Định mệnh

156 0 0
                                    

Chap 1: Quá khứ đau thương.

Có những nỗi đau không bao giờ tan biến

Có những vết thương không bao giờ liền da

Có những tình yêu không bao giờ chết

Và có những người mà suốt đời ta không thể nào quên

Mùa hạ năm 2008

Sài Gòn

-         Em sẽ đua cùng anh. Khánh Linh khẳng định chắc nịch nhìn Thiên Phong

-         Em chắc chứ? Anh như không tin vào những gì mình vừa nghe. Một cô gái nhát gan như cô mà lại dám đưa ra cái đề nghị động trời đó với anh sao.

-         Miễn sao anh đảm bảo em không chết là được. Cô nháy mắt tinh nghịch với anh

Anh nhẹ nhàng hôn lên đôi môi cô : - Anh đảm bảo

“ Kính chào các chiến hữu gần xa đã về đây tụ họp . Vâng thưa các bạn chỉ còn vài tiếng nữa thôi giải đua ôtô Darknight sẽ chính thức bắt đầu. Tham gia hội đua lần này có sự tham gia của hơn 90 tay đua lừng danh trong và ngoài nước… Giọng người dẫn chương trình cứ thao thao bất tuyệt còn những tiếng hò reo thì cứ vang lên không ngớt.

-         Đưa người đẹp đến trường đua cơ à? Tuấn thắc mắc khi lần đầu thằng bạn thân đưa một cô gái đến trường đua.

Phong phì cười:

-         Bạn gái tao đấy! Mày thấy thế nào?

-         Chào anh! Em là Khánh Linh. Linh nhìn Tuấn nở nụ cươi tươi rói không biết đã làm cho tim ai kia ngừng đập trong một giây.

-         Chào em! Anh là Minh Tuấn, bạn của thằng trời đánh này. Nhìn sang Phong, Tuấn trêu chọc .

-         Haha, cũng giống nhau cả thôi. Phong đốp lại, rồi ba người nhìn nhau cười vui vẻ.

Anh dẫn cô đi tham quan trường đua, gặp vài người bạn của anh và cũng coi như là giới thiệu cô với mọi người.

-         Vâng thưa các bạn giờ phút hồi hộp nhất đã đến . Xin mời các tay đua vào vị trí. MC 1

-         Ở vị trí số 1 là tay đua Andrew đến từ Mỹ. Anh đang lái chiếc LaFerrari mới cóng. MC 2

-         Đây là chiếc siêu xe mới nhất của hãng Ferrari. Woa, nó tuyệt thật đúng không các bạn ? MC 1

-         Và cả cô gái nóng bỏng bên cạnh anh ta nữa. MC 2 bồi thêm.

Cả khán đài ồ lên. Cô ta chỉ mặc đúng một bộ bikini vô cùng nhỏ trông thật sexy. Thấy camera hướng về phía mình cô ta vẫy vẫy tay chào.

Đâu đó trên khán đài :

-         Thứ dê xồm anh đang nhìn gì vậy hả ? Cô bạn gái ngồi bên cạnh nhéo tai anh người yêu đang nhìn cô gái trên màn hình đến chảy nước dãi ra ngoài.

-         Á á ! Anh có nhìn gì đâu ?

-         Còn chối này ! Này thì nhìn này ! Xem anh còn dám chối nữa không ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