Về Hani và Jungkook, hai đứa bắt xe buýt đi đến rất nhiều nơi. Địa điểm đầu tiên chính là cửa hàng Mc Donah . Sau cả một buổi sáng phải hát phải nhảy, bụng Hani bây giờ đã đói meo. Nhanh chóng xử lý 2 cái đùi gà, một cái hamburger, một túi khoai chiên và một cốc pepsi, nó di chuyển tới địa điểm tiếp theo chính là khu vui chơi ABC . Oaaa, nơi này đẹp hơn trong tưởng tượng của nó nhiều. Từ cổng chính bước vào là một lối đi bằng đá sỏi, hai bên đường là những tán cây cao, những chiếc ghế đá hay những cái tượng của các con thú, nào khỉ, nào nai, nào bò, nào khủng long..... Đi sâu thêm vào trong nữa, khu vui chơi dần dần hiện ra trước mắt. Ngay giữa khu vui chơi, là một cái đài phun nước. Nó Nghe người ta bảo những đôi đang yêu nhau mà cùng nhau ném 2 đồng xu xuống nước, nếu 2 đồng xu đó cùng một mặt, thì nghĩa là tình yêu của họ sẽ bền vững và luôn bước trên con đường đầy hoa, không gặp trắc trở. Còn nếu 2 đồng xu đó hiện hai mặt khác nhau, thì tình yêu của họ sẽ gặp nhiều chông gai và thử thách. Nó không tin mấy cái này lắm, nhưng cũng vui vẻ tung đồng xu của mình lên và ước. " Cầu mong con sẽ có một tương lại thật tốt đẹp ở Hàn Quốc ". Xong, nó ngoài sang nhìn cậu bạn bên cạnh.
- Jungkook à, mình vào thôi, XÔNG LÊN !!!!
- XÔNG LÊNNNNNNN - Jungkook cũng hào hứng không kém, miệng thì hét , tay thì giơ cao, co giò chạy xồng xộc vào trong khu trò chơi.
.
.
.
- Jungkook à, chân tớ đau quá, không đi nổi nữa, ngồi đây nghỉ một lát đi.
- Chắc là tại sáng nay cậu nhảy, chiều lại đi bộ nên chân nó mới đau đấy. Cởi giày ra đi, tớ đi mua băng urgo cho. - Jungkook thấy vậy, dặn nó một câu rồi chạy đi mua băng cá nhân. Một lúc sau cậu quay lại, trên tay là những miếng băng urgo đầy màu sắc trông rất đáng yêu
- Đưa chân đây tớ băng lại cho, chân xước hết rồi kìa. - Nói rồi Jungkook quì xuống, nâng đôi chân đang bị thương của Hani lên đặt lên đùi mình, băng lại những vết thương một cách tỉ mỉ cẩn thận.
Theo như đúng lịch trình đã định, hôm nay EXO có một buổi thu ở Kiss the Radio của Ryewook sunbae-nim . Hiện tại các thành viên tham dự gồm có Baekhyun, D.O, Luhan, Kris và Sehun đang ngồi trên xe nhẩm lại những câu thoại mà tí nữa thu sẽ phải nói. Chiếc xe đen chở họ đi qua khu vui chơi ABC và dừng đèn đỏ tại đó. Bỗng nhiên :- Ya ya mấy đứa à, nhìn xem kìa, hai người đang băng bó chân cho nhau kia chả phải là 2 người đã đến công ti mình để thi hay sao. Cô bé kia tên là Lu Hani thì phải, còn cậu kia thì anh không chắc. Oaa, hai đứa ấy định đóng phim tình cảm ngay giữa đường sao?? - Thì ra là anh zai Galaxy. Câu nói đó khiên tất cả mọi người trong xe quay ra.
- Ô, là cô bé sáng nay bị bắn nước đây mà, kyaaa, nhỏ tuổi mà mồm mép không đùa được đâu - Là anh quản lí, anh vẫn còn nhớ như in chuyện hồi sáng. Lần đầu tiên trong đời anh bị chửi bởi 1 đứa con nít, điều này làm anh cảm thấy có chút thú vị.
Còn Luhan thì lại rất khó chịu . " Gì chứ, thằng kia sao dám chạm vào bàn chân ngọc ngà của em gái mình chứ? Còn con nhóc kia sao lại dễ dãi vậy chứ !!! Tức chết mà ! ". Sehun thì ngược lại với mọi người trong xe, anh chỉ nhìn chằm chằm vào bàn chân đang được băng lại của nó mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
Fiksi PenggemarTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !