nàng tiến tới  làm pháp, có thể hay không rất hèn hạ ni?

"Sẽ không. Nếu như không có Jenny, nói bất định ta hội đói chết . Hơn nữa, ta thực  phi thường  thích Yellmi. Cho tới bây giờ, ta đối phó ngươi có  như cũ chỉ là cảm kích. Tuy rằng nói sát thủ này cái nghề nghiệp thực  là nhượng nhân phi thường  ngoài ý muốn. Bất quá, ta nghĩ, ta phải không có vấn đề." Có thể tìm đến chính mình sở ái người là bởi vì bị Jenny cứu, có thể biến cường, thay đổi thành khác nhất cái chính mình, cũng là bởi vì bị Jenny cứu, vì cái gì muốn chán ghét ni. Không giống nhau lại có cái gì quan hệ ni? Này thế giới, có thể sống sót cũng đã rất hạnh phúc , càng huống chi là có thể hạnh phúc  sống sót ni. Vô luận cái gì sự tình, tổng là muốn phó ra một vài đại giới , không phải sao?

"Vậy liền hảo." Xem  xinh tươi  tươi cười, ta mị  một chút nhãn tình. Này gương mặt ôn nhu, sẽ không vào lúc nào liền bị tay thượng  huyết tinh tẩy sạch  đi. Ai! Thôi, người nước Khởi sợ trời sập  sự vẫn là thiếu nghĩ. Nói bất định thực  không quan hệ ni.

N*****************

"Tiểu thư? Thiên a! Tiểu thư! Ngài, ngài không chết ——" ta đứng tại vậy cái hẳn là ta gia  đại môn tiền, bên cạnh đứng  tiểu cuồng, thân hậu nhất điểm là lấy bằng hữu thân phận cùng nhau trở về  xinh tươi. Xem  gia lý  lão bộc mọi người nhất cái tóc thần tinh dường như đối phó  ta kêu tới gọi đi, ta ở trong lòng mạnh trợn trắng mắt. Này không phải lời thừa thôi, ta chết   lời nói, đứng ở chỗ này  chẳng lẽ là u linh a!

"Ai nha! Thực  là phân ny ti, thiên a! Bảo bối, ngươi thực  không có chết a! Thực là quá khiến người ngoài ý !" Bella phu nhân tại nhất vị xem ra rất nghiêm túc  tuổi trẻ quản gia  cùng đi hạ đi ra, xem nàng vậy khoa trương  biểu hiện, ta nhẹ nhàng  chớp  chớp mắt, còn thực là có đủ ngu xuẩn ."Chao ôi? Này đứa bé?" Bella phu nhân tựa hồ rất giật mình  xem  đứng tại bên cạnh ta  tiểu cuồng, mắt lý cư nhiên nháy mắt hiện lên  nhất ti e ngại. A a, xem tới tiểu cuồng  này khuôn mặt, thực  là rất tượng rất  cha a.

"Mẫu thân. Nhượng ngài lo lắng . Vậy cái thời điểm ly khai gia không lâu, ta  tọa xe liền xảy ra sự cố, sau, ta nghĩ về nhà lại không biết nên thế nào đi, vừa vặn gặp được  ta  lão sư, mông hắn thu lưu, ta vẫn lưu tại lão sư  bên cạnh. Tiền trận đụng tới nhất vị phụ thân  cũ hữu, hắn thấy ta  hậu nhắc tới phụ thân tựa hồ bởi vì ta  ngoài ý muốn vẫn thân thể không hảo, mấy năm trước đã mất . Cho nên, ta nghĩ, ta phải trở về nhìn xem ngài." Đi qua, duỗi tay vịn chặt nàng, ta rõ ràng  cảm giác đến nàng  thân thể cương  một chút, ta tự nhiên  nói chuyện, một bên kéo qua thanh cuồng, "Này cái là ta  nhi tử, hắn kêu thanh cuồng? Bella, ngài vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy hắn đi. Này hài tử phi thường biết điều, lại rất thông minh, tin tưởng ngài nhất định hội phi thường thích hắn ." Nhẹ nhàng vỗ vỗ tiểu cuồng  bối.

"Phu nhân hảo. Ta là cuồng, vẫn có nghe mẫu thân nói về ngài hòa gia gia." Thanh cuồng chớp  chớp nhãn tình, tuy rằng phi thường  không thích này cái lão bà, bất quá, mẫu thân nói  không rất nhiều sự, vẫn là ngoan ngoãn nghe lời nói tương đối hảo.

"Ân. Quả nhiên là cái biết điều nghe lời nói  hài tử." Bella phu nhân xem  này trương nhượng nàng thế nào xem đều có như vậy điểm nhi nhút nhát  khuôn mặt nhỏ nhắn nhi. Thanh âm lý lộ ra nhất ti hơi hơi không chịu.

"Phu nhân, ngài thân thể không hảo, vẫn là nhanh một chút tiến ốc đi. Tiểu thư cũng là, ngài hảo lâu chưa từng trở về , cũng mau vào đi. Ta là tân nhậm  quản gia, tạp Luis. Ngài có bất kỳ vấn đề đều có thể đối phó ta đề xuất." Vậy cái thần tình chặt chẽ cẩn thận  người trẻ tuổi, dùng một loại đối đãi khách nhân  ngữ khí hướng ta tự giới thiệu. Xem tới, này người tuổi trẻ, hòa này vị phu nhân, có thú vị a! Bất quá, nơi này, xem như ta  gia đi. Ta có tất yếu hỏi ngươi sao?

"Tạp Luis tiên sinh sao? Ngài cho tới nay chiếu cố mẫu thân, thực là rất cảm thân ngài  trung thành. Bất quá, sau này ngài có thể chuyên tâm vu quản gia  bản chức  ni. Ta tới chiếu cố mẫu thân đại nhân liền có thể ." Vãn  có chút cứng ngắc  Bella phu nhân, ta cười tít mắt  cùng nàng bước lên  đại môn tiền  bậc thềm, tại dong nhân  cung nghênh  hạ đi tiến  mười năm tiền ta vui vẻ  ly khai  này chàng, ta chẳng hề là rất thục  đại ốc.

Đệ 65 chương

"Ai nha nha, vậy người tình rất sinh khí a! Bất quá, cũng là, hắn tự giới thiệu cái gì không hảo, không phải nói chính mình là quản gia." Hiệp khách ở phía xa xem  Jenny hòa vậy vị phu nhân cùng nhau đi tiến gian phòng  hậu, súy  tay lý  điện thoại di động, tiếu a a  phát biểu.

"Ân. Thật thú vị thôi. Đáng tiếc Jenny nói cái gì cũng không nhượng ta cùng ." Nói cách khác, nhất định càng có thú vị đi. Vậy nữ nhân, chỉ là thấy tiểu cuồng  mặt liền tại sợ hãi  sao? Ân, sợ cái gì ni?

"Bất quá, Jenny cười được hảo đáng sợ nga! Hiệp khách, ngươi không thấy Jenny vừa rồi hòa ngươi cười hết sức khúc điệu khác nhau mà diễn hay như nhau sao?" Hải lăng nhìn xem hiệp khách, oai  đầu nhướng mày.

"Vậy không phải rất hảo ngoạn nhi?" Phi thản cũng không có tiến lên, chỉ là ở phía sau đạm đạm  tiếp  nhất câu. Jenny hòa hiệp khách cười được khúc điệu khác nhau mà diễn hay như nhau? Nghe lên rất có ý tứ.

"Một chút cũng không hảo ngoạn nhi. Tổng cảm thấy Jenny hiện tại hảo tượng là đùa  con chuột đùa giỡn  miêu a!" Bình thường cũng không phát hiện Jenny cư nhiên cũng có như vậy dọa người  một mặt thôi.

"Rất hảo ngoạn nhi a." Kuroro đi qua một bên, an ổn  ngồi xuống, đôi tay đan chéo, hơi hơi  dương  khóe miệng. Đùa con chuột  miêu sao? Vậy không phải rất hảo sao.

Hải lăng khóe miệng run  một chút. Không phải đi, vì cái gì đại gia đều cảm thấy như vậy đỉnh hảo? Bọn hắn đều sẽ không cảm thấy, nếu như về sau Jenny muốn là thực  hòa đoàn trưởng như thế nào  lời nói, tối hậu gặp xui  còn không phải chúng ta này nhất bầy  sao?

*** *** *** *** ***

"Là vậy người nam ?" Ta ngồi ở bên cạnh cửa sổ. Xem  xinh tươi an tĩnh  ngồi tại đối diện, ta cười tít mắt  vấn đạo.

"A! Rất ngoài ý muốn a! Cư nhiên là quản gia sao? Ta vẫn cho là là nàng  tình nhân ni." Xinh tươi xem  phía dưới lưỡng người tựa hồ tại tranh chấp  cái gì.

"Nàng nhất định có cái gì giấu diếm nga! Nàng rất sợ ta, cũng sợ tiểu cuồng." Ta nhìn thoáng qua một mình ngồi giá sách phía trước  tiểu nam sinh.

"Muốn hỏi ra sao? Hành động  thời gian bị định vào ba ngày sau." Vậy người nam  tựa hồ chẳng hề biết chính mình chính là hắn thuê tới  sát thủ thôi. Thực là, này đó nhân còn thực là lòng tham không đáy a!

"Ân. Tạm thời không cần, chúng ta trước chính mình tìm tìm xem hảo . Vừa rồi vậy nữ nhân hảo tượng nói  cái gì nàng tìm không đến, không biết để ở nơi đâu như vậy  lời nói nga." Ân, có thú vị a! Cái gì đông tây nhượng nàng như vậy khẩn trương ni? Hiếu kỳ nga.

"Ta nghe Yellmi nói quá, ngươi phụ thân qua đời  thời điểm tuy rằng đem này căn nhà lưu cấp  vậy nữ nhân, bất quá, tựa hồ di chúc lý nói quá, gia tộc  toàn bộ tài sản đều cấp ngươi. Chỉ là, cũng không có nhân biết cái gọi là  tài sản là cái gì. Đại khái, ngươi hiện tại cũng không nhớ được  đi." Xinh tươi chỉ xuống chính mình  đầu. Ý tứ rất rõ ràng, này đó đại khái là chỉ có không mất đi ký ức  nàng mới biết  đi.

"Như vậy sao? Như thế  lời nói a! Nói bất định Kuroro hội biết ni." Mười bốn tuổi  tiểu cô nương thực  có thể giữ nghiêm bí mật sao? Liền tính nàng sẽ không cáo tố nguyên bản liền không thế nào thân cận  kế mẫu, bất quá, đối phó  nhất cái cơ hồ hoàn mỹ  tình nhân, rất khó nói  nga.

"Nếu như hắn biết  lời nói, vậy đại khái liền không hí ." Xinh tươi xem  xem lâu hạ."Còn muốn ngoạn nhi sao? Bằng không sớm điểm hoàn sự chạy lấy người thôi." Thực là nhượng nhân ghê tởm  lưỡng người.

"Không tất yếu gấp a! Nói tới, ta tuy rằng càng thích nhân loại tốt đẹp cảm tình  một mặt, nhưng là, cũng không phải rất chán ghét thưởng thức xấu xí  vậy một mặt. Chí ít, này có thể tùy thời nhắc nhở chính mình, không muốn tượng vậy chút đần độn một dạng đi nhầm lộ thôi." Dựa vào  bên cửa sổ, lẳng lặng  xem  phía dưới còn tại tranh chấp  lưỡng người."Cái gọi là  tình nhân, đến nước này, còn có cái gì ý nghĩa sao? Bất quá là tiền tài hòa ích lợi  bám váy quan hệ bãi ." Ly khai cửa sổ, đi đến bên cạnh giá sách. Xem tới, liền tính chỉnh chỉnh quá  mười năm, này căn phòng  hết thảy, cũng không có thay đổi thôi. Nơi này, đã từng là phân ny ti  thế giới.

"Mẫu thân, ngươi tuổi trẻ  thời điểm đều là xem này đó thư  sao?" Thanh cuồng phiên  giá sách thượng  thư. Ân. Toàn là văn học tác phẩm a! Khó quái mẫu thân rất biết kể chuyện xưa. Bất quá, này đó hòa mẫu thân hiện tại  phẩm vị sai quá xa  đi. Hiện tại mẫu thân xem  thư toàn là nội dung rất tạp lại ngoài ý muốn hữu dụng  thư ni.

"Nói tới, ta hiện tại chính mình đều cảm thấy rất ngoài ý muốn ni. Nguyên lai. Ta đã từng rất thích này đó a!" A a, lúc ấy mới tới nơi này, đầu óc lý nhất phiến hỗn loạn, còn thực là không có đặc ý chú ý quá ni. Ta tùy tay rút ra nhất bản còn giáp  phiếu tên sách  thư, lật đi ra.

"Mẫu thân, ngươi vậy, quá khoa trương  đi." Đối với chính mình nương thân này chủng không sao cả  thái độ thanh cuồng cũng có điểm nhi vô lực. Bất quá, cũng chỉ là nhún nhún vai. Tùy tiện chọn  lưỡng quyển sách chính mình ngồi qua một bên nhìn lại .

"Ân, nơi này  thư thực hết sức không sai chao ôi! Chúng ta về nhà thời không như thuận tiện mang về đi! Dù sao, này vốn chính là ngươi  thôi." Xinh tươi tựa hồ phi thường  thích nơi này  thư, tử tế  xem  nửa ngày  hậu, cũng chọn  nhất bản, dựa vào  cửa sổ  vị trí ngồi xuống.

"Hảo a." Này đó đông tây, lưu tại này loại địa phương cũng không cái gì dùng ni. Hơn nữa, một khi vậy vị phu nhân chết đi  hậu, này căn nhà liền rốt cuộc không thuộc về Bella gia . An tĩnh  xem  tay lý  thư, lại ngoài ý muốn  phát hiện trong quyển sách này cư nhiên giáp  nhất trương tả  nhất cái có chút quen thuộc  địa chỉ  tờ giấy. Nhìn chòng chọc  nó nghĩ nửa ngày, ta bỗng nhiên mỉm cười  lên. Này địa phương, ta biết ni. Không phải là Bella lão gia lúc trước tính toán tống ta quá khứ  địa phương thôi! Ân, bất quá, vì cái gì hội kẹp ở trong quyển sách này ni? Tống ta đi nơi đó, không phải tại ta phát sinh rơi lầu sự cố  hậu sao? Ta đem tờ giấy cầm ở trong tay hơi hơi  trầm ngâm  một hồi, lật tay gian thu nó  lên. Hiện tại, trước không đi quản nó , đẳng có thời gian trôi qua vậy biên nhìn xem hảo . Vậy địa phương, là ta hòa tiểu cuồng nguyên bản phải sinh hoạt địa phương ni. Bella lão gia liền chỉ đem này căn nhà cấp  Bella phu nhân sao? Như vậy, này địa chỉ thượng  căn nhà, còn hẳn là thuộc về ta  đi.

*** *** *** ***

Đại sảnh lý yến hội còn tại tiến hành. Thực là châm chọc, này vị kế mẫu vì  ta  trở về mà cử hành yến hội cùng ngày, cư nhiên là xinh tươi hành động  ngày. Ta tựa vào phòng nghỉ  ngưỡng cửa xem  đình viện lý chính tại nghỉ ngơi  một vài khách nhân. Nghe  bọn hắn tự cho là lặng lẽ  đàm luận  có liên quan với ta kế mẫu hòa hắn vậy vị ‘ quản gia ’  bát quái, ta có chút nghĩ cười. Nếu như, bọn hắn biết này vị ‘ quản gia ’ vì  này căn nhà, vì  Bella phu nhân  tiền riêng cư nhiên hoa  đại giá tiền mua được  Zoldyck gia  sát thủ tới xử lý nàng, hội có cái gì tưởng pháp ni. Ân, ích lợi a! Thật sự chính là có không thiếu nhân vi  nó mà điên cuồng ni.

"Hảo ?" Nhìn xem sắc mặt không quá hảo  xinh tươi. Phải đã sớm hảo  đi. Xem tới, nàng nghĩ thực  thích ứng, còn sớm thật sự đi. Duỗi tay tại trên gò má nàng chụp  hai cái, nhượng nàng  sắc mặt xem ra không phải như vậy bạch, ta gần xuống thân tại bên tai nàng nói thật nhỏ : "Ngươi cũng không nghĩ Yellmi tại nơi tăm tối xem  ngươi thời cảm thụ đến ngươi  hoại tâm tình đi."

"Jenny. Nói thật, cảm giác thực hết sức sai a!" Cư nhiên chiếu  Yellmi giáo quá  phương pháp, rất dễ dàng  liền nhượng vậy nữ nhân an tĩnh "Ngủ  " . Bất quá, trong nháy mắt đó chính mình trái tim nhảy được đều sắp lao ra . Hơn nữa, không phải tội ác cảm, mà là một loại cổ quái  khó chịu cảm giác. Thực , là nhượng nhân rất khó chịu.

"Ngươi muốn là nói cảm giác hảo tài là việc lạ. Về sau tận lực thiếu tiếp nhiệm vụ liền hảo . Ta nghĩ, thúc thúc cũng sẽ không không sự cấp ngươi nhất đôi nhiệm vụ . Ngươi  năng lực quyết định, ngươi  phụ trợ mới là chủ yếu phương diện." Này chỉ là nhất cái thí nghiệm. Bất quá, xinh tươi tựa hồ là quá quan  đi. Yellmi vừa rồi liền đi . Khí tức không cái gì biến hóa. Thực là, cũng không biết hắn tại nghĩ cái gì. Dù sao đều đã hoàn thành , hơi chút hống xinh tươi một chút hắn hội chết a!

"Ân." Xinh tươi vô ý thức  đô  một chút làn môi. Xem tới, nàng cũng đối phó Yellmi cư nhiên không ra an ủi nàng một chút có điều bất mãn thôi. Thôi, bọn hắn  sự tình ta vẫn là thiểu quản  hảo.

Bị một đám cái gọi là danh lưu  gia quyến vây   thời điểm, vậy vị tuổi trẻ  ‘ quản gia ’ vì ta mang tới  Bella phu nhân bỏ mình  tin tức. Phối hợp  nghiêng thân ngã xuống, tại bọn người hầu ba chân bốn cẳng  báo nguy  hậu, ta biểu tình mờ mịt  ngồi ở trên ghế sofa, tiếp thu  nhất bầy quý phụ nhân nghĩ một đằng nói một nẻo  an ủi. Cảnh quan điều tra  hảo một hồi, tối hậu chỉ nói hung thủ khả năng là người từ ngoài đến. Tuy rằng khách khí, nhưng như cũ điều tra  tất cả tân khách hòa gia nhân  mang bên mình vật phẩm. Ta một bên mờ mịt  hướng mỗi một vị khách nhân nhận lỗi, nhượng bọn hắn gặp được  này loại chuyện, một bên tiếp thu  bọn hắn ngược lại đối phó ta  an ủi. Hơn phân nửa buổi tối liền tại này chủng không hề ý nghĩa  giả dối tên vở kịch trung làm hao mòn hết.

"Bella tiểu thư, có lẽ ngài hội cảm thấy chúng ta như vậy rất thất lễ. Bất quá, ta nghĩ xin hỏi một chút, ngươi tại ra sự  thời điểm nhân ở nơi nào?" Cảnh quan  lời nói lý tựa hồ thấu  nhất sợi chỉ trích, ta ở trong lòng cười lạnh. Xem tới này vị ‘ quản gia ’ cảm thấy ta rất chướng mắt a! Bất quá, còn thực là rất xin lỗi ngươi .

"Xin lỗi! Ta vẫn đều lưu ở đại sảnh. Chỉ có trung gian bồi  ta  bằng hữu đi qua một lần toilet. Ân, chúng ta ở bên kia đụng tới quá nhất vị thái thái." Ta hơi có chút nghi hoặc  hồi đáp  cảnh quan  hỏi han.

"Ân. Như vậy, có thể thỉnh ngài cùng bên này  tiểu thư cùng nhau đến vậy biên  gian phòng đi một chút sao?" Thấy bên cạnh phụ trách ghi chép  nhân gật gật đầu, cảnh quan vưu tự không chịu buông tha cho  nhìn chòng chọc  ta.

"Có thể. Bất quá, cảnh quan tiên sinh, ngài như vậy  vấn đề, ta có thể đề xuất một vài nghi vấn sao?" Ta đứng lên, bất quá, ta hơi hơi khuynh  đầu, an tĩnh  nhìn chòng chọc  hắn  nhãn tình, thấy trong nhãn tình của hắn  nhất ti hoảng loạn, sau đó hắn tựa hồ lại mã thượng khống chế  này đó. Ta tại xoay người thời hơi hơi mị  hạ nhãn tình. Xem tới. Này vị cảnh quan là hòa vậy vị ‘ quản gia ’ đạt tới  cái gì hiệp nghị đi. Bất quá, bọn hắn nhất định cũng hội rất ngoài ý muốn .

Xem  ta nhất vào gian phòng, vậy vị phụ trách kiểm tra nữ tính tân khách  tiểu thư liền cầm  một thanh tiểu đao triều chính mình  cánh tay đâm vào trong, tiếp  phát ra rung trời vang  thét chói tai, ta ôm  cánh tay chọn  khóe miệng, xem  vậy vị cảnh quan mang  nhân hướng  tiến tới, tựa hồ hắn là tính toán vọt tới bên cạnh ta lập tức bắt ta  bộ dáng. Bất quá, ta hơi hơi động  một chút, hiện lên  hắn  tay.

"Cảnh quan tiên sinh, ta có thể xin hỏi một chút, này vị tiểu thư vì cái gì muốn dùng đao đâm bị thương chính mình sao?" Ta không hữu dụng rất đại  thanh âm. Bất quá, tuy rằng xông tới  nhân không thiếu, lại ngoài ý muốn  chẳng hề là rất sảo, cho nên, ta  lời nói, thành công  nhượng vốn liền không nhiều đại  nói nhỏ thanh âm, biến mất  nhất cái triệt triệt để để.

"Đội trưởng! Nàng nói lung tung . Rõ ràng là nàng không chịu phối hợp, không chuẩn ta kiểm tra nàng  mang bên mình vật phẩm, còn dùng này cái gai thương  ta." Nữ quan cảnh sát cao giọng chỉ trích  ta.

"Này vị cảnh quan, ngài nói chuyện chính là muốn phụ trách  nga. Hành vi chúng ta  thủ hộ thần, nếu như ngài vô pháp đối phó chính mình  hành vi phụ trách, chúng ta này đó người nộp thuế chính là có quyền lợi hướng chính phủ thảo cái thuyết pháp  nga!" Ta giương đầu lên, lẳng lặng  xem  sắc mặt đổi tới đổi lui  nữ quan cảnh sát."Nếu như ta có làm quá ngài đã nói  vậy chút sự  lời nói, như vậy, ta  lễ phục chí ít sẽ phải có chút tán loạn đi. Hoặc giả, nếu như, thực  là ta dùng vậy thanh đao đâm ngài  lời nói, thượng diện cũng phải có ta  vân tay đi, trên quần áo của ta, cũng phải hòa trước mặt ngài  cái bàn một dạng bắn toé thượng ngài  máu đi. Hoặc giả, chúng ta có thể đem này căn phòng  theo dõi ghi hình để xem một chút." Ta hướng về một bên  người hầu ra hiệu  một chút. Sau đó quay đầu thời vừa lòng  thấy  vậy vị nữ quan cảnh sát sắc mặt tái nhợt, hòa nàng vậy vị đội trưởng cứng ngắc  biểu tình.

"Này đó cảnh quan đều là làm ăn cái gì không biết? Cư nhiên tại Bella phu nhân ngộ hại cùng ngày không nghiêm túc  tra ra thực hung, ngược lại ngoạn nhi khởi  này chủng hãm hại  xiếc. Chính phủ liền như vậy gấp  đem chúng ta này đó nhân  tài sản đều thu thập lên sao?" Một vài tân khách bắt đầu tức giận bất bình lên. Xem tới, này vị cảnh quan bất quản là hòa vậy vị ‘ quản gia ’ có cái gì ước định, hoặc là thực  liền tượng vậy chút tân khách đã nói  chỉ là vì  đem Bella gia  tài sản nuốt tiến chính phủ  túi áo. Dù sao, hắn  con đường làm quan là như vậy kết thúc . Chỉ có thể nói hắn rất không hạnh.

Đệ 66 chương

"Tiểu thư! Ngài thực  liền như vậy ly khai  sao? Nơi này, là ngài  gia a!" Mấy cái từ phụ thân sống, ‘ ta ’ còn trụ ở chỗ này thời liền vì Bella gia phục vụ  niên lão bộc nhân xem  ta ly khai gia môn, tựa hồ có chút thất vọng.

"Này địa phương, đã không có bất kỳ đã từng  vết tích . Hơn nữa, mẫu thân  quá thế thực  nhượng ta ngoại phân  khó chịu. Có lẽ, ta còn nên trở về ." Xem  bọn người hầu đem ta  thư đều đã bỏ vào vận chuyển hàng hóa xe. Ta lĩnh  thanh cuồng, đi xuống bậc thềm, chân chính  ly khai  này cái trước giờ cũng không thuộc về ta  gia.

"Mẫu thân. Này địa phương một chút cũng không hảo ngoạn nhi." Thanh cuồng nhìn thoáng qua phía sau  gian phòng. Nhất tọa đại mà trống rỗng  căn nhà mà thôi.

"Quả thật không thế nào hảo ngoạn nhi. Thuộc về nơi này  ký ức đã sớm không có . Thuộc về ta  vậy phần quen thuộc cũng đã sớm bị mười năm  năm tháng tẩy sạch  ni. Chúng ta  gia chẳng hề là nơi này ni." Nói tới. Chúng ta  gia, ân, phải ha. Ta hòa thanh cuồng trừ  giáo Leo lực  vậy mấy ngày ở ngoài, tựa hồ vẫn đều là trụ tại người khác gia thôi! Xem tới. Ta hẳn là thời điểm tìm cái nhượng chính ta hòa tiểu cuồng đều vừa lòng  gia  ni."Không như, lần này trở về  hậu, chúng ta liền đi tìm nhất cái thuộc về chúng ta  gia hảo ." Vẫn trụ tại Zoldyck gia cũng không quá hảo ni. Ngẫu nhiên đi ngoạn nhi lại là không sai.

"Hảo a! Mẫu thân mang tiểu cuồng cùng nhau tìm, được không." Thanh cuồng hưng phấn  chớp tròng mắt.

"Jenny, ngươi hòa tiểu cuồng liền trụ tại Zoldyck gia không phải rất hảo thôi." A! Jenny hòa tiểu cuồng muốn là chuyển ra đi  lời nói, gia lý hội biến được hảo không ý tứ a.

"Chao ôi? Chính là, ta nghĩ hòa tiểu nhi cùng nhau tìm nhất cái chỉ thuộc về chúng ta  gia a! Bất quá, chúng ta hội thường thường đi Zoldyck gia làm khách lạp. A a, nhân nhiều  địa phương tương đối náo nhiệt thôi!" Nhìn xem xinh tươi vẻ mặt không vui sướng  biểu tình. Suy đoán là sợ gia lý quá quạnh quẽ  đi. Cũng là, Zoldyck gia thôi, đi vậy địa phương lủi môn tử  trừ  tiểu Kiệt bọn hắn ở ngoài, còn thực là, rất hiếm thấy a.

"Ân. Hảo đi. Dù sao ngươi một khi quyết định  cái gì, cũng không thể dễ dàng nghe người khác  ý kiến lạp." Dù sao Jenny chính là ngoài ý muốn  quyết giữ ý mình lạp.

"Chao ôi? Ngừng một chút." Xem  cửa kính xe bên ngoài, ta hơi hơi lăng  một chút. Đẩy cửa xuống xe. Ta có chút ngoài ý muốn  xem  này đường phố. Ta còn nhớ được nơi này ni.

"Mẫu thân?" Thanh cuồng cùng  nhảy xuống tới. Xem  Jenny đứng tại ngã tư đường bên cạnh tựa hồ tại trầm tư chút gì  bộ dáng.

"Tiểu cuồng, mẫu thân mang ngươi đi nhất địa phương nga. Vậy địa phương a! Vốn là mẫu thân hòa ngươi phải tại  địa phương nga." Nếu như không phải tại này địa phương lượm  nhất cái mang thai  phụ nhân, nếu như không phải tại không xa  phía trước  vậy cái cửa hàng sách bên cạnh ta xuống xe tử, ta hòa tiểu cuồng đều đã sớm không phải trên thế giới này  nhân  ni. Vậy cái vốn phải đi  mục đích. Có lẽ, phải đi xem một chút đi.

"Jenny. Các ngươi không trở về  sao?" Xinh tươi đứng tại xe bên cạnh, xem  đứng ở bên đường  mẫu tử lưỡng cái.

"Ân. Xinh tươi đi về trước đi. A a, ta muốn mang tiểu cuồng đi địa phương. Nơi đó, phải còn có nhất tọa tại ta danh hạ  căn nhà." Nhún nhún vai.

"Vậy ta đi về trước chờ các ngươi nga. Muốn nhanh một chút trở về nga. Ngươi đều hảo lâu không về nhà ." Xinh tươi xem  một hồi, buông tha cho  cũng nghĩ cùng đi  tính toán. Jenny tựa hồ chỉ nghĩ mang tiểu cuồng nhất người đi  bộ dáng.

"Ân. Vậy chúng ta đi trước ." Lạp  tiểu cuồng  tay, ta cầm ra vậy thiên thu lại  tờ giấy. Này địa phương, không nghĩ đến cư nhiên là quá  mười năm hậu mới muốn đi a!

N******************

Ta phải nói, này thực là nhất cái nhượng ta hết sức kinh ngạc  căn nhà. Nó, thực  là quá hợp nhân tâm ý . Nhất chàng tam tầng  độc tòa lầu, rất hiện đại  phong cách, cấp nhân một loại rất máy móc tính  mỹ cảm. Không phải vậy chủng bình thường  điền viên , nông thôn , hoặc là lãng mạn  điệu. Mà là một loại đặc biệt , sung mãn cá tính  cửa hông tình thú. Viện tử không phải rất đại, đại môn cũng không phải rất cao. Càng chuẩn xác mà nói, nơi này  đại môn xem ra càng tượng nhất đạo không có cái gì đại dụng xử  tường thấp. Bất quá, xem được ra, muốn là có nhân xông vào cũng không phải rất dễ dàng lạp, đương nhiên, nếu như ngươi có thể bảo đảm chắc chắn ngươi có thể dễ dàng  phóng qua đại khái 150 centimeter tả hữu cao  đại môn cùng với liên  xuống dưới  lan can  lời nói, cũng thực  là không cái gì ngăn trở hiệu quả. Này đông tây, ta nhớ được hảo tượng là hội đối phó phi pháp người xâm nhập phóng điện  đi. Đi đến ngưỡng cửa, ấn xuống một cái chuông cửa. Ta cúi đầu nhìn xem còn tại đánh giá căn nhà  thanh cuồng. A! Không biết ta gia bảo bối có thích hay không nơi này.

"A! Tiểu thư, thiên a! Ngài thực  không có chết đi. Ngài rốt cục tới . Thiên a! Mẫu thân nói  quả nhiên không sai, tiểu thư ngài thực  là cát nhân thiên tướng." Nhất niên kỷ xem tới chẳng hề đại  nữ nhân trẻ tuổi xuyên  một bộ nữ bộc chế phục hưng phấn  vì chúng ta khai  môn. Mà tại phía sau nàng, nhất cái niên lão  nữ tính có chút cố hết sức  đi  tới đây. Đứng tại bên cạnh ta xem  một hồi.

"Tiểu thư. Ngài rốt cục tới . Chúng ta đẳng  ngài hảo lâu . Lão gia lâm chung tiền đã từng phân phó quá, nếu như ngài tới , chúng ta liền có thể trở về . Nơi này, mới là ngài  gia." Thanh âm lý thấu  một chút  kích động. Nàng đem một chuỗi chìa khóa phóng tại  trong tay ta.

"Trở về? Ngài hòa ngài  nữ nhi không phải trụ ở chỗ này  sao?" Nơi này  hết thảy đều bảo trì được phi thường  sạch sẽ, quy củ, xem được ra vẫn bị nhân giữ gìn hết sức hảo.

"Là . Chúng ta cũng có chính mình  gia. Lão gia từng nói qua, chỉ cần tiểu thư ngài tới  nơi này, ta liền có thể về hưu . Có thể mang  ta  nữ nhi về trong nhà đi . Tuy rằng ta từ nhỏ xem  tiểu thư ngươi trường đại, cũng lo lắng một mình ngài phải chăng có thể chiếu cố hảo chính mình. Bất quá, ta đã lão . Mà ta  hài tử, nàng chẳng hề là có thể trở thành nhất cái hợp cách  nữ dong, nàng, quá nóng nảy ." Lão nhân  thanh âm lý lộ ra  quan tâm, nhượng nhân từ trong lòng cảm thấy ấm áp. Ta duỗi xuất thủ đỡ nàng.

"Tuy rằng ta không tái nhớ được ngài  danh tự. Bất quá, ta biết ta rất thích ngài. Ngài  nữ nhi rất có sức sống. Nàng cũng không cần trở thành nhất cái hợp cách  nữ dong. Ta hi vọng nàng có thể trở thành ta  bằng hữu. Ta cũng tùy thời hoan nghênh ngài có thể hòa ngài  nữ nhi thường thường tới nơi này làm khách." Các nàng  gia, phải ly nơi này không phải rất xa đi. Nếu không, các nàng phải sẽ không như vậy đặc ý  đi tới như vậy xa  địa phương thủ  như vậy nhất tòa nhà đi. Nơi này, đã là rất vùng ngoại thành  địa phương , mỗi tòa nhà  gian  cự ly cũng là tương đương khả quan .

"Thiên a! Nếu như phu nhân còn sống, nàng nhất định hội cảm tạ thần nhượng tiểu thư ngài lớn dần vì như thế săn sóc  thiên kim, ngài hiện tại hòa phu nhân sống  thời điểm hảo tượng a." Lão nhân  nhãn tình tựa hồ có chút sương mù . Ta triều đứng ở một bên  nữ tính cười  cười.

"Một lần nữa tự giới thiệu một chút. Ta là phân ny ti? Bella, bằng hữu nhóm đều kêu ta Jenny. Không để ý lời nói, cũng thỉnh các ngươi như thế xưng hô ta đi." Triều thanh cuồng gật gật đầu, ra hiệu hắn nói chuyện.

"Ta là thanh cuồng? Bella. Là mẫu thân  nhi tử. Ta rất thích a di hòa bà bà ngài, hi vọng các ngươi thường tới gia lý ngoạn nhi." Thanh cuồng chớp  hạ nhãn tình. Này cái a di bộ dạng không quá xinh đẹp, bất quá cười lên  thời điểm nhượng nhân cảm thấy rất thư thái. Tuy rằng, nàng nói chuyện  ngữ khí có điểm nhi khoa trương. Đến là này cái bà bà, ân. Nàng  niên kỷ tới cùng nhiều đại  a! Phải không có kiệt nặc gia gia đại đi, vì cái gì xem nàng đi lộ hảo tượng đều không quá ổn  ni.

"Tiểu thư  nhi tử sao?" Mới cấp cúi đầu xem  thanh cuồng một hồi, thần tình đột nhiên biến được có chút cổ quái. Sau đó, một lát sau, cư nhiên than thở. Ta ngẩng đầu nhìn xem vậy vị tuổi trẻ  tiểu thư. Này là thế nào nhất hồi sự a.

"A! Tiểu thư nhất định không nhớ được ta  đi. Ta là Clara. Clara? Luther. Này là ta mẫu thân, Lạp Nhĩ na, nàng là ngài mẫu thân  nãi nương. Chúng ta nhất gia vốn đều là tại Bella gia phục vụ . Bất quá, tại phu nhân qua đời, lão gia tái thú  hậu, ba ba hòa ca ca liền tiên hậu ly khai một mình tìm việc . Vốn mẫu thân cũng là muốn ly khai . Chính là lão gia hi vọng nàng có thể lưu lại chiếu cố ngài. Cho nên, thẳng đến ngài xảy ra sự cố, lão gia quyết định nhượng mẫu thân mang  ngài trụ đến nơi này thời mới thôi, chúng ta đều là cùng một chỗ ." Bất quá, vậy thời nàng hòa mẫu thân trước tới đây  hậu lại vẫn không có chờ đến tiểu thư, thẳng đến có một ngày vậy nữ nhân mang tới  tiểu thư ngài tử vong  tin tức. Chính là, lão gia qua đời  thời điểm lại phái nhân tới truyền đạt  vậy cái di chúc. Nhận định tiểu thư nhất định còn sống.

"Thực xin lỗi Clara. Cũng cám ơn ngươi hòa Lạp Nhĩ na a di. Các ngươi trụ  ly nơi này xa sao? Ta tống các ngươi trở về đi." Ta nghĩ, các nàng  gia nhân đại khái sẽ không nhượng các nàng mẹ con lưỡng cái đơn độc trụ tại trong thành thị xa lạ này đi.

"Nga! Không cần  tiểu thư. Ca ca một hồi liền hội tới tiếp ta hòa mẫu thân . Chúng ta mỗi ngày tới quét tước, nhưng là chẳng hề trụ ở chỗ này. Này là tiểu thư ngài  căn nhà a." Clara rất nhiệt tình, nàng nói chuyện thời tựa hồ vĩnh viễn đều mang  tiếu ý. Thanh cuồng tựa hồ cũng đỉnh thích nàng . Vẫn ngoan ngoãn  nghe hảo nói chuyện. Hoặc là biết điều  hỏi một vài cổ quái  vấn đề chọc được Clara thỉnh thoảng  cười ra thanh âm. Lạp Nhĩ na niên kỷ tuy rằng không tiểu , thân thể tựa hồ cũng không phải rất cường tráng , nhưng là đầu óc lại còn không hư hỏng, nàng ngồi ở trên ghế, dùng hoài niệm  ngữ điệu nói với ta  nàng từ tiểu mang bà nội thân, lại cùng  mẫu thân cùng nhau đi tới  Bella gia, thẳng đến mẫu thân qua đời thời ta  phụ thân tằng là bao nhiêu  bi thương, chính là hắn lại tại mẫu thân quá thế vẻn vẹn nửa năm sau liền thú  tân  phu nhân. Lại nói về lúc ta còn nhỏ là ra sao  khả ái, biết điều hòa thông minh. Ta an tĩnh  ngồi tại cạnh nàng, nghe  nàng không ngừng  nhắc tới. Kỳ thật lớn tuổi  nhân tổng là một dạng . Ta nhớ được lúc ta còn nhỏ, phu nhân cũng tổng là thích không ngừng  cấp ta giảng nàng tiểu  thời điểm hết sức nhiều sự. Liền tượng, hiện tại Lạp Nhĩ na.

Hoàng hôn  thời điểm Clara  ca ca tới tiếp các nàng. Ta không nhớ được hắn  danh tự . Cho nên hắn cũng một lần nữa giới thiệu  chính mình. Hắn nói hắn kêu Tạp Ân. Nói hắn ở trong thành  nhất gia vận chuyển hàng hóa công ty đương nhất cái xa đội  đội trưởng. Ta lại một lần nữa  tỏ vẻ  thích hợp đức người một nhà  hoan nghênh hòa hữu hảo. Hi vọng bọn hắn có thể thường thường tới nơi này làm khách. Tạp Ân tựa hồ cảm thấy được cưng mà sợ. Điều này làm cho ta có chút bật cười. Liền tính bọn hắn tằng vì ta  phụ mẫu phục vụ quá, nhưng là, hiện tại  ta không tái là các nàng  tiểu thư , ta chỉ là phân ny ti? Bella này người mà thôi. Hắn, tựa hồ có chút quá vu chật hẹp  ni.

"Mẫu thân, Clara a di rất có thú vị." Thanh cuồng đỉnh cao hứng  ở trong phòng nơi nơi tán loạn. Xem tới, hắn cũng một dạng đối phó này căn nhà rất vừa lòng.

"A a. Quả thật. Ta cảm thấy bọn hắn người một nhà đều thật thú vị. Bất quá, tiểu cuồng, ngươi cảm thấy này căn nhà như thế nào? Chúng ta liền ở nơi này đi." Ta rất vừa lòng nơi này. Hơn nữa, nó vốn cũng hẳn là thuộc về ta  ni.

"Hảo a! Ta hảo thích nơi này. Căn nhà  bộ dáng ta thích. Viện tử ta cũng rất thích." Phía sau còn có nhất cái tiểu tiểu  hậu viện, thanh cuồng tựa hồ đối phó nơi đó rất vừa lòng.

"Ân. Vậy chúng ta liền đem chúng ta  gia, an ở chỗ này đi." Nơi này là ngoại ô, không khí cũng hảo, không khí cũng hảo. Đều rất hòa ta  tâm ý ni."A! Được gọi điện thoại cho xinh tươi nói một chút. Đối phó , thuận tiện hỏi một chút nàng muốn hay không tới nơi này ngồi một chút hảo ."

"Ta tìm Killua thúc thúc hòa tiểu Kiệt thúc thúc tới. Bọn hắn khẳng định rất hâm mộ chúng ta  tân gia." Thanh cuồng cũng ngồi trở lại  ghế sofa thượng.

Đệ 67 chương

Ngồi ở trong thư phòng, ta nhàn nhã  chỉnh lý  ta cơm chiều hậu tống đến  ta gửi vận chuyển tới đây  bộ sách. Này đó đều tằng là thuộc về ‘ ta ’ . Tuy rằng ta chẳng hề là đặc biệt  thích này đó văn học phương diện  thư, nhưng là, cũng không chán ghét. Hơn nữa, này đó thư đều rất không sai, chúng nó, cũng là đáng giá học tập  nhất cái nửa mặt. Tiểu cuồng đã ngủ giấc . Mà ta, dù sao cũng không phải rất mệt mỏi, cho nên liền chậm rãi  chỉnh lý, tử tế  phân loại, trùng chỉnh, sau đó dựa theo tân bài hảo  trật tự đem chúng nó từng dãy  bãi đến không   giá sách thượng diện. Đương nhiên, ta này vốn phải rất thảnh thơi  tiểu cu li làm bị hơn nửa đêm tìm tới cửa  Kuroro tiên sinh đánh mất . Đối phó  không biết là thế nào mở ra vậy phiến vốn phải đã khóa lại  cây quạt ngồi ở trên cửa sổ  nam nhân, ta than thở:

"Nói tới, ta vẫn rất nghĩ hỏi, ngươi, vì cái gì liền không thể bình thường  đi môn tiến tới ni?" Hơn nữa, ngươi tới cùng là thế nào mở ra cửa sổ  a!

"Ân. Như vậy  cự ly tương đối ngắn. Thấy ta nhượng ngươi rất thất vọng." Này là câu trần thuật.

"Quả thật. Vốn ta rất thích nơi này . Chính là, ta không nghĩ quá muốn đem ngươi gia tiến tới ." Nơi này là ta hòa thanh cuồng  gia.

"Phải không? Nơi này quả thật không sai. Bất quá, nếu như ngươi biết này địa phương giấu  ngươi phụ thân để lại cho ngươi di sản  lời nói, ngươi phải hay không là còn có thể trụ  an tâm ni? Hơn nữa, hắn từ nơi này của ta lấy đi  đông tây, tựa hồ, cũng ở chỗ này nga." Vậy địa phương không có ni. A! Muốn hay không cáo tố nàng, vậy cái đã cái gì đều không có   gia ta thay nàng hủy  ni.

"Di sản? Ân. Không biết. Bất quá, phụ thân cầm  ngươi  đông tây?" Không phải đi, ta nhớ được, cầm  con nhện  đông tây  nhân, đều không cái gì kết cục tốt  đi.

"Không sai. Hắn nói quá, nếu như hắn chết , liền trả đồ ta. Chính là, hắn sai hẹn  ni." Kuroro  ngữ điệu lý ngoài ý muốn  mang  một vài ngột ngạt. Ta nên cười nhạo hắn sao?

"A! Phải không? Bất quá, ta đại khái không giúp được ngươi." Ta chính là thực  cái gì cũng không nhớ được .

"Vậy ngươi liền đem chính mình bồi cấp ta đi. Như thế nào?" Kuroro nhảy xuống bệ cửa sổ, đi đến Jenny bên cạnh, tại cạnh nàng ngồi chồm hổm xuống.

"Này cái! Ngươi vậy là cái gì đông tây a! Có như vậy đáng giá sao? Không đúng! Liền tính tái đáng giá, cũng không thể dùng nhân  tới bồi đi!" Choáng! Suýt tý nữa đem chính mình nhiễu vào trong . Ta hơi chút ngửa ra sau  một vài. Này nam nhân thực là cái đại phiền toái.

"Đối phó ta tới nói, vậy cái rất trọng yếu." Kuroro duỗi tay kéo qua Jenny. Giữ nàng tại trong lồng ngực mình, thuận thế ngồi ở trên mặt đất, cảm giác nàng ấm áp  nhiệt độ cơ thể, nhẹ nhàng  thở dài một chút, áp đầu tại trên bờ vai nàng. Này cảm giác, quả nhiên, rất thư thái a!

"Ta nói, ngươi đêm hôm khuya khoắt , không thấy chính mình như vậy xông tới rất thất lễ sao? Hơn nữa, ta còn tại chỉnh lý a! Ngươi không muốn cấp ta lộng được càng loạn  a." Ai! Không phản ứng, suy đoán là nói vô ích . Chính là, chí ít, có thể không thể phiền toái ngươi đóng cửa sổ a! Buổi tối  phong cũng là đỉnh lãnh  a!

"Ngày mai tái lộng đi. Ta giúp ngươi lộng." Kuroro đứng lên, cũng thuận tay đem Jenny cũng cùng nhau lạp  lên. Đem trong tay nàng còn cầm   thư phóng tại  một bên. Quay người lại đóng cửa sổ hảo. Sau đó kéo  Jenny ly khai  nàng  thư phòng hòa nàng vậy cũng đều bãi ở trên mặt đất, nơi nơi đều là  thư.

N**************

Thanh cuồng dụi mắt, tái xoa xoa, sau đó chớp  chớp nhãn tình, xem  thư phòng lý ngồi ở bên cạnh ma ma  nam nhân, trước là có điểm nhi do dự,  hậu càng là có chút nhíu mày, bất quá, tối hậu, nhãn tình lý lại có  nhất ti thoải mái. Kuroro sao? Hắc nhãn tình thúc thúc ngồi tại mẫu thân thân này  tình cảnh quả nhiên là tối thích hợp . Nếu như, hắn có thể vẫn như vậy đãi ở bên cạnh ma ma liền hảo . Ân, đối phó , trước kia cũng có quá đi, như vậy  thời điểm, hắc nhãn tình thúc thúc bị Kurapika thúc thúc phong niệm  thời điểm. Không biết, phải hay không là có thể tái tới một lần ni? Bất quá, có trừ niệm sư này chủng ghê tởm  nghề nghiệp ở đây, thực là quá nhượng nhân ngột ngạt . Nếu như không có trừ niệm sư  lời nói, hắc nhãn tình thúc thúc liền nơi nào đều đi không được  đi, liền có thể vẫn bồi tại bên cạnh ma ma  đi. A! Chính là, nếu như hắn nói muốn đem tất cả  trừ sư đều tiêu diệt  lời nói, hắn gia mẫu thân nhất định hội trước giết hắn a! Hảo phiền não a!

"Tiểu cuồng?" Hắn tại vậy nhi xoắn xuýt nửa ngày . Mục tiêu hảo tượng không phải ngồi bên cạnh ta  Kuroro, tới cùng phiền não cái gì ni a! Nên không phải muốn ứng  vậy câu con lớn không nghe mẹ  đi! Không được, ta được càng thêm chú ý ta  con trai bảo bối mới được.

"Mẫu thân, hắc, Kuroro thúc thúc là cái gì thời điểm tới  a!" Thanh cuồng xem  Kuroro nhất mắt, nghĩ nghĩ  hậu, đem cho tới nay  xưng hô cấp sửa .

"Ân? Thế nào sửa thành gọi danh tự  a?" Này cái, sửa  cũng hảo, tổng gọi hắn hắc nhãn tình thúc thúc, nhượng nhân nghe lên nhiều  như vậy nhất phân thân mật, đã sớm phải sửa .

"A a, đột nhiên nghĩ đến ." Thanh cuồng ngồi xổm tại Jenny bên cạnh làm nũng  dựa vào  quá khứ.

"Buổi sáng muốn ăn cái gì?" Ân, tuy rằng hiện tại thiên cũng vừa mới lượng một hồi, bất quá, tiểu cuồng lên , vậy liền sớm điểm nhi làm đông tây hảo .

"Ta muốn ăn trứng tươi hòa ngọt bánh." Mẫu thân  trứng tươi tối lợi hại , mỗi một cái đều là nửa thục, trước giờ không sai lầm quá  ni. Thanh cuồng tựa đầu tại Jenny  cánh tay thượng, híp mắt nhất phó tiểu sủng vật  bộ dáng."A! Ta còn muốn cháo, muốn lưa thưa  vậy chủng."

"Biết . Khoái đi rửa mặt, lại là lên liền chạy loạn, y phục đều không đổi." Đứng lên, kéo  thanh cuồng đi rửa mặt, sau đó đi xuống lầu nấu cơm, cũng không để ý Kuroro vẫn nhìn chăm chú  ánh mắt. Nói tới, từ hôm qua buổi tối bắt đầu, liền có điểm nhi không thích hợp nhi, hắn cư nhiên cả một buổi tối đều lâu  nàng, không có ngủ, nàng rất rõ ràng  cảm giác đến hắn  tầm mắt, vậy nhượng nàng cảm thấy rất khó chịu.

Ôm  nàng  cảm giác thực hết sức thư thái, xem  nàng đối phó khác nam nhân cười thực hết sức nhượng nhân khí phẫn. Hiệp khách trước nói với mình khởi hải lăng, có trong phút chốc, hắn tại hiệp khách vậy đệ ít có chân thật tình tự  mặt thượng thấy  nhất ti lơi lỏng hòa ấm áp, vậy nhượng hắn đồng thời nghĩ đến Jenny. Này không phải nhất chuyện tốt. Chính là, không chán ghét, không nghĩ sửa lại, không nghĩ đi thảo luận này đại biểu cái gì. Liền chỉ nghĩ tiếp tục như vậy đi xuống, ôm  nàng, xem  nàng  tươi cười, chỉ cần như vậy, liền đủ  sao? Không đủ  ni, mơ tưởng được đến càng nhiều, nghĩ nhượng nàng  nhãn tình chỉ xem  chính mình, nghĩ độc chiếm nàng  toàn bộ suy nghĩ, thậm chí liền nhìn đến chính mình  nhi tử đối phó  nàng làm nũng, đều nhượng hắn cảm thấy bất mãn. Kuroro có chút bật cười  nhắm hai mắt lại, nâng tay che chính mình  mặt, này loại tâm tình quá quái dị . Trước giờ không có ai nhượng hắn có hiện tại này chủng cổ quái  tâm tình. Chính là, vì cái gì không thấy nguy hiểm ni? Này, phải rất nguy hiểm đi. Nàng, đã ảnh hưởng đến chính mình  tình tự hòa phán đoán . Này địa phương, trụ ở chỗ này  nàng, Bella gia  tiểu thư, nàng nên vì nàng  phụ thân trả giá thật nhiều , vì cái gì chính mình yêu cầu nàng dùng chính mình tới bồi ni? Hẳn là dùng nàng  mệnh tới bồi đi.

"Tại do dự muốn hay không giết  ta sao?" Ngồi xổm tại Kuroro bên cạnh. Hắn tại nghĩ cái gì? Bất quá, vì cái gì hỗn loạn  ni? Cư nhiên liên ta đã đứng ở bên cạnh hắn  đều không biết. Ai! Ta cũng thực là tìm chết, như vậy  lời nói, nghĩ chạy thoát liền rất phiền toái  a!

"Ta hảo tượng cũng phạm  cũng như ngươi  sai lầm ni." Ngẩng đầu. Kuroro cũng có chút giật mình, cư nhiên đã bắt đầu hỗn loạn  sao? Như vậy, vì cái gì vẫn là không nghĩ thu dọn nàng ni? Vì cái gì vẫn là cảm thấy nàng sẽ không trở thành nguy hiểm ni? Là chính mình điên  sao? Có lẽ, thực  điên  đi. Duỗi xuất thủ, mò lên gần trong gang tấc  mặt, khép  một chút nhãn tình. Lần nữa mở ra thời, chúng nó đã là đoàn trưởng  nhãn tình ."Phát thệ đi. Không phản bội! Vĩnh viễn! Chỉ cần ngươi phát thệ, ta liền tin tưởng ngươi."

"Cái gì là phản bội? Chúng ta, ngay từ đầu chính là đối địch  đi." Chớp  hạ nhãn tình. Ta lẳng lặng  xem  hắn. Tin tưởng? Ngươi đã tin tưởng quá ta hai lần . Nói tới, đến hiện tại ta đều phi thường  nghi hoặc, ngươi, rốt cuộc là cho rằng cái gì vì chuẩn tắc mà tin tưởng ta .

"Hòa vậy cái không có quan hệ. Ngươi biết ta muốn ngươi phát thệ  là cái gì. Ta sẽ không cấp ngươi hứa hẹn, cũng không có vị lai, nhưng là ta muốn ngươi  thệ ngôn. Ngươi, sẽ cho ta sao?" Kuroro an tĩnh  xem  ngồi xổm tại trước mặt mình  nữ nhân, trong nhãn tình của nàng có giật mình, hiếu kỳ hòa ấm áp sao?

"Hảo a!" Vì cái gì muốn đáp ứng ni? Nói tới. Này là nhất cái rất ngu xuẩn  quyết định. Ta ái này nam nhân sao? Ta không quá rõ ràng. Bởi vì tiểu cuồng? Ân. Phải không cái gọi là đi, tiểu cuồng tựa hồ càng thích Leo lực. Vậy lại là vì  cái gì ni? Đáp ứng  hắn, Kurapika đầu tiên liền hội rất khó xử. Khác nhân cũng một dạng đi, sư phó nhất định hội tức giận phi thường . Hơn nữa, ta không phải vẫn cự tuyệt tiếp thu hắn sao? Vì cái gì muốn đáp ứng hắn này chủng yêu cầu ni. Ta, nên không phải điên  đi? Vì cái gì thấy hắn vậy song vắng vẻ trống không  nhãn tình, cư nhiên liền không thụ khống chế  đối phó hắn làm ra hứa hẹn .

"Hối hận ? Bất quá, ngươi đã nói xong rồi, ta hội đương chân ." Kuroro vẫn xem  nàng, xem  nàng tựa hồ nháy mắt hoàn hồn dường như thần sắc phi biến, chính là, hắn cũng không buông tay. Nếu như nàng dám nói ra nàng muốn hủy ước, hắn nhất định giết  nàng. Không được đến, liền hủy diệt.

"Thôi! Ta trước giờ không dễ dàng hứa hẹn, như vậy hứa hẹn  hậu, ta cũng sẽ không hủy ước. Tuy rằng thực hết sức bị thiệt thòi, bất quá, liền nhượng ngươi chiếm chút nhi tiện nghi hảo . Bất quá, ta hi vọng các ngươi có thể tận lực  không muốn tìm ta sư đệ bọn hắn  phiền toái." A! Thôi. Lười phải nghĩ nhiều . Này nam nhân, cái gì thời điểm nhàm chán , chính mình liền lăn  đi.

"Ân, này cái a!" Kuroro cong lên khóe môi. Vừa lòng  đem Jenny kéo vào trong lòng mình. Cảm thụ  nàng ấm áp  nhiệt độ cơ thể. Không có hồi đáp.

"A! Choáng , bị ngươi nhất trộn đều quên . Đi lạp! Ta là tới tìm ngươi ăn cơm ." Jenny đột nhiên nghĩ đến nhi tử còn dưới lầu đẳng , chà  nhảy  lên. Kéo  Kuroro liền đi xuống lầu. . . . . .

Game Over. . . . . .

Phiên ngoại nhất

Tại Jenny  căn nhà lý thấy thanh cuồng hòa Kuroro thân mật  ngồi cùng một chỗ thảo luận cái gì  hình ảnh chẳng hề là rất nhượng nhân chán ghét  hình ảnh. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là này căn nhà  chủ nhân không phải hắn  bảo bối đồ đệ; ngồi ở chỗ ấy  thiếu niên không phải hắn bảo bối đồ đệ  con trai bảo bối; ở cạnh thiếu niên  nhân không phải tằng hại thảm  đồ đệ mình, lại trước giờ chưa từng cho rằng ý  hỗn đản nam nhân.

Thản á là thực hết sức sinh khí, hắn là không minh bạch lưỡng người đồ đệ  gian là ra sao điều hợp, lại đạt tới  như thế nào  nhất trí tính. Dù sao, hắn là sẽ không đồng ý . Na sợ mắt tiền  một màn này tái thế nào hợp hiệp, mỹ diệu, hắn cũng tuyệt không đồng ý Jenny hòa này nam nhân tái có bất kỳ quan hệ. Liền tính đã từng  hết thảy đều hòa chính mình này người ngoài không có quan hệ. Chính là, hiện tại, nàng là chính mình  đồ đệ, như vậy vì  đồ đệ  an toàn, hắn này cái sư phó có trách nhiệm đối phó nàng nhiều hơn chỉ điểm. Sớm biết liền không muốn nhìn chòng chọc  Kurapika hòa Leo lực, mà là phải cùng  này cái không chọc phiền toái liền bãi, nhất chọc phiền toái chính là Thiên cấp  đại đồ đệ.

"Sư phó, ngươi còn tại khí a! Vậy cái, tuy rằng quả thật là ta có sai lạp, bất quá, ngươi không tất yếu khí thành như vậy đi." Ta  thiên a! Sư phó lần này thực là khí được có đủ kéo dài, ta đã đem tất cả nhân đều thu phục , ngay cả tối phiền toái  Kurapika hòa Yellmi liền chụp bình , vì cái gì ta nguyên lai cho rằng sẽ phải tương đối hảo thu phục  sư phó hội khí được tối đáng sợ a! Nói tới, ta hiện tại đều là cường chống đỡ  gan ngồi ở bên này a! Hảo, đáng sợ a!

"Jenny, ngươi nói quá không cần lo lắng, không có vấn đề ." Ngươi này là cái gì không có vấn đề? Này là cái gì không cần lo lắng? Cư nhiên, cáo tố ta ngươi cấp hắn hứa hẹn, vĩnh viễn không cấp bỏ qua hắn? Này hòa điên  có cái gì khác biệt a!

"Chính là, sư phó, ngươi sẽ không cảm thấy hắn hiện tại liền hảo tượng nhất phát hiện  thích  đồ chơi  tiểu hài tử sao? Ngạnh thưởng này chủng thủ đoạn, đối phó hắn này chủng ngoài ý muốn  lực lượng cường đại  tiểu quỷ không quá thích hợp đi. Như vậy, không trở ngại thưởng thức cụ cấp hắn a! Dù sao hắn ngoạn nhi đủ , tự nhiên liền hội buông tay  đi." Ai! Đem chính mình so sánh  như vậy thê thảm, ta còn thực là thay chính mình chua xót a! Chính là, bất quản thế nào nghĩ, ta đều cảm thấy chính mình  tưởng pháp kỳ thật đỉnh chính xác  lạp.

"Ngươi! Ngươi thực là tức chết ta . Ngươi như vậy đem chính mình bồi vào trong có tất yếu sao? Ngươi cấp hắn  hứa hẹn là cái gì chính ngươi tới cùng hiểu hay không a! Liền tính hắn không tại mơ tưởng ngươi, không tại đối phó ngươi có hứng thú, chính là, ngươi vẫn là hắn  sở hữu vật, ngươi căn bản chính là đem chính mình  nhất sinh đều tặng không cấp hắn  được không a!" Hảo đi, kết hôn cái gì , hắn cũng không cưỡng cầu . Dù sao, đối với bọn hắn này loại nhân tới nói, kết không kết hôn  trói buộc tính dị thường  tiểu. Chính là, này chủng bồi rớt chính mình nhất sinh  hứa hẹn, Jenny thế nào cấp được ra? Nàng vậy thông minh  đầu óc cái gì thời điểm biến được như vậy chập mạch  a!

"Ha, ha ha." Này cái, ta muốn là nói ta vậy cũng là nhất thời nhận lấy không khí ảnh hưởng, không chú ý liền nói ra , không biết sư phó có thể hay không trong cơn tức giận diệt  ta."Vậy cái, đại khái là mẫu tính bản năng đi. Này cái, cảm giác hắn hòa tiểu cuồng rất giống , cho nên, không chú ý liền biến như vậy ."

"Mẫu tính? Bản năng? Ngươi, ngươi, ngươi!" Thản á thực là không biết nói cái gì hảo . Tiểu cuồng hòa hắn tượng? Mới quái, hắn  bảo bối đồ tôn cái gì thời điểm hòa vậy đủ loại đầu óc âm mưu  hỗn đản tượng ? Hơn nữa, hắn trưởng thành vậy cái hành đức tính, tới cùng nơi nào tượng là tiểu hài tử ?

"Jenny, vậy cái, ta không quá hội lộng ngươi gia này cái bếp núc, tới giúp ta nhìn xuống được không?" Xinh tươi hợp thời  hô một tiếng, giải cứu  mắt xem  liền muốn bị chính mình sư phó ‘ tái giáo dục ’  đáng thương nhân.

"Ta  thần a! Từ ta nhận thức sư phó đến hiện tại, ta vẫn là lần đầu như vậy run như cầy sấy a!" Con nhện quả nhiên không phải hảo đông tây. Nếu không bởi vì Kuroro vậy tên hỗn đản, ta na có khả năng như vậy thê thảm a.

"Hoàn toàn là chính ngươi tìm  đi. Ngươi muốn là cũng đối phó thản á lão sư nói thật, ngươi tin hay không hắn nhất định hội thân thủ bóp chết ngươi." Killua nhìn thoáng qua đối phó bọn hắn ăn ngay nói thật, thành thật giao đãi nàng là nhất thời không có để ý bị nhân gia  nhãn tình mê đi  hồn nhi, u mê hồ đồ  liền hứa hẹn ra đi  nữ nhân. Bất quá, nói tới, lúc ấy nếu như không phải có đại tẩu chặn , suy đoán đại ca đã thưởng nàng nhất thân cái đinh . Có đủ ngu xuẩn  đần độn, cư nhiên thiên thiên vào thời điểm mấu chốt thất thần. Nhưng là, nói đi nói lại, kỳ thật, Jenny hòa Kuroro cùng một chỗ phải cũng không phải thực  như vậy đáng sợ đi. Cũng không gặp Jenny đối phó cái gì nam  đặc biệt  có hảo cảm, đối phó  hắn gia đại ca này chủng chất lượng tốt trượng phu nhân tuyển đều có thể dễ dàng  chuyển tay tống nhân, nói bất định nàng bản chất hòa vậy cái Kuroro có đủ nhất trí . Bất quá, nàng là nữ nhân, rất nhiều thời điểm, là ngoạn nhi không khởi  đi.

"A! Thôi, xe đến trước núi ắt có đường. Yellmi không phải cũng không có thực  chém chết ta sao? Tin tưởng, sư phó tối hậu cũng chỉ có thể tạm nhường  đi." Có điểm nhi ủ rũ  ngồi xổm ở trong phòng bếp, tại nhất bầy đều nhỏ ta  nam sinh  bạch nhãn  trung, ta lại một lần nữa trốn tránh hiện thực. Vì cái gì liền chỉ có ta gặp xui a! Đại gia thế nào không đi chém Kuroro a! Rõ ràng chính là hắn câu dẫn ta  a!

*** *** *** ***

"Hối hận ?" Kuroro nhìn thoáng qua uốn tại giường thượng rụt mình thành nhất cái đoàn  nữ nhân. Yellmi, Leo lực, kiệt, Killua, Kurapika, thanh cuồng, thậm chí vậy cái vẫn rất sợ chính mình  nữ nhân, xinh tươi, đều đã tìm tới quá hắn . Uy hiếp  uy hiếp, động thủ  động thủ, nhất khách khí  cũng không có. Bất quá, lại ngoài ý muốn  đều không có phản đối nàng  quyết định. Là đối phó nàng có lòng tin? Vẫn là có tự tin, này nữ nhân cuối cùng cũng vẫn là hội thuộc về chính nàng? Duy nhất đến hiện tại còn không có thỏa hiệp  liền chỉ có nàng  sư phó  đi.

"Đúng a!" Sư phó vẫn khí. Vậy bầy gia hỏa cũng đều cả ngày cấp nàng thổi lãnh khí. Nàng bất quá chính là nhất thời không tiểu tâm bị nhân câu dẫn  thôi. Có cái gì quan hệ a! Dù sao, bất quá là nhất nam nhân, cái gì nam nhân không phải đều một dạng quá cả một đời thôi.

"Ta đi nói hảo ." Kuroro câu  khóe môi, ngồi ở cạnh giường. Tự nhiên  duỗi xuất thủ, thuận tiến nàng  mái tóc dài  trung, xem  nàng lật người đem mặt hướng chính mình.

"Nói tới, này thực  là ý kiến hay. Đương nhiên, nếu như ta sư phó muốn giết ngươi lời nói, thỉnh ngươi chớ tất không muốn phản kháng. Ta hội giúp ngươi chuẩn bị thượng hảo  quan tài ." Ta chớp tròng mắt thập phân chân thành  xin nhờ.

"Hảo a! Như vậy, ngươi trước ngủ ngon . Ta đi phía dưới nhìn xem." Vậy vị tiên sinh, phải còn tại phòng khách đi.

Xoay người ngồi dậy. Còn cho rằng hắn chỉ là tùy tiện nói nói , kết quả, cư nhiên thực  đi  a! Bất quá, này thực  là ý kiến hay sao? A! Thôi, hắn là tự nguyện , ta lại không có cầm đao đặt tại trên cổ của hắn. Chết cũng cũng không quan hệ tới ta. Ân, chính là như vậy, nhượng hắn đi hy sinh hảo . Ta nằm lại giường thượng, ôm  gối đầu tổ vào trong chăn mền.

N**********

Kuroro đứng tại thang lầu chỗ rẽ  địa phương xem  ngồi tại phòng khách ghế sofa trung  nam nhân. Này nam nhân bối cảnh rất khó khăn điều tra đến, hoặc giả nói, hắn  qua lại bị quá nhiều nhân tận lực ẩn tàng  sao? Suy đoán Jenny khả năng vĩnh viễn cũng sẽ không nàng  sư phó đã từng là người như thế nào đi. Bất quá, tuy rằng ngoài ý muốn, điểm này nhi lại là vừa lúc có thể giải thích hắn hiện tại  phản ứng. Chính mình so với hắn tới, có hơn chứ không kém đi.

"Ngươi không thích hợp Jenny, ly khai nàng." Thản á cũng không quá mức lý hội Kuroro vì cái gì vẫn đứng ở mặt trên không có xuống dưới. Hắn chỉ là bình thản  mệnh lệnh. Không sai, không phải hắn ngày thường vậy chủng có chút lười nhác ngữ điệu, mà là, mệnh lệnh.

"Ta không phải ngươi. Nàng không phải ngươi ái nhân, thanh cuồng cũng không phải ngươi  nhi tử." Kuroro dựa vào  thang lầu  tay vịn, thanh thản  nói . Xem  an tĩnh  quay đầu, trừ  nhãn tình biến được dị thường đáng sợ ở ngoài không hề khác biến hóa  nam nhân. Này, mới là chân chính  hắn sao? Thực , rất khó đối phó a!

"Ngươi so ta càng hỏng bét." Thản á nắm  xuống tay. Cũng là, tái thế nào coi thường, quá khứ vẫn là tồn tại . Hắn nói  không sai, hắn không thể cho phép chính mình  đồ đệ có một ngày hội đi tại trước mặt của mình.

"Chính là, Jenny rất cường. Nàng, sẽ không chết." Kuroro rất tự tin, này chủng tự tin tới cùng nguồn gốc vu nơi nào, chính hắn cũng không rõ ràng."Không có nhân có thể từ con nhện  tay lý thưởng đi bất kỳ đông tây. Na sợ, là ngươi cũng một dạng không được."

"Ngươi sớm muộn hội ly khai ." Nếu có một ngày ngươi cảm thấy nhàm chán , chán ghét , như vậy lưu nàng Jenny  lại có thể thừa lại cái gì ni?

"Nàng đồng ý quá . Là chính nàng hứa hẹn . Này là chính nàng làm ra  lựa chọn." Hơi hơi nhăn  hạ mi. Tâm lý có chủng bất mãn, vì cái gì sẽ chán ngán  nhân liền nhất định là hắn ni? Hảo đi, này loại khả năng tính thực hết sức đại. Có lẽ sẽ không rất lâu, nói bất định chỉ cần nhất tháng, hắn liền sẽ chán ngán hiện tại  cảm giác mà ly khai nơi này. Chính là, này lại có thể như thế nào ni? Này là hắn hòa Jenny  gian  vấn đề. Vì cái gì bên cạnh nàng  nhân đều như vậy  phiền toái ni?

"Jenny không chỉ là ta  đồ đệ, nàng cũng là ta  nữ nhi. Không muốn bức ta giết  ngươi." Không muốn khi phụ nàng, không nên thương tổn nàng, không muốn nhượng nàng vì  ngươi mà rơi lệ, không muốn nhượng nàng vì  ngươi mà phó ra dư thừa  đại giới, Kuroro? Lucy lỗ.

"Ngài này là đồng ý  sao?" Kuroro đứng ở chỗ ấy, lẳng lặng  xem  lưng đưa về  chính mình ngồi ở trên ghế sofa  nam nhân.

"Ta nói quá, ta là vĩnh viễn sẽ không đồng ý ." Thản á đạm đạm  hồi đáp.

"Ta biết ." Cũng không phản đối  sao? Cũng xem như đầy đủ  đi. A! Bất quá, có chút sự tình muốn tiểu tâm không thể bị Jenny tra được ni.

"Sư công, Kuroro hội hại mẫu thân chật vật sao?" Thanh cuồng đứng tại cửa phòng bếp. Ân, hắn hảo tượng nghe đến  không nên nghe  đông tây a!

"Sớm muộn hội đi." Thản á chỉ là ngẩng đầu xem  một hồi đứng tại cửa phòng bếp tay lý ôm  hộp sữa bò tử cau mày phát ngốc  bé trai."Bất quá, vậy hòa ngươi không có cái gì tất nhiên liên hệ, ngươi chỉ cần làm Jenny  bảo bối liền hảo ." Trên thế giới này, Jenny tối ái  nhân vĩnh viễn đều chính là nàng  ái tử.

"Ân. Vậy ta trở về ngủ giấc . Ta vừa rồi cái gì cũng không có nghe đến. Nghe đến  cũng hội quên mất ." Bất quá, nguyên lai sư công cũng hội như vậy dọa người  nói chuyện phương thức a! Nghe lên rất đáng sợ a!

"Không sao cả. Nhân đều có quá khứ. Chuyện quá khứ là không có tất yếu hồi vị ." Thản á cũng đứng lên, đi tại thanh cuồng  bên cạnh, dắt  hắn  tay, cùng nhau lên lầu.

*** *** ***

"Chao ôi? Sư phó! Thiên a! Ngươi không sinh khí ? Thực  không khí ? Thực  sao? Ân ~ ta thực là quá cao hứng ! Sư phó a ——" ta rất nghĩ bổ nhào qua. Bất quá, vì cái gì Yellmi hòa Leo lực đều muốn bám trụ ta ni? Khó được sư phó cư nhiên nguôi giận  a! Tuy rằng vẫn là có tại trừng ta, bất quá, này chỉ là bình thường hình thức! Đã giải trừ báo động  a!

"Jenny. Kurapika sắp phát điên . Ngươi đi trước giải quyết viện tử lý  tranh chấp đi." Killua lờ đờ uể oải  nhìn lướt qua đại môn. Thanh cuồng vậy tên gia hỏa thực là có đủ hội thêm loạn. Hắn thế nào chạy đi hòa hiệp khách lôi kéo gia thường ? Không thường thức cũng là hội di truyền  sao?

"A? Cái gì sự a?" Ta đứng vững  hậu cũng nhìn về phía cửa, kết quả xem hoàn  hậu, ta suýt tý nữa ném xuống đất."Vì cái gì ta gia hội biến thành con nhện tổ ?" Thế nào tụ  nhất bầy con nhện tới đây a!

"Ngươi tìm , ai nhượng chính ngươi dẫn về nhà con nhện đầu lĩnh." Killua nhìn xem nàng khoa trương  phản ứng. Ân này phản ứng xem tới không có nguyên nhân vì đương  nhân gia đoàn trưởng  sở hữu vật liền thay đổi lập trường thôi.

"Jenny, vẫn là mau chút đem Kurapika kéo về tới tương đối hảo đi. Nơi này, không quá thích hợp khởi xung đột đi." Kiệt có chút gấp gáp. Nơi này vẫn là ngoại ô  địa phương, tuy rằng dòng người không đại, nhưng vẫn là hội có người đi đường a!

"A!" Ta khép  hạ nhãn tình, hít vào một hơi. Không sai, ta này còn thực là chính mình tìm . Lau trán, ta nhận mệnh  đi ra ngoài. Vì cái gì muốn như vậy a! Vì cái gì a! Vì cái gì hảo không dễ dàng sư phó rốt cục nguyện ý buông tha ta , này đó đáng chết  con nhện rồi lại leo đến chúng ta gia tới  ni?

"Ô! Jenny, tối gần cũng không tệ lắm phải không." Hiệp khách cười hì hì  nhìn vẻ mặt không cao hứng  đẩy cửa ra  nữ chủ nhân. Ân, bọn hắn chính là tới vô giúp vui , xem nàng gia tối gần nhân không thiếu hảo tượng thật thú vị bộ dáng.

"A! Nếu như các ngươi không tới  lời nói, ta nghĩ ta hội càng không sai một vài." Thực là nhất trương hảo cần ăn đòn  mặt a! Hảo nghĩ nhất quyền đánh lên đi a!

"Jenny, ngươi trở về đi. Chúng ta đuổi bọn hắn đi." Tiểu Kiệt xem  một hồi, tổng cảm thấy này đó con nhện không đánh ý kiến hay. Có nhất cái Kuroro đã đủ nhượng nhân thụ không được  , tái tới này đó vẫn không thể sôi a.

"Chúng ta tới tìm đoàn trưởng ." Hiệp khách tiếp tục đang cười. Bất quá hôm nay hắn cười được phá lệ  thoải mái, thậm chí không cần quá phí tâm liền có thể xem ra, hắn là thực  tại cao hứng a!

"Ta mã thượng liền đá hắn ra!" Hỗn đản! Ta nắm chặt  quả đấm, xoay người liền muốn đi về, kết quả hòa vừa lúc ra  nhân đụng vào nhau. Ngẩng đầu nhất xem, càng là giận dễ sợ."Có nhân ngoại tìm!"

"Ha. Hậu viện mượn một chút có thể đi." Kuroro cười thật sự tự tại. Nói thật sự nhẹ nhàng. Nếu như Jenny không có phóng hỏa  lời nói, tất cả hình ảnh đều rất duy mỹ.

"Vì cái gì, ta cảm thấy ta khả ái  gia liền sắp biến thành con nhện tổ  a! Ta không muốn a ——" ngồi xổm tại ngưỡng cửa, ta này cái khí a! Ta đáp ứng lưu tại phía sau ngươi không đại biểu ta đồng ý ngươi đem hòa ta đối địch  nhân dẫn tới ta gia tới họp đi! Không hành! Ta nhất định phải nói rõ ràng mới được. Đứng lên, ta kiên định lòng tin đẩy cửa phòng ra, chuẩn bị đến hậu viện đi tìm nhân."Kiệt? Làm gì a! Ta phải đi tìm bọn hắn nói rõ ràng a!" Lạp  ta làm gì a!

"A? Nga! Ta chỉ là xem Jenny ngươi  khí thế hảo dọa người, cho rằng ngươi tính toán đi tìm nhân đánh nhau. Nơi này hảo tượng không quá hảo tùy tiện đánh đi. Ngươi về sau không phải đều còn muốn trụ ở chỗ này thôi." Nhượng nhân thấy  hội rất phiền toái .

"Na hội a! Ta luôn luôn ái hảo hòa bình." Chính là rất ghét chiến tranh lạp. Ta hòa các ngươi này đó chiến đấu cuồng nhân lại không giống nhau. Nhìn xem Kurapika cư nhiên cũng nhẹ nhàng thở ra  bộ dáng. Không phải đi, ta xem ra có như vậy khoa trương sao?

