True Love Wait's (KathNiel)

69 3 0
                                    

MY FOREVER CRUSH VS. MY FIRST ??? (KATHNIEL)

ALL RIGHTS RESERVED YEAR 2013

PROLOGUE:

KATHRYN'S POV

hello.. ako si Kathryn Ferrer but you can call me kath or kathy for short...hheeh kathy? argh! si kuya kasi ehh panget nun ehh pwede naman kath basta KATH nalang para mas cute hehhe...I mean si kuya kasi pag inabanggit nya may kasunod na eeehh.. kaya parang katheee hindi ako PUSA O MAKATI hnnmm..simple lang ako at di mayaman, nag-aaral sa NEW EAST UNIVERSITY at fan ng CHICSER hhehheh.. actually c RANZ KYLE lang naman ang gusto ko sa kanila. he's my forever crush matagal ko na sya kilala at masAya ako dahil andito na ulit sya sa philippines dito sya mag aaral ng 4th year high school.

Dati pangarap ko lang na magustuhan ako ng CRUSH KO at kumpleto na ako hmmnn...bakit nung dumating si DANIEL sa buhay ko parang nag iba ang lahat sa pananaw ko..sya ay BADBOY HEARTHROB, KISSING MONSTER ng school namin nung dumating sya sa buhay  feeling ko di ako kumpleto, feeling ko may kulang pa hindi ko maintindihan ang sarili ko pero ang alam ko MASAYA ako dahil nakilala ko si DJ

Nung una hate na hate ko sya kasi ubod ng yabang pero ok. naman pala sigura nga totoo yung THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE ewn! sya ang FIRST KO...bakit FIRST??? 

let's read the story and you will know what is the meaning of MY FIRST.

DANIEL'S POV

hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito, dahil sa isang simlpeng babae, I mean maraming nagkakandarapa at naghahabol na mga girls sa akin.. bakit nung dumating si KATH sa buhay ko biglang naging kumpleto ako although nasa akin na lahat lahat.Mayaman ako lahat ng gusto ko nakukuha ko agad agad may mga companies kami, malls, even my school my family had a share, pero nung si KATH dumating sa buhay ko grabe doon ko nalaman na hindi lahat ng bagay na gusto ko makukuha ko ng madalian na walang kahirap hirap, pero si KATH grabe she makes me complete and she's very unique than other girls that i met. feeling ko ang hirap niya abutin at makuha pero si DJ pa magpapatalo? NO WAY! I CAN PROVE IT JUST WAIT AND SEE:D

(AN- AUTHOR'S NOTE)

peerammm ng TIME mga lalabs co hheheh

wala po sana magagalit kung may mga part na di nyo magustuhan ang istorya  i mean wag sa author magalit hheheheh  JUST  A  IMAGINATION FOR KATHNIEL super fan lang talaga ako nila heheh.. inspired lang sa KATHNIEL promise:)

wala po sana personalan ah? thanks mga fre!

kung may mga gusto kayong sabihin comment lang at vote po ah? thanks...enjoy reading Guys!

facebook or twitter ~jean cristine ferrer/ @sexyNEAJ07

CHAPTER 1

KATHRYN'S POV

woooo! nakakakilig yung feeling ng kaharap mo yung super crush mo, at...at nagtititigan kayo.. feeling ko pulang pula na ako promise! hala palapit sya ng palapit...oh OMG! hahalikan nya ba ako? yu...yung FIRST KISS ko oh no!!! sige na nga ibibigay ko na para sakanya heheh... kumpleto na ako pag nangyari yun! hahahah...pumikit na ako at bbiigglang...may naramdaman akong basa sa labi ko at grabe tumutulo na sa leeg ko..pagdilat ko sheett!!! napatayo ako agad. 

"hoy! kuya tigilan mo nga ako! baki mo ginawa yun? di mo ba alm na.. na.. magkikiss kami ni ra---" gulat na gulat ako at naiinis.Shet panaginip lang pala yun.OMG nasabi ko kay kuya..asarin nanaman ako nito.

"hahah... nako kath hahalikan ka? in your dreams hahah...sa tingin mo hahalikan ka? lalo na si Ranz hahah ang pinapangarap mo? adik tanghali na! kumilos kana! ilosyunadang panget..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

True Love Wait's (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon