"Ari, please umuwi na tayo tignan mo oh, your so dizzy na!" Yan ang sabi sakin ni selena.
Di ko ba alam kung ano ang pumasok sa kokote ko kung bakit ako nasa lugar na to. I don't know whyy!"Ow yeah, please selena. Just stay put here and you can join me. Wag kang masyado dyan!" Totoo naman e, di porket first time ko dito e diko na alam ginagawa ko. Duh! May sarili nakong pag iisip. I'm not a child anymore. Na dati sinasabaihan nila akong Nerd! Yeah, I'm nerd before but now I'm a bitch! But pinapakita ko lang sakanila ang good side ko para madaming humanga saken. Pero kung may bumangga sakin na pabalang, oh well. 'You just goodbye to the world'. ~
"But ari, di kame sanay na ganyan kang uminom! Look at your self oh. You look weak and pale na!" Sabi sakin ni selena. She's my bestfriend since grades school. Siya ang tumulong sakin para makatayo ako sa sarili kong mga paa. What i mean is 'Being a strong woman lile her' na hindi mag papaapi kahit na sino.
"Calm down okay?! I'm totally fine! Umuwi kana lang kung gusto mo ng umuwi. Iwan mo nalang ako muna dito." Sabi ko
Bakit? Nandito ako? Diba yan ang mga tanong sa isip niyo? Ganito lang. 'Niloko lang naman ako ng magaling kong Boyfriend na minahal ko! Ang sakit na makita mong naka dapa siya sakanyang kalaguyo, Yung oras na yun parang gumuyo ang mundo ko. Ang sakit sakit e. Lokohin nalang ako ng iba wag lang dapat siya pero doble tong sakit nato. Pag sisisihan niya ang ginawa. Makakahanap din ako na mas deserve pa.