Xin chào! Tớ là Thảo Linh...Tớ mới 14 tuổi thôi,chắc hẳn đứa con gái nào 14 tuổi cũng "say nắng" một anh chàng chứ nhỉ? Như tớ này, đã bị "say nắng" một anh rồi đó >< Các bạn nhớ ủng hộ cho truyện cho tớ nha.
-Tớ tên là Thảo Nguyên,một học sinh của trường THCS cũng được là nổi tiếng của thành phố.Không phải là nổi tiếng vì có nhiều học sinh giỏi đâu mà vì....đánh nhau "giỏi" thôi.Nói tới đây thì các bạn dân Đà Lạt cũng biết chứ nhỉ.
-Tớ thì cũng chả là hot face,hot girl hay nổi tiếng gì,chỉ là một đứa bình thường.Tớ cũng được mọi người khen xinh,dễ thương nhưng tớ chả có điểm gì là đặc biệt ngoài cái đôi chân ngắn hay được gọi là "nấm lùn".Tớ không phải dân đánh nhau,nổi tiếng bla..bla mà là một đứa con nhà gia giáo,nhưng nhà tớ không chú trọng về nghề nghiệp đâu nên muốn học gì thì học miễn là phải học tốt.Nói thật thì tớ học chả giỏi gì chỉ được online là giỏi.
- Nói nhỏ này:"Tớ mê trai lắm đấy"
Trên mạng facebook bây giờ thì trai mà đầy,có đẹp hay không mới là chuyện.Tớ thì chỉ cần đẹp trai,galăng chả cần học giỏi gì đâu.Tớ ít add friend trên mạng lắm,ai quen hoặc là "trai đẹp" thì add thôi.
- Với một đứa "mê trai" như tớ thì anh nào tớ chả làm quen,anh nào tớ chả inbox nói chuyện,nhưng chả có ai hợp.
Một ngày,khi thấy lời mời kết bạn...là con trai đó nha,vào trang cá nhân....Aww >< Đẹp trai lắm luôn,say nắng rồi ._.Anh đó tên là Hậu, cực đẹp trai luôn,và mình thích anh ấy từ cái nhìn đầu tiên ấy....