"Jenny, chúng ta về sau có thời gian hội thường tới giúp ngươi xem  điểm nhi . Có nhân tới tìm phiền toái  lời nói, ngươi đều không muốn thừa nhận hòa bọn hắn có quan hệ nga." Tiểu Kiệt trắc  đầu nghĩ  hơn nửa ngày. Chỉ cần là có chút phương pháp  nhân, nghĩ tra được Jenny hòa thanh cuồng hẳn là chuyện sớm hay muộn nhi. Tuy rằng Jenny được cho là Zoldyck gia  nhân, chính là, suy đoán tặc đảm bao thiên  nhân tuyệt đối không phải không có .

"Đần nga! Ta nói không quan hệ nhân gia liền tín a! Tiểu Kiệt ngươi  phương pháp một chút đều không thể hành nga! Muốn là thực  có nhân đến phá rối nhi  lời nói, vậy cũng chỉ có thể ngại ngùng ." Nhất cái đều không muốn trở về .

"Chao ôi? Chính là. . . . . ." Jenny như vậy không phải liền bị con nhện nhóm liên luỵ  sao? Hơn nữa, Jenny vì  vậy loại người mà giết người  lời nói, nhượng nhân rất không thư thái a!

"Chính là cái gì a! Đến  vậy cái thời điểm, cái gì đều là giả , sống mới là thực  . Còn hảo ta thân thủ không sai. Nếu không còn thực là vấn đề a!" Thôi, dù sao nếu tới  nhân quá nhiều, ta hòa tiểu cuồng liền hồi Zoldyck gia đương thực khách đi cũng một dạng. Chỉ là đáng tiếc ta rất thích này căn nhà a. A! Choáng , ta đều quên , còn có Clara hòa Lạp Nhĩ na a di các nàng . Xem tới, ta hi vọng hòa các nàng trường kỳ hữu hảo vãng lai  tưởng pháp muốn đình chỉ . Từ giờ trở đi, hòa ta kết giao thân thiết, đối phó các nàng không có bất kỳ ưu đãi, chỉ biết mang tới nguy hiểm  đi. Khó được như vậy hảo  nhân, đều là Kuroro  sai a!

Phiên ngoại nhị

Màu đen thấp thoáng  hạ, mười mấy cơ hồ cùng đêm tối dung hợp cùng một chỗ  bóng dáng nhanh chóng  vòng vây  này sở khí chất đặc biệt độc  hoa viên biệt thự. Đầu lĩnh  nhân hơi hơi hất đầu đánh giá  này chàng rất có phong cách  tiểu lâu, trái tim có chút không quá tranh khí  cuồng nhảy . Hắn là nhất cái có kinh nghiệm  ám sát giả. Chính là, đêm nay  mục tiêu nhượng hắn một khắc cũng không dám buông lỏng. Zoldyck gia  dưỡng nữ, phân ny ti? Bella. Hai sao thợ săn, chủ yếu tận sức vu di tích hòa các loại quý hiếm huyễn thú, ma thú  nghiên cứu. Nàng  nhi tử, thanh cuồng? Bella, năm nay mười một tuổi, sở trường dùng trường đao, nghe nói thậm được Zoldyck gia chủ  tán thưởng. Mẫu tử hai người đều là nhượng nhân tâm thời đánh trống  mục tiêu. Chính là, này cũng là không có biện pháp  sự tình, liền tính biết rõ trước tới quá nơi này  nhân tất cả từ trên thế giới này biến mất , nhưng là, hắn vẫn là được mang  chính mình  huynh đệ tới nơi này, thử thượng thử một lần. Một mặt là bởi vì các nàng quá đáng giá , muốn là một khi thành công, hắn hòa huynh đệ nhóm về sau đều không cần tái làm này chủng đem đầu hệ ở trên dây lưng quần  ngày . Bọn hắn, liền có thể về hưu . Phương diện khác, này nữ nhân là huyễn ảnh lữ đoàn mới trường đương nhiệm  tình nhân, tìm đến nàng, liền tương đương là bắt được  lữ đoàn. Này, cũng nhượng hắn mơ tưởng đánh bạc như vậy một phen. Liền tính tái thế nào lợi hại, nàng cũng chỉ là nữ nhân, mà nàng  nhi tử, cũng chẳng qua vẫn là cái tiểu quỷ mà thôi.

"Uy! Ta nói, các ngươi còn tính toán đợi bao lâu a! Chờ đợi thêm nữa trời sắp sáng đi." Nhất thanh âm lờ đờ uể oải dọa được thủ lĩnh toàn thân cứng đờ, thuận  thanh âm ngẩng đầu, phát hiện thụ thượng nhất cái màu bạc tóc ngắn  thiếu niên, vẻ mặt hài hước  chính tại đánh giá chính mình.

"Nói tới, hòa lần trước  nhân so sánh với, các ngươi hảo tượng tương đối có kiên nhẫn. Hoặc giả nói, các ngươi tại là sợ hãi sao?" Khác nhất thanh âm từ khác nhất cái phương hướng truyền tới đây. Nhất nụ cười thật sự vui vẻ  búp bê mặt nam nhân nhẹ nhàng  súy  trong tay mình  điện thoại di động, bên cạnh ngồi  nhất cái xinh đẹp  hảo tượng búp bê  nữ nhân.

"Không hứa các ngươi giết hết bọn hắn . Liền xem như người xấu, cũng có luật pháp ngăn cấm bọn hắn." Nhất cái có  nhất song kiên định nhãn thần  thiếu niên không biết cái gì thời điểm liền đứng tại biệt thự  đại môn bên cạnh, nhìn chòng chọc  tay lý cầm  điện thoại di động  nam giới.

"Phải không? Như vậy, liền xem chúng ta ai  tay càng khoái ." Trảo hảo thủ lý  điện thoại di động, nhẹ nhàng  nhướng mày.

"Các ngươi! Các ngươi là cái gì nhân? Không muốn lo chuyện bao đồng tương đối hảo! Chúng ta chỉ là tới tìm này cái  nữ nhân. Nàng chính là huyễn ảnh lữ đoàn đoàn trưởng  nữ nhân, vậy loại người, các ngươi không tất yếu nhiều lo chuyện bao đồng đi!" Thủ lĩnh nuốt  hạ nước miếng. Thực là quá đáng sợ a! Bọn hắn, cùng bản không thể thắng quá này đó nhân đi. Bọn hắn là thế nào xuất hiện , hắn đều không biết.

"Uy! Ta nói a! Ta mẫu thân là lữ đoàn đoàn trưởng  nữ nhân hòa nhân phẩm không có cái gì tất nhiên liên hệ đi. Hơn nữa, nghe ngươi này chủng thuyết pháp, hảo tượng chúng ta liền ứng chết dường như. Ngươi hòa lữ đoàn có cừu liền tìm con nhện đi báo, tìm không quan hệ  nữ nhân tiểu hài sinh khí, biết hay không vô sỉ hai chữ thế nào tả a!" Réo rắt  giọng nói, chán ghét  ngữ khí, nhất cái gánh vác  trường đao  bé trai không biết cái gì thời điểm đứng tại  trống trải  khai khuếch , mặt thượng rõ ràng  tả  hắn rất không bình tĩnh.

"Tiểu cuồng, ngươi như vậy khả không hành nga! Hôm nay  khách đề là nhất định không thể chém chết nga! Tái nói , bọn hắn cho rằng trảo  chúng ta hội có nhân bị chúng ta kềm chế cũng là thói thường của con người a! Bất quá, ta vẫn là được hảo tâm  cùng các vị đánh lén ban đêm giả thuyết rõ ràng nga! Lữ đoàn trước giờ đều không phải như vậy có nhân tính  tập thể nga! Chính mình  mệnh đều có thể tùy thời vứt bỏ, ngươi cảm thấy hòa bọn hắn không hề quan hệ  chúng ta hội có cái gì đặc biệt sao? Chỉ có nhất câu nói, đủ cường liền sống, nếu không, liền đi chết nga!" Nhất cái quải  ôn nhu tươi cười  nữ nhân đứng tại biệt thự đại môn  khác một bên, không cầm bất kỳ đông tây, từ đầu tới đuôi ngữ khí mềm nhẹ, lại nhượng nhân không tự giác  toàn thân rét run.

"Hảo . Khách sáo liền dừng ở đây . Các ngươi muốn là nghĩ chết liền động thủ đi." Tóc bạc  thiếu niên cong lên khóe môi."Chẳng lẽ các ngươi liền không biết, nàng cũng là Zoldyck gia  nhân sao?"

Thủ lĩnh tuyệt vọng . Đúng a! Này nữ nhân, vẫn là sát thủ gia tộc Zoldyck gia  nhân, từ đầu tới đuôi đều phải. Nhưng là, hắn vẫn là lựa chọn  chiến đấu. Cho dù biết rõ hội chết, hắn như cũ lựa chọn  tiếp tục.

"Nói tới, các ngươi rõ ràng đầu hàng không phải càng hảo? Như vậy  lời nói, liền sẽ không chết đi như vậy nhiều nhân  a!" Chí ít có một nửa nhân đều bị hiệp khách hòa hải lăng thanh hết. Xem ra, đem nhân giết chết xa so cấp ta lưu con đường sống đơn giản  nhiều a. Tiểu Kiệt có chút vô nại  than thở.

"Thôi đi. Bọn hắn tại sinh mệnh  diện tử  trung, tuyển  diện tử cũng là bình thường . Nếu như bọn hắn không chiến mà hàng  lời nói, liền tính có một ngày bọn hắn từ trong lao ra , suy đoán cũng không biện pháp tiếp tục sống sót. Làm bọn hắn này làm được, thành tín chính là dị thường trọng yếu ." Killua bĩu môi. Vỗ vỗ tay, tùy ý  đem tất cả còn người còn sống đều cột chắc.

"Ai nha! Nói tới, mới nhất niên, liền tới  không thiếu đập phá nhi  . Không biết có một ngày liền có kẻ ngu dốt tìm tới chính chúng ta gia  đi." Bọn hắn hảo tượng tổng là tại đánh ta chủ ý  thời điểm vô ý thức  quên  ta cũng là Zoldyck gia  một phần tử a.

"Ha! Vậy còn thực là có đủ khôi hài  ." Killua nhăn  hạ mi. Nói tới. Này đó nhân chính là thanh cuồng đều có thể nhất người đối phó. Bất quá, này vẫn chỉ là bắt đầu, vậy chút nhân đại khái cũng chỉ là tại thăm dò đi. Tối hảo bọn hắn về sau có chút tự mình hiểu lấy. Nếu như na thiên chân  chọc hỏa  Jenny, suy đoán nàng hội diệt tới cửa đi .

"Hảo . Trở về ngủ giấc . Này đó, hiệp khách tiên sinh, ta nghĩ ngươi nhất định sẽ không bởi vì cảm thấy phiền toái liền giết hết bọn hắn đi." Mị  một chút nhãn tình. Này tên gia hỏa tối gần thường tại này phụ cận lắc lư, thế nào không đi tham gia hoạt động?

"Đoàn trưởng rất mau trở về tới . Tạm thời không muốn chuyển nhà nga." Hiệp khách cười tít mắt  đi  tới đây, thân thượng mang  tươi mới  mùi máu tanh. Hắn cũng biết Jenny khoái cảm thấy phiền , bất quá, muốn là nàng hiện tại hòa thanh cuồng cùng nhau hồi  Zoldyck gia, vậy đoàn trưởng nhất định hội rất ngột ngạt . Bởi vì, Zoldyck gia hảo tượng không biết vào lúc nào bắt đầu dần dần biến thành vậy bầy người trẻ tuổi  tụ điểm .

"Phải không? Vậy thực là cám ơn ngươi đồn đãi. Bất quá, ta đã đáp ứng tịch ba bá phụ ngày mai liền hòa Killua cùng nhau trở về ." Vì cái gì hắn trở về ta liền muốn ngoan ngoãn  ở chỗ này đẳng a! Nhượng chính hắn tới cửa tới tiếp đi. Muốn là không nguyện ý liền tùy hắn liền hảo . Dù sao ta lại không có phản bội hắn.

"Chao ôi! Jenny sinh khí  ni! Hiệp khách, ngươi liền không nên nói vậy câu nói, cùng vốn là chính mình hướng địa lôi thượng giẫm thôi!" Hải lăng dựa vào  thân cây, xem  tiếu a a  trở về gian phòng lý  Jenny vì hiệp khách thở dài  một chút, sau đó không phải thập phân phụ trách  vung tới hắn  xuống tay."A a, đã hảo muộn , ta cũng trở về ngủ . Này đó liền xin nhờ  nga! Hiệp khách quả nhiên tối hảo ." Tất cả lữ đoàn trừ  Kuroro ở ngoài sẽ bị cho phép tiến vào vậy gian phòng ốc  nhân tổng cộng liền tam cái: hải lăng, mã kỳ, tiểu tích.

Hiệp khách nhìn thoáng qua cả đám đều bị giáo huấn  đáng thương tội nghiệp  bọn thích khách, thực hết sức nghĩ rõ ràng  đem bọn hắn đều thu dọn. Bất quá, như vậy  lời nói, nói bất định chính hợp Jenny  tâm tư ni! Nàng hội đặc ý giữ bọn hắn cấp chính mình cũng chẳng qua là không hi vọng thanh cuồng tại này niên kỷ liền học được quá ngoan tuyệt đi. Như vậy, không như hắn liền đương hồi hảo nhân hảo . Hiệp khách nghĩ một lát nhi, cười tít mắt  kéo  này bầy đã hỗn thân là thương  gia hỏa triều thu bọn hắn còn cấp tiền  địa phương đi tới.

"Ta cứ nói đi. Thông minh nhân có  thời điểm chính là muốn như vậy đối đãi  nga!" Thực là hảo ngoan. Ta tiếu a a  hướng về Killua vươn tay ra.

"A! Jenny, ngươi quả nhiên ác thú vị." Hải lăng một bên đếm tiền, một bên tiếu a a  chỉ trích.

"Vậy đem tiền cấp ta hảo ." Ngồi ở trên cửa sổ, ta cười hì hì  xem  đem tiền giấu đến phía sau mình  hải lăng. Nói tới, nếu như hiệp khách biết hải lăng cư nhiên cũng cầm hắn đánh đố  lời nói có thể hay không bị tức chết a!

"Các ngươi, như vậy không tốt lắm đâu." Tiểu Kiệt trong phút chốc hết sức  đồng tình bị tính toán  con nhện. Ai! Hắn, cũng là người đàn ông đáng thương a! Bất quá, nữ nhân hẳn không phải là đều như vậy đáng sợ  đi. Về sau chính mình tìm  bạn gái tuyệt đối không giới thiệu nàng hòa Jenny các nàng. Tiểu Kiệt ở trong lòng âm thầm quyết tâm.

"Mẫu thân. Ta muốn trở về ngủ giấc ." A! Lại là Killua thúc thúc thua  a! Nói tới. Lần này hắn không có cùng thực là tính sai a! Bằng không, tiền tiêu vặt liền lại có thể biến được càng nhiều  a!

. . . . . .

Phiên ngoại tam

Xinh tươi mơ mơ màng màng  núp ở góc tường  địa phương. Nàng không biết phải ra sao nhượng chính mình  nhiệt độ cơ thể càng cao một chút, nhưng là nàng biết muốn là tái như vậy đi xuống, như vậy, nàng rất khoái liền muốn đi hòa ba ba mẫu thân làm bạn nhi . Tuy rằng, có lẽ như vậy cũng không sai. Chính là, nàng càng thêm hi vọng có thể nhiều ít một lúc. Bởi vì, nàng không cam tâm, thực  không cam tâm, ba ba mẫu thân cư nhiên là bị bọn hắn đã từng tối trọng yếu  bằng hữu bán đứng . Nàng chạy , là , nàng trốn thoát, chính là, có cái gì dùng ni? Nàng cái gì cũng sẽ không, trừ  đọc sách, học tập, trang điểm cho mình  xinh xinh đẹp đẹp  cùng  mẫu thân đến các loại yến hội vùng trung du đi, nàng sẽ không bất kỳ phổ thông nhân dùng tới mưu sinh  kỹ năng. Nàng cũng có nghĩ đi làm công, nghĩ đi làm công. Chính là, trừ  vừa mới bắt đầu còn có mấy nhà thử  nhượng nàng công tác  mấy thiên ở ngoài, sau  địa phương đều không nguyện ý dùng nàng . Có thời, nàng xem  phố thượng  khất cái muốn đến tiền hòa đông tây, nàng cũng nghĩ đi học một chút, chí ít, như vậy có thể nhượng nàng tiếp tục lưu lại nàng  tánh mạng. Nhưng là, nàng làm không được, mỗi một lần nàng đi đến người đi đường bên cạnh, nàng liền không cách nào nữa tiếp tục kéo dài, vô pháp nói ra hèn mọn  ngôn từ, vô pháp duỗi ra nàng đã không tái trơn bóng mỹ lệ  đôi tay. Không chỉ một lần  mắng chính mình, còn tại kiên trì cái gì, còn tại kiêu ngạo cái gì, nàng đã không phải là vô ưu vô lự  đại tiểu thư , không phải là không biết nhân gian đói khổ  như tinh linh  tồn tại . Hiện tại  nàng không có tiền, không có thực vật, đã khoái chết , mang  nàng còn không có vì  phụ mẫu báo thù  tiếc nuối mà chết . Không ngừng  ở trong lòng thuyết phục chính mình, xinh tươi lại một lần nữa quyết định, hôm nay, nhất định muốn lộng đến ăn , nàng, không muốn liền như vậy chết, tuyệt đối, không muốn.

"Nữ hài nhi, ngươi nghĩ ăn đông tây sao?" Nhất cái ôn hòa  thanh âm hấp dẫn  xinh tươi toàn bộ  lực chú ý. Nàng nỗ lực  ngẩng đầu, xem  không biết cái gì thời điểm bắt đầu đứng tại bên cạnh mình  mỹ lệ nữ tính. Nàng, hảo xinh đẹp. Hòa chính mình đã từng  thiên chân vô tri  mỹ bất đồng, nàng có một loại trầm ổn  mỹ cảm, một loại nhượng nhân không tự giác mơ tưởng tín nhiệm hòa ỷ lại  mỹ. Nàng cười hết sức vui vẻ, xem  trong nhãn tình của mình hiện lên một loại kiên định, tựa hồ, chính mình là nàng tìm kiếm hảo lâu  bảo vật bình thường. Bảo vật sao? Chính mình hiện tại này cái bộ dáng, còn có cái gì là sẽ bị nhân chú ý  ni? Nàng, bất quá chính là nhất cái sắp đói chết  dân du cư bãi .

"Ta, nghĩ." Xinh tươi nháy một cái nhãn tình. Hơi có mong đợi, đồng thời cũng tâm hoài kinh sợ. Nàng, không biết nàng vì cái gì như vậy hỏi nàng, là thực  nghĩ giúp nàng? Vẫn là đối phó nàng có mưu đồ khác.

"Vậy liền hảo. Theo ta đi đi. Ta cấp ngươi nhất cái có thể ăn no ngủ ấm  địa phương. Bất quá, có thể không thể vĩnh viễn  bảo trụ ở lại nơi đó  tư cách, chỉ có chính ngươi  nỗ lực có thể cấp ngươi đáp án. Muốn đi sao?" Jenny nhẹ nhàng  nháy một cái nhãn tình. Này cô bé gái nhất định không có sai. Tuy rằng nàng hiện tại suy sụp  nhượng nhân trái tim băng giá, chính là, nàng quyết hội không thể nhận sai. Này nữ hài tử chính là gương trung Yellmi bên cạnh  nữ tính. Không nghĩ đến, nàng hiện tại cư nhiên vẫn chỉ là nhất cái gì lực lượng cũng không có  phổ thông nhân sao? Bất quá, đã vận mệnh cấp  nàng cơ hội, như vậy, tất nhiên liền có nàng sở dĩ tồn tại  tất yếu. Mang nàng trở về hảo . Phổ thông nhân sao? Không có lực lượng sao? Ta tới giáo ngươi, ta giúp ngươi được đến lực lượng, chỉ hi vọng ngươi có thể cấp ta được muốn  bằng hữu nhất cái hạnh phúc tương lai.

Không có nói chuyện, xinh tươi nhìn chòng chọc  đứng tại trước mặt nàng  nữ tính. Nàng nói sẽ cho chính mình nhất cái có thể ăn no, ngủ ấm  địa phương. Nhưng là tư cách lại muốn chính mình đi nỗ lực? Vậy chính là nhất như thế nào  địa phương ni? Nàng, đối phó chính mình có cái gì mưu đồ sao? Phải, không thể đi. Hiện tại  chính mình, liền tính đặt nàng đến nô lệ thị trường đều không nhân hội muốn mua nàng đi. Đứng lên, xinh tươi kiên định gật đầu.

"Vậy, chúng ta lúc này đi đi." Jenny duỗi xuất thủ, kéo qua xinh tươi, khóa nàng tại trong lòng mình, tự nhiên  ôm khởi nàng, cất bước  đồng thời, hơi hơi nghiêng đầu xem quá khứ: "Suýt tý nữa quên , ngươi  danh tự ni? Ngươi có danh tự đi."

"Xinh tươi, sơ Vân Phỉ phỉ." Bị nhân ôm chặt, xinh tươi có chút không tự tại. Xem  nàng xinh đẹp  quay mặt, xinh tươi cảm giác chính mình có điểm nhi khó xử, nàng hiện tại thật bẩn.

"Không cần để ý. Như vậy đi tương đối khoái. Ân, ta kiến nghị ngươi có thể tạm thời nhắm mắt lại nắm chắc ta." Jenny xem  nhìn như hồ có chút không tự tại  xinh tươi, hơi hơi  cười  cười. Thực là nhất cái biết điều  nữ hài tử."Ta kêu phân ny ti, ngươi về sau có thể kêu ta Jenny."

*** *** ***

Hết thảy  hết thảy đều hảo như giấc mơ. Nàng đến nơi đây đã nhất tháng . Tối bắt đầu  lưỡng tuần lễ  trung, nàng căn bản cái gì cũng không có làm quá, liền chỉ là đãi tại thư thái  khách phòng lý, bị lễ nghi tốt đẹp  người hầu chiếu cố . Không có nhân tận lực trò chuyện với nàng, cũng không có đối phó nàng có điều bất mãn. Mà mang nàng trở về  Jenny tằng tới quá vài lần, mỗi lần nàng đều hội tử tế  kiểm tra nàng  thân thể trạng huống, cũng hòa nàng tán gẫu. Nàng là cái rất thông minh cũng rất ôn nhu  nhân, tổng là hội hợp thời  nói chút nhượng chính mình tâm tình khoái trá  sự nhi tới sơ hoãn nàng khẩn trương hòa chật hẹp. Jenny có nhất đứa bé trai, vậy là nhất cái xinh đẹp , thông minh , khả ái , đồng thời nhượng nàng vô duyên cớ  sợ hãi  bé trai. Vậy hài tử mỗi lần dùng hắn vậy song trong veo dường như hắc nhãn tình nhìn chòng chọc  chính mình  thời điểm, nàng liền hội sợ hãi, phảng phất bị cái gì đáng sợ  đông tây cuốn lấy  một dạng. Vì này Jenny đã từng rất thất vọng, nói nàng nhận lấy  đả kích, nàng vẫn cho rằng hắn khả ái  nhi tử đối phó bất kỳ nhân tới nói đều là mọi việc đều thuận lợi  ni. Vậy cái kêu thanh cuồng  bé trai cũng rất không cao hứng, chiếu hắn  thuyết pháp, ta  phản ứng mãnh liệt  đả kích  hắn  lòng tự tin, bởi vì hắn luôn luôn tự tin hắn đối phó nữ tính hòa trưởng giả  sát thương lực là tuyệt đối .

Kỳ thật, ta rất thích thanh cuồng, đương nhiên, điều kiện tiên quyết được là hắn không luôn luôn nhìn chòng chọc  ta xem, vậy hội nhượng ta không tự giác  sợ hãi. Jenny có nhất cái vị hôn phu, ta xem quá hắn một lần, vậy là hắn tới tìm Jenny  thời điểm, ta thấy , chỉ có thời gian rất ngắn. Hắn là người mỹ lệ. Ân, ta biết dùng mỹ lệ để hình dung nam giới chẳng hề lễ phép, nhưng là, ta tìm không ra khác hình dung từ. Bất quá, hắn tựa hồ là cái không có cái gì biểu tình  nam nhân, vậy gương mặt xinh xắn thượng trống rỗng, nhượng nhân vô ý thức  cảm thấy rất chật vật.

Quá  ban sơ  lưỡng tuần lễ  hậu, Jenny bắt đầu giáo ta đơn giản một chút  rèn luyện thân thể  phương pháp. Ta biết, ta phải bắt đầu nỗ lực  biến cường, lấy cầu bảo trụ ta ở chỗ này sinh hoạt  tư cách. Tuy rằng trước giờ không có nhân nói cho ta, nhưng là, ta vẫn là phát hiện đến, trong nhà này, cho dù là trước phụ trách chiếu cố ta  vú già đều có  rất cường  thực lực. Các nàng  trình độ, chẳng hề hội so đã từng gia lý  hộ vệ nhóm sai. Thế là, na sợ ta tái không thói quen, ta vẫn là không ngừng  khuyên răn chính mình không thể buông tha cho. Chẳng những là vì  lưu ở chỗ này, càng thêm  một ngày kia, ta có thể thân thủ giết chết phản bội  phụ mẫu  vậy chút nhân.

*** *** ***

Tối gần, ta hảo tượng thường thường hội tại các loại địa phương ngoài ý muốn  gặp Jenny  vị hôn phu. Nói về này cái, ta vốn cho rằng Jenny mang ta trở về, là hi vọng ta tại thân thể hảo   hậu tại Zoldyck gia lý đương người hầu . Chính là, nàng trừ  nghiêm khắc  yêu cầu ta hoàn thành nàng giáo ta  vậy chút đông tây ở ngoài, lại trước giờ không đề cập qua. Mà từ nơi này hạ nhân  phản ứng tới xem, các nàng đối phó ta tuy rằng chưa nói tới phục tòng, lại cũng không quá tượng là đối đãi vị lai đồng bạn  cảm giác.

Yellmi, chính là Jenny  vị hôn phu. Hắn, quả nhiên là cái không cái gì biểu tình  nam nhân, vô luận cái gì thời điểm, vô luận ở nơi nào, hắn  biểu tình vĩnh viễn ngừng ở không có biểu tình  địa phương. Vậy song đại đại  hắc nhãn tình vắng vẻ trống không  cái gì cũng xem không đến. Hiện tại, ta hòa hắn đã xem như tương đối quen biết  đi. Bởi vì, Jenny có thời tìm ta uống trà  thời điểm hắn cũng hội ở đây. Ta tằng xem quá hắn hòa Jenny  trò chuyện. Nói thật, vậy nhượng rất nghi hoặc, bởi vì bọn hắn lưỡng cái nói  lời nói hảo tượng trung gian bỏ bớt rớt quá nhiều trọng yếu  bộ phận . Thường thường là hắn chỉ nói  mấy con chữ, sau đó Jenny liền hội đột nhiên hồi hắn nhất đống lớn tựa hồ hòa hắn theo như lời nói không hề quan hệ  câu. Mà hắn, tựa hồ hoàn toàn có thể lý giải. Này, tức nhượng ta nghi hoặc, lại nhượng ta hết sức  hâm mộ. Giữa bọn họ  ăn ý thực hảo, thậm chí vu cơ hồ chỉ dùng nhãn thần liền có thể hòa đối phương giao lưu hết thảy. Ta trước giờ không có đụng tới quá như vậy  nhân, xem  bọn hắn, thường thường nhượng ta thỉnh thoảng  mong đợi, có một ngày, chính ta cũng có thể đụng tới hòa ta như vậy ăn ý  đối tượng.

Đứng ở trong thư phòng, ta ngửa đầu xem  phóng tại giảo cao  địa phương, nghĩ  hảo một hồi, tối hậu được ra ta đại khái không biện pháp bằng chính mình cầm đến nó. Chính nghĩ đi tìm ải cầu thang  thời điểm, nhất bàn tay thon dài nghĩ ta muốn  thư thủ  xuống dưới, phóng tại  bên cạnh ta. Ngẩng đầu thời thấy  là Yellmi cứng nhắc  mặt, ta muốn mở miệng cảm ơn, lại phát hiện chính mình  tim đập tựa hồ tại gia tốc, không biết nên mở miệng như thế nào, chỉ là duỗi tay tiếp quá  vậy quyển sách.

Xem  không chút lưu luyến  thân ảnh ly khai, ta bắt đầu sợ hãi. Ta này là thế nào ? Vì cái gì thấy Yellmi cư nhiên hiểu ý nhảy tăng tốc? Thiên a! Ta nhất định là bệnh !

Ta bắt đầu sợ hãi thấy Yellmi . Bởi vì, ta phát hiện chính mình mỗi lần thấy Yellmi  thời điểm, tầm mắt liền hội không tự giác  phiêu hướng hắn  phương hướng, mỗi lần xem  hắn  thời điểm tim đập liền hội không tự giác  gia tốc, càng lúc càng bắt đầu chân tay luống cuống, ta dần dần  bắt đầu không có biện pháp tại trước mặt hắn hảo hảo  nói toàn nhất câu nói. Hắn  nhãn thần mỗi lần nhìn chòng chọc  ta  thời điểm đều nhượng ta khẩn trương  không biết phải làm sao. Ta biết , ta là thích hắn . Chính là, này là không thể ! Hắn là, hắn là Jenny  vị hôn phu. Jenny là ta  ân nhân, chẳng những cứu  cơ hồ đói chết đầu đường  ta, còn cấp  ta hòa nàng làm bằng hữu  tư cách, càng giáo  ta biến cường  phương pháp, giúp ta được đến  niệm này ta liên nghe đều chưa từng nghe quá  lực lượng. Lý trí cáo tố ta, ta phải lập tức rời đi, ly khai hắn, càng xa càng tốt! Chỉ cần từ nay xa ly hắn, tại ta  tâm còn không có càng thêm sa đọa trước, hết thảy đều vẫn là kịp .

*** *** *** ***

Ngốc ngốc  vọng  đứng trước mặt ta  nam nhân, ta dưới đáy lòng cầu nguyện, hi vọng này một khắc có thể vĩnh viễn dừng lại. Tuy rằng ta vô pháp tượng Jenny một dạng cùng hắn lòng có linh tê, tuy rằng ta không có Jenny như thế cường đại  lực lượng có thể cùng hắn liên thủ, chính là, ta vẫn là vô pháp quản thúc chính mình  tâm vì hắn mà gia tốc. Đồng thời, ta dưới đáy lòng oán hận  hắn, vì cái gì, vì cái gì muốn tới tìm nàng ni? Nàng đã ly khai  a! Đã ly khai vậy cái nhượng chính mình hỗn loạn hòa tự mình chán ghét  địa phương . Vì cái gì, vì cái gì muốn tại nàng như thế chật vật  thời điểm xuất hiện tại bên cạnh nàng ni?

"Đùi đoạn  sao?" Yellmi nhẹ nhàng  chớp  hạ nhãn tình, nhìn thoáng qua mãn thân nước bùn  nữ nhân. Xem tới, Jenny lại muốn ngột ngạt , này nữ nhân, tựa hồ rất có lương tâm a.

"Không, không, không có. . . . . ." Xinh tươi phí lực  đứng lên. Từ thượng diện rơi xuống  thương tổn chẳng hề như nàng mong muốn trung  nghiêm trọng. Xem tới, nàng  thân thủ quả thật biến cường .

"Trở về đi. Jenny tại lo lắng ngươi." Yellmi lẳng lặng  xem  phía trước  nữ nhân. Jenny là vì  cái gì dẫn nàng về nhà , ngay từ đầu khả năng không biết, bất quá, tại đến lúc này hắn còn không hiểu  lời nói liền thực là ngu xuẩn . Bất quá, này nữ nhân, thực  thích hợp chính mình sao? Không biết Jenny là ra sao tin tưởng . Trừ  xem ra đủ nỗ lực, năng lực rất thực dụng, bộ dạng còn có thể ở ngoài, cũng không có cái gì nhượng hắn đặc biệt lưu ý  đi.

"Ân. Tạ, cám ơn ngươi." Xinh tươi cúi đầu, giảo  chính mình  áo vạt áo. Nàng  tim đập được quá khoái, không được, nàng được tỉnh táo lại, nàng quá khẩn trương ."A ——" kết quả rất khiến người ngoài ý, xinh tươi vừa mới bước ra nhất bộ, liền rất khoa trương  lần nữa trượt ngã , thậm chí vu nàng    thời điểm lưỡng bàn chân cư nhiên còn ở giữa không trung.

"Thực  có thể chính mình động sao?" Yellmi vô ý thức  dương  một chút khóe miệng. Thiên a! Hắn vẫn là lần đầu thấy nhất cái thân thủ phải đã rất không sai  nhân, cư nhiên cũng có thể suất thành này cái bộ dáng . Thực là, quá khôi hài . Này nữ nhân nên sẽ không thiên sinh liền có khôi hài  tế bào đi. Đi qua duỗi tay kéo nàng. Xem  nàng không tự nhiên phiếm hồng  mặt, Yellmi có chút kỳ quái."Phát sốt  sao?"

"Không, không cái gì. Chỉ, chỉ là, chỉ là dọa đến ." Xinh tươi hoảng loạn  tránh thoát Yellmi  tay. Thần a! Vừa rồi nàng không có xem sai đi. Yellmi cười  sao? Hắn, thực  đang cười sao?

Yellmi có điểm nhi mê hoặc, này nữ nhân  phản ứng thực kỳ quái. Nàng hảo tượng rất không thích chính mình đụng nàng  bộ dáng a. Bất quá, chiếu nàng vừa rồi  tình huống, chờ nàng chính mình đi trở về gia lý, suy đoán hội sinh bệnh đi. Xem nàng mặt như vậy hồng, nói bất định đã bệnh . Thế là, Yellmi duỗi tay kéo qua xinh tươi thuận thế ôm  lên.  hậu, hắn nghe đến  một thanh âm vang lên triệt vân tiêu  thét chói tai, tái sau đó, trong lòng hắn  nữ nhân, cư nhiên té xỉu . Tuy rằng bị nàng  thét chói tai giật nảy mình. Bất quá, xem nàng cư nhiên liền như vậy choáng , rồi lại ngoài ý muốn  nhượng hắn nghĩ cười. Sau đó, hắn thực  cười . Mà cơ hồ là theo sau tới  Jenny tại thấy trong lòng hắn  nhân  hậu cũng cười . Chẳng qua, nàng  vậy nụ cười tươi tắn, sung mãn  đắc ý hòa thỏa mãn.

*** *** *** ***

Tối gần, bên ngoài đã bắt đầu lưu truyền hảo nhiều rất khó nghe  lời đồn đãi . Bọn hắn đều đang chờ  xem Jenny xấu mặt, đẳng  xem nàng bị Yellmi vứt bỏ. Thiên a! Nàng thích Yellmi, không, nàng ái hắn, nguyện ý vì  hắn phó ra bất kỳ đại giới. Chính là, nàng không thể phản bội Jenny, không thể! Nàng không phải bên ngoài lời đồn đãi đã nói  vậy chủng không biết xấu hổ  hạ tiện nữ nhân. Chính là, nàng nói không ra phản bác  lời nói, bởi vì, nàng quả thật chính tại làm như thế hạ lưu  sự tình. Nàng, thưởng  chính mình ân nhân, chính mình bạn tốt, chính mình sư phụ  ái nhân. Nàng hiện tại nhất phiến hỗn loạn. Jenny tổng là trước giờ không nhắc tới này đó, nàng đối đãi chính mình như cũ nhất như thường ngày, ôn nhu mà hòa thiện. Chính là, càng là như vậy, càng nhượng nàng cảm thấy chính mình vô sỉ, nàng, thế nào có thể làm ra như vậy  sự tình, thế nào có thể như thế thương tổn nhất cái cấp  nàng hi vọng hòa sống lại  nhân? Một lần lại một lần  hạ quyết tâm mơ tưởng ly khai nơi này, vĩnh viễn  ly khai. Chính là, mỗi lần cuối cùng đều vô pháp bước ra bước chân. Điều này làm cho nàng thống hận chính mình. Nàng thậm chí không chỉ một lần  nghĩ liền như vậy giết chết chính mình thôi.

Jenny quả nhiên là người ôn nhu. Nàng cư nhiên đang nói dối, nàng lại còn nói nàng hòa Yellmi  gian trước giờ không có quá tình yêu, giữa các nàng có  chỉ là bằng hữu vậy  hữu nghị, hoặc giả nói là cùng loại với huynh muội bình thường  cảm tình. Mà nàng lúc trước hội mang ta trở về, cũng là bởi vì nàng cho rằng ta hội rất thích hợp Yellmi, vì  chính là muốn đem ta hòa hắn gom thành một đôi. Chính là, này là tuyệt đối không thể , vậy cái thời điểm chính mình là như vậy  dơ dáy bẩn thỉu, như vậy  khốn đốn, như vậy  cực kỳ khó coi, Jenny thế nào sẽ cho rằng như thế  ta là cái hội thích hợp Yellmi này chủng xuất sắc nam nhân  bạn lữ ni? Ta khóc , vì  chính mình  hèn hạ, cũng vì  Jenny  ôn nhu.

Không phải nói láo ? Không phải lừa ta ? Ta, ta thực  có thể hòa Yellmi cùng một chỗ sao? Ta xem gấp gáp thiết  không ngừng giải thích, hi vọng ta tin tưởng nàng  Jenny. Ta xem  bị Jenny mang tới đây , kiệt hòa Killua nghiêm túc  đối phó ta chứng minh Jenny  lời nói, ta  tâm tại mừng thầm. Là , ta tại lén lút  cao hứng, cao hứng chính mình không có ly khai nơi này, không có ly khai Yellmi. Tuy rằng, ta vẫn là cho rằng Jenny hòa Yellmi nhất định càng tương xứng. Chính là, ta vô pháp buông tha cho, là , ta không có biện pháp buông tha cho chính mình đối phó Yellmi  ái luyến. Na sợ hắn chẳng hề đồng dạng  ái  ta, ta cũng nguyện ý vĩnh viễn lưu tại bên cạnh hắn trở thành hắn  bóng dáng.

Phiên ngoại tứ

"Ta nói a! Liền tính Jenny nơi này là hòa bình vùng đất, các ngươi hiện tại như vậy cũng quá khoa trương  đi. Phân khắc tư, ngươi hòa Leo lực  cảm tình cái gì thời điểm như vậy hảo  a!" Hải lăng rất xoắn xuýt. Nói tới, bọn hắn ở bên ngoài na một lần không phải đánh được hai mắt đỏ bừng . Vì cái gì hiện tại cư nhiên nhất phó ca lưỡng hảo  bộ dáng, liêu được sục sôi ngất trời  a!

"Ngươi thế nào liền không nói ngươi gia  hiệp khách cư nhiên hòa Kurapika nhất phó rất có chuyện nói  bộ dáng a." Phân khắc tư ngẩng đầu xem  hải lăng nhất mắt. Nàng hòa mã kỳ còn không phải cả ngày kéo  Jenny hòa xinh tươi nơi nơi dạo phố. Na như vậy nhiều  khoa trương a.

"Nói tới. Ta cũng cảm thấy rất cổ quái a. Đại gia sẽ không đều bồi dưỡng ra hai mặt nhân cách  đi." Ta ngồi ở trong ghế sofa. Bụng có điểm nhi khó chịu a! Vì cái gì hội mang thai a! Không phải nói rất không có khả năng có cơ hội thụ thai  sao? Ta cau mày lờ đờ uể oải  tựa vào Kuroro  thân thượng. Nói tới. Ngay từ đầu ta vẫn là rất thụ không được hắn tổng thích ôm  ta  cảm giác . Thân thể tổng là hội tự động phản ứng, rất kích thích thần kinh a! Bất quá, hiện tại, ta tựa hồ cũng dần dần bắt đầu thói quen coi hắn như gối dựa dùng . Ân, đã sẽ không quá ngạnh, cũng không rất nhuyễn, đỉnh thư thái .

"Ân. Ta cảm thấy khả năng tính hội rất đại a." Thản á ngồi tại đồ đệ mình  bên cạnh. Nói tới. Jenny hòa Kuroro hai năm qua  chung sống phương thức còn thực là nhượng nhân xin miễn thứ cho kẻ bất tài. Jenny tự nhiên vẫn là Jenny, duy nhất bất đồng  chính là nàng cấp trên thân mình dán một trương Kuroro? Lucy lỗ nữ nhân  nhãn hiệu. Bất quá, xem  nàng đỉnh  này trương nhãn hiệu, hòa chính mình gia  nam nhân đánh đập tàn nhẫn, cũng thực là một loại cổ quái  kích thích. Dù sao, kết quả chính là, đại gia hiện tại đều dần dần hướng về văn minh nhân  phương hướng phát triển. Liên Kurapika chính mình đều không quá có thể tiếp thu, Jenny hòa Kuroro tại này căn nhà ở ngoài  địa phương, na gặp na đánh  hình thức. Đương nhiên rồi, Kuroro hòa Jenny động thủ  tình huống cũng không phải rất nhiều lạp. Tổng cộng, cũng một lần nửa. Sở dĩ ra  nhất cái nửa thứ  là bởi vì vậy hồi bọn hắn vừa mới đánh lên. Yellmi liền xuất hiện , cho nên, Kuroro tại lựa chọn tiếp tục đánh ( muốn đối mặt đối thủ liên thủ hai đánh một ) hòa dừng tay  gian tuyển  hậu giả.

"Bất quá, xem  Kurapika hòa hiệp khách ngồi cùng một chỗ, ta tổng là rất lo lắng ta gia bảo bối sư đệ sẽ bị mang hư hỏng." Hiệp khách vậy khuôn mặt, thế nào xem đều không quá tin cậy a.

Kuroro cũng xem  xem không nói chuyện. Kỳ thật hắn cũng đỉnh đồng ý Jenny  cái nhìn . Bất quá, hiệp khách là chính mình  đoàn viên, vẫn là không muốn đồng ý nàng hảo .

"Jenny, này hồi ngươi muốn sinh  là nữ nhi sao?" Tiểu Kiệt vậy trương đã đan xen thanh niên hòa thiếu niên  gian  mặt tràn ngập tò mò, tiểu tâm  đánh giá  bụng đã đỉnh minh hiển  Jenny.

"Ân. Ta vẫn cho là ta rất không có khả năng có cơ hội tái sinh tiểu hài  ni." Xem tới, thầy thuốc cũng có lầm chẩn  đi. Tuy rằng ta đi khám thai thời, bên này  thầy thuốc cũng rất giật mình, còn trăm lần dặn dò lúc ấy bồi ta đi  Leo lực muốn hảo hảo  chiếu cố ta mới được. Nói cái gì ta  thân thể vốn là rất không có khả năng tái thụ thai , bởi vậy nhận lấy  gánh nặng cũng hội càng lớn hơn một chút. Lộng được Leo lúc ấy lúng túng  muốn chết. Trở về  hậu, Kuroro lại khí được muốn chết. Bất quá, hắn vậy là tự chuốc phiền, ai nhượng hắn không tại a.

"Chao ôi? Vì cái gì a!" Killua quay đầu. Nhìn thoáng qua bên này.

"A! Ta sinh tiểu cuồng  thời điểm, thầy thuốc nói ta mang thai  thời điểm hảo tượng có thụ quá rất đại  kinh hách hòa va chạm, mà sản xuất  thời điểm lại vị trí thai bất chính, cho nên thân thể nhận lấy một vài tổn thương, tuy rằng đối phó khác phương diện không có ảnh hưởng, nhưng là, tái sinh tiểu hài  khả năng tính liền cơ hồ không có ." Đương tiến, ta còn đỉnh vui mừng ni. Thiên biết, sinh tiểu cuồng  thời điểm, ta chính là thụ  hảo  tội a!

"A! Kia?" Tiểu Kiệt, nghe xong  hậu, ngẩng đầu xem  xem ôm  Jenny  Kuroro. Này gia hỏa cư nhiên không có phản ứng, toàn là hắn hại  đi.

"Ha ha, ta cũng đỉnh ngoài ý muốn . Cho nên, ngay từ đầu, ta liền không nghĩ đến a!" Vẫn là đến  bệnh viện  hậu, bị thầy thuốc kiểm tra ra . Ta còn cho rằng chính mình chỉ là thân thể trạng thái không quá hảo ni.

"Chao ôi?" Tiểu Kiệt nhăn  hạ mi. Không phải đi. Jenny bình thường rõ ràng liền rất thông minh lanh lợi a! Xem tới, Killua nói  vẫn là có đạo lý , Jenny quả nhiên tại nào đó phương diện dị thường  độn cảm. Suy đoán chính là nàng từ trước quên nhớ thời  phụ thêm. Quả nhiên chính là này tên hỗn đản hại . Ngẩng đầu, tái trừng Kuroro nhất mắt.

"Có muốn đi lên hay không ngủ một hồi. Xem ngươi hảo tượng lại không có tinh thần ." Kuroro xem  kiệt nhất mắt. Không có nói chuyện, cúi đầu, nhìn xem hoài lý thường thường liền vẫy vẫy đầu  nữ nhân. Xem tới, nàng trước mắt  gánh nặng tựa hồ là tương đối đại. Xinh tươi cũng là thai phụ, bất quá xem nàng cả ngày đều rất có tinh thần  bộ dáng. Đại khái không chỉ là bởi vì nàng là cường hóa hệ đi. Nói tới. Vậy nữ nhân cũng rất quái. Rõ ràng chính là cường hóa hệ , lại không có công kích  niệm lực, toàn là phụ trợ tính  năng lực. Lúc trước Jenny là thế nào giáo  a.

"Ân. Vậy ta thượng đi. Chao ôi?" Ta đang muốn đứng lên, lại phát hiện Kuroro cư nhiên cùng với ta đứng lên.

"A! Các ngươi cùng nhau thượng đi đi. Ta xem  bọn hắn liền được. A a, tiểu cuồng một hồi cũng trở về , không vấn đề ." Thản á xem  xem bọn hắn. Thôi, quản bọn hắn thế nào chung sống ni. Jenny cao hứng liền tùy nàng . Hơn nữa, này nam nhân, đối phó Jenny hẳn là có ái  đi! Bất quá, nàng tượng lưỡng người đều là tình yêu phía trước  người đui. Xem như, rất hợp phách sao?

*** *** *** ***

"Dựa vào! Rất ghê tởm a! Buông tay lạp! Nếu không sợ dọa đến sư phó động  thai khí, ta không bổ  ngươi mới quái ni." Leo lực thấy Kuroro hòa Jenny lưỡng người biến mất tại phòng môn  nội về sau, một phen đẩy ra hòa hắn câu vai đáp cánh tay, giống như hữu hảo  phân khắc tư.

"Thiết! Bổ  ta? Ta xem là ngươi tìm bổ đi. Thực là có đủ nhượng nhân thụ không được ." Phân khắc tư cũng chán ghét  xoa  chính mình  cánh tay. Nếu không xem tại đoàn trưởng  nữ nhân hiện tại đại  bụng, mà bên trong  là đoàn trưởng  hài tử  lời nói, hắn mới không muốn hòa này cái ngu xuẩn giống như hữu hảo ni.

"Ân. Nói tới, ngươi  đầu óc rất thông minh, tri thức cũng rất uyên bác, lại cam tâm đương cái cường đạo, thực  là đỉnh nhượng nhân không lý giải . Bất quá, vậy là chính ngươi  vấn đề, căn cứ vào đạo bất đồng bất tương vi mưu, chúng ta cũng không cần như bọn họ  đi." Kurapika xem  ngồi tại bên cạnh hắn  hiệp khách nhất mắt. Cà phê trong tay cốc lý là đã biến mát  coffee.

"Ân. Ngươi cũng một dạng ni. Đầu óc khó được như vậy hảo, lại ngoài ý muốn  cố chấp, khô khan ni. Bất quá, không cái gọi là lạp. Ngẫu nhiên tán gẫu, ta vẫn là có thể tiếp thu . Đương nhiên, nếu như có thể  lời nói, ta càng thích thanh lý rớt ngươi lạp. Tổng bị nhân quấy rầy kế hoạch thực  là rất nhượng nhân đầu đau hòa phiền lòng ni." Hiệp khách cười tít mắt  nheo lại  nhãn tình vừa rồi còn hết sức tốt đẹp  không khí nháy mắt bị sát khí lật đổ địa vị.

Đương nhiên, cũng có không biến  địa phương. Kiệt hòa tổ kim ngồi ở một bên, hưng phấn  nghiên cứu  bọn hắn  quyền pháp. Mà Killua hòa phi thản lưỡng người ngồi tại TV phía trước, vẫn không nhúc nhích  nhìn chòng chọc  màn hình, tiếp tục bọn hắn  đệ N thứ quyết đấu.

"Na hội động đến cái gì thai khí a! Thực là đần độn." Xem  bàn trang điểm thượng  gương. Ta bật cười. Vừa rồi tại hạ diện liền cảm thấy không quá đúng lắm nhi, nguyên lai, còn có này chủng nguyên nhân a! Rất ngoài ý muốn a.

"Ngươi là thai phụ, tính bọn hắn thức thời." Kuroro ngồi tại Jenny  bên cạnh, tình lý đương nhiên  xem  gương lý dần dần tán đi  hình ảnh."Còn có. Ngươi hiện tại  thân thể trạng thái rất sai, không muốn sử dụng niệm năng lực. Hội càng thêm có thai thể  gánh nặng ."

"Biết . Nói tới. Ngươi hiện tại thực  càng lúc càng có chuẩn ba ba  phản ứng  a. Bất quá, điều này làm cho nhân rất khó thói quen a." Tựa vào bên cạnh hắn, ta lười nhát  ngáp một cái. Nhắm mắt lại ngủ  lên.

"Sẽ không chán ghét sao?" Nàng  thân thể sẽ bị phán định vì không thể tái thụ thai là bởi vì hắn. Mà nàng hiện tại mang thai cũng là bởi vì hắn. Nàng, thực  không để ý sao?

"Ta quên   đông tây đã không biện pháp để ý . Về phần hiện tại a! Nói tới, trừ  đối phó sinh sản  ấn tượng thật sự là không thế nào hảo, nhưng là, tiểu hài tử vẫn là rất khả ái . Hơn nữa, tiểu cuồng cũng rất mơ tưởng cái muội muội." Ta cũng nghĩ có nữ nhi a! Tiểu cuồng là thông minh lại khả ái lạp. Bất quá, tiểu nam sinh tổng không thể cả ngày nhượng nhân trang điểm a! Có nữ nhi  lời nói, ta liền có thể tùy tâm sở dục  đánh nàng phẫn  xinh xinh đẹp đẹp  . Nhắm mắt lại, ta mơ mơ màng màng  nói . Cảm giác đến trán thượng hơi hơi nóng lên. Ta vô ý thức  câu lên làn môi, triều bên cạnh ấm áp  nhiệt độ cơ thể tới gần  một vài.

*** *** ***

Ngồi ở bên cạnh bàn, xem  thanh cuồng cẩn thận dè dặt  bưng  chén canh phóng ở trên mặt bàn, sau đó quay đầu rất mong đợi  xem  ta  bộ dáng, ta suýt tý nữa bật cười. Tái nhìn xem cư nhiên yên dạ yên lòng  ngồi ở bên cạnh  ghế sofa thượng đọc sách  Kuroro. Này lưỡng cái, tới cùng ai là hài tử hắn cha a! Phản đến là thanh cuồng hiện tại  phản ứng tương đối tượng là chuẩn ba ba  bộ dáng. Này cũng quá khoa trương  đi. Cầm lấy chén thổi thổi, uống  một ngụm.

"Ân, hảo uống. Là hải lăng nấu ?" Thực không nghĩ đến nàng cư nhiên còn có này chủng tuyệt kỹ a!

"Đúng a! Hải lăng a di rất lợi hại a!" Thanh cuồng nhãn tình mạnh tỏa ánh sáng. Muốn biết, mẫu thân tối gần cái gì cũng không nghĩ ăn, trừ  hoa quả ở ngoài, cư nhiên liên món điểm tâm ngọt đều không nghĩ ăn , này chính là đại nguy cơ a! Thầy thuốc chính là nói , mẫu thân  thân thể không quá thích hợp sinh tiểu bảo bảo, nhất định phải dưỡng được tráng tráng  mới được. Quay đầu hướng về ngồi ở một bên  nhân trừng mắt một cái. Kuroro quả nhiên không phải cái đương trượng phu  hảo nhân tuyển, đại gia đều tại vội, hắn cư nhiên còn có tâm tình đọc sách. Không biết thai phụ  tình tự rất dễ dàng khởi dao động  sao? Cũng không hảo hảo hống hống mẫu thân. Nói bất định, đá hắn ra đi tương đối chính xác.

"Tiểu cuồng, ngươi nên thượng đi xem sách  đi. Phía dưới  ta tới liền hảo ." Hảo tượng cảm ứng được thanh cuồng  tưởng pháp một dạng, Kuroro ngẩng đầu hướng về thanh cuồng tiếu  một chút, khép lại tay lý  thư phóng ở trên chiếc kỷ trà, đứng lên, đi đến Jenny  bên cạnh, nhẹ nhàng  nâng dậy nàng. Tản bộ  thời gian đến .

"Oa! Đoàn trưởng xem ra hảo có chuẩn ba ba  phong độ a!" Vừa lúc từ phòng bếp ra  hải lăng đương nhiên không thấy trước còn thảnh thơi  ngồi ở trên ghế sofa  nam nhân không hợp cách  địa phương, hai mắt sáng lên  tán thưởng đạo.

"Thiết! Nơi nào có. Vừa rồi còn đem mẫu thân nhất người để ở một bên, chính mình tại vậy nhi đọc sách ni!" Thanh cuồng bất mãn  ngồi xổm ở trên ghế. Hải lăng a di lại phát hoa si. Không phải thích hiệp khách thúc thúc sao? Còn đối phó  Kuroro vậy loại nam nhân hai mắt tỏa ánh sáng.

"Thanh cuồng, ngươi này là uống dấm sao?" Killua dựa vào  thang lầu  tay vịn. Nhìn vẻ mặt ngột ngạt  tiểu nam sinh.

"Uống dấm? Cũng tính đi! Dù sao, ta đã quyết định . Đẳng muội muội xuất sinh  hậu, ta nhất định muốn hảo hảo  xem  nàng, quyết hội không nhượng nàng nhận lấy Kuroro vậy tên gia hỏa  bất kỳ hư hỏng ảnh hưởng mới được. A! Chỉ mong muội muội bộ dạng giống mẫu thân." Như ma ma  màu nâu nhãn tình, màu nâu tóc! Oa! Nhất định rất khả ái a! Thanh cuồng  nhãn tình cũng bắt đầu tỏa ánh sáng.

"Luyến mẫu tình kết  tiểu quỷ." Này gia hỏa xong rồi, suy đoán hắn về sau tìm lão bà đều hội lấy Jenny  tiêu chuẩn đi tìm. Killua trực tiếp trợn trừng mắt nhi.

"A a! Có cái gì quan hệ! Mẫu thân rất xinh đẹp a! Lại rất ôn nhu a! Muội muội tượng mẫu thân  lời nói, nhất định hội có rất nhiều người theo đuổi a! Như vậy, ta liền có thể tận tình  đập con ruồi  a!" Thanh hoang tưởng tượng chính mình đứng tại khả ái  muội muội phía trước, đem nhất bầy lưu  nước miếng  con cóc đập bay  tình cảnh.

"Ta xem ngươi vẫn là tận lực không muốn, tiểu tâm một lần không cẩn thận chụp quá đầu, làm hại ngươi vị lai  bảo bối muội muội không nhân dám truy ." Này cũng quá xả  đi. Này cái hảo tượng so vậy cái chân chính  hài nhi hắn ba tích cực nhiều  a! Đương nhiên thấy trước Kuroro vậy không hợp cách  chuẩn vú em hành vi  Killua đối phó thanh cuồng này tuyệt đối có vấn đề  hưng phấn không cho là đúng.

"Tiểu cuồng hảo tượng rất hưng phấn a!" Kuroro phù  hiện tại hình thể còn rất bình thường  Jenny. Nói tới, nàng  thân thể tựa hồ thực hết sức không thích hợp mang thai a! Rõ ràng trước cường được nhượng nhân bội phục , cư nhiên một chút liền suy yếu xuống dưới . Nàng sinh thanh cuồng thời tới cùng lưu lại  như thế nào  vấn đề a.

"A! Hắn rất thích có huynh đệ thư muội  bộ dáng." Cho nên thanh cuồng tại Zoldyck gia  thời điểm hết sức  vui vẻ, bởi vì Zoldyck gia  Killua hòa hắn niên kỷ kém đến không ở đây, nhượng hắn có hòa cùng tuổi huynh đệ ngoạn nhi  cảm giác.

"Nói bất định hắn nghĩ chính mình nuôi lớn này cái tiểu đông tây ni." Duỗi ra nhất ngón tay, nhẹ nhàng  tróc  hạ Jenny  bụng. Ân, không phải không xem quá thai phụ, bất quá, hoài  chính mình hài tử  thai phụ, này cái cũng xem như lần đầu thấy đi.

"Ngươi đoán được một chút đều không sai. Ngươi không chú ý đến thanh cuồng hiện tại so ngươi càng tượng chuẩn vú em sao?" Cơ hồ hận không được đánh cái bản nhi đem ta cung lên . Thực là, nhượng nhân hao tổn tâm trí  quỷ dị trạng huống. Đương ca ca  so đương ba ba  còn muốn tích cực  tình huống, thực không biết người khác gia phải hay không là cũng có xuất hiện quá.

"A! Ngươi này là tại oán hận sao?" Kuroro tiếu a a  lâu  Jenny  eo.

"Phải, không tính đi. Chỉ là cảm tưởng lạp. Đối phó , các ngươi tối gần đều không có hoạt động?" Thực  tính toán vẫn chăn dê sao? Ta chính là vừa mới mang thai lưỡng tháng a! Đẳng hài tử xuất sinh, còn có phải đợi đi.

"Ân, chúng ta vốn cũng không phải thường xuyên có hoạt động ." Hòa khác thời điểm cũng không cái gì bất đồng. Tự do hoạt động mà thôi. Kuroro nhìn bên cạnh  nữ nhân.

"Nga!" Xem tới lo lắng vô ích."Bất quá, hải lăng làm đông tây thực hết sức lợi hại a! Cư nhiên một chút chứa nhiều dầu cũng xem không ra a!" Tối gần thấy chứa nhiều dầu  liền ghê tởm. Lúc trước hoài thanh cuồng  thời điểm cũng không như vậy nhiều  phiền toái. Xem tới nhân nhất an nhàn xuống dưới, sự tình liền bắt đầu nhiều . ( thực tế là nàng  thân thể biến sai  )

"Ân, này cái a! Ta cũng là nhờ  ngươi  phúc mới phát hiện lăng lăng có này chủng tuyệt kỹ." Còn không sai, tỉnh được bọn hắn tái xuất đi tìm có kinh nghiệm  người hầu .

"Ân. Hảo khốn! Chúng ta trở về đi." Lại nghĩ ngủ . Thực là phiền toái a! Tối gần hảo tượng vẫn đều rất ái ngủ giấc a!

"Hảo. Nếu như thật sự nghĩ ngủ  lời nói, ta ôm ngươi trở về cũng có thể." Hôm nay đi  đỉnh xa , lượng vận động phải đầy đủ  đi. Kuroro nghĩ một chút.

"A! Đi trước đi đi. Đến lúc đó tái nói." Nói bất định, hắn này cũng xem như có chuẩn vú em  giác ngộ đi. Ta nhẹ nhàng  ngáp một cái.

*** *** *** ***

Hiệp khách có điểm nhi buồn cười  xem  tại bệnh viện hành lang lý khốn thú vậy đi tới đi lui, thường thường  liền dùng một loại phẫn hận  nhãn thần nhìn chòng chọc  phòng sanh đại môn  nam hài tử. Này cái nhỏ bé cũng quá xả  đi, vừa rồi cũng là, cư nhiên muốn hòa đoàn trưởng thưởng cùng vào trong  quyền lợi. Đương nhiên, thầy thuốc đại nhân là lý trí , trực tiếp đem còn không đủ tuổi  tiểu quỷ ném  ra. Nhưng là, hắn này cái bộ dáng, xem ra còn thực là so đoàn trưởng bản nhân còn muốn gấp.

"Ta nói, thanh cuồng, ngươi tái như vậy đi tới đi lui, chúng ta đều muốn bị ngươi lộng điên ." Jenny  thân thể trạng huống sinh hài tử đã đủ nguy hiểm , hắn còn ở chỗ này vòng qua vòng lại , còn ngại không đủ làm ầm ĩ a! Killua trợn mắt nhìn hắn.

"Chính là, ta rất lo lắng a! Mẫu thân là sinh non a! Ta thực hết sức nghĩ cùng  a!" Thanh cuồng buồn bực  vò rối chính mình  tóc. Thiên a! Hi vọng nàng gia mẫu thân nhất định muốn bình an vô sự a! Bất quá, mẫu thân vào trong  thời điểm mặt hảo bạch a! Xem ra, hảo dọa người a! A —— không được, hắn sắp gấp chết , thế nào còn không ra a! Đều vào trong nửa giờ . ( có vẻ như không ai nửa giờ liền có thể sinh hoàn đi. )

"Thanh cuồng! Ngươi như vậy căn bản chính là chính mình dọa chính mình lạp. Jenny nhất định sẽ không có sự  lạp." Hải lăng nháy mắt mấy cái. Này cái, thanh cuồng này tiểu đông tây  phản ứng thực  quá hảo ngoạn nhi . Tuy rằng hiện tại nàng cũng không quá cười được.

"Thanh cuồng, ta mang ngươi đến bên ngoài hóng hóng gió hảo ." Kurapika xem gấp gáp  đều sắp đi va vào tường  tiểu quỷ. Ân, phải sẽ không có sự đi, hơn nữa, không phải mới vào trong nửa giờ sao? Muốn là vẫn nhượng hắn dạng này, suy đoán Jenny còn sinh xong, hắn liền đem bệnh viện  tường va vào sập .

"Nói tới, thanh cuồng khả Kuroro xem ra càng tượng cái hợp cách  ba ba." Tiểu Kiệt xem  bị Kurapika kéo đi  tiểu nam sinh. Tin tưởng thanh cuồng về sau tuyệt đối là cái siêu cấp hảo ba ba.

"Ta nói, kiệt, ngươi có thể không thể không muốn tại mạc minh kỳ diệu  thời cơ nói ra mạc minh kỳ diệu  lời nói a!" Nhượng nhân rất vô lực a! Tuy rằng, hảo tượng vậy cũng là sự thật. Killua suýt tý nữa ngồi trên đất.

"Ân? Có sao?" Tiểu Kiệt chớp  hạ nhãn tình. Này là rõ ràng  đi. Jenny lúc ở nhà, thanh cuồng chiếu cố  cũng so Kuroro càng tích cực càng tử tế ni.

"Ô! Chúng ta ở bên ngoài thấy vậy cái tiểu quỷ vẻ mặt buồn bực  tại đá tường nga." Phân khắc tư một bên hướng hiệp khách hòa hải lăng bên cạnh đi một bên chỉ  chỉ bên ngoài.

"A! Jenny vào trong  thời điểm xem ra không quá hảo, vậy cái tiểu quỷ sắp gấp điên ." Vậy biên tiểu Kiệt nói  đến là đỉnh chính xác . Hiệp khách nhún vai.

"Vào trong bao lâu ?" Yellmi không biết là từ từ đâu xuất hiện . Nói chuyện thời dọa  Killua nhảy dựng.

"A! Vào trong hơn nửa canh giờ. Thầy thuốc không nói có nguy hiểm, phải không cái gì vấn đề đi." Dù sao Jenny thượng tuần lễ liền bị bọn hắn tống đến bệnh viện tới chờ sinh , tuy rằng quả nhiên sinh non , bất quá, cũng xem như ở trong dự liệu đi.

"Nga." Yellmi nhìn thoáng qua đứng ở bên cạnh cũng là vẻ mặt khẩn trương  xinh tươi. Nói tới, nàng hiện tại hảo tượng cũng là thai phụ đi. Nói bất định không nên mang nàng tới . Hội có tâm lý bóng râm.

*** *** ***

Kuroro xem  xem chính mình  cánh tay. Ân, đã đoạn  hai cái địa phương . Nữ nhân sinh hài tử  thời điểm thực  rất đáng sợ . Hắn chính là liên kiên đều dùng tới , nàng cư nhiên cũng có thể bóp đứt. Xem  Jenny cơ hồ không có chút huyết sắc nào  mặt, hắn ở mặt ngoài vẫn là rất bình tĩnh, chính là tâm lý lại loạn thất bát tao . Thực nghĩ lập tức đẩy cửa chạy trốn. Xem  nàng như vậy, thực là quá nhượng nhân thụ không được . Cho nên, cánh tay đoạn  cũng hảo, chí ít, còn có thể tìm cái có thể nhượng hắn nhiều ít thay đổi tầm mắt  mục tiêu. Xem  phòng môn lý  thầy thuốc vẻ mặt nhẹ nhàng  bộ dáng, hắn trong phút chốc cư nhiên đối phó bọn hắn sinh ra  bội phục  tâm lý. Mỗi ngày đối phó  như vậy khủng bố  tình huống, đều không có gì cảm giác sao? Sinh hài tử  nữ nhân đều kêu được như vậy nhượng nhân khó chịu sao? Hảo tượng so hắn phi thản gia hình  nhân kêu được còn muốn thảm hại hơn a! Sẽ không ra cái gì sự đi. Không phải nói nàng  thân thể kỳ thật đã phi thường không thích hợp sinh đứa trẻ  sao? A! Sớm biết liền không nhượng nàng sinh . Kuroro mặt thượng quải  không quá tự nhiên  tươi cười, tâm lý không ngừng  nghĩ ngợi lung tung .

Phiên ngoại lục

Ta kêu tây lỵ ti? Lucy lỗ. Trong nhà ta có mẫu thân, ca ca, ba ba, ân, đối phó , còn có năm trước nhất người chạy được không biết tung tích  lai khắc ngươi. Ta  mẫu thân kêu phân ny ti, nhưng là, hảo tượng tất cả nhân đều chỉ kêu mẫu thân  biệt danh Jenny. Nàng là người rất lợi hại. Đương nhiên rồi, ta kỳ thật không thế nào quá minh bạch, vì cái gì tất cả  thúc thúc, bá bá còn có gia gia đều nói mẫu thân rất lợi hại. Ta cá nhân cho rằng mẫu thân là đại mỹ nhân, hơn nữa, tổng là rất ôn nhu, liền tính ba ba tổng là rất lâu rất lâu đều không về nhà, nàng cũng không tức giận. Còn có a! Mẫu thân còn rất sủng  ta, tổng là mua hảo nhiều xinh đẹp  y phục hòa tiểu lễ vật cấp ta, còn hội trang điểm cho ta  xinh xinh đẹp đẹp . Đương nhiên, ca ca cũng tổng là như vậy lạp, bất quá, ca ca  tay tổng là ngây ngốc , mỗi lần giúp ta chải tóc  thời điểm đều hội xả đau nhân gia. A! Đối phó , ta gia ca ca  danh tự kêu thanh cuồng. Ta có nghe hắn nói quá, mẫu thân bang ca ca thủ này cái tên là hi vọng ca ca có thể trở thành nhất cái rất lợi hại  đao khách, tối hảo còn có thể đương thời vô địch. Cho nên, ta gia ca ca vẫn rất nỗ lực  hướng về này cái phương hướng nỗ lực. Bất quá, mẫu thân hòa ca ca cũng không có yêu cầu ta cũng trở thành nhất cái đao khách, tuy rằng bọn hắn đều là dùng đao làm vũ khí . Ai nha, còn có ba ba a! Chính là, ta đối phó ba ba thực  không có cái gì rất đặc thù  ấn tượng a! Thực muốn nói  lời nói, ta tổng cảm thấy ba ba rất dọa người. Ta rất sợ ba ba nhất thanh không vang  đứng tại trước mặt ta  bộ dáng, đương nhiên, liền tính hắn là cười tít mắt  đứng ở đàng kia, ta cũng rất sợ , tổng có chủng hảo tượng bị cái gì mãnh thú dán mắt vào  cảm giác. Còn hảo trái ngược với ta này người nhân thương yêu  nữ nhi tới nói, ba ba khó được  càng tượng nhất cái đau lão bà  trượng phu, bởi vì hắn mỗi lần trở về đều hội hòa mẫu thân như hình với bóng. Vậy cái thời điểm, ta liền chỉ có thể không thể không cùng  ca ca đãi cùng một chỗ. Cũng không phải không thích ca ca. Chính là, ta càng thích buổi tối có thể ngủ tại bên cạnh ma ma a! Mẫu thân thân thượng tổng có chủng nhượng nhân rất thư thái  mùi thơm. Ca ca thân thượng  hương vị tuy rằng sẽ không nhượng nhân chán ghét, chính là, không có mẫu thân hương a! Cho nên, ta dần dần  hòa ca ca đứng tại  đồng nhất trận tuyến, kiên quyết ngăn lại ba ba. Bất quá, ta tối gần thường thường cảm thấy rất sinh khí, bởi vì, ba ba từ ta bảy tuổi sinh nhật thời trở về quá một lần  hậu, này đều tam niên , hắn! Cư nhiên một lần đều không tái về nhà quá. Ân. Điều này làm cho ta rất sinh khí, thực hết sức sinh khí. Hơn nữa, vì cái gì lần này hắn trở về, thân hậu còn cùng  cái nhượng nhân chán ghét  cái đuôi a! Nàng cho rằng nàng là ai a! Nơi này, chính là ta gia chao ôi! Hừ! Ta một hồi liền gọi điện thoại cho mẫu thân hòa ca ca, không muốn cho rằng mẫu thân hòa ca ca không tại gia, ngươi liền có thể khi phụ ta nhất cái mới mười tuổi  tiểu hài tử. Tuy rằng mẫu thân hòa ca ca tổng là dặn dò ta nhất định không thể tùy hứng, không thể rất cố chấp. Chính là, bất quản là ai, dám tại trong nhà ta kiêu ngạo! Ta thế nào cũng phải cấp nàng một chút nhan sắc nhìn xem không thể. Hừ! Liền xem như ba ba cũng không được. Dù sao, hắn hòa mẫu thân lại không có kết hôn. Nói tới, nhân gia cũng là rất nghĩ như ca ca tùy mẫu thân  dòng họ . Cái gì Lucy lỗ thôi! Nhân gia mới không thích họ lạp.

"Tây lỵ ti bảo bối. Ta gia nhi tử thế nào cũng không tại gia a?" Hải lăng có điểm nhi chật vật. Hiệp khách này tên hỗn đản lạp! Trước lại luôn là cấp nàng như gần như xa , nhất phó hắn một chút đều không để ý chính mình  bộ dáng. Vì cái gì hảo không dễ dàng, nhân gia sinh  cái bảo bảo mơ tưởng hảo hảo  dưỡng nhất dưỡng . Đều hòa Jenny nói hảo  muốn lưu lại bồi nàng cùng nhau dưỡng bảo bảo . Kết quả, hắn cư nhiên thật sự kéo mình đi . Hơn nữa, mỗi một lần, mỗi một lần, nhân gia trở về thấy nhi tử hòa Tiểu Tây lỵ ti mơ tưởng lưu lại  thời điểm, hắn liền hội kéo  nhân gia đi. Nhân gia không phải là vẫn đánh không lại hắn thôi! Dễ khi dễ nhân nga! Hơn nữa, vì cái gì này hồi tiểu lai khắc ngươi cũng không tại gia a! Cư nhiên, cư nhiên liền chỉ có tây lỵ ti bảo bối nhất người ở trong nhà trông nhà a!

"Ân. Lai khắc ngươi năm trước nhất người chạy đi rừng rậm dày đặc . Bởi vì hắn là để thư lại chạy , cho nên mẫu thân không yên tâm, liền đuổi theo xem  hắn ." Ai nha, hải lăng a di giật cả mình. Ân, nói bất định ta vừa rồi phải nói được uyển chuyển một vài ."Ca ca là tháng trước ra đi . Kiệt thúc thúc hòa Killua thúc thúc nói là có sự tình tìm hắn, phải tháng sau hội trở về. Vốn Leo thúc thúc có mang Bessie thẩm thẩm cùng nhau đi theo ta . Bất quá, hôm nay bọn hắn vừa vặn cùng nhau thượng phố đi . Cho nên, hiện tại gia lý chỉ có ta nhất cái a! Bất quá, hải lăng a di a! Ba ba bên cạnh  vậy nữ nhân là ai a! Thế nào ở trong nhà người khác còn như vậy thất lễ a?" Ta dựa vào  hải lăng ngồi tại bên cạnh nàng. Nói tới, hải lăng a di hảo tượng là ba ba  đồng bạn đi. Bất quá, nàng cùng mẫu thân  đồng bạn hảo tượng càng giống nhau chút. Hòa vậy bầy đáng sợ  thúc thúc nhóm một chút cũng không tượng. A! Đối phó , còn có mã kỳ di. Mã kỳ di là mỹ nhân, phẩm vị cũng rất hảo. Hòa vậy bầy lưu lạc hãn dường như đần độn một chút cũng không tượng."A! Mã kỳ di không cùng nhau tới sao?"

"Như vậy a! Jenny có cùng  lai khắc ngươi ta liền yên tâm . Đều là hiệp khách vậy tên hỗn đản lạp, cư nhiên không nhượng ta ở trong nhà chính mình mang hài tử." Thiên biết Jenny hòa thanh cuồng có thể giáo ra cái gì bình thường hài tử. A! Không đối phó, tây lỵ so bảo bối rất bình thường. Đương nhiên, vậy được là tại nàng không phát hoả  tình huống hạ."Mã kỳ ngày mai liền đến . Nàng ly bên này tương đối xa, cho nên hôm nay đại khái đến không được. A! Về phần đoàn trưởng bên cạnh  đông tây thôi! Nói tới. Ta cũng không quá rõ ràng a! Ân, một hồi hiệp khách tới , ta giúp ngươi hỏi hắn hảo ." Nói tới, đoàn trưởng chẳng lẽ được  lão niên si ngốc  sao? Cư nhiên trắng trợn táo bạo  hướng Jenny nơi này mang nữ nhân. Suy đoán liền tính Jenny không lý hắn, Jenny gia  vậy nhất bầy đều sẽ bị hắn khí nổi điên. Ân, muốn hay không gọi điện thoại cáo tố khác nhân, nói bất định không muốn tới tương đối hảo a!

"Ân. Hảo đi! Như vậy, đã ta là chủ nhân, tổng không làm cho khách nhân tại vậy nhi ngốc ngồi  đi. Hải lăng a di muốn uống cái gì sao? Ta giúp ngươi đi lấy." Tây lỵ ti nhìn thoáng qua tượng con bạch tuộc dường như quải ở trên thân ba ba  nữ nhân. Hừ! Cư nhiên dám đem đệ tam giả hướng gia mang. Nơi này chính là mẫu thân  căn nhà ni!

"Ba ba! Ngươi hảo lâu không trở về  a! Ta giúp ngươi ngâm  coffee nga!" Tây lỵ ti tiếu a a  đem nhất cốc coffee đen phóng tại  Kuroro  phía trước, an tĩnh  ngồi tại  bọn hắn  đối diện. Mà vậy cái quải tại Kuroro thân thượng  nữ nhân quả nhiên vẻ mặt  kinh ngạc, nàng vẫn cho là này tiểu hài tử là hải lăng  hài tử ni. Bởi vì nàng vẫn có nghe nói hiệp khách hòa chính mình gia  hài tử thưởng nữ nhân  cười nhạo. Mà này đứa bé lại là đánh bọn hắn vừa vào cửa, liền vẫn thân mật  ngồi tại hải lăng  bên cạnh. Vừa rồi cũng là đầu tiên cấp nàng đảo nước trái cây.

"Cám ơn tây lỵ ti. Xem tới, ngươi trường đại  thôi." Kuroro nhìn thoáng qua phía trước  coffee. Nghe nói, hắn  nữ nhi là cái rất bình thường  tiểu cô nương, bất quá, xem này coffee, thực  đỉnh bình thường  sao? Vậy vì cái gì, trong cà phê có dấm  hương vị ni?

"Ba ba không thích tây lỵ ti ngâm  coffee sao?" Không uống? Không có lối thoát. Chính là nhượng ngươi biết rõ tại cơ quan cũng được cấp ta uống  nó. Tây lỵ ti nước mắt lưng tròng  nhãn tình chớp a chớp .

"A! Đoàn trưởng! Ngươi liền uống một chút thôi. Tây lỵ ti hảo không dễ dàng ngâm  a!" Choáng. Chính là xem tới được nàng khóc a! Tuy rằng biết rõ nàng căn bản chính là cố ý . Bất quá, chỉ là gia  dấm mà thôi, cũng chỉ là hương vị không quá hảo thôi!

"Hảo đi. Bất quá, tây lỵ ti, ngươi phải cũng bang lâm đát tiểu thư đảo nhất cốc nước trái cây nga. Nàng là khách nhân." Kuroro tự nhiên  cầm lấy cái cốc, uống  một ngụm, sắc mặt bình thường  đặt cái ly hồi  bàn thượng. Tâm lý lại hơi hơi nhất động. Lợi hại a! Chẳng những là dấm, cư nhiên còn gia  muối a! Thật thú vị thôi.

"Chao ôi? Vì cái gì a? Ta cũng không phải người hầu. Mẫu thân nói , ta chỉ cần cấp chính mình  thân nhân phục vụ một chút liền có thể ." Mẫu thân cũng đã có nói , nàng chính là có giáo dưỡng  đại tiểu thư, mới không thể tùy tiện vì cái gì nhân đều phục vụ , vậy là người hầu muốn làm  công tác. Hơn nữa, ngay cả thúc thúc, bá bá nhóm tới đây, cũng đều là chính mình xử lý . Nàng bằng cái gì muốn bang này cái không nhận thức  nữ nhân phục vụ a!

"Mẫu thân? Kuroro? Ngươi kết hôn  sao?" Lâm đát hết sức  không cao hứng! Này cái tiểu quỷ là ở đâu ra? Vẻ mặt chính mình xuất thân rất cao thượng  bộ dáng. Không phải chỉ là cái con riêng thôi! Cuồng cái gì a!

"Hắn đương nhiên không có a! Bởi vì ta gia  trưởng bối đều không hứa ta gả cấp hắn a! Tới đi, tây lỵ ti bảo bối. Mẫu thân hồi vì  nga!" Ai nha, thực là làm cho nhân sinh khí a! Cư nhiên cưa nữ nhân đều ngâm đến nơi này của ta tới . Ân, muốn hay không chém hắn ra đi ni? Jenny lạp  bên cạnh  bé trai cùng nhau đi  tiến tới.

"Oa! Mẫu thân, nhân gia hảo nghĩ ngươi nga! Leo thúc thúc hòa Bessie thẩm thẩm đi dạo phố . Bọn hắn một hồi liền trở về . Buổi tối chúng ta muốn chúc mừng một chút mẫu thân rốt cục về nhà ." Ân, lai khắc ngươi là trứng thúi, hại nhân gia hảo lâu đều không thấy mẫu thân . Tuy rằng mỗi ngày đều có gọi điện thoại lạp.

"Ai nha! Ta khả ái  tiểu bảo bối thực là càng lúc càng xinh đẹp . Ân, tối gần có hay không thu được hảo đa tình thư a?" A a, nhéo thượng nữ nhi  khuôn mặt. Thực là, tiểu hài tử chính là như vậy, hảo khả ái. Xem  bọn hắn nhất điểm điểm trường đại thực  là một loại hưởng thụ, cảm giác thành tựu mười phần a!

"Mẫu thân!" Lai khắc ngươi thấy ngồi ở trên ghế sofa triều chính mình chớp nhãn tình  xinh đẹp nữ tính  hậu, chà  một chút liền lủi  quá khứ. Làm nũng  chui tiến tự gia mẫu thân  hoài lý."Mẫu thân, ta có biến lợi hại nga! Jenny a di nói . Hiện tại ba ba khẳng định đánh không lại ta , này hồi ta nhất định sẽ không thưởng thua ." Lai khắc ngươi lại hắn vậy trương hòa hiệp khách có thất phân tương tự  khuôn mặt nhỏ nhắn nhi, dị thường kiên định  nói. ( nói tới, hiệp khách như vậy có cảm giác nguy cơ  hòa chính mình nhi tử thưởng nữ nhân, nói bất định chính là bởi vì phát hiện nhi tử bộ dạng quá tượng chính mình  nguyên nhân đi. )

"A! Lai khắc ngươi bảo bối thực là hảo —— khả ái a! Bảo bối ngươi nhanh một chút trường đại, sau đó bang mẫu thân đem tây lỵ ti bảo bối thú trở về đi!" Thiên a! Kim Đồng Ngọc Nữ a!

"A! Xong rồi, hải lăng a di lại tiến vào trạng huống ." Tây lỵ ti nhìn xem lâu  chính mình nhi tử mạnh chà  hải lăng.

"A a. Bất quá a! Lai khắc ngươi duy nhất  khuyết điểm liền chỉ có còn nhỏ hơn ngươi này điểm  a, bảo bối." Jenny tự nhiên là sẽ không chán ghét lai khắc ngươi, tuy rằng diện mạo rất giống hiệp khách, chính là tính cách thượng lại hoàn toàn không tượng. Nghiêm túc so  lời nói, đại khái liền chỉ có đầu óc thông minh đại khái là thụ  phụ mẫu  di truyền. Khác phương diện, trái lại có  một vài hắn giáo dục giả nhóm  bóng dáng. Là cái đỉnh xuất sắc  tiểu đông tây.

"Rất lâu không gặp, ngươi tựa hồ biến được càng có tinh thần  ni." Kuroro xem  xem ôm  tây lỵ ti  Jenny. Nói tới, hảo tượng có trận không tới tìm quá nàng  ni. Ân, vốn đã nói bất định đã quên , bất quá, thấy nàng  trong phút chốc, vậy chủng vẫn cho là  ấm áp cảm vẫn là hội hấp dẫn  hắn a.

"A! Tuy rằng ngươi như vậy nói ta là đỉnh cao hứng lạp! Bất quá, ngươi tựa hồ không nên đem dư thừa  đông tây mang tới đây ni." Nếu để cho sư phó bọn hắn thấy , không phải đánh chết hắn không thể. Hơn nữa, này thực là nhượng nhân chán ghét  hành vi, thực  là, phi thường  chán ghét a!

"Phải không? Bất quá, ta tối gần khả năng hội hòa lâm đát kết hôn. Cho nên, ta nghĩ phải nhượng các ngươi nhận thức một chút ." Kuroro đạm đạm  nói . Nghe đến vậy biên hải lăng  hút không khí thanh âm, hắn lẳng lặng  xem  tựa hồ cũng lăng  một chút, sau đó nháy mắt mấy cái,  hậu trên mặt hiện lên nhất ti không hiểu tự giễu  Jenny.

"Như vậy a! Nói tới. Ngươi  làm pháp có vấn đề ni. Ngươi kết hôn với nàng, hòa chúng ta phải chăng phải nhận thức cũng không có cái gì tất nhiên  liên hệ." Liền xem như ta cấp  ngươi hứa hẹn, nhưng là, cũng không đại biểu ta  tự tôn có thể tiếp thu ngươi  giẫm đạp. Ngươi kết hôn? Vậy là ngươi  sự tình. Bất quá, này chủng nữ nhân sao? Còn thực là dị thường khó lý giải ngươi  thẩm mỹ quan a!

"Đoàn trưởng! Ngươi đang nói đùa sao?" Hải lăng sững sờ  xem  minh hiển sắc mặt không quá đúng Jenny hòa đã bắt đầu tiến vào bạo tẩu trạng thái  tây lỵ ti. Đoàn trưởng nên không phải điên  đi!

"Ba ba. Ngài muốn kết hôn là ngài  sự nhi, hòa chúng ta gia có cái gì quan hệ sao? Bất quá, ta lại là đối phó này cái tin tức không như vậy chán ghét. Nếu như ngài kết hôn , phải liền sẽ không có cái gọi là  đoạn hậu  nguy cơ  đi. Như vậy, ta liền có thể cùng mẫu thân  họ . A! Ngài lần này trở về chính là vì  thông tri chúng ta này cái đi! Như vậy, hiện tại nói xong rồi, phải hay không là có thể thỉnh ngài mang  ngài  vị hôn thê cùng nhau cuốn xéo  ni?" Tây lỵ ti bỗng nhiên cười  lên. Nhượng Kuroro hơi hơi  dương  hạ lông mày. Đối phó chính mình nữ nhi nói  về sau không tái họ hắn  dòng họ, có  như vậy nhất ti  sinh khí? Vì cái gì muốn sinh khí ni? Hắn, vốn cũng vẫn không có lưu ý quá đi. Hơn nữa, Jenny thực  là sinh khí , thực  là thụ thương . Hắn rất xác định. Chính là, tựa hồ chẳng hề như hắn dự đoán trung  đáng giá nhân vui vẻ. Rất khó chịu a! Thực là, chán ghét  cảm giác.

"Uy! Kuroro, liền tính muốn đi cũng là các nàng đi đi! Nơi này, là ngươi  địa phương đi!" Lâm đát nhìn thoáng qua lạp  tự mình đứng lên tới  nam nhân, đối với vậy đôi mẫu nữ hết sức  bất mãn. Bất quá chính là nhất cái tình phụ mà thôi, có cái gì hảo kiêu ngạo .

"Thực là xin lỗi, ta không thể không uốn nắn ngài. Nơi này  hết thảy đều là thuộc về ta cá nhân . Hòa Lucy lỗ tiên sinh không hề quan hệ ni!" Jenny vui vẻ  cười  lên. Thực là, không phải vẫn đều đang chờ hắn ngoạn nhi đủ sao? Hiện tại, bất quá là nhượng nàng như nguyện  đi, có cái gì hảo sinh khí, nàng khó chịu . Game Over, cũng không cái gì không hảo thôi!

"Ngươi còn thực là không biết xấu hổ, chỉ bằng ngươi nhất cái dựa vào nhân dưỡng  tình phụ đâu có thể nào có này chủng căn nhà a! Càng huống chi nơi này  bài trí, na nhất kiện cũng sẽ không so căn nhà bản thân  giá trị thấp . Ngươi nói dối nhiều ít cũng đánh cái bản nháp được không a!" Lâm đát không cho là đúng  kiêu ngạo .

"Thực là! Kuroro, ngươi tại mang nhân tới trước nhiều ít cũng giới thiệu một chút đi. Như vậy, hội nhượng ngươi  vị hôn thê xem ra rất thấp kém a!" Ta ôm  tây lỵ ti, nhẹ nhàng  chụp  nàng  bối. Nói tới, ta gia tây lỵ ti cái gì đều rất hảo. Chính là không thể sinh khí, này tiểu đông tây tức giận liền có hướng về phi thản phát triển  xu thế."Một lần nữa tự giới thiệu một chút. Ta kêu phân ny ti? Bella? Zoldyck, hai sao thợ săn. Này địa phương, là ta  sinh phụ lưu cấp ta  di sản. Đặt gia lý  bài trí thôi! Đại bộ phận là ta hòa ta  trưởng tử cùng nhau nơi nơi thu thập trở về . Còn có một vài là ta  nghĩa mẫu tống ta , tái có chính là ta  sư phó, đệ tử hòa bằng hữu nhóm tống . Như vậy tưởng tượng  lời nói, hảo tượng Kuroro trước giờ không tống quá ta đông tây a! Ân, có điểm nhi nhượng nhân sinh khí a! Ngay cả tổ kim đều tống quá ta nhất chiếc vòng ." Thực đúng a! Lữ đoàn lý  nhân hảo tượng cơ hồ tất cả tống quá lễ vật cấp chúng ta gia  nhân chao ôi! Cư nhiên liền chỉ có Kuroro này cái quỷ hẹp hòi trước giờ đều không tống quá đông tây a! Thực là, trước cư nhiên vẫn không chú ý đến. A nha! Hảo bồi a!

"Ngươi, ngươi, ngươi nói, ngươi nói ngươi họ Zoldyck?" Lâm đát có điểm nhi nhút nhát. Zoldyck gia  dưỡng nữ? Nàng có nghe quá, nghe nói vậy nữ nhân đã không phải lợi hại hai chữ có thể đơn giản hình dung  .

"Đúng a! Ngươi sẽ không vẫn không nghĩ đến đi! Có thể hòa Kuroro cùng một chỗ mười năm đều không bị nhân giết chết, kỳ thật chính ta cũng đỉnh kỳ quái . Ta lại không thế nào lợi hại a!" Oai  phía dưới."Hảo . Chúng ta cũng không lưu lưỡng vị , thỉnh đi thong thả nga!" Ta cười tít mắt  tránh ra thân hậu  môn. Sau đó, Leo lực vẻ mặt xanh mét  xuất hiện tại ngưỡng cửa.

"Sư phó! Vừa rồi, vậy nữ nhân ở chỗ này nói  đều là chút gì chó má lời nói! Ngươi cư nhiên còn thả bọn họ đi?" Leo lực hung tợn  trừng  Kuroro.

"Leo a! Có thời điểm nghĩ sự tình, không thể chỉ nghĩ nhất cái phương diện nga! Nhượng bọn hắn đi đi! Như vậy, chúng ta không phải rốt cục có thể giải phóng  sao? Kỳ thật, ta phải cám ơn ngươi . Kuroro. Như vậy, tái kiến ." Xem  mang  hắn  nữ nhân cùng nhau ly khai  nam nhân, Jenny ở trong lòng hơi hơi  than thở. Thực là, nguyên lai, vẫn là hội khó chịu a! Bất quá, thôi đi! Như vậy cũng hảo! Liền xem hắn là phóng  chúng ta lẫn nhau tự do đi."Leo, chỉnh lý đông tây, chúng ta, chuyển nhà."

"Jenny! Ngươi, ngươi nên sẽ không là tính toán vĩnh viễn không gặp đoàn trưởng  đi! Ta nghĩ, đoàn trưởng, đoàn trưởng hắn nhất định chỉ là tùy tiện nói nói ." Dù sao hắn không kém nhiều mỗi một hai năm liền sẽ vì  mơ tưởng  đông tây đáp thượng nhất cái nhà giàu tiểu thư trở thành nhân gia  vị hôn phu .

"Hắn đặc ý tới cửa tới nói này cái, ta cũng chỉ là thành toàn nhân gia một chút thôi!" Hơn nữa, ta hiện tại thực hết sức không nghĩ tái thấy hắn . Này thế giới chẳng hề tiểu, chỉ cần tuyển  hảo, nhượng hắn vĩnh viễn tìm không đến, cũng không phải cái gì việc khó nhi.

"Chính là. Vậy chủng ngu xuẩn ba ba, nhượng hắn cùng vậy chủng đồ đê tiện cùng một chỗ vừa lúc." Tây lỵ ti như cũ cơn giận còn sót lại chưa tiêu. Mở miệng chính là thô tục.

"Như vậy, ta, ta phải hay không là còn có thể. . . . . ." Nàng không nghĩ vĩnh viễn xem không đến Jenny a!

"Ân. Tuy rằng ta cũng rất thích hải lăng ngươi. Bất quá a! Xem tới chúng ta về sau chỉ có thể ở trên mạng liêu ." Liền tính hải lăng có thể thủ bí, nhưng là, hiệp khách, cũng Kuroro  trung thành tín đồ.

"Lai khắc ngươi, lần này, ngươi được cùng  mẫu thân  nga. Không muốn nhượng ngươi ba quá khoái tâm nga! Hắn chính là lão sư ta  cừu nhân  trung thành tín đồ nga!" Để xuống tây lỵ ti, ta khom xuống thân xem  vẫn nhăn  mi  tiểu nam sinh.

"Ân! Lão sư yên tâm. Ta nhất định kiên quyết hoàn thành nhiệm vụ. Kuroro bá bá là đại đần độn! Ta nhất định muốn hảo hảo  đối phó ba ba tiến hành một lần tái giáo dục." Lai khắc ngươi rất ngoan, rất dùng lực  gật đầu.

Phiên ngoại thất

Kuroro mang  cái gọi là  vị hôn thê đến nhà  sự tình cơ hồ chọc giận  tất cả nhân, đương nhiên, nói là cơ hồ, vậy cũng là nói, vẫn là có ngoài ý muốn . Sư phó chỉ là ngẩn người, sau đó chỉ là hơi hơi trầm mặc  một hồi liền nói: "Như vậy cũng hảo, vừa lúc có thể tỉnh  vậy ba ngày hai bữa  bị bức vô nại  vì dân trừ hại." Yellmi không có phản ứng, bất quá, căn cứ vào quanh năm tới nay  thói quen, ta xác định hắn chẳng hề rất sinh khí. Nguyên nhân? Ân, ta nghĩ, đại khái hòa sư phụ  không kém nhiều đi. Ta cá nhân cũng không cái gì cảm giác . Tuy rằng vừa mới bắt đầu  thời điểm thực  là rất ngột ngạt, tâm lý tổng là hơi hơi co rút lại  cảm giác. Bất quá, ta vẫn là rất rõ ràng, lần này  kết quả, lợi, vẫn là lớn hơn tệ . Bất quá, còn có nhất cái cũng không sinh khí  nhân, nhượng ta đỉnh giật mình. Ta gia thanh cuồng bảo bối, cư nhiên chỉ là ngốc  hảo một hồi, liền lắc đầu, nhún nhún vai, tỏ vẻ hắn nếu như ở bên ngoài gặp được  Kuroro nhất định muốn tìm hắn đánh giá một chút. Nhưng là, cư nhiên không có lửa giận ngút trời. Đương nhiên. Chúng ta lưỡng cái này chủng quá áp lực thấp  phản ứng, nhượng chúng ta gia  tây lỵ ti tiểu bảo bối dị thường bất mãn. Chiếu nàng  thuyết pháp, chúng ta hiện tại phải trực tiếp đi đem lữ đoàn bình đi, lấy tiết mối hận trong lòng mới đối phó. Bằng không cũng muốn đi cấp lữ đoàn đổi cái đoàn trưởng mới là chính xác . Nói tới, ta còn thực không nghĩ đến, ta gia tiểu bảo bối nhi cư nhiên như vậy lưu ý Kuroro a!

Chúng ta dời  gia. Vốn, đã từng cho rằng có thể tại này địa phương ở lại cả một đời . Kết quả, vẫn là muốn ly khai . Này chủng trò chơi, thực  đủ . Không quá nghĩ tái bồi  hắn ngoạn nhi đi xuống . Nói thật, kỳ thật, ta là đỉnh bội phục Kuroro , bởi vì, hắn cư nhiên kiên trì  hơn mười niên a! Nói tới, cũng xem như đối phó ta này cái bồi ngoạn nhi giả  tối cao đánh giá  đi. Trước mắt, hấp dẫn hắn  thời gian có thể tại trên ta , cũng chỉ có lữ đoàn  ni. A! Xếp hạng lữ đoàn  hạ  đệ nhất vị, xem như không sai  ghế đi. Ta ngồi tại Zoldyck gia vậy toàn thế giới tối khoa trương  đình viện  nhất góc trung, trước mặt bãi  cái bàn, thượng diện là quản gia vừa mới tống tới đây  nóng mật ong trà, mấy khối mới ra lò  điểm tâm nhỏ, tay lý ôm  nhất quyển sách, nhàn nhã  hưởng thụ  mùa xuân sau giờ ngọ ôn nhu  ánh mặt trời.

Trở lại nơi này đã gần một năm , vốn ta là tính toán trực tiếp tìm chỗ mới dời đi qua . Bất quá, sư phó hòa tịch ba thúc thúc đều cảm thấy ta phải tạm thời ở trong nhà ẩn cư nhất mấy ngày tái nói. Cho nên, ta trừ  ngẫu nhiên đương gia ngõ điểm nhi thuốc cái gì , liền cả ngày nhàn nhã  tại đọc sách hòa luyện công trung vượt qua. Dần dần  mê thượng  này chủng tự tại lười nhác  ngày.

"Mẫu thân! Ta trở về ! A a, ta nói với ngươi nga! Ta tiền trận thấy lai khắc ngươi  ni!" Thanh cuồng vậy càng lúc càng có từ tính  thanh âm bắt đầu vì hắn vậy gương mặt họa thủy thành bội  gia phân .

"Nga? Như thế nào? Hiệp khách  quá được còn thư thái đi." A a, không biết hiệp khách tối gần phải hay không là khoái bị lai khắc ngươi bé cưng tức điên .

"Ân. Lai khắc ngươi tựa hồ thành công  tại hải lăng di  hộ tống  hạ, nhượng hiệp khách đau không muốn thanh ." Hảo tượng mã kỳ di cũng có giúp đỡ  bộ dáng. Nàng, tựa hồ đỉnh nhạc vu xem hiệp khách bị chèn ép .

"Vậy liền hảo. Lai khắc ngươi cũng nên vì chính mình hả giận ." Hiệp khách vậy tên đần độn, nên nói  lời nói không ngoan ngoãn  nói ra, liền biết bá  hải lăng không phóng. Nhượng lai khắc ngươi khi phụ hắn một chút, một chút cũng không oan uổng."Đối phó , các ngươi lần này  thu hoạch như thế nào?"

"Ân. Rất không sai nga! Hắc hắc! Ta thuận tay dắt hồi mấy quyển sách nga!" Cầm ra mấy bản sách cổ đặt lên bàn. Mẫu thân đối phó này đó đông tây  hứng thú tổng là không tiểu. Nói tới, bọn hắn gia  tàng thư tổng là không ngừng  tăng gia trung ni.

"Thanh cuồng thực là càng lúc càng ngoan . Đối phó , một hồi đi bang tây lỵ ti nhìn xem nàng  kiến thức cơ bản. Nàng  thân thể tố chất quả nhiên không quá thích hợp đương thợ săn ni." Tây lỵ ti  thân thể tuy rằng phân khỏe mạnh, lại một chút cũng không cường tráng, hoặc giả nói, tuy rằng nàng cũng có tư chất, lại ngoài ý muốn  cũng không thích hợp trở thành nhất cái võ giả.

"Tây lỵ ti nói nàng nghĩ trở thành âm nhạc gia, đương không đương được thượng thợ săn cũng không cái gì cái gọi là ." Thanh cuồng tựa vào Jenny  bên cạnh, cũng duỗi quá đầu xem  Jenny tay lý  thư.

"Ân. Ta biết. Bất quá, nàng tối gần đều hòa Yellmi gia  Lạp Nhĩ khắc cùng nhau ngoạn nhi, ta sợ nàng hội không thích ứng." Nói tới, ta gia nữ nhi  võ kỹ không phải bình thường  sai a!

"Ân. Vậy ta hiện tại liền đi hảo . Đối phó , mẫu thân, hải lăng a di nói Kuroro hảo tượng vào ba tháng trước cũng mất tích  a!" Không biết vậy tên hỗn đản lại nổi điên làm gì . Nghe nói, hắn hòa vậy cái vị hôn thê chung sống không quá lưỡng tháng liền bình  các nàng gia cả nhà. Bất quá, đã là vậy chủng mục tiêu, còn đặc ý mang về gia, quả nhiên có bệnh. Bất quá, giết   hậu liền xong rồi đi! Hắn cư nhiên liên tục  áp suất thấp  hơn nửa năm, kết quả, tại con nhện nhóm đều còn không hồi quá mức nhi  thời điểm, cư nhiên nhất người cũng không mang  liền mất tích .

"A! Không cần quản, vậy hòa chúng ta không cái gì quan hệ." Là chính hắn chung kết này trò chơi , không phải sao? A a, mất tích? Nói bất định là đi tìm tân  mục tiêu  ni! Dù sao, ta chỉ cần không quăng vào khác nhất nam nhân  hoài bão liền không tính trái ngược hứa hẹn. Ta hòa hắn, liền dừng ở đây hảo . Jenny liên cũng không ngẩng đầu, hờ hững  đáp lại đạo.

"Hảo . Vậy ta đi tìm tây lỵ ti bảo bối. Nói tới, mẫu thân, Kurapika thúc thúc nói hắn tìm đến  nhất cái rất xinh đẹp  địa phương, chúng ta dời đến vậy địa phương xây căn nhà trụ đi." Kurapika thúc thúc nói vậy địa phương thập phân  mỹ, hắn hòa Leo thúc thúc đều là bất nhất tâm rơi vào đi  hậu mới biết vào trong  phương pháp  ni.

"Hảo! Chờ bọn hắn tới đây  thời điểm, chúng ta cũng cùng nhau đi nhìn xem. Muốn là rất tuyệt  lời nói, ta kiến nghị rõ ràng trực tiếp nhượng đại gia đều an gia tại vậy địa phương hảo ." Kurapika vậy cái hoàn mỹ chủ nghĩa  gia hỏa đều như vậy xem hảo, suy đoán thực hết sức đáng giá đi định cư đi.

"A a, ân. Chúng ta trước cũng như vậy định . Tối gần đại gia hảo tượng đều hội trở về bên này. Sau đó cùng nhau đi qua ni." Mẫu thân  đánh giá quả nhiên rất cao a! Xem tới Kurapika thúc thúc còn thực là có danh dự ni.

"Chao ôi? Thanh cuồng đã trở về  a! Lần này hảo khoái a!" Xinh tươi ôm  chính mình  đệ tam đứa bé —— tư đế lạp, đi  tới đây. Đem đã bốn tuổi  tiểu gia hỏa phóng ở trên thảm cỏ, nhượng chính hắn nơi nơi ngoạn nhi, xinh tươi ngồi tại khác một phen ghế trống thượng.

"Ân. Này hồi tiến hành hết sức thuận lợi. Hơn nữa, có thể xác định là tọa không bị chiếu cố quá  hoàn chỉnh di tích. Chúng ta  bộ phận đã kết thúc , học giả nhóm đã bắt đầu chỉnh lý công tác ." Thanh cuồng như cũ tựa vào Jenny  bên cạnh, tươi cười rạng rỡ  mặt thượng mang  ôn hòa  tình tự. Nói hoàn  hậu, hắn đứng thẳng thân thể, hướng về xinh tươi nhẹ nhàng  gật đầu, "Như vậy, xinh tươi di hòa mẫu thân tán gẫu đi. Ta đi tìm tây lỵ ti ."

"Yellmi nói Kuroro mất tích ." Xinh tươi uống mấy ngụm trà, quá  hảo một hồi, tựa hồ có chút giãy dụa  nói một câu.

"A! Vừa rồi thanh cuồng nói với ta quá . Bất quá, vậy hòa chúng ta không có quan hệ, không phải sao?" Ngẩng đầu. Xinh tươi rất để ý sao? Vẫn là, nàng cảm thấy ta phải để ý ni?

"Chính là, Jenny, ngươi, cũng hẳn là thích Kuroro  đi." Nàng, thực  đều sẽ không để ý sao? Chính là, Jenny hẳn là thích hắn  đi.

"Thích sao? Ân, quả thật đỉnh thích . Bất quá, ta hiện tại đã không có tâm tình bồi hắn tiếp tục vậy chủng nhàm chán  trò chơi . Nói tới, so sánh với khác nhân, ta đại khái thuộc về lý trí có điểm nhi quá đầu  loại hình."

"Jenny, ngươi, phải hay không là còn tại sinh khí hắn đem vậy cái cái gọi là  vị hôn thê mang về gia  sự tình?" Nói tới, nàng cá nhân cảm thấy Kuroro liền tượng là cái mơ tưởng xác định một chút cảm giác an toàn  tiểu hài tử. Tuy rằng vậy chủng phương pháp quả thực liền nhượng nhân giận sôi, chính là, Jenny, liền như vậy ly khai , thực  hảo sao?

"Không! Đã sớm không khí . Bởi vì, đã không có quan hệ , không cần vì vậy chủng người khác  sự tình sinh khí." Ta xem  xinh tươi một hồi. Có điểm nhi không nghĩ tiếp tục này cái đề tài, khép lại thư, đứng lên, "Ta đã ngồi  rất lâu , đi về trước . Trà hòa điểm tâm đều khoái mát , ta hội nhượng quản gia một lần nữa tống nhất phân tới đây ."

Xinh tươi xem  Jenny ly khai  thân ảnh khẽ thở dài một cái. Jenny, ngươi thực  không để ý  sao? Như vậy, vì cái gì mỗi lần nhắc tới Kuroro ngươi  phản ứng đều là như thế  băng lãnh ni? Ta biết, vẫn đều biết, ngươi nhận lấy  thương rất nặng hại, chính là, ngươi rõ ràng liền. . . . . .

Phiên ngoại bát

Ngồi tại Lưu Tinh nhai  mỗ cái không thu hút  góc khuất lý, Kuroro lẳng lặng  xem  bên ngoài mấy đứa bé tranh đoạt nhất cái tiểu tiểu  bàn tay cơ. Suy nghĩ lại trở lại  không quá lâu trước, mang  vậy nữ nhân cùng nhau đi  Jenny gia  thời điểm. Vì cái gì muốn mang nàng đi? Chính mình cũng không quá minh bạch. Vì  thăm dò? Phải, không có cái gì tất yếu đi. Tuy rằng thấy Jenny vậy trương có điểm nhi giật mình, có điểm nhi phiền chán, có điểm nhi thụ thương  biểu tình thời hắn quả thật đỉnh cao hứng. Chính là, biết nàng dời đi  hậu hắn cũng không có rất sinh khí, tương phản  có một loại nhẹ nhàng thở ra  cảm giác. Là cái gì thời điểm bắt đầu, chính mình đã trong lúc bất tri bất giác chán ghét  này trò chơi  sao? Phải, cũng không phải, bởi vì, hắn vẫn không có chán ghét Jenny mang cấp hắn  ấm áp cảm giác, chỉ cần ngồi tại cạnh nàng, lại luôn là nhượng hắn cảm thấy rất thư thái.

Quá sớm trước  ấn tượng đã sớm mơ hồ hết. Duy nhất lưu lại  liền chỉ có nàng là cái gì cũng không hiểu  đần độn đại tiểu thư mà thôi. Rất ngu xuẩn  nữ nhân, bị nhân vứt bỏ , lại còn kiên trì sinh hạ vậy đứa bé. Đáng tiếc, hắn cũng không cần kẻ kế thừa, cho nên vốn là tính toán xử lý sạch nàng . Rất xảo, tại bọn hắn đang định hành động  thời điểm, vậy nữ nhân  kế mẫu xuất hiện , mang tới  giao dịch  điều kiện, nàng bang bọn hắn xử lý sạch không nên tồn tại  nhân, mà bọn hắn, giúp nàng thu dọn nàng  trượng phu, được đến nàng mơ tưởng  vậy cái gia  hết thảy. Giao dịch thành lập . Vậy vị phu nhân mang tới  thành công  tin tức, mà bọn hắn chiếu  vậy vị phu nhân  yêu cầu, tại hai năm  hậu  một ngày nào đó xử lý sạch  nàng  trở ngại. Đáng tiếc, vậy vị lão gia vẫn là người thông minh, hắn tựa hồ sớm có chuẩn bị vậy , đem chính mình  tất cả tài sản hòa hắn đã từng đáp ứng quá hội hoàn cấp chính mình  đông tây đều dấu đi. Chỉ lưu cấp  vậy vị phu nhân nhất tọa vắng vẻ trống không  căn nhà. Hòa ngân hàng bên trong nhìn như không thiếu đích thực gởi ngân hàng.

Sau đó, hiệp khách vì  phương tiện đi khảo  thợ săn. Trở về hậu mang tới  có thú vị  tin tức, hắn, gặp  nhất cái có khả năng là vậy cái đã sớm phải chết đi  nữ hài nhi  nhân. Đáng tiếc, đối phương tựa hồ hòa đã biết  tình huống không quá nhất trí, hiệp khách cũng không biện pháp xác định. Bất quá, vậy cũng không có tạo thành cái gì phiền toái, cho nên, không nhân đi để ý nàng.

Vậy  hậu lại quá  hai năm đi, một lần hành động trung, hiệp khách mang tới  nhất nữ nhân trẻ tuổi, nhất cái có  nhất trương động nhân khuôn mặt tươi tắn  nữ nhân. Nhất song màu nâu  con ngươi lý chỉ cần vừa nhắc tới nàng vậy cái lưu ở trong nhà  nhi tử thời liền hội nhấp nháy ra tên là kiêu ngạo hòa tự hào  tình tự. Xem được ra, là nhất cái phi thường yêu thương nhi tử  hảo mẫu thân. Bất quá, tựa hồ không phải hắn tằng nhận thức  nhân ni. Khi thấy nàng không chút do dự  vung quyền đánh nát  cạm bẫy trung lăn ra  cự thạch thời, thực  là rất nhượng nhân giật mình, làm  này chủng thô lỗ hành vi  nữ nhân, cư nhiên không phải cường hóa hệ. Đương nhiên, biến hóa hệ cũng là rất tiếp cận  chính là . Bất quá, nhất cái biến hóa hệ , cư nhiên hết sức  hâm mộ cường hóa hệ, vì  liền chỉ là có thể không cần quá phí tâm tư đi nghĩ sử dụng kỹ xảo, nhượng cũng thực là nhượng nhân đối phó nàng không lời nào để nói.

Ngoài ý muốn  thành thật, lúc ấy chỉ là rất tùy tính  hỏi thăm nàng  năng lực, nàng cư nhiên không chút lưu ý  biểu thị cấp tất cả nhân xem. Nhất đạo hữu thú vị  niệm lưỡi dao. Bất quá, nàng quả nhiên không phải quá đần, mà là rất có tâm kế. Vậy cái năng lực, không thể là liền như vậy trực tiếp sử dụng . Hơn nữa, nàng nhất định còn có khác  năng lực. Nói được như vậy rõ ràng, đơn giản là vì  ngăn chặn chúng ta  miệng đi.

Rất ngoài ý muốn, cư nhiên cùng nàng rơi vào  cạm bẫy, tuy rằng đoạn  lưỡng điều xương sườn, bất quá, vậy chẳng hề có thể xem như cái gì. Chỉ là, nàng tựa hồ rất khẩn trương, chẳng những lộng  nhất cái nhượng nhân thế nào cũng không quá có thể tiếp thu nó  tác dụng chỉ là chiếu sáng  niệm cầu, cùng sử dụng  phải không thuộc về biến hóa hệ  lực lượng chữa khỏi  trên người hắn  thương. Theo chính nàng  thuyết pháp, vậy chẳng hề là chính nàng  lực lượng, mà là từ người khác nơi đó trích dẫn tới đây . Chính là học tới  sao? Thực là khiến người ngoài ý  nữ tính. Bất quá, càng nhượng ta ngoài ý muốn  cư nhiên là, nàng tại tránh né vách tường sụp xuống thời cư nhiên rất thuận tay  xách lên  chính mình  cổ áo, đem hắn cùng nhau ‘ xách ’ đến  an toàn  địa phương. Sự hậu, nàng tựa hồ đại thụ kích thích, thậm chí vu minh hiển  lộ ra  lừa mình dối người  biểu tình. Điều này làm cho hắn cảm thấy tâm tình hảo  không thiếu.

Hành động rất thuận lợi, chúng ta chiếu  nàng  cần đem nàng sư phó yêu cầu nàng mang về  bảo thạch cấp  nàng, sau đó, nàng thập phân  vui vẻ, còn vẫn nói gặp được hiệp khách thực hết sức may mắn. Sau đó liền vẻ mặt mong đợi  tính toán chạy lấy người. Hoàn toàn không có phát hiện chúng ta đối phó nàng  quan sát. Nàng cự tuyệt  hiệp khách muốn tống nàng về nhà  đề nghị. Nhưng lại hào phóng  mời mọc  hiệp khách, nói hắn có thể tại nàng đi  hậu tái đi trước nàng  trụ sở đi xem nàng  nhi tử.

Tống nàng đến nàng hòa hiệp khách xảo ngộ  vậy tòa thành thị, thẳng đến nàng đạp tại tàu bay  trong nháy mắt đó, nàng  phản ứng vẫn đều rất bình thường. Như vậy nói, nàng là thực  hoàn mỹ  mất đi  từ trước  ký ức  hậu, hiện tại, đã trở thành  mặt khác nhất cái nàng  đi.

Có chút hiếu kỳ nàng đã nói  con trai bảo bối là như thế nào  hài tử, thế là ta cũng lĩnh  mã kỳ cùng nhau phía trước hiệp khách hòa phi thản đi  York hâm. Nhượng nhân có điểm nhi nghi hoặc, chúng ta rõ ràng tại nàng đi  hai ngày sau mới động thân, chính là, chúng ta đều đã tới York hâm , nàng lại còn không có về nhà. Hiệp khách lấy khách nhân  thân phận trụ tiến  nàng  gia. Nàng  sư phó là cái rất cường đại  nhân, suy đoán, chúng ta dùng nhất đối phó nhất  lời nói, khả năng không phải hắn  đối thủ. Vậy đứa bé, theo hiệp khách nói, bộ dạng hòa ta rất tượng.

Nàng về nhà , nguyên lai, như vậy muộn trở về  nguyên nhân thế nhưng là nàng chạy đi cấp nàng  con trai bảo bối tìm lễ vật đi . Hơn nữa, còn thực là rất khoa trương  lễ vật. Nàng cư nhiên tống nhất cái mới mãn bốn tuổi  tiểu nam hài một phen so bé trai  thân cao còn càng bộ dạng trường đao. Đương nhiên, vậy cũng thực  là nhất cái hết sức thực tế  lễ vật, chí ít, cho tới bây giờ, vậy thanh đao, như cũ vẫn là thanh cuồng  tối ái, hắn thậm chí vu ngủ giấc  thời điểm, đều hội đặt đao tại bên gối.

Thực là có thú vị  hài tử. Này là ta đệ nhất mắt thấy thanh cuồng thời  cảm giác. Rất mẫn tuệ, đối phó chúng ta rất phòng bị. Nhưng mà, xem  hắn đột nhiên nhìn chòng chọc  phi thản hứng thú mười phần  đánh giá, sau đó còn rất lấy can đảm đi tới  bên cạnh hắn, chỉ  hắn đối phó  hắn  mẫu thân yêu cầu nàng, muốn nàng đem phi thản lấy về nhà cấp hắn đương ba ba. Này, thực là quá nhượng nhân giật mình . Mới như vậy điểm nhi cũng đã biết muốn đem hảo đông tây hướng gia lý hoa lạp . Đương nhiên, hắn chọn trung phi thản  lý do cũng rất đáng được nhân nghiên cứu thảo luận. Bất quá, tại hắn rốt cục hiểu rõ đến, hắn  mẫu thân là không thể thú nam nhân về nhà, chỉ có thể gả cấp người khác  hậu, tiểu nam sinh dị thường dễ dàng  liền buông tha cho  hắn  yêu cầu. Xem tới, hắn cũng không phải thực  phi thường  mơ tưởng phi thản làm hắn  ba ba đi.

