Chap 01: Opening

14 2 0
                                    

Căn phòng hạng sang thế kỉ ngập tràn trong tiếng thở dốc ám muội của người đàn ông và tiếng rên rỉ của người phụ nữ. Mùi hoan ái đầy mê hoặc ngưng đọng trong không khí tạo sương đêm mờ ảo.

Ở một quãng nghỉ, người phụ nữ nằm trong vòng tay tráng kiện của người đàn ông, nũng nịu:

"Mặc tiên sinh, đêm nay ngài cho phép em ở lại với ngài, em nhất định sẽ hầu ngài thật chu đáo, mang lại cho ngài những khoái cảm..."

Nhưng, chưa kịp đợi Tố Doanh nói hết lời, toàn thân đang tràn ngập nóng bỏng của Mặc Tư Thần ngay lập tức phát ra hàn khí bức người. Ánh mắt hút hồn đang đắm trong men tĩnh bỗng trở nên sắc lạnh như hàng vạn tảng băng lớn đè xuống Tố Doanh.

"Cút!"

Chỉ vài giây ngắn ngủi, căn phòng ngủ Tổng thống im ắng còn đúng một nam nhân xuất thần nằm thẳng trên chiếc giường cỡ lớn.

Còn người phụ nữ ư? Hừm, nếu chú ý kĩ có thể thấy trong camera khách sạn đặt tại hành lang dài với liên tiếp số phòng. Một người phụ nữ quần áo xộc xệch không chỉnh tề, vừa chạy trối chết khỏi căn phòng 198, vừa ôm chặt chiếc túi xách hàng hiệu Nike lao ra khỏi khách sạn bằng cửa phụ.

"Haizz. Người thứ 16... Đúng là lão đại bị con nhỏ kia phù phép rồi." Một người đàn ông trẻ tuổi khẽ thở dài nhìn chăm chăm vào bóng dáng chạy bán sống bán chết của Tố Doanh, than vãn.

-- Ống kính quay lại với căn phòng ngủ Tổng thống hạng sang --

Mặc Tư Thần cửi trần lộ ra vòm ngực tráng kiện. Hắn đang thừ người nằm ra giường. Đường nét vừa nhu lại cương trên khuôn mặt tà mị như được tạo ra từ đá quý nay càng thêm mị hoặc.

Hai hàng mày kiếm chau lại một cách... cực phẩm thần nhân (chỉ chau mày mà cũng đẹp xuất thần).

Chẳng ai biết hắn đang nghĩ gì, ngoại trừ Mặc Tư Thần hắn. Chỉ biết đôi mắt hắn đã lóe lên tia độc tố khi bàn tay hắn chạm vào vết sẹo màu trắng hình kim cương bên vai trái...

Hắn bỗng nhếch mép đầy tàn nhẫn, môi mỏng tạo thành một độ cong mê hoặc chúng sinh..

"Đúng là chỉ có em khiến tôi thỏa mãn. Cô gái, chúng ta sẽ còn gặp lại."

** hết chap 01 **

{Mi: khụ khụ, a a a, ta lần đầu viết sắc mong tha thứ nhoa...... * nước mắt lưng tròng* k dám cho sắc... sợ gạch lắm ạ.

Cảnh báo: có yếu tố cấm trẻ em, ai k lo đc xin đừng đọc. Vì Mi dự định viết nhiều cảnh H a ạ.

Mơn m.n nhìu nhìu hihi.}

Xin lỗi, là yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