Quyển sách hạ tái vu phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com
-------------------------------------------------------------------------------
=========================================
Chuyện xưa đặc điểm: cung đình phụ tử văn. Ấm áp. Cưng chiều. Năm thượng. 1VS1. HE
Chuyện xưa giới thiệu vắn tắt: đến từ thứ bốn không gian có được tự nhiên lực Vô Danh, từ thứ bốn không gian xuyên qua đến một khác không gian, cũng trở thành mộc ảnh quốc thứ bảy hoàng tử Thiển Thả Ca. Chuyện xưa giảng thuật chính là bởi vậy bắt đầu, thất điện hạ cùng phụ hoàng gặp được sở hữu yêu.
Tuyên truyền tuyên truyền: văn trung không có nhiều như vậy như vậy sâu sắc yêu hận tình cừu hoặc là cung đình âm mưu, nghĩ muốn viết ra , chính là một loại nhiệt tình tư thái. Giống ta nhất bắt đầu theo như lời, hy vọng cho dù có một ngày các ngươi quên này chuyện xưa, quên kể chuyện xưa nhân, cũng vẫn như cũ có thể nhớ rõ, đứa ngốc nhóm tích cực hướng về phía trước nhiệt tình tư thái. Hy vọng"Thiển Thả Ca" này đơn giản tên, có thể có được vô cùng ma lực, cho các ngươi mỗi một lần nhớ tới, đều có rất nhiều vui sướng cảm động.
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không không chỉ chi luyến thiên làm nên cùng
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Thiển Thả Ca, Thiển Hành Chi ┃ phối hợp diễn: thả ngôn, thả cười, thanh phong, mây xanh, cảnh như nguyệt, lục ương ┃ cái khác: sủng nịch, phụ tử, cung đình, xuyên qua, ánh mặt trời cùng cảm ơn
=========================================
1
1, chương và tiết 1 . . .
Vô Danh để ý thức hỗn độn trung làm cuối cùng một cái mộng. Trong mộng hắn như trước đứng ở cái kia đại hắc phòng ở bên cửa sổ, xuyên thấu qua thật mạnh hắc liêm, trông thấy chân trời kia chích màu đen chim to ai ai tê minh phi xa, xa thành điểm đen, cuối cùng không thấy. Hoài thương ở trong mộng như trước cười đến ôn nhu, thanh âm một mạch địa thành kính mà bi thương, hắn một lần lại một lần lặp lại , ta chủ, đi thôi đi thôi, làm bỏ quên này mệnh đồ đi hướng dị thời không. . . . . .
Đã là rất nhiều năm chưa từng như thế an ổn địa ngủ say.
Chân chính thanh tỉnh là bởi vì một cái dễ nghe thanh âm ở xướng một khúc dao ca: "Đãng nha đãng bàn đu dây, bàn đu dây nha cao cao, rung động rung động qua ngọn cây, ngọn cây gật đầu mỉm cười. . . . . ."