Nhất cái hảo khả ái  tiểu kẻ lừa đảo. Xem  hắn chớp động  hắn vậy song trong veo  xinh đẹp nhãn tình đối phó  chính mình thời, hắn có chủng đỉnh cao hứng  cảm giác. Tuy rằng hết thảy đều nói thật sự có đạo lý, hết thảy đều rất hợp lý, nhưng là, hắn chính là cảm thấy này cái tiểu đông tây là cố ý . Bất quá, có điểm nhi nhượng nhân giật mình, này cái tiểu đông tây là thực  đối phó hắn có hảo cảm. A a, kỳ quái  cảm giác, đây chính là cái gọi là  một giọt máu đào hơn ao nước lã  biểu hiện sao? Nhất cái không thế nào nhượng nhân cao hứng  nữ tính  xuất hiện, tựa hồ không tiểu tâm đánh vỡ  tiểu kẻ lừa đảo  mặt nạ, xem  hắn nhất người triều buồng vệ sinh chạy  thân ảnh, hắn ra hiệu  hiệp khách cùng quá khứ. Đồng thời, chú ý đến  Jenny trong phút chốc trợn trừng mắt  biểu tình. Xem tới, quả nhiên có vấn đề a! Không bao lâu, vậy vị nữ tính ly khai , mà tiểu thanh cuồng cũng trở về . Cảm giác tựa hồ có cái gì không quá đối phó, hắn hảo tượng đang khẩn trương chút gì, có điểm nhi làm nũng dường như lâu  Jenny  eo. Sau đó, Jenny cư nhiên liền như vậy tự nhiên  ôm  chính mình  nhi tử ly khai . Không chút để ý, không hề phòng bị  đem nàng  bối lộ tại  trước mắt bọn hắn. Nói tới, vậy cái thời điểm thực hết sức có dụ hoặc tính, dụ hoặc nhân chém quá khứ  cảm giác. Chẳng hề ngoài ý muốn hiệp khách mang về tới  tin tức. Vậy cái tiểu đông tây, quả nhiên, là cái tiểu kẻ lừa đảo. Bất quá, cũng như vậy mà thôi. Nàng hòa hắn, bất quá là lưỡng điều sẽ không sinh ra cùng xuất hiện  đường thẳng song song, dừng ở đây, vừa lúc.

*** *** *** ***

Hòa Jenny tựa hồ rất có duyên phận. Vốn cho rằng bọn hắn chung quy là lưỡng điều vĩnh viễn không cùng xuất hiện  đường thẳng song song, chính là, rồi lại tổng là tại nhượng hắn có chút giật mình  địa phương gặp mặt. York hâm thành  hành động ra  vấn đề. Không thể không nói Kurapika vậy tên gia hỏa tại hắn vẫn chỉ là thiếu niên thời cũng đã rất nhượng nhân cảm thấy phiền toái . Chính mình  bị trảo, phái khắc  không hiểu kỳ diệu, đều nhượng hắn rất nghi hoặc. Chính là, tối nhượng hắn giật mình  sự tình là, tại trao đổi con tin  thời điểm, Jenny xuất hiện , mang  sáu tuổi  tiểu cuồng, trên vai nàng, gánh vác  là tổ kim. Từ thanh cuồng  lời nói lý ta biết , nguyên lai vậy người thiếu niên cũng không có sử tổ kim đương trường toi mạng, mà Jenny hòa thanh cuồng  đi qua, cứu  hắn nhất mệnh. Nhưng mà, vì cái gì thanh cuồng như vậy hưng phấn  quải tại vậy cái bất luận thế nào xem đều không tính được xuất sắc  nam nhân thân thượng, vui vẻ  nhất câu nhất câu  gọi  ba ba? Vì cái gì hắn nghe đến vậy cái chính mình phải trước giờ chưa từng lưu ý quá  thân thể thượng lưu  hắn  máu  hài tử gọi người khác ba ba thời, tâm lý là như thế  bất mãn ni? Nhưng mà, nhượng hắn hơi chút nhẹ nhàng  là Jenny  phản ứng, xem được ra, nàng đối phó vậy người tuổi trẻ cũng không có cái gì đặc biệt  cảm tình tồn tại. Hơn nữa, nàng là vậy người tuổi trẻ  sư phó sao?

Thui thủi một mình nhân  lưu lạc tựa hồ trở lại  rất lâu rất lâu trước kia, lâu đến hắn còn không có bất kỳ đồng bạn  thời điểm. Không có niệm  cảm giác nhượng nhân rất có chút không thích ứng. Dù sao, này đông tây cơ hồ đã thành  bản năng  nhất bộ phận . Tìm đến  nhất khoản có thú vị  máy chơi game. Đột nhiên cảm thấy chính mình rất đần. G? I a, đấu giá hội thượng cũng có bán ra ni. Chân ý ngoại, vậy cái cư nhiên là ở trong hiện thực tiến hành  trò chơi a. Hiện tại, liền chỉ cần tìm nhất cái có khả năng thay thế mình  nhân, vào trong nơi đó đi tìm kiếm có khả năng tồn tại  trừ niệm sư, liền có thể .

Thấy tiểu cuồng  xuất hiện, thực hết sức nhượng nhân kinh ngạc. Nguyên lai, các nàng, cũng trụ ở chỗ này sao? Bất quá, tiểu cuồng quả nhiên là đối phó hắn rất có hảo cảm . Xem hắn bảo trì  phòng bị  cự ly, lại dùng  mang chút điểm hơi nóng tình  tầm mắt nhìn chòng chọc  hắn xem, hòa hắn tán gẫu.

Không có ngoài ý muốn , Jenny quả nhiên tới tìm tiểu cuồng . Bất quá, thấy hắn nhất nghe vậy người tuổi trẻ mã thượng liền tan học mà lập tức chạy qua  bộ dáng, hắn, vẫn là rất sinh khí. Mà Jenny liền như vậy ở trước mặt hắn trắng trợn táo bạo suy nghĩ  muốn hay không rõ ràng giết chết chính mình  bộ dáng, nhượng hắn có chút bật cười. Nàng, này là cái gì ý tứ? Là thiên sinh  thoát tuyến? Vẫn là nói, nàng không có đem mất đi niệm  hắn để vào mắt ni?

Nhất cái không thế nào nhượng nhân cao hứng  ngoài ý muốn. Đương thanh cuồng vậy tiểu tiểu  thân thể cư nhiên hoành  đao chắn tại trước người của hắn thời, ngoài ý muốn  không có nổi lên dự liệu  trung  khinh thường, tương phản, lại có như vậy một chút kích động. Không hiểu rõ vậy chủng xúc động  ý nghĩa, nhưng là, đương hắn thấy vậy thân thể nho nhỏ, bị vậy bầy rác rưởi chém thương  thời điểm, hắn không có do dự  vì hắn chắn hạ   hậu  công kích. Chính là, vậy miệng vết thương, không lập tức trị liệu  lời nói, một dạng cũng hội muốn  hắn  mệnh đi. Là ni! Hắn là chính mình  nhi tử, thế nào khả năng cuộc sống bình thường, bình an  trường đại ni? Cho dù, hắn có nhất cái bình thường  mẫu thân.

Jenny rất sinh khí, nàng cư nhiên chỉ là tùy tiện mấy đao liền giết  tất cả  vây công giả. Nàng  lý luận thực hết sức đơn giản, yêu cầu  cũng rất đơn giản, ngay cả nàng  nghịch lân cũng rõ ràng minh bạch  phóng tại  tối dễ thấy  địa phương. Thấy nàng bởi vì thanh cuồng  thương mà lo âu, hắn làm  nhất chuyện ngu xuẩn. Hắn, cư nhiên tình lý đương nhiên  tiếp được  vì thanh cuồng truyền máu  sự tình.

Quả nhiên, nàng  sư phó là người thông minh lanh lợi, tuy rằng nàng bởi vì toàn tâm phóng tại  thanh sinh  thân thượng, cũng không có chú ý đến trước ta  một vài tiểu sai lầm, nhưng là, hắn lại chú ý đến  ni. Bất quá, này cũng không cái gì đi. Hắn, cũng không có nhận hồi các nàng  tính toán. Đã chán ghét , bị vứt bỏ  đồ chơi, hắn trước giờ sẽ không một lần nữa nhặt lên tới .

Bị mời mọc trụ tiến  Jenny hòa thanh cuồng  gia. Không có cự tuyệt, bởi vì, ở chung với nàng, đối phó vậy cái thời điểm  hắn tới nói, là tối chính xác  lựa chọn. Đương nhiên, cũng rất rõ ràng, nàng hội mời mọc chính mình một nửa là vì  cảm tạ chính mình vì thanh cuồng chắn  đao, còn truyền máu cấp hắn, một nửa khác, cũng là vì  càng hảo  giám thị chính mình đi. Dù sao, đều chỉ là hư ngụy  trò chơi, trái ngược với này chủng nhàm chán  chờ đợi, này trò chơi cũng là rất không sai .

Nhất đối phó có thú vị  mẫu tử, xem  thanh cuồng chững chạc đàng hoàng  hướng Jenny tố giác  chính mình kiêng ăn  sai lầm  hậu, đắc ý hả hê  đối phó  ta nói, hắn một chút cũng không kiêng ăn, đem toàn bộ thực vật đều ăn luôn  bộ dáng, rất có điểm nhi tiểu đại nhân nhi dường như cảm giác. Bất quá,  hậu Jenny  thái độ lại nhượng hắn có chút không quá thư thái. Nàng cư nhiên dùng một loại xem tiểu hài tử dường như nhãn thần tại xem hắn. Vậy chủng tầm mắt lý hơi hơi để lộ ra  vô nại, nhượng hắn cảm thấy chính mình cư nhiên tượng là bị mẫu thân chỉ trích  đứa trẻ. Hắn cự tuyệt  nàng đã nói  hội đối phó hắn  thực vật cũng làm chút xử lý  đề nghị. Bất quá, tựa hồ không có thay đổi Jenny  kiên trì. Bởi vì, nàng nói kiêng ăn hội ảnh hưởng trên thân ta miệng vết thương  khôi phục tốc độ. Đúng a! Nhất thời gian quên mất , ta  thân thể chẳng hề nếu như hắn hệ thống như vậy rắn chắc, thậm chí có thể nói, nếu như không có niệm, ta  thân thể kỳ thật là rất yếu ớt .

Tiểu cuồng là cái có thú vị  hài tử. Hắn cư nhiên chững chạc đàng hoàng  nói với ta, hắn thích chuyện xưa lý vậy cái ngu xuẩn đến không cách nào hình dung  quốc vương. Nhất cái vì  nữ nhân thua trận  vinh dự, thua trận  tôn nghiêm, thua trận  quốc gia, thậm chí vu tối hậu thua trận  hắn  sinh mệnh  ngu xuẩn. Hắn cư nhiên cáo tố ta nói hắn thích hắn. Cũng bởi vì hắn  ngu xuẩn, cho nên thích. Bởi vì, vậy là hắn vĩnh viễn cũng làm không được , cho nên, hắn, hâm mộ hắn  kiên trì. Nhất cái cổ quái  hài tử. Này đứa bé chẳng hề tượng ta.

Bị này bình thường , mang chút nhi ấm áp  sinh hoạt dụ hoặc  đi, nhất thời gian tịch mịch lên. Xuất phát từ như thế nào  nguyên nhân, đã lười phải tái đi nghĩ . Dụ dỗ  Jenny, dẫn nàng thượng  giường. Rất thư thái, ngoài ý muốn  nhượng nhân thỏa mãn. Bất quá, xem nàng tỉnh táo  hậu nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường  tình tự, cư nhiên khiến người ngoài ý  sinh khí. Vì cái gì, nàng hội như thế  lý trí ni?

Rất chán ghét thanh cuồng đối phó Leo lực  cố chấp. Không nghĩ thừa nhận, hắn, thực  là nhất cái rất thích hợp trở thành trượng phu hòa phụ thân  nam nhân. Xem  bình thường tổng là ngồi tại trên đùi ta  thanh cuồng vẫn ngấy tại Leo lực  thân thượng, nhượng ta thập phân  phiền chán. Chính là, thực lực  chênh lệch là rõ ràng , không có niệm  hắn, là không có biện pháp thành công giết chết hắn . Càng huống chi, vẫn là tại hắn sư phó  trước mặt.

Thanh cuồng  lời nói, nhượng hắn trong phút chốc sinh ra  một loại ảo giác, hảo tượng thấy  khác nhất cái chính mình. Này, chính là hắn vì chính mình tối ái  mẫu thân lựa chọn trượng phu chân chính điều kiện sao? Nhất cái cường đại , có thể bảo hộ nàng mẫu thân  nhân, nhất cái nghe lời nói , vĩnh viễn sẽ không trái ngược nàng mẫu thân  nhân. Như vậy  nam nhân, tương tất, cũng không dễ tìm đi. Có khả năng đồng thời đạt tới này lưỡng điều kiện  nam nhân, còn thực là nhượng nhân mong đợi a.

Tây sách  tin tức nhượng nhân mãn ý. Không có cái gì lưu luyến, ta ly khai  này cái rất ấm áp  gia. Dù sao, nơi này tái mạn ấm, vậy một vài cũng đều bất quá chỉ là hư ngụy  giả tướng mà thôi. Chân thật , chỉ có chính mình.

Cửu

Ngẩng đầu xem  xem sắc trời. Đã, như vậy muộn  sao? A a, hảo tượng, nghĩ  hảo nhiều a! Tất cả đều là có liên quan tới nàng  sự tình a! Thực là, này đó sự tình, cũng một dạng là rất lâu trước kia  đi. Vì cái gì không có lại một lần nữa quên mất ni? Chính mình trước giờ không phải có như vậy hảo trí nhớ  nhân đi. Vẫn là nói, chỉ cần hòa nàng nhấc lên quan hệ, rất nhiều sự liền hội loạn rớt  ni? Kuroro có điểm nhi không quá nghĩ nhúc nhích, hắn nhất người tại Lưu Tinh nhai nơi nơi hoảng đã trải qua bao lâu ? Ân, không quá chú ý quá. Trước hảo tượng cũng còn đi qua rất nhiều địa phương khác đi. A! Đối phó , hắn còn có đi qua một lần Jenny hòa thanh cuồng tằng trụ quá , vậy cái tại phía đông tiểu thành  căn nhà ni. Đáng tiếc, hiện tại, vậy địa phương, đã trụ tiến  khác nhất gia đình .

Ly khai nơi đó  thời điểm chưa từng nghĩ quá cư nhiên như vậy khoái liền lại một lần trở lại  nơi đó. Bất quá, vào thời điểm kia, cũng là không biện pháp  đi. Ai sẽ nghĩ tới, niệm là trừ , chính là, lại đổi lấy  khiến người ngoài ý  ngưng lại giả. Tuy rằng hắn bản nhân chẳng hề là rất để ý vậy chủng quái đông tây. Nhưng là, vậy đông tây là phổ thông nhân cũng thấy được , hội ảnh hưởng đến hắn  hậu  hành động . Cho nên, tìm ra vậy người thiếu niên, hoặc là bức hắn giải trừ hắn  chế ước, hoặc là, giết  hắn! Mà có khả năng tìm đến hắn  nhân, rất không ngoài ý ni. Jenny, không phải tại vậy nhi sao? A a, hiện tại  nàng còn hội ở trước mặt mình nghĩ  muốn hay không giết  hắn sao?

Thật làm cho nhân ngoài ý muốn, nàng tựa hồ một chút cũng không giật mình. Hơn nữa, hơi có chút nhi thất vọng. Không có thấy tiểu cuồng a! Đi trọ ở trường ? Nàng còn, thực là bỏ được a! Không dựa vào tố chính mình vậy người thiếu niên  hành tung hắn cũng không ngoài ý, dù sao, chỉ cần dẫn nàng trở về, phi thản tự nhiên có biện pháp có thể nhượng nàng mở miệng . Chỉ là, nàng lại còn nói nàng có thể tiêu trừ vậy cái dư thừa  ngưng lại giả? Duy nhất yêu cầu  là nhượng ta tín nhiệm nàng, đem chính mình  tánh mạng dạy cho nàng sao? Này cái, nhượng nhân có chút hiếu kỳ. Ta không có mã thượng đáp ứng. Bởi vì, ta cần hảo hảo  suy nghĩ một chút.

Ta nghĩ thử xem, tuy rằng ta vốn là tính toán hảo hảo  nghĩ nghĩ . Chính là, suốt cả hai ngày, trong đầu của ta căn bản chính là trống rỗng. Ta thật sự nghĩ không ra cái gì. Chính là, ta cảm thấy, ta có thể thử một chút, thử  đi tin tưởng một chút vậy nữ nhân —— Jenny. Bởi vì, nàng không phải tằng không hề nguyên nhân  cầu  tổ kim sao? Thế là, ta như vậy làm . Ta  đến phỏng tựa hồ nhượng nàng có chút giật mình. A a, không nghĩ đến ta hội như vậy khoái quyết định? Trong phút chốc, trong lòng ta cư nhiên sinh ra  một loại hảo tượng ta thắng  nàng cái gì dường như cảm giác, vậy nhượng nhân đỉnh hưng phấn . Không có cái gì lời thừa, nàng rút ra  trường đao, một phen chân chính  đao. An tĩnh mà đơn giản  đối phó  ta hỏi thăm: "Kuroro? Lucy lỗ, ngươi nguyện ý đem sinh mệnh giao cấp ta, thụ ta nhất đao sao?" Trong nháy mắt đó, ta  hồi đáp chẳng hề là ta suy nghĩ quá . Vậy  hậu, ta đã từng rất chấn kinh. Là , vậy là hảo tượng trực giác bình thường  phản ứng, ta đáp ứng , tin tưởng  nàng, không phải ta cho rằng , ta có thể thử xem  tin tưởng, mà là, thực , không hề đáng nghi  tiếp thu  nàng, tin tưởng  nàng. Nghe đến nàng dùng thanh đạm  có chút băng lãnh ngữ điệu nói ra: "Giãy thoát đi! Phân kim đoạn ngọc"  hậu, ta liền chỉ cảm giác đến ta  thân thể tựa hồ bị cái gì đông tây nhất trảm mà quá. Vậy  hậu, tùy theo mà tới  là một loại giải thoát vậy  nhẹ nhàng cảm. Vậy cái thời điểm, xem  thân hậu dần dần tiêu tán  niệm thú, ta thực  tâm  tán thưởng nàng  vung đao, vậy không chút do dự chém xuống  nháy mắt, thực , hảo mỹ!

Ly khai nàng gia  nháy mắt, ta đột nhiên nghĩ đến, nói bất định có thể tìm cái thời gian hỏi một chút nàng, vì cái gì phái khắc vậy cái thời điểm rõ ràng liền biết  xiềng xích tay  nhược điểm, lại chấp  với ta người, mà lựa chọn  thuận theo Kurapika  tâm ý. Sau đó, cho tới bây giờ, chính mình tựa hồ đều vẫn quên  này vụ việc ni. Bất quá, hiện tại, không quá rõ ràng vì cái gì, ta lại tựa hồ có thể lý giải phái khắc như thế lựa chọn  nguyên nhân . Này còn thực là kỳ quái  cảm thụ, nguyên lai, phái khắc, là như thế  lưu ý ta sao? Nàng, phải hay không là có điểm nhi tượng thanh cuồng mới trước đây rất thích  vậy cái quốc vương ni?

Tại đi phó tây sách  ước trước, ta đột nhiên có  nhất cái chủ ý. Ta nghĩ mang ta  nhi tử đi nhìn xem ta hòa tây sách  quyết đấu. Không biết phải hay không là xuất phát từ mơ tưởng hắn triệt tiêu rớt trước ta  niệm bị phong thời  không dùng hình tượng. Bất quá, ngoài ý muốn , ta bị cự tuyệt . Mà thanh cuồng cư nhiên vẻ mặt rất nghiêm túc  kiến ý ta, không muốn đi lý tây sách, bởi vì, hắn là cái rất biến thái  thúc thúc. Có điểm nhi ngoài ý muốn, này đối phó mẫu tử tựa hồ đều rất phản cảm tây sách  chiến đấu phương thức.

Xem các nàng tựa hồ thực hết sức thụ không được  bộ dáng, ta buông tha cho  mang tiểu cuồng cùng nhau đi  tính toán, nhưng là, ta ước  muốn ở cuối tuần hòa các nàng cùng nhau đi sân chơi. A a, sân chơi sao? Ta còn thực là trước giờ không đi qua vậy loại địa phương a! Vậy là duy nhất  một lần đi.

Bởi vì tây sách vậy cái chiến đấu cuồng, hại ta suýt tý nữa bỏ qua  cuối tuần  ước hội. Bất quá, ta  vận khí vẫn đều rất hảo, cho nên, ta vẫn là đúng hẹn tới . Đáng tiếc  là, tây sách vậy cái chán ghét  gia hỏa cũng cùng theo một lúc đi .

Thực là rất nhượng nhân giật mình tố kinh nghiệm. Roller coaster sao? Rất kích thích  trò chơi, chính là, liên  ngồi tam thứ? Này đối phó mẫu tử  thần kinh quả nhiên tuyệt đối phàm nhân. Vậy  hậu còn ngoạn nhi  cái gì? Ân, còn giống như có hải tặc vậy, còn ngồi  nhất cái có thủy , ân, kêu, dòng nước xiết dũng vào chưa? Xe điện đụng? Còn đi  thật thú vị trinh thám ốc. Các nàng xem ra ngoạn nhi thật sự hưng phấn. Điều này làm cho hắn tằng cảm thấy rất không thể tư ý, vậy chút đơn giản  trò chơi, thực  có tất yếu vui vẻ thành như thế sao? Bất quá, các nàng lưỡng cái đối đãi tây  thái độ nhượng hắn nhiều ít có điểm nhi để ý. Bởi vì từ khi tây sách đột nhiên  bỏ  hắn vậy chủng quỷ dị  ngữ khí, dùng bình thường  phương thức nói chuyện hậu, các nàng liền đối phó hắn biểu hiện ra  độ cao  lòng hiếu kỳ, điều này làm cho hắn có điểm nhi không quá cao hứng.

Tiểu cuồng đột nhiên đề xuất nhượng hắn ôm  đi  thời điểm, không thể tư ý , tâm bên trong hứng thú  nhất ti đạm đạm  đắc ý. Ôm khởi hắn, xem  hắn cười thật sự vui vẻ  bộ dáng, cư nhiên khó được  nhượng hắn sinh ra  thỏa mãn  cảm giác, như thế  thỏa mãn, đã bao lâu chưa từng xuất hiện  ni? Thấy Jenny thình lình xảy ra  ghen tị. Ta gọi  nàng. Nàng như vậy để ý chính mình  nhi tử sao? Không biết nàng hiện tại  phản ứng đã rõ ràng  đem chính mình  nhược điểm phóng tại toàn thế giới đều xem được đến  địa phương  sao? Bất quá, xem nàng vậy ghen tị  bộ dáng, trong lòng ta cũng rất cao hứng. Vậy thời điểm chỉ cảm thấy chính mình thực là ý xấu, trước giờ không có riêng nhiều nghĩ chút gì khác đông tây. Bây giờ nghĩ lại, vì cái gì muốn vì  vậy chủng cái gì cũng không tính  tiểu sự vui thành như thế a!

Giữa trưa  thời điểm, xem được ra, các nàng là rất nghĩ đi tiến chúng ta tuyển  vậy gia nhà ăn đối phó phố  tiệm bánh ngọt . Bất quá, này đối phó mẫu tử thực  là sẽ không nhượng nhân cảm thấy nhàm chán ni. Xem các nàng vừa ăn một bên tử tế miệng thưởng, còn thường thường  mở miệng nhỏ giọng  bình luận một chút  bộ dáng, nhượng hắn cảm thấy rất có ý tứ .

Buổi chiều  ma thuật tú, thực  là ngoài ý muốn  không cái gì ý tứ, bất quá chính là nhất cái niệm năng lực giả  thủ thuật che mắt bãi . Xem  Jenny chỉ là cười tít mắt  ngồi tại thanh cuồng  bên cạnh, chỉ là an tĩnh  xem tiểu cuồng nhất người ở bên kia xoắn xuýt lại không chịu rõ ràng khơi sáng, ta đối với nàng giáo dục hài tử  phương pháp sinh ra  nhất ti hiếu kỳ. Có điểm nhi nhượng nhân giật mình, vậy cái nhỏ bé, tại biết ma thuật sư dùng  không phải ma thuật, mà là niệm  hậu dị thường  sinh khí, cư nhiên thực  sát khí bão táp  nói muốn giết  đối phương. Thực là, khiến người ngoài ý  táo bạo a! Bất quá, Jenny  khuyên nhủ phương thức càng nhượng nhân cảm thán. Nàng không phải phản đối, mà là trực tiếp thuyết minh  tiểu cuồng căn bản không có giết chết đối phương  năng lực, na sợ vậy tên gia hỏa chỉ là nát nhất  niệm năng lực giả. Nàng chuẩn xác  chỉ ra  thanh cuồng  tâm tình, nhượng hắn rất khoái  tỉnh táo  lên. Nhượng nhân bội phục  giáo dục phương pháp. Vậy cái thời điểm, ta thực hết sức hiếu kỳ, thế là ta hỏi : "Ta còn cho rằng ngươi hội trực tiếp phản đối hắn giết người."

"Vì cái gì muốn phản đối? Nếu như tiểu cuồng  sinh mệnh nhận lấy uy hiếp  thời điểm không rút đao giết  đối phương, ta mới thực  hội sinh khí ni." Nàng tình lý đương nhiên vậy  như vậy hồi đáp  ta. Vậy cái thời điểm, không biết vì cái gì, ta cảm thấy, nói bất định, nàng hòa ta  bước sóng rất hợp phách đi. Chỉ là, hòa nàng bình thường sở biểu hiện ra ngoài  cảm giác lại ngoài ý muốn  không thế nào tương xứng. Nghe nàng nói  nàng chẳng hề có thể xem như hảo nhân, nói  nàng cũng hòa tất cả  nhân một dạng  hư ngụy, lạnh lùng thời, trong lòng ta có chút khoái trá. Nàng, là như thế  thành thật, thành thật  đối mặt chính mình hắc ám  vậy một mặt, hòa càng nhiều  tổng là đem này đó dấu kỹ đi, không ngừng  cường điệu chính mình có bao nhiêu thiện lương  nhân so với tới, nàng, là như thế  khả ái. Nghe đến nàng nhắc tới nàng  sư đệ, vậy cái anh tuấn  Kuruta tộc thiếu niên, ta nửa là thăm dò, nửa là hiếu kỳ  hỏi  nàng: "Nếu như ta giết  Kurapika, ngươi cũng hội giết  ta sao?"

"Như vậy a! Không chết không ngừng! Không phải ngươi chết, chính là ta chết nga!" Nàng cười thật sự tự nhiên, rất bằng phẳng. Nói được tình lý đương nhiên, liền hảo tượng đang đàm luận thời tiết vậy  tùy ý. Theo đạo lý tới nói, ta phải vừa lòng , bởi vì, nàng nói ra  tối đơn giản, cũng tối chân thật  đáp án. Chính là, vô pháp lý giải , vậy cái thời điểm, ta chỉ cảm thấy chán ghét, chán ghét nàng vậy tình lý đương nhiên  ngữ khí, chán ghét nàng vậy vân đạm phong thanh  tươi cười, càng chán ghét không hiểu khó khó chịu  chính mình. Vô pháp lý giải chính mình vậy cái thời điểm hỗn loạn  tình tự, vậy  hậu  lộ trình, chúng ta không có bất kỳ trò chuyện, thẳng đến chia tay. Hiện tại nghĩ nghĩ, vậy cái  nguyên nhân, kỳ thật, chẳng hề rất khó lý giải thôi! Thực là đáng tiếc, tuy rằng minh bạch , chính là, này cũng mới là ta vừa mới phải biết không bao lâu  sự tình, tựa hồ, muộn  ni.

Phiên ngoại thập

Nằm ngửa tại cao đại  đống rác thượng, nghe  phụ cận vậy chút suy yếu  tiếng thở dốc, Kuroro nhất bàn tay chắn  nhãn tình, lẳng lặng  xem  chính thăng lên  triều dương. Hắn hòa Jenny  gian, tựa hồ rất cổ quái a! Hiện tại bất quản hắn thế nào nỗ lực  nghĩ, cũng vô pháp nghĩ ra bọn hắn ban sơ  ban sơ kết giao thời  bất kỳ sự tình. Chính là, lần nữa một lần nữa nhận thức nàng  hậu  sự, lại tựa hồ nhất kiện đều không có quên mất quá ni. Nếu như không phải hiện tại thời gian hảo nhiều, hắn đều không có chú ý quá a! Nhớ được, Jenny là cái đỉnh cổ quái  nữ nhân. Nàng  thực lực rất cường, cường đến  cùng Yellmi, cùng chính mình thậm chí đều không phân cao thấp. Chính là, nàng lại rất ít xuất thủ. Cũng là, nàng có nàng  bằng hữu, có nàng  đồ đệ, còn có, nàng vậy vẫn giáo dưỡng hết sức hảo  nhi tử. Ký ức trung, nàng xuất thủ  số lần chẳng hề nhiều, ấn tượng tối thâm  hẳn là nàng tham chiến con kiến nhất chiến  thời điểm đi.

Nghĩ nghĩ, vậy cái thời điểm chính mình vì cái gì muốn an ủi nàng ni? Liền chỉ là bởi vì thấy nàng nôn nóng không an  bộ dáng, vu tâm bất nhẫn sao? Vẫn là, liền chỉ là đơn đơn  không nghĩ thấy nàng  vậy loại biểu tình ni? Vậy chủng rõ ràng  hướng tất cả nhân chiêu cáo nàng sở lo lắng  nhân, không phải hắn, cho nên, không nghĩ xem sao?

Jenny tổng là không ngừng  khiến người ngoài ý. Nàng tựa hồ rất biết chỉ huy nhảy dù  bộ dáng, đương hắn hòa tín trường, mã kỳ chiếu  nàng  thuyết minh thuận lợi rơi xuống đất  hậu, rất khoái  vậy cái có  nhất đầu tóc bạc  Zoldyck bé trai xuất hiện .  hậu không quá bao lâu, vậy cái rất được tín trường hảo cảm  tóc đen tiểu tử cũng lĩnh  Jenny hòa Leo lực cùng nhau tới đây . Nói đến Leo lực, vậy cái thời điểm  hắn, thực hết sức nhượng nhân giật mình, thẳng đến tại đông phương tiểu thành  thời điểm, hắn còn như cũ rất phổ thông, chính là, vậy cái thời điểm lại ngoài ý muốn  lớn dần nhanh chóng.

Jenny là dùng  như thế nào  phương pháp tu hảo  nàng  sư đệ, liền tính đến hiện tại ta cũng như cũ không có biết  cơ hội. Bất quá, khi thấy nàng không chút do dự  xáng một bạt tai thượng  vậy cái anh tuấn thiếu niên  khuôn mặt thời, ta cư nhiên cảm giác đến nhất ti an tâm. A a, vậy là trưởng giả giáo dục vãn bối mới hội có  tình tự ni. Oánh tình ở chỗ này xuất hiện nhượng nhân nhiều ít có chút ngoài ý muốn, bất quá, ta cũng không có coi nàng như cái gì. Liền tính trước đó không lâu, nàng mới vừa vặn hướng phi thừa nhận nặc nói nàng có thể nhẹ nhàng  thu dọn vậy cái kêu Kurapika  thiếu niên. Bất quá, xem tới, nàng thất bại trong gang tấc  ni.

Có chút giật mình Yellmi hòa Jenny  giao lưu phương thức. Bọn hắn xem ra chẳng hề tượng không thục  người lạ, mà càng tượng là quen nhau rất lâu  lão bằng hữu. Jenny hòa Yellmi nói chuyện thời, nhãn tình lý thường thường hiện lên nhất ti minh  hòa tự tại. Nàng có thể dễ dàng  đoán được Yellmi vẫn chưa nói ra  đông tây. Này phát hiện, nhượng hắn từ vậy cái thời điểm bắt đầu cho tới bây giờ, cũng đều là hết sức  bất mãn. Bởi vì, Yellmi hiển nhiên cũng có thể dễ dàng  đoán được Jenny  tình tự hòa chân chính  lời ngầm. Điều này làm cho hắn hết sức  chán ghét. Hiện tại, hắn rốt cục biết . Này cái, chính là cái gọi là  uống dấm, ghen tị. Không tái là dẫn chứng người khác  lý luận tới cân nhắc, mà là chân chính  lý giải  vậy chủng cảm thụ. Thực đáng tiếc, hết thảy đều đã kết thúc  ni.

Xem  Jenny vậy lưu loát  vung đao động tác cùng với tại dưới chân nàng không ngừng ngã xuống  con kiến nhượng nhân không tự giác  hưng phấn lên. Vậy là một loại rất đơn thuần  huyết tinh mỹ. Xem  nàng toàn thân đều bị địch nhân  máu tươi nhuộm đỏ, tổng là nhượng nhân nhiệt huyết dâng lên. Vậy, thực là, tuyệt vời  cảm giác a! Thậm chí so sánh với chính mình động thủ  cảm giác càng nhượng nhân thỏa mãn. Là , nàng, nhượng ta cảm thấy thỏa mãn, liền chỉ là xem  nàng giết chết địch nhân mà thôi.

Toàn thân đẫm máu  Jenny có chủng mỹ diệu  bá khí, chỉ là tùy ý  đem nàng  trường đao gánh vác ở trên vai, ngồi xổm ở trên nhánh cây mà thôi, lại ngoài ý muốn  tản mát ra kiêu ngạo đến nhượng nhân sinh ra cảm giác áp bách  mãnh liệt khí thế. Vậy cái thời điểm, ta liền rất rõ ràng  biết, này cái bộ dáng  nàng, mới là chân chính  nàng. Hòa bình thời vậy bằng phẳng , ôn hòa , không tranh sự đời  cảm giác tương khác, nàng, là nhất trời sinh  chiến sĩ. Chỉ đáng tiếc, nàng  lý trí, tổng là hội dễ dàng  đánh mất nàng vậy thị huyết  bản tính. Đem nó thật sâu  giấu lên, không nhượng nhân xem.

Ở trong rừng rậm ngoài ý muốn  đụng tới  độc thân nhất nhân, toàn thân nhuốm máu  oánh tình. Trong nháy mắt đó, chính mình xem  trong nhãn tình của nàng nhất định rõ ràng  hiện lên  hưng tai nhạc họa. Này cô bé gái, là cái rất ngu xuẩn  gia hỏa, nàng tựa hồ rất thích phi thản, bất quá, có thời điểm rồi lại hội cổ quái  đối phó ta phát ra mời mọc, nhất cái không thể nhượng nhân yên tâm  nữ nhân ni. Nếu như không phải bởi vì nàng  ca ca tằng là chúng ta  đồng bạn, chính mình thậm chí liên nói chuyện với nàng  tưởng pháp cũng không có. Sự thật lại lại một lần nữa chứng minh  nàng  ngu xuẩn. Nàng cư nhiên nhất người giết chết  như vậy nhiều  con kiến sao? A a, như vậy nàng thiết kế vậy cái tiểu soái ca  thủ pháp, không thể không bị Jenny phát hiện . Thực hiếu kỳ Jenny có thể hay không ở chỗ này liền thanh rớt nàng. Nhượng nhân cảm thấy đáng tiếc, Jenny tuy rằng rõ ràng nhìn thấu  nàng  bịa đặt, lại vẫn là không có động thủ. Thực là, đây chính là kiên trì chính nghĩa  nhân  không phương tiện đi.

Tại rừng rậm  giáp ranh ta hòa Jenny tìm đến  Leo lực hòa Kurapika, không thể không nói, Leo lực thực  biến thật sự lợi hại . Bởi vì, bọn hắn cư nhiên không có thụ thương. Thấy Jenny hòa chính mình cùng một chỗ thời, Leo lực tựa hồ thụ  đả kích rất lớn. Vậy nhượng chính mình nháy mắt cảm thấy rất đắc ý. Tuy rằng vậy cái thời điểm, chỉ là hắn  hiểu lầm mà thôi.

Yellmi bởi vì lo lắng đệ đệ, đầu tiên nhằm phía  thành lý  cung điện, mà Jenny cũng chỉ là nhăn  hạ mi liền vội vàng đi theo. Xem  nàng cũng cùng nhau ly khai, đáy lòng có chút không sảng khoái, nàng là tại lo lắng cái gì? Lo lắng Yellmi sao? Này cái giả thiết nhượng ta thập phân  bất mãn, thế là, ta mang  mã kỳ hòa tín trường cũng đi theo. Có điểm nhi ngoài ý muốn, Leo lực hòa Kurapika cư nhiên cũng không sợ chết  cùng  đi lên. Ân, này đó cái gọi là  chính nghĩa giả, thực  đỉnh ngu xuẩn  ni. Bất quá, lộ thượng, ngoài ý muốn  không có đụng tới nguy hiểm. Một đường thượng tùy ý thấy rõ con kiến  thi thể, toàn bộ nhất đao toi mạng, hoặc là nhất đinh toi mạng. Xem tới, phía trước  lưỡng cái là thực  tại lo lắng  cái gì nhân đi. Xuất thủ, thực là một chút tình đều không có lưu a!

Thực là, vậy cái thời điểm, xem  vậy chút thợ săn liều tính mạng không muốn  vui chơi, hắn kỳ thật cũng là rất thụ kích thích . Nhưng là, xuất phát từ thói quen, hắn vẫn là cố ý  thường thường  lộ ra giả dối  lỗ hổng, mơ hồ hiện trường thợ săn nhóm  tầm mắt. Thẳng đến nàng nghiêm túc  nhắc nhở ta, nếu như ta tại tiếp tục nhượng ta  tay trái không ngừng  thụ thương, như vậy, nó liền khả năng thực  hội báo hỏng . Bất quá, nàng tựa hồ đối phó Yellmi sử dụng  bất đồng vu dùng tại trên thân chúng ta  khác một loại niệm lực. Không có từ thủ pháp thượng xem ra cái gì bất đồng. Chỉ là, có trong phút chốc, trên thân nàng  khí cảm minh hiển  thay đổi . Cảm giác thật ấm áp. Đáng tiếc  là, vậy trường tối hậu  chiến, Jenny hoàn toàn không có xuất thủ, nàng gánh vác  hậu cần  công tác, chữa khỏi  tất cả lúc ấy ở đây , còn sống  tham chiến giả.

