*Truyện về couple Song Tử x Thiên Bình theo yêu cầu của PhongHoaThienNhanMZ
Ta viết không hay, nàng thông cảm! Ta đã sẵn sàng nhận gạch đá rồi a~*
*******************************************
Sân bay quốc tế Zodiland bình thường vốn đã nhộn nhịp nay còn ồn ào và có phần lộn xộn hơn hẳn. Ngoài cửa sân bay, hơn 100 phóng viên của các trang báo nổi tiếng khắp nước bu đông nghẹt trải dài từ cửa ra đến lòng đường khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Một số hành khách vừa xuống máy bay đều sợ toát mồ hôi mà lựa cổng sau để đi nhưng nào ngờ chưa tới cổng đã nghe tiếng huyên náo của hơn 50 phóng viên chờ sẵn. Có vẻ như tất cả các cửa của sân bay đều đã bị phóng viên "phong toả". Ai ai cũng thắc mắc không biết là nhân vật nổi tiếng tới cỡ nào mà "được" cả dàn phóng viên chờ đón nồng nhiệt tới vậy.
Bên phòng chờ VIP của sân bay có một chàng trai đang nóng ruột đi qua đi lại, miệng không ngừng lẩm bẩm lo lắng, khuôn mặt handsome đẫm mồ hôi khiến vài sợi tóc bết lại bên má. Trái ngược với vẻ khẩn trương của chàng trai kia thì trên sofa là hình ảnh của một cô gái có dáng vẻ hết sức nhàn hạ. Cô gái đó sở hữu một thân hình chuẩn đến từng milimet, mái tóc màu vàng mượt mà được uốn xoăn tạo thành đường lượn sóng bắt mắt, đôi mắt xinh đẹp bị che đi dưới cặp kính đen, cánh môi hồng nhỏ nhắn chạm lên miệng chai nước trông đầy quyến rũ.
_ Pisces Ferguson! Anh không thấy mỏi chân sao? Đi qua đi lại nhức đầu quá đấy! - Cô gái đóng nắp chai nước lại, đôi mắt sau cặp kính lườm chàng trai.
_ Sao em lại bình thản như vậy hả Gemini? Anh còn không phải vì em mà đứng ngồi không yên như thế này sao? - Pisces vò rối mái tóc nâu ngắn của mình.
_ Anh đừng có quan trọng hoá vấn đề lên như thế, cũng chỉ là giải nghệ thôi mà. - Gemini nhún vai tỏ vẻ không quan tâm.
_ Nói thì hay lắm nhưng mà...... - Pisces gào lên.
"Cạch"
Tiếng mở cửa vang lên lập tức cắt ngang lời nói của Pisces và thành công thu hút sự chú ý của hai người trong phòng.
_ Cậu......cậu......là ai? - Pisces lắp bắp chỉ vào người đứng trước cửa phòng.
_ Hai người không cần biết tôi là ai chỉ cần biết tôi có thể giúp hai người ra ngoài mà không gặp rắc rối. - Chàng trai ngoài cửa kéo thấp nón hơn, giọng nói nghe thật trầm.
_ Làm sao chúng tôi tin được? - Pisces nheo mắt nghi ngờ.
_ Tin hay không thì tùy. Chẳng lẽ hai người muốn ngồi ở đây mãi sao? - Chàng trai bình thản đáp.
̣ Gemini im lặng quan sát chàng trai lạ mặt kia từ đầu đến giờ cuối cùng cũng đứng lên khoác lấy ba lô, đôi chân thon dài bước đều đều đến đối diện chàng trai.
_ Anh có cách gì thì nhanh một chút, tôi không muốn nán lại đây lâu hơn đâu.
_ Gemini, em..... - Pisces hốt hoảng muốn ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Tử nữ x Thiên Bình nam) VÔ TÌNH HAY CỐ Ý?
Short StoryLà vô tình? Hay cố ý? _Lạc Khuynh_