Sáng sớm hôm sau, Lucy thức dậy thì thấy mình đang nằm trong phòng của mình..cô vẫn chưa hình dung ra được hôm qua mình về nhà kiểu gì.
Cùng lúc đó mẹ của Lucy: Layla Heartfilia bước vào phòng cô.Lucy: Mẹ này..mẹ có biết hôm qua con về mấy giờ không?
Layla: *cười* đêm qua con về cũng muộn đấy!
Lucy: Sao mẹ lại cười? *khó hiểu*
Layla: À...hôm qua có cậu con trai tóc hồng đưa con về nhà..con đang ngủ say nên cậu ấy bế con lên phòng!
Lucy: Cậu con trai tóc hồng....Natsu á??? Cậu ấy nhìn thấy phòng mình rồi???
Layla: Cậu ấy là bạn trai con à? *cười*
Lucy: *đỏ mặt* K-không!!! Bọn con là bạn thôi!! Suy nghĩ riêng: Mà Natsu biết nhà mình kiểu gì nhở??
Layla: *cười* Thế à..??
Lucy: Thật mà mẹ!!!
Layla: Thôi mẹ xuống nhà đây..nhanh nhanh còn đi học không muộn đấy!
Lucy: V-vâng!
Chờ mẹ ra khỏi phòng..Lucy ngồi đần trên giường, trong đầu Lucy đang có rất nhiều câu hỏi "Tại sao Natsu lại biết nhà mình???" , "Phản ứng của Natsu khi thấy phòng mình như thế nào???" v..v..
Lucy nghĩ đến chóng cả mặt, cuối cùng cô hít một hơi thật sâu rồi dậy chuẩn bị đến trường.Đi vào lớp Lucy ngồi vào bàn, trong đầu vẫn còn đang rất nhiều câu hỏi thì bị vỡ tung bởi sự xuất hiện của Ezra, Levy và Mira.
Levy: Chào buổi sáng Lu-chan!
Ezra: Hôm qua đi chơi với Natsu vui không?
Mira: Hai đứa hôn nhau chưa??
Lucy: Chào buổi sáng mọi người và KHÔNG!! Hôm qua không có hôn!!
Levy: *nói thần vào tai Lucy* Hôm qua á...Ezra đi riêng với Jellal ở lớp High còn Mira đi với Laxus đấy!
Lucy: *cười gian* thế à..nhắc đến hôm qua mới nhớ.....Hôm qua Natsu đưa tớ về nhưng mà sao cậu ấy lại biết nhà tớ nhỉ?
Levy: À! tớ chỉ cậu ấy nhà cậu đấy!
Lucy: Há??? Tại sao hả Levy????
Levy: Tại vì lúc đấy cậu ngủ say quá, Natsu không dám gọi cậu dậy nên tớ đã nói cho cậu ấy biết nhà cậu!
Lucy: "Hôm qua mình ngủ lúc nào nhở?" Sao cậu không đưa tớ về hả Levy???
Levy không nói gì chỉ nở nụ cười gian.
Lucy: =="
Natsu: Yo Lucy!!
Lucy: *giật mình* C-chào Natsu...hôm qua cậu đưa tớ về à??
Natsu: Ừ! Cậu nặng quá nên bây giờ tay tớ mỏi nhừ rồi!
Lucy: Tớ không có nặng nhớ!! *bĩu môi*
Natsu: *cười*
3 người còn lại nhìn nhau cười cười tỏ vẻ "ừ biết rồi!" thế là đi ra ngoài lớp cho ai kia có không gian riêng với nhau.
Lucy: U-um...chuyện hôm qua..cảm ơn nhé!
Natsu: *cười* Để trả ơn tớ thì chiều nay đi ăn kem với tớ nhé?
Lucy: Kem á...um...
Lucy chưa kịp trả lời cậu thì có giọng của một người con gái cất lên.
Người đó: Natsu!!!!!! *vồ lấy ôm Natsu*
Natsu: *giật mình* Ai đấy??
Người đó: Đừng bảo là không nhận ra tớ đấy!!
Natsu: Ờ.....Lisanna???
Lisanna: *cười* Đúng rồi!!
Natsu: Cậu về đây học à?? Không học trường kia nữa à?
Lisanna: Học ở Sabertooth tớ không có bạn buồn quá nên tớ lại về đây học..sao thế?? Không thích tớ về à?? *phồng má*
Natsu: Không! Tớ thích mà!
Lisanna: *cười với Natsu rồi quay sang Lucy* ai đây?
Natsu: À đây là Lucy, cậu ấy vào học ở trường lúc cậu mới chuyển đi!
Lisanna: Lucy! Rất vui được làm quen, tớ là Lisanna! Bạn cũ của Natsu và tất cả mọi người nhưng với cậu thì tớ là bạn mới rồi! *cười*
Lucy: *cười* Rất vui được làm quen với cậu!
Lisanna: *quay sang Natsu* Trồ ôi nhìn Natsu kìa...khác quá đi thôi..hồi trước cậu còn đeo kính kìa! *bẹo má Natsu*
Lucy nhìn Lisanna và Natsu cô mỉm cười thấy Natsu rất vui khi bạn cũ của mình về..nghĩ lại chuyện ăn kem mình phải từ chối thôi!
Lucy: Natsu này! Tớ nhận ra là tớ có việc chiều nay rồi nên là tớ không đi ăn kem được đâu..thay vào đó cậu dẫn Lisanna đi đi, cậu ấy mới về nên nhớ cậu lắm đấy! *cười* Thế nhé!
Natsu: Thế à...U-ừ..chán nhỉ! Vậy thì Lisanna chiều đi với tớ nhé?
Lisanna: Okie!!
Mọi người trong nhóm Natsu và Lucy đi vào lớp thấy Lisanna liền xúm vào hỏi han..ai nấy đều rấy vui khi thấy người bạn cũ trở về.
Lucy ngồi nhìn mọi người và Natsu vui cô cũng vui theo.Lucy: Bạn cũ với mọi người...bạn mới với mình!
_____End chapter VIII_____