Đường về  tàu bay thượng, ngoài ý muốn  lần nữa nhận lấy  hiệp hội  mời mọc. Bất quá, đối với cái gọi là  quét sạch hành động. Ta chính là một chút hứng thú đều không có. Giết người sao? Cũng là muốn tìm có tính khiêu chiến  tới sát tài hội nhượng nhân thư thái đi. Jenny các nàng vậy nhất bầy tựa hồ cũng đều cự tuyệt  đến tiếp sau. Mà muốn tại Zoldyck gia  địa phương nhảy dù ly khai. Oánh tình vậy người đàn bà ngu xuẩn tới tìm quá ta, hỏi ta vì cái gì muốn cự tuyệt quét sạch hành động. Ta không có hồi đáp. Chỉ là có chút ngoài ý muốn, nàng cư nhiên tiếp thu  vậy cái nhiệm vụ sao? A a, thực là ngu xuẩn chết , nàng không phải tại hòa vậy bầy tiểu nhiệt huyết kết bạn sao? Không có quản nàng. Ta mang  mã kỳ hòa tín trường, cũng tại Zoldyck gia đại môn tiền  địa phương nhảy  dù. Đương nhiên, để tỏ vẻ chúng ta  thành tín, ta cũng không có dừng lại đợi chờ các nàng rơi xuống đất, mà là trực tiếp ly khai  nơi đó. Vậy cái thời điểm, kỳ thật là có như vậy điểm nhi  không bỏ đi. Chỉ là, ta cũng không đương thành nhất hồi sự. Đối với ta tới nói, vậy chủng không quen thuộc  cảm thụ, trước giờ cũng không phải trọng yếu .

Phiên ngoại mười một

Tác giả có chuyện muốn nói:

A a, ta cũng không nghĩ đến tả  tả , kế nhiên đem phiên ngoại đương thành tục thiên cấp tả .

Hắc hắc, nhượng ta quá túc nghiện một lần đem Kuroro tả tới cùng đi.

Về sau, suy đoán không có cái gì tái tả Kuroro vai chính  văn . Này tên gia hỏa quá khó thu phục .

--------------------------------------------------------------------------------

"Đoàn trưởng!" Mã kỳ tay lý dắt  hải lăng  nhi tử lai khắc ngươi. Này một lần có thể tìm đến đoàn trưởng thực là nhiều mệt  này cái tiểu quỷ. Đoàn trưởng còn thực là đủ khoa trương , hắn tới cùng ở trong vòng ba tháng đi  ít ỏi địa phương a!

"Mã kỳ? Ngươi thế nào chạy ra ? Không phải nhượng các ngươi tại trụ sở đãi mệnh sao?" Kuroro ngồi dậy, luôn luôn gọn gàng sạch sẽ  hình tượng khó được  có chút lôi thôi. Nhìn thoáng qua đứng tại mã kỳ bên cạnh, xem  trong nhãn tình của mình tựa hồ có chút chột dạ  tiểu nam hài, Kuroro cười  lên."Lai khắc ngươi thế nào cũng cùng  mã kỳ ra ? Không sợ hiệp khách lại đem hải lăng bắt cóc  sao?"

"Thực xin lỗi! Đều là ta nói  không nên nói  lời nói." Lai khắc ngươi thực  không nghĩ đến này cái đại nhân cư nhiên hội ly gia ra đi. Hắn vẫn cũng không dám nói ra, sợ mẫu thân hòa mã kỳ di bóp chết hắn. Hắn chỉ là khí bất quá hắn nhượng Jenny a di như vậy thương tâm a! Lại thấy hắn tổng là thường thường  đối phó  vậy cái theo mẫu thân nói là Jenny a di trước kia tống hắn  vòng tay phát ngốc, mới nói với hắn vậy chút . Hắn cũng không phải cố ý khi phụ hắn . Hắn cũng không có nói láo a! Hắn nói  vậy loại tình huống vốn liền hẳn là tình yêu  biểu hiện thôi! Mẫu thân liền tổng hắn nói nàng là ra sao ra sao  ái  hiệp khách vậy tên hỗn đản . Hắn tuyệt đối không phán đoán sai .

"Không! Ngươi nói hết sức chính xác. Ta chỉ là hoa  chút thời gian một lần nữa chỉnh lý  một chút mà thôi." Kuroro xem  nhãn tình lý thỉnh thoảng hiện lên không quá cam nguyện  tình tự hòa nghĩ lại mà sợ  tình tự. Này đứa bé nên không phải cho rằng hắn  lời nói bức được chính mình ly gia ra đi đi. Hắn chỉ là cần nhất cái an tĩnh  hoàn cảnh chỉnh lý một chút chính mình  tình tự mà thôi.

"Đoàn trưởng. Ngài đã mất tích tam tháng trở lên ." Cần một chút thời gian? Điểm này nhi còn thực là hảo lâu a! Hơn nữa, vậy chút địa phương. Hắn tới cùng tại tìm cái gì đông tây a? Không phải, đã kết thúc  sao? Mã kỳ xem  ngồi tại đống rác đỉnh thượng, xem ra chỉ là có điểm nhi bẩn  Kuroro. Còn hảo đoàn trưởng  trạng thái cái gì  đều rất bình thường.

"A? Đã như vậy lâu  sao? Chính là, ta vẫn là không quá lộng thanh chính mình  tâm tình a! Bất quá, phía sau , ta cần tái đi gặp Jenny một lần." Nghĩ tái xác định một chút. Cũng không có tái lần nữa bắt đầu  tính toán . Tuy rằng hắn đã hiểu rõ  vì cái gì trước hắn hội làm ra vậy loại chuyện ngu xuẩn. Bất quá, hắn không có mơ tưởng giải thích  ý tứ, cũng không có mơ tưởng cầu cái gì  tưởng pháp. Hắn, chỉ nghĩ đi xác định một chút, hắn, đến cùng phải hay không thực  như tiểu lai khắc ngươi đã nói  như thế.

"Đoàn trưởng? Vậy, rất không có khả năng! Mấy ngày trước chúng ta mới đụng tới quá thanh cuồng. Jenny nàng, vẫn trụ tại Zoldyck gia. Nơi đó. . . . . ." Vậy cái gia, hiện tại là lữ đoàn  khu vực cấm.

"Không quan hệ. Ta cũng không có tính toán hiện tại liền đi. Hảo . Chúng ta trước hồi trụ sở đi." Kuroro xem  mã kỳ, đứng lên. Vỗ vỗ thân thượng  bụi đất, oai  đầu nhíu nhíu mày."Xem tới, ta quả thật hoa  mãn lâu thời gian . Ân, ta nghĩ, ta phải trước tắm rửa một cái, sau đó tái thay quần áo, như vậy phải tương đối chính xác đi."

Mã kỳ cái gì cũng không có nói, chỉ là dắt  lai khắc ngươi an tĩnh  cùng tại Kuroro  thân hậu. Cảm giác thượng đoàn trưởng tựa hồ không hề biến hóa. Chính là, vì cái gì nàng cảm thấy đoàn trưởng biến  ni? Hắn vô luận là nói chuyện, hoặc là hành động đều hơi hơi  thấu  bình thường đạm đạm  thương cảm? Này, tới cùng là thế nào hồi sự? Hơn nữa, vừa rồi lai khắc ngươi, vì cái gì muốn hướng đoàn trưởng nhận lỗi? Khó quái hắn hội ngoan ngoãn  đồng ý giúp chúng ta tìm đoàn trưởng. Nguyên lai, là bởi vì chột dạ sao? Mã kỳ xem  lai khắc ngươi một hồi, thấy hắn có chút chột dạ  chuyển tầm mắt đến  khác địa phương. Quyết định trở về  hậu lôi kéo hải lăng đối phó hắn hảo hảo  thẩm vấn một lần.

*** *** ***

"Ta cự tuyệt." Thanh cuồng phóng xuống tay lý  coffee. Kuroro hội đột nhiên tìm hắn, nhượng hắn có điểm nhi giật mình. Hòa muội muội bây giờ còn nhỏ, cũng vẫn đều không quá quen thuộc Kuroro bất đồng, hắn từ bốn tuổi thời nhận thức hắn đến hiện tại  mười ba niên lý, đối phó này nam nhân, đã có vô pháp phủ nhận  hảo cảm, cũng có hận không được chém  hắn  thống hận, cho tới bây giờ, tất cả này đó xen lẫn trong cùng nhau, hắn đối phó Kuroro này người tất cả  cảm tình đều hóa thành một chút cũng không có lực. Tuy rằng hắn là chính mình  phụ thân, hắn lại tổng là hội cảm thấy Kuroro so hắn còn muốn tượng đứa bé. Sự tình lần trước, mẫu thân vẫn tại sinh khí, tất cả nhân đều biết, tuy rằng tựa hồ xem không ra, nhưng là nàng vậy triệt để  coi thường thái độ. Suy đoán, đã vượt qua điểm mấu chốt , hắn mới không muốn giúp cho hắn mà hại chính mình bị mẫu thân mắng ni.

"Thực là đáng tiếc! Nhất cái tin tức cũng không chịu cấp sao?" Thanh cuồng vẫn là giống như lúc nhỏ  luyến mẫu a! Còn cho rằng hắn có  cái muội muội hậu, này loại tình huống sẽ phải có điều thay đổi ni. Thực là cái, không thảo nhân thích  tiểu quỷ. Tuy rằng, hắn đã sớm nghĩ đến  khả năng là này loại tình huống.

"Ta kiến nghị ngươi đi tìm sư công tương đối hảo. Suy đoán, ngươi tìm người khác, bọn hắn không phải đương trường động thủ với ngươi, chính là lý cũng không lý ngươi." Ân, phải sẽ không sai . Thanh cuồng tự tại  dùng thìa đem bánh ngọt tống vào trong miệng, hơi hơi nheo lại ánh mắt cảm động  một chút miệng lý mỹ diệu  hương vị.

"Chính là, hắn để cho ta tới tìm ngươi a!" Nói là thanh cuồng đối phó ta vẫn đều rất có hảo cảm, đại khái hội tương đối hảo đối phó.

"Ha, ha ha, ha ha ha." Thanh cuồng cũng chỉ có thể cười gượng dĩ đối . Không nghĩ đến hắn cư nhiên dám trước tìm tới sư công. Thiên a! Cư nhiên còn sống trở về , xem tới, này tên gia hỏa quả nhiên là rất cường a!

"A! Thôi. Cũng không cái gì, dù sao, ta cũng chỉ là nghĩ xác nhận một chút mà thôi." Đều nói  hắn không có nghĩ lần nữa bắt đầu  tưởng pháp  a. Vì cái gì đều không ai tin ni? Tối nhượng nhân sinh khí  là, vì cái gì Yellmi dùng một loại xem tiểu quỷ  biểu tình trừng hắn ni? Ân, thôi, như vậy rất nhàm chán a! Còn không như miệng hiệp khách hòa lăng lăng cùng nhau đi bọn hắn lần trước phát hiện  vậy cái nghe nói rất tại trở thành trụ sở giá trị  địa phương chuyển chuyển ni."Về sau có thời gian tái thỉnh ngươi ăn chút gì khác hảo ."

Chao ôi? Như vậy liền buông tha cho  a! Nên sẽ không thực  liền chỉ là nghĩ xác nhận điểm nhi cái gì đông tây đi. Chính là, có cái gì hảo xác nhận  a! Hắn hòa mẫu thân cùng một chỗ mười năm còn nhiều, đều không xem hắn nghĩ ra điểm nhi cái gì, hiện tại lại có thể nghĩ ra cái gì tới a! Thiết! Buông tha cho  cũng hảo, tỉnh được hắn bị quấn quít phiền  một lần không cẩn thận liền giúp cho hắn  ni. A, đối phó , hòa mẫu thân ước  ngày mai muốn về nhà tiếp nàng . A a, cùng nhau đi xem Kurapika thúc thúc hòa Leo thúc thúc tìm đến  ẩn cư nơi ni. Thanh cuồng tại Kuroro ly khai hậu, cũng nhanh chóng  giải quyết  chính mình  món điểm tâm ngọt, ly khai  điếm lý, hồi Zoldyck gia tiếp nhân đi .

Tựa vào góc đường  tường thượng, xem  thanh cuồng ly khai tiệm bánh ngọt, Kuroro cũng không có động  tính toán, hơi hơi ngửa đầu. Thanh cuồng vẫn là giống như lúc nhỏ  thích đồ ngọt. Tựa hồ còn có thể rõ ràng  nhớ được lần đầu gặp mặt thời, hắn dùng hắn vậy còn rất non nớt  thanh âm lưu loát  yêu cầu  nhất đống lớn món điểm tâm ngọt  bộ dáng. Tượng chính mình sao? A a, có  địa phương quả thật có điểm nhi tượng, bất quá, càng nhiều  là tượng Jenny đi. Vừa rồi cư nhiên lại đột nhiên  nghĩ đến  thanh cuồng mới trước đây tằng thích , chuyện xưa trung  vậy cái quốc vương. Trong nháy mắt đó, chính mình tại nghĩ cái gì? Cư nhiên tại hi vọng, nếu như Jenny chính là vậy cái quốc vương, nói bất định chính là nhất kiện nhượng nhân vui vẻ  sự đi. Nhất cái bất luận gặp cái gì dạng  biến cố đều thủy chung kiên trì  hắn  ngu xuẩn quyết định  đần độn. Rõ ràng liền biết vậy là sẽ không khả năng  đi. Jenny, nàng lựa chọn kết thúc. Nếu như là chính mình? Hội lựa chọn thân thủ kết thúc hết thảy, nhượng nàng vĩnh viễn vô pháp phản bội đi. Thanh cuồng? Chính hắn cũng đã sớm nói . Hắn hội tại phát hiện chính mình bị lừa gạt  đệ nhất nháy mắt kết thúc chính mình  sai lầm. Bọn hắn, đều là lý trí  thông minh nhân, tựa hồ, vĩnh viễn đều chỉ có thể xem  người khác "Ngu xuẩn" chuyện xưa đi.

Phiên ngoại mười hai

Nơi này thực  là nhất chỗ không tệ, vừa vặn tại nhất xử hẻm núi  đáy cốc, bình thường, suy đoán trừ  nghĩ tự sát hoặc là lạc đường sẩy chân  nhân, đều sẽ không có nhân đặc ý chạy đến này cái ở vào rừng rậm sâu đậm  xử  này cái hẻm núi  sở tại nơi. Bởi vì vị trí  quan hệ, này là  nhiệt độ không khí thiên hướng về cố định, theo Kurapika hòa Leo lực nói, bọn hắn hội phát hiện nơi này cũng là bởi vì cùng  nhất chỉ không tiểu tâm sẩy chân ở chỗ này  dã thú mới tìm đến . Đương nhiên, chiếu  thượng diện đã nói , nơi này tuy rằng thực  là cái rất không sai  ẩn cư  hảo địa phương, đáng tiếc chính là có điểm nhi quá mức thoát ly đám người . Ẩn cư là nhất chuyện không sai, chính là, nếu như ẩn đến  thoát ly xã hội  trình độ liền có điểm nhi nhượng nhân ngột ngạt . Bất quá, nơi này muốn là đương thành bình thường nghĩ trốn tránh nhân hoặc là nghĩ buông lỏng một chút  nghỉ phép sở đến là rất không sai. Hơn nữa, trừ  nhảy xuống này cái phương pháp ở ngoài, đáy cốc trung cũng có nhất điều có thể thông hướng ngoại giới  đường nhỏ, tuy rằng không quá hảo đi, bất quá, vậy cũng chỉ là trái ngược với phổ thông nhân tới nói . Jenny híp mắt ngồi tại đáy cốc  nhất cây đại thụ thượng, đang định  muốn hay không trước nằm một hồi  thời điểm, vậy điều thông hướng bên ngoài  đường nhỏ thượng truyền tới  mấy đạo cường đại  niệm lực, hơn nữa, đều không thế nào mới lạ a! Thực là!

Phải nói vận khí thực không sai sao? Kuroro tại thấy hiệp khách  mặt nháy mắt biến sắc  thời điểm, tao nhã  nâng tay ngăn trở  chính mình chính hơi hơi cong lên  khóe miệng. Vốn tính toán liền như vậy buông tha cho   ni. Xem tới, có  thời điểm vận khí thực  là nhất cái nhượng nhân rất vô pháp tiếp thu  nhân tố bên ngoài ni. Liền tượng vậy thứ, tại tàu bay đứng thấy vừa lúc từ khác nhất ban tàu bay thượng xuống dưới  Jenny thời một dạng. Thực , nhượng nhân có điểm nhi ngoại ý  hưng phấn ni. Này cái, được cho là duyên phận sao?

Kurapika xem  xem Leo lực. Lẫn nhau gian  sắc mặt đều chưa nói tới rất hảo. Này địa phương, thế nào sẽ bị con nhện tìm đến  ni? Lần trước tới  thời điểm rõ ràng tử tế kiểm tra qua, cũng không có phát hiện có khác nhân tằng tới quá  vết tích a!

Thanh cuồng cũng có điểm nhi ngoài ý muốn. Kuroro là cùng  chính mình tới  sao? Ân, rất không có khả năng. Bởi vì, bọn hắn tiến vào  phương thức có vấn đề. Xem được ra, tiến tới  nhân nhất định tằng tới quá nơi này, bất quá, này địa phương, chính mình chính là lần đầu tới. Hơn nữa, Kuroro muốn là cùng  chính mình  lời nói, không tất yếu mang  như vậy nhiều  nhân thôi! Xem tới, ngoài ý muốn vẫn là tồn tại  a! Xem Kurapika thúc thúc hòa Leo hiện tại sắc mặt xám ngắt  bộ dáng, đại khái ngột ngạt vô cùng đi. Ha ha, đại gia đều rất giật mình a. Bất quá, mẫu thân  phản ứng còn thực là khiến người ngoài ý, cư nhiên chỉ là nhíu nhíu mày sao? Ân, có điểm nhi nói không thanh tới cùng hi vọng mẫu thân hòa Kuroro  gian biến thành như thế nào a.

*** *** *** ***

Vì cái gì muốn hòa này tên gia hỏa ngồi cùng một chỗ ni? A! Nhìn xem nơi xa vậy lưỡng bầy đi, nhất phó hảo tượng bọn hắn đều có rất nghiêm túc  tại nghiên cứu thế nào xử lý này địa phương  bộ dáng, bất quá, lực chú ý làm gì đều tập trung tại này đầu nhi a! Ta không có sinh khí , thực ! Cũng không có tái hòa hắn có cái gì liên lụy  tính toán, các ngươi đều như vậy hiếu kỳ làm gì a! Ta ngẩng đầu lên than thở, bỗng nhiên, khác nhất cái thở dài  thanh âm nhượng ta có điểm nhi kỳ quái, nói tới, nhận thức hắn thập mấy niên  đi, hắn có thán quá khí sao? Ân, hảo tượng, từ có quá đi. Ta quay đầu, thấy hắn cũng đang xem  ta, ta oai  đầu nhìn chòng chọc  hắn, xem  hắn trước sau như một bình thản  mặt, có chủng đại khái ta khả năng nghe lầm   tưởng pháp. Này người, hảo tượng không quá thích hợp thở dài  cảm giác a! Này cái tùy hứng  hỗn đản!

"Còn sinh khí?" Thanh âm rất bình tĩnh, đã nghe không ra phải chăng có đắc ý, cũng nghe không ra phải chăng có áy náy, dù sao, nghe lên chính là nhượng nhân cảm thấy hắn rất muốn ăn đòn.

"Vì cái gì muốn khí? Không có tất yếu đi." Bằng cái gì ta liền muốn vẫn tại sinh khí? Ngươi hòa cái gì nữ nhân phát sinh cái gì vấn đề, quan hệ gì tới ta .

"Thực ? Không khí  liền về nhà đi." Kuroro đột nhiên cười , cười  thực hết sức muốn ăn đòn. Hắn nói  này là cái gì lời nói, chẳng lẽ ta là tại tranh cãi với hắn  hậu chạy về nương gia  tiểu tức phụ sao?

"Ta cho rằng vậy cái là ngươi tính toán kết thúc trò chơi  tín hiệu." Trở về? Vì cái gì? Ta vì cái gì muốn trở về? Vì cái gì ngươi nói cái gì ta liền muốn nghe theo ni? Ta cấp ngươi  hứa hẹn đốn lý, cũng không có bao quát quá này đó. Ta quay đầu, không tái xem hắn, cũng không quá nghĩ tiếp tục này cái đề tài. Không! Phải nói, ta liền không nghĩ hòa hắn tiếp tục tiến hành bất kỳ  đề tài.

"Quả thật, đã kết thúc ." Vẫn là rất bình tĩnh, vẫn là rất hờ hững, Kuroro  ngữ khí phải không có chút biến hóa, chính là, vì cái gì từ vừa rồi bắt đầu liền cảm thấy hắn nói chuyện thời có một loại không quá giống trước kia  cảm giác ni? Ân, thôi, vậy không quan hệ tới ta , hắn không phải cũng thừa nhận hết thảy đã kết thúc  sao? Đã kết thúc , như vậy, dừng ở đây hảo . Không biết vì cái gì, tâm lý có điểm nhi phiền, ta đứng lên, tính toán ly khai hắn, lại phát hiện hắn cư nhiên giữ chặt  ta  tay. Nghi hoặc  quay đầu, xem  Kuroro. Hắn, tới cùng tại nghĩ cái gì? Vì cái gì, hiện tại, tại hắn nói ra chúng ta đã kết thúc  hiện tại cư nhiên còn cười được ni? Quái nhân!

"Tối hậu một lần." Bị hắn ôm  nháy mắt, ta không tự giác  cương  một chút. Hắn này là tại làm cái gì? Cảm giác đến hắn nhất như trước  mười năm trung một dạng, đem hắn  đầu áp tại trên vai ta, ta hơi chút nghiêng đầu, xem  hắn này cái thời điểm chính hơi hơi nheo lại ánh mắt  mặt.

"Ngươi phát cái gì thần tinh?"

"Chỉ là tối gần vẫn rất tưởng niệm tựa vào trên vai ngươi  cảm giác. Ân, quả nhiên vẫn là như vậy tối thư thái." Xem tới, chính mình thực  là bị nhất cái tiểu quỷ chỉ đạo  ni. Nghĩ nghĩ còn thực là có đủ xấu mặt . Bất quá, kỳ thật, hắn phải xem như rất không sai , xem Jenny, nàng, nhất định đến hiện tại cũng đều không hiểu rõ nàng vì cái gì đều quá  hơn một năm , còn tại sinh khí đi. Không khí ? Không khí  lời nói, ngồi ở bên người lại có cái gì đáng giá nàng nôn nóng  ni? Rõ ràng là nàng trước cấp ra  hứa hẹn .

"Vì cái gì?" Bị hắn  lời nói  sửng sốt, chính là. . . . . . Xem tới, chính mình còn thực là đỉnh ngu xuẩn , này loại chuyện, có hỏi hay không lại có cái gì ý nghĩa ni? Đáp án, thực  có tất yếu sao? Trước giờ, đều không có ý nghĩa  đi.

"Hỏi hết sức là thời điểm ni. Muốn là tái sớm điểm nhi, suy đoán ta cũng không biết vì  cái gì." Kuroro cười được có điểm nhi ngộp."Có nhân nói ta yêu ngươi ."

"Có nhân nói? Vậy ngươi ni?" Thực hết sức dọa người. Tới cùng là na vị thần tiên cho rằng Kuroro hội yêu chính mình ? Jenny suýt tý nữa bị Kuroro tự nhiên  ngữ điệu dọa ngất quá khứ. Bất quá, tuy rằng, hắn chỉ là lặp lại  người khác  lời nói, nhưng, vẫn là hội có chút ít  vui vẻ? Nên không phải điên  đi.

"Ta vẫn không quá minh bạch, cho nên hoa  điểm nhi thời gian nghĩ một chút. Tuy rằng vẫn là không quá xác định, nhưng là, ta đến là có thể cáo tố ngươi nguyên nhân." Kuroro ngẩng đầu, đem Jenny  thân thể hơi hơi chuyển tới đây một vài, xem  nàng  mặt, đột nhiên cười thật sự thiên chân, xem ra thực hết sức tượng đứa bé."Bởi vì, rất sợ hãi." Sợ hãi nàng đối phó chính mình chẳng hề lưu ý, cho dù nàng hứa hẹn quá, cũng một dạng.

. . . . . .

"Ta, ta nghĩ, ta nghĩ ta phải không có yêu ngươi đi." Ta thực  không quá xác định. Bị hắn nói  có điểm nhi ngột ngạt. Chính là, ta cũng không phải rất hiểu rõ cái gì là ái  cảm giác a! Trừ  mẫu ái, ta tựa hồ không có thể hội quá tình nhân  gian  ái đi. Nhưng là, tình nhân  gian  ái, phải sẽ không là ta hòa Kuroro này chủng quỷ dị  biểu hiện hình thức đi. Ân, này là nhất cái phiền toái  vấn đề."Ngươi trước nghĩ  bao lâu?" Ta ngẩng đầu xem  hắn  mặt.

"Ân, chính ta không quá chú ý. Bất quá, mã kỳ tới tìm ta  thời điểm nàng nói ta hảo tượng mất tích  hơn ba tháng đi. Kỳ thật, ta liền chỉ là tùy tiện nghĩ nghĩ mà thôi." Kuroro nói thật sự bình tĩnh.

"Hơn ba tháng? Mất tích?" Ta biết. Thanh cuồng hòa xinh tươi đều đặc ý nói với ta quá. Hắn, còn thật giỏi. Tùy tiện nghĩ nghĩ? Dùng được  tam tháng sao?"Vậy ngươi nghĩ ra cái gì ?" Ta trợn trắng mắt.

"Ân. Nhất cái rất trọng yếu  đáp án." Kuroro xem  hoài lý  Jenny, đột nhiên phát hiện, chính mình tựa hồ không quá nghĩ liền thực  như vậy kết thúc hết thảy a. Tuy rằng, có lẽ, như vậy kết thúc đối phó lẫn nhau đều càng hảo chút. Dù sao, nàng đã sớm hứa hẹn quá , nàng sẽ không bị khác nhân thưởng đi, như vậy, phải chăng cáo tố nàng, kỳ thật chẳng hề là rất trọng yếu đi.

"Không nghĩ nói liền thôi." Đột nhiên cảm thấy rất chán ghét hiện tại này chủng là lạ  cảm giác. Kuroro xem  trong ánh mắt của ta có chút gì đó này nọ nhượng ta có điểm nhi sợ hãi. Tổng cảm thấy nếu như hiện tại không mau mau ly khai hắn, nói bất định, ta liền thực  rốt cuộc đi không được . Nghĩ tránh ra hắn  tay, lại phát hiện hắn cư nhiên càng dùng lực  đem ta khấu tại trong lòng hắn. Quay đầu trừng  hắn, hắn lại cười , hòa vừa rồi  cười pháp không quá một dạng, nhượng ta cảm thấy có điểm nhi chán ghét  cười pháp.

"Chúng ta trọng đầu tái tới một lần được không? Này hồi ta cũng cấp ngươi nhất cái hứa hẹn, được không?" Không nghĩ kết thúc. Tuy rằng, có lẽ này chẳng hề có thể xem như nhất cái lý trí  kết luận. Bất quá, vì cái gì muốn để ý ni? Mơ tưởng  đông tây, liền nhất định muốn đến tay, không phải vẫn đều như vậy sao?

"Không hảo." Toàn thân  tế bào đều tại kêu gào  không thể đáp ứng.

"Như vậy a! Như vậy, liền ở chỗ này đi." Kuroro hơi hơi buông ra  một vài lực lượng, an tĩnh  xem  Jenny."Ngươi giết  ta, hoặc là ta giết  ngươi, như thế nào? Nói tới, cho dù ngươi hứa hẹn quá, chính là, ta vẫn là không thích ngươi hòa khác nam nhân đứng chung một chỗ  bộ dáng. Cho nên, giết  ngươi, nói bất định là chủ ý không tệ." Cứ như vậy, ngươi liền vĩnh viễn đều sẽ không bị bất kỳ nam nhân nhìn chăm chú .

"Ngươi, điên  sao?" Hắn hiện tại tại nghĩ cái gì? Này gia hỏa cư nhiên biên nói còn biên cười. Nên không phải cho rằng chính mình nói  là ý kiến hay đi. Bất quá, giết  hắn sao? Phải hay không là giết  hắn, hắn liền rốt cuộc sẽ không làm bất kỳ nhượng chính mình sinh khí  sự tình  ni? Vậy khuôn mặt, phải cũng sẽ không tái hấp dẫn bất kỳ nữ nhân chạy theo như vịt  đi. Trái tim bất tri bất giác gian nhảy được khoái  lên. Ta liều mạng  nắm chặt chính mình  tay. Không thể! Ta không thể bị dụ hoặc. Tuyệt đối, không thể!"Này cái ta cũng một dạng cự tuyệt."

"Thực  không nghĩ giết  ta sao? Như vậy, ta chỉ hảo hiện tại đi giết chết Kurapika ." Kuroro buông ra tay, ngẩng đầu nhìn phía xa cũng chính tại chú ý bên này  tóc vàng người trẻ tuổi, đứng lên, quay đầu nhìn thoáng qua giữ chặt chính mình  nữ nhân.

"Hòa Kurapika có cái gì quan hệ?" Này tên gia hỏa nên sẽ không thực  điên  đi.

"Ngươi nói quá . Nếu như ta giết  hắn, ngươi hội hòa ta không chết không ngừng không phải sao? Đã ngươi không nguyện ý lần nữa bắt đầu trò chơi, cũng cự tuyệt ta  khác nhất cái đề nghị, như vậy, hảo tượng chỉ có thể như vậy làm  đi." Kuroro nhẹ nhàng  chớp  hạ nhãn tình.

"Ngươi là kẻ điên sao? Trở về!" Dùng lực đem Kuroro kéo ngã xuống đất, ta oán hận  trừng quá khứ. Hắn này là tại làm cái gì? Này xem như khác loại  uy hiếp sao? Hảo đi, hắn tổng là rất biết tìm ta  nhược điểm. Ở chỗ này đánh sao? Không phải không thể. Chính là, bản năng bằng không tắc hi vọng biến thành vậy cái bộ dáng a. Giết  hắn sao? Thực hết sức có lực hấp dẫn  yêu cầu a! Chính là ——"Ngươi tính toán hứa hẹn ta cái gì?" Này nam nhân, vì cái gì không đi tự sát ni?

Kuroro cười , rất thỏa mãn, rất đắc ý, rất ôn nhu? Đại khái là ta xem sai . Nhất định là xem sai . Cảm giác đến hắn cúi đầu, tới gần bên tai ta, nghe  hắn hạ giọng nói ra  lời nói, ta ngốc ngốc  mở to hai mắt, ta máy móc  quay đầu, xem  còn đang cười  nam nhân. Hắn, tại nghĩ cái gì? Hắn này là nói thực  sao? Không quá nghĩ tin tưởng, chính là, này cái biểu tình, hắn lừa nhân thời tuyệt đối không phải này cái bộ dáng . Chính là, thực  có khả năng nghĩ tín sao? Một lần, đã rất đủ đủ .

*** *** *** *** ***

"Uy! Ta nói, vậy biên  không khí thế nào biến thật sự quỷ dị a!" Phân khắc tư có điểm nhi không bình tĩnh  nhìn phía xa  lưỡng người. Này hơn một năm căn bản chính là tai nạn. Bất quá vừa rồi Jenny vậy khuôn mặt, đại khái vậy biên  nhân cũng vẫn đều không phải rất hảo quá đi. Chỉ là, đoàn trưởng vừa rồi hòa Jenny nói  cái gì a! Vì cái gì nàng vẻ mặt gặp quỷ  biểu tình, gắt gao  nhìn chòng chọc  đoàn trưởng xem  hảo mấy phút  a! Hơn nữa, mặt thượng  biểu tình cũng là đổi tới đổi lui . Càng dọa người  là, đoàn trưởng cư nhiên vẫn liền tại vậy nhi tươi cười rạng rỡ  bộ dáng, thực  là, quá dọa người .

"Thiếu nhiều quản. Ngươi đương thành không thấy không phải được ." Phi thản ngẩng đầu trừng mắt một cái phân khắc tư. Này kẻ ngu ngốc, đoàn trưởng hiện tại cười được liền hảo tượng rất nhiều phổ thông nam nhân một dạng. Không cần nghĩ cũng có thể biết Jenny hiện tại tại xoắn xuýt cái gì. Suy đoán là nhân đều hội rất xoắn xuýt. Đoàn trưởng là cái gì thời điểm phải biết như vậy thâm thuý  đông tây . Xem hiệp khách hiện tại  mặt, suy đoán hắn cũng đã sớm phải biết  đi.

"Lai khắc ngươi! Lần này cũng không biết ngươi này tiểu đông tây là giúp đỡ vẫn là thêm  loạn ." Hải lăng ngồi ở một bên, ôm  chính mình  nhi tử, nhìn phía xa Jenny  sắc mặt hòa đoàn trưởng  bộ dáng. Nói tới, Jenny hòa đoàn trưởng từ nào đó ý nghĩa thượng thực hết sức tương tự. Cho nên, nàng hiện tại hội có như vậy  phản ứng, tình lý đương nhiên đi. Bất quá, hiện tại nghĩ tới đều nhượng nhân cảm thấy kỳ quái. Mười năm tiền Jenny tới cùng là căn cứ vào cái gì cấp  đoàn trưởng hứa hẹn ? Nàng, cũng là cho tới bây giờ đều không đi nghĩ quá bọn hắn này gian vậy quỷ dị  hòa hiệp cảm  nguyên nhân đi.

Lai khắc ngươi không lên tiếng. Hắn hiện tại chính là nhất con chữ cũng không dám nói lung tung . Lần trước mẫu thân hòa mã kỳ di hỏi hắn  thời điểm bị ba ba hòa phi thản thúc cấp nghe lén đến . Kết quả, ba ba đến là không nói cái gì chỉ là trừng  hắn hai mắt, chính là, phi thản thúc cũng tính toán muốn cấp hắn tùng tùng gân cốt . Nếu không mẫu thân hòa mã kỳ di, chính mình hiện tại nhất định bị phi thản thúc sửa chữa  thảm hề hề  .

*** *** *** ***

Thanh cuồng nhìn thoáng qua nơi xa mạc minh kỳ diệu hôn đến cùng nhau  lưỡng người, tái nhìn xem bên cạnh mình này bầy  phản ứng, rõ ràng  trợn trắng mắt. Mẫu thân hòa Kuroro  gian tới cùng giao lưu  chút gì hắn đương nhiên cũng không nghe đến, nhưng là thấy Kuroro vừa rồi  biểu tình, hắn phán đoán, mẫu thân đại khái cũng không có cấp hắn xác thực  đáp án đi. Nếu không, lấy Kuroro  tính cách hòa độc chiếm dục, hắn là tuyệt đối sẽ không ở trước công chúng hôn cấp người khác xem . Mơ tưởng biểu thị sao? Thực là có đủ tư tưởng xấu nhi. Bất quá, thôi, ai nhượng hắn vẫn không có tìm đến nhất cái càng thích hợp mẫu thân  hảo nam nhân ni? Vẫn là nói, chính mình đã sớm trong tiềm thức nhận định  vậy cái tuyệt đối không thể xưng cái gì hợp cách nhân tuyển  hỗn đản nam nhân  ni? Quả nhiên, Kuroro đứng ở bên cạnh ma ma  cảm giác thực  là rất không sai .

Trò chơi, lần nữa bắt đầu . Điều kiện thay đổi. . . . . .

Phiên ngoại —— hải lăng

Hải lăng lẳng lặng  ngồi ở trước cửa phòng, đầu gối tiền ôm  nhất cái tiểu tiểu  cái giỏ, bên trong là một vài hoa lụa  tài liệu, nàng một bên tử tế  đem chúng nó dính thành từng đóa  hoa lụa, một bên nghĩ  chính mình vì cái gì hội xuất hiện ở chỗ này.

Nàng là cái ký giả, hơn nữa, vẫn là cái tỉ lệ tử vong tuyệt đối không quá thấp  chiến địa ký giả. Bất quá, bằng  nàng cho tới nay  mẫn tuệ hòa linh hoạt thân thủ, nàng cũng vẫn đều bình bình an an  tới đây . Chính là, lần này còn thực có đủ xấu mặt . Bởi vì, nàng thập phân xác định, chính mình trước quả thật là chết , vẫn là chết tại  cơ hồ có thể nói là không hề nguy hiểm đáng nói  thực tế chiến đấu diễn tập  phỏng vấn trung. Bất quá, nàng cư nhiên lại một lần nữa mở to mắt ra. Tuy rằng, nàng hiện tại thành  nhất cái chỉ có 16 tuổi  tiểu cô nương, bất quá, tổng không xem như như cũ sống, này cái, nên xem như may mắn đi. Hơn nữa, còn có nhất cái rất ôn nhu  mẫu thân. Còn sống  thời điểm, nàng  mẫu thân sớm tại nàng còn không có này tiểu cô nương đại  thời điểm liền quá thế . Hiện tại, có tính không là ôn lại một lần ni? Na sợ, các nàng  sinh hoạt chẳng hề giàu có.

Nơi này là cái gì thế giới, tại nàng nghe nói "Thợ săn" này chủng nghề nghiệp  tồn tại thời cũng đã có điều khái niệm . Bất quá, nàng không có nghĩ quá muốn đi làm cái gì. Nàng, rất vừa lòng hiện tại  sinh hoạt. Mẫu thân đối phó nàng rất ôn nhu, tuy rằng các nàng rất cùng. Mẫu thân không có cái gì tài năng, cũng không cái gì tri thức, chỉ có thể dựa vào  làm chút hoa lụa tới nuôi sống nàng hòa chính mình. Chính là, nàng, chẳng hề chán ghét như vậy  sinh hoạt, tuy rằng khổ cực lại rất hạnh phúc.

*** *** *** ***

Nên nói, hạnh phúc tổng là ngắn ngủi  nhượng nhân cho rằng nó chỉ là nhất giấc mộng sao? Ta liều mạng  chạy , tay lý ôm  mẫu thân sắp chết tiền nhét tại trong lòng ta  bọc nhỏ, ta vừa chạy, nước mắt một bên bay ra mở ra. Chúng ta bất quá là nhất đối phó không có bất kỳ phong phú vật chất  bần cùng mẹ con, vì cái gì, vì cái gì vậy chút nhân lại còn muốn giết chết chúng ta ni? Mẫu thân chết , liền chết tại trước mắt ta. Chính là, ta không hề biện pháp, không có bất kỳ biện pháp vãn cứu nàng  sinh mệnh. Chỉ có thể chạy, chính là, ta lại có thể chạy trốn tới cái gì thời điểm ni? Nghe  phía sau càng ngày càng gần  bước chân thanh âm, ta, tuyệt vọng . Chạy, không hữu dụng sao? Như vậy, liền nhượng ta thử xem chính mình có thể không thể cấp chính mình mang người bạn đi. Thấy bên cạnh  đầu ngõ nhi vậy nhi có một phen cuốc chim, ta ngừng lại, tuy rằng rất trọng, nhưng ta vẫn là cầm nó  lên, bỏ lại mẫu thân cấp ta  bọc nhỏ, ta vung lên cuốc triều truy ta  mấy cái đầy mặt dữ tợn  nam nhân vọt tới. Chết, ta cũng không muốn nhất người đi, liền tính chỉ là rác rưởi, cũng theo ta xuống Địa ngục đi.

Không chết. Ta, không có chết, còn sống. Ta sững sờ  xem  đột nhiên ngã xuống  mấy người, cùng với phía sau lộ ra  tuổi trẻ nam nhân, nhất trương không cười cũng mang  mấy phân tiếu ý  tuấn tú gương mặt, nhất song thiểm  mùi máu tươi nhi  lục nhãn tình. Ta vô lực  quỳ ở trên mặt đất. Hắn, cũng là muốn giết ta  nhân sao? Ta, giết không chết hắn đi, hảo đáng sợ. Ôm chặt chính mình  cánh tay, ta xem  hắn  mặt, nuốt  hạ nước miếng.

"Hảo yếu. Tuy rằng ngươi có liều mạng  tính toán, bất quá, liên này chủng rác rưởi đều đối phó không được, hội chết  nga. Không nghĩ chết, liền nhượng chính mình hơi chút cường một chút đi." Tuổi trẻ nam nhân chỉ là xem  ta một hồi, liền lưu lại này câu nói, xoay người đi . Đúng a! Ta, quá nhược  a! Thậm chí vu, liền chạy trốn, đều chạy không được a! Ta ôm chặt chính mình, quỳ tại vậy nhi, khóc  lên. Vì  mẫu thân  chết, cũng vì  chính ta  vô năng. Từ đó trở đi, ký ức  chỗ sâu có  nhất trương thấu  mùi máu tanh chất  anh tuấn gương mặt. Không đơn thuần là bởi vì hắn vãn cứu  ta  sinh mệnh.

Mở ra  mẫu thân lưu cấp ta  bọc nhỏ. Bên trong có ta  thân phận tạp, nhất trương ID tạp, nhất đĩa CD, còn có một vài tiền, tối cuối cùng nhất trương chiết thật sự tử tế  tờ giấy nhỏ. Thượng diện chỉ tả  nhất câu nói, nhượng ta mang  vậy chút đến thợ săn hiệp hội đi giao đông tây cấp Netero hội trưởng. Ta nghi ngờ . Mẫu thân chỉ là nhất cái không có văn hóa  phổ thông  trung niên nữ tính, nàng, thế nào hội nhận thức Netero ? Hơn nữa, này con chữ thể? Nàng, thực , liền như nàng biểu hiện ra  bộ dáng sao? Ta, không biết. Chính là, ta biết. Ta hiện tại duy nhất có thể làm  chính là đem này cái dựa theo giấy thượng nói  tống đến thợ săn hiệp hội đi.

Dùng bao lý  tiền, ta ở trong tiệm net tra được  từ ta sở tại  vị trí đi thợ săn hiệp hội  lộ tuyến. Nhưng là, ta không dám ngồi tàu bay. Hoặc giả nói, liền tính ta dám, ta cũng không có tiền. Thế là, ta một đường thượng, hoặc là chính mình đi, hoặc là lựa chọn một vài gian trung  địa phương, ngăn lại tiện đường  xe, đi nhờ xe. Phải nói ta tới cùng vẫn là có chút vận khí . Bởi vì, ta cư nhiên một đường thuận lợi bình an  đến  thợ săn hiệp hội. Nhưng là, ta vẫn là thật không dám thượng đi nói chuyện. Cũng không biết nên như thế nào tài năng nhìn thấy Netero hội trưởng. Thế là, ta chỉ có thể ngây ngốc  ngồi ở bên đường thượng, xem  thợ săn hiệp hội cao ốc văn phòng  môn. Thẳng đến, vậy cái nhượng nhân ấn tượng khắc sâu  nhân xuất hiện. Ta hít vào một hơi, đi tới:

"Ngài hảo. Xin hỏi, xin hỏi, ta có thể gặp một lần nơi này  hội trưởng đại nhân sao?" Xem  hắn hảo tượng đỉnh giật mình  xem  ta  bộ dáng. Ta có điểm nhi khẩn trương, cũng là có điểm nhi tìm vận may dường như đem bao đồ lý  vậy trương ID tạp đưa cho  hắn."Ta, ta có đông tây muốn giáp mặt giao cấp hội trưởng đại nhân. Này là trọng yếu  nhân nhượng ta chuyển giao ."

"A! Ngươi đã tới  a! Hội trưởng đã đẳng  ngươi hơn mười ngày . Thiên a! Ngươi thế nào mới đến a!" Thấp bé  bí thư, nhìn thoáng qua trong tay ta credit, đột nhiên hảo tượng là đặc ý ra tìm ta dường như, đại thanh ồn ào , kéo ta tiến  đại lầu lý, một đường thượng không ngừng  nhắc tới , ta  đến muộn hại hắn có nhiều thảm nhiều thảm. Mà ta cũng chỉ có thể có điểm nhi cứng ngắc  xứng hòa hắn ngây ngô cười mấy thanh. Bởi vì, hắn  phản ứng nhượng ta cảm thấy, vậy chút đông tây, phải vốn, chính là xuất từ ở nơi này .

*** *** *** ***

Ta không có hỏi mình đưa tới  là cái gì. Bởi vì, ta rõ ràng, vậy tuyệt đối không phải ta có thể quá hỏi  sự tình. Chính là, mẫu thân vì  nó mà mất đi  sinh mệnh. Mà ta, có thể sống đến bây giờ, vận khí chiếm  càng đại  bộ phận. Ta lẳng lặng  xem  ngồi tại ta nghiêng trắc phương, chính đoan  tách trà  lão nhân. Đẳng  hắn mở miệng.

"Hài tử a. Ta cũng biết ngươi hòa ngươi  mẫu thân vì  này cái hy sinh có nhiều đại. Chính là, này không phải ngươi phải biết  sự tình, cho nên, không muốn oán hận, có thể sao?"

Ta chớp  hạ nhãn tình, gật đầu.

"Nhưng là, ta cũng biết ngươi hiện tại nhất người rất khó sinh tồn được, càng huống chi, này cái đông tây đến  trên tay ta, vậy chút nhân cũng càng thêm  sẽ không buông tha ngươi. Cho nên, ta hi vọng ngươi có thể tạm thời tiếp thu ta  bảo hộ. Ta có thể vì ngươi dành cho ngươi cần có hết thảy, nhưng là, ta hi vọng ngươi có thể tạm thời  từ trên thế giới này biến mất. Có thể sao?" Lão nhân  ngữ khí đạm đạm , ôn hòa , lại không cho nghi ngờ  dò hỏi.

"Có thể." Ta ở trong lòng thở một hơi. Bảo hộ sao? Này loại tình huống, cải chính xác thực nói phải xem như biến tướng  quản giáo đi. Bất quá, không sao cả, chỉ cần có thể nhượng ta sống sót liền hảo. Muốn là thực  bất quản ta, suy đoán ta ra đi liền phải bị nhân giết chết."Có thể thỉnh hội trưởng đại nhân, thuận tiện giúp ta một lần nữa đăng ký nhất cái thân phận mới sao?" Này thân phận, liền nhượng nàng vĩnh viễn  biến mất đi.

"Có thể." Quả nhiên là đứa trẻ thông minh. Netero nhẹ nhàng  gật đầu.

Thế là, ngày này lên, trong thế giới này nhiều  nhất cái danh kêu hải lăng  16 tuổi nữ hài, thiếu  nhất cái bị nàng mẫu thân gọi là Ngả Ti  tiểu cô nương.

*** *** *** ***

Thời gian tổng là rất vô tình đi. Đương ta rốt cục có thể ly khai Netero lão nhân  nghiêm mật bảo hộ thời, ta đã 22 tuổi . Cự tuyệt  lão nhân hi vọng ta trở thành thợ săn  tính toán. Ta, căn bản không nghĩ quá cái gì quỷ thợ săn. Vậy tấm thẻ đối với ta tới nói, cũng chỉ có có thể tỉnh không thiếu tiền  tác dụng. Nhưng là, lục năm nay, khác bản sự không học đến nhiều ít, nhưng là, ta chính là đem kiếm tiền  phương pháp đương thành  suốt đời sự nghiệp tới học . Đương nhiên xếp hạng đệ nhị  chính là võ nghệ hòa niệm. Ta  hệ thống không phải rất thích hợp chiến đấu  hệ thống. Bất quá, ta lại rất vừa lòng. Cụ hiện hóa hệ a! Rất nhiều đông tây trên trình độ rất lớn đều không cần lo lắng cần dùng tiền đi mua . Mà chiến đấu phương diện, ngay cả sư phó đều đối phó ta  ý nghĩ có điểm nhi kinh ngạc. Bởi vì, ta tại nghe biết chính mình là cụ hiện hóa hệ  hậu, liền yêu cầu sư phó giúp ta tìm vài loại hiệp hội nội đang có , lực chiến đấu cao cường , đã bị thuần phục  ma thú hòa huyễn thú. Thế là, ta  chiến đấu phương thức, chính là cụ hiện hóa ra có tự chủ ý thức  niệm thú phối hợp ta công kích. Chính ta rất thích, sư phó cũng nói này cái đỉnh thực dụng. Cho nên, ta vẫn rất thích, ta có khả năng cụ hiện hóa ra  vậy vài loại hung bạo  đồng bọn. Chúng nó, là ta  kiên thuẫn hòa móng sắc.

Tại ta còn không có ly khai hiệp hội  thời điểm, ta thấy  truyền thuyết trung  vậy trường vai chính nhóm lượng tượng biểu diễn  cuộc thi. Không có thấy phía trước , nhưng là, ta lại thấy  tối hậu nhất trường. Rất nhượng nhân kích động, cũng rất nhượng nhân tiếc nuối  kết quả. York hâm  sự tình, nhượng lão nhân khó được  thở dài . Nghe hắn lầm bầm lầu bầu  ý tứ, tựa hồ là bởi vì hắc bang vậy biên đối phó lữ đoàn làm quá chút gì, mới bị nhân gia như vậy báo phục. Bất quá, ta lại là cảm thấy, báo phục liền báo phục làm sai sự  vậy gia, như vậy không phân chủ yếu và thứ yếu  lung tung đả kích, liền có điểm nhi hồ nháo  thôi. Bất quá, này lời nói ta khả nói không nên lời. Bởi vì, lữ đoàn căn bản chính là lấy"Làm xằng làm bậy" vì nhiệm vụ  tùy hứng giả tập đoàn thôi. Đến là lão nhân, hắn nhất thợ săn đầu lĩnh, cả ngày không nghĩ  đi bắt con nhện này cái đại con mồi, lại có sự nhi không sự nhi  cùng nhân gia gọi điện thoại tán gẫu, thường thường  còn tìm người ta hợp tác một chút. Căn bản chính là ăn làm hưởng không làm việc nhi  biểu hiện thôi.

Ly khai hiệp hội  hậu  hai năm  gian, ta nơi nơi du tẩu, thường thường  tiếp xúc một vài trước học quá khứ vẫn không có thời gian thực hành  sự tình, hoặc là kiếm được tiền, hoặc là bồi thường tiền. Bất quá, rất có thú vị, nhượng ta làm không biết mệt. Thẳng đến, vậy người, xuất hiện tại trước mắt ta.

"Hắc! Phía trước  soái ca! Có thể chờ một chút sao?" Thấy vừa mới  nhân từ bên mình đi quá, ta lăng  hảo một hồi, chính là, ta vẫn là xoay người, đại thanh  gọi trụ  đối phương. Nhìn xem bên cạnh hắn  mặt khác lưỡng người, ta chớp  chớp nhãn tình. Ai nha! Hảo đáng sợ  nhân nga! Cư nhiên so hắn  mùi máu tươi nhi còn muốn càng trọng a!

"Ân? Tiểu thư, gọi ta có cái gì sự sao?" Hiệp khách có điểm nhi bật cười. Nói tới, hắn ngày thường lý đến là thường thường có bắt chuyện nữ tính  kinh nghiệm, bất quá, bị nữ tính bắt chuyện, này cái cũng đỉnh tươi mới . Càng huống chi, này vị tiểu thư  diện mạo cũng thực  còn không sai.

"Ân. Quả thật có điểm nhi sự. Xin hỏi, ngươi kết hôn  sao?" Ta  hỏi han hảo tượng rất nhượng hắn giật mình, hắn vậy gương mặt tựa tiếu phi tiếu thượng cư nhiên xuất hiện  vài giây  chỗ trống. Mà bên cạnh hắn  lưỡng người càng là dùng xem kẻ điên  biểu tình trừng ta.

"Này cái. Còn không có. Có cái gì vấn đề sao?" Vị khách chớp  hạ mắt. Nhìn xem phía trước  nữ tính, không quá minh bạch nàng này là cái gì ý tứ.

"Như vậy a! Như vậy, có thể thỉnh ngươi lấy kết hôn là điều kiện tiên quyết hòa ta kết giao sao?" Ân. Lại dọa đến hắn . Bất quá, đều không có nhân đối phó hắn như vậy nói quá sao? Còn cho rằng tượng hắn này chủng soái nam nhân, đã sớm bị nữ nhân cột chặt  ni. Đã còn không có, như vậy, liền để cho ta tới cái lấy thân báo đáp, để báo đáp hắn đương niên cứu ta nhất mệnh  ân tình đi. Ta, tuyệt đối không phải bởi vì thấy soái ca liền nghĩ dẫn hắn về nhà dưỡng lên nga.

"Tiểu thư, này cái, ngài, là đang nói đùa sao?" Hiệp khách có chủng rất quỷ dị  cảm giác. Này nữ nhân nên sẽ không là người điên đi.

"Đương nhiên không phải. Hơn nữa, ta cũng không phải kẻ điên. Chỉ là, ta đối phó ngài nhất gặp nỗi lòng, tái kiến khuynh tâm. Cho nên, thỉnh nhất định đáp ứng ta  yêu cầu." Ta duỗi xuất thủ, chuẩn bị giữ chặt hắn. Đáng tiếc. Tuy rằng hiệp khách tựa hồ thực  bị ta  lời nói lôi đến , nhưng là hắn  đồng bạn tựa hồ còn đỉnh bình thường, cư nhiên lý cũng không lý ta, kéo  hắn liền chạy .

Thực là, quá đáng tiếc . Cư nhiên, vẫn là không có hỏi đến hắn  danh tự sao? Ai! Như vậy biển người mờ mịt , ta nên thế nào tìm a! Thực là, đáng tiếc a! Ta đứng ở trên đường cái vẻ mặt thất vọng  xem  tam cái thân ảnh biến mất  phương hướng. Than thở, xoay người hướng ta đứng  tửu điếm đi. Người đến người đi  gian, ta cũng không phát hiện mặt khác hai cặp chính tại đánh giá ta  nhãn tình. Nhất song nghiền ngẫm , nhất song băng lãnh .

Tập sát? Ta nhìn trước mắt liên mặt đều không có che kín  nam nhân. Thực là nhất trương nhượng nhân chán ghét  mặt. Rõ ràng bộ dạng chẳng hề xấu, chính là, lại nhượng nhân nhất xem liền không tự giác được sinh ra chán ghét cảm tới. Hắn trưởng thành như vậy, cũng thực là đáng thương hắn . Bất quá, hẳn không phải là vậy biên  nhân đi, lão nhân chính là phi thường xác định, ta ra  hậu tuyệt đối sẽ không lại tại bất kỳ  nguy hiểm  ni. Bất quá, này người cũng rất quái, cái gì cũng không nói, đi lên liền đối phó ta hạ  tử thủ . Ma ! Từ trước ta là không có lực lượng, không thể không chạy, hiện tại, cư nhiên còn có nhân cùng ta làm này chủng cứt mèo! Ta khí hồ hồ  từ hắn tiến tới thời đánh vỡ  cửa sổ  địa phương nhảy  ra đi. Nhẹ nhàng  lạc tại  cự ta trụ   gian phòng mười tầng cự ly  mặt đất, quay đầu hướng về đuổi theo ra tới  nam nhân so  cái phương hướng, đương trước chạy  ra đi. Ta  năng lực, không quá thích hợp vậy chủng nhỏ hẹp  địa phương.

Chiêu ra ma thú, ta trực tiếp hỏa lực toàn mở. Đối với người đánh lén, ta luôn luôn không có nửa điểm nhi hảo cảm, cơ bản thượng, có thể nhượng bọn hắn chết, liền tuyệt không cấp lưu khí nhi. Cho nên, đương vậy cái tập sát  nhân rốt cục tại ta phó ra  nhất cánh tay hai lần gãy xương  đại giới hậu ngã vào  trước mặt ta.

"Cáo tố ta, vì cái gì muốn tập sát ta? Là ai sai khiến ngươi tới ? Không nói, liền chết nga!" Đứng cách hắn có chút cự ly  địa phương, ta xem  bị ma thú xé đoạn hai chân  địch nhân. Nhẹ nhàng  dùng không đoạn  tay trái súy  hơi dài  đoản đao. Tựa vào thân hậu  nham thạch thượng.

"Ngươi, đã sớm đáng chết . Không muốn cho rằng ngươi đổi  cái danh tự, ta liền nhận không ra ngươi ." Nam nhân oán hận  trừng  mắt tiền  nữ nhân. Nếu như, nếu như không phải nàng cáo  mật, ba ba hòa mẫu thân không thể bị phát hiện, không thể hội chết . Toàn là nàng  sai.

"Ai nha! Là cá lọt lưới a! Thực đáng tiếc. Nếu như không phải bởi vì các ngươi chính mình làm  chuyện ngu xuẩn, ta lại thế nào sẽ bị bức đi lên hiện tại này con đường . Đã là cá lọt lưới, vậy ngươi liền đi chết đi." Nếu như không phải các ngươi đuổi tận giết tuyệt  tìm tới  ta hòa mẫu thân, vậy chút đông tây, mẫu thân căn bản liền không nghĩ quá giao chúng nó ra đi đi. Tuy rằng nguyên nhân ta chẳng hề biết, chính là, ta biết, này hết thảy đều là các ngươi chính mình bức đi ra . Không chút do dự  đem tay lý  đao đính tại  hắn  giữa lông mày, xem  hắn trừng lớn  nhãn tình, ta khinh thường  cong khóe miệng. Đang định ly khai thời lại phát hiện chính mình cư nhiên bị nhân vòng vây . Chớp  chớp mắt, ta xoay người, xem hướng thân hậu truyện tới bước chân thanh  phương hướng.

"Thực là có duyên. Soái ca, ngươi là tới cáo tố ta ngươi  danh tự  sao?" Đánh giá  tới nhân, ta tại thấy hắn  nháy mắt nhãn tình sáng lên. Chính nghĩ duỗi tay, lại nghĩ đến, tay phải hảo tượng đoạn , mà tay trái thượng toàn là máu, không quá phương tiện loạn đụng nhân  bộ dáng. Có điểm nhi ngột ngạt  xem  chính mình  tay. Sớm biết vừa rồi liền không muốn sơ ý, trực tiếp chiêu lưỡng chỉ ra, nhanh chóng giải quyết vậy nam nhân .

"Này vị tiểu thư, ngươi giết chết  ta  đoàn viên, nhượng chúng ta tổn thất không tiểu nga. Ngươi nói, ta phải nhượng ngươi ra sao bồi thường ni?" Kuroro xem  phía trước này cái tựa hồ đối phó hiệp khách rất có hứng thú  nữ nhân trẻ tuổi. Nàng rất cường. Giết  Kiệt Phu cũng không gặp nàng nhiều nghiêm túc. Có thú vị  năng lực, niệm thú sao? Hảo tượng là có tự chủ ý thức , hiện tại ngồi xổm tại bên cạnh nàng  bộ dáng, cư nhiên còn có điểm nhi thật đáng yêu  cảm giác.

"Ân? Vậy mắc mớ gì tới ta? Ta chỉ là giết  đánh lén ta  nhân. Muốn nói tổn thất, cũng là hắn  hành vi cá nhân đảo gây ra , quan hệ gì tới ta?" Bồi thường? Nghĩ cũng không muốn nghĩ, bản tiểu thư tái có tiền, cũng không thể bồi này chủng tiền .

"Ta nghĩ, ngài có điểm nhi hiểu lầm  ni. Ta nghĩ nói đúng lắm, tiểu thư, ngài có thể thay thế vậy vị người chết, trở thành chúng ta  tân đồng bạn sao?" Kuroro cười . Thực là có thú vị  nữ tính. Nói chuyện với mình, lại vẫn xem  hiệp khách sao? Hiệp khách  mị lực lại có như vậy đại sao?

"Gia nhập? Đồng bạn? Tổ chức? Các ngươi, là ai?" Ta hơi chút hoàn hồn, quay đầu xem  dáng vẻ tao nhã  đứng ở đàng kia  nam nhân. Bóng loáng  trán thượng, nhất cái nhượng nhân nghĩ bỏ qua đều rất khó , có thể trở thành hắn dấu hiệu  hình xăm lẳng lặng  tại vậy nhi, vắng vẻ trống không  tối đen cặp mắt, cơ hồ cùng chung quanh  đêm tối dung hợp bình thường  ủ dột khí chất, nhượng ta không do hít vào  một hơi. Có chút máy móc  quay đầu, xem  vẫn thật sâu  giấu ở ta ký ức  trung  nam tử, đạm đạm  màu trà tóc ngắn, kiểu tóc ánh mặt trời mà thấu  tinh thần phấn chấn. Phỉ thúy vậy mê người  xanh biếc hai tròng mắt, thời thời hiện lên  là tính toán hòa tàn khốc, nhất trương không cười cũng cười  tinh tế tỉ mỉ gương mặt, vậy tiếu ý lại tựa hồ vĩnh viễn cũng vô pháp tới mắt trung. Này người, hắn phải. . . . . .

"Tiểu thư  hồi đáp ni?" Xem  tựa hồ tại suy nghĩ cái gì  nữ tính, Kuroro không nhanh không chậm  đi được ly nàng càng gần, thậm chí vu vậy chỉ dừng lại bên cạnh chủ nhân  niệm thú đã hướng về hắn phát ra  tiếng gào thét.

"Ta đồng ý . Đoàn trưởng." Câu lên khóe môi. A a, thực đần. Rất có đặc điểm  diện mạo không phải sao? Trước giờ không hướng vậy cái phương diện nghĩ quá  chính mình còn thực là đỉnh thất bại . Bất quá, vậy lại như thế nào? Thợ săn? Con nhện? Có cái gì quan hệ? Nàng chỉ là nghĩ đem chính mình mơ tưởng  đông tây được đến tay bãi . Vậy cái đã từng tại chính mình tối hỏng bét  thời điểm cấp  chính mình cứu trợ hòa chỉ điểm  nhân, không phải đã đứng tại trước mặt mình  sao? Như vậy, còn có cái gì đáng giá do dự  ni? Duỗi xuất thủ nhẹ nhàng  phủ  bên cạnh đồng bọn  cần cổ an ủi nó.

"Như vậy, từ giờ trở đi, chúng ta là đồng bọn . Hoan nghênh gia nhập huyễn ảnh lữ đoàn. Ta là Kuroro? Lucy lỗ."

"Rất cao hứng trở thành các ngươi  đồng bạn. Hải lăng." Thu hồi niệm thú. Ta hơi hơi giương đầu lên. Từ giờ trở đi, ta, cũng là nhất con nhền nhện . Mà ta  mục tiêu, gần ngay trước mắt.

"Phi thản."

"Hiệp khách."

". . . . . ."

Phiên ngoại —— hải lăng 2

Gia nhập lữ đoàn  ngày cũng không cái gì không giống nhau . Có lẽ, duy nhất nhiều ra , liền chỉ có ta bên trái bối thượng  vậy con nhền nhện hình xăm đi. Hòa đã từng chính mình phỏng đoán hết sức nhiều đông tây, có tương tự , cũng có cùng bản không sang bên . Chí ít, ta rốt cục biết , hiệp khách chẳng hề là vẫn đều đang cười, cũng không phải vẫn đều tại giả cười. Tương phản, hắn bình thường không cười  thời điểm càng nhiều chút. Mà hắn giả cười  thời điểm chỉ giới hạn ở hắn dụng tâm cơ  thời điểm. Đương nhiên, hắn đùa giỡn tâm cơ  thời điểm tổng là so khác nhân nhiều quá nhiều . Điểm này nhi quyết định , hắn cười được so lữ đoàn trung khác nhân đều càng nhiều. Hơn nữa, ta tằng rất nghiêm túc  suy xét quá, hắn tối gần như vậy ái cười, phải hay không là bởi vì ta cả ngày cùng  hắn nhượng hắn rất thụ không được  nguyên nhân. Đương nhiên, liền xem như, ta cũng sẽ không buông tha cho nhìn chòng chọc nhân chiến thuật . Chỉ có càng thêm  hiểu rõ hắn, ta mới hội đối phó chính mình càng nhiều một ít tự tin ni —— bắt lấy này cái quá độ thông minh  con nhện  tự tin.

Gia nhập lữ đoàn cũng có hơn một năm , đối phó hiệp khách  hiểu rõ đến là càng lúc càng thâm, bất quá, lại tổng là bắt không được hắn, cũng không biết phải hay không là ta  phương pháp dùng  có sai lầm. Nhân gia không phải đều nói nữ truy nam cách tầng sa sao? Vì cái gì ta cảm thấy trước mặt ta  là so sơn còn càng dầy  sa a! Cùng  mã kỳ đi phố thượng dạo  một vòng nhi, mới trở lại trụ sở liền phát hiện hiệp khách chính hòa đoàn trưởng cùng nhau đãi tại trước máy vi tính, lưỡng người  sắc mặt đều rất đứng đắn, không biết tại nghiên cứu chút gì. Chớp  chớp nhãn tình, ta trắc  đầu nghĩ một lát nhi, tối hậu vẫn là nhảy tới, đem chính mình quải tại hiệp khách  thân thượng: "Oa! Đoàn trưởng! Hiệp khách! Các ngươi tại xem cái gì?" Cảm giác đến bị ta ôm chặt  thân thể chỉ là hơi hơi cứng đờ, tiếp  khí tức liền biến đến vô lực lên, ta đỉnh vừa lòng  ở trong lòng lè lưỡi.

"Lăng lăng, ngươi không thấy ngươi  hành vi rất không thoả đáng sao?" Hiệp khách thực  là rất thụ không được hải lăng  quấn quít nhân. Thực lực không thể nói sai, chính là cũng tuyệt đối không tính được rất cường. Lại ngoài ý muốn hết sức hiểu cùng nhân chung sống chi đạo, đầu óc cũng rất thông minh lanh lợi, vào đoàn cho rằng, cũng hòa đại gia chung sống hết sức không sai, lại tổng là quấn quít  chính mình, thực  là nhượng nhân, rất vô nại a! Nghĩ giáo huấn nàng nhất đốn, đáng tiếc, đoàn quy  quang mang quá cường, vô pháp bỏ qua a.

"Chao ôi? Zoldyck gia  tân nương nhân tuyển thay người ? A! Vậy cái kêu Jenny  nữ nhân ngu xuẩn không ngu a! Cư nhiên còn như vậy xuất hiện ở trước công chúng, nàng đều không thấy chính mình rất nhược trí sao? Cái gì dưỡng nữ a! Bất quá là nhân gia  nhi tử có  tân hoan, mà sau lưng nàng  nhân lại ngoài ý muốn  cường, mới cấp như vậy nhất cái gì cũng không phải  hư danh  đi. Ngu xuẩn thôi!" Hải lăng nói là như vậy nói, chính là tâm lý lại bắt đầu có chút khinh bỉ khởi Zoldyck gia tới , đồng thời đối phó vậy cái có vẻ như rất có chút không thể không  nữ tính dâng lên  nhất tất đồng tình  tâm. Tuy rằng sau lưng của nàng có  mạnh mẽ  chỗ dựa vững chắc, chính là, cuối cùng, nàng cũng vẫn là hy sinh giả mà thôi, như vậy  đông tây phát ra, chỉ biết nhượng nhân cảm thấy nàng rất ngu xuẩn đi. Cảm giác đến bên cạnh  khí tức tựa chợt có chút thay đổi, hải lăng ngẩng đầu xem  xem hiệp khách, thu hồi  chính mình  suy nghĩ. Bất quản khác nữ nhân là đáng thương vẫn là ngu xuẩn, cũng đều không mắc mớ gì tới mình đi. Nàng chỉ cần ra hết toàn lực, đem mắt tiền  này con nhền nhện bắt lấy liền hảo .

Hiệp khách chăm chú nhìn cái gì cũng không phát hiện  hải lăng ở trong lòng than thở. Này tên đần độn, cư nhiên đều không có chú ý đến đoàn trưởng vừa rồi là thực  nghĩ giết  nàng  sao? Jenny  sự tình, na có nàng nói lung tung  phần nhi a! Còn nói được có đủ không khách khí. Tuy rằng, này chủng đông tây phát ra, hảo tượng liền thực  chỉ biết cấp nhân vậy loại cảm giác mà thôi. Còn thực là rất hiếu kỳ, đối phương tới cùng là như thế nào  nữ nhân, nhượng nàng có thể hy sinh đến mức này ni. Chỉ đáng tiếc, trên thân mình quải   này chỉ, cũng không biết nàng cả ngày này là rút  cái gì điên, liền hội quấn quít  hắn. Phải hay không là, nếu như thực  gặp được cái gì trí mệnh  nguy hiểm nàng liền hội ly khai  ni? Ân, khả năng tính phải rất đại đi, chỉ là, này chủng suy luận nhượng nhân cảm thấy có điểm nhi ngột ngạt a!

*** *** *** ***

Xem  thợ săn hiệp hội vậy biên phái ra tới  toàn tác giả, hiệp khách có chút ngoài ý muốn  phát hiện  nhất cái phải được cho là rất lâu không gặp  gương mặt quen. Không tự giác  xem nhẹ  quải tại trên thân mình  hải lăng, đem tầm mắt quét về phía  đoàn trưởng.

"Ô! Hảo tượng rất lâu không gặp  ni, hiệp khách. Ngươi  bạn gái sao?" Hiệp khách lăng  một chút, thuận  Jenny  tầm mắt, mới phát hiện nguyên lai hải lăng cư nhiên lại quải tại  trên thân hắn.

"Quả thật. Hơn hai năm không gặp  ni. Jenny tựa hồ càng lúc càng có tinh thần  nga. Đối phó , ngươi nhi tử không phải cũng tới ? Nhân ni?" Đối với Jenny cư nhiên sẽ cho rằng hải lăng là chính mình  bạn gái hiệp khách thực  là rất vô nại. Bọn hắn xem ra rất thích hợp sao? Vậy cái hòa thụ hùng có được nhất so  quái nữ nhân. Tận lực xem nhẹ  Jenny đối phó hải lăng  hiếu kỳ, thay đổi  đề tài.

Nghe đến thanh cuồng  ân cần thăm hỏi là rất nhượng nhân vui vẻ lạp. Bất quá, hắn thế nào cũng hòa hắn gia mẫu thân một dạng đem hải lăng xem thành  chính mình  bạn gái ni? Nhưng là, thấy hải lăng như vậy thống khoái  từ trên thân mình ly khai chạy đi ôm thanh cuồng lại thân lại chà , nhượng trong lòng hắn có như vậy nhất điểm điểm  không thế nào tự nhiên  bất mãn tình tự. Bất quá, rốt cục có thể thoát khỏi nàng, không cần bị nàng cuốn lấy cũng nhượng hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hải lăng rất hiếu kỳ lần này hợp tác  đối tượng. Thợ săn hiệp hội nga! A a, còn thực là hảo lâu không hòa vậy biên có cái gì liên hệ  ni. Từ khi ly khai Netero lão nhân  bảo hộ  hậu. Hơn nữa, này hồi, chẳng những có nàng chỉ tại nơi tăm tối lén lút xem quá  vai chính nhóm, còn có Yellmi, hòa hắn  vậy cái tiền vị hôn thê cùng nhau. Còn thực là đỉnh cổ quái  tổ hợp ni. Nghe nói, hắn  đương nhiệm vị hôn thê cũng hội cùng nhau tới  bộ dáng.

Vốn mong đợi  khuôn mặt tại xem qua hậu, cũng là hưng phấn  như vậy một chút mà thôi. Lại là Yellmi  tiền nhiệm vị hôn thê, càng nhượng nàng hiếu kỳ. Từ nàng hòa hiệp khách chào hỏi  phương thức hòa dùng từ tới xem, bọn hắn tựa hồ là nhận thức rất lâu  bằng hữu  bộ dáng. Bất quá, hiệp khách hảo tượng trước giờ đều chưa từng nhắc tới quá nàng a. Hơn nữa, vậy cái hảo khả ái  tiểu nam sinh, cư nhiên là nàng  nhi tử? Thiên a! Nàng xem ra còn rất tuổi trẻ thôi! Cư nhiên, có như vậy đại  nhất nhi tử? Bất quá, lại tựa hồ không phải Yellmi , bởi vì, hắn gọi Yellmi thúc thúc a!

Tuy rằng cũng rất nghĩ tại tiếp tục quấn quít  hiệp khách lạp. Bất quá, ta vẫn là quyết định tạm thời nhiều hòa Jenny  nhi tử đãi cùng một chỗ tương đối hảo. Bởi vì, này cái tiểu nam sinh thực  là quá khả ái ! Tuy rằng biết rõ hắn cố ý tại khi phụ nhân, chính là, chính là rất nghĩ nhượng hắn khi phụ một chút a! Còn thực là hâm mộ Jenny có như vậy  nhi tử, tâm lý có điểm nhi ghen tị, không biết chính mình phải hay không là cũng có thể có nhất cái như vậy khả ái  hài tử, hòa hiệp khách.

*** *** ***

Không thể không nói, Jenny thực  là cái rất không sai  nữ nhân. Xem  nàng hòa nàng  vậy người bằng hữu —— Yellmi  tân nhậm vị hôn thê —— cùng nhau rơi vào  nhất cái minh hiển không thế nào ẩn nấp  cạm bẫy. Hoặc giả nói vậy cái căn bản liền không phải cạm bẫy, phải nói là nhất cái thiên nhiên  động. Nàng rõ ràng cũng đã né tránh ra  , cư nhiên truy  vậy cái ngã xuống  nữ tính cùng nhau nhảy xuống . Còn thực là, nhượng nhân giật mình.

Bất quá, các nàng  thu hoạch, tựa hồ rất không sai . Cầm  lưỡng cái loại mặc thạch  nguyên thạch, hải lăng đối phó Jenny  lòng hiếu kỳ càng lúc càng đại lên. Bởi vì, bất quản thế nào xem, nàng cũng không quá tượng là hội trở thành người khác vật hi sinh  loại hình. Nhưng là, nàng lại cũng thực  vì vậy cái kêu xinh tươi  nữ tính hy sinh  rất nhiều ni. Tất cả thám hiểm quá trình, trừ  đối phó Jenny càng lúc càng hiếu kỳ ở ngoài, chính là bị đoàn trưởng hết sức nhiều phản ứng dọa được không nhẹ. Đoàn trưởng cư nhiên hội cười? Đương nhiên, bình thường ý nghĩa thượng  cười, đoàn trưởng là thường thường đều có . Chính là, gia nhập lữ đoàn hơn một năm, thấy đoàn trưởng lộ ra chân chính  tươi cười, đây là lần đầu. Hơn nữa, đoàn trưởng cư nhiên cứu  Jenny? Đương nhiên, liền tính đoàn trưởng không đi cứu Jenny, suy đoán nàng cũng hẳn là có thể ứng phó . Bởi vì, Jenny thực  là rất lợi hại, nhượng nhân bội phục lại hâm mộ  a! Chính là, đoàn trưởng vẫn là cứu , thậm chí, còn nhượng chính mình thụ  điểm nhi thương. Tuy rằng, vậy cái thương một chút cũng không trọng.

Thám hiểm kết thúc  hậu, đoàn trưởng hòa hiệp khách đều lưu tiếp tục, nghe nói là muốn bồi Jenny cùng nhau tiếp tục đánh giá vậy cái loại mặc thạch  mạch khoáng. Bất quá, ta lại là cảm thấy đoàn trưởng là vì  Jenny, hiệp khách là vì  lân cận quan sát. Đương nhiên, ta cũng lưu tiếp tục. Ta, là vì  hiệp khách.

Hòa Jenny chung sống là nhất kiện nhượng nhân cảm thấy rất khoái trá  sự tình. Ta hòa nàng, rất khoái liền thành  bằng hữu. Đương nhiên, bằng hữu  điều kiện tiên quyết, là tại chúng ta không có ích lợi xung đột  điều kiện hạ. Dù sao, ta là con nhện, mà nàng, là thợ săn. Vẫn là nhất cái ưu tú  thợ săn.

Jenny cấp nàng  nhi tử chụp  nhất cái hảo thấu  phim tài liệu. Ký lục  nhất con rồng nhỏ từ nó vẫn là nhất quả trứng bắt đầu  ấp nở toàn bộ quá trình. Thực hết sức hấp dẫn nhân. Đi tới này thế giới  hậu, hảo tượng liền rốt cuộc không xem quá động vật thế giới  ni. Jenny chụp  vậy cái, cảm giác hảo tượng a.

Cùng  Jenny cùng nhau, đem nàng chụp hảo , muốn tống nhi tử  băng ghi hình tống đi cấp thanh cuồng. Xem  chính thức bản , bị Jenny cường điệu, nhất định muốn nhượng thanh cuồng đệ nhất cái xem  phim tài liệu  hậu, đối phó nàng  bội phục, liền chỉ năng thủ nhất câu rất tục  lời nói để hình dung . Vậy thực  là: có như nước sông cuồn cuộn, lưu  bất tận a!

Tuy rằng ra  một vài lớn lớn nhỏ nhỏ  vấn đề, bất quá, cuối cùng, hiệp khách hòa Jenny quyết định tạm thời cùng nhau hợp tác, nơi nơi đi chụp có ý tứ  đông tây. Đối với này cái tin tức, ta tự nhiên là phi thường  cao hứng. Ta rất thích xem này chủng có thú vị  phim tài liệu, từ ta còn không phải này thế giới  nhân bắt đầu liền rất thích. Hiện tại, chẳng những có thể xem, còn có thể tự mình đi chụp, ta tự nhiên là càng thêm  vừa lòng . Tuy rằng, ta chẳng hề thế nào giỏi về dùng niệm đi quay chụp. Chính là, vì  có thể đánh ra có thể dùng  đông tây, ta vẫn là rất tận tâm  đi luyện tập. Đương nhiên, hiệp khách mau hơn ta, Jenny cũng còn nhanh hơi ta cầm chắc, này, thực  là nhất cái rất nhượng nhân ngột ngạt  sự thật.



----------oOo----------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu thực sự-HxHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